Uy Long Đại Bổ đẩy lùi yếu sinh lý, cho chàng sung mãn, tác chiến xuyên đêm

Nhắc đến các bài thuốc khắc phục yếu sinh lý bằng YHCT thì không thể không đề cập đến Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc được đông đảo cánh mày râu tin chọn và đánh giá cao nhờ cơ chế tác động đặc biệt trong khắc phục yếu sinh lý khi vừa tác động đẩy lùi triệu chứng vừa giải quyết căn nguyên gây bệnh.

Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong khắc phục yếu sinh lý

Với xu hướng quay về với thiên nhiên, tìm kiếm giải pháp an toàn, mang lại tác dụng cao nên không ít người bệnh đã tìm đến phương pháp khắc phục bằng Đông y. So với bài thuốc dân gian chỉ giảm triệu chứng hay Tây y tiềm ẩn những tác dụng phụ khôn lường, Đông y là sự kết hợp của nhiều vị thuốc an toàn, lành tính, tác dụng lâu dài.

Trong số các bài thuốc Đông y khắc phục yếu sinh lý hiện có trên thị trường, Uy Long Đại Bổ là cái tên được đông đảo quý ông rỉ tai nhau sử dụng trên các hội nhóm kín:

Nhờ những chia sẻ của các quý ông trên hội nhóm mà ngày càng có nhiều người biết và tìm đến Uy Long Đại Bổ. Anh T.V.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) cũng là một trong số đó, anh biết đến Uy Long Đại Bổ khi tìm hiểu cách khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm từ hội nhóm trên Facebook, nhờ đó mà anh đã đẩy lùi được căn bệnh xuất tinh sớm. Anh chia sẻ:

>>> Anh V.T.A (32 tuổi, hiện đang làm việc và học tập tại Úc) chia sẻ:

“Từ sau khi lấy vợ được khoảng hơn 1 năm, tôi bắt đầu gặp trục trặc trong chuyện ấy. Mặc dù vẫn có cảm hứng tình dục nhưng tới khi nhập cuộc thì “cậu em” không nghe lời, cứ ỉu xìu. Đôi khi lên được thì chỉ cứng được đôi ba phút là lại rủ xuống. Ôi những lúc nhìn vợ tỉu ngỉu tìu nghìu, cười trừ khiến tôi muốn độn thổ.

Cũng may được anh bạn giới thiệu cho Uy Long Đại Bổ mà anh ấy đã sử dụng và hết bệnh. Tôi được chính bác sĩ Vân Anh thăm khám online và hướng dẫn tận tình cách sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ.

Trộm vía từ ngày dùng thuốc, tôi thấy tinh thần phấn chấn, “cậu nhỏ” nghe lời hơn cương đúng lúc đúng chỗ, mà cảm giác mỗi lúc quan hệ người cứ hừng hực như lửa cháy vậy,…”.

Sau khi dùng ULĐB anh V.T.A đã có sinh lực sung mãn, kéo dài thời gian yêu
Sau khi dùng ULĐB anh V.T.A đã có sinh lực sung mãn, kéo dài thời gian yêu

>>> Trường hợp của anh N.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) chia sẻ:

“Tôi bị yếu sinh lý đã lâu, điều này khiến mỗi lần yêu của 2 vợ chồng chỉ diễn ra vỏn vẹn có 2 – 3 phút, thậm chí có những hôm không nổi 30 giây. Mặc dù đã thử nhiều phương pháp để tăng cường sinh lý nhưng tác dụng cũng chỉ kéo dài được thời gian ngắn, thậm chí khi ngừng thuốc các triệu chứng đều quay trở lại.

May mắn tôi được đối tác mách cho sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau khi nhận thuốc của Nhất Nam Y Viện gửi sang tình trạng yếu sinh lý của tôi đã được cải thiện, chuyện vợ chồng cũng không còn lo ngại nữa”.

Anh N.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi yếu, xìu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh N.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi yếu, xìu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ

Anh em đang gặp vấn đề Yếu sinh lý và chưa biết cách khắc phục hiệu quả

CLICK NGAY chuyên gia tư vấn

Có gì trong Uy Long Đại Bổ mà đẩy lùi yếu sinh lý hiệu quả như vậy?

Kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua trên cơ sở khoa học

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục các bệnh sinh lý nam”. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện và Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc.

Theo Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện và là người đứng đầu đề tài nghiên cứu) cho biết: “Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chúng tôi nghiên cứu, phục dựng từ các công thức mật truyền bổ thận, tráng dương của vua chúa triều Nguyễn. Nổi bật là các phương thuốc Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng… được vua Minh Mạng sử dụng.

Đây cũng chính là bí bảo giúp nhà vua vừa sở hữu sức khỏe khang kiện vừa có sinh lý sung mãn. Đến giờ vẫn lưu truyền giai thoại vua Minh Mạng mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 5 hoàng tử.

Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về các phương thuốc tiến vua Minh Mạng, chúng tôi đã kế thừa những kinh nghiệm quý báu của Ngự y Thái y Viện và có thêm những cải tiến vượt trội trong cơ chế điều trị, công thức kết hợp thảo dược để “thuốc xưa phù hợp với người nay”.

Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng

Trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc đã phải trải qua quy trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt:

  • Tách chiết, nghiên cứu đặc tính, dược chất của từng loại thảo dược
  • Thử nghiệm tính an toàn của thuốc tại Viện Tradimec
  • Thực nghiệm tác dụng thực tế của thuốc với sự tham gia của hàng trăm người bệnh.

Dược liệu đạt chuẩn quốc tế, độ an toàn cao

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện với sự kết tinh của hơn 30 thượng dược phòng the quý hiếm, từng được dùng để tăng cường sinh lý cho vua chúa triều Nguyễn. Trong đó nổi bật là các vị thuốc: Nhục thung dung, Nhung hươu, Ba kích, Liên nhục, Mẫu Lệ, Đẳng sâm, Ngũ Vị Tử,…

Uy Long Đại Bổ hội tự nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ hội tự nhiều thảo dược quý

Điều đặc biệt là các thảo dược trong bài thuốc được nuôi trồng theo công nghệ sinh học, đảm bảo theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Chính vì vậy, bài thuốc có độ an toàn cao, không gây nhờn hay lệ thuộc vào thuốc, người bệnh có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Công thức 4 trong 1, nâng cao công năng điều trị

Các thảo dược quý được nghiên cứu chuyên sâu, tính toán tỷ lệ kết hợp phù hợp để đưa vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Để mang lại hiệu quả chuyên sâu, toàn diện, các chuyên gia đã phát triển Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ: Cao – Đan – Hoàn – Tửu. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại
Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Các bài thuốc này khi kết hợp lại sẽ bổ trợ lẫn nhau nâng cao công năng khắc phục yếu sinh lý. Cụ thể, bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại tác dụng như sau:

  • Tăng cường sinh lực, khơi dậy ham muốn cho nam giới: Bài thuốc tác động vào tạng thận theo cơ chế bổ thận tinh – ích thận khí nhằm khôi phục lại chức năng thận. Khi đó công năng tàng tinh và sản sinh testosterone của thận khôi phục, giúp nam giới dễ dàng tìm lại ham muốn, khoái cảm khi quan hệ.
  • Xuất tinh đúng lúc, kéo dài thời gian quan hệ:  Bài thuốc kết hợp bổ thận tinh – ích thận khí với cố tinh khí tại thận. Từ đó nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì đóng mở tinh quan của thận. Nhờ vậy mà nam giới có đủ tinh lực để sung mãn, duy trì sinh lý mạnh mẽ, làm chủ quá trình xuất tinh.
  • Giúp “cậu em” cương – nhu đúng lúc, cho cuộc yêu liên tục: Bên cạnh phục hồi chức năng thận, bài thuốc còn dưỡng can, điều huyết để máu huyết lưu thông đến thể hang tốt hơn. Từ đó nuôi dưỡng cậu nhỏ để hứng là dựng, đứng vững suốt đêm.
  • Nuôi dưỡng, hỗ trợ chức năng của mọi cơ quan trong cơ thể để duy trì thể lực sung mãn, mạnh gân cốt, đẩy lùi đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều về đêm, hạn chế quá trình mãn dục nam.

Dạng điều chế hiện đại, dễ dùng

Nhắc đến thuốc Đông y, chắc hẳn nhiều người sẽ lo ngại vì công đoạn chuẩn bị, sắc thuốc rất phức tạp. Nhằm giúp người bệnh sử dụng thuốc một cách tiện lợi nhất, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã cải tiến bài thuốc thang truyền thống trở thành bài thuốc có dạng bào chế hiện đại, tiện lợi. 

Dạng bào chế này, người bệnh sẽ không cần lo lắng mất nhiều thời gian và công sức đun sắc thuốc, tạo thêm hứng thú khi sử dụng và tiện lợi mang theo mình khi đi làm, đi công tác, du lịch… Và cũng giúp dễ dàng vận chuyển sang nước ngoài với những người Việt đang sinh sống và làm việc.

Báo chí, truyền hình đánh giá cao và khuyên dùng

Với những ưu điểm độc đáo mang lại tác dụng cao, Uy Long Đại Bổ không chỉ được người bệnh tin dùng mà giới báo chí truyền thông còn dành nhiều lời khen ngợi và đưa tin rầm rộ. Bài thuốc xuất hiện trên các trang báo sức khỏe như: VTC news, báo Sức khỏe đời sống, báo Gia đình, báo Đời sống pháp luật….

Bên cạnh đó, chương trình Chất lượng cuộc sống phát sóng trên VTV2 cũng đã có phóng sự nhận định Uy Long Đại Bổ xứng đáng là “giải pháp gối đầu giường” của quý ông bị yếu. Trong chương trình Nghệ sĩ Tùng Dương tham gia với vai trò là khách mời cũng chia sẻ về quá trình vực dậy bản lĩnh với Uy Long Đại Bổ:

Hướng dẫn đặt mua Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay đang được sản xuất và phân phối độc quyền bởi phòng khám Nhất Nam Y Viện. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua thuốc cũng như thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Những khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra liệu trình cũng như đơn thuốc phù hợp. 

Những khách hàng ở xa hoặc sinh sống và làm việc tại nước ngoài có thể liên hệ theo số hotline 0928421102 hoặc qua zalo Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ tư vấn và kê đơn. Sau khi có đơn thuốc Nhất Nam Y Viện sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện. Thuốc sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận, kỹ càng và đảm bảo điều kiện bảo quản hàng an toàn cũng như niêm phong rõ ràng. Và chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

Tất cả những khách hàng đến khám trực tiếp hay đặt mua online được quyền lợi đó là:

  • Trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh nam khoa và là GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) là người tư vấn cũng như kê đơn hỗ trợ điều trị.
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình xử lý bệnh, sử dụng thuốc.
  • Được tư vấn cách xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp, thúc đẩy bệnh nhanh khỏi.
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.
  • Khách hàng mua online sẽ được ship cod về tận nhà (thanh toán sau khi nhận hàng).

Để lấy lại sự tự tin khi “lâm trận”, đẩy lùi tình cảnh “yếu, xìu”, các quý ông hãy mạnh dạn liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để đặt lịch thăm khám sớm nhất:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 25/01/2024

Bình luận (93)

  1. Huỳnh Hoàng says: Trả lời

    Người thân của mình ở bên nước ngoài có nhờ mình mua dùm vài loại thuốc đông y về sinh lý nam gởi sang bên đấy cho họ ấy nhưng mình cũng ít rành về các cái trung tâm, thuốc men lắm, bữa đọc cmt thấy có bạn bảo trung tâm nhất nam đây có hỗ trợ giao sang nước ngoài, không biết cụ thể như nào

    1. Quý Huỳnh says: Trả lời

      Ừm có ship qua bên nước ngoài đó bạn, bạn chỉ cần nói người thân liên hệ với bên trung tâm để trao đổi về tình hình bệnh thôi, xong xuôi là bên đây họ gửi thuốc sang đó luôn, không cần thông qua trung gian đâu cả vừa nhanh vừa lợi. Tôi cũng ở nước ngoài mua thuốc đây nên biết này

    2. Phan Nhật Hoàng Nam says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ thường thì dùng bao lâu mới thấy đỡ được vậy? Không biết sao chứ mình cũng khá là ngán nếu uống thuốc lâu quá

    3. Đại Hưng TV says: Trả lời

      Đông y thì phải chịu thôi m, chứ t uống cũng một thời gian mới có tác dụng đấy chứ đâu phải ngày một ngày hai như là thuốc tây đâu, căn bản thuốc tây dùng chẳng có tác dụng. Tùy vào các trường hợp bệnh mà thời gian dùng thuốc khác nhau đó m, m nên thăm khám, trao đổi vs bs để biết kĩ hơn chứ hỏi trên này cũng chẳng ai biết đâu m, do toàn là người bệnh với nhau cả

    4. Phạm Văn Hồng says: Trả lời

      Ngày trc tui có đi khám ở 1 trung tâm đông y, nchung cũng có tiếng tăm lắm, ban đầu thì bên trung tâm đó cũng niềm nở nhưng sau khi mà thanh toán hết chi phí tiền thuốc men, khám này kia thì bên đó họ kiểu không còn takecare gì tui nữa. Cụ thể là lúc uống thuốc tui gặp vấn đề muốn trao đổi thì họ không trả lời tin nhắn, hoặc gọi lên tổng đài thì ờm ờ cho có, cảm thấy chỉ trả lời cho có chứ chẳng quan tâm gì vấn đề của tui, làm ăn chẳng có tí trách nhiệm gì, giờ cũng biết cái trung tâm nhất nam y viện nà thông qua mạng xã hội, không biết sao đây, ai khám rồi cho biết với, có ổn không?

    5. Đưa em về nhà says: Trả lời

      T.tâm nào thế bạn, mơi mốt có cmt thì cmt rõ rõ ra cho đồng bào anh em biết còn né chứ úp mở thì nó lại kỳ lắm, rủi người ta xui vớ phải thì sao

    6. Đặng Tâm says: Trả lời

      Trung tâm nao thì tôi không rõ chứ trung tâm nhất nam y viện thì cứ an tâm, th bạn tôi xử lý bệnh yếu sinh lý bên đây xong rồi nó giới thiệu tôi sang, nó bảo nó được bác sĩ take care tận tâm, tầm 2 tuần bác sĩ gọi điện hỏi thăm 1 lần, mà đúng thật lúc tôi khám bác sĩ cũng tận tâm như thế, chứ không hề bỏ bê bệnh nhân đâu, an tâm mà đến đây khám đi

  2. Phong Đạica says: Trả lời

    Nếu như mình bị xuất tinh sớm thì mình dùng loại bcs chống xuất tinh sớm có ổn không các bác nhỉ? Tôi thấy trên mạng internet các thứ QC loại này dữ dội lắm, đang định mua về dùng chứ cứ xuất tinh sớm, chưa lâm trận đã bỏ chạy vợ cười cho mãi, hết hứng thú nổi luôn

    1. Đăng Khôi Nguyễn says: Trả lời

      Giờ thì q.cáo đầy rẫy nhưng tác dụng thực sự thì đâu có bao nhiêu đâu ông anh ơi, em dùng rồi này, nó kéo dài cuộc yêu được nhưng lạm dụng nó thì không ok đâu, thấy như kiểu ràng buộc quá khó chịu lắm ấy. Dùng vài lần thì thấy cũng không đến nổi nhưng dùng nhiều lần thì thấy cứ càng dùng càng lệ thuộc, túm lại thấy uống thuốc vẫn ổn hơn

    2. Hoàng Đức Duy says: Trả lời

      Chứ gì nữa a, e đang bị xts nói chung cũng bị hơn năm nay rồi, trước thì ai bày gì e cũng mần cả, bcs chống xts e cũng dùng nhưng nó ko khả quan nên là e ngưng. Gần đây được thằng bạn nó gthieu cho dùng cái loại đông y uy long đại bổ này thì thật sự là dùng rồi mới thấy cái tác dụng nó không phải là nói quá, uống một thời gian là e thấy co thể không còn bị xts sớm nữa, cậu nhỏ cũng hoạt động ổn hơn là hồi trước, trước e ngoài xts ra còn bị rối loạn cương dương nữa, ỉu xìu suốt thôi. Nếu mà a đang muốn tìm 1 loại đông y có thể thay thế cái bcs chống xts thì có thể tham khảo bài thuốc uy long đại bổ

  3. Tân 89 says: Trả lời

    Em muốn biết giá thành của bài thuốc uy long đại bổ này cơ mà sao cũng tìm kiếm gg mấy bận mà không thấy chỗ nao để giá cả hết. Nếu như giá không được công khai thì lỡ như đắt quá thì sao đây mọi người?

    1. Lê Chánh Nghĩa says: Trả lời

      Nói chung là gì thì gì chứ bác cũng nên có một khoảng chút đỉnh chứ còn không thì cũng khó lắm bác ạ, đông y ở bên trung tâm này theo cá nhân tôi đã dùng thôi thì tôi thấy nó không đắt, trung bình ngày chỉ có 100k tiền thuốc, tính ra cũng chỉ như vài bát phở vài ly cà phê, thuốc lào. Không cao lắm đâu nhưng bù lại thì có tác dụng cũng thấy tốt lắm rồi này, bác nên dùng

    2. Hoàng Hy says: Trả lời

      Bên trung tâm nhất nam y viện có bác sĩ là nam không các anh? Em nói chung cũng khá quan ngại với phụ nữ, dù biết bác sĩ Vân Anh khám có chuyên môn lại kinh nghiệm nhiều nhưng mà em cũng hơi … khó trao đổi đấy ạ

    3. Phùng Thế Trung says: Trả lời

      Hay là đến gặp bác sĩ Long đi, bên tt này cũng còn nhiều bác sĩ lắm, đợt t đến khám thì được bác sĩ Long khám cho này. Chỗ đàn ông với nhau nói chung cực kỳ dễ trao đổi nhé, đến rồi trình bày ra như thế là okay rồi

  4. Thu Thủy says: Trả lời

    Chả hiểu nổi ông chồng em mọi người ạ, em biết ổng bệnh này em cũng có nói gì đâu, em còn thương chả hết mà ổng suốt ngày nóng giận, cau có với em đủ chuyện trên trời dưới đất, đúng là nhiều khi không ham nổi luôn mà, từ hồi đó tới giờ có như vậy bao giờ đâu, bệnh cái đổi tánh đổi nết ngay

    1. Thy Phương Nguyễn says: Trả lời

      Thật ra không phải đâu bà, như tâm lý đàn ông tự tôn cao lắm, có mỗi cái cương thôi mà ổng còn cương không nổi thì ổng nổi khùng là phải rồi bà, không sao đâu, chồng tui hồi trước cũng vậy nhưng được cái giờ đã đỡ, bệnh vơi đi dần thì tâm tính cũng thay đổi tốt, vui vẻ lạc quan hơn là hồi trước nhiều lắm, cũng may nhờ loại thuốc thảo dược mà thằng em tui giới thiệu cho dùng đấy

    2. Mike Trần says: Trả lời

      Bạn lầu trên cho mình hỏi với, anh xã nhà bạn dùng loại thảo dược gì vậy? Mình cũng đang tìm một loại thuốc lành tính mà dùng đây này nhưng chưa biết loại nào tốt

    3. Thy Phương Nguyễn says: Trả lời

      À chồng mình dùng loại uy long đại bổ của bên tt nhất nam y viện đây này bạn, tuy là thuốc đông y nhưng dùng thấy tác dụng tốt nha. Trước chồng mình bị về cương dương khó cương nhưng từ sau khi dùng thuốc uy long đại bổ một thời gian thì đã có thể kiểm soát được cậu nhỏ của mình rồi, may mắn là tìm lại được cảm giác trong chuyện chăn gối nên là cũng không có còn nóng giận như hồi xưa nữa ấy

  5. 16 Quang Hải says: Trả lời

    Mà này mn, như bài thuốc uy long đại bổ dùng thời gian dài có ai cảm thấy kiểu đau đầu, chóng mặt hay mỏi mệt cơ thể không? Tôi đang sợ nhất là những tác dụng phụ ấy, mọi lần quan hệ tôi dùng ngựa thái, rocket trời sáng ngày ra là đã đau muốn bể cả đầu rồi, mệt vật vã luôn chứ sướng ích gì đâu nổi

    1. Trần Thành Đạt says: Trả lời

      Không có đâu cứ an tâm đi ông bạn, thuốc đông y bên này lành tính, tôi uống nay cũng được một thời gian rồi không gặp vấn đề tác dụng phụ gì gì cả.

    2. Nguyễn Long says: Trả lời

      Trung tâm này có địa chỉ ở Sài Gòn không ae? Tìm mãi không thấy, hay chỉ có ở mỗi Hà Nội thôi vậy, thế là phải đặt thuốc qua mạng hay sao?

    3. Quang Minhh says: Trả lời

      Uhm đúng r, mới chỉ có trung tâm chính ở HN thôi bác, cơ mà nếu bác muốn mua thuốc qua mạng thì bác tải thử cái cái ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện về điện thoại xem coi như nào. Tôi đang dùng này, thật là nọ đi khám được nhân viên giới thiệu cho cài, thấy cũng khá nhiều tiện ích, đăng ký lịch được, mua thuốc giao về tận nhà được, song song đó là vẫn phải trao đổi kĩ với bác sĩ

    4. Trần Đình Đạo says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ có thể khắc phục được bệnh liệt dương hay ko? Nhà tôi có người mắc phải nhưng nói thật là cũng có tìm hiểu và xử lý bằng nhiều pp khác nhau rồi nhưng mà không thu lại kết quả như ý đây

  6. Phan Hải Đăng says: Trả lời

    Con trai tôi năm nay mới 19 tuổi thôi, cháu nó ngoan và cũng chưa từng qhtd lần nào nhưng lại bị mộng tinh, chính tôi làm bố cũng thấy con có biểu hiện lạ, không khỏe khoắn như bình thường nên đã có cho con đi khám ở bv nam khoa, bác sĩ có kê thuốc nhưng con tôi bảo hết thuốc thì vẫn bị mộng tinh lại, sáng ngày ra ngủ dậy là thấy xuất tinh quá trời. Giờ tôi phải làm sao đây mọi người, mong được giúp…

    1. Huấn Nguyễn says: Trả lời

      Nếu thuốc tây mãi vẫn chưa khỏi thì anh thử đổi sang đông y cho bé dùng xem sao anh ạ, em thấy thuốc đông y uy long đại bổ này lành tính này, em từng uống rồi cho nên là em cũng biết ấy. Bài thuốc này hỗ trợ cho cả nhiều loại bệnh liên quan đến sinh lý nên con anh gặp vấn đề gì về sức khỏe anh cứ trực tiếp đưa cháu đến gặp bác sĩ trao đổi kĩ hơn, em nghe bảo mộng tinh để lâu ảnh hưởng đến sức khỏe với cả tinh thần người bệnh nhiều lắm

    2. Trần Nguyễn Quang Linh says: Trả lời

      Mà e hỏi ké với, thuốc đông y này có đăng bán trên mạng ko ạ? Cụ thể là fb ấy, nọ e lướt fb thấy có 1 tài khoản đăng bán thuốc đông y này, bên dưới có nhiều người đổ xô mua lắm, mua rồi còn feedback, để lại số điện thoại nữa cơ

    3. Lâm Duy says: Trả lời

      Khong chính xác đâu b ơi, thuốc này bên trung tâm nhất nam y viện họ chỉ bán độc quyền tại trung tâm thôi, với cả thuốc này là thuốc kê đơn nên trước khi kê cho bệnh nhân bác sĩ đều phải trao đổi ấy chứ khong phải bán linh tinh tràn lan như trên mạng đâu b, b cẩn thận kẻo bị lừa đảo đấy, giờ thủ đoạn lừa đảo tinh vi lắm, không khéo uống vào lại tiền mất tật mang thì mệt

  7. Trương Cao Thảo says: Trả lời

    Nói thật nha em thấy bệnh sinh lý yếu này gần như không có cách nào để đẩy lùi, không biết là liệu bài thuốc uy long đại bổ này có tác dụng thật như là bài viết nêu hay không nữa, em chưa uống nên em cũng hơi quan ngại chút, em sợ chỉ là qcao ấy

    1. Nhật Black says: Trả lời

      Nam giới đang dùng một loại thuốc tây khác vậy có thể dùng thêm được uy long đại bổ hay không vậy? Vừa uống thuốc tây y vừa đông y như thế thì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không

    2. Chú Cà Nâu says: Trả lời

      Đâu có sao đâu bạn, vẫn dùng được bình thường cơ mà, nọ mình cũng từng hỏi bs bên tt nhất nam y viện về vấn đề này thì được giải đáp là okay nhưng bs dặn là nên cách thời gian uống hai loại ra tầm một tiếng đồng hồ là được, chỉ là không nên uống 2 loại quá gần sát thời gian với nhau

  8. Wiliam Đỗ says: Trả lời

    Ở nước ngoài muốn mua thuốc thì phải làm thế nào nhỉ, mình không đến thăm khám trực tiếp ở tại Nhất Nam Y Viện được

    1. Duy Mạnh says: Trả lời

      Bên đó họ cũng tư vấn online hay sao ấy bạn ạ, bạn gọi qua số hotline của viện sau đó bên trung tâ sẽ hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn online cho bạn nhé: 02485851102

    2. Khắc Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Được tư vấn online nha, mình ở xa nên cũng không thể đến thăm khám trực tiếp tại trung tâm được, bên Nhất Nam y Viện cũng tư vấn online cho mình nè, thuốc thang thì họ sẽ ship đến tận cửa cho mình luôn

  9. Đỗ Đức Trung says: Trả lời

    Ngại uống thuốc quá mọi người ạ, mình bị yếu sinh lí dùng nhiêu thuốc đến nỗi giờ bị nhờn thuốc luôn rồi. Vợ chồng mình lấy nhau vài năm rồi nhưng chả có con được. Giờ có cách nào không nhỉ

    1. Duy Anh says: Trả lời

      Bạn có thể sử dụng một số mẹo gian như dùng hành tây này https://nhatnamyvien.com/chua-yeu-sinh-ly-bang-hanh-tay-3684.html .Mấy cái mẹo này thif được cái toàn nhưng dùng tốn thời gian lắm

    2. Nguyễn Chính Nghĩa says: Trả lời

      Thuốc còn chả ăn ai, mấy cái mẹo như này hiếm người nào dùng mà có tác dụng lắm, bạn này còn bệnh nặng thế thì phải dùng thuốc ấy. Thử dùng qua thuốc Đông y xem thế nào bạn ạ, Đông y thì không lo bị nhờn thuốc. Mình đang dùng Đông y đây, Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện ấy

    3. Duy Quang says: Trả lời

      Chào người anh em nhá, tôi cũng đang dùng Uy Long Đại Bổ đây, công nhận thuốc dùng hợp phết, dạo này lâm trận máu chiến hơn bao nhiêu. Thích nhất là cái bình rượu thuốc ngâm ấy, uống vừa ngon vừa giúp hết bệnh

      1. Trần Hùng says: Trả lời

        Chuẩn chuẩn anh ạ, em từ khi bị yếu sinh lí cái là vợ cấm tiệt không cho động vào rượu bia, may quá lại vớ được bình rượu thuốc ngâm. Hôm trước có mời mấy người bạn về làm bữa nhậu, mấy ông bạn em nếm thử ai cũng khen rượu ngon

  10. Trần Tú Tài says: Trả lời

    Dùng không biết bao nhiêu thuốc rồi mà không hết nổi cái bệnh yếu sinh lí này, liệu Uy Long Đại Bổ có giúp mình hết bệnh được không vậy, thấy quảng cáo cũng rầm rộ lắm. Mình thì còn hơi quan ngại tại chưa dùng thuốc Đông y bao giờ mà giờ thuốc Đông y giả tràn lan quá, không cẩn thận dùng xong lại mang thêm bệnh vào người cũng nên

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ có phải thuốc vớ vẩn đâu bạn, đó là thành quả nghiên cứu được công nhận hẳn hoi, đây là bài thuốc được phục chế từ bài thuốc trong cung đình triều Nguyễn hồi xưa đó bạn https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-va-giai-phap-hang-dau-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-gan-200-nam-phat-trien-tu-cung-dinh-hue-764.html

      1. Phùng chí Kiên says: Trả lời

        Đúng rồi, chưa kể thuốc bên Nhất Nam y Viện toàn bộ được trồng tại vườn ươm riêng, nguồn dược liệu sạch sẽ, đảm bảo an toàn. Các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều laf những bác sĩ có kinh nghiệm trong nghề đặc biệt là bác Vân Anh và bác Lê Phương

    2. Đặng Đức says: Trả lời

      Không phải nói đâu xa bạn ơi, tôi đây một người từng sử dụng thuốc rồi. Dùng xong chả thấy có thêm bệnh nào chỉ thấy hết bệnh yếu sinh lí thôi. Sức khỏe sinh lí dồi dào, bây giờ một đêm tôi làm vài hiệp là chuyện bình thường luôn ấy

  11. Phạm Quang Bách says: Trả lời

    Có bệnh nền thì có dùng được Uy long Đại Bổ không vậy, anh năm nay cũng ngoài 50 tuổi rồi, sức khỏe sinh lí cũng giảm sút đáng kể chưa kể còn có cả bệnh nền nữa.

    1. TRường Giang says: Trả lời

      Dùng được bạn nhé, tớ cũng tầm tuổi bạn đang dùng Uy long Đại Bổ đây, có tuổi rồi nên không được sung mãn như xưa nữa ấy thế mà dùng Uy Long Đại Bổ được 1 thời gian là khác hẳn luôn ấy. Bây giờ cứ phải gọi là sinh lực dồi dào như trai tráng luôn, có anh nghệ sĩ này cũng tầm tuổi mình này dùng Uy Long Đại Bổ tốt luôn ấy chứ

    2. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

      Bệnh nền thì bệnh nền vẫn dùng được Uy Long Đại Bổ bình thường, emm cũng bệnh nền đây anh, bác sĩ kê đơn riêng cho từng người nên thuốc sẽ phù hợp với tình trạng sức khỏe của anh, anh yên tâm. Em mua thuốc thì bác sĩ còn kê thêm cho mấy bào thuốc bổ với hỗ trợ điều trị bệnh nền nữa

      1. Hoàng Danh Thái says: Trả lời

        Thấy bên Nhất Nam y Viện ngoài bài thuốc uy tín ra thì chất lượng dịch vụ cũng là lí do khiến mình hài lòng, đội ngũ y bác sĩ luôn hết mình với bệnh nhân. Trước có lần đêm hôm mminhf nhắn tin xin tư vấn mà bác sĩ vẫn rrep bình thường luôn ấy, ddur thấy họ tận tâm như thế nào

    3. Quốc Hoàn says: Trả lời

      Tôi muốn mua thuốc Uy long Đại Bổ thì phải làm như thế nào, hiệu thuốc bình thường thì không bán rồi nhưng đến mấy tiệm bốc thuốc Đông Y cũng không thấy có

      1. Đinh Minh Dự says: Trả lời

        Đúng rồi bạn ạ, bài thuốc này chỉ có độc quyền tại Nhất nam y Viện thôi bạn phải đến đó mua mới được. Địa chỉ bên họ đây Biệt thự 16, ngõ Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, bạn đến khám tại đây sau đó các bác sĩ sẽ dựa theo kết quả khám bệnh để kê đơn thuốc phù hợp cho bạn

  12. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    Vừa đi khám bệnh về, sốc quá mọi người ạ. Chuyện là em sắp cưới nên quyết định đi khám xem sức khỏe sinh lí thế nào thì nhận được kết quả là bị yếu sinh lí. Em sốc quá mọi người ạ, chưa dám nói với ai kể cả vợ sắp cưới. Các bác có bài thuốc nào đẩy lùi bệnh này thì giới thiệu em với

    1. Tú sửa xe says: Trả lời

      Khổ thế chứ lại, sắp cưới vợ rồi phát hiện ra cái bệnh này thì đúng là suy sụp thật, thôi cố gắng mà lựa lòi nói chuyện với với và gia đình rồi tìm giải quyết thôi em ạ. Trước anh khám với sử dụng thuốc bên Nhất Nam Y Viện thấy okela phết. Em cần thì anh gửi địa chỉ với số điện thoại bên họ cho này. địa chỉ Biệt thự 16, ngõ Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, hotlline: 02485851102

    2. Trần Trung Đức says: Trả lời

      Nhà mình cũng hay sử dụng thuốc bên Nhất nam y Viện, dùng Đông Y an toàn, lành tính hơn Tây Y nên nhà mình hay ưu tiên lựa chọn Đông y. Nhất Nam Y Viện là một địa chỉ uy tín, thuốc thang các thứ của nhà mình toàn mua ở đây thôi. Mình thì chưa dùng baao giờ nhưng bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Uy Long Đại Bổ để đẩy lùi yếu sinh lí đó bạn

    3. Thanh Kiên says: Trả lời

      Mình đang dùng Uy Long Đại Bổ đây nè, liệu trình của mình là 3 tháng thì mình dùng được 2 tháng rồi. Thuốc có tác dụng lắm, hầu như các triệu chứng của yếu sinh lí hết rồi bạn ạ. Mình có tự xử thì cũng phải tầm 4-5 phút mới ra đấy, xuất xong thì đúng là sướng thật, lâu lắm mới có được cái cảm giác thỏa mãn đấy

      1. Hoàng Hải says: Trả lời

        Chuẩn luôn bạn ạ, mà dùng Uy long Đại Bổ xong không chỉ sung mãn hơn mà sức khỏe cũng tăng lên nhiều ấy, thấy cơ thể khỏe hơn bao nhiêu, thấy anh nào sử dụng Uy Long Đại Bổ xong cũng kkhen thuốc quá trời

        1. Nguyễn Phương Duy says: Trả lời

          Thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng tầm vài tháng thế thì có ảnh hưởng gì đến gan thận không vậy ạ, bình thường tôi dùng thuốc có tầm vài tuần thôi là nhiều lắm rồi

        2. Tùng Lâm says: Trả lời

          Đó là Tây Y bạn ơi, Tây Y thì mới dùng vài tuần thế chứ Đông y dùng vài tháng là đúng rồi, Đông y thì sẽ đẩy lùi bệnh từ từ nên dùng lâu thế mới khỏi được. Bạn yên tâm không có ảnh hưởng gì đến gan thận đâu, dùng thuốc xong có khi còn khỏe hơn ấy chứ

  13. Đức Mạnh says: Trả lời

    Dạo này không biết bị làm sao ấy các bác ạ, em chẳng có hứng làm chuyện ấy gì cả, lần cuối cùng em quan hệ là 1 tháng trước nhưng sau khi quan hệ xong không có cảm giác thỏa mãn, từ đó tới giờ cả tháng trời vợ chồng em chưa động vào nhau, vợ em dạo này là cứ phụng phịu khó chịu thôi các bác ạ. Làm thế nào bây giờ?

    1. Lê Minh Tiến says: Trả lời

      Thử dùng thêm rocket 1h hay sâm alipas gì đó đi, tăng cường sinh lí nam giới. Trước cũng có đợt anh mất hứng y như cậu em dùng mấy cái thực phẩm chức năng đó 1 thười gian cái là giờ anh dồi dào sinh lực lại rồi

    2. Huỳnh Đức says: Trả lời

      Có khi bị yếu sinh lí cũng nên rồi bạn ơi, đi khám đi thôi, chứ để lâu là căng lắm đấy, tôi bây giờ đang phải sử dụng thuốc đây này, tôi dùng Uy Long Đại Bổ nhé, bạn quan tâm có thể tham khảo thuốc này: https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-nam-42428.html

      1. Lê Anhh Văn says: Trả lời

        Uy Long Đại Bổ mình dùng 2 tuần rồi sao mà chả thấy có tác dụng gì thế, hôm trước ngồi tự xử ấy là chỉ có hơn 1 phút là xuất rồi, xuất xong cũng chả thỏa mãn tí nào. Thuốc có uy tín thật không vây?

      2. Minh Trí says: Trả lời

        Bạn ơi Uy Long Đại Bổ là thuốc Đông Y mà, dùng có 2 tuần thì thấm vào đâu. Như trước mình dùng thì phải đến tuần thứ 3-4 thì thuốc bắt đầu có tác dụng cơ. Liệu trình thuốc tận vài tháng cơ mà, cứ kiên nhẫn mà sử dụng. Thuốc này oke lắm, tôi dùng xong giờ một đêm phải vài hiệp

  14. Nguyễn Trung Hậu says: Trả lời

    Trên mạng có giới thiệu thuốc gì 1 giờ mà giúp cương cứng, hỗ trợ tăng cường sinh lý cho người bị yếu sinh lý đấy, có nên mua không nhỉ?

    1. Phạm Trung Kiên says: Trả lời

      Cái đấy dạng như thuốc kích thích, làm tăng đột ngột và nhanh hoocmon sinh dục trong thời gian ngắn lên cao, mới gây tăng ham muốn như vậy đó, lam dụng thời gian dài thì làm hại đến súng ống lắm, có khi còn liệt nữa cơ.

    2. Thanh Tùng Phạm says: Trả lời

      Mấy cái Tây Y đó có nên dùng đâu, tác dụng thì không bao nhiêu mà tác hại thì nhiều vô kể, muốn xử lý tốt bệnh này thì nên dùng đông y đi, tác động vào sâu bồi bổ thận tạng và các cơ quan, từ đó cải thiện sức khỏe và chức năng sinh lý. Tôi đây cũng dùng thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện nè, và đây giờ đây sinh lý mạnh như hồi còn trai trẻ luôn

    3. Phạm Như Đan says: Trả lời

      Ông chồng tôi ngày trước yếu kinh khủng, mới lên có xíu là xìu, làm cách nào cũng không lên lại được, may mắn cũng lần mò trong mấy hội nhóm của chị em, được mách cho về bài thuốc Uy Long Đại Bổ này, mua cho ổng uống, trộm vía súng ổng ngon nghẻ, bây giờ như cây gậy luôn. Thích thật

    4. Khang Văn says: Trả lời

      Dùng thuốc này thì có cần phải kiêng cử món gì hay không?

    5. Phạm Đức Sơn says: Trả lời

      Sinh lý anh em thì kiêng cử nhất vẫn là rượu bia, thuốc lá nha, tránh được bao nhiêu thì tránh, với thêm cả tránh ăn mấy đồ dầu mỡ, đồ ngọt, đồ cay nữa là oke. Thực hiện kiêng cử với uống thuốc này vào thì anh em sẽ có được sức khỏe ở tuổi 20 ngay.

  15. Tiến Định says: Trả lời

    Nghe bảo bài thuốc này dựa trên bài thuốc ngày xưa của vua Tự Đức cơ à, cũng khá ngon đó chứ. Mà thuốc nguyên bản thì chắc còn đặc biệt hơn nhỉ?

    1. Đoàn Thông says: Trả lời

      Bài thuốc nguyên bản ngày nay thì không còn đâu bạn, có một số dược liệu bị thất truyền hoặc là tuyệt chủng rồi, nên mới được các bác sĩ nghiên cứu và kế thừa tinh hóa trong đó thôi. CHưa kể ngày xưa cơ địa của con người nó khác, bây giờ cơ địa nó khác, bài thuốc ngày xưa áp dụng chưa chắc đã có tác dụng. Thay đổi và phát triển mới là xu thế bạn ơi

    2. Trần Gia Huy says: Trả lời

      Em thì cứ đang băn khoăn đông y này lắm, vì xưa giờ cũng nghe mấy cái đông y giả, rồi quảng cáo đông y lừa đảo nên cũng hoang mang không biết cụ thể như nào?

    3. Lê Dương Quốc Khánh says: Trả lời

      Bài thuốc này có nguyên liệu từ thiên nhiên cả, được các bác sĩ chọn lựa kĩ càng, qua các bước kiêm tra kiểm định nghiêm ngặc rồi mới đưa ra thị trường nên không có tình trạng giả, lừa đảo đâu nha.

    4. Nguyễn Sáng says: Trả lời

      Em đang sử dụng Uy Long Đại Bổ một thời gian mà sao thấy cơ thể lạ lắm, cứ hay nóng trong người, cứ phừng phừng như có lửa muốn tuôn trào vậy đó. Có phải do dùng sai liều hay quá liều gì không mọi người?

    5. Hoàng Thiên Ân says: Trả lời

      Tình trạng như này thì có khi uống quá chén rồi cũng nên, thử ngưng thuốc một thời gian với điện tham khảo ý kiến bác sĩ xem sao ông bạn, chứ uống quá liều hại cơ thể nữa đó, chưa thấy đỡ bệnh mà lấy liệt luôn cái mới ảo nha.

    6. Nguyễn Thành Văn says: Trả lời

      Cái đấy là do thuốc có tác dụng đấy, gọi là hiện tương công thuốc, thuốc nó vô nó hoạt động, làm tăng đột ngột cái hoocmon sinh dục nam, trong một thời gian dài hoocmon nó thấp mà nay tăng lên để xử lý bệnh nên cơ thể chưa thích nghi được nên mới như vạy thôi, một thời gian sau thì cơ thể quen là sẽ đỡ ý mà.

  16. Lê Phúc says: Trả lời

    EM hiện tại đang gặp tình trạng yếu sinh lý, cậu nhỏ không cương lên được, lúc quan hệ cũng không có mấy hứng thú, cũng vì lúc còn trẻ hay thủ dâm nhiều nên thành ra như vậy, không biết tình trạng của em có thể dùng được Uy Long Đại Bổ không ạ?

    1. Lê Hiếu Trung says: Trả lời

      Tôi cũng từng có tình trạng như bạn đây nè, giảm ham muốn, khi quan hệ thì cậu nhỏ chỉ cương một được một lúc rồi xìu, tôi cũng mua thuốc đông y này về dùng, trộm vía lắm luôn, bệnh rối loạn cương dương của tôi đã được đẩy lùi r

    2. Nguyễn Thanh Hoàng says: Trả lời

      Phải đó mình dùng thuốc này vô cảm thấy sảng khoái, lúc quan hệ cũng sung mãn hơn, sáng dậy cũng không cảm thấy mệt mỏi. Lấy lại được phong độ thời kì trai trẻ luôn đó nh

    3. Thế Lương says: Trả lời

      Thuốc đông y này thì khi dùng có phải đun sắc gì không nhỉ?

    4. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh đâu bác, thuốc này có mấy loại như thuốc viên, thuốc cao, với cả có loại tửu nữa, mua về là dùng luôn, tiện lợi lắm.

  17. Trường Nguyên says: Trả lời

    Với tình trạng này thì dùng được Uy Long Đại Bổ không ạ, em dạo gần đây không có cảm giác ham muốn với lại có quan hệ cũng không xuất được luôn, nản quá cả nhà ạ ?

    1. Nguyễn Bình says: Trả lời

      Được đấy bác ơi, dùng tầm vài tháng làm ham muốn liền, cứ đến Nhất Nam Y Viện mà khám nha, tui đây cũng nhờ bài thuốc này mà ham muốn tăng lên đấy.

    2. Phước Nguyên says: Trả lời

      Mà sao đọc bài viết này nãy giờ mà sao chả thấy để giá cả chi hết nhỉ, muốn chuẩn bị trước rồi đi khám cho khỏe ?

    3. Pháp Huỳnh says: Trả lời

      Thường thì giá cả nó đi đôi với tình trạng bệnh đó ạ, người bệnh nặng thì giá sẽ cao hơn sơ với nhưng người bệnh nhẹ, thường là khoảng vài triệu còn để biết cụ thể thì nên đến trung tâ để bác sĩ khám rồi tư vấn cho bạn nha.

    4. Quang Minh says: Trả lời

      Ui vài triệu luôn à, có đắt quá không vậy ạ, anh em cho em xin ý kiến là có nên đầu tư không vậy ạ ?

    5. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời

      Bản thân anh khuyên thì là nên nhé, bài thuốc này là thuốc nghiên cứu cho vua chúa ngày xưa dùng, toàn là các thảo dược quý nên giá sẽ hơi cao, nhưng xét về tiền mà em bỏ ra để dùng lặt vặt những thuốc khác tuy là ít mà cộng vào có khi còn hơn đầu tư 1 lần vào bài thuốc cả trung tâm Nhất Nam Y Viện nhiều em có thể tham khảo thêm bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    6. Nguyễn Quốc Huy says: Trả lời

      Mình thấy dùng thuốc đông y khá là an toàn và lành tính, tuy chi phí cao nhưng rất đáng sử dụng dùng xong liệu trình thì sức khỏe cũng ổn định hơn, đặc biệt là thuốc còn ngăn ngừa được bệnh nữa, mình dùng thuốc hơn cả năm nay rồi mà vẫn còn sung sức lắm.

  18. Hưng Phạm says: Trả lời

    Mấy bác có thể cho em biết em đang bị tình trạng gì không vậy ạ, chả hiểu sao tối ngủ cậu bé nó lại cương lên không tự chủ làm em đang ngủ mà giật mình suốt thôi ?

    1. Kỳ Lâm says: Trả lời

      Nghe bạn nói thì khả năng cao là dính phải rối loạn cương dương rồi, kiểu này là lo đi khám đi chứ không là ảnh hưởng ghê lắm.

    2. Lê Vũ says: Trả lời

      Ta nói bị rối loạn cương dương cũng khổ sở lắm, đang yên đang lành thì tự nhiên cương cứng lên, rồi có khi quan hệ thì mãi không thấy lên, cũng đi khám bác sĩ với uống thuốc mà chả thấy gì, lạm dùng nhiều thuốc cường dương nên giờ sức khỏe tôi yếu lắm mà không biết làm sao ?

    3. Lê Vũ says: Trả lời

      Em cũng gặp phải tình trạng giống mấy bác đây, mà ngán thuốc tây y lắm rồi, đang có ý định chuyển hướng sang dùng thuốc đông y đây, vừa rồi coi trên youtube thì thấy người ta khen bài thuốc Uy Long Đại bổ mà chả biết thận hư ra ren

    4. Lũy Lê Thành says: Trả lời

      Mình đang dùng bài thuốc này nè, mới dùng được vài tuần thôi mà thấy cũng ổn ổn chút rồi đấy, để dùng xong rồi mình review cho nha.

    5. Út Cố Lên says: Trả lời

      Bài thuốc này mọi người phải kiên trì vài tháng nha. Ngày trước em bị rối loạn cương dương mà bị ngay cái lúc lây vợ về luôn, làm cho hai vợ chồng chả ham muốn gì còn hay la nhau nữa chứ. Thế là hai vợ chồng em cũng đi tìm cách để xử lí, dùng thuốc bệnh viện cũng nhiều mà không mấy khả quan, thế là đôi lúc vợ chồng lạm dụng thuốc cường dương làm cho bệnh càng ngày càng nặng thêm. May mắn là hôm thấy cái nhóm chuyện thầm kín của đàn ông nên tham gia thì thấy anh em trong nhóm giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Thế là cũng lặng lội đi lên Hà Nội để khám và lấy thuốc về uống, dùng được vài tuần thì thấy bắt đầu có tác dụng, có cảm giác ham muốn hơn, dùng thêm vài tháng thì sức khỏe ổn định hơn, ham muốn tăng cao hơn, cậu bé thì cương nhu đúng lúc nhờ vậy chuyện vợ chồng em cũng ấm êm nhiếu lắm luôn.

    6. Nguyễn Hiếu says: Trả lời

      Dùng thuốc tận vài tháng luôn cơ à, bình thường dùng thuốc tây tui thấy nhanh lắm mà, lâu thế này thì hơi mệt à ?

    7. Thái Hưng Lê says: Trả lời

      Chậm mà chắc bác ơi, nhiều người dùng tây y không ổn đều quay đầu sang dùng đông y hết đó, thuốc đông y tuy thời gian dùng lâu nhưng mà chắc, xử lí tận gốc của bệnh, nếu đầu tư 1 lần thế này cũng đáng mà.

Your email address will not be published. Required fields are marked *