Hành Trình Ngược Dòng Tìm Lại Bản Lĩnh, Đẩy Lùi Yếu Sinh Lý Của Anh Chàng Kỹ Sư

“Chỉ khi bước qua “vũng lầy” yếu sinh lý, tôi mới có đủ dũng khí để nhìn lại những tháng ngày “tủi nhục” đó. Bao lần vét cạn túi với hy vọng phục hồi phong độ là bấy nhiêu lần tôi làm vợ hụt hẫng, nản lòng. Vậy nhưng, có lẽ trời thương nên sau nhiều năm tốn công dã tràng, tôi được biết đến bài thuốc quý và lấy lại bản lĩnh, sinh lý sung mãn hơn” – anh Nguyễn Xuân Tiến trải lòng.

Sinh lý xuống dốc, cơ thể rệu rã, anh Tiến không ít lần “mất điểm” trước bạn đời

Anh Nguyễn Xuân Tiến (35 tuổi – kỹ sư xây dựng) vẫn luôn được các chị em khen ngợi là lúc nào cũng thấy chỉn chu, đẹp trai, phong độ. Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc, chưa bao giờ thấy 2 vợ chồng to tiếng với nhau. Vậy nhưng, chỉ người trong cuộc mới biết bản thân có những chuyện “khó nói” không thể tỏ cùng ai.

Anh Tiến chia sẻ: Tôi có một mối tình đẹp từ hồi còn là sinh viên. Vậy nhưng, tới khi ra trường, vì đặc thù công việc nên tôi thường phải đi công trình xa mấy tháng mới về 1 lần. Yêu xa có vô vàn nỗi khổ, tôi không thể ở bên chăm sóc những khi cô ấy cần một bờ vai. Sau cùng, suốt 2 năm xa nhau thì nhiều, gặp nhau thì ít, cô ấy đã nói ra lời chia tay. 

Lúc mới ra trường, tôi thường xuyên phải nay đây mai đó theo từng công trình
Lúc mới ra trường, tôi thường xuyên phải nay đây mai đó theo từng công trình

Từ đó, suốt 4 – 5 năm sau, tôi không yêu thêm ai cả. Chủ yếu vì công việc vẫn phải nay đây mai đó, tôi sợ lại lặp lại kết cục của mối tình đầu. Vậy nên, trong những ngày tháng đó, tôi chỉ nghĩ tới việc làm sao để gây dựng sự nghiệp, sau có nền tảng vững chắc thì về ở gần với bố mẹ rồi mới lập gia đình.

Tới năm 30 tuổi, tôi đã chuyển hẳn công tác về gần nhà. Đây cũng là lúc tôi muốn tìm một nửa kia hợp ý. Và nhờ trời thương, tôi được cô em họ giới thiệu cho cô bạn gái học cùng lớp với nó. Lần đầu gặp em, thấy em dịu dàng, đẹp người đẹp nết, tôi ưng lắm. Vậy là tôi quyết tâm theo đuổi người đẹp, chỉ chờ cái gật đầu của nàng là vội vàng rước nàng về dinh.

Vậy nhưng, đêm tân hôn đáng ra là đêm đẹp nhất của đời người thì lại là đêm tôi xấu hổ, bẽ bàng hơn cả. Sau màn khởi động, dạo đầu cũng coi là suôn sẻ thì tôi lại chỉ đẩy đưa vài nhịp đã tới cao trào. Khoảnh khắc ấy, tôi cảm nhận được sự hụt hẫng của vợ. Vậy nhưng, tôi chỉ biết ôm nàng vào lòng, tâm sự là vì bận lo lắng cho đám cưới, lại chè chén hơi nhiều nên phong độ hôm nay không ổn. Tôi hứa sẽ bù cho vợ vào những lần sau.

Thế nhưng, tôi mãi vẫn chưa thực hiện được lời hứa chắc như đinh đóng cột từ đêm hôm đó. Bởi những ngày sau, dù đã dưỡng sức, ăn uống bồi bổ nhưng cứ khi tôi gần gũi vợ thì thằng nhỏ lại mềm xìu, chưa vào được mấy nhịp đã xuất. Bao đêm, tôi muối mặt trước vợ, hôm sau phải lẻn đi làm sớm vì ngại đối diện với ánh mắt của cô ấy trong bữa sáng.

Tôi cảm thấy có lỗi vì không làm cho vợ được thỏa mãn
Tôi cảm thấy có lỗi vì không làm cho vợ được thỏa mãn

Ngoài chuyện sinh lý không ổn ra, thì tôi vẫn tự tin mình là người đàn ông tốt, yêu thương, chăm lo cho vợ. Vậy nhưng, rõ ràng việc không hòa hợp trên giường khiến tình cảm của chúng tôi có nhiều xáo trộn. Ban đầu, vợ tôi còn thông cảm. Nhưng về sau, nàng cứ hay mặt nặng mày nhẹ, kiếm cớ gây lộn với tôi. Vì biết vấn đề xuất phát từ bản thân mình, tôi cũng chẳng thể nào to tiếng với nàng được.

Kết hôn được 6 tháng chưa có tin vui, gia đình tôi bắt đầu sốt ruột. Ban đầu, bố mẹ tôi cũng chỉ hỏi han nhẹ nhàng. Vậy nhưng, vì nguyên nhân từ phía tôi nên cứ khi nào mẹ tôi gọi điện cho vợ, cô ấy lại đẩy cho tôi nghe, bảo tôi thoái thác. Và bất ngờ trong 1 lần cầm điện thoại của vợ để nghe điện thoại, tôi vô tình thấy được tin nhắn của cô ấy với người bạn gái thân.

Cô ấy tự trách là bản thân yêu và kết hôn quá chớp nhoáng. Từ khi gặp gỡ tới kết hôn chỉ 5 tháng nên không tìm hiểu kỹ về tôi, không biết tôi bị yếu sinh lý. Nếu biết, có khi phải nghĩ lại. Đọc những dòng tin nhắn ấy, ban đầu tôi giận lắm vì cô ấy đem chuyện riêng trong nhà đi kể cho người khác, đặc biệt là chuyện tế nhị của chồng. Nhưng khi nguôi cơn giận, tôi lại tự trách mình. Nếu tôi mang đến hạnh phúc chăn gối cho vợ thì cô ấy đã không phải tìm đến người khác để bày tỏ nỗi niềm.

Suýt đoản mệnh vì dùng “hàng nhanh”

Đêm hôm ấy, tôi đã quyết định nói chuyện thẳng thắn với vợ. Tôi cũng thú thực rằng sau khi chia tay người bạn gái đầu, tôi không yêu thêm ai cả, nhưng ham muốn thì vẫn có. Vậy nên, tôi vẫn thường tự thủ dâm 2 – 3 lần mỗi tuần. Có thể vì tần suất thủ dâm quá dày, trong suốt 5 năm khiến tôi giảm dần phong độ. Sau khi lắng nghe, vợ tôi hiểu được và càng thương tôi hơn. Tôi cũng quyết định gạt bỏ sự e ngại để đi khám nam khoa.

Gõ cửa một phòng khám nam khoa có tiếng, sau khi được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ kết luận tôi bị yếu sinh lý, nồng độ hormone nam testosterone thấp. Vậy nên ham muốn của tôi với “chuyện ấy” không nhiều và thường có biểu hiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Bác sĩ cũng kê cho tôi mấy loại thuốc giúp cải thiện sinh lý, đồng thời tư vấn về các món ăn tăng cường testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Về nhà, tôi với vợ nhất nhất nghe lời bác sĩ. Vợ tôi thường xuyên nấu cho tôi những món ăn từ hải sản, cà dê, trứng vịt lộn, giá đỗ,… nhằm cải thiện sinh lý. Tôi cũng dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ trong suốt 4 tháng. Nhưng có thể vì tình trạng của tôi khá nặng, hoặc không hợp thuốc, nên tôi thấy thuốc gần như không có tác dụng. Suốt quãng thời gian dùng thuốc là chuỗi ngày tôi bị những cơn đau dạ dày hành hạ, đêm thì mất ngủ, khó vào giấc. Khi tôi thử ngừng thuốc thì các triệu chứng kia hoàn toàn biến mất. Thế là tôi chẳng dám dùng thuốc tiếp vì nhiều tác dụng phụ.

Bạn có biết: Hiểm họa khôn lường do sử dụng thuốc tăng sinh lý “đánh nhanh thắng nhanh”

Dùng đủ thứ thuốc nhưng hiệu quả vẫn bằng 0
Dùng đủ thứ thuốc nhưng hiệu quả vẫn bằng 0

Thuốc bác sĩ kê không hiệu quả, tôi nghĩ tới việc dùng tới các loại thực phẩm chức năng được bán trên nhóm kín của hội anh em bị yếu sinh lý. Hàng trăm feedback như “đêm qua sung quá, làm tới 3h sáng mới cho vợ ngủ”, “1 đêm 2 nháy vẫn ngon lành”,… tiếp thêm động lực cho tôi. Vậy là tôi đặt thử thuốc về để tặng cho vợ 1 đêm sung sướng mất hồn. 

Và mất hồn nhưng cũng hết hồn. Đêm đó, dùng thuốc được khoảng 2 – 3 phút là thằng nhỏ của tôi đứng lên ngay tắp lự. Lần đầu tiên kể từ đêm tân hôn, tôi đã đưa vợ lên tới đỉnh vu sơn thay vì đi được nửa đường lại quay xe như trước. Thế nhưng, sau khi xong việc, dù đã phóng thích tất cả tinh hoa thì thằng nhỏ lại không chịu hạ cờ. Tôi đã nghĩ là chắc mới lần đầu dùng thuốc nên nhạy quá, đợi thêm xem sao. 

Đợi tới 3 tiếng thằng nhỏ đã không mềm thì chớ, lại còn càng thêm nóng rát. Hoảng quá, vợ chồng tôi vội vàng gọi cấp cứu đưa tới bệnh viện gần nhất. Vừa tới viện, bác sĩ ngay lập tức sắp xếp kíp trực đưa tôi vào thẳng vào phòng cấp cứu. May là nhờ được các bác sĩ cứu chữa tận tình, cậu em của tôi cũng chịu xìu xuống. 

Hôm sau, bác sĩ chính của kíp trực đến khám và chia sẻ rằng tôi chỉ cần chậm chân thêm 30 phút thôi thì đã có thể bị hoại tử dương vật – tạm biệt hoàn toàn cậu em. Thậm chí, không cấp cứu kịp thời thì còn có khả năng gây nguy hiểm tới tính mạng. Từ lần ấy, tôi chừa hẳn, không dám sử dụng thuốc linh tinh nữa.

“Buồn ngủ gặp mảnh chiếu manh”, anh Tiến đã tìm thấy “VÀNG MƯỜI” cho sức khỏe sinh lý”

Cú ngã lần trước đủ “đau” để khiến tôi và vợ lo sợ suốt một thời gian dài. Vậy nhưng, tình trạng yếu sinh lý thì không thể không chữa. Vì vậy, tôi đã liên tục lên Google, Facebook,… tìm kiếm các biện pháp trị yếu sinh lý hay địa chỉ chữa bệnh uy tín. Một lần tình cờ, tôi click vào video của nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trên VTV2 về hành trình anh ấy lấy lại bản lĩnh nam nhi. Là 1 diễn viên quen mặt của khung giờ vàng, lại xuất hiện trong phóng sự của kênh truyền hình quốc gia, tôi vững tin hơn.

Tôi thêm tin tưởng khi biết nghệ sĩ Tùng Dương cũng dùng Uy Long Đại Bổ
Tôi thêm tin tưởng khi biết nghệ sĩ Tùng Dương cũng dùng Uy Long Đại Bổ

Tôi quyết định tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý mà nghệ sĩ Tùng Dương giới thiệu. Càng tìm hiểu, tôi càng thêm yên tâm khi bài thuốc đã được giới thiệu trên nhiều trang báo, kênh truyền hình lớn như VTC6, VTC News, báo Gia Đình, báo Đời sống & Pháp luật,… Đặc biệt, đã có tới hơn 40.000 anh em dùng bài thuốc này và đều nhận thấy hiệu quả.

Vậy là ngay hôm sau, tôi và vợ đã quyết định tìm tới Nhất Nam Y Viện (đơn vị nắm giữ công thức bí truyền của bài thuốc Uy Long Đại Bổ) ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, tôi được thăm khám với Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện là TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh. Qua tìm hiểu, tôi biết được là bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh nam khoa nên càng nuôi hy vọng rằng sẽ chữa khỏi được căn bệnh tế nhị của mình.

Tôi được thăm khám với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tôi được thăm khám với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Sau khi thăm khám, bác sĩ Vân Anh kết luận rằng tình trạng của tôi đã khá nặng. Nguyên nhân tôi bị yếu sinh lý là do thời trẻ lạm dụng thủ dâm, dẫn tới tinh khí trong thận bị thiếu hụt vì xuất ra ngoài quá nhiều, khiến sinh lý suy giảm. Bên cạnh đó, vì công việc vất vả, tâm lý tự ti nên các tạng phủ trong cơ thể tôi cũng bị suy yếu, âm – dương mất cân bằng, khí huyết kém lưu thông. 

Bác sĩ chỉ định tôi nên theo liệu trình điều trị 3 tháng, với phác đồ gồm 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao trong bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 4 bài thuốc phối hợp với nhau giúp bổ thận sâu, phục hồi chức năng thận để cải thiện sinh lý, tăng sinh testosterone tự nhiên, tăng lưu thông máu huyết và nuôi dưỡng chức năng các cơ quan trong cơ thể. 4 bài thuốc này được bào chế từ hơn 30 dược liệu quý dâng lên vua Minh Mạng, sẽ giúp tôi sớm lấy lại được sinh lực để khỏe sung hơn, tự tin khi lâm trận.

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi được chỉ định sử dụng
Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ tôi được chỉ định sử dụng

Đã có cả năm trời điều trị bệnh mà không đạt hiệu quả, nếu chỉ thêm 3 tháng mà có thể phục hồi như khi ở tuổi đôi mươi thì tôi có gì phải do dự. Tôi quyết định dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp với ăn uống, ngủ nghỉ khoa học hơn, chăm chỉ tập thể dục hơn. Vợ tôi cũng cư xử nhẹ nhàng hơn, khích lệ tôi nhiều hơn để tôi bớt mặc cảm trong chuyện ấy. 

Đúng là gặp đúng thầy đúng thuốc thì bách bệnh tiêu tan, chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, tôi đã thấy cơ thể mình có những tiến triển đầu tiên. Đó là, tôi ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, không còn cảnh mỗi đêm phải thức dậy đi tiểu 2 – 3 lần như trước. Buổi sáng ngủ dậy, tôi cũng thấy bản thân tràn trề sinh lực. 

Tới khi sử dụng thuốc được 2 tháng, tôi cảm thấy có nhiều ham muốn hơn, mỗi sáng thằng nhỏ đều rất phấn chấn. Khi quan hệ, tôi đã duy trì được gần 10 phút – đây là kỷ lục phong độ của tôi kể từ khi kết hôn (không kể lần dùng thuốc suýt đoản mệnh lúc trước). Tới khi dùng hết 3 tháng thuốc, tôi đã có thể chiều vợ được hơn 15 phút mỗi lần, cả 2 vợ chồng đều vô cùng thỏa mãn. Dùng hết thuốc, tôi vẫn lấy thêm Uy Long Đại Bổ Tửu để duy trì sức khỏe và phong độ đàn ông.

Lúc này, khi đã thấy được hiệu quả thực sự của Uy Long Đại Bổ, tôi chỉ có 1 nỗi nuối tiếc duy nhất là không biết tới bài thuốc sớm hơn. Vì vậy, tôi đã bỏ qua sự tự tôn cá nhân để mạnh dạn chia sẻ cho anh em về bài thuốc này. 

Không chỉ anh Tiến mà còn rất nhiều quý ông khác sau khi dùng Uy Long Đại Bổ cũng đã đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,….

Nếu đang gặp cảnh “lực bất tòng tâm” như anh Tiến, anh em hãy liên hệ ngay với bác sĩ Nhất Nam Y Viện để thăm khám, điều trị sớm nhé:

NHẤT NAM Y VIỆN

Ngày Cập nhật 20/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *