Suy giảm ham muốn ở nam giới: Nhận diện nguyên nhân và cách khắc phụ

Suy giảm ham muốn ở nam giới là tình trạng các đấng mày râu không còn nhu cầu cho chuyện chăn gối. Chính điều này đã khiến cho sinh hoạt tình dục, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều rắc rối khi không còn hòa hợp cảm xúc, chuyện phòng the không còn thăng hoa, thay vào đó là những mặc cảm, sự mệt mỏi.

Như thế nào được coi là suy giảm ham muốn?

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết, suy giảm ham muốn ở nam giới là sự giảm hứng thú trong hoạt động tình dục của đấng mày râu. Nam giới hầu như không có nhu cầu gần gũi về mặt thể xác với bạn khác giới. Bên cạnh đó, trong tư tưởng cũng ít xuất hiện suy nghĩ, tưởng tượng về chuyện chăn gối.

Tỷ lệ nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục ngày càng gia tăng
Tỉ lệ nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục ngày càng gia tăng

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới được phân chia làm 3 mức độ, bao gồm:

  • Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có ham muốn tình dục, có thể quan hệ bình thường nhưng cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thỉnh thoảng mất tự chủ trong việc duy trì cương cứng.
  • Mức độ trung bình: Nam giới có nhiều biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục, ít muốn gần gũi với bạn tình, cậu nhỏ khó cương cứng ngay cả khi được kích thích. Thời gian quan hệ, cương cứng ngắn, tần suất xuất tinh giảm.
  • Mức độ nặng: Đây là giai đoạn đáng báo động, nam giới gần như không còn ham muốn hay hứng thú với việc quan hệ tình dục ngay cả khi được kích thích bằng hình ảnh hay từ ngữ và cả xúc giác. Dương vật cũng không thể cương cứng, khó có thể thực hiện việc quan hệ tình dục và xuất tinh.

5 nguyên nhân gây bệnh thường gặp

Có nhiều nguyên nhân khiến ham muốn tình dục ở nam giới suy giảm. Có thể kể đến như:

Tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị

Một số loại thuốc ảnh hưởng đến sinh lý nam, có thể kể đến như các loại thuốc chống co giật, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống loạn thần, thuốc điều hòa huyết áp, thuốc chữa bệnh tiểu đường, thuốc statin trị mỡ máu,… Các loại thuốc này khi dùng dài ngày sẽ ảnh hưởng đến cân bằng hormone trong cơ thể, làm giảm nồng độ testosterone cũng như cản trở việc bơm máu vào dương vật gây khó khăn cho việc cương dương và ngăn cản việc xuất tinh. 

Các nhóm thuốc lợi tiểu rất dễ gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới
Các nhóm thuốc lợi tiểu rất dễ gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Căng thẳng, rối loạn giấc ngủ

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết khi căng thẳng, tuyến thượng thận sẽ tiết ra hormone có tác dụng chống lại sự căng thẳng, mệt mỏi và giữ cho tinh thần thoải mái. Thế nhưng, khi bị mệt mỏi, stress kéo dài sẽ khiến cho sự điều tiết ở tuyến thượng thận bị rối loạn. Điều này khiến cho tạng thận bị suy yếu và dẫn đến suy giảm ham muốn.

Bên cạnh đó, việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, rệu rã, không có sức vì thế mà chuyện ham muốn tình dục cũng sẽ bị giảm sút. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, ở những nam giới ngủ không đủ giấc thì nồng độ testosterone sẽ giảm xuống từ 10 – 15% chỉ sau mỗi tuần.

Sử dụng nhiều rượu bia và thuốc lá

Việc sử dụng quá nhiều rượu bia sẽ khiến nội tiết tố trong túi tinh, dương vật, bìu bị suy giảm. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý nam, biểu hiện dễ nhận thấy nhất chính là sự suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

Thuốc lá cũng là một trong những tác nhân gây cản trở, làm giảm cảm xúc, nhu cầu sinh lý ở nam giới. Bởi nicotine trong thuốc lá làm tăng sự tích tụ mảng bám trong động mạch (gọi là xơ vữa động mạch). Những mảng bám này sẽ cản trở lưu lượng máu qua các mạch máu, khiến máu lưu thông đến dương vật giảm mạnh, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

Suy giảm testosterone tự nhiên

Testosterone là loại hormone được sản xuất chủ yếu ở tinh hoàn và chịu trách nhiệm về các đặc điểm điển hình của nam giới. Testosterone cũng giúp duy trì ham muốn tình dục và sản xuất tinh trùng.

Các nghiên cứu cho thấy, sự suy giảm nội tiết tố testosterone là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới.

Thủ dâm quá mức

Phần lớn nam giới có thói quen thủ dâm để tạo khoái cảm, giải quyết nhu cầu khi ham muốn tình dục cao. Nhưng khi lạm dụng quá mức thành thói quen, thậm chí là nghiện thì nam giới có thể sẽ không còn hứng thú, khoái cảm khi làm “chuyện ấy” với bạn tình. Từ đó nảy sinh cảm giác chán nản, xa lánh bạn tình của mình.

>>> ĐỌC NGAY: 4 sai lầm tai hại quý ông nào cũng mắc phải trong điều trị khiến suy giảm ham muốn mãi không dứt

Lạm dụng thủ dâm có thể gây suy giảm ham muốn tình dục
Lạm dụng thủ dâm có thể gây suy giảm ham muốn tình dục

Tự ti, mặc cảm và những hệ lụy….

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới tác động không nhỏ đến sức khỏe tổng thể, chức năng sinh sản, tâm lý của nam giới. Các biểu hiện do bệnh lý gây ra khiến chất lượng cuộc sống của nam giới suy giảm đáng kể. Cụ thể:

Khiến nam giới tự ti, xấu hổ về bản thân

Sự ảnh hưởng tâm lý đầu tiên đối với nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục đó chính là sự nghi ngờ, tự ti vào chính bản thân mình. 

Sự tự ti này thường xuất phát từ những biểu hiện “không khả quan” trong những lần ân ái trước như: không có hứng thú, xuất tinh nhanh, cậu nhỏ không cương cứng lại kích thước nhỏ,… Điều này khiến nam giới tự trách bản thân không làm thỏa mãn bạn tình, dần dần dẫn đến tự ti và e ngại việc gần gũi với bạn tình.

>>> GÓC TÂM SỰ: Vợ tôi từng muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi “yếu”

Suy giảm ham muốn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm về chính bản thân
Suy giảm ham muốn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm về chính bản thân

Né tránh chuyện quan hệ tình dục

Sợ hãi, né tránh chuyện tình dục là tâm lý tiêu cực nhất đối với nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục. Bởi đối với họ lúc này chuyện yêu không khác gì một buổi học khô khan, nhàm chán, không có cảm xúc. Với những người có tâm lý tiêu cực, họ sẽ dứt khoát từ chối chuyện quan hệ như một cách giải thoát cho cả đôi bên.

Khiến suy giảm ham muốn trầm trọng hơn

Dù được kích thích tình dục hoặc kể cả khi bạn tình khiêu gợi đến mức nào thì “chàng” vẫn không hề có một chút hứng thú nào. Họ xem chuyện quan hệ như nghĩa vụ, làm nhanh cho xong, thực hiện các động tác rập khuôn, không có màn dạo đầu, vuốt ve hay ôm ấp, không hề tỏ ra sự hứng thú hay mong muốn có sự trải nghiệm mới mẻ cùng bạn tình.

Khả năng hoạt động tình dục suy giảm cộng thêm nỗi lòng không được giãi bày, bị cảm xúc chi phối sẽ khiến nam giới không còn hứng thú hay ham muốn trong chuyện quan hệ.

Dễ dẫn đến trầm cảm, rối loạn lo âu

Nam giới khi phát hiện bản thân bị suy giảm ham muốn, yếu sinh lý thường sẽ e ngại, không dám giãi bày tâm sự mà im lặng, chịu đựng một mình. Điều này vô tình tạo ra áp lực tinh thần rất lớn cho chính bản thân nam giới. 

Việc não bộ liên tục suy nghĩ đến bản thân bị suy giảm ham muốn, không làm thỏa mãn bạn tình, cảm giác vô dụng tội lỗi sẽ làm dồn nén thêm sự mệt mỏi, căng thẳng khiến nam giới dễ dàng rơi vào rối loạn lo âu, trầm cảm.

ĐỪNG VÌ CÁI KỆ MÀ ÂN HẬN CẢ ĐỜI, CHIA SẺ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA GIÚP ĐỠ

Tác động xấu đến cuộc hôn nhân

Tình dục được coi là sợi dây kết nối tình cảm vợ chồng và là cách thể hiện tình yêu thương dành cho nhau. Một khi nam giới bị suy giảm ham muốn sẽ ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu. Khi đôi bên đều không thỏa mãn được nhu cầu tình dục sẽ dẫn đến chán nản, mệt mỏi, thậm chí là cãi vã, trục trặc trong hôn nhân, lúc này đối phương rất dễ ngoại tình…

Làm giảm khả năng thụ thai tự nhiên

Suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, quý ông sẽ không còn mặn mà, đạt khoái cảm khi quan hệ. Điều này khiến quá trình phóng tinh, sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng. Khi đó khả năng thụ thai thành công sẽ khó hơn.

Hướng dẫn cách lấy lại ham muốn, niềm cảm hứng khi yêu

Mặc dù là căn bệnh “khó nói”, nhưng khi phát hiện bản thân bị suy giảm ham muốn tình dục, nam giới nên chủ động thăm khám chuyên khoa càng sớm càng tốt. Tránh để lâu ngày gây ra những tác hại không đáng có ảnh hưởng đến chính bản thân, hạnh phúc hôn nhân…

Sau khi khám lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán xác định, đồng thời đánh giá mức độ suy giảm chức năng tình dục và nguyên nhân gây bệnh. Từ đó đề ra phương án khắc phục phù hợp. Cách xử trí suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới được cá thể hóa tùy theo nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe của từng người.

Cách khắc phục mức độ nhẹ

Với những nam giới mới chớm bị suy giảm ham muốn, mức độ bệnh nhẹ, chưa có ảnh hưởng nhiều và nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ thói quen sinh hoạt không lành mạnh sẽ được các bác sĩ chỉ dẫn về những kiến thức liên quan đến bệnh. Sau đó, hướng dẫn cách để hoạt động tình dục lành mạnh, an toàn cũng như các biện pháp giúp tăng cường thể lực cải thiện đời sống tình dục.

1. Xây dựng lối sống lành mạnh, dinh dưỡng khoa học

Muốn có sức khỏe tốt và đời sống tình dục viên mãn, nam giới cần thay đổi những thói quen không tốt mỗi ngày. Sau đây là những khuyến nghị về một lối sống lành mạnh cho nam giới bị suy giảm ham muốn:

  • Giảm căng thẳng: Biết cách cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi. Nên nghỉ giữa quãng nếu công việc quá căng thẳng.
  • Ngủ đủ giấc: Giúp sản sinh testosterone, khi nội tiết tố này được tăng lên sẽ hoạt động tích cực đến sinh lý nam. Nam giới nên đi ngủ đúng giờ, đủ giấc, đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ngày.
  • Không hút thuốc lá, rượu bia: Như đã đề cập ở trên, việc uống quá nhiều rượu bia, hút thuốc lá ảnh hưởng không tốt đến sinh lý nam giới. Vì vậy, nam giới cần tránh xa càng sớm càng tốt.
  • Tập thể dục thể thao đều đặn: Sẽ giúp nam giới cải thiện hoạt động tình dục, tăng sự dẻo dai, tăng cường sức khỏe và gia tăng ham muốn. Các bài tập tốt cho sinh lý nam như: Yoga, kegel, đi bộ, bơi lội…

>>> XEM NGAY: Chuyên gia hướng dẫn chi tiết bài tập Kegel giúp đẩy lùi suy giảm ham muốn

Bài tập kegel tốt cho nam giới có vấn đề về sinh lý
Bài tập Kegel tốt cho nam giới có vấn đề về sinh lý
  • Thay đổi các thói quen tình dục phóng túng như lạm dụng thủ dâm, quan hệ tập thể,… nam giới chỉ nên quan hệ tình dục 1 – 2 lần/tuần để cơ thể có thời gian để phục hồi.
  • Tạo nhiều sự mới mẻ trong tình dục: Để đời sống tình dục thăng hoa hơn, củng cố, gắn kết tình cảm vợ chồng, các cặp đôi hãy cùng tạo ra sự mới mẻ cho cuộc ân ái như: Thực hiện những hành động âu yếm; tạo không gian quan hệ mới mẻ với ánh nến, hoa hồng, tinh dầu; chọn tư thế quan hệ dễ đem lại khoái cảm khi quan hệ như doggy, úp thìa,…
  • Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng: Việc bổ sung các nhóm thực phẩm lành mạnh với thành phần dinh dưỡng cần thiết không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thúc đẩy cơ thể sản xuất hormone nam giới. Một số thực phẩm tốt cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục như: Cá hồi, hàu, thịt bò, hạt óc chó, quả bơ, nhân sâm, hẹ, trái cây họ quýt, chuối, socola đen…

2. Áp dụng liệu pháp tâm lý

Phương pháp này phù hợp với những nam giới bị suy giảm ham muốn do yếu tố tâm lý gây nên (stress kéo dài, rối loạn lo âu, trầm cảm, căng thẳng trong mối quan hệ hôn nhân…). Với trường hợp này, nam giới không nên lạm dụng thuốc mà cần tập trung gỡ bỏ nút thắt tâm lý, hãy cởi mở và chia sẻ nhiều hơn chính là “chìa khóa” để đẩy lùi bệnh.

Một số cách giúp quý ông bị suy giảm ham muốn giải tỏa về áp lực tâm lý như:

  • Chủ động chia sẻ với vợ, bạn gái, người thân, bạn bè về lý do khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi kéo dài. Khi nhận được sự thông cảm và thấu hiểu từ phía đối phương thì tự khắc các nỗi lo về tâm lý được giải tỏa phần nào.
  • Trong trường hợp không thể tự giải quyết vấn đề tâm lý mà bản thân đang mắc phải, các quý ông hãy tìm đến sự giúp đỡ từ phía chuyên gia đầu ngành. Khi đó, người bệnh sẽ được tiến hành trị liệu bài bản từng bước, giúp các quý ông sớm lấy lại tinh thần vững vàng và sự bản lĩnh trong chuyện giường chiếu.

>>> ĐỌC NGAY: Anh kỹ sư công trình chia sẻ hành trình “độ” lại bản lĩnh sau 2 năm bị vợ xa lánh vì suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm

Trị liệu tâm lý giúp nam giới giải tỏa nỗi lo về vấn đề của bản thân
Trị liệu tâm lý giúp nam giới giải tỏa nỗi lo về vấn đề của bản thân

Cách khắc phục mức độ nặng

Sau khi thăm khám, xét nghiệm, các đấng mày râu được chẩn đoán bị suy giảm ham muốn mức độ nặng nề, bệnh đã diễn tiến dài ngày thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ phù hợp hơn. Một số biện pháp có thể được áp dụng trong khắc phục suy giảm sinh lý nam như:

1. Dùng thuốc tân dược

Tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân cụ thể mà nam giới có thể được kê đơn một số loại thuốc như:

  • Thuốc tăng testosterone: Với những trường hợp bị suy giảm ham muốn do nồng độ testosterone thấp có thể được đề nghị dùng liệu pháp thay thế testosterone. Tuy nhiên, đây là con dao 2 lưỡi, có thể khiến cơ thể không tự sản sinh testosterone nội sinh.
  • Thuốc chống trầm cảm: Dùng cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục có dấu hiệu trầm cảm, căng thẳng thần kinh quá mức.
  • Thuốc cường dương: Các loại thuốc này sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh hơn khi có kích thích tình dục.
  • Thuốc xịt, gel bôi: Các loại thuốc này thường chứa chất gây tê dương vật tạm thời, giúp chống xuất sớm, duy trì độ cương cứng lâu khi quan hệ.
  • Thuốc tiêm: Thường được chỉ định nếu thuốc uống không hiệu quả. Dạng thuốc này có thể dùng riêng lẻ hoặc bơm trực tiếp vào dương vật để tăng khả năng cương cứng, tác dụng không kéo dài quá 1 giờ.

>>> XEM NGAY: Hiểm họa khôn lường khi dùng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc

Thuốc tây y tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ
Thuốc tây y tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ

Lưu ý: Khắc phục suy giảm ham muốn ở nam giới bằng thuốc tây y có ưu điểm là cho tác dụng nhanh, người bệnh có thể cảm nhận tác dụng ngay sau khi dùng. Thế nhưng tác dụng lại không bền, tình trạng suy giảm ham muốn tình dục sẽ quay trở lại vì đa phần các loại thuốc này chỉ cải thiện triệu chứng chứ không tác động giải quyết căn nguyên gây bệnh.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc tây dài ngày dễ xảy ra tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe như: Mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gan thận,…. Nếu lạm dụng, người bệnh sẽ bị nghiện thuốc, nhờn thuốc gây rối loạn xuất tinh, thậm chí liệt dương. 

2. Dùng thuốc Đông y

Ngày nay, xu hướng sử dụng thuốc Đông y trong khắc phục các bệnh lý đang ngày càng được ưa chuộng. Một phần vì lo ngại tác dụng phụ của thuốc tây, một phần là nhận thấy sự tác động chuyên sâu, toàn diện và bền vững của thuốc Đông y.

Trong Đông y, sinh lý lấy thận làm gốc. Một trong những chức năng quan trọng nhất của thận là tàng tinh và chủ sinh dục, phát dục, sinh tinh. 

Tạng thận bao gồm 2 phần thận âm và thận dương. Trong đó, thận âm chủ về tinh huyết, vật chất dinh dưỡng để đảm bảo cơ thể sung mãn, dẻo dai, giúp duy trì phong độ cương cứng và thời gian quan hệ. Thận dương chủ về hưng phấn của cơ thể, giúp con người nhanh nhẹn, ham muốn tình dục. Nam giới muốn sung mãn cả về sinh lực lẫn sinh lý thì âm dương phải hòa hợp, cân bằng.

Khắc phục suy giảm ham muốn bằng Đông y là xu hướng được nhiều người lựa chọn
Khắc phục suy giảm ham muốn bằng Đông y là xu hướng được nhiều người lựa chọn

Bởi vậy khi thận suy yếu sẽ gây mất cân bằng âm – dương (thận dương hư hao nhiều), tinh khí sẽ theo đó bị thương tổn, suy kém. Khi tinh khí hư hao cộng thêm huyết khí không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý, khiến quý ông rơi vào tình cảnh “lực bất tòng tâm”. Do vậy để khôi phục lại sinh lý sung mãn, cần tác động sâu vào tạng thận thay vì chỉ xử lý triệu chứng bên ngoài.

Trong số các bài thuốc Đông y khắc phục suy giảm ham muốn, Uy Long Đại Bổ là cái tên được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo nam giới tin tưởng sử dụng, rỉ tai nhau với các “đồng bệnh tương liên”.

Uy Long Đại Bổ – Độ bản lĩnh, tút động cơ cho cuộc yêu bùng cháy

Vận dụng nhuần nhuyễn nguyên lý điều trị bệnh của Đông y trên cơ sở kế thừa bí quyết duy trì mãnh lực của vua Minh Mạng (mỗi đêm thị tẩm tới 5 – 6 phi tần, hoài thai 3 – 5 hoàng tử) đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu và hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ. [Xem chi tiết quá trình phục dựng TẠI ĐÂY].

Bác sĩ Vân Anh cho biết, Uy Long Đại Bổ có khả năng phục hồi sinh lực, cho nam giới sung mãn, dẻo dai, làm chủ cuộc yêu là nhờ sở hữu phác đồ chuyên biệt, tác động chuyên sâu, toàn diện. Trong xử lý suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, Nhất Nam Y Viện ứng dụng phác đồ THẬN DƯƠNG SUY NẶNG.

Phác đồ có sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Hoàn – Cao – Tửu). Trong đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn đảm nhiệm vai trò chính, đi sâu vào trong cơ thể, xử lý căn nguyên gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Cụ thể, bài thuốc đi sâu vào BỔ THẬN TINH – ÍCH THẬN KHÍ nhằm phục hồi chức năng tạng thận, cân bằng âm – dương. 

Khi đó, tinh – khí đều sung túc tại thận sẽ thúc đẩy sản sinh Testosterone nội sinh, giúp nam giới khỏe hơn, sung sức hơn, tự tin hơn trong mỗi lần “giao ban”. Bài thuốc có sự kết hợp nhiều thảo dược quý như Nhung hươu, Đỗ trọng, Ba kích, Nhục thung dung, Thục địa…

Uy Long Đại Bổ Hoàn hội tụ nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ Hoàn hội tụ nhiều thảo dược quý

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục khởi phát thường đi kèm với xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Chính vì thế, để khôi phục sinh lý nam toàn diện, ổn định sinh lực lâu dài, các chuyên gia có phối hợp thêm trong phác đồ 3 bài thuốc (Đan – Cao – Tửu). Trong đó:

  • Uy Long Đại Bổ Cao: Có vai trò bổ thận tinh, để thận tàng tinh tốt hơn, duy trì đóng mở cửa tinh quan, để quý ông tự chủ thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian “yêu”. Bài thuốc có sự kết hợp của các thảo dược Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử…
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Đảm nhận chức vụ cố tinh khí tụ lại tại thận, không cho thoát ra ngoài nhằm duy trì chức năng thận ổn định. Có như vậy âm – dương trong thận mới cân bằng, ổn định sinh lý nam bền vững. Bài thuốc có sự kết hợp của các dược thảo Thỏ ty tử, Lộc nhung, Ngài tằm đực…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự góp mặt của các thảo dược Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu, Ba kích, Tang phiêu tiêu… ngâm cùng rượu thượng hạng đóng vai trò như chất dẫn giúp tăng khoái cảm tình dục, cho chuyện yêu nồng cháy hơn.

Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp lại thành phác đồ chúng tạo nên cơ chế tác động mạnh mẽ vào tạng thận giúp xử lý các vấn đề “khó nói” của nam giới từ trong ra ngoài.

Combo 4 trong 1 xử lý suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới
Combo 4 trong 1 xử lý suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Bên cạnh phác đồ chuyên sâu, Uy Long Đại Bổ còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hỗ trợ đẩy lùi tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới như:

  • Phác đồ cá nhân hóa, thiết kế riêng cho từng bệnh nhân: Với mỗi vấn đề suy giảm ham muốn ở các mức độ khác nhau, bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ gia giảm linh hoạt các vị thuốc, phối chế các nhóm thuốc và lên phác đồ phù hợp. Nhờ vậy, dược tính của phương thuốc sẽ được phát huy tối đa, giúp nâng cao sinh lý, khắc phục xuất tinh sớm toàn diện và bền vững tùy vào vấn đề mà nam giới gặp phải.
  • Độ an toàn cao vì được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền của Ngự y Thái y Viện và đã thử nghiệm lâm sàng tại Viện Tradimec. Bên cạnh đó, các thảo dược dùng để phối chế bài thuốc đều được lấy từ vườn chuyên canh thảo dược sinh học do chính Nhất Nam Y Viện phát triển, được Sở y Tế Hà Nội cấp phép đạt chuẩn.
  • Tiện lợi, dễ dùng: Nhằm mang lại sự tiện lợi, dễ sử dụng trong quá trình dùng thuốc, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ bào chế Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, viên đan và rượu ngâm. Người bệnh khi mua thuốc về có thể dùng ngay mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh.

Những điểm cộng trên đã giúp Uy Long Đại Bổ trở thành cái tên sáng giá đối với báo chí truyền thông: VTV2, Alobacsi, Dân trí, VTC6, VTC News,…

Sự công nhận của báo giới một lần nữa giúp các quý ông thêm tin tưởng khi sử dụng Uy Long Đại Bổ. Đã có rất nhiều đấng mày râu tin dùng bài thuốc này. Khảo sát sau quá trình dùng thuốc, các quý ông đều hài lòng với bản lĩnh gối chăn của mình.

Anh N.T.T phản hồi về tác dụng của Uy Long Đại Bổ
Anh N.T.T phản hồi về tác dụng của Uy Long Đại Bổ
Anh V.T.A (ở Đức) phản hồi vè tác dụng của của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Anh V.T.A (ở Đức) phản hồi về tác dụng của của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ đã giúp anh L kéo dài thời gian quan hệ
Uy Long Đại Bổ đã giúp anh L kéo dài thời gian quan hệ

>>> XEM THÊM: [Tâm sự từ Nhật Bản] Không còn “dưới 1 phút”, cuộc yêu thăng hạng chỉ sau 2 tháng

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020, Top 10 thương hiệu sao vàng năm 2023. Các quý ông có mong muốn tìm hiểu về bài thuốc hoặc đặt mua có thể liên hệ ngay theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (112)

  1. Trần Quang Dũng says: Trả lời

    Em đang rất muốn khám tại trung tâm Nhất Nam Y Viện vì nghe anh em bảo nhau trung tâm này tốt, bệnh xử lý từ gốc, rất là hay nhưng mà lại thấy địa chỉ ở tận Hà Nội? Xa xui quá không biết phải làm sao?

    1. Nguyễn Thành Nhân says: Trả lời

      Cố gắng đến tận nơi bác sĩ thăm khám để có phương pháp và phác đồ xử lý bệnh tốt nhất em trai nha.

    2. Hưng Minh Đoàn says: Trả lời

      Cũng không cần thiết đến tận nơi đâu, nay trung tâm có mở dịch vụ tư vấn từ xa, chỉ cần liên hệ đến trung tâm là sẽ được hướng dẫn cụ thể cách bạn nhé.

    3. Bá Phú says: Trả lời

      Nay trung tâm có cái app hay lắm nha. Tên là “Nhất Nam Y Viện”, tải này về thì có thể đọc thông tin của bài thuốc, cách đặt lịch khám, rồi liên hệ bác sĩ khi cần nữa. Trung tâ cũng có người trực 24/24 để có thể giải đáp thắc mắc của bệnh nhân khi cần thiết nữa cơ. Anh em nếu ở xa thì có thể tải app này về xong liên hệ với bác sĩ cũng được. Khỏi đi đâu cho mắc công.

    4. Quang Trường says: Trả lời

      Cái này đông y chắc là thuốc thang mọi người nhỉ? Hazz cứ nghĩ đến việc sắc thuốc uống thôi là ớn đến tận óc rồi?

    5. Tường Huy says: Trả lời

      Mô có là sắc thuốc. Nay trung tâm chế thuốc thành dạng viên hoàn nhỏ nhỏ hoặc là cao rồi, mang về và uống thôi bạn ơi. H bạn có muốn sắc cũng không được nữa luôn ấy chứ :))))

  2. Trần Đình Hoàng Vũ says: Trả lời

    Tính tôi trước giờ ăn uống điều độ, ít rượu bia, không thuốc lá, cuộc sống cũng ít có áp lực nhưng mà không hiểu sao ham muốn tình dục cứ ngày một giảm sút là sao nhể?

    1. Nguyễn Đình Sang says: Trả lời

      Cái này thì do nhiều nguyên nhân lắm, không phải cứ do ăn uống hay là lối sống đâu. Có thể là do tuổi tác, cơ thể, hoặc là tác động từ môi trường ô nhiễm cũng có thể dẫn đến tình trạng bệnh.

    2. Hoàng Xuân Quý says: Trả lời

      Nay môi trường ô nhiễm, chúng ta cũng thụ động hấp thụ chất ôn nhiễm vào trong người nên bệnh lúc nào cũng không hay biết. Trung tâm Nhất Nam Y Viện nay có bài thuốc quý cho anh em chũng ta, vừa giúp đào thảo độc tố ra bên ngoài, vừa cải thiện chức năng sinh lý của anh em nữa. Tôi dùng 1 liệu trình là ham muốn tràn trề. Cưỡi ngựa, vượt núi mà không mệt mỏi luôn. Anh em thử đi, tác dụng tốt lắm, tôi để tài liệu đây để anh em tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/ceo-tu-tin-chuyen-yeu-nho-uy-long-dai-bo-46156.html

    3. Trần Minh Toán says: Trả lời

      Sao tui nghe thông tin bảo là đông y dùng thì dễ gây mệt mỏi, buồn ngủ nhỉ. Tôi thì làm nghề dịch vụ nên nếu dùng thuốc mà gây buồn ngủ thì nguy hiểm lắm ?

    4. Nguyễn Lưu Tuấn Anh says: Trả lời

      Thông tin sai lệch rồi nha bác ơi. Có khi bác nghe nhầm Tây y thành Đông y rồi ấy chứ. Đông Y thì làm gì có chuyện bị tác dụng không mong muốn mà gây mệt mỏi. THuốc đông y này làm từ dược liệu nên lành tính lắm, uống vào khỏe thêm chứ không có bị mệt mỏi đâu nha.

    5. Vũ Hồng Lê says: Trả lời

      Nghe anh em review thì thấy thuốc này tốt thực sự. Mà thuốc tốt như này chắc giá cả mắc lắm nhỉ?

    6. Phúc Phạm says: Trả lời

      Không biết anh em cảm nhận sao chứ theo tôi thì giá cũng không mắc đâu. Một liệu trình thì tầm khoản 4-5 tr chứ mấy. Dùng xong thì bệnh cũng lui luôn không có bị trở lại. Còn dùng thuốc khác rẻ tiền hơn nhưng mà được một thời gian thì lại bị lại rồi lại phải dùng thuốc, cứ lặp đi lặp lại như vậy thì chi phí đội lên có khi gấp mấy lần thuốc Đông Y Uy Long Đại Bổ này ấy chứ.

  3. Vương Công Đoàn says: Trả lời

    Bài thuốc Uy long Đại Bổ này có dạng rượu nữa á, uống vô thì không biết có ảnh hưởng gì đến ruột gan không? Chứ như tui thì đang bị gang nhiễm mỡ do uống nhiều rượu ý.

    1. Tèo Tèo says: Trả lời

      Cái này là rượu thuốc, uống có liều lượng rõ ràng thì không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nha. Mà dùng không những không bị bệnh mà còn xử lý được bệnh nữa đó. Tui dùng mà h bệnh yếu của tôi được sử lý rồi nè. Ngày dùng tầm 1-2 ly là oke ngay.

    2. Dương Quốc Toàn says: Trả lời

      Rượu này ngon lắm nha, vừa bổ, vừa ngon nên được nhiều anh em chiến hữu sử dụng lắm đó, quý lắm mới chia sẽ đó nha

    3. Nguyễn Lương Hùng says: Trả lời

      Úi chà cái này mà đi biếu sếp thì ngon phải biết. Không biết trung tâm có bán loại hũ to không nhề?

    4. Huỳnh Công Tú says: Trả lời

      Xời bao nhiêu mà chả có bác, trung tâm có bán loại 7,5L nếu yêu cầu thì quất luôn 10L cũng được nữa

    5. Kẻ Lắm Trò says: Trả lời

      Cái này là thuốc kê đơn nên tùy từng người sẽ có cách dùng và liều dùng khác nhau bác ơi, dùng lung tung thì không khéo hỏng người đấy. Đến trung tâm tư vấn kĩ càng hãy mua, chứ biếu sếp lung tung hôm sau lại thấy bị đuổi thì lúc đấy khóc một dòng sông.

  4. Đỗ Hoài Thiện says: Trả lời

    Anh em ơi cho tham khảo ý kiến tí, tôi không hiểu sao dạo này ham muốn cứ giảm sút nhiều lắm, lúc trước thì khoản 2 ngày là muốn rồi, nhưng bây giờ có khi cả tuần cũng không muốn làm cơ? Có cách nào để tăng ham muốn lên không mọi người?

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời

      cái này thì mua rockket 1h uống vô là muốn tắt thở ngay, một viên là làm cả tiếng đấy chả đùa

    2. Phan Lê Ngọc Bảo says: Trả lời

      Thôi ông ơi, ba cái thuốc hỗ trợ này thì làm ăn được gì, dùng thời gian là nhờn thuốc, không còn tác dụng, mà còn bị liệt luôn cũng không chừng. Dùng mấy cái này nguy hiểm lắm

    3. Nguyễn Đình Vân says: Trả lời

      Phải đó, dùng ba cái tây y này có tốt đâu, uống vô xong sáng mai thấy uể oải quá trời. Theo tôi thấy dùng đông y để xử lý là tốt nhất. Uống đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì chỉ sau có 1 liệu trình là đã thoát khỏi được bệnh luôn rồi

    4. Trần Quang Vinh says: Trả lời

      Như dùng cái đông y này thì trong thời gian bao lâu thế? Dùng thời gian có dài không?

    5. Nguyễn Minh Tâm says: Trả lời

      Thời gian cũng không có lâu lắm đâu, theo như chia sẽ của nhiều người trải nghiệm rồi thì khoảng vài tháng là đã cỏ thể xử lý được bệnh rồi á. Tui mới đọc được bài báo này cũng oke lắm mấy bác có thể tìm hiểu thêm nè https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  5. Thắng Minh Vinh says: Trả lời

    Đang có tình trạng suy giảm ham muốn không biết có phải do chế độ sinh hoạt hay thức ăn. Ví dụ như cần tránh những thức ăn, hay thực phẩm gì trong quá trình sử lý bệnh không?

    1. Hải Triều says: Trả lời

      Rượu, bia, thuôc lá là những chất độc gây ra tình trạng suy giảm chức năng sinh lý của anh em mình đó, nên tránh những thứ đó càng xa càng tốt nha. Chất kích thích như cà phê, rồi chất mai thúy cũng là một nguyên nhân nữa đó nên đừng có dây vào. Ăn nhiều trái cây, rau xanh để bổ sung vitamin, ăn mấy loại thức ăn bổ thận như hàu , giá đỗ đồ nữa là ngon nghẻ thôi.

    2. Hậu Phan says: Trả lời

      Trung tâm Nhất Nam Y Viện này to không nhỉ? Có chỗ đậu đỗ ô tô không, chứ tui đi ô tô đến mà không có chỗ đỗ thì kì lắm.

    3. Vương An says: Trả lời

      Đù cha này Flex được đấy nhờ. Trung tâm người ta to lắm, cho ông đỗ nguyên cả nhà luôn cũng được chứ một chiếc

    4. Hứa Long says: Trả lời

      Nghe bảo trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ xử lý được suy giảm ham muốn hay lắm hả anh em. Có anh em nào thử chưa chỉ cho tui biết với?

    5. Hải Nguyễn says: Trả lời

      Ổn áp luôn nha bác ơi, tôi đây do áp lực công việc nên có một thời gian không có hứng thú gì đến việc chăn gối, bà vợ ở nhà cũng tìm nhiều cách nào là cho ăn hàu, ăn giá với thịt bò. Ăn đủ thứ mà cũng không tấc dụng mấy, rồi cũng tìm đến thuốc bổ, kết hợp giải stress nhưng cũng không ăn thua. Cũng sắp nản, buôn tay rồi thì được ông anh thân quen chỉ cho bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện, tôi mua về dùng thì thấy tốt thật. Khi uống vô thì thấy tinh thần soảng khoái, sức lực tràn trề, dùng được mọt thời gian thì có tăng ham muốn lên. Sau khi tui dùng xong 1 liệu trình là có thể lấy lại được sự sung mãng rồi. Anh em ai đang gặp tình trạng này thì nên đến đây xử lý để về còn chăm sóc vợ con, chứ để hoài là tan đàn sẻ nghé hết đó. Tham khảo thêm ở đây nhé

  6. Hùng Khánh says: Trả lời

    Làm sao để mua thuốc uy long đại bổ đây?

    1. Quân Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc độc quyền của nhất nam y viện nên chỉ có nhất nam y viện mới bán thôi. Mua thuốc thì liên hệ với trung tâm qua app “nhất nam y viện” họ sẽ tư vấn và gửi thuốc cho mình

    2. Nguyễn Văn Thiện says: Trả lời

      Em bị yếu sinh lý thì vợ em có khả năng mang thai được không, giờ em không mong gì hết chỉ mong có đứa con thôi

    3. Minh Hiếu says: Trả lời

      Yếu sinh lý sẽ dẫn tới khó thụ thai nhưng xử lý tốt tình trạng yếu sinh lý thì vẫn có cơ hội có con nên đừng quá lo lắng. Tôi dùng đúng một liệu trình uy long đại bổ của trung tâm sau một tháng có đứa con đầu lòng luôn đây này

    4. Phúc says: Trả lời

      Công nhận mình phải cảm ơn ai đã nghĩ ra cái bài thuốc uy long đại bổ này, nhờ có nó mà vợ chồng mình có đứa con gái mà mình mong ngóng bao lâu nay. Con mình nay cũng được 2 tuổi rồi lớn lên dễ thương giống bố nó lắm

  7. Đoàn Vĩ says: Trả lời

    Ai rõ về thuốc uy long đại bổ giải thích ngắn gọn lại cho tôi biết với, rốt cuộc là có những loại nào và xuất sớm với rối loạn cương dương thì nên dùng loại nào

    1. Khánh Minh says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ của trung tâm được bào chế dưới bốn dạng thuốc gồm: đan, hoàn, cao, tửu. Tùy mỗi loại bệnh mà bác sĩ chô đơn thuốc của mỗi người khác nhau nên muốn biết phải dùng dạng thuốc nào thì đi khám

    2. Phạm Duy says: Trả lời

      Cho xin cái địa chỉ của họ để tôi đi khám nào

    3. Hoàng says: Trả lời

      Trung tâm Nhất Nam Y Viện ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha anh em

  8. Ngọc Anh says: Trả lời

    Em mới có vợ được một năm thôi mà nay đã gặp phải tình trạng suy giảm ham muốn, không biết có phải là yếu sinh lý không vậy anh em

    1. Hùng Chiến says: Trả lời

      Suy giảm ham muốn cũng có thể do nhiều nguyên nhân chưa chắc là yếu sinh lý đâu chế. Về bảo vợ nấu cho nồi lươn ăn bồi bổ là khỏe lại ngay ấy mà, lươn tốt cho sinh lý nam giúp tăng cường sinh lực phái mạnh đó chế

    2. Đăng Khoa says: Trả lời

      Xưa vợ tôi cũng chịu khó bồi bổ như vậy cho tôi lắm nhưng dạo gần đay dù có ăn hải sản, lươn, sò gì tôi cũng vẫn không có hưng thú, thậm chí mỗi lần quan hệ chỉ kéo dài có vài phút là hết hứng

    3. Quốc Huy says: Trả lời

      Cái này có thể do tâm lý nữa đó, các ông đừng có suy nghĩ nhiều về việc mình bị yếu không thì tới lúc vào việc lại tự ti khiến khó thăng hoa. Ông nào gặp phải vấn đề về sinh lý này nên tâm sự với vợ cho đỡ stress sẽ giúp cải thiện phần nào đấy

    4. Duy Thường says: Trả lời

      Vợ em xem mấy bài viết trên mạng kêu em đi Nhất Nam Y Viện khám nhưng em vẫn chưa rõ về trung tâm này lắm, bác sĩ có uy tín không vậy?

    5. Lê Kim Hoàn says: Trả lời

      Trung tâm có bác sĩ Vân Anh đồng thời cũng là tiến sĩ và còn là giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện chuyên xử lý các vẫn đề sinh lý của cánh mày râu. Bác sĩ Vân Anh về chuyên môn thì khỏi bàn còn về phần tâm lý em phải đặc biệt khen vì đi khám bên trung tâm bác sĩ rất biết cách an ủi và hỏi bệnh khiến mình đỡ ngại nữa (nói thật đi nói chuyện sinh lý với bác sĩ nữ em cũng ngại gần chết). Thông tin về bác có đầy đủ tring bài viết này đây ai muốn tìm hiểu thì vào đọc https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-yeu-sinh-ly-8956.html

  9. Trần Quốc says: Trả lời

    Đúng với tình trạng của em hiện tại luôn, vừa không có hám muốn lại còn bị xuất sớm nữa chứ, chả làm ăn được gì

    1. Cường says: Trả lời

      Mình thì vẫn có ham muốn nhưng khi vào việc lại khó cương, cậu nhỏ không chịu nghe lòi. Dù có sử dụng thuốc cường dương nhưng cũng chỉ được vài phút

    2. Điêu Hoài says: Trả lời

      Mấy loại thuốc đấy ăn thua gì, lạm dùng còn dẫn tới liệt dương luôn các ông nhé. Nên đi khám chuyên khoa cẩn thận chứ đừng tự ý dùng thuốc tại nhà nguy hiểm lắm

    3. Lê Anh Kiệt says: Trả lời

      Mình có đi khám bác sĩ nam khao rồi, cũng được cho thuốc về uống nhưng khổ nỗi càng uống càng thấy người mệt mỏi uể oải hơn, không có tinh thần làm việc gì hết. Có thuốc nào ít tác dụng phụ hơn không các chú

    4. Nguyễn Văn Nhuận says: Trả lời

      Thuốc tân dược chỉ có tác dụng nhất thời mà còn đem lại nhiều tác dụng không mong muốn. Anh em ở đây không biết đã ai dùng qua đông y chưa, tôi có dùng Uy long đại bổ của Nhất nam y viện rồi. Ban đầu cũng không tin lắm vì nghĩ đông y toàn lá cây thôi làm sao tác dụng mạnh được như thuốc tây, tôi đây dùng thuốc tây còn không thâm vào đâu nhưng tôi nhầm hoàn toàn. Uy long đại bổ của trung tâm tôi dùng sau một thời gian là thấy ngay sự khác biệt, sức khỏe tinh thần tỉnh táo và có ham muốn trở lại chỉ sau vài tuần. Trước bị xuất sớm mà nhờ dùng thuốc của trung tâm cũng khắc phục được luôn. Tôi từ 2-3 phút giờ lên tới chục phút vẫn còn khỏe re. Anh em không tin thì dùng thử rồi sẽ phải thay đổi suy nghĩ ngay. Uy long đại bổ còn được lên cả VTV2 đây này

  10. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    Trang cũng muốn mua cho Ck, nhưng ko biết một liệu trình uy long đại bổ này phải uống trong bao lâu vậy mn

    1. Nhu Y Nguyen says: Trả lời

      Tuỳ ck mà liệu trình khác nhau nhé Trang, 2-3 tháng nè, cậu cứ đưa ck đến nhất nam y viện để khám, bác sĩ sẽ tư vấn và lên liệu trình phù hợp cho nhé

    2. Nguyễn Nhân says: Trả lời

      tôi thì uống liệu trình uy long đại bổ trong 2 tháng đó, đợt đó thấy uy long đại bổ này được lên tivi nên cũng uống thử xem, không ngờ uống xong thì thời gian mỗi hiệp là 15-20 phút, khoẻ hơn cả lúc trẻ ấy chứ

    3. Hoa Hướng Dương says: Trả lời

      Dạ tiền thuốc thì có đắt ko mọi người

    4. Trọng Bắc says: Trả lời

      Đăt thì không đắt, thấy khá phải chăng, mỗi lần chị nhà ngâm rượu cho anh cũng phải hơn 10triệu ấy chứ, mà cũng tác dụng bình bình nhưng nhất nam y viện tửu này khác, chi phí khoảng 5-7 triệu thôi thì phải

    5. Dung Alba says: Trả lời

      e uống uy long đại bổ thì cũng chỉ hơn 2triệu tháng thôi, thấy ổn mà, tại em khôgn thích uống rượu. Mà từ khi uống người cũng khoẻ hơn trước nữa. Sinh lý cũng khá nhưng chủ yếu là câu nhỏ của em tăng kích nha

  11. Shi Sha says: Trả lời

    Bác đang bị huyết ap cao đó, cũng muốn sinh hoạt bình thường thôi nhưng mà sợ nên không dám uống thuốc gì hết trơn.

    1. Trần Hoàng says: Trả lời

      vay thi bac thu uy long dai bo cua nhat nam y vien di a, dot nam ngoai anh chau cung uong thuoc o day. thay anh bao on, ma a chau cung ngoai 50 cung co benh huyet ap cao giong bac. ma cong nhan tu khi uong uy long dai bo nay thay anh chau khoe hon han

    2. Lê Đức Tâm says: Trả lời

      tớ thì chỉ được nghỉ vào chủ nhật thôi. Nhờ không nhầm thì mấy trung tâm chỉ làm giờ hành cính thôi thì phải

    3. Nam Hà says: Trả lời

      Đúng rồi đó br, anh nên đi khám vào giờ hành chính đi, mà tới 5h30 chiều trung tâm mới tan, xin về sớm tạt vào khám giống em là ổn.

  12. Cam Cam says: Trả lời

    Bác sĩ nào ở nhất nam y viện khám ổn nhất ạ, tại chồng em hay ngại mà bảo đi khám này ổng khôgn đi ấy

    1. Đỗ Thị Cúc says: Trả lời

      bác sĩ vân anh nhé em, chồng chị cũng uống thuốc do bác sĩ lên cho đấy, mới đầu uống cũng tưởng không có tác dụng gì, uống được nửa liệu trình uy long đại bổ là ham muốn của ông tăng hẳn, 1 tuần phải trả bài 4-5 lần cơ mà

    2. Thân Tuyển says: Trả lời

      lão nhà em kém lắm, mỗi lần được có 1-2 phút thôi mà xong là mệt không dậy được, vậy là trước khi sinh hoạt toàn mua thuốc gì 1 giờ đó. cũng hơn được hẳn

    3. Thanh Lan says: Trả lời

      em ơi, dùng nhiều cái đó hại đàn ông lắm, có khi máy năm nữa lại liệt cả ra đấy

    4. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Vậy nên tôi cũng có giám dùng máy loại kích dục gì đâu, toàn đến nhất nam y viện lấy uy long đại bổ tửu về uống thôi đó. Mà côgn nhận nhất nam y viện tửu này uống ngon phết, mấy ông thích lắm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html

  13. Doãn Nhung says: Trả lời

    Đang ko biệt dược liệu bên nhất nam y viện này thế nào, chứ giờ nhiều hang gỉa hàng lậu, biết đâu mà lần

    1. Nguyên Nguyên says: Trả lời

      trung tâm có uy tín lâu đời rồi, yên tâm mà uống. Nhà tôi cạnh trung tâm có cách mấy bước đi thôi. hôm nào người cũng lờm lợp vào khám đó. Link tham khảo https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-va-giai-phap-hang-dau-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-gan-200-nam-phat-trien-tu-cung-dinh-hue-764.html

    2. Trần Thu Hiền says: Trả lời

      dược liệu của nhất nam y viện thì được bộ y tế cấp phép lâu rồi, trước tôi đưa anh nhà tôi đến khám thấy có treo hết bác sĩ rồi các chứng chỉ của bộ mà, sau đó nhà tôi uống được hết liệu trình thì sức khoẻ của ông cũng tốt lên hẳn

    3. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời

      em vùa lấy thuốc cho chồng em về xogn ạ, quên mất ko hỏi cách dùng, có ai biết không chỉ em với

    4. Nguyễn Ngọc Minh says: Trả lời

      thuốc nam thì bạn cứ cho vào nồi rồi đun sôi khoảng 30 phút bắc ra để nguội là uống nhé, 1 thang có thể sắc nhiều lần nước. Xong bỏ vào tủ lạnh cho anh nhà uống dần.

  14. Linh Nguyên says: Trả lời

    lão nhà em bị rối loạn cương dương, nhưng thật ra cũng ngoài 50 rồi nữa. chả biết uóng uy long đại bổ này ổn k

    1. Thuy Nga says: Trả lời

      mình có tuổi rồi nên uống các loại từ thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ đấy. Như anh nhà em thì cũng ngoài 50 rồi, đang tính bảo cho anh ấy đi khám với uống uy long đại bổ xem thế nào

    2. Vân Vân says: Trả lời

      ổn áp quá, chị cho e xin địa chỉ nhé, đợt tới ông nhà đi công tác về bắt đến khám

    3. Nguyễn Lâm says: Trả lời

      địa chỉ của trung tâm là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội. Em đến nơi thì gọi cho tổng đài cử nhân viên ra đón nhé

  15. Thùy Linh says: Trả lời

    Giờ mới biết thủ dâm nhiều dẫn tới xuât tinh sớm ở nam giới đấy, có khi. nào ny em cũng bị vậy?

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời

      có đó em, do bị kích thích nhiều quá thì không giữ được thôi, giờ thì hối hận cũng chả có tác dụng

    2. Furuya Aoi says: Trả lời

      làm gì có đâu, chỉ cần uống thuốc và điều chỉnh thời gian thủ dâm là khôgn có bị sao nhé. Hạn chế thủ dâm lại là sau cậu bé của mình bớt nhạy cảm đi là được

    3. Thanh Thảo says: Trả lời

      Anh uống thuốc gì mà có thể giúp được xuất tinh sớm kiểu này không ạ?

    4. Trần Văn Ninh says: Trả lời

      Hiện chị nhà đang cho ah uống uy long đại bổ của nhất nam y viện đấy, mới đầu bảo là thuốc nam nên cũng ngại. Nhưng không ngờ bên này còn có của nhất nam y viện tửu. Anh uống xong khoảng hơn tháng thì thấy ham muốn tăng lên mà khi vào trận thì thời gian cũng khá, được tầm khoảng 15-20 phút cơ đấy em. Đợt đó không biết cái nhất nam y viện tửu này chứ, giờ uống rồi muốn uống mãi thôi. Em tham khảo cho chồng nhé

    5. Khanh Huyen says: Trả lời

      Chồng tui có tuổi uống uy long đại bổ này ổn nhé. Trước ông cứ trên bảo dưới có nghe đâu, làm mất cả hứng, đang lâm trận là bỏ. Từ khi uống uy long đại bổ hơn tháng thì 1 hiệp phải được 10 phút đó.

  16. Hùng Hà says: Trả lời

    Chi phí dùng thuốc Uy Long đại bổ là bao nhiêu vậy. Ai dùng rồi thì cho em xin giá và chia sẻ với pleass

    1. Phái Minh NK says: Trả lời

      Mình uống hết 1 liệu trình thuốc thì hết 6 triệu tiền thuốc rồi, thêm phí khám bệnh các kiểu cũng hết kha khá đấy, vừa mới đỡ bệnh thôi kb sau này thế nào

    2. Thái Thái says: Trả lời

      Tùy tình trạng bệnh của mỗi người nữa , bệnh nặng dùng lâu thì mất nhiều, nch chi phí xung quang 2tr5-3tr5/ tháng

    3. Minh Liên says: Trả lời

      Đọc thấy đắt quá nhỉ, kb uống khỏi rồi thì sau có bị tái lại bệnh ko nữaa

    4. Bảo Đại Ka says: Trả lời

      Yên tâm đi b, mk khỏi bệnh cả năm nay rồi giờ vẫn khỏe như trâu, tinh trùng cũng khỏe, vợ đang mang bầu đôi đây, thuốc hỗ trợ điều trị cả nguyên nhân bên trong nên ko lo tái đâu https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  17. Kinh Công Hut says: Trả lời

    Uống thuốc Uy Long đại bổ có cần phải kiêng khem gì không các cao nhân ơi%

    1. Hải Châuu says: Trả lời

      Nhớ hồi mk dùng thuốc ày chỉ cần hạn chế rượu bia, ăn uống sinh hoạt điều độ một thời gian là thấy người khỏe hẳn, ham muốn cũng tăng lên, quan hệ cũng được lâu hơn nữa

    2. Ku Nam says: Trả lời

      Mình được bác sĩ tư vấn kiêng chất kích thích với làm việc nhẹ nhàng nữa, bổ sung thêm các thực phẩm tốt nữa ạ, bạn tham khảo thêm trong bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/thuc-pham-tang-cuong-sinh-ly-nam-3648.html

    3. Cánh Chim Nhỏ says: Trả lời

      Em đang uống cả thuốc tim mạch nữa giờ uống thêm uy long đại bổ có sợ bị ảnh hưởng xấu không ạ…

    4. Long Phùng says: Trả lời

      Không sao đâu bác, hồi uống thuốc này t cũng dùng nhiều thuốc khác nữa vì thuốc ulđb khá là an toàn, nhưng nhớ tham khảo bác sĩ trước nhé vì mỗi người mỗi khác uống vào ngộ độc thì chết dở hehe

  18. Như Tuấn says: Trả lời

    Không biết thuốc Uy Long đại bổ có cần phải đun nấu gì không nhỉ??

    1. Hải Phong JSC says: Trả lời

      Không đâu bác ơi, thuốc dễ dùng mà em mua cái loại ngta sắc sẵn cho rồi nên kp động tay động chân nữa, bác vào tham khảo nhé https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-172200415152117432.htm

    2. Lâm Lâm says: Trả lời

      Đã từng uống qua nhiều loại thuốc hỗ trợ bệnh nam khoa nhưng vẫn thích nhất thuốc uy long đại bổ an toàn mà dễ dùng, chế sẵn dạng hoàn và cao dùng ngay được, có cả rượu thuốc nữa nên nghiện nghện như t khá thiichs:))

    3. Phú Hải says: Trả lời

      Uây uây có cả rượu thuốc luôn à b, thế này khéo mỗi lần uống hết cả cốc mất tiuu

    4. Tiến Công Tử says: Trả lời

      Rượu thuốc nma chỉ đc uống 1-2 chén nhỏ mỗi ngày thôi c, uống nhiều cũng hại cơ thể lắm với cả cũng để bụng uống mây thuốc kia nữa chứ, tận 4 loại cơ mà

  19. Truc Trường says: Trả lời

    Tớ ở Yên Bái muốn tới trung tâm mua thuốc, kb có cơ sở nào trên này chưa ạ

    1. Lam Mạnh says: Trả lời

      Mới có 1 cơ sở ở địa chỉ Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thôi bạn ơi, b có thắc mắc gọi sđt Hotline: 0928421102

    2. Ichs Tâm says: Trả lời

      Ở xa tthif cứ nhờ họ hỗ trợ onl thui cho tiện chứ đi xa mệt mà cũng như online thôi, họ tư vấn kỹ lắm nên cứ yên tâm cho địa chỉ là họ gửi thuốc về tận nhà ấy

    3. Luân Trọng Luân says: Trả lời

      Đến trực tiếp trung tâm khám cho chăc chắn nhề, không biết có cần đặt lịch trước không nữa.

    4. Mai Ngố says: Trả lời

      Có app riêng để đặt lịch đó bác, tên app là Nhất Nam Y Viện, mk đã tải về và đặt lịch khám trước trên này rất nhanh chóng, tiện lợi. Đến khám thì ko cần chờ đợi gì cả

    5. Tiến Anh says: Trả lời

      App này còn có nhiều thông tin về thuốc và bệnh bổ ích lắm thấy mẹ mình hnao cũng đọc, có hôm còn thấy nằm chat với bác sĩ cơ haha

  20. Nhật Lê Vũ says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi thuốc Uy long đại bổ phải sử dụng bao lâu thì mới có tác dụng thế ạ??

    1. An Nguyễn says: Trả lời

      Thông thường em thấy bác sĩ Phương tư vấn đa số đều mất 1-2 liệu trình là ổn rồi đó ạ, người nào bị nhẹ hơn chắc dùng vài tuần là khỏi rồi.

    2. Hải Phạm Ronaldo says: Trả lời

      một liệu trình là bao nhiêu tháng thế chị, ai cũng có liệu trình giống ai ạ…

    3. Ninh Văn Kiên says: Trả lời

      2-3 tháng gì đó bạn ơi, mình bị nặng nên phải mua thuốc uống 2 đợt, nma chưa hết đợt 2 thấy đỡ đi khám lại thì mọi chỉ số đều bình thường rồi, sức khỏe cũng rất tốt.

    4. La Hán says: Trả lời

      Thuốc của nhất nam y viện đều được kê sau khi mọi người tới khám, sau đó tùy tình trạng bệnh của mỗi người mà được gia giảm thuốc cho phù hợp không giống nhau lắm đâu ạ!

  21. Lan Anh says: Trả lời

    em khổ quá mọi người ơi, chồng em chưa đến 40 mà chả có tý ham muốn nào cả đêm nào vợ ôm cũng cứ như khúc gỗ nằm không động tĩnh gì cả:((

    1. Mai Thị Nga says: Trả lời

      haha cũng giống chồng em đợt trước chị ạ, nma từ hồi uống thuốc uy long đại bổ này thấy tiến bộ hẳn, cứ phây phây như trai mới lớn ý..

    2. Trọng Lâm AT says: Trả lời

      Sao chị không thử dùng thêm thực phẩm chức năng hay thuốc Tây bổ sung thêm đi ạ.Em cũng thuộc dạng ham muốn ít thỉnh thoảng vợ lại cho uống mấy loại đấy thấy cũng sung nhưng đến lúc hết thuốc lại yếu:v

    3. Quân Kiều says: Trả lời

      Trước đây khi còn đi học em do thủ dâm khá nhiều, hầu như đêm nào cũng làm vậy nên lâu dần mất ham muốn với bạn gái, gần mà người cứ cứng đơ không cảm xúc gì cả, nhiều khi bạn gái hỏi a có phải con trai không mà kb trả lời sao nữa. Chán nản nhiều lần rồi cũng thấy có lỗi nhiều với bạn ý, nên em cũng đi khám ở nhiều bệnh viện và được bác sĩ kết luận tinh trùng yếu phải can thiệt sớm để tránh ảnh hưởng đến khả năng có con sau này. Sau lần khám đó em cũng có được bác sĩ kê đơn thuốc mua về uống mấy tuần liền mà chưa thấy cải thiện, sau đó em chuyển hướng từ thuốc Tây sang thuốc Nam và vô tình tìm hiểu được bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện mua về uống vài tháng thì trở lại bthg, ham muốn nhiều hơn, đi khám lại bác sĩ cũng bảo tình trùng khỏe hơn nhiều rồi, chia sẻ địa chỉ trung tâm cho mọi người cùng biết ạ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    4. Tường Ngọ says: Trả lời

      Đúng thuốc uy long đại bổ này luôn, thấy chị đồng nghiệp cũng kể chồng chị ấy uống thuốc này khỏe lắm giờ muốn mua về cho lão chồng em dùng

Your email address will not be published. Required fields are marked *