[TÂM SỰ] Vợ tôi từng muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi “yếu”

Tôi vẫn còn nhớ như in cảm xúc bất lực, lẫn lộn của bản thân, vừa giận sôi máu vừa thương chảy nước mắt khi tình cờ đọc được những chia sẻ mà vợ gửi tới mục tâm sự của báo. Cô ấy viết rằng đang rất chán nản, bức bối, thậm chí muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi YẾU…

Gia đình đang yên ấm, biến cố ập tới khiến hạnh phúc tiến sát bờ vực

Sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Công nghệ – ĐHQGHN với tấm bằng loại Khá, tôi đỗ phỏng vấn ở một công ty lớn chuyên về lĩnh vực phần mềm. Trong một chuyến công tác sang Nhật, tôi đã quen vợ tôi khi cô ấy đang là du học sinh tại đây.

Chúng tôi yêu nhau khoảng hơn 2 năm. Vì thấy hai đứa hợp về tính cách, đều có công việc ổn định và thu nhập cũng vững chắc nên sau khi cô ấy tốt nghiệp và quyết định về nước thì chúng tôi tiến tới hôn nhân.

Giai đoạn đầu của hôn nhân quả thực là hạnh phúc. Hai đứa suốt ngày ríu rít như đôi chim câu. Tôi tăng liền mấy cân vì được vợ chăm, cho ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi điều độ. Đặc biệt cái khoản tế nhị cũng được vợ đáp ứng đầy đủ.

Tôi không ngờ hôn nhân của tôi lại tiến sát vực thẳm như thế
Tôi không ngờ hôn nhân của tôi lại tiến sát vực thẳm như thế

Nhưng có những thứ mà mình chẳng bao giờ ngờ tới. Khoảng hơn 1 năm trước, tôi đột nhiên thấy những biểu hiện bất thường ở “cậu em”. Tôi vẫn có cảm hứng tình dục nhưng tới khi nhập cuộc thì “cậu em” không hề nghe lời, cứ ỉu xìu như mấy cây liễu bên bờ Hồ Tây ấy. Đôi khi lên được nhưng mà chỉ cứng độ dăm ba phút là lại ủ rũ hoặc khi vừa tiếp xúc với cơ thể vợ, còn chưa kịp vào hang mà đã xuất rồi.

Ôi những lúc ấy nhìn vợ tiu nghỉu, cười trừ, tôi như muốn độn thổ. Thật không ngờ từng quan hệ hàng nửa tiếng, một tiếng một lần mà giờ tôi thảm hại không “giương súng” được quá 3 phút. Vì ngại ngùng, sợ vợ coi thường nên tôi rất lo sợ mỗi khi vợ bảo “trả bài”. Dần dần tôi toàn lấy cớ để lảng tránh, hôm thì bảo mệt muốn ngủ sớm, hôm thì bảo công việc nhiều nên phải làm đêm.

Tôi lên mạng tìm kiếm những cách để bớt yếu sinh lý đi, bí mật đặt mua mấy loại thực phẩm chức năng của Hàn, Nhật về dùng mong có sự chuyển biến tích cực được tình trạng bi đát của bản thân. Thế nhưng chả đâu vào đâu! Vừa mất tiền vừa làm tăng thêm suy nghĩ bi quan kiểu này khéo không giải quyết được rồi.

ĐỪNG BỎ QUA: Những sai lầm khi sử dụng thuốc tăng sinh lý “đánh nhanh thắng nhanh” khiến nam giới hối hận

Bản lĩnh của thằng đàn ông phút chốc sụp đổ. Thời gian ấy tôi cảm thấy tự ti kinh khủng. Mặc dù vợ cũng có lân la tâm sự, chia sẻ nhưng cô ấy càng hỏi thì tôi càng khó chịu, bức bối. Tần suất những lần cãi vã của chúng tôi độ ấy cũng tăng dần. Cô ấy mua hoa ly về cắm thì tôi chê xấu, mùi nồng nặc. Thấy cô ấy mặc váy hơi trễ cổ thì tôi nhất quyết bắt thay cái khác kín đáo hơn. Tối cô ấy nấu cơm thì tôi chê mặn, không ngon như mọi hôm.

Bình hoa ly đẹp thế này mà tôi bảo mùi nồng hắc để kiếm cớ chê trách vợ
Bình hoa ly đẹp thế này mà tôi bảo mùi nồng hắc để kiếm cớ chê trách vợ

Lúc ấy quả thực tôi luôn tìm mọi cách để đay nghiến, chê bôi cô ấy miễn sao lấp liếm được cái khoản yếu sinh lý của bản thân. Vài lần đầu thì không sao vì chắc vợ cũng thông cảm, hiểu cho cái sự bất lực, chán nản của tôi nhưng khoảng hơn 1 tháng không khí gia đình đè nén áp lực như thế, vợ tôi mới bùng nổ sự khó chịu.

Đang ngồi ăn cơm, nghe tôi chê nem nay rán cháy quá lại cứng queo, cô ấy đập mạnh đôi đũa xuống bàn rồi mắng tôi xơi xơi: “Anh không ăn được thì nhịn đi. Nói gì nói lắm thế. Không nấu còn chê. Mai anh tự nấu đi, tôi không hầu anh nữa. Đã yếu…”

Tôi chết lặng khi nghe những lời ấy bởi chính vợ của mình. Đau nhất là câu cuối, dù cô ấy kịp ngừng lại chưa buột miệng nói hết nhưng tôi biết sau ấy là gì. Vợ bỏ vào buồng khóa cửa, tôi buông đũa ngồi bên mâm cơm hàng giờ đồng hồ. Buồn chán và bế tắc trào dâng.

CẢNH BÁO: Những tác hại do yếu sinh lý, anh em KHÔNG NÊN CHỦ QUAN

Bừng tỉnh vì lời tâm sự tuyệt vọng của vợ trên báo

Sau hôm ấy, vợ chồng tôi chiến tranh lạnh. Không biết khách quan hay chủ quan mà vợ tôi được cấp trên chỉ định đi công tác trong Sài Gòn 1 tuần. Cô ấy chỉ nhắn cho tôi đúng hai tin, một tin thông báo là đi công tác, một tin là báo đã hạ cánh ở sân bay. Còn lại trong bằng ấy thời gian, hai chúng tôi không trò chuyện, trao đổi gì.

Lúc ấy cái thể diện của thằng đàn ông vẫn còn lớn lắm nên tôi nhất định không xuống nước. Mặc dù nhớ vợ, lo lắng cho vợ những tôi chỉ vào Face và Instagram theo dõi tình hình của cô ấy qua những bức ảnh up lên mỗi ngày.

Vợ vắng nhà, tôi như cái xác không hồn, ngày đi làm, tối về ăn tạm mì gói hoặc đồ ăn sẵn mua ngoài hàng. Nhiều hôm lười đi lại còn phải tăng ca nên tôi ngủ luôn trên công ty.

Buổi sáng tôi có thói quen hay đọc báo online để cập nhật tin tức hàng ngày. Bỗng tôi thấy một bài viết trong mục Tâm sự được hiển thị ngoài trang chủ vì đang có khá nhiều người đọc, quan tâm và bình luận. Nhìn lướt tiêu đề “Tôi có nên bỏ chồng vì anh yếu” tôi như giật thót, vội nhấp chuột vào đọc chi tiết.

Tôi thật không ngờ vợ chia sẻ chuyện của mình lên báo
Tôi thật không ngờ vợ chia sẻ chuyện của mình lên báo

Tôi càng đọc càng nhận ra rằng đây không khác gì là câu chuyện của vợ chồng tôi vậy. Nhìn cái tên tác giả là Thỏ Con tôi càng dám chắc chính vợ tôi đã viết tâm sự này. Bởi vì Thỏ Con là tên Facebook ảo mà cô ấy hay dùng để vào mấy nhóm tâm sự thầm kín chuyện chị em.

Lúc đọc được những dòng tâm sự ấy, tôi hoang mang cực độ. Tôi nhớ nhất có đoạn vợ viết rằng: “Lấy chồng cả đời chứ ai lấy thời gian ngắn đâu. Bây giờ suốt ngày phải chịu đựng sự khó chịu, hằn học ra mặt của chồng, em không chịu nổi nữa. Biết là anh ấy đang buồn chán vì khả năng sinh lý bỗng dưng suy yếu. Thế nhưng có cần phải làm quá lên như thế không. Đúng là người tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác.

Em biết ý hỏi han, tỉ tê nhưng mới hỏi vài câu anh ấy đã bực bội, không muốn nói gì thêm làm em cũng chán luôn. Đấy vợ chồng không có tiếng nói chung, chuyện ấy cũng bất đồng. Đến cả gần tuần nay em đi công tác, anh ấy cũng không thèm hỏi han gì cả. Thử hỏi có chán không.

Thú thực em đã từng có suy nghĩ cặp bồ để giải quyết nhu cầu chứ có chồng mà cả tháng không xơ múi được gì thì đúng là có cũng như không. Lúc yêu em không nghĩ rằng bản thân lại rơi vào tình cảnh này cả. Giờ hối hận thì có làm lại được không”.

Dây thần kinh sau gáy tôi giật lên từng hồi khi đọc từng dòng vợ viết. Tôi giận sôi máu vì vợ mang chuyện gia đình lên mặt báo cho người ta thi nhau bàn luận. Càng điên hơn khi đọc được những bình luận ác ý của mọi người:

  • “Thôi bỏ đi em ơi, chồng thế thì vứt rồi, có mỗi cái chuyện chăn gối mà không đáp ứng được thì nói tới đao to búa lớn gì”.
  • “Đúng là cái ngữ đàn ông không biết điều, đã yếu sinh lý lòi ra lại còn làm mình làm mẩy, hành vợ đủ điều”.
  • “Hay chị xem anh nhà khéo lại có tuesday rồi cũng nên. Có mới nới cũ, ăn phở no nê rồi nên về nhà lấy cớ để chê cơm đấy”.
  • “Giờ mình phụ nữ tự chủ, thấy không sống được với nhau thì cắt đứt luôn em ơi. Ly hôn đơn phương làm dịch vụ tầm 10-15tr là xong trong nốt nhạc nhé”.
Mọi người bình luận khá nhiều, khuyên nhủ có mà phá thêm cũng có
Mọi người bình luận khá nhiều, khuyên nhủ có mà phá thêm cũng có

Nhưng cũng may là tôi vẫn thấy khá nhiều người vào khuyên vợ tôi nên suy nghĩ thấu đáo, hai vợ chồng cùng bình tĩnh giải quyết:

  • Gớm các bà cứ hở ra là bảo vợ chồng người ta ly dị. Bây giờ cứ phải vợ chồng ngồi lại cùng với nhau, tâm sự rõ ràng xem vướng mắc chỗ nào mà cùng nhau giải quyết. Yếu sinh lý giờ cũng có nhiều cách xử lý mà, có phải bệnh nan y đâu.
  • Vợ chồng chứ có phải kẻ thù của nhau đâu. Chưa tìm cách giải quyết mâu thuẫn mà chỉ chăm chăm tìm cách bỏ nhau thế.
  • Nói lại bảo em PR chứ trước nhà em đúng kiểu này. Chồng yếu xong quay ra hằn học với vợ. Nhưng may nhà em được mách bài thuốc gì của bên Nhất Nam Y Viện ấy. Chồng em dùng có một liệu trình là hết yếu luôn. Nói thì mọi người bảo không tin chứ chồng em còn sung hơn ngày trước cơ.

Sau khi bỏ cả gần 2 tiếng đồng hồ đọc hết bài tâm sự và bình luận của mọi người, tôi không còn tức giận mà chuyển sang thương vợ nhiều hơn. Tôi biết vấn đề là ở mình mà ra nhưng tôi không chịu chia sẻ cùng vợ mà còn tạo áp lực khiến cô ấy buồn khổ thêm. Tôi như bừng tỉnh, thấy được sai sót nghiêm trọng của bản thân, hạ bớt thể diện để tìm cách hàn gắn với vợ.

THAM KHẢO NGAY: Top thuốc giúp anh em MÃNH LỰC DÂNG TRÀO, chị em khóc thét

Có vợ đồng hành, vượt qua bão táp, chiến thắng bệnh lý

Chiều hôm ấy, tôi chủ động gọi điện hỏi xem có phải tối nay vợ bay ra Hà Nội không. Trước khi ra sân bay đón vợ, tôi mua một bó hoa hồng. Cô ấy ngạc nhiên lắm khi thấy tôi bất ngờ quan tâm, hỏi han nhiều về chuyến công tác.

Ở nhà tôi cũng đã chuẩn bị sẵn cơm canh nóng sốt, đón vợ về là cùng nhau ăn luôn. Trước khi đi ngủ, tôi mở lời xin lỗi vợ trước và bày tỏ cho vợ hiểu và cùng tôi giải quyết bệnh. Tất cả cũng vì hạnh phúc của hai đứa. Vợ tôi khóc thút thít rồi gật đầu.

Ngay sáng hôm sau, chúng tôi đặt lịch ở bệnh viện quốc tế gần nhà để khám nam khoa. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ kết luận chất lượng tinh dịch và tinh trùng, khả năng cương cứng của tôi có suy nhẹ. Nguyên nhân có thể là do sinh hoạt thiếu điều độ, lạm dụng các đồ uống hoặc thực phẩm có chứa chất kích thích trong thời gian dài.

Lúc này tôi mới vỡ lẽ, có thể thời gian trước vào đúng đợt cao điểm của dự án viết phần mềm game cho đối tác bên Mỹ, vì hai bên múi giờ lệch nhau, tôi thường xuyên phải thức khuya. Ban ngày làm việc ở công ty, đêm về trao đổi với đối tác, quá buồn ngủ nên tôi có hút thuốc lá và uống khá nhiều cà phê đậm đặc.

Tôi đoán chắc do hút nhiều thuốc lá nên tôi mới bị yếu sinh lý
Tôi đoán chắc do hút nhiều thuốc lá nên tôi mới bị yếu sinh lý

Sau đợt đấy do lịch sinh hoạt đảo lộn, đêm tôi thường khó ngủ, trằn trọc nên phải thường xuyên sử dụng thuốc an thần. Cả tháng trời hết hút thuốc lá, uống cà phê lại sử dụng thuốc an thần nên có lẽ vì thế mà khả năng sinh lý của tôi bị ảnh hưởng.

Bác sĩ có kê cho tôi một đơn thuốc và bảo về sử dụng hàng ngày. Hết thuốc thì tới tái khám. Trào dâng hy vọng, tôi về dùng thuốc điều độ thế nhưng tình hình chỉ chuyển biến đôi chút chứ vẫn không được như xưa. Tôi cương cứng được khoảng 5 phút là lại xìu.

ĐỌC NGAY: Yếu sinh lý nên chọn giải quyết theo TÂY Y hay ĐÔNG Y?

Vợ tôi tìm hiểu trên mạng rồi nấu toàn những món hỗ trợ cải thiện sinh lý nam như: Cá hồi sốt cam, giá đỗ xào, trứng gà lòng đào, hàu nướng mỡ hành… thế nhưng vẫn không ăn thua.

Tưởng chừng lại vào ngõ cụt thì may mắn mỉm cười với chúng tôi. Vợ tôi được bà chị làm bên Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc mách cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Thấy bà chị khen là thuốc này được nghiên cứu bài bản tại viện của bà, bào chế theo mấy phương thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn ngày xưa dùng cho vua Minh Mạng. Mà vua Minh Mạng thì nổi tiếng về khả năng giường chiếu rồi. Ông ấy khỏe thì mới sinh được 78 hoàng tử và 64 công chúa chứ.

Tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy diễn viên Tùng Dương cũng từng dùng thuốc này rồi, công dụng khá tốt:

Được người nhà mách cho thế lại thấy người nổi tiếng cũng dùng thì yên tâm hơn hẳn nên tôi đặt lịch tới bên Nhất Nam Y Viện luôn. Tôi được bác sĩ Hải Long thăm khám và kê thuốc.

Bác sĩ bắt mạch khá lâu, hỏi han chi tiết tôi có dấu hiệu bị yếu sinh lý khi nào, biểu hiện ra sao, sinh hoạt có gì bất thường. Sau đó, bác sĩ kê cho tôi đơn thuốc Uy Long Đại Bổ với 4 dạng thức là: Đan – Hoàn – Tửu – Đặc.

Bác sĩ Long kê cho tôi thuốc Uy Long Đại Bổ
Bác sĩ Long kê cho tôi thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo như lời bác sĩ Long chia sẻ thì Uy Long Đại Bổ được kết hợp dựa trên công thức tinh hoa của Minh Mạng Thang chính gốc do Thái Y Viện triều Nguyễn điều chế dành riêng để giúp sinh lý và sức khỏe cho vua Minh Mạng tốt lên. Bài thuốc đã trải qua nghiên cứu chuyên sâu nhằm tối ưu với thể trạng và cơ địa của nam giới hiện nay.

Cũng theo bác sĩ Long, bài thuốc có khả năng bổ thận tráng dương, đại bổ khí huyết, nâng cao chính khí, tăng cường sản sinh nội tiết tố nam một cách tự nhiên. Nhờ đó đẩy mạnh dương khí, hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng. Đặc biệt, thuốc có sử dụng một số loại thượng phẩm từng dùng cho vua chúa có khả năng bồi bổ tạng phủ, tăng cường quá trình đào thải độc tố còn tích lũy trong cơ thể đồng thời hồi phục sức khỏe , an thần giúp người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần phấn chấn.

Được bác sĩ giải thích cặn kẽ, hướng dẫn chi tiết cách dùng thuốc nên tôi cứ thế làm theo. Thuốc được bào chế dạng viên, cô cao với rượu ngâm nên khá dễ sử dụng, không lích kích đun sắc mỗi ngày. Trộm vía dùng thuốc thì tôi thấy cơ thể có phần khỏe hơn, vợ tôi bảo nhìn da dẻ tôi cũng hồng hào lên hẳn.

Thấy biểu hiện ngày càng tích cực nên tôi khá vui mừng, tâm lý dần thoải mái hơn. Khi quan hệ thì tôi đã kéo dài được 15 phút, mà cảm giác lúc quan hệ người cứ hừng hực như lửa cháy ấy.

Dùng hết đợt thuốc thì tình trạng yếu đã được đẩy lùi. Trung bình mỗi lần quan hệ trong khoảng 20-30 phút. Có khi kéo dài tới cả tiếng. Đúng là như hồi trai tráng vậy.

Tới nay là được gần 1 năm dùng Uy Long Đại Bổ rồi mà không phải tự khen chứ phong độ “giường chiếu” của tôi vẫn mãnh liệt như thế. Một người khỏe hai người vui, vợ tôi tẩm bổ suốt ngày khiến tôi lại tăng thêm vài cân rồi. Đúng là may mắn biết tới bài thuốc này chứ không “họa mi” lại ngừng hót thì chết dở.

*** Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỌC NGAY

Ngày Cập nhật 06/10/2023

Bình luận (95)

  1. Master Huy says: Trả lời

    Trung tâm có khám ngoài giờ hành chính không? Tôi ở Thanh Hóa tính cuối tuần ra khám xem sao. Mà nếu không khám được họ gửi thuốc về thế có đúng bệnh được không

    1. Hoàng Minh Đức says: Trả lời

      Có đó bác. Làm cả thứ 7, chủ nhật đó. Mà nên gọi đến số trung tâm để đặt lịch trước không cuối tuần đông lắm. Hoặc ở xa thì gọi điện bác sĩ họ hỏi bệnh kỹ lắm mới kê đơn chứ không phải làm qua loa đâu bác. Tôi đây cũng đặt thuốc về dùng đây, được gần 1 tháng đã thấy cơ thể khỏe nhiều rồi, có cảm xúc với chuyện ấy hơn rồi đây

  2. Lê Thùy says: Trả lời

    Em hỏi tí chuyện tế nhị được không ạ? Trước ck em bị rối loạn cương dương nên cứ vào được tí thì mềm oặt ra nên em có cho ck đi khám và đang dùng thuốc Uy long đại bổ được gần tháng nay. Thế đang uống thuốc như vậy có phải kiêng quan hệ không ạ, chứ 2 vck nhiều khi bị khó chịu í

    1. Nguyễn Hồng Nhung says: Trả lời

      Ơ vẫn quan hệ bt mà nhỉ. Vợ chồng tớ vẫn tuần 2 lần. Bác sĩ dặn là tránh quan hệ bừa bãi vô độ chứ đâu bảo không được quan hệ. Mà có quan hệ mới biết thuốc cho tác dụng từng ngày luôn ấy. Gửi bạn link xem qua những thắc mắc khi dùng thuốc nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

    2. Lê Anh says: Trả lời

      Cứ điều độ đừng quá sức là được. Mà có cái gì thắc mắc hay không hiểu thì cứ gọi thẳng cho bác sĩ hoặc số của trung tâm, họ nhiệt tình trả lời mà nhỉ. Sao phải lên mạng mà hỏi cho mất công ra

      1. Phạm Văn Diễn says: Trả lời

        Tôi thấy hỏi cả mọi người để thêm ý kiến cũng hay mà. Như tôi đang dùng thuốc tây y mà muốn dùng thêm rượu Uy long đại bổ ở đây được không nhỉ. Với lại nếu uống thuốc đông y thì kiêng khem phải nhiều hơn đúng không

    3. Quang Minh Kỳ says: Trả lời

      Anh nghĩ là chú dùng thuốc nào ra thuốc nấy. Dùng hết thuốc tây mà không đỡ thì chuyển qua dùng bộ Uy long này. Còn về kiêng khem thì a thấy gần như nhau. Lúc uống thì bác sĩ dặn anh hạn chế rượu bia, chất kích thích, hạn chế ăn đồ sống lạnh, tập thể dục đều đặn…. Anh kiên trì uống thuốc và làm theo bác sĩ dặn, trộm vía bệnh được đẩy lùi. Giờ thấy trẻ khỏe ra cả chục tuổi đây

  3. Thắng Thật Thà says: Trả lời

    Cháu mới 19 tuổi, khi ở gần người yêu cháu không cương lên được hoặc nếu được thì chỉ được mấy phút là ra, cháu cảm thấy tự ti và xấu hổ vô cùng. không biết vì sao, hay do cháu thủ dâm nhiều? Cháu nghe nói bị như này sau có thể vô sinh vậy thì cháu xin hỏi cháu nên làm gì bây giờ?

    1. Ngô Văn Sơn says: Trả lời

      Trước tiên là bỏ ngay thủ dâm đi, chứ cứ vô tội vạ thì không sớm thì muộn cũng liệt hẳn. Em kể thế thì mới là yếu và rối loạn thôi chứ chưa liệt nhưng có nguy cơ vô sinh rồi đấy. Còn trẻ nên tập luyện thể dục thể thao, ăn uống khoa học, hạn chế rượu bia chất kích thích thì sẽ thay đổi dần được đấy

      1. Nguyễn Lê Anh says: Trả lời

        Sao lại khuyên người ta như vậy hả bạn. Yếu chút thì còn thay đổi được chứ không cương lên được thế kia thì phải đi khám và dùng thuốc nhé. Để càng lâu nguy cơ vô sinh càng lớn nhé bạn trẻ. Anh trai tôi bị yếu nhưng không xử lý nên mãi chẳng có con cái gì, tôi mà không đưa đến NNYV để uống bộ Uy long đại bổ thì giờ lấy đâu ra thằng cu 8 tháng để bế

    2. Đỗ Xuất says: Trả lời

      Đúng thật. Mấy bài tập với ăn uống chỉ hỗ trợ cải thiện chút thôi chứ không ăn thua đâu. Mình bị xuất tinh sớm cả năm nay rồi, giờ nhìn thấy hàu thôi là đã sợ vì bà vợ bả bắt ăn ghê quá, thế mà có thấy đỡ được tí nào đâu. Nghe bạn giới thiệu thuốc Uy long đại bổ kia có 4 loại, mình bị mỗi xts thì dùng uy long xuất tinh thôi được không nhỉ

      1. Nguyễn Phúc Thịnh says: Trả lời

        Bác sĩ khám rồi sẽ cho đơn phù hợp chứ mỗi người mỗi bệnh thì không ai giống ai được. Như tôi đây bị xuất tinh sớm kèm tinh trùng kém thì dùng Uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ đặc nhé. Trộm vía thời gian lên được 15 20p mỗi trận rồi, khỏe cả thằng nhỏ lẫn thằng lớn

  4. Nghiệp Quảng Nam says: Trả lời

    Tâm sự thật là vợ chồng tôi dạo đầu rất nhiều nhưng vào trận chả đc bao lâu cả, nhiều hôm vợ phải dùng tay kích thích mãi mới lên được tí. Tôi biết là vợ buồn nhưng không nói ra sợ làm tôi tự ti hơn. Tìm hiểu thì thấy nói về thuốc đông y giải quyết bệnh được hơn tây y có đúng không mọi người

    1. Cao Tùng Bách says: Trả lời

      Không biết mọi người sao chứ tôi dùng tây y chán ra rồi mà vẫn cứ lẹt đẹt 2,3 phút 1 hiệp. Sau đến nhất nam y viện khám đông y thì được kê cho bộ Uy long đại bổ, phải nói là lành tính, không những nâng cao được sinh lý mà cơ thể lại khỏe mạnh hẳn ra. May mắn thật đấy

    2. Bui Van Thong says: Trả lời

      Chu cung muon dung thuoc domg y o day vi nghe noi thuoc tot lam nhung lai o tan Dong Nai khong di kham duoc. Vay chu co the nho ben trung tam gui thuoc ve duoc khong va khi gui thi co che ten thuoc lai duoc khong?

      1. Kim Oanh says: Trả lời

        Chú nếu có điều kiện thì đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm Nhất nam y viện ở 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn nếu không thì cứ gọi điện cho bác sĩ họ xem bệnh nặng hay nhẹ thì bác sĩ kê thuốc rồi gửi qua đường bưu điện về tận nơi cho chú. Bên ấy bảo mật thông tin bệnh nên sẽ che tên, muốn chắc hơn thì cứ nhắc bác sĩ 1 tiếng là được, họ nhiệt tình lắm

  5. Ngọ Chung says: Trả lời

    Bà vợ mình nghe thấy thuốc ở trung tâm Nhất nam này có cả rượu nên không cho dùng. Nói làm sao cho bả hiểu được đây mọi người

    1. Lê V Trường says: Trả lời

      Xin người. Rượu thuốc chứ có phải như bia rượu bt đâu mà không cho dùng. Cái Uy long tửu ở đây là chất dẫn quan trọng trong bộ thuốc đó, có chất dẫn thì thuốc mới ngấm sâu vô mà khắc phục yếu với xuất sớm cho bạn được

      1. Nguyễn Trọng Lộc says: Trả lời

        Gia Cát Lượng có câu : Vợ khuyên gì cứ làm ngược lại ắt sẽ thành công. Đùa tí cho vui chứ ông bạn cứ gửi cho vợ đọc bài này là vợ hiểu liền https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Lê Tuấn Thanh says: Trả lời

      Ko bị yếu sinh lý nhưng nghe nói Uy long tửu tốt nên muốn dùng được không mọi người

      1. Duy Bảo says: Trả lời

        Tôi lúc khắc phục rối loạn cương dương ở trung tâm nhất nam y viện cũng có thắc mắc qua vấn đề như ông bạn hỏi thì bsi bảo nam giới không gặp vấn đề về sinh lý nhưng đang bước vào độ tuổi trung niên hoặc đang có nhu cầu nâng cao sức khỏe sinh lý vẫn có thể dùng được Không nhớ chính xác lắm nhưng đại loại sẽ giúp tăng sinh hocmon giúp tăng sức bền, hạn chế quá trình mãn dục nên khỏe mạnh hơn trong quan hệ vợ chồng đấy. Còn nếu có bị bệnh thì phải dùng cả thuốc mới được

  6. Bùi Xuân Kiên says: Trả lời

    Tôi cũng đã từng phân vân xem chọn loại thuốc nào để giải quyết cái bệnh yếu sinh lý chết tiệt này thì có tình cờ xem được phỏng vấn bác sĩ về bài Uy long đại bổ nên chốt mua thuốc về dùng. Đúng là không phụ lòng người, tôi dùng hơn 3 tháng thì gần như quay lại thời thanh niên, có cảm giác hơn hẳn, trả bài vợ đều đặn mà vẫn khỏe mạnh chứ không mệt mỏi như trước. Nên tôi khuyên là giải quyết sớm ngày nào thì tốt ngày đấy. Đây, cho mọi người xem mà biết này

    1. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

      Thuốc Uy long bổ ở đây nổi tiếng rồi, em nghe nhiều người nhắc đến lắm. Embcũng muốn mua cho chồng uống nhưng không biết giải quyết bệnh xong sau có yếu lại không anh, kiểu như bị phụ thuộc thuốc không ấy anh

      1. Tiến Nguyễn says: Trả lời

        Không đâu. Có mấy thuốc kích thích cương dương thì mới dễ phụ thuộc thôi chứ thuốc Uy long này giải quyết bệnh sâu bên trong cơ quan nội tạng nên là làm hồi phục cơ thể tốt ấy. Giải quyết bệnh hơi lâu tí nhưng bền và chả phụ thuộc thuốc gì cả

    2. Tiến Nguyễn says: Trả lời

      Không đâu. Có mấy thuốc k ích th ích cương dương thì mới dễ phụ thuộc thôi chứ thuốc Uy long này giải quyết bệnh ngay bên trong cơ quan nội tạng nên là làm hồi phục cơ thể tốt ấy. Thời gian dùng thuốc hơi lâu tí nhưng bền và chả phụ thuộc thuốc gì cả

      1. Lê Đức Đạt says: Trả lời

        Anh uống hết rồi dừng thuốc ở trung tâm nhất nam y viện này 2 năm nay thì thấy cơ thể vẫn khỏe mạnh, tuần 2 vợ chồng 3 4 lần vẫn sung lắm. Được cái là anh siêng thể dục, ăn uống điều độ, chứ cứ rượu bia xả láng với quan hệ bừa bãi thì chả có gì chắc chắn cả

  7. Nguyễn Hưởng says: Trả lời

    Làm ơn cứu em các bác ơi. Có thuốc nào giải quyết bệnh c ấp t ốc được không. Dạo này mới chuyển công ty nên áp lực mà tăng ca suốt nên người lúc nào cũng mệt mỏi, càng ko nghĩ gì đến chuyện ấy, có chăng làm thì vài phút đã xịt rồi. Giờ bà vợ bà tuyên bố không giải quyết được đừng bước chân vào nhà thì có chết em không kia chứ

    1. Phan Huy Tùng says: Trả lời

      Đừng nói là bác định hỏi mấy thuốc c ấp t ốc xịt với cương dương nhất thời nhé. Dục tốc bất đạt, rồi đến lúc hỏng hết cả thằng nhỏ thì than trời than đất. Yếu thì là yếu, 2 vợ chồng cứ tâm sự thẳng với nhau để mà tìm cách giải quyết cho khỏe chứ ở đấy mà kêu ca

      1. Sơn Ghế Da says: Trả lời

        Vch cái ông này, may mắn gặp thầy gặp thuốc thì tôi uống hơn 3 tháng thuốc ở Nhất nam y viện mới khỏe được đây, có người dùng thuốc linh tinh cả mấy năm trời chả đỡ nữa là, ở đấy mà đòi c ấp t ốc. Ông kể thế thì tôi thấy ngoài yếu ra thì nhu cầu sinh lý cũng giảm, để lâu là khó giải quyết đấy. Ông đến khám để bác sĩ họ kê thuốc cho mà dùng. Gọi cả vợ đi cùng mà nghe bác sĩ nói, chứ ai đời đã không thông cảm tìm cách giải quyết cho chồng mà lại còn phũ thế

        1. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời

          Bác dùng bộ Uy long đại bổ ở đấy à. Em cũng dùng nè, thấy mỗi lần quan hệ cũng tăng đáng kể thời gian rồi. Trước em cũng thuộc kiểu hay dùng gel bôi khiến cu cậu mất cảm giác nên giờ thấy ai định dùng mấy loại cấp tốc kiểu này là muốn chửi cho tỉnh ra để đỡ khổ

  8. Sáng Tiến says: Trả lời

    Dùng bài thuốc lâu rồi giờ mới có thời gian rảnh tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Tưởng lịch sử của bài thuốc là do ông cha ta truyền lại thôi ai dè nó là 1 quá trình nghiên cứu mấy chục năm tìm lại. Dày công khiếp luôn nào là đi tìm người trong cung đến cả việc đi nghiên cứu hoàn chỉnh bài thuốc được. Cảm ơn các chuyên gia của trung tâm Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện được bài thuốc này để mình có thể sử dụng và giúp mình rất nhiều trong chuyện chăn gối

    1. Thái Phan says: Trả lời

      Qúa trình nghiên cứu gian nan mà cậu, bài thuốc hoàn thiện phải nhiều yếu tố, dùng đảm bảo lành tính người sử dụng, tác dụng phải tốt, dùng không được quá lâu,…… Còn nhiều thứ mà trung tâm đã hoàn thiện lắm, Bạn nào muốn đọc thêm về bài thuốc thì vào đây xem nha https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    2. tui tên tô says: Trả lời

      ui bài thuốc tốt vậy mà giờ em mới tìm hiểu đến. không biết phải mua thế nào nhỉ

    3. Doãn Dũng says: Trả lời

      Đến địa chỉ trung tâm Nhất Nam Y Viện mà mua cậu chứ mua ở đâu giờ. Bài thuốc này chỉ được bán độc quyền ở trung tâm đó. Cậu cứ địa chỉ này Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. rồi đi khám rồi mua liệu trình về uống là được

    4. Bá Sơn says: Trả lời

      Bạn mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ này rồi sao không bảo khám trực tuyến luôn cho nhanh? Có hình thức khám trực tuyến cho mấy người ngại như mình này, khám xong dùng bài thuốc xong cũng chả ai biết mình đã đi khám luôn. Số điện thoại cho bạn nào cần đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ đây nhé 024 8585 1102

  9. Qúy Trần says: Trả lời

    Mình năm nay mới 20 tuổi đã bị yếu rồi, không biết sao nữa đi chơi với bạn gái thì lần nào cũng dùng thuốc kích thích mạnh lên, nhưng mà ai hiểu đâu mỗi lần làm xong như muốn gục ngã . Mà không dùng thì bạn gái chê, giờ chả biết như nào luôn

    1. Phước Phạm says: Trả lời

      Dùng mẹo thảo dược cho rồi bạn ạ, chứ bạn cứ thế này cơ thể không sụp đổ thì cũng hại về lâu dài đó bạn. Dùng mấy mẹo thảo dược tự nhiên + tập thể dục khỏe mạnh lên rồi muốn làm gì cũng được, dùng máy kích thích mạnh như vậy sau mỗi lần dùng là mỗi lần suy sụp, người càng yếu hơn. Đảm bảo bạn dùng càng lâu thuốc tác dụng càng yếu cho xem

    2. Hoàng says: Trả lời

      Đi khám bác sĩ đi cậu ạ, để lâu nguy hiểm lắm. mấy cái bệnh này nhẹ không xử lý sớm thì liệt dương đén rồi khóc, liệt dương như thằng đàn bà vây. Đi đến bệnh viện khám rồi mua thuốc dùng đi ngại gì mà ngại

    3. Đỗ Xuân Tuấn says: Trả lời

      Anh nên đi lo xử lý là vừa yếu sinh lí nhẹ còn giải quyết nhanh chứ như em rối loạn cương dương phải vừa dùng thuốc tây, dùng thêm Uy Long Đại Bổ hỗ trợ mới nhanh đỡ được, may còn chưa đến liệt dương đó

  10. Anh Đạt says: Trả lời

    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng lâu lắm nhỉ? Lên đọc thấy có mấy ông trong hội tâm sự kín cũng đang dùng thuốc này, mà toàn liệu trình 3-4 tháng lận, kiểu này có khi uống thuốc thay cơm luôn mất. Mà thuốc uống thời gian dài thế có tác dụng phụ không đấy

    1. Hữu Tài says: Trả lời

      Dùng lâu có lợi của dùng lâu chứ nói chi kì vậy bạn. Nói j cứ liệt kê mấy cái sợ sợ ra thì ai mà dùng cái lợi của nó thì không nhắc tới. Em dùng thuốc kí ch duch thì ừ đồng ý mạnh nhanh ngay nhưng mà sau mỗi lần dùng người càng yếu chứ mạnh đâu, vắt kiệt sức người mà. Còn dùng lâu thì khác chứ người ta khoẻ dần dần nên dùng thuốc xong sau này quan hệ không bị mệt liền, mạnh sinh lí lâu dài

    2. Toán Ngọc Bùi says: Trả lời

      Bổ sung cho bác trên nè, mấy bài thuốc đông y như Uy Long Đại Bổ có dược liệu thiên nhiên nên cũng yên tâm hơn nhiều nữa chứ. Bình thường mấy cái chất kích thích nam tính mạnh mẽ toàn hóa chất chả biết dùng đâu mà lần. Dịch covid xong em chỉ muốn dùng thảo dược thôi cho đảm bảo

    3. Dương Phi says: Trả lời

      Bài thuốc tốt vậy muốn sử dụng chắc cũng phức tạp lắm ha? dùng dược liệu thì sắc thì ôi thôi đúng lâu luôn. Lần trước uống sắc cũng gần cả tiếng mới được uống

    4. lĩnh hà tĩnh says: Trả lời

      thời đại mới rồi bạn ạ. mình mua gói sắc về uống mà 5 phút thôi không hơn không kém, cực kì nhanh luôn. Lấy thuốc ra đổ vào bát nước sôi rồi chờ 5 phút uống. xong. chưa kể đâu phải mỗi thuốc sắc còn có viên hoàn với rượu nữa nhé uống kết hợp đó nên uống không bị ngán đâu. nhiều ông tưởng uống thời gian dài 1 loại đâm ra ngán luôn

  11. Quân Lê says: Trả lời

    Trước giờ mình đã dùng rất nhiều thuốc, toàn kích thích mạnh toàn bảo mạnh lắm, dùng xong lên liền. Nhưng đổi lại thất vọng quá nhiều. Không biết do mình hay do thuốc nhưng mình không dám tin vào thuốc nữa. Vợ chê cũng chịu

    1. Trịnh Toàn says: Trả lời

      Do người thôi chú ạ chứ bình thường làm sao dùng thuốc gì cũng không đỡ. Dùng cái này không đỡ thì cái khác đỡ. Người ít gì cũng hợp với 1 loại thuốc chứ. Chú dùng thuốc nhanh không đỡ thì dùng mấy bài thuốc tác dụng lâu dài của đông y xem khắc phục mấy bệnh này cũng tốt lắm

    2. Quang says: Trả lời

      Bác mua Uy Long Đại Bổ dùng thử xem dùng cũng ổn phết đấy. Dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau nữa. Do có bác sĩ chuẩn đoán và hiệu chỉnh liều theo từng người đó

    3. Huy Võ says: Trả lời

      Đúng rồi. Hồi trước tui dùng thuốc nhanh cũng không được này đành phải dùng mấy bài thuốc đông y này nè. Dùng lâu lắc luôn, mấy tháng lận may mà có tác dụng không là khóc hết nước mắt. Dùng thì khoẻ dần dần cũng không yếu liền sau khi quan hệ.

    4. Lil Fang says: Trả lời

      Bác bị gì mà dùng đấy. Bị xuất tinh sớm có dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ được không bác? Lên mạng tìm toàn thấy kí ch d ục k à

    5. Nguyễn Danh Anh says: Trả lời

      Bài thuốc dùng được cho nhiều loại bệnh khác nhau về sinh lí đó. Anh cũng xuất tinh sớm mà dùng bài thuốc này nên đỡ rất nhiều. Anh có xem được video này em đọc rồi tham khảo xem thử

  12. Hiệp Thành Long says: Trả lời

    Dạo này thấy mấy bài thuốc đông y như Uy Long Đại Bổ này đang hot nè. Nhiều ông dùng tốt share tui quá chừng. Thế là tui cũng thử dùng mà thấy tác dụng tốt lắm đâu nhỉ? dùng 1 tuần luôn rồi thấy khỏe chỗ nào đâu

    1. Hữu Tài says: Trả lời

      Dùng lâu có lợi của dùng lâu chứ nói chi kì vậy bạn. Nói j cứ liệt kê mấy cái sợ sợ ra thì ai mà dùng cái lợi của nó thì không nhắc tới. Em dùng thuốc kí ch d uc thì ừ đồng ý mạnh nhanh ngay nhưng mà sau mỗi lần dùng người càng yếu chứ mạnh đâu, vắt kiệt sức người mà. Còn dùng lâu thì khác chứ người ta khoẻ dần dần mạnh dần dần nên dùng thuốc xong sau này quan hệ không bị mệt liền, mạnh sinh lí lâu dài

    2. Đình Tân says: Trả lời

      Mới dùng có 1 tuần mà anh đòi có tác dụng. Bài thuốc hỗ trợ điều trị dần dần mà có phải thuốc tác dụng nhanh đâu. Anh phải dùng ít nhất 2 tuần mới thấy tốt lên chứ. Em đây dùng cả tháng mới thấy tốt lên dần, muốn khỏe mạnh lâu thì chấp nhận thôi anh ạ, đánh đổi hết mà. Anh cứ đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám rồi dùng thử là biết liền mà

    3. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng cần chú ý gì không mấy anh em? Chắc vẫn quan hệ được nhỉ? đang yếu sinh lí nhẹ vẫn quan hệ được, tại vợ mình là người thích nhịn lâu quá sợ bả chịu không nổi

    4. Bảo Béo says: Trả lời

      Không cấm quan hệ nhưng mà ít thôi cậu ạ. Cơ thể đang khỏe lại dần mà cậu cứ vắt kiệt sức nó thường xuyên thì kiểu chi không đuối. Thuốc tiên cũng không tác dụng nổi nữa là

  13. Hoàng Vương Anh says: Trả lời

    Ở chỗ em cũng có 1 bạn sĩ diện hảo như bạn trên bài nè. Cũng không giấu không chịu nói ai, mà hay đi ngoài về cũng không nói vợ biết đi đâu. Bà vợ tưởng đi ăn phở bên ngoài thế là xong ùm xèo lên cả xóm tưởng có ngoại tình ngoài luôn. May mà bạn đó chịu giải thích rõ chứ cứ ôm khư khư cái bệnh không chịu nói nữa còn mang tiếng hơn rồi. Mà cũng nhờ đó mấy chú trong xóm lập cái nhóm chia sẻ đàn ông thầm kín với nhau luôn

    1. Phúc Phan says: Trả lời

      Trên mạng cũng có nhiều đó ông à, vào mấy group mà đọc nhiều ông sĩ quá mất vợ con hết luôn, nhiều trường hợp kết quả buồn hơn như này nhiều. Bệnh kín thì lo đi khám mà xử lý bênhh đi chứ ở đó mà sĩ diện hảo rồi chả ai cứu được đâu

    2. Hổ Trần says: Trả lời

      Em cũng muốn giải quyết bệnh lắm rồi đó anh, dùng mấy thuốc tây y cũng một thời gian thôi rồi lại bó tay. Giờ em chẳng biết sao đây

      1. Quốc Trung Lê says: Trả lời

        Anh thử tập bài tập kegel thêm đi, bài tập đó tăng cường sinh lý nam giới tốt lắm. Tăng thời gian quan hệ nè rồi tăng sức mạnh nữa chứ dùng thuốc không cũng không đỡ hẳn được đâu

      2. Gia Huy says: Trả lời

        Chịu chịu em ơi, không siêng tập thường xuyên được, thành ra tác dụng không bao nhiêu. Anh bận đi làm suốt ngày cũng chẳng có thời gian mà tập mấy bài tập này

      3. Ngô Thái Linh says: Trả lời

        Bài thuốc Uy Long Đại Bổ xịn mà xịn nhất trong mấy bài thuốc đông y mình từng dùng luôn, toàn thảo dược tự nhiên lành tính. Mình là dân lái xe, đợt tết công ty tăng cường nên lái xuyên đêm xuyên ngày, uống cafe như nước lã, đến khi hết đợt về nhà với vợ thì chim cò héo hết. Được cái số đỏ, có ông anh lái cùng công ty bày cho bài thuốc uy long đại bổ này, nghe bảo mấy năm nay hầu như năm nào ổng cũng hốt 2-3 tháng về uống, giờ hơn 55 rồi mà máy móc vẫn vận hành ngon lành.

  14. Nguyệt Ánh Nguyễn says: Trả lời

    Cả mấy tháng nay không biết lên đỉnh là gì, ông chồng cứ cho vào độ vài nhấp là đã ra xừ rồi, không biết có chị nào gặp trường hợp như chồng em không, ở nhà em cũng chăm tẩm bổ cho lão lắm chứ bộ, chẳng hiểu sao đợt này tự dưng đuối thế

    1. Hồng Nhung says: Trả lời

      Đờn ông con trai đến một tuổi nào đó tự dưng là bị thế đấy em ơi, em nên thông cảm cho mấy ổng, giờ thuốc bổ dương thị trường cũng nhiều, mua bộ về cho ổng dùng là được rồi chứ ăn uống cũng k ăn thua gì đâu

    2. Shanna Trần says: Trả lời

      Ông chồng nhà e cũng thế, nhớ lại mới biết sau đợt dương tính covid xong lão mới yếu ra chứ trước lão khỏe lắm, e cũng chẳng biết sau này có tự hết không hay phải dùng thuốc đây, lão ck nhà e thì chẳng bao giờ chịu uống thuốc tăng sinh lý đâu mới khổ

  15. Shin Phạm says: Trả lời

    Mấy nay vã quá mà không làm ăn được gì, cứ vào dc 2p là ra lại, bạn gái có vẻ cũng chán cảnh này lắm rồi, mà t mới có 25t thôi bị v rồi giờ có cách nào cứu được không, để lâu chắc liệt luôn mất

  16. Kubbo Phạm says: Trả lời

    Bên tây y nó thăm khám kĩ lắm mới ra bệnh mà bên trung tâm nhất nam này chỉ mỗi bắt mạch mà khám ra bệnh à? sao hay thế? thế này nếu khám trực tuyến không đến trung tâm thì làm sao bs bắt mạch được

    1. nghia_us says: Trả lời

      Nếu khám trực tuyến thì bs sẽ dựa vào triệu chứng mà bạn đang gặp phải để kết luận bệnh, ngoài ra nếu bạn có thêm giấy tờ xét nghiệm trước đó thì gửi bs xem để bs tham khảo, cho ra kết quả nhanh hơn. Vì bs đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên nghe triệu chứng cũng đoán được bệnh của bạn rồi.

    2. Nhất Duy says: Trả lời

      Nếu được thì cứ đến trực tiếp trung tâm mà khám, lựa ngày nào rảnh rồi đặt lịch luôn ấy, bên đây có đặt lịch được mà. Bệnh thì phải giải quyết cho hết chứ không nó theo cả đời, ráng thu xếp 1 ngày rồi khám cho ra ngô ra khoai. Đấy là tôi khuyên thế, bác cứ suy nghĩ thêm, tôi dù ở xa nhưng cũng ráng đặt lịch đến trung tâm khám cho chắc cú mà.

  17. Dương Perfume says: Trả lời

    Thấy cái ông trong này uống thuốc 1 tuần là đã khỏe ra r mà sao t cũng dùng thuốc 1 tuần rồi chẳng si nhê gì cả, vẫn xts với bị tiểu đêm nữa là sao v

  18. Nguyễn Minh Quý says: Trả lời

    Đúng thật uống thuốc tây k đỡ gì đâu mn, ai có ý định uống thuốc tây chữa ysl thì nên quay đầu xe càng sớm càng tốt. T cũng giống hệt bác trong bài viết này, cũng uống thuốc tây bs kê nhưng ngưng là yếu lại, đã vậy uống thuốc tây nhiều nên ng tích nước lại hay mệt mỏi nữa. Giờ t ngưng dùng thuốc tây luôn r, đang tính chuyển sang đông y uống cho an toàn chứ theo thuốc tây hại hết sức khỏe

    1. Đỗ Trung says: Trả lời

      Cái này tôi công nhận, tôi cũng từng uống biết bao thuốc tây đây, ysl thì không thấy đỡ mà giờ dạ dày cũng có vấn đề luôn rồi đây.

    2. Khoa Cr says: Trả lời

      Rõ khổ, t thấy ysl giờ khó giải quyết vl, chỉ có cách khắc phục sâu bên trong thôi chứ uống thuốc cường dương hay thuốc tăng sinh lý thì nó chỉ đỡ được phần nào thôi, t giờ đang uống rượu đông trùng để xem có lên dc tí nào không chứ cũng k dám dùng thuốc nữa

    3. Kat A says: Trả lời

      Rượu đông trùng bác biết ở đâu bán chất lượng không mách tôi với. Tôi cũng đang tính cai rượu bia chuyển sang uống rượu đông trùng đây, mà nghe nói cái loại đông trùng này nhiều chỗ bán hàng kém chất lượng mà giá trên trời lắm nên cũng chẳng biết mua đâu

    4. Dani Nguyễn says: Trả lời

      Bên trung tâm nhất nam có bán rượu đông trùng đó bác, có bán con tươi con khô về tự ngâm luôn, còn để tiện thì mua loại rượu ngâm sẵn đấy, giá cũng đa dạng nữa, t uống nhiều bên đây rồi nên biết hàng bên đây chất lượng, đông trùng thơm thảo dược chứ k phải mùi hóa chất. Có gì bác liên hệ trung tâm mà hỏi thêm

  19. Vũ Châu Ly says: Trả lời

    E đang tính cho ck uống thuốc đông y chữa ysl với cả tiểu đêm, mà k rành ngoài uống thuốc thì trong thực đơn còn thay đổi gì để có tác dụng nhanh chóng k?chứ ổng cứ yếu yếu dù đang dùng thuốc luôn đây mn, đã vậy ổng hay bị tiểu đêm nữa

    1. Dương Hoàng says: Trả lời

      Bên cạnh thực đơn tăng sinh lý thì bác cũng nên kiêng khem nữa thì bệnh mới nhanh khỏi. Tốt nhất nên tránh các thực phẩm đồ ăn nhanh, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, k ăn rau răm, đậu tương. .. mấy món này đều làm tinh trùng chết và ysl đó, hạn chế luôn rượu bia luôn đi nha

    2. Bảo Bảo says: Trả lời

      E k biết mng sao chứ e hay cho ck ăn hàu sống, cái này hơi khó ăn vì rất tanh nhưng nếu ăn được thì rất khỏe nha. 1 ngày ăn 2-3l thui, kiên trì 1 tháng kết hợp với uống thuốc là thấy ck khỏe ra rồi

    3. Kool Bi says: Trả lời

      Thế này thì bớt rượu bia lại đi chú. Trước t cũng rượu bia nhiều, may mà bỏ bớt lại r uống thuốc bs kê nên mới đỡ bệnh gan. Còn tình trạng ysl với tiểu đêm thì do thận yếu đó, bác tham khảo mấy bài thuốc đông y bổ thận tráng dương mà uống, t củng đang tìm hiểu thêm về mấy bài thuốc này đây

  20. Hydrangea Phạm says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi bên nhất nam này có bs nào chữa ysl ok ko? để cuối tuần e đưa ox qua khám luôn chứ mua thuốc onl thấy k an tâm lắm

    1. truonghoainam_hp says: Trả lời

      T tìm hiểu thấy bên trung tâm nhất nam đa phần toàn bs nữ không à, t thấy bệnh nam khoa thì bs nam khám vẫn ok hơn nên cũng phân vân quá k biết có nên qua đây khám không đây

    2. Bình 99 says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thấy có mỗi bác Vân Anh thôi thì phải, mà là bác sĩ nữ nữa, mặc dù thấy bs này giỏi mà là bs nữ nên t cũng ngại qua khám quá, thông tin bs t đọc thêm ở đây này https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

  21. Ken Nguyen says: Trả lời

    Ở Daklak thì mua thuốc uy long đại bổ ở HN khoảng bao lâu thuốc mới về vậy mn? Tình hình của t có vẻ ngày càng nguy r, ăn uống luyện tập mà không ăn thua nữa, có tập gym cũng vô nghĩa, trước cũng mạnh mà sau đợt bị dương tính covid xong yếu hẳn ra, toàn 2p là ra rồi

    1. Lương Silver says: Trả lời

      T ở tỉnh lẻ đây, đặt mua thuốc thì ship 3 ngày tới rồi. Với thời gian vận chuyển cũng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển nữa bác ơi. Với cả dịch dã thế này cũng chẳng biêt đâu mà lần ấy

    2. Ốc Sên says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển về tỉnh thì mình trả hay bên trung tâm có freeship không bạn ơi? đã tốn tiền mua thuốc rồi mà thêm tiền ship mấy chục nữa @@

    3. Anh Dinh says: Trả lời

      Vận chuyển về tỉnh thì mình chịu ship chứ bác, có 20 30k gì thôi, còn tôi ở nội thành nên được freeship, mà t thấy bên trung tâm hay có chương trình khuyến mãi ấy, bác canh dịp có chương trình sale rồi mua cho rẻ

  22. Hòa Phạm says: Trả lời

    Thấy thuốc uy long đại bổ có 4 bài thuốc nhỏ nữa, vậy khi mua thì bs sẽ kê 1 trong 4 loại này hay kê cả 4 loại luôn vậy? với lại chi phí sẽ như thế nào? mình cũng có đi tìm hiểu r mà không thấy chỗ nào công khai giá hết. Đang tìm thuốc xử lý xts mà đọc dc bài viết này thấy bài thuốc được nên cũng muốn mua

    1. Linh Khanh says: Trả lời

      4 bài thuốc nhưng mà tùy tình trạng bệnh bs kết hợp thuốc phù hợp cho nữa, như ck mình thì chỉ kết hợp có 3 bài thuốc nhỏ thôi, chi phí khoảng 1tr8 tháng thuốc.

    2. Tiến Trần says: Trả lời

      Mình mới alo trung tâm hỏi thuốc cho chồng đây. Chả là chồng ysl, cứ dăm ba phút là ra rồi. Bên trung tâm bảo tình trạng ck mình thì tiền thuốc là 3tr hơn 1 tháng thuốc. Cũng đang phân vân quá chứ giá này chát thật

    3. Hoang Quy says: Trả lời

      3tr hơn là rẻ đó, ck mình cũng giải quyết ysl ở bệnh viện tỉnh, chỉ phí gần 10 củ mà giờ vẫn còn yếu đây này. Bệnh sinh lý thì chỗ nào uy tín thì cứ ok thôi chứ đang đặt nặng vấn đề chi phí quá làm gì, kinh nghiệm của vkck t đấy

  23. Nam Super says: Trả lời

    e thì vẫn thấy khỏe mạnh bình thường, qh vẫn 10 15p ổn áp, mà mỗi lần xong là thấy người hay mệt mỏi, tình trạng này uống uy long được không hay phải có bệnh mới được uống? nghe nhiều ông anh bảo hay mệt sau khi qh cũng là dấu hiệu của ysl nên e cũng muốn tìm thuốc uống cho mạnh hơn

    1. Hưng TPHCM says: Trả lời

      T nhớ lúc mới bị ysl t cũng hay có triệu chứng giống bác, ngoài ra còn khó cương nữa. Lâu dần không chịu giải quyết rối chuyển sang mức độ nặng r, giờ vẫn đang tìm thuốc uống đây. T khuyên ông nên đi kiểm tra ở bv đi để bs tư vấn cho, bs xem nguyên nhân là gì rồi cho thuốc uống thì mới khỏi thôi chứ đừng tự ý uống linh tinh

    2. Diệu Pháp Lê says: Trả lời

      Trước khi qh thì ăn uống bồi bổ vào bác, mấy triệu chứng này cũng bình thường thôi k cần dùng thuốc làm gì, cứ ăn uống điều độ là k bị mệt thôi

  24. Hạnh Nhân says: Trả lời

    Thấy bảo trong bài dùng trong 3 tháng mới thấy có tác dụng tình trạng, vậy ngưng thuốc thì có yếu lại không? chồng tôi khi thức đêm thức hôm làm dự án thấy ỉu xìu hẳn luôn, lúc nào cũng lảng tôi, vừa rồi trả bài chưa gì đã ỉu rồi hic

    1. Vinh Trần says: Trả lời

      Trên báo đài có đưa tin về bài thuốc này mà k biết chém gió hay gì chứ uông thuốc tây còn chưa giải quyết được mà bảo uống đông y 3 tháng là có thể đẩy lùi, nghe điêu phết, thấy trên vtc đưa tin nè https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    2. Ngọc Bội says: Trả lời

      VTC đưa tin thì chắc thuốc này tác dụng đấy các ông, lên báo đài đâu phải giỡn đâu. T có quen ông bạn ổng tửng dùng qua thuốc này, hình như cũng uống 3th thì phải, giờ cũng 1 năm hơn rồi ổng tâm sự với t dù ngưng thuốc nhưng vẫn rất phong độ, chiều vợ phải nói là ok luôn

Your email address will not be published. Required fields are marked *