[CẢNH BÁO] 4 sai lầm khi khắc phục yếu sinh lý gây hậu quả nghiêm trọng

“Yếu sinh lý”,  “bất lực”, “không lên được” ,… khiến nhiều anh em e ngại, tự ti và có phần sợ hãi, thậm chí là ám ảnh. Chỉ cần nghĩ đến chuyện “bản lĩnh” của mình ngày càng xa sút, bất lực trước bạn tình thì không ít quý ông cảm thấy lo lắng. Với tâm lý che giấu bệnh, nhiều quý ông đã tìm đến những giải pháp “mì ăn liền” hay tự ý xử lý tại nhà khiến bệnh ngày càng trầm trọng. Dưới đây chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ chỉ ra những sai lầm của hầu hết anh em đều mắc phải khi phát hiện bản thân “yếu”, “xìu”, “xuất sớm”.

4 SAI LẦM của hầu hết các anh em khi bị yếu sinh lý

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: Yếu sinh lý hay bất cứ bệnh lý nào khác không thể một sớm một chiều mà cần thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, gần như nam giới lại không hiểu được điều này, dục tốc bất đạt dẫn đến phạm phải nhiều sai lầm nghiêm trọng”.

Dưới đây là 4 sai lầm phổ biến mà nhiều quý ông thường xuyên PHẠM PHẢI khi khắc phục tình trạng yếu sinh lý:

Phát hiện bị YẾU là “ngại”, âm thầm xử lý theo kinh nghiệm, chia sẻ

Tâm lý muốn giấu kín vấn đề của mình để “mất thể diện nam nhi” khiến nhiều quý ông ngại đi khám khi bị “yếu”. Thêm vào đó lo lắng bạn tình phát hiện mình không còn phong độ nên đa phần anh em tìm cách tử xử lý với mong cầu phải thật nhanh trở lại bình thường. 

Chính vì những suy nghĩ như vậy, nhiều anh em thường tự mò mẫm những thông tin trên mạng xã hội và áp dụng theo các cách được giới thiệu mà không cân nhắc về tính khả thi và độ an toàn. Đa phần kết quả mang lại đều không như ý, bởi lẽ các cách được mách trên mạng không bám sát căn nguyên gây yếu sinh lý của từng người. 

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Nếu quá tin tưởng và lạm dụng các mẹo hoặc thuốc được lan truyền tình trạng yếu sinh lý không những không được loại trừ mà còn có thể trầm trọng hơn kèm theo những tác dụng phụ và rủi ro”.

Hiểm họa tiềm ẩn khi nam giới tự xử lý bệnh tại nhà
Hiểm họa tiềm ẩn khi nam giới tự xử lý bệnh tại nhà

Câu chuyện của anh Đình Nam (Hải Dương) đã từng được bác sĩ Lê Phương tư vấn cách khắc phục chính là ví dụ điển hình. Anh Nam phát hiện bản thân mình bị yếu sinh lý cách đây 1 năm. Suốt thời gian đó, anh tự tìm cách xử lý cho bản thân bằng các mẹo tại nhà như dùng trứng, gừng, nghệ, sau đó chuyển qua liệu pháp hormone nhưng vẫn không thể đẩy lùi bệnh được. Thậm chí, anh liên tục gặp phải tình trạng ê ẩm, đau nhức đầu, chóng mặt suốt thời gian dùng thuốc.

Lạm dụng các thuốc tăng cường sinh lý cho tác dụng nhanh

Rất nhiều anh em khi phát hiện bản thân bị yếu sinh lý thường tìm mua các biện pháp hỗ trợ tức thời như thuốc xịt, thuốc kích dục để duy trì trạng thái cương cứng của dương vật, dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ,…. Mặc dù kết quả ban đầu rất tốt nhưng càng về sau tình trạng yếu vẫn tiếp tục quay lại và có những dấu hiệu nặng hơn. 

Anh Lê Vinh (34 tuổi, Hà Nội), đã phải chịu đựng cảnh cậu em “lên xuống phập phù” suốt một thời gian dài vì cho rằng hết triệu chứng là đã bình thường. Anh chia sẻ:

“Ngay khi có các triệu chứng xuất sớm, thời gian yêu suy sút mình đã mua hàng tá bao cao su chống xuất sớm để giải quyết tình hình. Nghe theo lời anh bạn mua thêm lọ thuốc xịt để cậu nhỏ nhạy hơn. Lần đầu thấy ổn lắm, thời gian quan hệ lên tới 10 phút. Mình nghĩ thế này thì việc gì phải đi khám cho ngại ra. Dùng thuốc xịt đã bình thường lại rồi. Nhưng sau đó mình đã thử ngưng xịt, không ngờ lại xuất sớm trở lại. Lần nào muốn “yêu” vợ cũng phải công chuyện xịt trước, không có không được. 

Sau dần dần mình phát hiện thuốc xịt cũng không đủ lực nữa. Chỗ đấy của mình ngày càng tệ. Mình không thể kiểm soát nổi khi nào xuất, cứ chạm vào vợ là nó xuất đầy ra rồi. Nặng hơn cả trước đây nên mình rất lo lắng”. 

Giải đáp về vấn đề này bác sĩ Vân Anh cho biết: “Việc tác động nhanh bằng thuốc xịt, thuốc cường dương… để khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý chỉ giúp xử lý những vấn đề trước mắt, về lâu về dài thì gần như vô tác dụng. Bởi vì các biện pháp này không hướng đến căn nguyên bên trong nên sau khi thuốc hết tác dụng nam giới vẫn thấy sinh lý của mình vẫn sụt giảm. Nếu nam giới không xác định được chính xác nguyên nhân và có hướng xử lý thì lâu dần cơ thể mất đi cơ chế sinh lý tự nhiên, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe chung”.

>> CHUYÊN GIA CẢNH BÁO: Hiểm họa khôn lường do thuốc tăng sinh lý “đánh nhanh thắng nhanh”

Không kiên trì điều trị đến nơi đến chốn

Mong muốn nhanh hết bệnh là tâm lý chung của rất nhiều đấng mày râu, đặc biệt là khi mắc phải căn bệnh “khó nói” yếu sinh lý. Tâm lý này làm cho nhiều nam giới mất kiên nhẫn khi thực hiện theo phác đồ của bác sĩ, sử dụng 1 – 2 lần đã ngưng sử dụng thuốc. Đây là sai lầm không đáng có.

“Để giải quyết tình trạng yếu sinh lý do các bệnh lý cơ quan sinh sản gây ra, rất nhanh thấy kết quả thì yếu sinh lý do các nguyên nhân khác cần phải trải qua quá trình lâu dài. Nhiều trường hợp cần phải kết hợp cùng liệu pháp tâm lý mới có tác dụng.

Tôi thường kê đơn thuốc dùng 3 – 4 tháng, tùy tình trạng bệnh của mỗi người. Tuy nhiên, một số quý ông mới dùng được 1 tháng, thậm chí 1 tuần đã liên tục gọi đến tôi tư vấn và phàn nàn thuốc không có tác dụng, quyết định dừng thuốc. Trong khi đó đa phần những bệnh nhân kiên trì theo đúng phác đồ thường phục hồi và duy trì sinh lý rất bền” –  Bác sĩ Vân Anh cho biết.

Thiếu kiên trì chính là nguyên nhân khiến yếu sinh lý mãi không hết
Thiếu kiên trì chính là nguyên nhân khiến yếu sinh lý mãi không hết

Chính vì lẽ đó, nam giới cần xác định tăng cường sinh lý là cả một quá trình dài, không thể một sớm một chiều mà bệnh bớt được. Mọi sự nôn nóng đều được coi là sai lầm trong quá trình khắc phục yếu sinh lý. Cách rút ngắn thời gian chính là đến cơ sở uy tín để gặp bác sĩ ngay, không dùng dằng, trì hoãn, tránh bệnh diễn tiến nặng, nguy hiểm cho chính sức khỏe.

Lạm dụng rượu thuốc không rõ nguồn gốc

Anh Nguyễn Viết Hưng (36 tuổi, Hà Nam) từng rất ưng dùng rượu bổ tăng sinh lý. Nhưng cuối cùng cũng dở khóc dở cười vì gặp “tai nạn”. Anh chia sẻ:

“Mình bị xuất sớm và thỉnh thoảng khó cương cứng theo ý muốn. Nghe bạn bè nói dùng rượu bổ ngâm bìm bịp sung lắm. Thế là mình cũng hí hửng đi tìm mua về uống. Không ngờ uống vào nóng cồn cào. Dạ dày của mình đau trở lại, mình hay chướng bụng và khó đi nặng. Đúng đợt ấy công ty cho nhân viên đi kiểm tra sức khỏe. Không ngờ men gan của mình vọt lên so với mức bình thường. Đúng là lợi chưa thấy mà hại thì đầy rẫy…”.

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Sử dụng các loại thuốc cường dương, rượu bổ tăng sinh lý không thể tùy ý. Bởi vì sử dụng không đúng liều lượng, không phù hợp với tình trạng sinh lý của từng người sẽ gây phản tác dụng. Chưa kể hiện nay có nhiều loại thuốc, dược liệu bồi bổ bị làm giả. Tự ý dùng và kết hợp các loại thuốc, rượu thuốc với nhau sẽ gây ra tương tác nguy hiểm. 

Nam giới chỉ nên dùng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ sau khi đã thăm khám kỹ lưỡng. Việc dùng rượu bồi bổ cũng cần được các thầy thuốc Đông y tham vấn. Có như vậy việc phối hợp dược vị mới hợp lý. Liều lượng uống cũng được chỉ định cụ thể, tránh những tác dụng phụ không đáng có”.

ĐỪNG ĐỂ YẾU SINH LÝ TIẾN TRIỂN NẶNG KHI ÁP DỤNG SAI CÁCH

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHUYÊN GIA ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN!

Chuyên gia hướng dẫn cách đẩy lùi yếu sinh lý an toàn, hạn chế bệnh quay lại

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, khi gặp các vấn đề sinh lý, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh phạm phải sai lầm không đáng có trong quá trình khắc phục bệnh:

  • Thứ nhất, nam giới nên đến chuyên gia để được thăm khám, tư vấn và lên phác đồ chi tiết tại các cơ sở nam khoa uy tín. Không nên thực hiện bất cứ phương pháp nào khi chưa có chỉ định bác sĩ.
  • Thứ hai, quan tâm đến căn nguyên mới giúp nam giới đẩy lùi được bệnh.
  • Thứ ba, quý ông nên tìm đến các phương pháp an toàn, tự nhiên thay vì lạm dụng thuốc kích dục, thuốc cường dương của Tây y. Đồng thời, trong quá trình dùng thuốc, nam giới cần tuân thủ một chế độ ăn uống, vận động khoa học giúp hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, stress rất tốt. 

Nhằm giúp nam giới có được hướng xử lý yếu sinh lý do căn nguyên, cho khả năng sung mãn bền vững và lành tính, bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển thành công Bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chia sẻ về bài thuốc này, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Cách đây hơn hai thế kỉ, các ngự y Thái Y Viện đã tìm ra bí quyết khắc phục các vấn đề liên quan đến sinh lý nam cho Vua chúa Triều Nguyễn. Các công thức bổ thận, tráng dương của Thái Y Viện hiện vẫn được bảo tồn qua hệ thống Châu Bản Triều Nguyễn.

Công thức dược liệu của bài thuốc được ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn
Công thức dược liệu của bài thuốc được ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn

Khi tìm hiểu sâu về kinh nghiệm của ngự y xưa, chúng tôi nhận thấy các công thức tiến vua đều có tác động sâu, xử lý được những bất ổn tại ngũ tạng, huyết khí, nhất là tạng thận. Theo nhiều lời kể của các lương y tại Huế, nhờ những công thức bổ thận, tráng dương do Ngự y bào chế, Vua Minh Mạng có sinh lực sung mãn. Mỗi đêm vị vua này có thể truyền thị tẩm 6 phủ thiếp và hoài thai 3 – 6 hoàng tử, công chúa. Ông trở thành vị Vua “sai hoa nhiều trái” nhất sử Việt với 142 người con.

Không thể hoài phí những phương thuốc quý như vậy, chúng tôi đã kết hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền (TradiMec) để phục dựng lại thành bài thuốc UY LONG ĐẠI BỔ. Qua nghiên cứu nghiệm chứng, bài thuốc này đã đáp ứng tốt trên cơ địa nam giới yếu sinh lý hiện nay”. 

Bạn nên xem: Uy Long Đại Bổ – Trái ngọt chắt chiu của các phương thuốc bí truyền cho Vua chúa triều Nguyễn

Lấy nền tảng y học cổ truyền chính thống triều Nguyễn kết hợp trên cơ sở y học hiện đại qua quá trình thẩm định kỹ lưỡng, Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện như sau: Kiểm định dược tính – thử nghiệm lâm sàng – Ứng dụng. Bài thuốc sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật như:

Cơ chế ĐA HIỆU tác động sâu vào căn nguyên

Theo bác sĩ Vân Anh, yếu sinh lý là vấn đề xuất phát bởi chức năng thận bị suy giảm. Trong đó, thận là cơ quan tàng trữ và điều hòa khí huyết, kích thích nhu cầu ham muốn và khả năng cương dương của nam giới. Theo Đông y, thận không thể hoạt động trơn tru nếu 4 tạng Tâm (tim) – Phế (phổi) – Tỳ (tiêu hóa) – Can (Gan) làm việc không tốt. Tình trạng suy can tỳ, thấp nhiệt cùng khí trệ, huyết ứ khiến mạch lạc không thông và dẫn tới hàng loạt những triệu chứng sinh lý.

Muốn giải quyết sâu vào căn nguyên gây bệnh, cần áp dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ bằng cách bồi bổ các tạng bị suy yếu (thận – tâm – can – tỳ) kết hợp cùng việc bài trừ hư hỏa, tà khí trong ngũ tạng, cân bằng âm – dương của tạng phủ để giúp nam giới khỏe ra.

Dựa trên nguyên lý đó, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ với công thức 4 trong 1 toàn diện. Đó là bộ 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Đặc trong 1 liệu trình.

4 bài thuốc nhỏ được vận dụng linh hoạt theo từng trường hợp cụ thể nhằm bổ thận tráng dương, tăng sinh hormone nam giới, đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ.

An toàn, lành tính nhờ dược liệu sinh học

Trước những bất cập về dược liệu rác, dược liệu kém chất lượng đang được bày bán trôi nổi trên thị trường, Nhất Nam Y Viện đã xây dựng nhiều vườn chuyên canh tại Hà Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Vĩnh Phúc,… 

Nguồn dược liệu của đơn vị đều là thảo dược SINH HỌC được nhân giống và gieo trồng bằng chế phẩm sinh học lành tính, phân bón hữu cơ vi sinh. Chính vì lẽ đó, các quý ông khi sử dụng có thể yên tâm về độ an toàn của bài thuốc, thuốc đi vào cơ thể đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG:

  • KHÔNG lẫn tạp chất tân dược
  • KHÔNG gây nhờn thuốc
  • KHÔNG gây tác dụng phụ

Xét về dược liệu, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã chắt lọc trong kho tàng dược liệu quý Hoàng Cung để tìm ra hơn 30 vị thảo dược có công dụng nổi trội vừa bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng thận vừa nâng cao sức đề kháng cho nam giới. 

TIỆN LỢI, phù hợp với quý ông hiện đại

Nhằm giúp nam giới tiếp cận dễ dàng hơn với nam dược dân tộc, Uy Long Đại Bổ đã được cải tiến để phù hợp với tình trạng cũng như cuộc sống hiện đại. Thay vì việc sắc thuốc thang lỉnh kỉnh, Nhất Nam Y Viện đã thay đổi dạng bào chế thành cao cô đặc, viên hoàn, rượu ngâm. Điều này giúp cho bài thuốc trở nên tiện lợi, dễ dàng, nam giới không cần mất công sắc thuốc phức tạp, mất thời gian. Không chỉ vậy, cách sắc sẵn còn giúp lưu giữ được tối ưu hàm lượng dược chất để thuốc dễ dàng thẩm thấu và phát huy tác dụng. 

Tính cá nhân hóa, tối ưu thời gian phục hồi

Thay vì kê đơn, bốc thuốc tràn lan như một số cơ sở Đông y khác, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ áp dụng phác đồ đối chứng lập phương mà các Ngự y trong cung từng áp dụng chẩn bệnh cho Vua.

Phác đồ sẽ được cá nhân hóa, linh hoạt điều chỉnh theo bệnh cảnh từng người để đưa ra liệu trình phù hợp cho từng đối tượng. Bên cạnh đó, nam giới cũng sẽ được bác sĩ tư vấn chế độ sinh hoạt, ăn uống tập luyện phù hợp để đạt được tác dụng nhanh và an toàn.

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ đã thu hút được sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông trong nước. Các trang báo như  VTC News, báo Gia Đình, báo Đời sống & Pháp luật,… đã dành ra nhiều chuyên mục đưa tin, chia sẻ tới rất nhiều độc giả. 

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ đã được VTV2 Chất Lượng cuộc sống dành nhiều thời lượng giới thiệu đến khán giả cả nước. Cũng tại chương trình này, Nghệ sĩ Tùng Dương bày tỏ sự đồng tình với những công dụng mà bài thuốc mang lại:

Cùng với nghệ sĩ Tùng Dương, rất nhiều quý ông khác đã sử dụng Uy Long Đại Bổ và hạnh phúc chia sẻ khi đã lấy lại bản lĩnh chăn gối:

Bệnh nhân gửi phản hồi đến zalo đơn vị
Bệnh nhân gửi phản hồi đến zalo đơn vị

Ngoài ra, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng là bảo bối giúp tăng cường sinh lý hậu COVID-19. Trong chuyên mục tư vấn nam khoa của chương trình Chuyên gia cho mọi nhà – VTC6, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã chia sẻ chi tiết về bài thuốc này và phác đồ giúp lấy lại phong độ cho quý ông sau COVID.

Mời bạn đọc theo dõi toàn bộ chương trình TẠI ĐÂY:

Lưu ý: Công dụng của thuốc có thể khác nhau tùy theo thể trạng cơ địa mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Đến đây, hy vọng quý ông sẽ không còn mắc phải sai lầm trong quá trình nâng cấp phong độ, đẩy lùi yếu sinh lý. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện. Chúc các bạn luôn khỏe!

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SINH LÝ NAM, LIÊN HỆ NGAY

NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NÊN ĐỌC

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (87)

  1. Sơn Bắc Ninh says: Trả lời

    năm nay mình 40 nhưng cảm thấy đã bắt đầu yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên không còn ham muốn như trước nữa. Mình muốn mua để sử dụng ở nhà được không với liên hệ với ai

    1. Phạm Lâm Khánh says: Trả lời

      địa chỉ Nhất Nam ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. anh tới đó nghe tư vấn không gọi số điện thoại này đặt mua hàng (024) 8585 1102, 0928 42 1102

    2. Quốc Việt says: Trả lời

      Mua về nhà sử dụng được nhưng anh nên tới Nhất Nam nghe tư vấn, khám bệnh cho chuẩn hơn, Bác sĩ dùng loại thuốc phù hợp cho cơ thể để tốt cho mình nhất

  2. Nguyễn Văn Vương says: Trả lời

    Cho hỏi liệu trình bên này kéo dài khoảng bao lâu ạ? Nói thật nghe xong mình tôi cũng muốn đi khám lắm rồi nhưng công việc bận quá, sợ sẽ mất nhiều thời gian ảnh hưởng công việc. Chờ ổn định công việc sợ lại chưa thu xếp ngay được

    1. Tiến Đạt says: Trả lời

      Khi thăm khám xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện, mỗi nam giới sẽ được tư vấn và hỗ trợ cải thiện bệnh theo phác đồ “đối chứng lập phương”. Các bác sĩ dựa trên mức độ xuất tinh sớm, cơ địa đối chứng với tình trạng sức khỏe để gia giảm các vị thuốc phù hợp. Điều này giúp Uy Long Đại Bổ đi trực tiếp vào căn nguyên tâm bệnh của từng người, thời gian sử dụng thuốc được tối ưu hơn

    2. Dũng maxaa says: Trả lời

      Thông thường là 3-4 tháng

    3. Hoàng Hải says: Trả lời

      mình có ông anh dùng Uy long này nè khen lắm mà mỗi tội với tài chính eo hẹp của anh mình thì nó hơi mắc xíu, mà vì dùng tốt sau khỏe hơn kéo dài thời gian quan hệ mà ông anh mình tinh thần phấn chấn, sẵn sàng bỏ tiền mua Uy long về bồi bổ

    4. Xuân Lộc says: Trả lời

      cho e hỏi giá cả như thế nào ạ chứ em cũng ngại cái vấn đề tài chính này

  3. Hồ Tấn Hà says: Trả lời

    Tôi mê nhất là bình rượu của uy long đại bổ. Rượu ngon, mùi vị tuyệt vời, đã vậy còn giúp bớt đi tiểu đêm, đau nhức xương khớp nữa chứ. Nhiều lợi ích vậy thì tội gì không dùng hả mấy cậu https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    1. Phước Salon says: Trả lời

      Nghe thì thích đấy mà không biết uy long đại bổ có tác dụng với yếu sinh lý do hậu covid không vậy.

    2. Trung Quân says: Trả lời

      Chuẩn luôn anh ơi, em cứ ngỡ covid nó ảnh hưởng tới phổi đồ này kia thôi chứ ai có mà dè thằng em nó cũng yếu lây. Đợt bị covid tới giờ không làm ăn gì được. Nhấp nhô vài cái là phọt ra hết rồi, chán.

    3. Duy Kara says: Trả lời

      Tui đang dùng uy long đại bổ để nâng cáo sinh lý đây. Trước kia 1 trận phải nửa tiếng, nói không phải nổ chứ xưa tui khỏe như con trâu ấy. Vậy đó mà dính con corona là yếu xìu, không còn ham muốn gì nữa luôn. Bây giờ thì đỡ đỡ rồi, không được như trước nhưng mà có ham muốn lại rồi, mỗi trận chắc tầm 10p, hy vọng dùng xong sẽ lấy lại phong độ.

    4. Mạnh Cường says: Trả lời

      Tôi tưởng trong thời gian dùng thuốc phải kiêng quan hệ chứ, thế được quan hệ xả láng luôn à chú.

    5. Đặng Tiến Minh says: Trả lời

      Đợt tôi tới kê thuốc bs còn khuyến khích nên quan hệ đều đặn nữa đó chứ. Kiêng cử mấy tháng thì ai chịu nổi.

  4. Lập098 says: Trả lời

    Anh em nào ở đây từng sử dụng uy long đại bổ rồi cho hỏi bài thuốc này có cần phải đun sắc gì không?

    1. Sang'ss says: Trả lời

      Không cần đâu, nói là thuốc đông y vậy chứ được trung tâm bào chế thành dạng cao tiện lợi lắm rồi. Chỉ cần mang về rồi dùng thôi.

    2. Key Tri says: Trả lời

      Cũng phải công nhận là thuốc này ổn áp ghê. Trước tôi cũng dùng thuốc này trong 3 tháng nè. Hên cái là thời gian quan hệ tăng lên được 10p, thằng nhỏ cũng biết nghe lời, lên xuống đúng lúc. Nhờ vậy mà quan hệ vợ chồng ngày càng thắm thiết.

    3. JK Tú says: Trả lời

      Không biết tác dụng được bao lâu hả bạn. Sợ hết thuốc là lại đâu vào đấy nữa.

    4. Bách GV says: Trả lời

      Mình thấy tác dụng của ulđb cũng ok đó chứ. Vì ngưng sử dụng đến nay cũng cả năm trời rồi mà vẫn khỏe như trâu chứ có thấy ysl quay lại nữa đâu.

    5. Trung LA says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam có ship thuốc uy longd dại bổ này về long an không mấy anh.

      1. says: Trả lời

        Trung tâm Nhất nam có giao thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân trên toàn quốc luôn á bạn. Bạn cứ gọi vào số điện thoại 024.8585.1102 để được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn đặt thuốc hi.

  5. Đông Văn89 says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc xử lý gút của bệnh viện thì có sử dụng thuốc uy long đại bổ này được không thế. Tây y với đông y kết hợp có sao không.

    1. Tien Hà says: Trả lời

      Uy long đại bổ là thuốc đông y được bào chế bởi thảo dược tự nhiên nên lành tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng đâu. Tôi bị đau dạ dày đây mà vẫn sử dụng bình thường nói gì bị gút mà kể dô.

    2. Qúy cmara says: Trả lời

      Phải đấy, em cũng đang bị gút mà vẫn sử dụng uy long đại bổ đây, có làm sao đâu.

    3. Quốc Tiến Ngô says: Trả lời

      Có phải thảo dược không vậy, hay bỏ ba cây cỏ tào lao rồi quảng cáo là thảo dược. Ai kiểm chứng được

    4. OP Vinh says: Trả lời

      Kiểm chứng rồi mới đưa tới tay người sử dụng chứ ông nói gì kỳ vậy. Thuốc nào đưa ra thị trường mà không được kiểm chứng. Chưa kể các thành phần được bào chế thuốc không chỉ được kiểm nghiệm chặt chẽ mà còn đạt chuẩn GACP-WHO nữa đó. Không tin thì cứ vô đây đọc là rõ ngay ấy mà https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  6. Bùi Chương says: Trả lời

    Có ai uống thuốc an thần gì đó để kìm hãm ham muốn chưa? Tôi dùng mấy tháng nay sao thấy người cứ mệt mệt uể oải cứ như thằng nghiện ấy.

    1. An SDV says: Trả lời

      Mấy loại thuốc đấy dễ gây tác dụng phụ lắm, không có kết quả tốt đẹp gì đâu. Thời buổi bây giờ muốn bảo toàn sức khỏe thì nên tìm hiểu mấy loại thuốc đông y lành tính mà dùng. Tham khảo sử dụng bài thuốc uy long đại bổ xem sao. Thấy bài thuốc này ok, nhiều quý ông tin dùng lắm đấy.

    2. Tiến Dưỡng says: Trả lời

      Ui chao thuốc an thần mà cũng có tác dụng bớt ham muốn nữa à. Thảo nào dạo gần đây công việc áp lực quá đêm nào cũng uống vài viên mới chợp mắt nổi. Nên suốt hơn 1 tháng nay nằm gần vợ mà cứ như khúc củi ấy. Sợ thật.

    3. Hùng@ says: Trả lời

      Vậy thì lo mà kiếm bảo bối để kéo thằng nhỏ lên lại đi chứ cứ như vậy vài bữa thành thái công khi nào không hay.

    4. Trung Tấn 333 says: Trả lời

      Haha thô nhưng thật, hồi trước tôi cũng vậy, nhưng mà bây giờ thì đỡ rồi, đêm nào cũng hì hục 2 – 3 trận cơ, cũng nhờ sử dụng bài thuốc đông y uy long đại bổ đó

    5. Thái Minh says: Trả lời

      Uy long đại bổ chỉ có công dụng giúp lấy lại ham muốn yêu thôi à, còn có tác dụng gì nữa không.

    6. Phùng Tín 8X says: Trả lời

      Tôi nhớ bài thuốc ULĐB ni có mấy bài thuốc nhỏ nữa, mỗi bài thuốc có 1 công dụng riêng, ngoài lấy lại ham muốn còn có tác dụng với xts, rlcd, đau lưng, đi tiểu đêm. Công dụng tùm lum luôn mà lâu quá rồi không nhớ hết. Nói chung cứ đến bác sĩ tư vấn khám kỹ hơn cho.

  7. Nguyễn Huy Danh says: Trả lời

    Nhu cầu cao quá cũng khổ mấy ông ơi, mạnh quá chi để giờ phải tìm cách kìm lại. Sử dụng loại thuốc nào để vừa kìm được ham muốn mà không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe đây mấy ông.

    1. Bình Nguyên says: Trả lời

      Sung thì sướng chứ mắc gì kìm chú em, trời cho mạnh thì cứ vậy mà hưởng thôi.

    2. Thế 9X says: Trả lời

      Trời vậy là anh chưa biết gì rồi, cái gì mà nó ố dề quá thì cũng không ổn đâu. Ham muốn mà cao quá cũng ảnh hưởng nhiều lắm đấy. Lướt lên trên mà đọc đi rồi biết. Sung quá thì ai mà đáp ứng nổi chứ.

    3. Phạm Công Viên says: Trả lời

      Trước kia mình cũng nghĩ đàn ông mà càng sung càng tốt, chứ ai có mà ngờ vì vậy mà mối tình đầu của mình rời bỏ mình. Vì cô ấy không đáp ứng được ngày 2-3 lần của mình. Hazzz giờ nghĩ lại còn đau lòng.

    4. PT Luận says: Trả lời

      Bây giờ mới nhận ra vấn đề thì có muộn quá không mấy bác. Mà phải làm gì để khắc phục tình trạng này vậy?

    5. Quang 1990 says: Trả lời

      Bữa trước vô tình lướt web thấy bài thuốc đông y uy long đại bổ gì đó, thấy review tốt cho sinh lý nam lắm. Mà chưa tìm hiểu kỹ chưa có dùng nên không biết sao.

    6. Trần Thế Thanh says: Trả lời

      Em đang sử dụng bài thuốc này đây. Bác sĩ kê cho 3 tháng mà mới uống có hơn tháng thôi. Dạo này thấy cũng đỡ đỡ rồi, thằng em biết nghe lời hơn, lên xuống đúng lúc theo ý rồi chứ không có đòi hỏi ngày mấy lần như trước kia nữa. Mấy anh vô đây xem clip để tìm hiểu thêm rồi sử dụng này

  8. Lê Văn Khánh says: Trả lời

    có cách nào khắc phục yếu sinh lí nhanh chóng, an toàn mà dùng đựợc cho trên 40 không, chứ thằng em cứ mềm hoài thì vk bỏ mất

    1. Hưng Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Muốn nhanh chóng thì đặt lịch khám bên Nhất Nam Y Viện luôn anh ơi, bên đó có bài thuốc riêng xử lý yếu sinh lí của triều nguyễn luôn á, 40 tuổi uống được tất

    2. CSST Minh says: Trả lời

      mình đang dùng uy long đại bổ được 2 tuần rôì, nhưng muốn có tác dụng nhanh hơn, k biết là có đựơc dùng kèm các loại thuốc khác hay các bài thuốc dân gian ko nhỉ

    3. Khoa Trần says: Trả lời

      bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ nha, theo mình là khoong nên vì có khả năng gây tác dụng phụ. Nói chung là nên kiên trì, vì thời gian cũng ko lâu lắm đâu. Nếu bạn muốn thuốc có tác dụng nhanh thì nên tuân thủ một chế độ ăn uống, vận động khoa học giúp hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, stress trong quá trình uống thuốc nha

  9. Luân lạnh lùng says: Trả lời

    mình bị yếu sinh lí cũng mấy tháng rồi mà ngại đi khám quá, không biết là có chỗ nào hỗ trợ cho bệnh nhân ở xa không

    1. Huy TNT says: Trả lời

      có bên nhất nam y viện á bạn, bác sĩ sẽ hỗ trợ qua gọi video rồi dựng phác đồ và gửi thuốc cho bạn nha, nhưng nói chung là nên dành thời gian tới khám trực tiếp. Bác sĩ ở đó khám nhiều cũng quen rồi, k cần ngại bạn ơi. Mình lúc đầu cũng ngại ngại nhưng mà nghĩ lại vì chuyện tính phúc của vk ck mà qua khám ý. SĐT bên đó đây nha : 0928.42.1102

    2. Nguyễn Trường says: Trả lời

      Nhà mình ở Nhật mà bác sĩ Long còn hỗ trợ gửi được thuốc qua nữa cơ ma, bạn ở VN thì lo gì.

  10. Ken Phan says: Trả lời

    Các bác uống uldb rồi cho tui hỏi cái, thuốc này phải uống trong bao lâu thế, mà có dễ bị phụ thuộc thuốc không?

    1. Huỳnh Phương Ngọc says: Trả lời

      Tình trạng của tôi thì bác sĩ đang kê liệu trình 3 tháng, bao gồm cả 4 loại cao hoan đan tửu. Nghe bảo trung bình thì hầu như cũng khoảng 3 tháng thế cả, còn cụ thể thế nào thi phải đến cho bác sĩ khám, rồi mới kê đơn cụ thể được. Còn chuyện phụ thuộc thuốc thì chắc là không

    2. Phùng Lực Lê says: Trả lời

      thế cơ sở khám bệnh ở đâu vậy, có cần phải tuần nào cũng tái khám không?

    3. Sói NT says: Trả lời

      chỗ có thuốc uy long đại bổ này là nhất nam y viện nha, địa chỉ ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Không cần phải đến khám hàng tuần đâU bạn, tới khám và lấy thuốc lần đầu là được rồi

  11. Lộc Thuận says: Trả lời

    Uy long đại bổ có tác dụng phụ không thế, uống đến cả mấy tháng thế kia không sợ hỏng gan thận à

    1. Anh Dũng Phan says: Trả lời

      Mấy loại thuốc thang có dược liệu bẩn mới lo chú ạ, chứ ở bên trung tâm nhất nam y viện này thì vô tư đi. Anh đây năm nào cũng quất lấy liệu trình để bồi bổ đấy, càng già càng phải chú ý bảo quản máy móc chứ không nó xuống cấp nhanh lắm

    2. Vũ Huy says: Trả lời

      Thật ấy, cũng như bài thuốc này mà mình hết bị tiểu đêm. Cày code cho bọn bên Mỹ cả tháng mà sức khỏe vẫn ổn định, trả bài đầy đủ cho vợ được. Mấy thằng khác trong team làm có 2 tuần mà thằng nào thăng nấy người như tép khô, phải hỏi xin mình bí kíp đấy

    3. Quang Thịnh says: Trả lời

      không biết là bài thuốc này có khó sử dụng và cần bảo quản gì đặc biệt không nhỉ, mình đi làm vào lúc 8h sáng đến 9h tối nên không có nhiều thơi gian

    4. Trần ĐỊnh says: Trả lời

      Ông không có thời gian sắc thuốc thì báo bên trung tâm họ hỗ trợ điều chế cho, bên họ có nồi to rồi dụng cự máy móc, nấu sắc thuốc nhanh mà tiện, mình cầm về bảo quản tủ lạnh là uống được cả tháng

  12. Nam lê says: Trả lời

    tôi mới 30 tuổi mà phát hiện mk yếu sinh lí hơn 1 năm ròi, thời gian đầu có dùng thuốc xịt thì thấy tác dụng lắm, nhưng sau khoảng 2 tháng thì thường xuyên hoa mắt, chóng mặt và hay đau dầu buổi sáng. Đi khám bác sĩ kêu là bị tụt huyết áp nên không dùng nữa. tới nay cũng không dám dùng thêm thuốc gì khác. nhưng cứ mỗi đêm ôm vợ ngủ thì lại thấy bứt rức, khó chịu. bạn mình có gioi thiệu thuốc Uy Long Đại Bổ nhưng mình phân vân quá. không biết là có tác dụng và an toàn không?

    1. Phương Đình says: Trả lời

      Tôi cũng dùng thuốc của Nhất Nam Y Viện nè, trộm vía thời gian cũng lên được 10p rồi. Lúc trước còn không trụ được tới 2p nữa.

    2. Quý TN says: Trả lời

      Ông yên tâm đi, thuốc chỗ nhất nam của họ đều là thảo dược sạch thôi, năm ngoái tôi có lấy mấy thang định tâm thang về cho mẹ tôi sắc uống rồi mà. Tháng trước cũng vừa mua thêm liệu trình uldb gửi cho thăng em bên Đức nữa đấy

    3. Thái Ngọc says: Trả lời

      bài thuốc khắc phục yếu sinh lí của nhất nam y viện có tác dụng lắm nha. Vì là thuốc đông y nên cũng không có tác dụng phụ, mỗi liệu trình đều đựơc bác sĩ dựng phác đò riêng, phù hợp với cơ địa từng người nên không lo hết bẹnh này lại sinh ra 1 đóng bệnh khác, với lại bài thuốc này tôi thấy được lên cả ti vi luôn đấy

  13. Chu Minh says: Trả lời

    Muốn thử dùng xem sao nhưng thấy thời gian dùng thuốc lâu quá, tận 2,3 tháng, mấy thuốc khác uống có tuần là thấy đỡ rồi. Sao thuốc này dùng lâu thế nhỉ?

    1. Quân Sư says: Trả lời

      Thuốc dựa vào thành phần tự nhiên của thảo dược nên thời gian cơ thể ngấm thuốc và có tác dụng tất nhiên phải lâu hơn thuốc tây hay thuốc kích dục khác rồi. Nhưng mà cũng chính vì thế nó mới an toàn. Uy long này dùng tuy hơi lâu nhưng cho tác dụng bền vững, thuốc khác ông uống 1,2 ngày thấy đỡ nhưng ông cứ thử dừng thuốc xem nó chả tái lại như chơi, chẳng nhẽ lại dùng thuốc cả đời?

  14. Võ Văn Ơn says: Trả lời

    Không cần lo khoản này, uy long đại bổ nó tác dụng dần dần, vừa khắc phục bệnh lại vừa bồi bổ cơ thể nên sức khỏe sẽ dần được giải quyết ngay sâu bên trong, thành ra dù uống trong thời gian dài cũng sẽ không bị nhờn thuốc đâu

  15. Thái Phạm says: Trả lời

    Uống tận 2,3 tháng như vậy liệu có nhờn thuốc không. Mình dùng thuốc nào cũng vậy, cứ 1 thời gian là bị nhờn thuốc, phải tăng liều hoặc đổi thuốc mới có tác dụng.

  16. Sơn Hoàng says: Trả lời

    Dùng Uy long đại bổ này có cần kiêng khem gì không, nghe nhiều người nói dùng thuốc nam là phải kiêng ăn nhiều thứ

    1. Thành Tâm says: Trả lời

      Không phải kiêng gì hết, tôi dùng 3 tháng liền chẳng kiêng gì vẫn khỏe re rồi đây. Chịu khó tập thể dục nhè nhẹ, ăn uống lành mạnh là được

    2. Chu Kim Hoàng says: Trả lời

      Vậy có cần kiêng quan hệ khi đang dùng thuốc không

    3. Đoàn Hùng says: Trả lời

      Chú kiêng được thì kiêng, mà thấy đủ sức rồi thì cứ làm thôi. Nhưng mà tuyệt đối không được thủ dâm nữa, càng thu dam nhiều thì bệnh chỉ có càng nặng thêm thôi, tới lúc đó thì có thuốc giờ mới xử lý được

    4. Chu Tuấn says: Trả lời

      Dùng Uy long đại bổ xử lý yếu sinh lý thì đúng bài rồi. Tuy thành phần an toàn không gây tác dụng phụ nhưng muốn thuốc có tác dụng thì nên tránh xa rượu bia, thuốc lá, chất kích thích vì đó cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sl, tập luyện lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao để nâng cao thể lực kết hợp vơi ăn uống lành mạnh ít dầu mỡ,… Càng tránh nhiều cái xấu thì dùng thuốc cho tác dụng nhanh, mà còn tránh được nguy cơ tái bệnh. Có video của trung tâm nói về thực phẩm hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý cũng hay này, anh em vào xem tham khảo

  17. Hồ Hùng says: Trả lời

    Lúc đầu dùng thuốc này thấy lo thật, dùng mãi mà vẫn chưa thấy tác dụng cũng khá mất kiên nhẫn. May sao cố nghe lời bác sĩ kiên trì dùng hết liệu trình, giờ đây lấy lại được vẻ sung mãn không còn tình trạng chưa tới chợ đã hết tiền như trước nên rất tự tin

    1. Văn Quang Nguyễn says: Trả lời

      Thật sự thuốc tác dụng hơi chậm nhưng bù lại được cái an toàn khiến t rất thích. Không như mấy thuốc khác tuy nhanh nhưng không bền vững thì cũng vứt, chỉ tổ tốn tiền

    2. Nhà xe Quang Đại says: Trả lời

      Thuốc được cái dùng rất êm, không bị mệt mỏi người như dùng thuốc tây. Tôi bị đau lưng uống Uy long đại bổ tửu vào cái thấy lưng không còn đau nữa, nhờ đó vận động cũng bớt khó khăn hơn cứ như được trẻ ra mấy tuổi

  18. Phương Tuấn Tran says: Trả lời

    Đợt đi công trình 3 tháng liên tục là mình thấy sinh lý yếu. Lúc đầu thì vẫn biết à do công việc nó mệt nhọc nên mình bị bào mòn sức, về nhà cũng cố gắng tẩm bổ rồi nhưng k có tác dụng. Thậm chí giờ cứ ăn sò huyết vào là người nổi mề đay luôn, chứ trước ngày nào vợ cũng hấp cho 1-2kg sò hoặc 8-9 con hàu để ăn mà vẫn hốc hết đấy

    1. Phạm Quang says: Trả lời

      Anh ăn như thế thì bị dị ứng là phải rồi, cái gì quá cũng k tốt đâu. Em cũng từng bị tình trạng tương tự, lúc đầu chủ quan giống anh chỉ mua thuốc bổ về uống, lên mạng sớt xem đồ nào bổ thận bổ sinh lý thì mua về ăn tất, nhưng mãi vẫn “tắt nắng” Cứ thế để lâu không đi khám mà suýt thì liệt dương luôn rồi. Nghe lời các chị em ăn uống các thứ bồi bổ, nào là ngao, lươn, rượu ba kích nhưng vẫn không xi nhê tý nào. Sau này khi biết đến bác sĩ Lê Phương do đưa mẹ đi lấy thuốc, biết được trung tâm có bài thuốc khắc phục yếu sinh lý nam nên em cũng mạnh dạn bảo bác sĩ tư vấn. Em vẫn đang tiếp tục dùng nốt liệu trình nè

    2. Toàn Trương says: Trả lời

      Không chỉ làm việc đâu, máy móc lâu ngày không bảo trì thì nó lại chả yếu. Càng có tuổi thì lại càng yếu, bình thường cũng toàn ngồi làm việc, ngôi cafe , vận động mấy đâu. Chính ra như các cụ hồi xưa ấy, vác cuốc cày ruộng nên khỏe, cụ nào cụ nấy chả tằng tằng 7-8 đứa. Mà đấy, muốn đặt uy long đại bổ về uống thì đặt chộ nào đấy?

    3. Huy Hạnh says: Trả lời

      Anh ra trung tâm khám rồi bác sĩ mới biết bệnh mà kê thuốc cho được chứ, hoặc là anh đã đi khám ở viện rồi thì gửi kết quả khám qua zalo cho bác sĩ Lê Phương cũng được, bác sĩ sẽ tư vấn cho. Muốn đặt thuốc về thì dặn trc bác sĩ rồi trung tâm sẽ gởi thuốc về tận nơi cho anh.

    4. Văn Lâm says: Trả lời

      Gửi thuốc thì bao lâu là nhận được? Vận chuyển xa như vậy liệu thuốc có còn dùng được không, nghe nói thuốc nam dễ hư nên t cũng hơi lo

    5. Hoa Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Chắc tầm 2-3 ngày là nhận được thôi, trước em cũng đặt onl cho chồng mà nhanh nhận được lắm. Thuốc này đâu phải thuốc lá tươi mà lo hỏng anh, thuốc người ta đã qua các công đoạn xử lý đàng hoàng hẳn hoi rồi cơ mà không dễ hỏng vậy đâu. Còn cái bình rượu ngâm ý, trung tâm gói kĩ lắm nên không sợ bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đâu, trước em cứ lo bị đổ ra mà ship tới nơi thấy gói hàng kĩ lắm, đặt onl mà chất lượng, quan tâm chăm sóc không khác gì đi khám off. Rât hài lòng với cách chăm sóc của trung tâm

  19. lý ngoc chung says: Trả lời

    thấy có loại thuốc rượu hay ghê, tôi chỉ mua mỗi bình rượu uy long thôi có được không, mua nhiều loại khác không dùng hết bỏ phí, riêng rượu thì tôi rất thích nên sẽ dùng hết

    1. Lăng Văn Hai says: Trả lời

      Dùng hết mới tác dụng chứ anh, thuốc này nó hỗ trợ nhau mà, dùng mỗi bình rượu mà hết bệnh được thì đâu cần mấy loại thuốc kia làm gì. Anh bị về vấn đề gì thì cứ ra bác sĩ Lê Phương khám cho, bác kê thuốc phù hợp với từng loại bệnh nên không phải lo sẽ phải mua hết chỗ thuốc đấy đâu.

    2. Sáu Hoàng says: Trả lời

      Thuốc với rượu mua riêng được nhưng để bồi bổ thêm thôi, khi khắc phục xong bệnh rồi thì mua riêng uống thêm cũng được. Tôi cũng vì nghiền rượu ngâm thảo dược mà đặt thêm mấy bình nữa đây, còn mang về tặng cho sếp nữa, ông sếp biết tác dụng của nó thì khoái lắm.

    3. Đức Mạnh Oto says: Trả lời

      Này là thuốc uống đấy em, thuốc được ngâm sẵn thảo dược rồi mua về chỉ cần dùng thôi. Nhưng mà anh em nên nhớ uống ngày tối đa 2 lần thôi, đừng thấy rượu ngon mà lạm dụng là phản tác dụng đấy. Dùng rượu này không những giúp tôi lấy lại độ sung mãn mà còn đẩy lùi tình trạng đau xương khớp mỗi khi trái gió trở trời của tôi nữa, tôi rất hài lòng. Muốn biết rõ về Uy long đại bổ tửu thì vào đây nghe bác sĩ vân anh giải thích này

  20. Viết Vinh says: Trả lời

    Em còn trẻ chưa vợ con gì nhưng vì hay thủ dâm nên giờ xuất tinh sớm, bạn gái hay chê lắm. không biết thuốc này có khắc phục được xuất tinh sớm không

    1. Đinh Hồng Anh says: Trả lời

      Được em ơi, anh đây vừa rối loạn cương dương vừa xuất tinh sớm cũng dùng Uy long đại bổ đó. được cái hợp thầy hợp thuốc giờ hết rồi đây. Cũng là bởi lạm dụng mấy loại thực phẩm chức năng được quảng cáo linh tinh trên mạng mà bị vậy, thật sự tới lúc biết rồi thì hối hận không kịp. Anh em nào mà có ý định dùng mấy loại thuốc cường dương thì nghỉ ngay đi, chỉ tổ hại thân thôi bỏ sớm may ra còn đỡ bị nặng còn dễ xử lý, cứ lạm dụng có khi liệt dương luôn đấy

    2. Khải ThaNH Lò says: Trả lời

      Trong liệu trình thuốc của trung tâm có bài thuốc Uy Long dùng riêng cho xuất tinh sớm đấy. Gì chứ xuất tinh sớm là biểu hiện của yếu sl rồi, đi khám ngay đi trước khi quá muộn. Tình trạng này khá phổ biến với lại cũng nhiều người dùng có tác dụng rồi đó. Bạn xem thêm phản hồi của mọi người về bài thuốc này ở đây này

    3. Ginga Trịnh says: Trả lời

      Tôi cứ vào trận chưa đầy 1 phút là ra ngay rồi, không thể lâu quá 1 phút bao giờ cả. Thật sự rất ngại với bạn gái, đang định tìm cách khắc phục thì gặp ngay bài viết này, cho hỏi liên hệ ai để đặt lịch trước vậy, tại t đi làm không sắp xếp được nhiều thời gian

    4. Mạnh Trường Xuân says: Trả lời

      Trung tâm làm việc thứ 2 tới thứ 7 trong giờ hành chính thôi, nhưng mà nếu bận không thu xếp được thì gọi theo số 02485851102 hoặc 0923421102 để đặt lịch trước, trung tâm sẽ sắp lịch cho bạn . Trước t cũng thế và được khám ngoài giờ luôn đấy, trung tâm làm việc rất nhiệt tình khôg vì làm việc ngoài giờ mà tỏ vẻ khó chịu, thật sự rất hài lòng

Your email address will not be published. Required fields are marked *