Nghiên cứu, ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý bệnh nam khoa

Với mong muốn giúp các đấng mày râu xua tan nỗi lo yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đây là sự kết tinh tinh hoa từ các bí dược tăng cường sinh lý cho vua chúa triều Nguyễn do Ngự y Thái y Viện lập phương. Bài thuốc này ra đời giúp đẩy lùi các bệnh nam khoa, tác dụng bền vững, hạn chế bệnh quay trở lại mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thực trạng bệnh sinh lý nam và giải pháp từ YHCT hiện nay

Tỷ lệ nam giới gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương,… đang ở mức rất cao và không ngừng tăng lên trong nhiều năm qua. Trước đây, các vấn đề sinh lý thường gặp ở độ tuổi trung niên thì hiện nay lại gặp nhiều ở đối tượng trẻ từ 20 – 30 tuổi.

Mặc dù các vấn đề sinh lý nam không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng tình trạng này kéo dài sẽ tác động không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, tâm sinh lý người bệnh và làm giảm khả năng sinh sản,….

Tỷ lệ nam giới mắc các bệnh sinh lý đang ngày càng gia tăng
Tỷ lệ nam giới mắc các bệnh sinh lý đang ngày càng gia tăng

Y học hiện đại ngày càng phát triển và cho ra nhiều phương pháp khắc phục bệnh sinh lý nam cho tác dụng nhanh chóng, trong đó việc sử dụng thuốc cấp tốc hay thực phẩm chức năng được nhiều nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên, những loại thuốc này lại tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó chúng cũng không đi sâu vào giải quyết căn nguyên sâu xa gây bệnh dễ dẫn tới khả năng tái phát cao.

Cùng với sự phát triển của YHHĐ thì YHCT cũng đã và đang khẳng định được những đóng góp vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong đó có khắc phục các bệnh sinh lý nam. Giải pháp này có ưu điểm là vừa tác động vào căn nguyên vừa bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, hạn chế bệnh quay lại. Bên cạnh đó, với thành phần từ thảo dược tự nhiên, YHCT còn đảm bảo an toàn, lành tính, ít gây tác dụng phụ.

“Nếu anh không thể cho cô ấy có được hạnh phúc trọn vẹn thì hãy buông tha cho cô ấy, cô ấy cần tôi hơn anh, vì tôi có thể làm cho cô ấy “s.ứ.ơ.n.g mỗi đêm, còn anh thì không” – Lời nói mà nhân tình của vợ “dành tặng” như con dao đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của tôi. XEM THÊM...

Tuy nhiên, các bài thuốc YHCT chính thống được nghiên cứu bài bản và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc của YHCT thì không nhiều. Trên thị trường hiện nay có nhiều bài thuốc kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Chính các bài thuốc này đã gây nên hậu quả khôn lường cho người bệnh và vô hình chung kéo theo “tiếng xấu” cho các bài thuốc YHCT chính thống.

Thấu hiểu được nỗi khốn khổ của những đấng mày râu đang gặp phải cùng với khát khao khôi phục lại tinh hoa YHCT dân tộc, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, đứng đầu là Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã thực hiện đề tài: “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa”. Qua đó, đội ngũ chuyên gia mong muốn cho ra đời giải pháp đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam an toàn, tối ưu cho người bệnh.

Mục tiêu nghiên cứu phương pháp khắc phục các vấn đề sinh lý nam

Mục tiêu của đề tài “Nghiên cứu và ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa” hướng đến:

  • Lưu giữ, phục dựng và phát triển các phương thuốc cổ triều Nguyễn trong xử lý các vấn đề sinh lý nam
  • Phát huy giá trị YHCT theo hướng hiện đại để hoàn thiện và cải thiện giải pháp khắc phục bệnh, nâng cao tác dụng trong bối cảnh hiện đại
  • Nghiên cứu tính chất, khả năng ứng dụng của các loại thảo dược trong khắc phục bệnh sinh lý nam dựa trên công thức phối chế thảo dược của Ngự y triều Nguyễn
  • Tạo nên giải pháp đẩy lùi bệnh nam khoa bằng YHCT cho công dụng cao và an toàn, phù hợp với đa dạng đối tượng người bệnh
  • Tính ứng dụng và mức độ phát huy thực tiễn của đề tài nghiên cứu trong xử lý bệnh sinh lý nam cho người bệnh ngày nay

Mục đích nghiên cứu là phục dựng và ứng dụng phương thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam của Ngự y triều Nguyễn cho phù hợp với cơ địa của người bệnh hiện nay. Phương thuốc hoàn chỉnh có thể giúp:

  • Đẩy lùi các triệu chứng bệnh
  • Giải quyết căn nguyên gây bệnh, mầm bệnh từ bên trong
  • Nâng cao sức đề kháng, thể trạng và duy trì kết quả trong thời gian dài.

>>> ĐỌC NGAY: Vợ tôi từng muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi “yếu”

Đối tượng và phạm vi nghiên cứu, ứng dụng đề tài

Đối tượng nghiên cứu là các bài thuốc, kinh nghiệm xử lý, phối chế thảo dược của Ngự y triều Nguyễn và các thái y thời xưa trong khắc phục các bệnh nam khoa. Đặc biệt là thành phần thảo dược, công thức phối chế đã làm nên tác dụng tuyệt vời cho bài thuốc.

Đề tài hướng tới tìm ra giải pháp tối ưu loại bỏ các bệnh sinh lý nam. Do đó, phạm vi nghiên cứu áp dụng đối với những người gặp vấn đề về sinh lý nam cần được khắc phục như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh,…

Phương pháp nghiên cứu và ứng dụng

Đề tài phân tích và làm rõ các đối tượng nghiên cứu thông qua các phương pháp nghiên cứu:

  • Phương pháp luận: Lấy các lý luận, nguyên tắc của YHCT làm cơ sở nghiên cứu.
  • Phương pháp quy nạp và diễn giải: Dựa trên các tài liệu y lý, tài liệu y khoa được ghi chép về các phương thuốc khắc phục bệnh nam khoa của Thái y viện triều Nguyễn. Từ đó đội ngũ chuyên gia sẽ phân tích và rút ra nguyên tắc phối chế thảo dược, phân loại và lựa chọn các thảo dược có công dụng cao trong khắc phục các bệnh sinh lý nam.
  • Phương pháp nghiên cứu lịch sử và logic: Nghiên cứu và tìm hiểu nguồn gốc, quá trình hình thành, vận hành của các bài thuốc YHCT triều Nguyễn để hiểu rõ cách thức sử dụng, đối tượng áp dụng và công dụng của bài thuốc.
  • Phương pháp chuyên gia: Gặp gỡ chứng nhân lịch sử – mệ Dinh (vị cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn) và Hội Đông y Thừa Thiên Huế để tổng hợp thêm nhiều thông tin của các bài thuốc Cung đình.
Cuộc gặp gỡ với Mệ Dinh - Người Cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn
Cuộc gặp gỡ với Mệ Dinh – Người Cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn
  • Phương pháp phân tích, tổng kết kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia thu thập, đúc kết các kinh nghiệm của Ngự y triều Nguyễn và hoàn thiện, phát triển các bài thuốc cổ phương cho phù hợp với bệnh lý, thể trạng của người hiện đại.
  • Phương pháp thực nghiệm: Kiểm nghiệm các hoạt tính hóa sinh của thảo dược; kiểm nghiệm độc tính cấp diễn, bán trường diễn của thảo dược và khi kết hợp với nhau; Kiểm nghiệm lâm sàng/ cận lâm sàng bằng Tây y sau khi lựa chọn thảo dược, phối chế bài thuốc.

Cơ sở nghiên cứu giải pháp khắc phục bệnh nam khoa bằng YHCT triều Nguyễn

Cơ sở để nghiên cứu là lý luận của YHCT về bệnh sinh lý nam và các bài thuốc quý của Ngự y triều Nguyễn được ghi chép lại.

Bệnh nam khoa theo quan niệm của YHCT

Theo quan niệm của y học cổ truyền, các vấn đề sinh lý nam thường bắt nguồn từ những bất ổn bên trong cơ thể, sự suy yếu của các tạng phủ, nhất là thận. Bởi thận là cơ quan chủ về sinh dục, là gốc của tinh khí. Khi thận suy yếu thì khả năng sinh tinh và giữ tinh kém. Khi tinh khí hư hao, thiếu hụt thì sinh lý và khả năng tình dục của nam giới bị suy giảm mạnh. Khi đó nam giới vừa bị suy giảm ham muốn, vừa gặp các vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh, tinh trùng yếu… 

Bên cạnh đó, các bệnh lý về sinh lý nam còn liên quan đến sự rối loạn, mất cân bằng của các tạng phủ như tâm, can, tỳ và sự kém lưu thông của khí huyết. Cụ thể:

  • Xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh: Thường xuất hiện do thận hư, tinh khí hao hụt khiến nam giới không kiểm soát được cửa tinh, khiến tinh xuất ra không theo ý muốn. 
  • Rối loạn cương dương, liệt dương: Thường liên quan đến thận hư, tâm, can suy yếu. Khi đó khí huyết không đủ lưu thông liên tục đến cơ quan sinh dục, khiến việc cương cứng trở nên khó khăn. 
  • Tinh trùng yếu, loãng, vón cục,…: Liên quan đến thận hư, tâm, tỳ và huyết đều rối loạn. 

>>> ĐỌC NGAY: [CẢNH BÁO] hiểm họa ít người biết do sử dụng thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc

Để hoàn thiện đề tài, cơ sở nghiên cứu hướng đến sự chính xác, chuẩn chỉnh cho đề tài, đội ngũ chuyên gia còn căn cứ vào các thông tin như:

  • Tính chất bệnh lý, thể trạng bệnh của người bệnh hiện nay
  • Nguyên tắc phối chế thảo dược dựa trên tính vị từng dược liệu
  • Các kiến thức y khoa về bệnh nam khoa trong Y học hiện đại 
  • Ứng dụng những nguyên lý, thành tựu khoa học hiện đại trong khắc phục bệnh.

Các bài thuốc áp dụng

YHCT triều Nguyễn trải dài hơn 150 năm lịch sử, với nhiều phương thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam cho công năng tốt đã được kết tinh, ghi chép lại trong nhiều tài liệu y lý cổ. Đội ngũ chuyên gia đã dày công sưu tầm, nghiên cứu, tổng hợp và phân tích tỉ mỉ, chắt lọc tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong các bài thuốc để đưa vào nghiên cứu như:

Bài thuốc tăng cường sinh lý của Ngự y Thái y Viện dâng tiến vua chúa triều Nguyễn

  • Bài thuốc Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử: Thành phần bao gồm Cát tâm sâm, Bạch truật, Thục địa, Đào nhân, Bạch thược, Xuyên khung, Đỗ trọng, Trần bì,…. Toa thuốc này có công dụng: Bổ thận, bổ thần kinh, giúp khí huyết lưu thông, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, mạnh gân cốt, chống lão hóa, tăng tuổi thọ,…
  • Bài thuốc Nhất dạ ngũ giao: Thành phần bao gồm Táo nhân, Nhục thung dung, Cốt toái bổ, Xuyên khung, Đan sâm, Đảng sâm, Thục địa, Đại táo,…. Toa thuốc này có công dụng: Bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, bồi bổ thần kinh, trị đau lưng, thận yếu, giúp ngủ ngon…
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng

Bài thuốc khắc phục chứng dương nuy của Hải Thượng Lãn Ông

  • Bài thuốc khắc phục thận âm hư: Thành phần bao gồm Thục địa, Hoài sơn, Sơn thù, Đơn bì, Trạch tả, Bạch linh, Nhục quế, Nhục thung dung, Lộc nhung, Kỷ tử,… Toa thuốc này có công dụng bổ thận, cường dương, sinh tinh huyết.

Các bài thuốc cổ phương khắc phục suy giảm sinh lý theo từng thể bệnh

  • Nhóm thấp nhiệt: Có sự kết hợp của các thành phần Sơn thù, hoài sơn, Hoàng bá, Hoắc hương, Đan bì, Xà sàng tử… Toa thuốc này giúp khắc phục các triệu chứng như tiểu ít, tiểu nóng, lưỡi vàng, cơ thể mệt mỏi.
  • Nhóm huyết ứ, khí trệ: Bao gồm các thành phần Thục địa, Sinh khương, Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Bạch truật, Lộc giác giao, Kỷ tử… Có khả năng khắc phục tình trạng khó cương cứng, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, thay đổi tính tình, mặt sạm.
  • Nhóm thận hư: Bao gồm các thành phần Kỷ tử, Ngưu tất, Đương quy, Phá cố chỉ, Dâm dương hoắc, Ba kích, Sinh địa, Hương phụ, Chỉ xác,… giúp bổ tạng thận, tăng cường lưu thông khí huyết, kiểm soát xuất sớm, suy giảm ham muốn,…
  • Nhóm tâm tỳ hư: Có sự kết hợp các thành phần Hoài sơn, Hà thủ ô, Ý dĩ, Bạch truật, Kỷ tử, Viễn chí, Phục thần, Cao ban long, Táo nhân,… giúp khắc phục các triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, da xanh xao, suy giảm ham muốn,…

Các phương thuốc kể trên đều được bào chế từ nhiều dược liệu quý, có tác dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam: suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Đồng thời sự kết hợp của nhiều vị thuốc ĐẠI BỔ giúp nâng cao sức khỏe, bồi bổ ngũ tạng, tăng cường đề kháng hạn chế các tác động xấu gây bệnh.

Để phù hợp với cơ địa và sự biến đổi bệnh lý ngày nay, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu chi tiết từng thành phần và cân đo đong đếm, kết hợp thảo dược theo tỉ lệ nhất định đảm bảo tính chính xác cao. Điều này không chỉ tối ưu kết quả xử lý bệnh mà còn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng thuốc.

Kết quả của đề tài nghiên cứu

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã hoàn thiện đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học triều Nguyễn trong xử lý bệnh nam khoa” và cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Kết thúc quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã đạt được nhiều kết quả ngoài sức mong đợi:

  • Thành công kế thừa và ứng dụng nguyên tắc xử lý bệnh nam khoa của Ngự y Thái y viện triều Nguyễn
  • Phát hiện nhiều thảo dược có công dụng tuyệt vời trong xử lý bệnh viêm da như: Nhục thung dung, Nhung hươu, Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo, Ba kích,…
  • Hoàn chỉnh công thức thảo dược đem lại tác dụng xử lý bệnh sinh lý nam tối ưu, an toàn
  • Xây dựng liệu trình xử lý bệnh sinh lý nam đa tác động từ trong ra ngoài, với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ
  • Nghiên cứu và xây dựng phác đồ trị liệu đáp ứng tốt trên nhiều cơ địa người bệnh.

>>> ĐỌC NGAY: VTV2 đưa tin về bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn chỉnh

Có thể nói, bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn kết hợp với ứng dụng tiến bộ kỹ thuật và thành tựu khoa học hiện đại. Bài thuốc đem lại tác dụng đột phá trong xử lý bệnh nam khoa với:

Chắt lọc dược liệu thượng phẩm theo tỷ lệ “vàng” đem đến tác dụng chuyên sâu, không gây tác dụng phụ

Từ hàng trăm vị thuốc quý, đội ngũ chuyên gia đã tuyển chọn ra hơn 30 dược liệu quý có dược tính cao, tác dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam đặc biệt là lành tính để hoàn chỉnh bài thuốc Uy Long Đại Bổ dành cho quý ông hiện đại. Một số thảo dược điển hình có thể kể đến như:

  • NGÀI TẰM ĐỰC

Dược chất Methyltestosteron có trong loại dược liệu này giúp ích tinh, bổ thận, trợ dương, giảm căng thẳng mệt mỏi. Thường được dùng để khắc phục các chứng hoạt tinh, di tinh, liệt dương và các vấn đề suy giảm sinh lý nam khác. 

  • DÂM DƯƠNG HOẮC

Loại thảo dược này có tác dụng tráng dương, tăng cường sinh lý rất tốt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp sinh tinh dịch, hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu, điều hòa huyết áp, tim mạch. 

  • NHỤC THUNG DUNG

Đây là vị thuốc có tác dụng ôn thận, tráng dương rất mạnh. Nhục thung dung thường được dùng để xử lý các chứng thận dương hư, di tinh, liệt dương, tiểu đêm, tiểu rắt, dị niệu do suy giảm sinh lý.

  • NHUNG HƯƠU SIBERIA

Loại nhung hươu này thuộc nhóm dược liệu quý với hàm lượng dưỡng chất cao, rất tốt cho sức khỏe. Trong thành phần có đến 25 loại acid amin cùng 26 nguyên tố vi lượng cùng các khoáng chất vừa bồi bổ cơ thể, vừa giúp tăng cường sinh lý nam giới. Theo Đông y, đây là vị thuốc có vị ngọt, tính ấm giúp bổ huyết, trợ dương rất tốt.

  • BA KÍCH

Hoạt chất anthraglucozit trong Ba kích có tác dụng ôn thận trợ dương, cải thiện gân cốt. Ngoài ra, loại thảo dược này còn chứa các dưỡng chất giúp bồi bổ trí não, tinh khí thường dùng để xử lý các chứng liệt dương, xuất tinh sớm, liệt dương, di mộng tinh. 

  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Theo nhiều nghiên cứu,  Adenosine Triphosphate – dược chất được sinh ra trong loại dược liệu này không chỉ giúp nâng cao sinh lực nam giới, hỗ trợ cải thiện sức khỏe mà còn kích thích trạng thái hưng phấn, cơ bắp hoạt động dẻo dai hơn. 

Uy Long Đại Bổ có sự kết tinh của nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ có sự kết tinh của nhiều thảo dược quý

Vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ trong Ngự dược triều Nguyễn để tác động sâu căn nguyên gây bệnh

Trong nhiều y thư cổ của Thái Y Viện có đề cập: Tình trạng suy giảm sinh lý nam có liên quan mật thiết đến ngũ tạng gồm hai chứng HƯ (suy giảm chức năng ngũ tạng bao gồm thận – can – tâm – tỳ) và THỰC (sự tích trệ quá mức tà khí phong hàn, thấp nhiệt quá mạnh).

Khi hai chứng hư và thực hình thành lâu ngày khiến cho cơ thể nam giới mất cân bằng âm – dương, sinh ra các triệu chứng suy giảm sinh lý, cơ thể suy nhược, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Cũng theo tư liệu cổ, muốn khôi phục sinh lý nam cần vận dụng phép trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ.

Kế thừa nguyên tắc này, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu, phối vị chặt chẽ hai vị bổ – tả tương ứng theo đối ứng ngũ hành âm dương, tạo thể quân bình ngũ hành tạng phủ. Những tác động sâu giúp đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam một cách đa hiệu, nhanh chóng, ổn định trạng thái cân bằng cơ thể, ổn định sinh lý bền vững, lâu dài.

>>> ĐỌC NGAY: Nhờ Uy Long Đại Bổ tôi đã đẩy lùi yếu, xuất sớm, tự tin bá chủ giường trường

Tối ưu hóa thời gian dùng thuốc nhờ phác đồ “đối chứng lập phương”

Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu phát triển kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho mỗi dược chất có trong từng thành phần của thuốc phát huy công năng cao nhất mà vẫn đáp ứng được cơ địa của mọi nam giới.

Điểm khác biệt lớn nhất của Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc cho Vua chúa chính là việc phát triển thành COMBO 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình bao gồm: Uy Long Đại Bổ Hoàn (viên hoàn), Uy Long Đại Bổ Đan (viên đan), Uy Long Đại Bổ Xử Lý Xuất Tinh Sớm (cao mềm) và Uy Long Đại Bổ Tửu (rượu ngâm).

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ công năng khác nhau và dạng thức riêng biệt mang đến tác động đa hiệu theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc bắt đầu đi sâu vào các tạng, đặc biệt là tạng thận giúp thanh nhiệt, tư âm, cải thiện các triệu chứng suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Giai đoạn 2: Bồi bổ thận, tâm, can, tỳ, nuôi dưỡng và củng cố ngũ tạng giúp cơ thể dần được ổn định.
  • Giai đoạn 3: Bồi bổ khí huyết, hạn chế bệnh quay trở lại, nâng cao sức khỏe cho cơ thể sung mãn, đạt đỉnh thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Đồng thời, bằng việc ứng dụng theo phác đồ đối chứng lập phương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng xử lý ĐA HIỆU, khắc phục các vấn đề về sinh lý nam từ căn nguyên. Bám sát theo từng tình trạng bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng của từng bài thuốc với thực tế xử lý bệnh.

Cải tiến cách dùng theo hướng hiện đại, đảm bảo tiện lợi, dễ dùng

Khi nhắc đến thuốc YHCT, nhiều người sẽ có tâm lý e ngại vì phải đun sắc lỉnh kỉnh trong nhiều tiếng đồng hồ, phải uống khi còn ấm và dùng nhiều lần trong ngày. Với nhịp sống hiện đại như bây giờ, nhiều người có lịch trình làm việc bận rộn, làm giờ hành chính ít có khả năng thực hiện đầy đủ quy trình sắc thuốc. Vì thế mà họ dễ nản lòng dẫn tới bỏ dở liệu trình và buông xuôi việc điều trị trước khi thuốc phát huy công dụng. Hơn nữa việc sắc thuốc không đúng cách có thể làm giảm công dụng của thuốc và tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe.

Nắm bắt được tâm lý này, đội ngũ chuyên gia đã hóa giải vấn đề bằng cách nghiên cứu và bào chế thuốc dưới dạng viên đan, viên hòa và rượu ngâm. Như vậy, người bệnh sẽ dùng trực tiếp thay vì đun sắc như trước, tiết kiệm thời gian và linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Có thể thấy, Uy Long Đại Bổ không chỉ được nâng cao về mặt chất lượng mà còn cải thiện trải nghiệm thuốc Y học cổ truyền cho người dùng hiện đại.

Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế hiện đại, tiện dùng
Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế hiện đại, tiện dùng

Với kết quả nghiên cứu đạt được, có thể thấy “Đề án nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa” đã giải quyết những mục tiêu chung đề ra, đạt được thành công trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam bằng YHCT. Người bệnh và bạn đọc quan tâm đến bài thuốc này, có thể liên hệ ngay đội ngũ bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

NHẤT NAM Y VIỆN

“* Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 12/12/2023

Bình luận (90)

  1. Nam Phương says: Trả lời

    Mới tháng trước em đi khám thì bác sĩ bảo em bị liệt dương rồi mn ơi

    1. Bùi Linh says: Trả lời

      vậy em đến nhất nam y viện khám đi, ở đây chị thấy mọi người hay giới thiệu mà khá là ổn. Chị vừa thấy bài này giống tình trạng em. Em đọc xem https://nhatnamyvien.com/cach-khac-phuc-yeu-sinh-ly-nam-gioi-1617.html

    2. Ng says: Trả lời

      giống tôi thế. Tôi còn bị liệt nửa năm rồi, không giám động vào vợ cơ. Sau vợ biết bà cũng bắt đi khám với lấy thuốc về uống. may mà thuốc nam nên không nảh hưởng gì đến sức khoẻ. Giờ cũng được 5-7 phút rồi. Không ngờ luôn đó

    3. Nguyễn Xuân says: Trả lời

      vậy chi phí khám bệnh thế nào anh

    4. Hương Giang says: Trả lời

      Khoảng 200k một lần thì phải, sau quá trìh đó mình có vấn đề gì tới khám lại thì không còn mất tiền nữa

    5. Trang Trang says: Trả lời

      ưng nhất ơ nhất nam y viện là sau 1 khaongr thời gian uống thuốc thì tôi có đi khám lại. Bác sĩ điều chỉnh liều lượng với dược liệu cho mình theo từng khoảng thời gian luôn. Chưa thấy bên nào làm đượ vậy

  2. Lương Thanh Dương says: Trả lời

    Thời gian uống uy long đại bổ phải bao lâu tình trạng rối loạn cương dương của em mới đỡ vậy mn

    1. Nguyễn Hoàng Hà says: Trả lời

      tuỳ em ơi, thông thường là khoàng 2-3 tháng thôi. Anh nhà chị mới đi khám và uống thuốc từ hm qua đây này. anh uống 3 tháng uy long đại bổ đấy. E xem ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/cach-khac-phuc-yeu-sinh-ly-nam-gioi-1617.html

    2. Bobby Nguyễn says: Trả lời

      ai uống hết liệu trình uy long đại bổ chưa ạ, cho e xin fb với

    3. Phạm Nam says: Trả lời

      năm ngoái anh có uống uy long đại bổ ở đây. Giờ cũng được năm rồi mà cái trình độ nó vẫn phong độ như. ngày nào, không hề bị loạn cương đâu mà thời gian cũng được 10-12 phút rồi

  3. Lâm Kiệt says: Trả lời

    dạ em bị nhạy cảm lắm ạ, cứ chạm vào xíu là bị ra mất rồi, đây là nguyên nhân vì sao vậy ạ

    1. Đàoinh says: Trả lời

      chắc có thể là hồi trẻ chú thủ dâm nhiều nên dẫn tới tình trạng này đó. Cứ uống 1 liệu trình uy long đại bổ đi là sẽ ổn áp lại giống anh thôi. uy long đại bổ này điều hoà tốt phết

    2. Lâm Kiệt says: Trả lời

      vậy ah cho e xin cái địa chỉ để đến kham với ạ, chứ để mãi thế này xấu hổ không giám có ny luôn

    3. Chu Bảo Anh says: Trả lời

      chả vậy ak, trước anh cũng tự ti lắm, nhưng từ khi dùng uy long đại bổ này thì k lo rồi. Địa chỉ là biệ thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nôi.

    4. Minh Khuê says: Trả lời

      Ae nhớ tải app ‘nhất nam y viện’ về để đặt lịch trước khi đến khám. Bác sĩ sẽ ưu tiên khám cho mình hơn đấy mà còn hỏi trước khi đến nữa cơ.

  4. Thùy Linh says: Trả lời

    Lão nhà e còn rối loạn cương dương của người trung niên cơ. Không biết dùng uy long đại bổ này ổn không nữa

    1. Hoàng Trọng Việt says: Trả lời

      Ổn. Anh đang uống uy long đại bổ tửu mấy tháng nay thấy người khoẻ hơn trước nhiều. Mà không còn bị rối loạn nữa, trên bảo dưới phải nghe

    2. Cao Cường says: Trả lời

      bình thường vợ em cũng chăm ngâm mấy cái cường dương cho em đó, mà chưa loại nào bằng uy long đại bổ tửu của nhất nam y viện luôn đấy

    3. Trần Nhung says: Trả lời

      Đang muón đến lấy chút với khám xem tình trạng thế nào. Xin hỏi giá của nhất nam y viện tửu này với

    4. Trần Thị Thảo Nguyên says: Trả lời

      Tuỳ vào tình trạng bệnh của anh nhà mà bác sĩ lên phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp đó ạ. Nhưng chi phí tửu sẽ chênh hơn so với uy long đại bổ thường khoảng 1-2 triệu đó chị

  5. Le Tran An Phu says: Trả lời

    Cậu nhỏ đang bé quá, đến lúc lên mà xíu xíu, xấu hổ quá ae, có bài tập nào giúp nó to to xíu k

    1. Hồng Quân says: Trả lời

      tôi thì hay tập Jelquing đó, bác thử xem. Khá là tốt nhưung phải có thuốc bổ trợ nữa

    2. Lê Huyền says: Trả lời

      Chú hay uống thuốc gì để bổ trợ đấy chú, chi muốn đem về cho lão nhà chị

    3. Quyền Linh says: Trả lời

      E đang dùng uy long đại bổ của nhất nam y viện đó chị, khá là ổn mà tăng cường tăng cường sinh lý nam. Đặc biệt là cái khoản ham muốn cũng tốt hơn trước nhiều đó ạ. vtv có đưa tin này https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    4. Trần Kim Dung says: Trả lời

      công nhận cái uy long đại bổ tửu của bên này uống được, chồng chị cứ khen mãi thôi, mà mình là người được trải nghiệm cũng thích nữa. Trước ổng chỉ được 5-7 phút là cùng, uống khoảng gần hết liệu trình thì phải là 15-20 đó

  6. Hồng Ngọc says: Trả lời

    chồng nhà tui bị xts ấy, uy long đại bổ thật sự có thể giúp ổng tăng thời gian được sao?

    1. Trung Thành says: Trả lời

      Được chứ ạ, e là người thật việc thật đây ạ. Mới đầu em cũng không tin có thể tăng thời gian quan hệ nhà thuốc đông y uy long đại bổ này đâu. Nhưng bạn nó khuyên đi, mình tâm sự với nó cũng nhục nên cũng thử nghe xem. Không ngờ uống uy long đại bổ được hơn tháng mà ham muốn của em tăng lên nhiều. Thời gian bắt đầu kéo dài được 7-10 phút/hiệp đó ạ. Mn xem vtc 6 đưa tin này

    2. Nguyễn Trang says: Trả lời

      nhờ vtc 6 đưa tin em mới biết đến uy long đại bổ này mà lấy về cho chồng uống đó. Đang uống được hơn tuần thì không thấy gì cả mn ạ

    3. Doan Anh Tuan says: Trả lời

      Mới thì sao có tác dụng giống mấy loại kích thích nhanh được. Phải 1 thời gian nữa. Thuốc cần thời gian ngấm nữa chứ bà

    4. Nguyễn Kim Dung says: Trả lời

      Chứ còn gì. Ông nhà em phải 2 tuần uống uy long đại bổ xong mới có ham muốn trở lại đó. Mới đầu tưởng ông có ai ở ngoài mà ko them động vào mình. hỏi ra là bị khoản này, lại còn thêm đau với rát nữa chứ.

  7. Lê Minh Khôi says: Trả lời

    Mình cũng đến Nhất nam y viện khám và lấy thuốc về dùng đây. Bác sĩ bên đấy khám xong sẽ kê bài thuốc Uy long đại bổ gia giảm, nghĩa là công trình nghiên cứu thuốc triều Nguyễn đúc kết tạo ra bài thuốc rồi nhưng vẫn sẽ gia giảm phù hợp theo từng tình trạng bệnh chứ không phải kiểu kê ồ ạt đâu. Thuốc kê về uống theo chỉ dẫn của bác sĩ, kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và cũng phần nữa là vì mình mới ngoài 30t nên đáp ứng kha khá, dùng chưa hết thuốc đã thấy cơ thể cũng như thằng nhỏ khỏe lên rồi, tăng cả thời gian và độ cứng, khi quan hệ xong cũng không có mệt thở dốc như trước nữa ấy

  8. Sơn Phan says: Trả lời

    Muốn nhờ bác sĩ tư vấn trực tiếp gọi điện thoại nhiều cũng ngại, đến trung tâm thì xa kb phải làm sao…

    1. Lưu Tiên Dũng says: Trả lời

      A tải app “Nhất Nam Y Viện” về rồi lên đó hỏi bác sĩ cũng đc nè, ngoài ra muốn đặt lịch khám bệnh trước trên này cũng tiện. Rảnh rảnh thì bật app lên có nhiều thông tin về bệnh và bài thuốc hay lắm

    2. Khang Gia says: Trả lời

      Thấy bạn bè tôi cũng nhắc đến NNYV chữa nhiều bệnh mà an toàn nữa nhưng chưa rõ có uy tín thật không.

    3. Hoàng Vỹ says: Trả lời

      trung tâm uy tín có nhiều bài thuốc về bệnh phụ khoa, dạ dày, da liễu,.. đc lên vtv2 đó bạn. Mk đã từng dùng thuốc bên này rồi và kp phàn nàn gì cả

  9. RUTA Dương Dương says: Trả lời

    Các anh em cho t hỏi chút, t năm nay 30 tuổi bị dùng nhiều thuốc tăng cường sinh lý rồi mà vẫn yếu cứ lẹt đẹt được 2 phút là ra. Không rõ giờ dùng Uy Long Đại Bổ có ổn hơn không..hmm

    1. Khôi Nguyên says: Trả lời

      Có ổn hơn nhiều đó bạn, trước mk cũng yếu lắm vợ thì nhu cầu cao ngày nào cũng đòi mà mk thì không phục vụ được cũng chán. Thế mà từ hồi mk dùng thuốc ulđb khỏe quá vợ lại phải xin liên tục haha

    2. Hoa Di Qùy says: Trả lời

      Muốn thỏa mãn nhanh thì cứ dùng TPCN cho nhanh chứ thuốc Nam này phải dùng lâu dài mới có tác dụng cơ

    3. Thanh Thanh says: Trả lời

      Dùng thuốc Nam lâu nhưng đc cái an toàn, ko có tác dụng phụ như thuốc Tây. E cũng bị rối loạn cương dương kiên trì dùng ULĐb 3 tháng là đã được đẩy lùi rồi

    4. Đậu Phú says: Trả lời

      Không biết 1 liệu trình dùng thuốc kéo dài mấy tháng vậy bácc

    5. Đinh Viết Lợi says: Trả lời

      Từ 2-3 tháng thôi c ạ, mk thấy đa số mọi người dùng đều có tác dụng tốt luôn á

  10. Võ Hoàng Huy says: Trả lời

    Đọc nhiều bài thấy thuốc uy long đại bổ còn có cả dạng rượu uống nữa không biết dùng lâu có ảnh hưởng đến nội tạng không nữa…

    1. Hồng Sơn says: Trả lời

      Ngày uống 1-2 chén nhỏ xíu thôi ko lo ảnh hưởng gì đâu bạn. Mk cũng dùng mà giờ xuất tinh sớm được đẩy lùi rồi. Cơ mà giờ vẫn dùng rượu này hàng ngày cho khỏe đây.

    2. Justin Long says: Trả lời

      Rượu này an toàn đc nhiều nam giới sử dụng lắm

    3. Phạm Nguyễn Khôi says: Trả lời

      Tớ đang thích thích loại rượu này định mua về biếu sếp không biết có bình bao nhiêu lít ae nhỉ?

    4. Đức Minh Lê says: Trả lời

      Như em mua bình 7,5l về thấy uống được lâu lắm, to hơn thì có loại 10 lít.

    5. Nguyên says: Trả lời

      Rượu này cũng là thuốc nên không tự ý mua được đâu b, thuốc của NNYV đều là thuốc kê đơn đấy.

  11. Trương Lãm Tường says: Trả lời

    Tớ ở Quảng Ninh tha thiết muốn mua thuốc ULĐB của trung tâm nhưng chỉ thấy địa chỉ ở Hà Nội không biết có cần phải đến trực tiếp để mua thuốc không?

    1. Duy Trần says: Trả lời

      Đến đc tận nơi thì bs sẽ khám chi tiết và tư vấn dễ hơn ý, như em cũng ở xa mà lần nào cũng đến trực tiếp cho chắc cú.

    2. Thiên Thanh says: Trả lời

      Không cần đâu bác, ở xa thì nhờ họ hộ trợ qua zalo. Bác sĩ cũng tận tình hỏi bệnh, tư vấn mà, có kết quả khám ở bệnh viện thì gửi họ xem luôn

    3. Hải Muối says: Trả lời

      Như tớ quê ở Lai Châu lấy thuốc bên Nhất Nam Y Viện 3 ngày là nhận được, sau cứ hết thuốc thì nhắn họ gửi tiếp.

  12. Hồ Văn Thi says: Trả lời

    Thuốc Uy Long Đại Bổ có phải đun sắc gì không mọi người. Em ngại dùng thuốc Nam vì cái khoản nàyy

    1. Hona Tiến says: Trả lời

      Bài thuốc này có các chế phẩm nhỏ ở dạng viên uống và dạng cao uống sẵn không cần đun sắc gì đâu nhá

    2. Hoàn Vũ says: Trả lời

      Mình đang dùng thấy các loại thuốc trong bài thuốc ULĐB này đều rất dễ sử dụng, mua về có thể uống đc ngay , có dạng cao hòa vào nước ấm khuấy cho tan là bỏ vào bụng thôi haha

    3. Cá Koi Long Phú says: Trả lời

      Không rõ là uống thuốc vào thời điểm nào nhỉ?

    4. Vũ Minh Hiếu says: Trả lời

      Uống sau ăn ít nhất 20 phút là được bạn. Ngày 2-3 lần tùy tình trạng nặng nhẹ của bệnh

  13. Trần Dũng says: Trả lời

    Trước giờ cứ nghĩ hiếm nam giới bị bệnh sinh lý cơ, đọc bài mới thấy nhiều người mắc ghê

    1. An Nhân An says: Trả lời

      Em cũng đang mắc bệnh sinh lý yếu, lần nào cũng chưa đến chợ đã hết tiền rồi… không biết phải làm sao nữa:((

    2. Trương Văn Thành says: Trả lời

      Tôi ăn uống điều độ và tập thể thao thường xuyên, thỉnh thoảng bổ sung TPCN thấy người rất khỏe, đi khám bác sĩ cũng bảo sinh lý tốt đẻ xòn xòn 3 thằng cu đây, ko phải thuốc gì cả

    3. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Nhớ đợt trước khi lấy vợ, tớ thường xuyên gặp tình trạng cương dương không tự chủ, di tinh mộng tinh, sáng nào dậy cũng thấy ướt sũng quần. Hồi đó cũng đang có bạn gái rồi nên thực sự rất ngại không dám tiếp xúc gần sợ…Mới đầu tớ cũng tìm hiểu được một số thuốc và tpcn trên mạng và tự ý mua về dùng. Uống hết gần triệu tiền thuốc mà không thấy tiến triển gì hết trơn, sức khỏe thấy giảm sút đáng kể, thường xuyên mất ngủ nữa:(( Thấy tớ mệt mỏi, anh đồng nghiệp cùng cơ quan cũng hỏi thăm biết đc tình trạng và đã giới thiệu cho tớ bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đấy. Tớ cũng đã tự tìm hiểu lại và thấy thuốc này khá phù hợp với bản thân nên đã xin a địa chỉ trung tâm và đến mua thuốc về dùng. Trộm vía 2 tháng kiên trì uống thuốc sức khỏe của tớ đã nâng lên đáng kể, không còn bị xuất sớm nữa

    4. Thuy Kalrry says: Trả lời

      cu bo sung thuc pham nhu vd nay thi chi co suong thoii

  14. Phạm V Thànhv says: Trả lời

    Các ông có ai bị yếu mà khó có con chưa, nói cho tôi biết tôi không cô đơn đi. Hai vợ chồng thả bầu cả năm nay rồi mà chả dính, đi khám thì té ra là do tinh trùng của tôi bị yếu và phải dùng thuốc cho đến tận bây giờ. Tôi thấy thời gian khi quan hệ cũng được 5-7 phút chứ không hề ít như mấy ông. Thế này thì tôi chỉ cần thuốc bổ cho tinh trùng thôi chứ không cần thuốc tăng thời gian quan hệ được không

    1. Tuấn Tiền Tỉ says: Trả lời

      Vấn đề suy giảm sinh lý nó thể hiện ở nhiều mặt lắm nhé anh bạn. Có thể chất lượng tinh trùng kém, có thể thời gian quan hệ bị giảm hoặc có thể là khi quan hệ thì súng ống không cương cứng hẳn được….. Vả lại 5p đã là gì mà như nhiều lắm, mình dùng ULĐb kéo lên được 15p đây này, Trộm vía, trộm vía

    2. Lê Trí says: Trả lời

      Vừa xủ lý bệnh vừa tăng cường chức năng sinh sản cho ng bệnh đấy mấy bác. Thời xưa vua chúa sinh nhiều con cái là vì thế đấy. Tôi năm ngoái có giới thiệu ông anh họ đến Nhất nam y viện gặp bác sĩ để lấy bài thuốc này về dùng, nay ổng thông báo vợ có tin vui xong còn gọi qua làm bữa chúc mừng nữa đây này

    3. Phạm Thắng 1992 says: Trả lời

      Nếu thuốc xử lý được các bệnh sinh lý nam thì có xử lý được tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh dịch loãng ko. Em đã uống thuốc được nửa năm nhưng ko ok lắm, giờ nản qúa rồi

    4. Bùi Công Nam says: Trả lời

      Quan trọng là giãn tĩnh mạch thừng tinh độ mấy, tinh trùng ít và có dị tật không. Như a giãn độ 2 gây yếu thì không dùng tây y mà chuyển hết qua thuốc Uy long của trung tâm Nhất nam y viện thì cải thiện khá tốt, tăng thời gian quan hệ mà sức khỏe thấy cũng hơn trước rồi. Gọi cho bác sĩ để họ xem xét tình trạng nhé

  15. Trịnh Văn Bắc says: Trả lời

    Đọc đoạn bài thuốc là não loạn cào cào luôn, gì mà lắm vị thuốc rồi lắm tên bài thuốc thế. chốt lại là nghiên cứu được bài nào rồi nói rõ luôn nào

    1. Hoàng Telecom says: Trả lời

      Thanh niên này không đọc kỹ à. Các bài thuốc đấy họ liệt kê ra trong nghiên cứu và đúc kết ra bộ uy long đại bổ đấy gì. Có đang gặp vấn đề về sinh lý thì qua lấy thuốc về dùng. Anh đây dùng mới hơn nửa thuốc thấy cũng ổn áp phết, có cảm hứng cảm xúc mỗi lần yêu hơn trước rồi

    2. Thắng Võ says: Trả lời

      Hỏi tí không phải chứ lúc dùng thuốc Uy long thì vợ chồng ông không phải kiêng gì à. Thăng b tôi nó kêu phải kiêng thì dùng thuốc mới đạt k.qủa tốt được

    3. Hoa CỏMay says: Trả lời

      Bình thường. Bsĩ chỉ dặn ck em hạn chế rượu bia, chất kích thích, hạn chế thức khuya, tăng cường hoa quả vitamin, thể dục thể thao chứ có bảo phải kiêng chuyện vck đâu. Miễn là đưng ham hố phá suc quá là vẫn được nhé anh

  16. Vũ Thăng says: Trả lời

    Ngồi bàn nhậu mà cứ hỏi 2 ông thì dính 1 ông yếu rồi. Tuổi tác chả phải lớn đâu, phần nhiều giờ do bia rượu nhiều, ít vận động nên thế. Mấy anh em tôi hay đùa nhau là vòng bụng càng to thì lò xo càng ngắn. Thế nên đầu tiên là phải thay đổi lối sống, sinh hoạt, thể dục thể thao điều độ rồi hẵng nghĩ đến thuốc nhé

    1. Lý Nết says: Trả lời

      Ôi bắt anh xã nhà em giảm rượu rồi đi chạy bộ, ngày nào cũng mua thịt bò rồi giá đỗ, kê gà cho ăn mà em thấy có khấm khá tí nào đâu. Vợ chồng gần nhau mà ảnh né như né tà ấy

    2. Lan Ngô says: Trả lời

      Ừ thì thay đổi sinh hoạt, ăn uống chỉ góp phần hỗ trợ thôi chứ nếu đã yếu hay xuất tinh sớm rồi thì phải có thuốc nhé. Bạn khuyên chồng đến Nhất nam y viện ơr số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN nhé. Bên đấy có đội ngũ bsĩ đầu ngành yhct nên chuyên môn cao lắm, nhất là bsĩ Vân Anh, cố gắng hẹn khám bác này nhé. Chồng mình được bác này khám và kê đơn nên gia đình mới êm ấm hạnh phúc đây hehe

    3. Hoàng Thu Hương says: Trả lời

      Hình như bác sĩ này là Giám đốc của Trung tâm đúng k. Sao t hẹn lịch k đc nhỉ, bên đó báo full lịch cả tuần r

    4. Declan. says: Trả lời

      Giám đốc chuyên môn TT Nhất nam y viện. Chuyên môn giỏi và lại là người đúng đầu trong công trình nghiên cứu phục dựng phát triển bài thuốc Uy long đại bổ nên bệnh nhân đăng ký khám bác ấy đông lắm. Full lịch rồi thì bạn có thể hẹn lịch khám tuần sau, ngoài cách gọi đến số hotline 02485851102 thì bạn cũng có thể hẹn lịch qua app Nhất nam y viện nhé. Bên TT đang phát triển app để ngươi bệnh có nơi tham khảo về bệnh học, bài thuốc với thông tin chuẩn, ngoài ra bạn cũng có thể chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ nữa đấy. Ai muốn biết thêm ề bác sĩ Vân Anh thì xem bài này nữa nhé

  17. Hoàng Trung Nam says: Trả lời

    Anh em ơi nhà tôi có nhận order hàng Nhật. Tôi thấy bên Nhật có các sản phẩm tăng cường sinh lý tốt mà hầu như đều tự nhiên hết, đã thế đều được chế dạng viên dễ dùng, chả cần đun sắc như thuốc nam mình. Đây, anh em tham khảo rồi chọn loại nào thì alo cho tôi nhé https://nhatnamyvien.com/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam-cua-nhat-3798.html

    1. Tiến Tới Điện máy says: Trả lời

      A đang bên Nhật đây chú e. Các loại trong bài viết thì a cũng dùng kha khá loại rồi, từ viên uống tinh hàu đến viên uống DHC….dù dùng time khá là dài nhưng chả nhằm nhò gì. Nay vừa phải gọi đến trung tâm Nhất nam y viện đặt thuốc để được hỗ trợ gửi thuốc sang Nhật đây này. Nghe nói thuốc này nhiều người dùng phản hồi tốt nên tính thử

    2. Minh Japan says: Trả lời

      Mn có vẻ sính ngoại nhỉ. Em thấy bệnh gì chứ bệnh về sinh lý thì thuốc nam tác động rất tốt ấy. Mà nói về tự nhiên thì bộ Uy long Đại bổ đang được nhắc đến đc bào chế từ thảo dược tự nhiên ms gọi là lành tính nhé. Đã vậy trong thời buổi hiện đại hóa bây giờ thì trung tâm bác sĩ họ cũng có hỗ trợ bào chế thuốc sẵn dưới dạng viên hoàn và cao lỏng tiện dụng rồi, chả cần đun sắc gì cả nhé. Thuốc ngoài hỗ trợ gửi trong nước thì ngoài nước cũng vẫn được, em chính là người đặt thuốc sang Hàn để dùng đây này

    3. Đỗ Công Phú says: Trả lời

      Dùng chưa b. Thấy thế nào. T thì mức độ bệnh của bản thân khá nặng do trước đây lạm dụng các chất kích thích, thằng nhỏ yếu và nhiều khi k lên được thì đang k biết cần dùng bao lâu mới ổn được đây

    4. Minh Japan says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng ng bệnh suy giảm sinh lý ở mức nào, có kèm theo bệnh lý gì hay không, khi đó bác sĩ sẽ căn cứ để kê đơn với liều lượng và thời gian phù hợp. Như em dùng một đợt thuốc kê 3 tháng thấy khá ổn rồi nên không dùng tiếp, có ông anh thì vừa yếu liệt vừa nhiều bệnh nền nên dùng đâu hơn 3 tháng hay 4 tháng gì đó. Nói chung em thấy thời gian bấy nhiêu là quá ổn, thuốc đông y mà, tác động vào căn nguyên bệnh xử lý từ từ, bù lại được cái sau khi dùng thuốc thì cơ thể kiểu khỏe mạnh, nên chuyện ấy cũng thế

  18. Tú Đạt says: Trả lời

    Nghiên cứu ứng dụng tinh hoa yhct triều Nguyễn thì là ở Huế đúng ko. Đợt năm ngoái t đi chơi trong đấy thấy bán cái thang ngâm rượu Minh mạng thang, dân họ bảo là thuốc quý của vua dùng rất nhạy trong hỗ trợ sinh lý nam. Thế có phải nghiên cứu với thang ngâm rượu này là một loại ko

    1. Ng Việt Hoàn says: Trả lời

      Không phải là 1 nhé bro. Bài thuốc được nghiên cứu ứng dụng ra là Uy long đại bổ, bao gồm 4 bài thuốc nhỏ Đan, hoàn, cao, tửu. Cái Uy long tửu được phối ngũ liều lượng vị thuốc chuẩn chỉ bên Nhất nam y viện có, là chất dẫn quan trọng dẫn thuốc vào kinh mạch, tạng phủ để thuốc tác động. Đấy, phải song kiếm hợp bích cả thuốc cả rượu thì mới ok được nhé

    2. Mai Văn Hà says: Trả lời

      Chuẩn đấy ông bạn hôm bữa tôi đi khám cũng được bác sĩ giải đáp gần như vậy. đối với bệnh sinh lý thì cần thuốc để tác động, nhưng muốn dẫn thuốc vào đúng tạng phủ thì lại cần chất dẫn quan trọng là uy long tửu. Thế nên mới thấy là bài thuốc họ nghiên cứu chính xác và phù hợp. Tôi cũng đang dùng thuốc đấy, sinh lý nâng cao hơn nhiều

    3. Loan BG says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu để đặt thuốc về vì nhà xa quá và chồng em nhất quyết k chịu đi. Nhưng mà k biết là nếu có rượu như vậy thì vận chuyển ntn, có bị vỡ đổ k nhỉ, có được kiểm tra thuốc trước khi thanh toán tiền k, có phải cọc trước k anh nhỉ

    4. Hoàng Văn Điệp says: Trả lời

      Không cọc trước gì đâu, nào nhận thuốc kiểm tra đầy đủ không đổ vỡ gì thì mới thanh toán. Mà cũng chả đổ vỡ được đâu bên đấy chiết rượu và bã thuốc riêng ra rồi, bọc xốp kỹ lắm ấy. Chỉ cần bạn gọi điện đến số hotline 02485851102 cung cấp thông tin về bệnh án cũng như địa chỉ thì bác sĩ sẽ lên đơn thuốc gửi thuốc về nhé

  19. lê thọ đức says: Trả lời

    tôi xin đăng ký chân đối tượng nghiên cứu được không. gần đây thấy yếu quá, súng ống lúc lên được lúc không, nhiều khi lên được trả bài vợ mà tí cái là xong nên tự ti vc ấy

    1. Lê Xuân Trường says: Trả lời

      Công trình nghiên cứu của ngta đã xong từ bao đời rồi mà giờ còn đăng ký. Nếu muốn thì qua trung tâm Nhất nam y viện nhé, bên đấy đã ứng dụng lâm sàng trên cả nghìn bệnh nhân rồi, ông anh vào đăng ký khám rồi mua thuốc mà dùng thôi chứ cái mức độ của ông anh nó không có nhẹ đâu nhé

    2. Hoàng Trung says: Trả lời

      Em còn trẻ nên chắc có đáp ứng tốt, chứ những người ngoài 40 tuổi như anh thì có lẽ là hoocmon suy giảm rồi nên dùng thuốc nhiều chỗ thấy cũng chả ăn thua

    3. Lê Văn Toán says: Trả lời

      Ko biết ông anh bao nhiêu tuổi chúư tôi thấy có ông Tùng Dương cũng gần 50 mà dùng thuốc Uy long đại bổ vẫn ngon lành đấy gì. Thuốc tác động vào cơ thể, bồi bổ phủ tạng, nhất là tạng thận, thế nên nâng sinh lý tự nhiên lên dần. Người trẻ đáp ứng tốt thì dùng ít tgian hơn thôi, ông anh xem đây này

    4. Khiêm.Hoàng says: Trả lời

      Phải rồi. Anh 46 tuổi và cũng vừa dừng thuốc uy long đại bổ hôm qua. Không đạt được 10 phần nhưng cũng được 7, 8 phần so với thời thanh niên rồi, sinh lý khỏe hơn mà còn ít tiểu đêm, lưng gối bớt đau mỏi hơn nhơf t/d bổ thận tráng dương của thuốc uy long đại bổ đấy

Your email address will not be published. Required fields are marked *