Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm “giải mã” bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và người bệnh tin dùng vì có cơ chế tác động chuyên sâu, mang đến hiệu quả bền vững, đặc biệt là đảm bảo an toàn. 

Tuy nhiên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thành phần, cơ chế tác động như thế nào với các vấn đề sinh lý nam thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) sẽ giải đáp chi tiết!

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thành phần, công dụng như thế nào?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh giải đáp:

Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa”. Công trình này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Nhất Nam Y Viện và Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền Dân tộc.

Uy Long Đại Bổ được chúng tôi phát triển trên nền tảng các phương thuốc quý được vua Minh Mạng sử dụng, vừa có thể lực khang kiện để xử lý việc triều chính, vừa có sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm tới 5 – 6 phi tử.

Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng

Từ các bài thuốc bí truyền tiến vua, tôi cùng đội ngũ chuyên gia đã tiến hành phân tích và nghiên cứu bài bản, nghiêm túc. Vận dụng những y lý của YHHĐ, từ cốt thuốc của các Ngự y Thái Y Viện, chúng tôi đã bào chế thành công bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý có tác dụng cao – mang tên Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối chế từ 30 thảo dược quý, chuyên dùng trong các phương thuốc cổ tăng cường sinh lý cho vua chúa triều Nguyễn. Các vị thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng dựa theo cơ chế trị liệu và kinh nghiệm phối hợp dược liệu của Ngự y Thái y Viện. Một số thảo dược điển hình có thể kể đến như: Ngài tằm đực, dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Nhung hươu, Ba kích, Sâm Ngọc Linh, Đông trùng hạ thảo, Thục địa…

Thành phần, công dụng của các thảo dược trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần, công dụng của các thảo dược trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Từ các dược liệu quý, đội ngũ chuyên gia đã phối vị và phát triển Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình. Mỗi bài thuốc sẽ nắm giữ công dụng và cách thức hoạt động riêng biệt.

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Hỗ trợ xử lý tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Giúp bổ thận, tráng dương, bổ khí huyết, hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít.
  • Uy Long Đại Bổ xử lý xuất sớm: Giúp bổ thận cố tinh, hỗ trợ khắc phục rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý, tiểu đêm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa bệnh gì và ai có thể dùng bài thuốc này?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh trả lời:

Điểm nổi bật của Uy Long Đại Bổ mà rất ít bài thuốc hiện nay có được chính là khả năng cá nhân hóa trị liệu theo từng thể bệnh, mức độ bệnh và cơ địa. Dựa trên những yếu tố đó, bài thuốc sẽ được điều chỉnh linh hoạt, gia giảm thành phần, liều lượng và lên phác đồ phù hợp. Nhờ tính linh hoạt này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với nhiều đối tượng và thể bệnh khác nhau. Cụ thể:

Nam giới bị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ đi sâu vào bổ thận tráng dương, bổ huyết thông qua các dược liệu Nhục thung dung, Nhung hươu, Thục địa,… Từ đó, đem lại tác dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh hormone testosterone nội sinh. Đây là nền tảng giúp duy trì ham muốn tình dục và sinh lực cho các đấng mày râu.
  • Hỗ trợ tăng lưu thông máu giúp cậu nhỏ tăng kích thước, đứng thẳng hiên ngang, không còn yếu xìu.
  • Nuôi dưỡng, hỗ trợ chức năng mọi cơ quan trong cơ thể. Để từ đó duy trì sinh lực sung mãn và làm chậm mãn dục.

Nam giới bị xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh

Uy Long Đại Bổ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm theo 3 tác động:

  • Ổn định tâm lý, trừ phiền muộn, lo âu để quý ông tự tin làm chủ thời điểm xuất tinh bằng nhóm dược liệu bổ tâm, định tâm: Mẫu Lệ, Liên nhục, Ngũ Vị Tử, Long nhãn, Kỷ tử…
  • Điều huyết đến dương vật liên tục giúp phái mạnh chủ động “điều khiển” cậu em, kiểm soát xuất tinh tốt hơn bằng nhóm thảo dược bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết: Thục địa, Đẳng sâm, Bạch truật, Cam thảo, Xuyên khung, Đương Quy, Đan sâm…
  • Bổ thận, nâng cao khả năng cố tinh, điều chỉnh mở – đóng cửa tinh để nam giới tự chủ xuất ra: Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục…

Với tác động “kiềng 3 chân này”, quý ông có thể kiểm soát thời điểm xuất tinh như ý muốn mà không bị hư hao “đạn dược”.

>> ĐỌC NGAY: Anh kỹ sư công trình chia sẻ hành trình “độ” lại bản lĩnh sau 2 năm bị vợ xa lánh vì xuất tinh sớm

Nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương

Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận – sơ can – điều khí huyết, có như vậy:

  • Máu huyết được lưu thông đều đặn đến dương vật và thể hang liên tục để “cậu em” thỏa sức giương súng phất cờ.
  • Nâng cao thể trạng, tăng cường sinh lý nam ổn định.
  • Tăng cường ham muốn, ổn định chức năng cương dương lâu dài.

Nam giới gặp các vấn đề về tinh trùng (yếu, loãng, đặc, vón cục,…)

Để nâng cao chất lượng tinh trùng, Uy Long Đại Bổ đi sâu vào bổ thận, bổ nguyên khí, tăng cường sinh tinh, ích tinh bằng cách phối vị những dược liệu như:

  • Thục địa, Nhục thung dung, Kỷ tử: Đều là những vị thuốc đại bổ thận, sinh tinh.
  • Nhung hươu: Có khả năng bổ tinh huyết rất mạnh.
  • Đảng sâm, Đan sâm: Giúp bổ khí, tăng cường sức khỏe.
  • Đương quy, Xuyên khung: Đều là những vị thuốc có khả năng dưỡng huyết, tăng cường sinh lực rất tốt.
  • Sinh địa, Long nhãn, Liên nhục, Táo nhân: Có khả năng dưỡng huyết và an thần.

Những dược liệu này phối vị với nhau nâng cao khả năng xử lý các vấn đề về tinh trùng và cải thiện khả năng sinh sản cho phái mạnh.

Nhìn chung, Uy Long Đại Bổ phù hợp với những nam giới trưởng thành gặp các vấn đề về:

  • Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh (bao gồm cả những người mắc bệnh lâu năm, sử dụng nhiều phương pháp nhưng không có sự tiến triển);
  • Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục;
  • Người thường xuyên bị đau lưng – mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém;
  • Tinh trùng ít, yếu, loãng, vón cục,….;
  • Sức khỏe suy kiệt.

Người bệnh sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để khắc phục các vấn đề sinh lý bao lâu thì khỏi?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh trả lời:

Thời gian khắc phục các vấn đề sinh lý nam bằng Uy Long Đại Bổ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: Mức độ triệu chứng, tình trạng sức khỏe, khả năng đáp ứng thuốc, mức độ tuân thủ liệu trình cùng những lưu ý của bác sĩ về chế độ ăn uống, sinh hoạt,…

Thông thường, với phác đồ khắc phục các bệnh nam khoa tại Nhất Nam Y Viện thường sẽ có liệu trình dùng thuốc từ 1 – 3 tháng, tùy vào từng tình trạng của người bệnh. Một số trường hợp bệnh nhẹ, người bệnh chỉ cần dùng thuốc trong khoảng 1 – 2 tháng. Với những trường hợp nặng hơn, có sức đề kháng yếu sẽ cần dùng thuốc trong khoảng 3 tháng để xử lý từ căn nguyên đến triệu chứng và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có an toàn không?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh trả lời:

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc Đông y có độ an toàn, lành tính cao, không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể an tâm sử dụng. Đơn giản vì 4 yếu tố sau:

  • Bài thuốc được kế thừa tinh hoa từ các bí phương của Thái Y Viện dâng tiến vua chúa triều Nguyễn. Bản thân các bài thuốc tiến vua mà Ngự y điều chế và dâng lên đã phải luôn đề cao tính an toàn. Không chỉ kế thừa, chúng tôi còn tiến hành nghiên cứu, gia giảm và phối vị nhiều lần để cho ra công thức hoàn chỉnh, đảm bảo tiêu trừ độc tính, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng.
  • Uy Long Đại Bổ đã được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiên cứu, thẩm định lại về thành phần dược tính, độc tính. Kết quả thử nghiệm lâm sàng tại Viện Tradimec cho thấy bài thuốc an toàn đối với mọi đối tượng sử dụng.
  • Khi khắc phục các bệnh sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ được lên phác đồ riêng biệt để phù hợp với tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mỗi người, đảm bảo đúng người – đúng bệnh. Thành phần bài thuốc cũng được điều chỉnh, gia giảm liều lượng nhằm mang lại tác dụng cao cũng như độ an toàn.
  • Nguồn dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được thu hái trực tiếp tại các vườn thảo dược sinh học do chính Nhất Nam Y Viện phát triển tại Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Lào Cai,… Dược liệu được sơ chế chuẩn hóa, giữ trọn dược tính và không tồn dư hóa chất. Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm nghiệm và cấp phép đạt chuẩn cho các dược thảo này.

>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu sạch, chất lượng cao giúp nâng tầm công năng của Uy Long Đại Bổ

Chi phí khắc phục các bệnh sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ là bao nhiêu?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh trả lời:

Vì có tính cá nhân hóa cao nên liệu trình khắc phục các vấn đề sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ cho từng bệnh nhân sẽ không giống nhau. Vì thế mà chi phí ở mỗi người cũng sẽ khác nhau. Nhìn chung, chi phí khi xử lý bệnh bằng Uy Long Đại Bổ sẽ phụ thuộc và có sự thay đổi dựa vào các yếu tố sau:

  • Mức độ bệnh: Với những trường hợp bệnh nhẹ, mới chớm, thời gian sử dụng thuốc ngắn thì chi phí thuốc sẽ thấp hơn so với những người đã mắc bệnh lâu năm, mức độ tổn thương nghiêm trọng và có thời gian dùng thuốc dài.
  • Thể bệnh: Có nhiều thể bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương,…. Bên cạnh đó, các vấn đề sinh lý nam còn liên quan đến sự suy tổn của các tạng phủ bên trong cơ thể, do đó khi xử lý bệnh bác sĩ có thể điều chỉnh thêm các vị thuốc bồi bổ can, thận,…. dẫn tới chi phí bài thuốc có sự khác biệt.
  • Nhóm đối tượng: Với từng nhóm đối tượng sẽ có sự khác nhau về thành phần thuốc, do đó chi phí cũng không giống nhau. Ví dụ, với những người có cơ địa yếu bác sĩ sẽ bổ sung 1 số dược vị tăng cường sức đề kháng, bồi bổ ngũ tạng, nâng cao hệ miễn dịch; Hay với những người có bệnh lý nền, thì cũng cần bồi bổ sức khỏe và xử lý bệnh nền trước,…. vì thế chi phí có sự chênh lệch.
Chi phí điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhìn chung, chi phí khắc phục các bệnh sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ đã được cân đối một cách tối ưu nhất, nhằm giúp người bệnh có giải pháp khắc phục bệnh tối ưu, an toàn, nhanh chóng với mức chi phí phù hợp. Người bệnh có thể yên tâm mua thuốc bởi giá của mỗi liệu trình đều đã được Nhất Nam Y Viện niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y Tế. Để biết chính xác chi phí, người bệnh nên tới trực tiếp đơn vị để được bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh và lên phác đồ phù hợp nhất.

Hầu hết bệnh nhân đã và đang khắc phục bệnh bằng Uy Long Đại Bổ đều đánh giá chi phí ở mức hợp lý, xứng đáng với tác dụng mà bài thuốc mang lại.

Làm thế nào để đặt mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh trả lời:

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Đơn vị không cung ứng thuốc cho bất kỳ đại lý hay hiệu thuốc nào. Chính vì vậy, người bệnh chỉ nên mua thuốc khi được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện thăm khám và kê đơn.

Người bệnh có nhu cầu thăm khám và khắc phục các vấn đề sinh lý nam bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, có thể liên hệ theo hình thức sau đây:

  • Đối với người bệnh đến khám và mua thuốc trực tiếp, vui lòng đến địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Lưu ý: Trước khi đến Nhất Nam Y Viện, người bệnh nên liên hệ trước để được sắp xếp lịch khám phù hợp, tránh phải chờ đợi lâu.
  • Đối với người bệnh ở xa: Trong trường hợp người bệnh ở xa không thể đến trực tiếp đơn vị có thể nhận lời khuyên từ đội ngũ bác sĩ hoặc mua Uy Long Đại Bổ có thể liên hệ: Hotline: 0928 42 1102; Website: www.nhatnamyvien.com; Facebook: Nhất Nam Y Viện

Đơn vị có hỗ trợ người bệnh ở xa hoặc đang cư trú ở nước ngoài gửi thuốc về tận nhà theo hình thức qua đường bưu điện. Thuốc sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận, kỹ càng và đảm bảo điều kiện bảo quản hàng an toàn cũng như niêm phong rõ ràng.

Những đặc quyền khi nam giới lựa chọn khắc phục các vấn đề sinh lý nam bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ: 

  • Thăm khám trực tiếp 1-1 cùng các bác sĩ, chuyên gia nam học đầu ngành như Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh, TTƯT – BSCKII Lê Phương…. 
  • Được chăm sóc, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình dùng thuốc. 
  • Được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, kết hợp sử dụng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Đây là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy hiệu quả điều trị. 
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về bài thuốc Uy Long Đại Bổ đến từ Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như công năng khắc phục các bệnh sinh lý nam của Uy Long Đại Bổ. Để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn, mọi người hãy liên hệ ngay với chuyên gia của đơn vị này:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 12/12/2023

Bình luận (92)

  1. Duy Phan Merz says: Trả lời

    Hello, hiện tôi đang sống ở bang Ohio, Hoa Kỳ, cho tôi hỏi nếu tôi muốn mua bài thuốc từ Việt Nam gửi sang đây thì trung tâm Nhất Nam Y Viện đấy có hỗ trợ gửi thuốc sang Ohio cho tôi không? Hướng dẫn tôi cách đặt được thuốc với, please…

    1. Hoàng Hôn Tím says: Trả lời

      Nếu ở nước ngoài muốn mua thì bạn cứ liên hệ trực tiếp vào fanpage của trung tâm nhất nam y viện đi bạn. Mình cũng có người thân ở nước ngoài có nhu cầu mua thuốc, đợt họ cũng mua bằng pp ấy, liên hệ qua fanpage là được hỗ trợ cũng nhanh lắm đó bạn. Fanpage này này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    2. Phương Vm says: Trả lời

      Ê mấy tụi, không biết có thằng nào bị cái yếu sinh lý này xong suốt ngày nóng gắt với vợ con ở nhà không? T chẳng biết t bị sao mà gần đây cứ cọc cằn, rồi hở có xíu vấn đề cũng cự nự khó chịu, quát tháo người khác riết rồi ai nhìn t cũng sợ hãi

    3. Trần Tuấn Tú says: Trả lời

      Thì nó thay đổi tâm sinh lý đó ông êi, đó cũng là hiện tượng bình thường thôi à nếu như ông không muốn nó kéo dài thì đi xử lý bệnh về sinh lý của mình đi, xử lý rồi dần nó hết mấy cái hiện tượng kia à

  2. Trương Xuân Ngọc says: Trả lời

    Anh em cho mình hỏi là bệnh yếu sinh lý này ngoài ảnh hưởng đến chuyện chăn gối ra thì có khiến người bệnh bị vô sinh không. Mình vừa lấy vợ, cũng chưa thả nên không biết ntn nữa

    1. Steven Hưng says: Trả lời

      Tùy theo mức độ bị bệnh của bạn thì sẽ ảnh hưởng ít hay nhiều đến việc có con hay không. Tgian quan hệ càng thấp, tinh trùng càng yếu thì càng khó. Vợ chồng đưa nhau đi khám đi chứ đừng để liều nhé. Nên chọn thuốc đông y như thuốc Uy long đại bổ, vì thuốc bổ thận tráng dương nâng sinh lý tự nhiên lên, lại hỗ trợ sinh sản nữa đây. Gửi cho cái link để bạn biết nhé https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong-4080.html

    2. Nguyên Thêu says: Trả lời

      Nhà tôi thì không ngại việc đó vì có 2 đứa rồi. Có cái là vợ buồn nhưng không nói ra sợ làm tôi tự ti hơn nên tôi muốn tìm thuốc để hỗ trợ. Thấy người ta nói về thuốc Uy long rồi nhưng tôi vẫn đang phân vân vì thuốc đông y rất rắc rối phải đun sắc mà tôi lại muốn giấu vợ. Vậy còn cách gì khả quan hơn không mn

    3. Bùi quốc Thịnh says: Trả lời

      Thuốc đông y thật đấy nhưng giờ đã hỗ trợ bào chế sẵn hết rồi. Uy long đại bổ hoàn rồi cao, chỉ việc uống luôn chứ chả đun sắc gì cả, Uy long tửu cũng được ngâm sẵn rồi chỉ việc dùng thôi. Thuốc tốt mà còn tiện thì tội gì không chọn

  3. Phạm Thu Thảo says: Trả lời

    Trung tâm Nhất nam y viện này chỉ có cơ sở ở Hà Nội thôi à mn. Hic, em tìm mua thuốc nam cho chồng mà không hiểu sao đặt thuốc về lại là ở Quảng Nam ấy

    1. Hương Luna says: Trả lời

      Thế thì nhầm rồi. Nhất nam y viện chỉ có cơ sở duy nhất ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Bên đó ko hề cấp phép cho chỗ nào bán thuốc cả. 1 là bạn và chồng qua trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám, 2 là nếu ở xa thì gọi điện đến số hotline 02485851102 để cung cấp thông tin bệnh tình rồi bác sĩ sẽ lên đơn thuốc và hỗ trợ gửi thuốc về qua đường bưu điện nhé

    2. Ngô Văn Ba says: Trả lời

      Chào cháu. Chú mới đặt thuốc sáng nay, nhưng không rành về điện thoại thông minh lắm, cũng không biết cách chuyển khoản hay quét vạch gì đó để thanh toán. Vậy khi nhận thuốc thì chú trả tiền mặt được không cháu

    3. Thắng Bút Sơn says: Trả lời

      Ko cần phải thanh toán trước đâu anh. Tiền mặt hay tiền tài khoản thì cũng là tiền mà, anh cứ nhận thuốc, kiểm tra đầy đủ thuốc xong mới trả tiền cho bên nhân viên bưu điện ấy nhé. Vài ngày là nhận được thuốc thôi

  4. Hùng Chelsea says: Trả lời

    Làm ơn cứu em các đồng minh ơi. Có thuốc nào khác ko, em cần xử lý cấp tốc. Dạo này mới chuyển công ty nên áp lực mà tăng ca suốt nên ng lúc nào cũng mệt mỏi, càng ko nghĩ gì đến chuyện ấy, có chăng làm thì vài phút đã xịt rồi. Giờ bà vợ bà tuyên bố không giải quyết xử lý bệnh được đừng bước chân vào nhà thì có chết em ko kia chứ

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Thế bạn tham khảo về bao cao su chống xuất tinh sớm nhé. Dùng dễ mà ko phải thuốc cấp tốc nên ko hại cơ thể. Đây nhé https://nhatnamyvien.com/top-bao-cao-su-keo-dai-thoi-gian-1851.html

    2. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      Dục tốc bất đạt, rồi đến lúc hỏng hết cả thằng nhỏ thì than trời than đất. Yếu thì là yếu, 2 vợ chồng cứ tâm sự thẳng với nhau để mà tìm cách giải quyết cho khỏe chứ ở đấy mà kêu ca. Cũng đừng nghe thằng cmt về bao cao su. Trong loại bao cao su đó có chất gây tê để làm thằng nhỏ tê lại nên có thể tăng thêm tgian chút, lâu dần liệt đấy nhé

    3. Hoàng Dũng HX says: Trả lời

      Đúng thật vch cái ông này, may mắn gặp thầy gặp thuốc thì tôi uống hơn mấy tháng thuốc ở Nhất nam y viện mới khỏe được đây. Có người dùng thuốc linh tinh cả mấy năm trời chả được nữa là, ở đấy mà đòi cấp với chả tốc. Ông kể thế thì tôi thấy ngoài yếu ra thì nhu cầu sinh lý cũng đang bị ảnh hưởng, để lâu là khó xử lý đấy. Ông đến Nhất nam y viện khám để bác sĩ họ kê thuốc cho mà dùng. Gọi cả vợ đi cùng mà nghe bác sĩ nói, chứ ai đời đã không thông cảm tìm thuốc chồng mà lại còn phũ thế

    4. lê văn luân says: Trả lời

      hơn mấy tháng à. thế là anh bị nặng đúng không. em thấy trên bài viết có nói là mức độ nặng thì hơn 3 tháng, nhưng quái lạ là tại sao em thấy em ở mức nhẹ mà bác sĩ cũng kê tận 3 tháng thuốc là sao nhỉ

    5. Vũ Tuấn says: Trả lời

      Biết thế nào là nhẹ, thế nào là nặng. Bác sĩ có chuyên môn người ta mới nhìn nhận rõ vấn đề chú em đang gặp phải chứ. Như tôi đây này, thời gian quan hệ mỗi lần cũng được 5p, không quá lẹt đẹt như mấy người khác nhưng lại mắc cái là cu cậu không cứng hẳn khi quan hệ, kiểu chỉ đạt 6,7 phần cứng ấy. Thế nên thuốc dùng còn lâu hơn mấy ông chỉ kém về mặt thời gian ấy. Mà nói thật là vài tháng mà xử lý được vấn đề này thì các ông phải ăn mừng đi chứ ở đấy mà kêu khổ là sao

  5. Đức Mỏ says: Trả lời

    Đọc đi đọc lại thì đoạn cần biết nhất về chi phí thuốc thì chả thấy nói, cứ chung chung vậy thì sao biết được mà chuẩn bị. Giá khám và thuốc có niêm yết thật không, có được rõ ràng như viện nam học không mấy bác

    1. Cao Xuân Phong says: Trả lời

      Khổ nhỉ. Ở đâu cũng sẽ niêm yết giá khám, còn thuốc thì mỗi người mỗi bệnh, ông yếu nhiều, ông hơi suy giảm, ông thì kèm bệnh lý nền, ông thì không thì sao có đơn thuốc chung được. Nhưng nếu ông anh đã khám và lấy thuốc ở viện nam học rồi thì khi sang tt Nhất nam y viện sẽ bất ngờ đấy, Bất ngờ đầu tiên là tiền khám chỉ 200k/người, dù ông anh lựa chọn giám đốc hay phó giám đốc khám cho thì cũng không tăng đâu. Thuốc thì t thấy quá ok, tầm vài củ khoai mà đạt được kết quả tốt hơn bao lần thuốc ở viện nam học nhé

    2. Chiến Tuyến says: Trả lời

      Đúng đấy. Nói 1 câu thế này, thuốc Uy long đại bổ của trung tâm Nhất nam y viện quả thực đáng đồng tiền bát gạo nhé. Trước em uống ở bv nam học hết gần 20tr mà cải thiện chả đáng là bao luôn ấy. May mà chuyển thuốc nên mới khỏe lại và bớt tốn kém hơn trước haha

    3. Đào Văn Long says: Trả lời

      Dùng thuốc có cần kiêng khem gì ko các anh em. Tôi cũng vừa đặt mua thuốc về, mới nhận sáng nay luôn đây

    4. Tùng Lâm says: Trả lời

      Có. Như bài viết nói đấy, thực hiện theo được hết thì tốt, không được thì cũng cố những cái cơ bản như hạn chế rượu bia, thuốc lá, chất kích thích trong giai đoạn này, ăn tăng cường đạm. rau quả vitamin, thể dục đều độ tí….Chú ý uống thuốc đều đặn, như vợ a còn hẹn báo thức nhắc a giờ uống nữa đây này

  6. Vũ X Trường says: Trả lời

    Thấy bảo thuốc ULĐB của trung tâm NNYV là được phục dựng từ phương thuốc của thái y viện triều Nguyễn phải không. Em vừa được cho 1 thang ngâm rượu Minh mạng thang, người ta cũng bảo là thuốc của thái y viện kê cho vua. Vậy thì thuốc nào mới là đúng hả các anh

    1. Lý Văn An says: Trả lời

      Uy long đại bổ chứ, đây là 1 bộ bao gồm cao, hoàn, đan, tửu được phối kết hợp để mang lại k/quả tốt nhất. Trong khi đấy Minh mạng thang chỉ là thang ngâm rượu thôi mà ông bạn. Chưa bàn đến việc dùng rượu không dùng thuốc chỉ mang tính hỗ trợ thì việc tự ý mua mấy thang Minh mạng bán tràn lan kia khiến nhiều ngưòi dùng xong mà thằng nhỏ còn không hạ được, kiểu như có pha thêm thuốc cường dương vào hay sao ấy. Ông bạn xem này https://nhatnamyvien.com/tu-y-mua-minh-mang-thang-tren-mang-ve-uong-manh-dau-chua-thay-ma-khien-cau-nho-khong-the-ha-co-36255.html

    2. Tân Nhật Đào says: Trả lời

      Ờ đấy. T cũng có ông anh phải vào viện gặp bác sĩ vì cương mãi ko hạ do uống cái thang thuốc ngâm rượu trên mạng này đấy. Tởn đế già. Đâu được như t, dùng thuốc Uy long của Tt Nhất nam thuốc chuẩn thì ngon lành cành đào. Trước rủ ổng cùng đi khám lấy thuốc với t mà ko nghe thì chịu rồi

    3. Hoàng 89 says: Trả lời

      Haha. Khuyên chỗ khám và dùng thuốc tốt không nghe theo thì kệ đi. Anh đây, cảm thấy thằng nhỏ khó duy trì khi quan hệ và thời gian mỗi lần lại rút ngắn đi nên cũng tìm tòi thuốc đủ nơi, đến khi tìm ra thuốc Uy long đại bổ này thì mới khiến bản thân cảm thấy tự tin trở lại, vợ không chê được câu nào luôn ấy nhé. Thuốc tốt rồi nhưng còn một điều tốt không thể nào phủ nhận được chính dịch vụ khám bên Nhất nam y viện. Anh đặt lịch khám rồi đến nên thủ tục chưa đầy 10p là đã được bác sĩ tiếp nhận, khám xét, hỏi bệnh kỹ càng, phân tích giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh rồi mới đưa ra phác đồ. Trong và sau khi dùng thuốc thì đều có nhân viên gọi điện thăm hỏi. dặn dò đầy đủ lắm. Chấm 10đ luôn nhé

    4. Trang Annie says: Trả lời

      Phải đăng ký lịch khám trước hả a. E nịnh mãi thì lão ck mới chịu để mai đi khám mà giờ mới đọc cmt của a thì k kịp đặt lịch khám mất r

    5. Lê Minh Hải says: Trả lời

      Không bắt buộc nhưng nên đăng ký lịch khám trước để trung tâm họ sắp xếp, tránh mất thời gian chờ đợi thôi. Bạn cứ thử gọi số hotline 02485851102 đi, biết đâu ngày mai còn lịch khám trống. Hoặc nếu sẵn đt ơr đấy thì tải app Nhất nam y viện rồi đăng ký trên app. Đợt anh xã nhà mình đi khám ở đấy được bác sĩ khuyên cài app này vào đt vì ngoài tính năng đăng ký khám, đặt thuốc thì còn có thể chat trực tuyến cùng bác sĩ và tham khảo các bài viết về bệnh học, thuốc thang với thông tin chuẩn đấy

  7. Lê Thành Công says: Trả lời

    Thế sao t mua đông trùng hạ thảo về ăn chả khá khẩm gì cả mà ở đây lại tâng bốc rằng thuốc có thành phần này nên giải quyết được vấn đề sinh lý của cánh mày râu? Thế là thế nào?

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      Vch. Bro đọc lướt hay gì thế hả. Rõ ràng bài viết người ta nói Uy long đại bổ gồm nhiều dược liệu quý và họ liệt kê 1 số ra như Nhục thung dung, ngải tằm, đông trùng hạ thảo…..Việc dùng riêng rẽ 1 vị thuốc thì sao lại đem đi so sánh với việc kết hợp nhiều vị thuốc, đã thế lại là sự kết hợp phối ngũ hoàn chỉnh từ số lượng đến liều lượng từng vị thuốc trong bài Uy long đại bổ. Nói chung bro phải thử mới biết được, tôi dùng rồi, bao phê nhé. Đây, thuốc được VTV giới thiệu đây, cho bro cùng các anh em tham khảo

    2. Hào Sinh says: Trả lời

      Thế a dùng thuốc rồi à mà biết nó tốt. E là e mất niềm tin vào qc rồi. Dùng thuốc ở pk gần nhà, thuốc của ng dân tộc đến cả năm nay rồi cũng chả thấy thay đổi gì đây này, yếu vẫn hoàn yếu. Chán

    3. hoàng văn nam says: Trả lời

      đương nhiên là anh dùng thuốc uy long đại bổ này rồi nên mới vào cmt chứ. chú em dùng thuốc cả năm không ăn nhằm gì thì nghỉ đi, dùng thuốc như anh có phải hay không. anh uống đúng một đợt thuốc là thấy khỏe lên, đạt được tầm tám phần so với trước đây đấy

    4. hoàng văn nam lc says: Trả lời

      ccmnr. dùng thuốc phải có sự phối kết hợp vì mỗi vị thuốc đều có công năng khác nhau, phải phối hợp sao cho không bị tương tác lẫn nhau mà khả năng giải quyết vấn đề bệnh tốt nhất nhé. thế nên thành quả uy long đại bổ của nhất nam y viện hiện giờ có tiếng lắm, ví như hội nhậu của anh mà hỏi 5 người thì 3, 4 người biết đấy.

  8. LongKai says: Trả lời

    T nói này, có th nào dùng uy long đại bổ mà đỡ được xuất tinh sớm thật hay ko? T đang định dùng nhưng mà đông y dạo rày ma giáo lắm, t thấy nó rần rần trên mạng nên đm sợ nhất là mấy cái quãng cáo tào lao xong dùng thì rởm, méo có tác dụng

    1. Sơn Lâm Chúa says: Trả lời

      Ừm tao cũng sợ thế đấy mày, có khi k tốt hoặc giả tốt thật thì cũng k biết đường đâu mà phân biệt, mấy lão trong họ nhà tao mua thuốc trên mạng uống xong là toàn than phí của, chả có tác dụng

    2. Trần Hùng says: Trả lời

      Mua dăm ba cái loại trên mạng không nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác không địa chỉ đàng hoàng thì nó chẳng thế, mấy bác mua của bên trung tâm nhất nam y viện là an tâm nhất. Tôi dùng bên đây cũng nhờ một người bạn từng dùng xong giới thiệu tôi sang, nói thật thì

    3. Bùi Hiếu Hoàng says: Trả lời

      Mk hoi chút với, bên trung tâm nhất nam đó khám giờ giấc như thế nào? Định tan làm xong mk ghé sang khám luôn thể, sợ 18h00 mk tan bên họ không còn hoạt động nữa

    4. Bá Đạo Caoo says: Trả lời

      Uhm đúng r g đó là không còn làm nữa đâu nha nhưng nếu bạn có đặt lịch trước thì vẫn được, bên trung tâm đấy hỗ trợ cho người bệnh có thể đặt lịch thông qua cái ap cũng tên nhất nam y viện luôn đấy bạn cứ tải zề xong là có thể đặt được r, nhanh gọn lắm

  9. Đặng Thanh Toản says: Trả lời

    Nói chung không phải vấn đề gì chỉ là tôi cảm thyas chưa tin tưởng vào thuốc đông y lắm, tôi đã từng bị lừa mua phải thuốc đông y dỏm trên mạng, thuốc đông y uy long đại bổ đây cũng bán trên mạng nên tôi khá sợ đợt này mua cũng như đợt trước

    1. Lâm Tây says: Trả lời

      Không có đâu ông anh ơi, thuốc đông y này tuy là họ có bán qua mạng nhưng trung tâm của họ ở Hà Nội cũng là trung tâm lớn, dược liệu nhập từ bên công ty nguyên dược liệu sạch mediplantex nên an tâm được anh ạ, em đang dùng đây cũng được một thời gian rồi thấy đâu có vấn đề gì xảy ra đâu

    2. Du Dương Tiếng Đàn says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác, cứ an tâm, nguồn dược liệu bên đây đảm bảo sạch sẽ với an toàn, hôm trước tôi có đến thăm khám gặp ngay hôm đoàn sở y tế đang đến kiểm tra đây. Nghe những người ở đó bảo là đoàn thanh tra bên sở đây thường xuyên kiểm tra dược liệu bên trong trung tâm đây lắm, không xảy ra vấn đề gì về chất lượng cả.

    3. Anh Nghệ Sỹ says: Trả lời

      Bên này takecare bệnh nhân okay ko vậy mấy anh? TUi định đến khám mà còn hơi ngại một vấn đề này, hồi trước tui cũng có đi khám bên 1 trung tâm, ban đầu thì họ quan tâm tui lắm nhưng về sau khi thanh toán tiền bạc sòng phẵng rồi thì họ không chú trọng đến tui nữa, gặp vấn đề họ cũng không giải quyết cho tôi

    4. Trần Trungg says: Trả lời

      Trung tâm nào thế zời? Trung tâm nhất nam y viện đây thì bác khỏi cần sợ không ai giải đáp thắc mắc, họ có hẳn một cái ứng dụng chuyên nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân đấy với cả tôi khám, trước tôi còn có bác tôi cũng từng đến đây khám thì mọi người đều bảo dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bên đây tốt, tôi hấy đúng tốt thật, cứ khoảng 2 tuần là bác sĩ họ lại gọi điện đến để hỏi thăm sức khỏe tôi, dặn dò tôi về thuốc men và nhắc lịch tái khám đúng ngày. Trung tâm này họ đàng hoàng lắm, khỏi phải lo vấn đề kia, đây này bạn có thể xem nghệ sỹ cũng có tìm đến trung tâm để thăm khám, uống thuốc xong để lại review nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-cho-nghe-si-tung-duong-18481.html

  10. Chiến - Lạng Sơn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi một chút nha, trung tâm nhất nam y viện này có địa chỉ hay là chi nhánh nào ở Lạng Sơn chỗ tôi đang sống không, tôi không tìm được chi nhánh nào ở đây hết

    1. Tám Tùng says: Trả lời

      Không có chi nhánh ở Lạng Sơn bạn ạ, chỉ có trụ sở duy nhất ở Hà Nội thôi này, nếu như bạn muốn mua thuốc hoặc trao đổi với bác sĩ thì bây giờ cũng có thể chủ đông liên hệ với trung tâm thông qua ứng dụng Nhất Nam Y Viện bên trung tâm này có phát hành đấy bạn, bạn có thể lên đó đặt thuốc, trước đặt còn được trao đổi với bác sĩ nữa đó bạn ơi

    2. Phương Toản says: Trả lời

      Ra thế dùng thuốc uy long đại bổ có phải kiêng cử món gì không mấy anh em?? Vợ t ở nhà bảo kiêng đủ thứ trên đời, t nghe mà t mệt mỏi

    3. HCL Nguyễn says: Trả lời

      Cần kiêng đồ chiên rán, đồ nhiều dầu mỡ với cả không nên sử dụng bia , rượu, chất kích thích trong quá trình uống thuốc uy long đại bổ này nha.

  11. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Mấy chị mấy anh cho em hỏi với, như các anh bị bệnh về sinh lý này có anh nào kiểu gắt gỏng, dễ bực tức hay đại loại khó ở hay không ạ? Em biết chồng em bị bệnh này nên là em cũng cố gắng hòa nhã, không chọc gì ảnh mà suốt ngày ảnh nóng nảy, bực bội với em nhiều khi chỉ là cái chuyện nhỏ chút xíu, em thấy nản thật

    1. Trần Thị Thùy Linh says: Trả lời

      Đàn ông ai cũng vậy cả em à, chồng chị hồi xưa cũng vậy ấy nhưng mà một thời gian sau thì cũng đỡ hơn, không còn nóng tính, cộc cằn với vợ, người thân bạn bè xung quanh nữa. Kiểu như họ bị sốc ấy em hiểu không? Đâu ai muốn mình bị bệnh sinh lý như vậy đâu, cái tự tôn đàn ông họ lớn lắm

    2. Nguyễn Lâm says: Trả lời

      Mà dùng thuốc đông y có gây mệt mỏi, đau đầu hay không vậy mn? Ngày trước t dùng ngựa thái t thấy sáng thức dậy đúng mệt mỏi, đau đầu với chả có tí tinh thần gì cả đấy

    3. Đăng Khôi Nguyễn says: Trả lời

      Không có đâu, đây là đông y mà, tui cũng đang dùng được một thời gian rồi thấy cũng khá là êm nhé không có vấn đề hay tác dụng phụ gì đâu. Ngày trước tui dùng mấy cái thuốc, thực phẩm chức năng đúng là sáng thức dậy đau đầu mệt đừ cả người, nhưng mà từ khi dùng loại uy long đại bổ thì không có bị thế nữa

  12. Huyền Linh says: Trả lời

    Cho em hỏi với ạ, như đàn ông mà mắc bệnh về sinh lý yếu cụ thể là bị xuất tinh sớm thì trong quá trình uống thuốc mà uống bia rượu, hút thuốc lá thì có khả năng hồi phục không ạ? Em ngăn chồng mãi mà không được, anh đi làm thì anh phải uống rượu bia để tiếp khách, đãi đối tác này nọ. Em cũng không biết nói sao, nói ra cái là vợ chồng lục đục ngay

    1. Tân Nguyễn says: Trả lời

      Tốt nhất là nên kiêng rượu cai bia luôn em ạ chứ nếu đang được uống thuốc để cải thiện tình hình mà dện thêm bia rượu thì có mà công cóc hết cả một quá trình à. Bị bệnh về sinh lý thì cần kiêng những thứ đồ uống không lành mạnh này, không có nên dùng đâu này.

    2. Trương Thế Viễn says: Trả lời

      Nếu như chỉ bị xuất tinh sớm dạng nhẹ, mới khởi phát thôi thì có nhất định phải dùng thuốc đông y hay không hở các anh? Em mới biết mình bị đây thôi, cũng không phải lâu năm nặng nề gì mấy

    3. Cánh Cò Trên Đồng Ruộng VN says: Trả lời

      Nhiều mẹo mà, hay là bác thử áp dụng các biện pháp như tập hít thở sâu tại nhà, nghỉ ngơi có giờ giấc, dừng quan hệ tình dục đúng lúc với cả nếu quan hệ thì có thể thử dùng bao cao su chống xuất tinh sớm, bồi bổ cho cơ thể nhiều hơn nữa để tránh xuất tinh sớm nhé. Thử xem, mấy biện pháp này thì tôi cũng có từng áp dụng, thấy cũng có hiệu quả ấy

    4. Khanh Tú says: Trả lời

      Nói thật tôi cũng đang định dùng bài thuốc uy long đại bổ mà cũng thấy còn lăn tăn quá, sợ bài thuốc không tốt. Hôm rày tôi xem thời sự thấy người ta đăng tin tức về thuốc đông y dỏm nhập từ bên TQ về VN cho dân mình dùng nên thấy cũng hơi lo

    5. Minh Triếtt says: Trả lời

      Bài thuốc đông y này bên tt của họ nhập dược liệu từ công ty mediplantex ở Việt Nam mình nha chứ không nhập từ Trung Quốc đâu bạn ơi. Công ty này thì có tiếng đó giờ, tôi tìm hiểu thì biết họ có nhiều vườn dược liệu tự chăm sóc tự trồng ở trong nước mình luôn nên là cũng yên tâm dùng thuốc hơn. Đây này, tôi có đọc bài báo này thấy cũng có đề cập đến danh tiếng của bài thuốc này, đây bạn đọc qua mà tham khảo thêm cũng được này https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

  13. Cao Tường says: Trả lời

    Tôi từng dùng qua nhiều loại đông y có, tây y có mẹo cũng có nhưng mà mãi bệnh xuất tinh sớm của tôi cũng chẳng đỡ được bao phần. Không biết là nó có khỏi được hay không nữa hay cứ phải ôm bệnh khó nói này suốt đời. Đọc bài này tôi thấy có nhắc tới cái loại uy long đại bổ, không biết là bài thuốc có thật sự tốt và có hiệu quả không?

    1. Trần Dũng says: Trả lời

      Ban đầu t cũng đắn đo một thời gian mới quyết định vì đó giờ chưa bao h t dùng thuốc đông y để giải quyết vấn đề bệnh này cả. May mắn là đến gặp bs Vân Anh được bs tư vấn trao đổi kỹ càng nên là cũng an tâm phần nào. Xong về t dùng trong vòng một khoảng tgian thì thấy tình trạng xuất tinh sớm, xuất không kiểm soát đã thuyên giảm đi đáng kể, càng dùng theo thời gian thì quan hệ với vợ được lâu lâu hơn một chút so với ngày trước. Cảm giác tự ti cũng không còn nên t dần lấy lại phong độ của mình. Đây này, b có thể xem thêm, tìm hiểu kỹ ở đây nhé

    2. Tấn Hy Huỳnh says: Trả lời

      Bố tôi đang mắc bệnh nền là bệnh lý tiểu đường tuýp 2 và đang cần dùng thuốc tây chuyên để xử lý ấy, bố tôi chỉ mới 50 thôi vậy thì có thể dùng thêm loại thuốc uy long đại bổ của bên tt NNYV đây cho bệnh về cương dương bị rối loạn của ông ấy không thế? Chung là cũng sợ dùng 1 lúc 2 loại vừa tây y vừa đông y lại không okay

    3. Boy Si Tình says: Trả lời

      Đợt rồi mình đi khám bác sĩ mình cũng có hỏi do có bệnh nền thì bác sĩ bảo là vẫn dùng được nhưng mà nhớ là cách thời gian ra tầm 1 tiếng là được chứ không nên dùng cả 2 loại thuốc cùng 1 lúc đâu. Nhưng để đảm bảo chắc chắn thì bạn nên đưa bố đến trao đổi kỹ hơn với bác sĩ

  14. Vũ Linh says: Trả lời

    đang không biết có nên sử dụng rocket 1h nữa không, thấy dùng xong bản thân oải quá ae ạ

    1. Chiến Trần says: Trả lời

      thuốc kích dục kiểu đó thì k oải thì cũng bị thận rồi có tác hại về sau lắm, tốt nhất là k nên lạm dụng quá

    2. Lù Thị Hà says: Trả lời

      Trước em cũng uống thuốc kích dục nhanh kiểu này nhưng mà một thời gian thấy sức khoẻ sinh lý giảm hẳn, giờ sang uôgns uy long đại bổ tửu của nhất nam y viện này thấy ổn áp phết. Mà mình còn bền trong cuộc yêu cơ.

  15. Trần Ánh says: Trả lời

    Chú tôi đang bị bệnh huyết ap cao mà giờ nghe chú kể yếu quá khổ zới zợ chú, uy long đại bổ có giúp được chú ý k ạ?

    1. Ha Phuong Anh says: Trả lời

      tôi cũng là ng có huyết áp 120 này, nhưng mà uống uy long đại bổ với sinh hoạt điều độ thì chuyện chăn gối vợ chồng k thành vấn đề, giờ tôi có thể 1 tuần 1 lần rồi đó men

    2. Bẹp says: Trả lời

      uống thuốc này có cần phải kiêng khem gì ko các chú

    3. Trần Chiên says: Trả lời

      thuốc toàn thảo dược thiên nhiên rồi, mình tránh ăn những thực phẩm làm giảm han muốn như đậu lành hay uống cafe gì đó thôi em

  16. Tâm Nhất says: Trả lời

    thằng nhà tôi tuổi dậy thì hay quay tay hay thế nào mà giờ xuất sớm các bác ạ, cháu chưa có con nên sợ có phải là ra sớm quá k

    1. Mai says: Trả lời

      Đúng đó anh, thường là do ra sớm nên chất lượng tinh trùng giảm, anh cho cháu uống 1 liệu trình uy long đại bổ 2 tháng thử xem, em đợt đó cũng cho cu nhà em uống mà h có con 2 tuổi òi. Bài có nhắc, a tham khảo https://nhatnamyvien.com/benh-nhan-xuat-tinh-som-chia-se-uy-long-dai-bo-47032.html

    2. Đỗ Minh says: Trả lời

      chẳng lẽ ai cũng phải uống hai tháng hả bác, dùng thuốc gì mà lâu dữ

    3. Mi Mi says: Trả lời

      tuỳ người bác sĩ sẽ ra liẹu tình hỗ trợ điều trị phù hợp đấy, có người thì liệu trình 2 tháng, có người thì 3. Nói chung phải xem cơ địa của mình thế nào.

    4. Phùng says: Trả lời

      ai ở nhất nam y viện này có uy tín trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý nam tốt zậy, tui muôn đặt lịch khám

    5. Dương Đắc Long says: Trả lời

      đang nổi tiéng với 2 bác sĩ là vân anh và lê phương, bạn có thể kham khảo thông tin bác sĩ ở ap ‘nhất nam y viện’ nhé, ở đó đầy đủ thông tin luôn, đạt lịch cũng tiện nữa

  17. Bùi Khánh Linh says: Trả lời

    các a review em thấy tốt quá mà sợ uống thuốc nam hại thận, tiền mất mà ổng nhà k len được luôn thì có mà …

    1. Ha Vy says: Trả lời

      chị ơi cứ yên tâm đi, từ khi uống uy long đại bổ này, lão nhà em còn khoẻ hơn trâu ấy, chạy bổ thể thao đủ cả, mà cái chứng thận yếu của lão cũng giảm àm

    2. Như Hoa says: Trả lời

      Chuẩn luôn đấy, ck em uống uy long đại bổ được mấy tháng mà thấy ham muốn tăng, trước 1 tuần chả thấy ới gì, mình làm sao ổng cũng ko chịu trả bài, giờ thì khỏi phải gợi, tự giác luôn áy chứ

    3. Thảo Lê says: Trả lời

      dang ở hà nội sẵn đây mà khôgn biết địa chỉ cụ thể để đến hco bác sĩ cắt thuốc cho lão nhà

    4. Nguyễn Thu Hồng says: Trả lời

      chị đến ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội nhé, bác sĩ ở đây khá nhiệt tình.

    5. Duc Huy says: Trả lời

      Nhưng tốt nhát là tải ap “nhất nam y viện” về rồi đặt lịch trước trên đây, thấy mọi người review về thuốc sau khi sử dụng ôn áp phết đó.

  18. Ánh Linhh says: Trả lời

    Em nghe nói ở nhất nam y viện có uy long đại bổ dagj tửu nữa đúng k? chồng em nghiền lắm, thuốc bổ mà k phải rượu thì ở đó ông ấy uông cho

    1. Khuất Lệ says: Trả lời

      đúng rồi em ơi, chồng chị cũng đang uống uy long đại bổ tửu này, thấy ổn áp phết, mỗi lần được 10=15 phút cơ đấy, có đêm được hẳn 2 hiệp

    2. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

      ủa mà uống vậy rồi duy ttì được phong độ khoảng bao lâu đó bà ,chứ dừng thuốc là hết thì mệt lắm

    3. Phan Thành says: Trả lời

      em uống uy long đại bổ từ 2 năm trước này, đến năm nay thì vẫn ổn đủ dùng, có chế độ sih hoạt hợp lý thì cái khoản đó không phải lo, vào là tiếp

    4. Việt Hoàng says: Trả lời

      chú bén thuốc quá vậy, anh đang bị nhỏ đấy, không biết uy long đại bổ này có làm tăng kích thước được k chú em

    5. Hoàng Ken says: Trả lời

      Có anh ơi, sức khoẻ sinh lý của mình lên thì cậu nhỏ cũng tăng lên mà, em phải tăng được 1-2 cm đấy, mà uống hết liệu trình bác sĩ phương cho là khoảng hơn hai tháng thì phải, để link thuốc ae tham khảo https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html

  19. Nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

    Tôi thì cũng nghe tiếng uy long đại bổ lâu rồi, nghe bảo tốt lắm mà chưa có thời gian đến khám, ae review xem thực tế thế nào?

    1. Ann Ngoc Tran says: Trả lời

      ùi anh ơi, cái này phải hơn mấy cái rượu thuốc e dùng ấy chứ, uống vào khoảng gần tháng là ham muốn tăng hẳn đấy

    2. Nguyễn Viết Cường says: Trả lời

      tôi thì ngày xưa chả ăn thua đâu, mới có 35 tuổi mà như kiểu bất lực tuổi 60. Đợt đó nghĩ mà đau, chưa ra chợ đã hết tiền rồi. Gần vợ thì ngại lắm nên cũng giảm tần suất hẳn. Bà nhà tôi tưởng tôi có bồ bên ngoài chứ nhưng làm gì có. được anh bạn giới thiệu cho uy long đại bổ tôi mới đến uống tthử xem sao, mà không ngờ tốt bất ngờ đấy, uống xong cái liệu trình bác sĩ của nhất nam y viện đưa cho là tần suất cứ phait 2-3 lần/ tuần mà thời gian cũng khá hơn trước nhiều. Ae xem nhé

    3. Ngô Khánh Luân says: Trả lời

      nghe uống uy long đại bổ vào tốt vậy thì chắc phải mắc lắm hả br

    4. Dang Ngoc says: Trả lời

      chẳng nhằm nhò gì với mấy cái rượu thuốc vợ tôi mua cho, cứ phải 5-10triệu ấy chứ, thuốc uy long đại bổ này uống 2 tháng mà có hếtt 5 triệu thôi, mà mình duy trình ham muốn cũng khá lắm đấy

Your email address will not be published. Required fields are marked *