Uy Long Đại Bổ – Giải pháp khắc phục xuất tinh sớm, giúp quý ông bá chủ giường trường

Uy Long Đại Bổ là “trái ngọt” được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu trong nhiều năm. Chắt lọc tinh hoa từ công thức mật truyền của Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc có khả năng tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương và hỗ trợ khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn, giúp quý ông khôi phục bản lĩnh, yêu lâu hơn. 

Xuất tinh sớm là gì? Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, xuất tinh sớm là tình trạng không kìm hãm được sự xuất tinh sớm hơn kể từ khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Hay có thể hiểu là tình trạng nam giới đạt cực khoái trước khi giao hợp, hoặc ít hơn một phút sau khi bắt đầu quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm là căn bệnh ngày càng phổ biến ở nam giới nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của người xuất tinh sớm. Bởi khi đạt cực khoái, sự cương cứng ở nam giới sẽ mất đi và khó có thể tiếp tục “cuộc yêu” với người bạn đời. Người chồng bị xuất tinh sớm có thể khiến chất lượng cuộc yêu bị giảm sút, người vợ hụt hẫng, không đạt được sự thỏa mãn về tâm lý. 

Thực tế có khoảng 30 – 40% nam giới đều sẽ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm vào thời điểm nào đó trong đời. Khi bị xuất tinh sớm nam giới không cần phải quá lo lắng vì tình trạng này có thể đẩy lùi nếu như được xử lý kịp thời. Tuy nhiên cũng không vì thế mà chủ quan, bởi nếu không được phát hiện và khắc phục kịp thời, xuất tinh sớm có thể biến chứng gây ra hàng loạt hậu quả nghiêm trọng, trong đó có vô sinh hiếm muộn. 

“Nếu anh không thể cho cô ấy có được hạnh phúc trọn vẹn thì hãy buông tha cho cô ấy, cô ấy cần tôi hơn anh, vì tôi có thể làm cho cô ấy “s.ứ.ơ.n.g mỗi đêm, còn anh thì không” – Lời nói mà nhân tình của vợ “dành tặng” như con dao đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của tôi. XEM THÊM...

BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Khi đã xác định được chính xác mình bị bệnh xuất tinh sớm thì người bệnh có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng này”. Vậy Uy Long Đại Bổ có gì đặc biệt trong khắc phục xuất tinh sớm mà được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao?

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc khắc phục xuất tinh sớm được phục dựng từ tinh hoa Cung đình triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ là giải pháp ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT phục dựng, phát triển các phương thuốc bổ thận, tráng dương của Vua Minh Mạng. Tương truyền, lúc lên ngôi năm 29 tuổi, vua Minh Mạng yếu về đường sinh dục do hưởng thụ sớm. Khi đó, ông ra lệnh cho các quan ngự y phải giúp mình lấy lại sức khỏe. Các Ngự y tại Thái Y Viện đã lập tức tiến hành nghiên cứu và bào chế thuốc bổ để vua dùng hàng ngày có tên Minh Mạng thang gồm 20 bài (có tài liệu ghi 24 bài). Trong đó, 2 bài nổi tiếng nhất là “nhất dạ lục giao sinh ngũ tử” (một đêm quan hệ 6 lần, sinh 5 con trai) và “nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử” (một đêm quan hệ 5 lần, sinh 4 con trai).

Tương truyền nhờ những phương thuốc cổ này, vua Minh Mạng mỗi đêm thị tẩm tới 5, 6 phi tần và hạ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử. Đây cũng là vị Vua có đông con nhất (lên đến hơn trăm người con). Thuốc cũng giúp vua thêm trí tuệ, minh mẫn để xử lý việc triều chính hàng ngày.

Đánh giá cao công hiệu của các phương thuốc tiến Vua Minh Mạng trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, các bác sĩ đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển các bài thuốc cổ thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Cơ chế chuyên sâu, đẩy lùi xuất tinh sớm

Theo Đông y, xuất tinh sớm thường do 3 nguyên nhân: 

  • Căng thẳng tâm lý.
  • Thận thiếu hụt tinh khí (do thủ dâm, tình dục quá độ).
  • Khó kiểm soát dương vật.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp xử lý trọn vẹn 3 nguyên nhân nêu trên theo 3 tác động:

  • Ổn định tâm lý, giảm căng thẳng, lo âu, tiêu trừ phiền muộn bằng các dược liệu định tâm, an thần: Mẫu lệ, Kỷ tử, Long nhãn, Ngũ vị tử,…
  • Duy trì chức năng cố tinh của thận, ph ục hồi khả năng kiểm soát sự đóng/mở tinh quan nhờ sử dụng các dược thảo: Khiếm thực, Liên nhục, Ngũ vị tử,…
  • Điều huyết liên tục tới dương vật bằng nhóm thảo dược bổ khí huyết, dưỡng tâm huyết: Thục địa, Bạch truật, Đẳng sâm, Đan sâm, Xuyên khung, Đương quy,…

Tổng hợp 3 tác động trên giúp Uy Long Đại Bổ kéo dài thời gian “mây mưa” của quý ông.

 

Bên cạnh xuất tinh sớm, Uy Long Đại Bổ còn tập trung nâng cao sức khỏe sinh lý nam từ bên trong theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, tạo thế quân bình âm – dương các tạng phủ. Bài thuốc kết hợp 4 chế phẩm nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Đặc, giúp xử lý nhiều vấn đề “khó nói” ở nam giới. Cụ thể:

  • Hội tụ 30+ dược liệu quý từ các mật dược dâng vua Minh Mạng, nổi bật là Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa,… để bổ thận sâu, tăng sinh testosterone tự nhiên, duy trì ham muốn và sự sung mãn cho phái mạnh.
  • Sử dụng các dược liệu bổ thận, bổ can, bổ huyết như Thục địa, Ba kích, Nhung hươu, Dâm dương hoắc,… nhằm hỗ trợ lưu thông khí huyết, ổn định chức năng cương dương, giúp phái mạnh “đứng thẳng – cương lâu”.

Độ an toàn cao nhờ nguồn dược liệu SINH HỌC

Một trong những vấn đề mà nhiều quý ông băn khoăn là độ an toàn của Uy Long Đại Bổ như thế nào. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường dược liệu hiện nay có tình trạng lẫn lộn “thượng vàng hạ cám”. Thực tế thì nỗi lo này không đáng để bận tâm nếu bạn tin dùng Uy Long Đại Bổ. Đơn giản vì:

  • Bài thuốc kế thừa tinh hoa YHCT trăm năm của Thái Y Viện triều Nguyễn. Các công thức tiến vua đều được nghiên cứu, gia giảm và phối vị nhiều lần để đảm bảo tiêu trừ độc tính, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng.
  • Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, thẩm định lại về thành phần dược tính, độc tính tại Viện TradiMec. Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy bài thuốc an toàn đối với mọi đối tượng sử dụng.
  • Nguồn dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được thu hái trực tiếp tại các vườn dược thảo phát triển theo công nghệ SINH HỌC, quy hoạch tại Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. Dược liệu được sơ chế chuẩn hóa, giữ trọn dược tính và không tồn dư hóa chất. Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm và cấp phép cho các dược thảo này.

Đánh giá của người từng trải về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Là người khốn khổ vì căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm anh Trần Việt Đức (38 tuổi) đã tìm ra “lối thoát” sau khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Ạnh vui mừng chia sẻ:

“Trước đây chuyện “sinh hoạt” giữa 2 vợ chồng tôi diễn ra rất bình thường, chỉ cần vợ muốn là tôi có thể đáp ứng ngay. Tuy nhiên, khi sức khỏe của tôi bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường như: mệt mỏi, tiểu đêm… thì chuyện chăn gối giữa 2 vợ chồng cũng bắt đầu phát sinh nhiều vấn đề. Tôi không thể làm chủ được “cuộc yêu”:  Từ 30 – 40 phút xuống 20, 10 và giờ chỉ còn 1, 2 phút, thậm chí có lần chỉ được 30 giây. 

Vì quá bất lực, tôi đã lên mạng tìm mua một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Mới đầu sử dụng các loại thuốc này, tôi nhanh chóng lấy lại phong độ khi gần gũi vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì tôi cảm thấy người thường xuyên mệt mỏi, uể oải… nên không dùng nữa. Vì ngừng thuốc nên tình trạng “yếu” lại quay trở lại, thậm chí còn nặng hơn. 

Đang trong lúc bế tắc, tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau khi kiên trì dùng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học tôi dần lấy lại được bản lĩnh và bắt đầu làm chủ cuộc yêu, tình trạng tiểu đêm của tôi không còn xuất hiện nữa, thời gian quan hệ vợ chồng tăng lên được 10 – 15 phút. Tôi rất mừng vì mọi thứ dần trở lại”. Click TẠI ĐÂY để xem toàn bộ chia sẻ của anh Đức.

Bên cạnh anh Trần Việt Đức thì anh N.V.T (sống tại Nhật Bản) cũng đã cải thiện được chất lượng “cuộc yêu” sau khi có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học kết hợp sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Anh hạnh phúc chia sẻ:

“Tôi liên tục gặp phải chứng tiểu đêm nhiều lần, sinh hoạt vợ chồng thì chỉ được 2 – 3 phút là “xuất binh”. Tình trạng này ngày càng kéo dài khiến sức khỏe và đời sống hôn nhân của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vô tình biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện qua thông tin trên mạng, tôi quyết định gọi điện tới đơn vị để thăm khám và lấy thuốc. Trộm vía sức khỏe của tôi đã tốt hơn, tình trạng yếu xìu đã được đẩy lùi, chuyện vợ chồng không còn khiến tôi cảm thấy lo ngại nữa”.

Ngoài ra còn rất nhiều phản hồi khác được gửi về cho đơn vị Nhất Nam Y Viện:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay đang được sản xuất và phân phối độc quyền bởi phòng khám Nhất Nam Y Viện. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua thuốc cũng như thăm khám và sử dụng thuốc, các đấng mày râu có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

Những khách hàng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra liệu trình cũng như đơn thuốc phù hợp. Ngoài ra những khách hàng ở xa hoặc ở nước ngoài có thể liên hệ theo số điện thoại online hoặc qua website, Facebook của đơn vị để được bác sĩ tư vấn và kê đơn. Sau khi có đơn thuốc Nhất Nam Y Viện sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện

Tất cả những khách hàng đến khám trực tiếp hay đạt mua online được quyền lợi đó là:

  • Trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là người tư vấn cũng như kê đơn
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng thuốc
  • Khách hàng mua online sẽ được ship cod (Thanh toán sau khi nhận hàng)

Để lấy lại sự tự tin khi “lâm trận”, đẩy lùi tình cảnh “trên bảo dưới không nghe”, các quý ông hãy mạnh dạn liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để đặt lịch thăm khám sớm nhất:

 NHẤT NAM Y VIỆN

Ngày Cập nhật 01/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *