Tác Hại Khôn Lường Khi Nam Giới Lạm Dụng Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Cấp Tốc

Vì tâm lý e ngại, mặc cảm, không muốn cho người khác biết bản thân bị suy giảm sinh lý, phong độ, nhiều anh em có tâm lý né tránh, không chủ động đến các cơ sở uy tín để thăm khám. Thay vào đó, để cải thiện đời sống phòng the, lấy lại bản lĩnh 1 cách nhanh chóng, nhiều anh em đã bí mật lạm dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc, bất chấp những tác hại khôn lường.

Nhằm giúp nam giới hiểu rõ bản chất các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc và tìm được giải pháp đẩy lùi yếu sinh lý, chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ngắn với Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương). Bác sĩ Vân Anh có gần 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam. 

Ra nhanh, yếu, xìu – nỗi đau thầm kín của cánh mày râu không thể giãi bày

Hiện nay, chỉ cần lên google và search “thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc” thì trong vòng 0,24 giây đã có 11.900.000 kết quả được trả về. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc ở nam giới là rất cao.

Việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc được cho là giải pháp cứu cánh của nhiều nam giới hiện nay. Tuy nhiên, các loại thuốc “ăn liền” này có thật sự hiệu quả và an toàn?

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Nhiều quý ông khi đến thăm khám với tôi đều tâm sự rằng, họ cũng là bất đắc dĩ mới sử dụng những loại thuốc này. Bởi khi bị yếu sinh lý họ luôn có tâm lý tự ti, mặc cảm về bản thân khi bản lĩnh (được thể hiện qua chuyện giường chiếu) bị đánh mất. Họ có cảm giác thất bại và sợ bị chê cười nên không dám chia sẻ với bạn tình hay đi thăm khám chuyên khoa.

Họ không muốn lặp lại vết xe đổ như lần trước khiến mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn. Chính vì thế, để giải quyết tình thế cấp bách ấy, nhiều quý ông đã tìm đến những sản phẩm được quảng cáo là giúp tăng cường sinh lý cho tác dụng tức thời, khỏe – sung chỉ sau 10 – 15 phút.

Nam giới có tâm lý tự ti, mặc cảm khi phát hiện bản thân "yếu"
Nam giới có tâm lý tự ti, mặc cảm khi phát hiện bản thân “yếu”

Những loại thuốc này không chỉ được bán tại các hiệu thuốc mà còn bán tràn lan trên mạng xã hội, cánh mày râu không cần kê đơn cũng có thể mua được. Nam giới có thể sử dụng một cách nhanh gọn, kín đáo, không ai phát hiện ra. Tuy nhiên, những loại thuốc được cho là cho tác dụng tức thời thường thiếu an toàn và không có công hiệu như cánh mày râu vẫn nghĩ.

Lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc – Lợi ít, hại nhiều

Bác sĩ Vân Anh cho biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý tức thời như: Thuốc xịt, kem bôi, gel bôi, thuốc uống… Cơ chế của các nhóm thuốc này là làm giãn tĩnh mạch, giúp mở rộng các mạch máu bị co thắt, từ đó làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, đồng thời giữ máu ở lại “cậu nhỏ” được lâu hơn.

Với cơ chế tác động như vậy, các loại thuốc này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ thông qua nhiều cơ chế giảm bớt sự hưng phấn, gây tê tại chỗ, giảm đau,…

Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, các loại thuốc này thường cho tác dụng rất nhanh chóng, tức thì nhưng không bền vững, hơn nữa còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe nam giới:

Bị lệ thuộc vào thuốc

Nam giới lạm dụng thuốc trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị lờn thuốc và bị mặc định với cơ chế chỉ cương cứng khi sử dụng thuốc trước khi tiến hành quan hệ. Khi ngưng sử dụng thuốc đồng nghĩa với việc không có yếu tố tác động để làm tăng kích thích sự cương cứng của dương vật.

Khi quý ông sử dụng thuốc càng nhiều với tần suất liên tục càng làm cho tác dụng giảm dần. Khi đó, các quý ông sẽ tự ý tăng liều thuốc lên để nhanh chóng cảm nhận tác dụng và cứ như vậy sẽ vô tình rơi vào vòng xoáy luẩn quẩn. 

Và chính điều này sẽ là “thủ phạm” bào mòn sức khỏe, lâu dần khiến người bệnh phụ thuộc vào thuốc, chỉ khi sử dụng các sản phẩm tăng sinh lý cấp tốc này mới có thể quan hệ bình thường. Về lâu về dài, cơ thể sẽ mất đi khả năng sinh lý tự nhiên, nam giới không thể kiểm soát ham muốn, sự cương cứng và khả năng xuất tinh theo ý muốn của mình.

TRÁNH RƯỚC HỌA VÀO THÂN VÌ CÁC LOẠI THUỐC CẤP TỐC

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cương đau dương vật kéo dài, thậm chí…. liệt dương

Một trong những biến chứng khá thường gặp và nghiêm trọng khi nam giới lạm dụng các thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc đó chính là hiện tượng dương vật cương cứng không thể trở về trạng thái bình thường sau khi đã tiến hành quan hệ xong. Nhiều trường hợp không xử lý kịp thời dễ dẫn đến liệt dương. 

Bác sĩ Vân Anh cho biết, các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc, đặc biệt là nhóm thuốc xịt, gel bôi thường được sản xuất với cơ chế làm giãn mạch trực tiếp nhằm mục đích dồn máu cục bộ xuống dương vật nhiều hơn, tăng khả năng cương cứng. Quá trình giãn mạch cấp tốc này sẽ diễn ra đồng thời ở tất cả các mạch máu trên cơ thể.

>>> ĐỌC NGAY: Quyết từ bỏ thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc, anh chàng kỹ sư đã “nâng cấp” sinh lý an toàn với cách này

Nam giới có thể gặp biến chứng với cậu nhỏ nếu lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc
Nam giới có thể gặp biến chứng với cậu nhỏ nếu lạm dụng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc

Hiện tượng giãn mạch cục bộ diễn ra quá mức khiến dương vật cương cứng lâu gây đau tức, ức chế mạch máu rồi vỡ, chảy máu bên trong dẫn tới nhiễm trùng, hoại tử và phải cắt bỏ dương vật. Khi gặp phải trường hợp này cánh mày râu cần đến ngay các cơ sở y tế để bác sĩ kịp thời xử lý, rút bớt máu ở dương vật ra để sự tắc nghẽn không gây hại cho các mô và tế bào.

Một số tác dụng phụ nguy hiểm khác

  • Giảm khoái cảm của đối tác: Sau khi sử dụng các loại thuốc xịt, gel bôi  rửa mà không làm sạch trước quan hệ, thuốc gây tê ngấm vào niêm mạc âm đạo khiến đối tác khó đạt khoái cảm khi yêu.
  • Không đem lại cảm giác thỏa mãn: Lạm dụng các loại thuốc này trong thời gian dài sẽ ức chế dẫn truyền thần kinh, nam giới sẽ bị giảm cảm xúc và dần mất đi cảm giác chân thật. Đôi khi có thể kéo dài được thời gian quan hệ nhưng cảm giác khoái cảm ngày càng ngắn dần.
  • Khó xuất tinh: Có một số loại thuốc có cơ chế cưỡng chế quá trình xuất tinh. Điều này hạn chế xuất tinh nhanh, tuy nhiên việc nín nhịn xuất tinh trong thời gian dài, chức năng phóng tinh và khả năng dẫn truyền của vỏ đại não bị rối loạn khiến nam giới khó xuất tinh, thậm chí không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng. Điều này làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.
  • Gây bỏng rát dương vật: Nam giới sử dụng quá nhiều các sản phẩm tăng sinh lý cấp tốc có chứa thành phần gây tê sẽ khiến dương vật kích ứng, thậm chí rộp phần da quy đầu và dương vật bỏng rát.
Trên thực tế, có không ít nam giới do lạm dụng thuốc hoặc các loại thuốc xịt “nâng cao bản lĩnh” dẫn tới các biến chứng nguy hiểm. Như trường hợp của anh N.T.H (26 tuổi, ở Hà Nội):

“Bản lĩnh của thằng đàn ông không cho phép tôi bị “hạ gục” không thể làm trọn vẹn “cuộc yêu”. Bởi vậy tôi có lên mạng tìm mua các thuốc cường dương cấp tốc về dùng. Lần đầu thì thực sự có tác dụng, sau 30 phút dùng thuốc, “thằng nhỏ” bất động bao lâu bỗng “đứng lên”. Đêm đó, cả tôi và vợ đều thỏa mãn sau chuỗi ngày “ngủ chay” trường kỳ.

Vậy là tôi quyết định gắn bó với loại thuốc này. Tuy nhiên, đó lại là một sai lầm của tôi. Bởi ở lần thứ 4 hoặc thứ 5 dùng thuốc, tôi đã gặp phải một “biến cố” bất ngờ. 

Vào cái đêm định mệnh đó, tôi uống thuốc và “chiều” vợ bình thường. Thế nhưng, sau khi xong nhiệm vụ, “thằng nhỏ” vẫn không “hạ cờ”. Đợi tới hơn 2 tiếng, “cậu em” vẫn vừa nóng vừa rát, tôi và vợ hoảng hốt, vội gọi xe tới bệnh viện cấp cứu….”. Xem chi tiết chia sẻ của anh N.T.Q [TẠI ĐÂY].

Bác sĩ hướng dẫn cách NÂNG CAO sinh lý an toàn, bền vững

Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh khuyến cáo: “Thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc chỉ là biện pháp tạm thời, cánh mày râu có thể sử dụng trong tình huống cấp bách và chỉ nên sử dụng 1 -2 lần chứ không nên lạm dụng những loại thuốc này.

Tôi khuyên các anh em khi phát hiện bản thân có dấu hiệu bị yếu sinh lý, hãy gạt cái tôi sang 1 bên và đến các cơ sở, bệnh viện uy tín về nam khoa để được thăm khám. Quá trình thăm khám chuyên khoa này sẽ giúp nam giới nắm bắt được bản thân mắc thể bệnh gì, mức độ nặng nhẹ của bệnh, nguyên nhân gây bệnh… từ đó được điều hướng phương án xử lý phù hợp nhất.

Nhiều anh em sau khi áp dụng các cách xử lý tại nhà hoặc dùng thuốc Tây y không đạt tác dụng như mong muốn đã tìm tới tôi và Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ. Có nhiều quý ông bị yếu lâu năm sau khi được tôi thăm khám và được hướng dẫn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đã thành công vực dậy được bản lĩnh và phong độ của mình”.

Tiêu biểu là trường hợp của anh N.T.G (37 tuổi, ở Hà Nội). Sau khi kết thúc đợt điều trị với bác sĩ Vân Anh và bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh có chia sẻ:

Không chỉ có anh N.TG mà còn rất nhiều nam giới khác cùng đều gửi phản hồi tích cực sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Vân Anh kê đơn:

Anh H.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý, xuất sớm
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý, xuất sớm
Anh T.V.Q (hiện đang sinh sống ở Đức) phản hồi hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ
Anh T.V.Q (hiện đang sinh sống ở Đức) phản hồi hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Vân Anh ứng dụng trong khắc phục yếu sinh lý có gì đặc biệt?

  • Được kế thừa tinh hoa Ngự dược giúp vua Minh Mạng có sức khỏe khang kiện, sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 phi tử mà không hề mệt mỏi.
  • Đã được nghiên cứu khoa học: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh sinh lý nam” do Nhất Nam Y Viện và Viện Tradimec thực hiện. Để cho ra đời bài thuốc hoàn thiện như hiện nay đã phải trải qua quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt: Thẩm định => Phân tích dược tính của từng thảo dược => Kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trường diễn => Thử nghiệm lâm sàng. Nhờ những căn cứ khoa học như vậy, Uy Long Đại Bổ có độ an toàn, lành tính cao cùng kết quả tích cực phù hợp cho nhiều đối tượng người bệnh. Khi đưa vào ứng dụng thực tế, Uy Long Đại Bổ mang lại kết quả tích cực.

>> ĐỌC NGAY: Dùng Uy Long Đại Bổ bao lâu thì có tác dụng?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại
  • Thảo dược HỮU CƠ, đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH: Tất cả các vị thuốc dùng để điều chế Uy Long Đại Bổ đều được thu hái trực tiếp tại các vườn dược liệu hữu cơ đạt do chính đơn vị Nhất Nam Y Viện phát triển. Sở y Tế Hà Nội đã cấp phép đạt chuẩn cho các dược thảo này. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ đảm bảo: an toàn, không gây ngộ độc, nhờn thuốc.
  • Cơ chế tác động từ bên trong, đẩy lùi yếu sinh lý tận Gốc: Trong khắc phục yếu sinh lý, Uy Long Đại Bổ được ứng dụng theo dạng phác đồ, hướng đến mục tiêu xử lý bệnh từ sâu căn nguyên. Phác đồ có sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ Cao – Đan – Hoàn – Tửu. Các bài thuốc bổ trợ lẫn nhau đi sâu vào tạng thận, theo cơ chế bổ thận tinh – ích thận khí, từ đó phục hồi chức năng thận. Khi công năng tàng tinh và sản sinh testosterone được khôi phục. Từ đó nam giới dễ dàng tìm lại ham muốn, khoái cảm khi quan hệ. Tạng thận bình ổn, các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… cũng tự thoái lui.
  • Tiện lợi, dễ uống, dễ sử dụng: Uy Long Đại Bổ đã được Nhất Nam Y Viện bào chế dưới dạng cao đặc, viên hoàn và rượu ngâm. Nhờ vậy, bài thuốc trở nên tiện lợi và dễ sử dụng hơn. Không những thế, với các dạng bào chế này, bài thuốc còn được lưu giữ tối ưu hàm lượng dược chất, dễ dàng thẩm thấu và phát huy công dụng.

Với những điểm sáng trong cơ chế xử lý bệnh Uy Long Đại Bổ không chỉ được người bệnh tin dùng mà giới báo chí, truyền hình VTV cũng đã dành nhiều lời khen. Bài thuốc vinh dự xuất hiện trên VTC News, Alobacsi, báo Gia Đình,… và cả VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống.

Lần gần đây nhất Uy Long Đại Bổ cũng được VTC6 vinh danh là giải pháp hữu hiệu giúp phục hồi sinh lý nam hậu COVID-19. Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY.

Trên đây là thông tin về những hiểm họa do việc sử dụng thuốc tăng sinh lý cấp tốc. Hy vọng có thể giúp cánh mày râu có được cái nhìn tổng quan về các loại thuốc khắc phục yếu sinh lý và lựa chọn được phương pháp xử lý phù hợp, hiệu quả, an toàn.

Riêng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, hiệu quả khắc phục đã được chứng minh trong nhiều năm qua. Nếu anh em cần được tư vấn hoặc hỗ trợ lên phác đồ điều trị, có thể liên hệ ngay với bác sĩ Vân Anh. Quá trình thăm khám được thực hiện 1 – 1 và bảo mật thông tin nên quý ông có thể yên tâm và tự tin chia sẻ những vấn đề mà mình đang gặp phải.

Thông tin liên hệ:

XEM THÊM

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (118)

  1. Khắc Hiếu says: Trả lời

    Dùng thuốc Uy Long Đại Bổ này có cần kiêng khem gì không ạ, với mình cũng không biết mình có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc không nữa, sợ sử dụng xong không phù hợp hoặc dị ứng thì lại khổ

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      Trước mình dùng thì không cần phải kiêng khem gì cả

    2. Thu Anh says: Trả lời

      Cái này thì bạn nên liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện để đặt lịch khám bệnh. Các bác sĩ tại Viện sẽ tư vấn cho bạn nhé.

      1. Tuyết Nga says: Trả lời

        Không biết mọi ng sao chứ chồng mình cũng dùng ULĐB nhưng cũng không thấy phải kiêng khem gì cả bạn ạ

        1. Tùng Lâm says: Trả lời

          Mình thấy bây giờ người ta bán thuốc Đông Y giả, thuốc không rõ nguồn gốc nhiều lắm ạ, mình muốn mua thuốc thì đến địa chỉ nào để mua được thuốc chính hãng ạ

          1. Ngọc Khánh says:

            Thuốc này là của Nhất Nam Y Viện bạn nhé, là công trình nghiên cứu khoa học được công nhận nên bạn cứ yên tấm về chất lượng bạn nhé. Còn muốn mua thuốc thì bạn liên hệ với Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
            Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, SĐT: 024 8585 1102

          2. Minh Anh says:

            Bạn yên tâm về chất lượng bài thuốc này bạn nhé, chồng mình từng sử dụng rồi, Uy Long Đại Bổ sử dụng là dược liệu sạch kết hợp với các công nghệ tiên tiến trong sản xuất và bảo quản nên không gây hại gì đâu, nhiều người từng dùng rồi và họ cũng đánh giá cao bài thuốc này. Đây bạn nhé

  2. Trang Japan says: Trả lời

    Chồng em thì không yếu sinh lý nhưng lại không ham muốn muốn quan hệ. Cả tháng may ra được 1 2 lần. Vậy dùng được uy long đại bổ này không

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      Phải công nhận thuốc này hay thật, không chỉ đẩy lùi yếu sinh lý mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe nhiều nữa. Chồng chị trước đi làm về mệt xong cũng không ham muốn quan hệ vợ chồng, rồi chị mua uy long về cho chồng dùng thì lão nhiệt huyết hơn trong chuyện đó. Nên em yên tâm mua về cho chồng sử dụng thử sao.

      1. Nguyễn Hà says: Trả lời

        Em mua về cho chồng sử dụng. Trộm vía thời gian quan hệ cũng được kéo dài, dẻo dai, ham muốn nhiều hơn trước. Giờ em thấy sợ hắn luôn, cứ 1 2 ngày lại đòi, có đêm đòi 2 3 lần

  3. Đức Trung says: Trả lời

    Mình có triệu chứng là xuất tinh rất nhanh (chỉ tầm 2-3 phút là xuất) trong cả việc quan hệ lẫn “tự sướng”, không biết đây có phải là bệnh xuất tinh sớm không ạ, và nếu phải thì có biện pháp nào để đẩy lùi căn bệnh này hay không ạ

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Bạn bị như vậy có thường xuyên hay không ạ, và bạn bắt đầu bị như vậy lúc nào ạ?

    2. Đức Trung says: Trả lời

      Mình bắt đầu có triệu chứng như vậy cách đây 2 tháng trước, tuy nhiên lúc đó mình nghĩ là do lâu mình không xuất tinh nên mới xuất nhanh như vậy, tuy nhiên tình trạng này cứ diễn ra liên tục, làm mình hoài nghi có phải mình mắc bệnh gì rồi không, mình lo lắng quá, các bạn giải đáp giúp mình với ạ

    3. Hoài Thu says: Trả lời

      Vậy thì có thể là bạn bị xuất tinh sớm rồi đó bạn ạ, bạn tham khảo bài viết này để hiểu rõ về căn bệnh này hơn bạn nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-44588.html

    4. Thắng Lợi says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo Nhất Nam Y Viện bạn nhé. Ở đây dùng thuốc Đông Y nên không cần quá lo lắng về các vấn đề như tác dụng phụ hay dị ứng với các thành phần thuốc bạn nhé

    5. Long Sơn says: Trả lời

      Mình từng có thời gian sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện để đẩy lùi bệnh xuất tinh sớm và thấy rất phù hợp . Bạn có thể đến đấy khám nhé. Địa chỉ là Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT liên hệ: 024 8585 1102

  4. Tráng sĩ says: Trả lời

    Xuất tinh sớm hay mấy bệnh sinh lí nam cứ đánh vào bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực

    1. Khoản says: Trả lời

      Thì đương nhiên thế rồi, thận yếu thì cu héo thôi. Mà cần quái gì thuốc, cứ năng ăn mấy cái đồ bổ thận vào tầm vài tuần thì him nó lại hót véo von ngay. Giờ đi đâu cũng nhan nhản thuốc kích dục rồi thuốc bổ thận mà cu héo đầy ra đấy, chứ ngày xưa các cụ có thuốc để uống đâu mà vẫn tằng tằng ngày 3 đêm 7 đấy thôi.

    2. Bàn Văn Cường says: Trả lời

      bạn nói thế cũng có cái đúng mà cũng có cái chưa đúng, nếu chỉ chú trọng vào bồi bổ mà ko đánh vào nguyên nhân thì bệnh sao mà hết. Ngày xưa các cụ ăn uống khỏe, làm việc lao động nhiều nên sức khỏe lắm, giờ nhìn quanh toàn mấy con gà bệnh. Rồi thêm ti tỉ yếu tố khác như thực phẩm bẩn, môi trường sống xuống cấp, công việc áp lực nữa… Tốt nhất cứ theo phương pháp tìm tim thầy tìm thuốc đúng là ok nhất. Chính bản thân tôi đây cũng đã thử không biết bao nhiêu là cách cuối cùng chốt hạ uy long đại bổ nè

    3. Châu lực says: Trả lời

      Nếu là dùng thuốc thì không phải nên chọn mấy loại thực phẩm chức năng với thuóc tây có phải nhanh hơn không, đông y uống triền miên hết tháng này qua tháng nọ biết bao h mới xong

    4. Ngọc Kem says: Trả lời

      Cho em hỏi là đến khám ở đây có được khám ngay không nhỉ vì vợ chồng e hơi bận và cũng ko tiện đi lại

      1. Tuyết Bùi says: Trả lời

        em thấy trung tâm phục vụ rất tận tình, kiểu như mình được nâng niu ấy ạ, ví dụ mà vợ chồng bận thì có thể liên lạc đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian ạ

  5. Tống Anh Việt says: Trả lời

    TOàn các anh em ở đây tôi cũng muốn chia sẻ một chút, đợt năm ngoài bùng dịch tôi cũng chẳng ngoại lệ mà nhiễm covid mất 1 tuần.Sẽ chẳng có gì thế nhưng những vấn đề sau covid mới khiến tôi thật sự mệt mỏi. Tôi mất ngủ, không còn ham muốn, nếu có xảy ra quan hệ thì cơ thể tôi ko trụ được quá 1 phút. Xuất tinh sớm khiếm đời sống tinh thần của tôi rơi vào bế tắc. thật may lúc đó được bạn bè giới thiệu đến trung tâm nam khoa đông y trực thuốc Nhất Nam y Viện tôi đã tới khám và biết đến bài thuốc Uy long đại bổ, nhờ đó mà cuộc sống của tôi đã thay đổi. Sung sức hơn và ko còn chịu ảnh xuất tinh sớm nữa

    1. Bá Dương says: Trả lời

      Bác dùng loại nào đấy, có tác dụng không? chứ e nghe bảo dùng mấy loại đông y là nó lâu lắm mới thấy kết quả

    2. Tống Anh Việt says: Trả lời

      đúng là đông y thì mình phải kiên trì mới được bác ạ, nó không phải là hoạt chất tây y nên không thể nhanh nhạy được nhưng bù lại thì độ an toàn là điều chắc chắn. tôi ưng cái đấy nhất. sản phẩm mà tôi dùng là bộ sản phẩm Uy long đại bổ gồm Đan – Hoàn – Tửu – Đặc

    3. Ngọc Trai says: Trả lời

      Muốn nhanh thì dùng tây y anh ạ,nhưng phải xem xét kĩ vào. chứ như em đây cũng xuất sớm rồi tin tưởng quảng cáo trên mạng đi mua mấy loại của nước ngoài vào uống, được mấy bữa đầu cao trào rồi lại tắt, em cũng khiếp luôn vì của em còn không còn cảm giác gì, khó lên khó cương

    4. Huỳnh Tiến says: Trả lời

      mấy anh dùng thuốc tây là nhiều tác dụng phụ lắm, chả lường trước được, nó chỉ hỗ trợ thôi chứ cứ bạ đâu dùng đấy là hỏng. tôi nghiệm ra rồi cứ đông y chậm mà chắc còn hơn rước lợn lành thành lợn què

    5. Biển Dương says: Trả lời

      em thấy cái tửu đấy điỉnh đấy các bác, bài thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm có tính ấm, uống vị khá dễ uống, dễ dàng được thận và phế hấp thụ giúp đẩy mạnh quá trình tác động của các dược liệu lên chức năng tạng thận

  6. Huỳnh Nhật Toàn says: Trả lời

    Rối loạn cd có đẩy lùi được không vậy mọi người? Mn giới thiệu giúp bác sĩ khám hay bệnh viện nào uy tín ở HN với

    1. Nguyễn Nam says: Trả lời

      Bác sang bệnh viện Bạch Mai hoặc bệnh viên chuyện khoa Nam học hiếm muộn bên Tam Trinh ấy. Thằng em nhà mình cũng đang xử lý bệnh bên nam học đây. Vck nó hiếm muộn 2 năm nay rồi, chồng bị rối loạn cương dương, tình trùng yếu.

    2. Tú Thanh Nguyễn says: Trả lời

      Ôi dồi, nhà em có 2 anh trai, 1 ông rối loạn, 1 ông xuất tinh sớm. Cả e đều lấy vợ 4 5 năm nay rồi mà chưa có đứa con nào đây. Lê lết qua viện Bưu điện, bạch mai, sang nam học rồi mà có ăn thua gì đâu. Giờ về bốc thuốc nam uống bồi bổ chờ cuối năm đi cấy IVF đây

    3. Phạm Khánh Giao says: Trả lời

      Sao mng ko qua Nhất nam mà khám, trong hội chị em của t có nhiều nhà hiếm muộn qua trung tâm khám lấy thuốc về dính bầu rồi nè. Lấy Uy long đại bổ cho chồng, lấy cả thuốc bổ cho vợ nữa. Uống hôm ý tới giờ chủ đề của mấy chị ý toàn ai lâu hơn rồi share cả các tư thế giúp thăng hoa nữa.

    4. Phước Lộc says: Trả lời

      Uống bao lâu thì đủ nhỉ?

    5. Tú Đặng says: Trả lời

      Thuốc thang cũng tùy người, bác cứ thử đi, chứ trước t cũng bị xts với rlcd mà dùng đủ loại, sau đến thuốc Nam của trung tân Nhất nam y viện với thể dục thể thao ăn uống mới được á

    6. Tấn Trung says: Trả lời

      Trong quá trình uống cần kiêng khem gì ko? Tôi đang định chuyển hướng sang đông y nên muốn tìm hiểu trước

    7. Minh Khánh says: Trả lời

      Cần hạn chế các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá và tăng cường bổ sung các loại hải sản như tôm, cua, hàu, duy trì lối sống lành mạnh, rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày bạn nhé.

  7. Dương Thế Dũng says: Trả lời

    Tôi 34 tuổi dạo gần đây tôi gần như k có ham muốn chuyện quan hệ, khi quan hệ xuất tinh nhanh. Uống Uy long đại bổ có thực sự ổn không anh e cho lời khuyên để tôi dùng

    1. Huỳnh Kim Toàn says: Trả lời

      Tôi đã uống thuốc Uy long đại bổ này, trộm vía thời gian quan hệ cũng tăng lên và ổn hơn trước. Có rất nhiều người đã uống và đều đánh giá cao thuốc này nè bạn

    2. Chin Su says: Trả lời

      Ox em cũng đang dùng thuốc này này a. Cương cứng lâu hơn rồi những vẫn bị xuất tinh sớm nên vẫn đang phải duy trì thêm thuốc để xử lý cả vấn đề này đây

    3. Ngô Minh Hưng says: Trả lời

      Anh uống được 1 tuần rồi thì thấy không có tác dụng phụ, không bị mệt mỏi đau đầu gì, thuốc rất dễ uống còn cái bình rượu thì uống rất thơm. Đang chờ hết liệu trình xem có khả quan hơn ko. Anh cũng tốn nhiề tiền vào thằng nhỏ rồi mà thấy không khả quan đây. Mong là lần này ko bị thất vọng

    4. Trần Mạnh says: Trả lời

      Em mới qua trung tâm khám 2 tháng trước đây. bsi kê cho uống viên hoàn với bình tửu, định lấy thang ngâm về nhưng thấy bsi tư vấn bảo 2 3 tháng sau mới dùng được nên lấy luôn bình ngâm sẵn về. Rượu đặc sánh luôn, thơm lừng. Ngoài uống thuốc theo hướng dẫn thì trước khi ngủ mối tối đều làm 1 ly đây. TRộm vía tình trạng cương dương được kiểm soát, tgian yêu lâu hơn mà bệnh đau lưng cũng giảm

  8. Trương Liễu says: Trả lời

    Nói thật, giờ đàn ông ysl nhiều lắm, 10 ông thì cũng phải tới 3 4 ông dính chưởng rồi. Mà các ông bị bệnh nhưng vẫn sĩ diện bảo thủ lắm, vợ đưa đi khám cũng k chịu, cứ gân cổ lên bảo a ko có bệnh gì cả trong khi kết quả khám thì sinh lý kém -_-

    1. Liên Huệ says: Trả lời

      Bà chị nói chỉ có chuẩn, nhiều người ngại k chia sẻ, k đi khám dẫn tới bệnh tình nặng thêm, chưa kể bị vậy thì chuyện chăn gối vợ chồng ko đc như ý, tình cảm 2 vc nguội lạnh. Nhiều nhà có khi chỉ vì cái vấn đề này mà ly hôn đó. Xong lại đổi lỗi tại không hợp,

    2. Nguyễn Khải Hòa says: Trả lời

      May quá, chồng em chia sẻ hết mọi thứ với vợ để cùng tìm cách giải quyết. Chồng em bị xuất tinh sớm với rối loạn cương dương 2 năm nay rồi đây. Vào mấy nhóm hỗ trợ xử lý ysl thấy mng chia sẻ khá nhiều về Uy long đại bổ của Nhất nam y viện. Vck em cũng tò mò qua đây thăm khám xem thế nào. Hôm sang khám may mắn được bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám cho. Ôi bác nhiệt tình lắm luôn, hỏi cặn kẽ từng tý 1, không bỏ sót bất cứ triệu chứng nào, sau bác kê cho chồng e uống Uy long đại bổ liệu trình 3 tháng. Về nhà e đặt báo thức ở máy ổng ý để nhắc uống thuốc đúng giờ, bắt bỏ bia rượu, thuốc lá các thứ. Trộm vía mọi thứ đều ổn và quay trở lại quỹ đạo

  9. Hoàng Điệp says: Trả lời

    Thuốc Uy long đại bộ giới thiệu đấy là bài thuốc kế thừa thời Nguyễn thật à mọi người? Vua chúa thời xưa 5 thê 7 thiếp, xem phim nhiều thấy vua thị tẩm phi tần liên tục ấy. Được kế thừa tinh hoa thì tốt lắm nhỉ? Đã ai uống rồi cho xin vài dòng cảm nghĩ cái nào http://giadinh.net.vn/song-khoe/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-20200415152117432.htm

    1. Hinh Vũ says: Trả lời

      Hôm bữa tôi cũng xem được đoạn video trên VTV nói về bài thuốc này. Thấy nhiều người khen rồi nhưng cái vấn đề ở đây là thuốc này họ nhập thuốc chỗ nào, có sạch không? Giờ thị trường thuốc đông y loạn lạc lắm

    2. Nguyễn Văn Đại says: Trả lời

      Trời trời, thuốc được điều chế từ thảo dược tự nhiên, mà thảo dược ở trung tâm toàn là thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO nên cứ an tâm về khoản an toàn đi. Hơn nữa, dược liệu trung tâm dùng làm thuốc toàn là của nhà trồng được, ko phải lấy ở chỗ ko có nguồn gốc đâu ông ơi.

  10. Thiên Tâm says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ thấy có tận 4 bài thuốc, tôi mới bị xuất tinh sớm 6 tháng nay thì dùng loại nào vậy các chú?

    1. Nguyễn Minh Long says: Trả lời

      Ko phải ai cũng dùng hết 4 bài đó đâu ôg ơi, mỗi bài sẽ hỗ trợ xử lý triệu chứng khác nhau. Như tôi đây bị rối loạn cương dương nặng, bsi kê cho uống 3 ULDB cao khắc phục xuất tinh sớm + 2 hộp ULDB hoàn. Được cái hợp thuốc nên cũng khỏe lên nhiều, quan hệ mỗi lần cũng hơn 15p

    2. Lâm Hùng says: Trả lời

      Anh Long ko dùng uy long tửu à? Bình đấy kb ngâm những cái gì nhỉ? Ở nhà e có ít ba kích, sâm ngọc linh, sừng hươu. Ngâm uống có tác dụng ko ta

    3. Đình Phong says: Trả lời

      Bác xem hết video này là biết này

    4. Dao Duc Anh says: Trả lời

      1 bình tửu có hết bao nhiêu đâu bác, tự ngâm làm gì cho cực ra mà sừng hươu củ bác có phải hàng thật ko. Sừng hươu của người ta là sừng nhập khẩu của Siberia đó là sừng tự nhiên ấy.. Bình ULDB tửu kia có hơn 30 vị dược liệu cơ bác ơi.

    5. Hoàng Thu Trang says: Trả lời

      Chồng em cũng uống ULDB nè. Trộm vía đã kiểm soát tốt dương vật và tăng ham muốn hơn, sức khỏe thấy dẻo dai hơn. Thời gian đầu dùng sẽ cảm thấy hầu như ko thay đổi mấy nhưng phải kiên trì tới viên cuối cùng thì mới thấy được tác dụng. Ah nào đang uống mà gặp tình trạng ko khả quan thì cứ kiên trì theo sự tư vấn của bsi nhé, đừng bỏ dở giữa chừng

    6. Lưu Trung Kiên says: Trả lời

      Trung tâm có ship thuốc ko nhờ? Muốn mua online thì phí giao hàng hết bao nhiêu, giao mấy ngày thì nhận được nhỉ? Chị cũng muốn mua cho chồng uống để cho hết đi tình trạng xuất tinh sớm, chứ anh nhà chị cũng bị 2 3 năm này rồi, đã uống vài loại thuốc tây mà ko ăn thua

    7. Bảo An says: Trả lời

      Có đó chị mình ơi, chồng e ngại ra trung tâm khám nên em cũng xin tư vấn bác sĩ qua zalo này. Chị liên hệ qua số hotline ở bài đi, bs sẽ hỏi tình trạng, biểu hiện cụ thể của chồng c như nào rồi lên phác đồ sử dụng cho phù hợp. Ship thuốc thì tầm 3 ngày là nhận được rồi. Nếu chuyển khoản trước tiền thuốc thì sẽ được free ship, còn để dạng thu cod thì mất thêm tiền thu hộ nhớ.

  11. Cương Trương says: Trả lời

    Nghe mấy ông anh đồng nghiệp cứ kháo nhau uống ngựa thái, nghe nói uống vào làm tình tới bến. Giờ lại đọc được bài này, nhiều hiểm họa khôn lường quá

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Mình cũng dùng loại này rồi, thấy cũng có kéo dài thời gian quan hệ đấy, cứ tối nào xếp lịch q/hệ là uốg trc 30p lắc mệt nghỉ luôn. Mỗi tội uống vô cứ buồn nôn, choáng váng nên thôi sợ quá nên ngừng

    2. Nguyễn Trường says: Trả lời

      Này, không biết uy long đại bổ có giống mấy loại thuốc kia ko nhỉ? Thấy nhiều anh em khen dùng ổn áp lắm

    3. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

      Mấy thuốc kia tác dụng ngay sau 30p mà ông ơi, đây bài uy long đọc thấy toàn sử dụng 2 – 3 tháng cơ. Thế này thì giống thế nào đc. Chỉ ngại mỗi khoản uống trường kỳ nên sẽ cố tình trạng nản lòng thoái chí thôi.

  12. Hồ Quốc Việt says: Trả lời

    Uy long đại bổ này dùng trong thời gian bao lâu vậy các ông, mà không biết là có tốn nhiều tiền không các ông nhỉ?

    1. Anh Quan Pham says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu, thấy bài viết này đề cập vấn đề không chỉ anh mà em và nhiều người cũng đang quan tâm, em chia sẻ lên đây anh với mọi người tham khảo cùng

    2. Hoang Thai says: Trả lời

      Nói về giá thì cũng hơi chát chut, khoảng gần 1 triệu 1 hộp nhưng mà được cái tác dụng tốt mà uống thuốc Uy long này không bị mệt người, với tôi dùng hết liệu trình bác sĩ cho là hết yếu chứ không phải phụ thuộc vào thuốc suốt. Thuốc tốt đấy, anh em nào đang yếu thì nên tham khảo i.

    3. Tuấn Phi says: Trả lời

      E tưởng Nhất Nam y viện dùng các loại thuốc đông y thì thuốc phải là thuốc dạng thang sắc nhưng e nhìn hình ảnh bên trên thì chắc không phải?

    4. Thành Phát says: Trả lời

      Thuốc đông y nhưng bác sĩ bảo để tiện cho người bệnh dùng nên trung tâm có bào chế thuốc thành dạng viên tiện lợi để người bệnh dùng được thuốc luôn không mất nhiều thời gian, họ cũng có thuốc thang nhưng là thuốc thang ngâm rượu, tôi đang ngâm 1 bình 5 lít uống dần đây

  13. Ngô Phi Hùng says: Trả lời

    Ai đã dùng sin su như mk chưa , sd ít k đạt kết quả như mong đợi chưa kể nóng và đau không cuơng được. Còn sd ngựa thái uống 1l sợ luôn đầu óc nó quay cuồng, thở rất khó thậm chí đến việc ăn nuốt vào kh được cứ nghẹn ngay cổ. Giờ thì biết cách thì ổn hơn r

    1. Hưng Kown says: Trả lời

      Đừng dùng 1 loại thuốc gì cả . Thuốc chỉ có tác dụng tạm thời thôi. Tập cơ pc là phương pháp vừa an toàn vừa có tác dụng bền vững

    2. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Bạn chỉ cần mua ba kích về ngâm rượu uống. Mỗi ngày uống một chén nhỏ thôi. Là thuốc nam phải uống lâu dài mới thấy rõ sự chuyển biến tích cực đc. Khi ngâm nhớ phải bỏ cái lõi ra nhé

    3. Độ Văn Ngô says: Trả lời

      Tập bài tập kegel trên mạng ấy chú, với đi bộ, chống đẩy, hít xà vào, t bị cả yếu cả xuất tinh sớm tập kiểu đấy với uống thuốc có thể đẩy lùi bệnh rồi

    4. Thuận Bá says: Trả lời

      Muốn hết bệnh thì đầu tiên bác nên tập điều chinh sinh hoạt lành mạnh vào , k nên thức khuya , rồi thủ dâm nha , trước t bị mà ngoài thuốc ra thì còn ăn uống tẩm bổ vs tập thể dục thêm nữa ms thấy có tiến triển tốt được

  14. Vo Cong Anh says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm hơn 2 năm rồi thì khả năng xử lý được không? Phải uống Uy long đại bổ chỗ Nhất Nam này thời gian bao lâu thì thì nó mới có tác dụng được. Mọi người dùng rồi chia sẻ cho tôi biết với

    1. Mai Hoang Phuc says: Trả lời

      E từng quằn quại với xts và rlcd ở đây 3 tháng liên tục đây này bác. Để đẩy lùi cái bệnh này phải kiên trì với dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của bs. Bây giờ sau 1 năm bệnh ổn định rồi, chiến đấu tốt như thanh niên ấy

    2. Tien Puygio says: Trả lời

      Muốn biết cụ thể thì phải tới trung tâm để khám xem tình trạng thế nào. Ví dụ như tôi hồi tới đó khám bác sĩ nói tôi bị khá nặng nên đã kê cho tôi liệu trình 3 tháng Uy long đại bổ có thuốc uống và bình ngâm rượu, thuốc uống đóng lọ rồi, lúc đầu tưởng thuốc đông y là phải sắc, nhưng không có phải sắc, may thật, có sắc thì phải chịu. Trộm vía sức khỏe cũng phục hồi dần đều. Cương cứng tốt, mỗi hiệp cũng phải hơn 10 phút

    3. Minh Khanh says: Trả lời

      Trong thời gian uống thuốc Uy long đại bổ của trung tâm thì có phải kiêng khem nhiều thứ không bạn nhỉ?

    4. Thạch Ngọc says: Trả lời

      Thuốc nào chả phải kiêng, không kiêng thì có mà khỏi được bằng mắt. Kiêng và hạn chế rượu bia thuốc lá là 1 phần rồi, cái quan trọng là đồng chí nào thủ dâm nhiều thì cần phải bỏ dần, còn thủ dâm là còn khó chữa

  15. Trần Đăng Khoa says: Trả lời

    Tôi năm nay chuẩn bị bước sang đầu 5, dạo gần đây Thấy yếu hơn hẳn, có ham muốn nhưng trên bảo dưới không nghe,. Hoặc có nghe nhưng chưa bảo phun nó đã phun hết rồi. Tôi muốn đến khám ở Nhất Nam y viện, mà không rõ chỗ này làm việc giờ nào

  16. Thanh Trà says: Trả lời

    Chồng em dạo này khoản đấy cũng kém. Đêm nằm toàn lảng tránh vợ, em có gạ gẫm thì kêu mệt, bực hết cả mình. Mà em bảo nếu bị bệnh thì uống thuốc đi thế mà gạt phắt đi, bảo là không sao mới khổ chứ. Giờ em mà mua cái Uy long đại bổ này về thì k biết có uống không cơ. em thấy có cả bình rượu nữa, liệu uống cái đó có được không nhỉ

    1. Tâm Tâm Phan says: Trả lời

      Thực ra chuyện cũng tế nhị, e nên chia sẻ tâm sự nhiều vào để chồng thoải mái hơn và giải quyết vì k phải ông nào cũng sẵn sàng đi khám và chia sẻ cởi mở vấn đề này. Nhưng mà trường hợp chồng e k muốn đi khám ngại quá thì gọi điện hoặc nhắn tin chia sẻ tình trạng sinh lý với cac BS bên Nhất nam y viện đấy rồi đặt mua thuốc. Tùy tình hình mà BS kê dùng kết hợp mấy loại thuốc hay chỉ 1 loại thôi. Như chồng chị là ảnh uống thuốc viên cùng với cả uy long đại bổ tửu, thấy ok phết

    2. Thuận Phạm says: Trả lời

      ck e cũng kém chuyện chăn gối này lắm mới bỏ vô người e mà đã ra rồi đúng là chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền. k bít các c thấy sao chứ e thấy hụt hẫng lắm nghe ck mấy đứa bạn nói toàn đút vô nắc vợ tới 30 phút lận

    3. Quang Tèo says: Trả lời

      Chi phí thuốc Uy long đại bổ chỗ Nhất Nam này sao ạ có mắc k chị? Để em tham khảo em đặt liệu trình về uống thử xem

    4. Anh Trung says: Trả lời

      Loại Uy long đại bổ hoàn là 750 ngàn và bình rượu là 2TR mới nghe thấy thực sự rất đắt đỏ nhưng tính ra thì cũng chẳng phải đắt, mà 1 bình rượu khi đã ngâm sẵn dùng được rất lâu có thể tới 1 năm đó, nói chung tốt về nhiều thứ nào là sức khỏe đến tinh thần

  17. Hoàng Võ says: Trả lời

    E định lên Hn vào bệnh viện để khám về nam khoa. E tham khảo thấy một vài bác ở đây bảo bệnh viện phụ sản trung ương khám tốt mà có tâm nhưng e hỏi thì người nhà bảo bệnh viện đó chỉ khám thiên về nữ là nhiều chứ ko khám nam khoa có đúng ko ạ. Tiện bác nào đi khám ở trên Hn rồi vào viện nào khám có tâm tí cho e xin ít review. Em cảm ơn mọi người ạ

    1. Tiamo Le says: Trả lời

      Hóng. Mình cũng bị xts khó cương nằm vs gái mà k cương nổi dùng rocket 1h thì đưa vào tý là xìu .có khám ở việt đức vs bạch mai rồi đều như nhau thôi

    2. Shinagawa Tran says: Trả lời

      Bạn thử qua Bệnh viện nam học (trong khu đô thị Vĩnh Hoàng) 431 Tam Trinh Hoàng Mai HN. Mình trước cũng có đứa bạn giới thiệu qua đó khám nhưng đợt dịch nên thôi, bạn thử đi xem thế nào

    3. Nguyen Tien Dung says: Trả lời

      Đến bạch mai mà khám , trước t bị xts , vs khó cương , mà đến khám , chứ cứ để bệnh lâu ngày , sau nó liệt luôn đấy bác , t đây ban đầu chỉ bị xts thôi do chủ quan k chịu giải quyết sớm , đến khi cương khó , ms hoảng lên tìm thuốc , may mà sau cũng khỏi cho , chứ k chắc vk nó cũng bỏ luôn mất

    4. Le Viet Thuan says: Trả lời

      Cứ đến viện nào có nam khoa là được. Chứ làm sao m biết ông bs nào mát tay hay không .mình đi khám cách đây mấy năm rồi. Bệnh viện nào cũng vậy thôi khám như nhau hết. Chỉ sợ mỗi bác sĩ nó sai sót thôi còn không sai sót thì giống nhau. Còn chuyện sai sót thì chả biết ông nào sai sót mà lựa chọn cái. Mới đi bệnh viện chỉ để khám mình nắm được bệnh thôi còn vấn đề về sinh lý đi bệnh viện hầu như là không thể hết được

  18. Hằng Phạm says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi sản phẩm Uy long đại bổ này cho ck tôi sử dụng, dạo gần đây thấy ông hơi bị yếu, vào được xíu đã ra rồi, nhiều hôm ổng cố giữ mà k được, tần suất thì 1-2 tuần mới được 1 lần, tôi đều phải chủ dđôgnj đòi hỏi trước, nghxi cũng chán lắm. . Tôi cũng biết các sản phẩm tây y hay có tác dụng phụ nên cũng k dám cho ck sài. Nghe nói uống đông y thì không có tác dụng phụ vậy cho tôi hỏi thuốc Uy long đại bổ này có an toàn và có tác dụng với trường hợp của ck tôi ko ạ?

    1. Nọc Bùi says: Trả lời

      Buồn chị nhỉ, nhà em cũng thế đấy, mỡ dâng miệng mèo mà k thèm húp, chán chết, em cũng bồi bổ cho ăn uống nhiều lắm mà k ăn thua, em cũng đang mần xem có thuốc chi tốt cho lão nhà em không, chứ để máy móc lâu k tra mỡ thế lày,…chết.

    2. Tâm Minh Phạm Thị says: Trả lời

      Thấy các chị sầu não quá, em vào chia sẻ cho biết nè, Chồng em trước lão cũng như ck các chị ấy, may em đọc báo biết được bài thuốc Uy long đại bổ bên Nhất nam y viện này . Rồi em liên hệ đặt 1 liệu trình cho lão chồng nhà em luôn . Kết quả…. bất ngờ lắm mấy chị. Em thấy l;ão í sung hơn rồi cơ mà lúc đó thì vẫn bị ra nhanh. Em đợi thang rượu ngâm thì sốt ruột quá, đằng nào cũng còn uống lâu dài, e lại gọi đến trung tâm đặt luôn thêm 1 bình rượu uống luôn. Trộm vía máy móc ngon lành, thời gian và tần suất yêu rất ok. quan trọng là giờ mà k cần phải uống thêm thuốc gi cả

    3. Thương Võ says: Trả lời

      Tốt vậy sao? Chị ơi thuốc này có mua được online k chị? hay cứ phải chồng đến khám, vì ck em ngại khoản này lắm, e đi mu bồi bổ cho ck thôi.

    4. Thùy Chi Trần says: Trả lời

      Trung tâm Nhất Nam đấy họ có tư vấn qua điện thoại đấy mà, rồi ai có nhu cầu mua thuốc thì họ chuyển qua bưu điện cho, trước e cũng gọi điện đến đấy mua mà vì chồng em lão cúng ngại khoản khám xét này lắm mà lại còn bệnh nhạy cảm, nếu chị trong nội thành thì giao trong ngày luôn. Chị LH sô này này 024 8585 1102

  19. Võ Tấn Công says: Trả lời

    Mấy anh em khó tính quá, ai dùng cũng đỡ thì dùng cho rồi, hết bệnh nhanh thì mình đỡ khổ lo lắng nhiều quá bệnh tật càng lâu càng nặng. Đây đây chuyên gia người dùng đánh giá đủ đây vô đây mà xem, nhiều chuyên gia đánh giá vậy mà không chịu tìmhttps://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

  20. Hào Danh says: Trả lời

    Ừm thì vấn đề sức khỏe cũng cần cẩn thận như anh vậy, nhưng bài thuốc được bộ y tế chứng nhận rồi mà chuyên gia mà sao bằng kiểm định của bộ y tế được. Em thấy bộ y tế kiểm duyệt rồi là em đí khám mua liền chứ không quan tâm gì nữa

  21. Đức Huyyy says: Trả lời

    Sẵn hỏi bài thuốc được chuyên gia đánh giá chưa vậy? Tôi chỉ tin chuyên gia có bằng cấp rõ ràng người dùng cũng chỉ thấy có tác dụng bên ngoài thôi làm sao phân tích đánh giá như chuyên gia được

  22. Phú Qúy says: Trả lời

    Đương nhiên rồi, nếu bạn nói với bác bài thuốc dưới thời vua Minh Mạng thì có khi bác cậu còn tìm được tài liệu chứ nói tên bài thuốc đã cải tiến rồi thì người biết người không là bình thường, bài thuốc tốt nhiều người biết đến hơn thôi. Bác cậu không có nhu cầu không có tìm hiểu làm sao biết bài thuốc này được. Mà tui thấy dùng tốt mà có sao đâu, nhiều người rewiew lắm cậu chịu khó tìm hiểu là thấy đó

  23. Việt Hải says: Trả lời

    Nên mua rocket hay mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng? mấy thuốc của Hàn nghe bảo cũng dùng được lắm

    1. Đinh Quan says: Trả lời

      Dùng ba kích cũng được nè chú, mà phải mua chỗ lâu năm bán dùng cho an toàn thôi. Hoặc rượu cá ngựa cá ngựa thì đảm bảo an toàn hơn mà mắc hơn

    2. Nguyễn Nhật Bảo says: Trả lời

      Dễ chọn mà, dùng nhanh thì dùng rocket nổi tiếng đó hay mấy thuốc hàn cũng được. Còn muốn tác dụng bền vững thì dùng thuốc đông y như Uy Long Đại Bổ nè

    3. Anh Thi says: Trả lời

      Đúng rồi thời nay chỉ dám tin vào bác sĩ thôi chứ chả dám tin vào ai. Thuốc thời nay giả đểu lừa lọc hết không có chỗ đảm bảo thì chả dám mua, lỡ vừa tốn tiền vừa hại mình nữa

    4. QUÂN TRẦN says: Trả lời

      DÙNG BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ CẦN CHÚ Ý GÌ KHÔNG VẬY DÙNG LÂU DÀI NHƯ VẬY KHÔNG ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE CHỨ?

    5. Nguyễn Tiến Hưng says: Trả lời

      Bài thuốc toàn thảo dược tự nhiên mà chú ý gì đâu bạn. À quên, cũng có đấy, hạn chế quan hệ đó nha, kiềm chế lại đừng thấy mình mới khỏe 1 tí đã tham lam làm chuyện đó rồi. Đợi khỏe hẳn rồi làm, được làm đó mà nên hạn chế thôi. Còn lại ăn uống bình thường ăn hàu với mấy thực phẩm tăng cường sinh lý càng tốt đó

  24. Tuna Huỳnh says: Trả lời

    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng dưới dạng gì là chủ yếu vậy? thấy mấy anh em toàn khoe hũ rượu cũng thèm nhưng mới ngộ độc rượu xong vợ cấm túc rượu 1 năm rồi, cũng không dám dùng nữa. Giờ mua về bả chỉ có đập thôi, sợ lắm

    1. Lộc Văn Hưng says: Trả lời

      Ông này đi sợ vợ à. quất tới đi chứ sợ gì uống rượu sung mãn, hành tơi bời vợ là lần sau bả không dám cẩm nữa đâu. Mẹo của tôi đó, cứ cấm rôi làm vài ngụm sung lên làm mấy hiệp bả thích khỏi chê luôn.Quan trọng nhất là ông uống rượu hại chứ rượu bổ ai mà cấm. Uy Long Đại Bổ tửu rượu bổ lắm toàn nhưng hươu, sâm ngọc linh,… mấy của quý không đó. Uống vào chỉ có lợi mà không hại, uống xong dậy cũng không thấy đau đầu luôn, không như mấy rượu ba kích đâu.

  25. Ánh Ngọc says: Trả lời

    Chồng em bị yếu sinh lí 4 năm nay rồi, tụi em vẫn đang cố gắng chạy chữa. Quen nhau 2 năm, 2 năm sau cưới, cứ nghĩ bệnh này cũng dễ giải quyết thôi ai dè chả dễ tí nào. Quá khó là đằng khác, ông bà chỉ đủ cách dùng đủ mẹo, đi hết bệnh viện này đến viện khác toàn nhận lại cái lắc đầu bác sĩ, không hiểu sao chồng em dùng cái gì cũng chẳng đỡ. Mấy lần dùng thuốc kích thích lên thử mà cũng chẳng lên luôn. Em thèm có con ẳm bồng lắm rồi. Mọi người dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ này như thế nào ạ? cho em xin tí rewiew cho chồng em tin với, ổng nản quá rồi giờ chỉ có mấy bác như chồng em dùng đỡ mới khuyên ổng đi được thôi

    1. Phước Huy says: Trả lời

      Tình hình chồng chị là liệt dương luôn rồi yếu sinh lí chi nữa. Yếu sinh lý thì dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đỡ chị còn liệt dương em chịu. Em yếu sinh lí đi khám thì bác sỹ kêu dùng kết hợp hỗ trợ điều trị tốt lắm. Em may biết đến chỗ nhất nam y viện này đi khám uống thuốc sớm, nên giờ mới có được 2 thằng cu chứ để đến 4 năm như chồng chị thì chắc vô sinh luôn quá

    2. Tùng Sói says: Trả lời

      Uống để có tác dụng ít cũng phải 2-3 tháng đấy, có liều nào tác dụng nhanh hơn không, uống chờ lâu quá ngán lắm

    3. Mạnh Hào says: Trả lời

      Không đâu bác lâu, lâu là do bài thuốc đông y tác dụng tận sâu gốc rễ nên dùng lâu đó bác. Bác biết thì nói không thì hỏi lại bác sĩ nhé, bài thuốc tác động tự nhiên nhờ nguồn gốc thảo dược, an toàn lành tính nên là tác dụng vào cơ thể xử lý yếu sinh lý ngay sâu bên trong cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng bổ nữa nhé, cơ thể khỏe rồi gốc bệnh cũng không còn thì người khỏe mạnh tự nhiên thôi

    4. Nguyễn Vũ Lĩnh says: Trả lời

      Thế như tình trạng của tui cương cứng bình thường nhưng đi kiểm tra tinh đồ thì mật độ tinh trùng ít với dị dạng đuôi, liệu dùng bài này có tác dụng không nhỉ?

    5. Lil Tuấn says: Trả lời

      Tác động được hết đó, từu cùng một gốc. mà bài thuốc này tác động đến gốc thì dùng được thôi, chủ yếu mỗi bệnh dùng khác nhau thôi nên người ta mới khuyên đến trung tâm đó. Trước tui chưa biết điều này đâu, phải được bài này tui mới biết dùng được rồi đi khám bác sĩ đó. Cậu có cần thì đọc thêm nha https://benhviennamhoc102.com/thuoc-ngan-xuat-tinh-som-5609.html

  26. Hoàng Long says: Trả lời

    Bài thuốc Uy Long Đai Bổ muốn mua thì phải làm như nào vậy? tìm mãi chả thấy chỗ bán chán thật sự, mấy ông nào mua được rồi chỉ tôi với

    1. hậu nguyễn says: Trả lời

      không tiện đi khám anh ạ, mua mấy bài thuốc này mà đi khám ngại chết. đặt hàng về gặp shipper còn đeo khẩu trang đi khám về ai cũng biết hết biết giấu mặt đâu

    2. Dũng o.o says: Trả lời

      Khám thì ngại cái rắm gì, chẳng lẽ bố đi khám yếu sinh lý bố bô bô cho cả làng cả nước họ biết là bố bị yếu sinh lý à. Với lại bên chỗ khám họ cũng bảo mật thông tin bệnh nhân, ngại thì bảo bác sĩ gửi thuốc về nhà che nhãn tên thuốc lại là được chứ có gì đâu. Ngu ngu ngồi đấy ngại này ngại kia rồi chim thì chết, vợ thì theo bồ đấy chứ ngồi đó mà kêu ngại, vớ vẩn

    3. Nguyên Trần says: Trả lời

      Đi khám trực tiếp sợ thấy thì gọi video call được mà chú. Thời đại công nghệ mới rồi, ai cũng điện thoại cảm ứng đầy call video với bác sĩ, bác sĩ giải đáp thắc mắc cho rồi hướng dẫn dùng nữa là tuyệt vời luôn. Đặt thì dùng cẩn thận nhớ kỹ hướng dẫn lận đó. Chú cân nhắc thử xem

  27. Phạm Thắng says: Trả lời

    Đọc bài này làm tôi nhớ đến cái vụ mới đọc được hôm trước. Uống rượu ba kích tự ngâm nhập viện cả đám, may mà không sao nhờ phát hiện kịp thời, nếu mà không phát hiện kịp thời không biết mấy ông đó sao nữa. Đúng là bệnh yếu sinh lí là bệnh ám ảnh của đàn ông, nhiều ông cũng vì vậy mà điên cuồng

    1. Thanh Nam says: Trả lời

      không phát hiện thì chết chắc luôn đó bác, ngộ độc chứ giỡn đâu. Ba kích sung thì sung đó nhưng em chả dám dùng. Dùng quá liều ngộ độc chết rồi nào chẳng hay. Cứ mua rượu chỗ pha chế uy tín mà uống

    2. Kenta says: Trả lời

      Thà uống vậy còn hơn để vợ chê, người ta chê yếu nhục lắm bạn. Cũng muốn mua rượu thuốc chuyên gia ngâm lắm mà chả biết mua, chỗ thì bán siêu mắc. Bạn tôi mua tận 5 triệu 1 bình, nhìn cũng nhiều mà uống mấy tháng hết chứ mấy. Tần suất cao thì hết nhanh nữa. Bạn có chỗ nào rẻ rẻ giới thiệu tui với

    3. Thanh Nam says: Trả lời

      Tui mua ở Nhất Nam Y Viện đó bác, ở đó có bán Uy Long Đại Bổ tửu ok lắm. Thấy toàn dược liệu tốt không đó không riêng ba kích đâu mà còn có cả cá ngựa rồi đông trùng hạ thảo tây tạng nữa, tui ở đó cũng 3 bình rồi 1 bình để dùng, 1 bình để biếu cha vợ, 1 bình biếu sếp. Mỗi ngày làm 1 ly khỏe liền có tinh thần làm việc hẳn, muốn sung lúc nào cũng được. Đây share cho ông tham khảo luôn này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    4. Khánh says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tốt chủ yếu nhờ rượu phải không anh? mấy anh của em cũng có mấy bình thế này mà không biết mấy ổng có dùng thuốc hay không? em đang bị chỗ đó cũng muốn hỏi thăm thêm thử

    5. Trần Mạnh Cường says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tốt cho mấy người như anh đấy, cứ bị chỗ đó mà ngại không dám đi khám, đi mua lung tung về dùng là toi. Rượu làm tăng bản lĩnh đàn ông thôi, người ta khỏe thì mua về dùng thường xuyên để đảm bảo sức khỏe bản lĩnh đàn ông. Còn bệnh như anh thì nên đến trung tâm Nhất Nam Y Viện cho bác sĩ khám hoặc mua đầy đủ liệu trình Uy Long Đại Bổ mà dùng chứ mua rượu không thì hên xui lắm, vì suy cho cùng như bác sĩ bảo đấy, rượu nó cũng chỉ là chất dẫn thôi chứ quan trọng nhất vẫn là thuốc mà

Your email address will not be published. Required fields are marked *