9 cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ

Các cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà luôn được nhiều quý ông quan tâm. Bởi đây được xem là biện pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý an toàn, lành tính, đơn giản, có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, các cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh lý mới khởi phát ở mức độ nhẹ và không thể thay thế phương pháp chuyên khoa.

9 Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ
Các cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh lý mới khởi phát ở mức độ nhẹ

9 cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam phổ biến. Các triệu chứng bệnh khởi phát bởi nhiều nguyên nhân và yếu tố khác nhau như lạm dụng các chất kích thích, tâm lý căng thẳng, áp lực trong thời gian dài hoặc một số bệnh lý nên ảnh hưởng. Xuất tinh sớm ở nam giới nếu không được thăm khám và khắc phục kịp thời có thể dẫn đến suy giảm ham muốn, hiếm muộn và vô sinh.

Bên cạnh áp dụng phương pháp xử lý chuyên sâu theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nhiều nam giới đã tìm đến các mẹo chữa xuất tinh sớm tại nhà nhằm tăng cường tác dụng, đồng thời phòng ngừa tái phát lâu dài, duy trì chức năng sinh lý. Ưu điểm của biện pháp này là đơn giản, có thể áp dụng tại nhà, có độ an toàn cao và hạn chế việc lạm dụng thuốc tân dược.

Tuy nhiên, các cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh lý mới khởi phát ở mức độ nhẹ và hỗ trợ khắc phục trong quá trình thực hiện phương pháp chuyên khoa. Do đó, người bệnh tránh phụ thuộc vào các cách xử lý tại nhà, tránh tình trạng bệnh lý chuyển biến nặng nề, tăng nguy cơ phát sinh biến chứng.

Dưới đây là một số cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ:

1. Uy Long Đại Bổ – Nâng cao sinh lý, cho quý ông hừng hực khí thế

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng từ tinh hoa YHCT Thái Y Viện Triều Nguyễn. Tương truyền, những bí dược như Nhất dạ lục giao, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang,…  đã duy trì sự sung mãn lâu dài cho vua Minh Mạng. Vị vua này có thể chất “tiên thiên”, đáp ứng được hậu cung hàng nghìn giai lệ. Mỗi đêm, vua Minh Mạng truyền 5 – 6 bà thị tẩm, trong khi ban ngày vẫn đảm trách việc nước mà không mệt mỏi.

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao trong khắc phục các bệnh sinh lý nam là nhờ những điểm cộng sau:

Đi sâu xử lý căn nguyên gây bệnh để tăng cường sinh lý nam

Vì tạng thận chủ sinh dục nên Uy Long Đại Bổ tập trung bổ thận sâu, p hục hồi các chức năng thận nhằm tăng cường sinh lý từ bên trong cơ thể. Bài thuốc sử dụng hơn 30 vị xuân dược quý dâng vua, nổi bật là những vị thuốc bổ thận và bổ huyết mạnh như Thục địa, Nhục thung dung, Nhung hươu,… Từ đó, bài thuốc giúp quý ông:

  • Tăng sinh hormone testosterone.
  • Tăng lưu thông khí huyết, giúp “cậu em” cương cứng cực đại.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng các cơ quan trong cơ thể, duy trì sức khỏe sung mãn, làm chậm mãn dục nam.

Xử lý xuất sớm, rối loạn cương dương

Không chỉ giúp phái mạnh khỏe, sung, tự tin lâm trận, Uy Long Đại Bổ còn khắc phục 2 triệu chứng điển hình của tình trạng yếu sinh lý là:

  • Kiểm soát xuất sớm, kéo dài thời gian quan hệ: Sử dụng các dược liệu định tâm, bổ huyết, bổ tinh như Mẫu Lệ, Kỷ tử, Thục địa, Đẳng sâm, Đan sâm,… giúp phái mạnh khắc phục khả năng cố tinh, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh, ngăn ngừa xuất sớm.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng cương dương: Hội tụ các thảo dược bổ can, bổ huyết và bổ thận như Thục địa, Nhung hươu, Ba kích, Dâm dương hoắc,… nhằm tăng lưu thông máu tới dương vật và thể hang, nâng cao dương khí, ổn định chức năng cương dương.

Bồi bổ cơ thể, phục hồi sinh lực

Bên cạnh đó, Uy Long Đại Bổ còn được đánh giá cao vì:

  • Phục hồi sức khỏe toàn trạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, duy trì trạng thái cân bằng của các tạng phủ, đảm bảo ổn định sinh lực nam.
  • Kết hợp 30+ vị thượng dượng hoàng cung trong 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Tửu – Hoàn – Cao), bổ trợ lẫn nhau để ngăn ngừa, hỗ trợ khắc phục nhiều bệnh “kín” ở nam giới.

An toàn cho sức khỏe

Các quý ông khi sử dụng Uy Long Đại Bổ cũng không lo gặp phải tác dụng phụ hoặc bị lờn thuốc vì:

  • Phối ngũ theo kinh nghiệm bí truyền của Thái Y Viện, tiêu trừ độc tính.
  • Phân tích lại về dược tính, điều vị bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được kiểm nghiệm thực tế tại Viện TradiMec.
  • Sử dụng nguồn dược liệu được gieo trồng tại các vườn dược thảo chuyên canh theo công nghệ SINH HỌC, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm chất lượng.

Vì lẽ đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã thuyết phục rất nhiều quý ông tin dùng và hài lòng với năng lực gối chăn của mình:

Nếu nản lòng vì “vợ khều mà phải nằm im”, quý ông liên hệ ngay chuyên gia để được xử lý sớm tình trạng “lực bất tòng tâm”:

NHẤT NAM Y VIỆN

2. Tạo tâm lý thoải mái, tự tin khi nhập cuộc

Căng thẳng thần kinh trong thời gian dài và mất tự tin về năng lực “phòng the” là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi tâm lý căng thẳng, áp lực hệ thần kinh trung ương sẽ có xu hướng ức chế hoạt động tình dục, điều này khiến phái mạnh suy giảm ham muốn, dương vật khó cương cứng và không thể kiểm soát hành vi xuất tinh.

Do đó, để cải thiện thời gian xuất tinh cũng như giúp cả nam giới và bạn tình đạt được khoái cảm tốt nhất. Bạn cần chuẩn bị tốt về tâm lý trước khi quan hệ tình dục. Trường hợp không thoải mái, tự ti về tình trạng bệnh lý, nam giới có thể thẳng thắn chia sẻ với bạn tình để được cảm thông và hỗ trợ cùng nhau tìm ra cách khắc phục tốt nhất. Từ đó tạo tâm lý thoải mái nhất khi “yêu”, đồng thời khắc phục tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”.

Tạo tâm lý thoải mái, tự tin khi nhập cuộc
Căng thẳng thần kinh trong thời gian dài và mất tự tin về năng lực “phòng the” là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

3. Thủ dâm trước khi quan hệ giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Thủ dâm trước khi “yêu” là một trong những cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà được nhiều nam giới áp dụng và phản hồi tích cực. Hành vi thủ dâm trước khi quan hệ tình dục sẽ làm giảm khả năng nhạy cảm của “cậu nhỏ” khi bước vào “cuộc yêu”. Chính vì vậy, người bệnh sẽ tránh được tình trạng hưng phấn quá độ, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả hai dễ dàng đạt được cảm xúc thăng hoa.

Sau khi tiến hành thủ dâm, nam giới cần nghỉ ngơi khoảng 20 phút để phục hồi tinh lực và sức khỏe trước khi nhập cuộc chính thức. Bên cạnh đó, việc thủ dâm đúng cách với tần suất phù hợp còn mang lại nhiều lợi ích cho phái mạnh như:

  • Cải thiện tâm trạng
  • Giảm căng thẳng thần kinh, stress
  • Tăng khả năng bền bỉ, dẻo dai cho “cậu nhỏ”

Tuy nhiên, mẹo khắc phục xuất tinh sớm tại nhà này chỉ phù hợp với đối tượng nam giới trẻ tuổi. Với những quý ông có độ tuổi trung niên, cao tuổi nếu thủ thâm thường xuyên có thể làm tăng nguy cơ khởi phát triệu chứng rối loạn cương dương, lao lực,…

4. Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm tại nhà

Việc sử dụng bao cao su không chỉ là phương pháp tránh thai an toàn và phòng ngừa các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục mà còn hỗ trợ kiểm soát triệu chứng xuất tinh sớm tại nhà. Bao cao su sẽ hoạt động theo cơ chế làm giảm khả năng nhạy cảm của dương vật. Nhờ đó, việc sử dụng bao cao su khi quan hệ sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian phóng tinh và lâu lên đỉnh hơn.

Trường hợp bị xuất tinh sớm thì những chiếc “áo mưa” có độ dày hay chứa một số chất gây tê nhẹ sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Đối với những loại bao cao su thông thường, nam giới có thể mang chồng từ 2 cái để đạt được kết quả như mong muốn.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục, bạn cần lựa chọn sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng. Đồng thời tránh lạm dụng cách này vì có thể dẫn đến mất cảm xúc chân thật khi “yêu”, tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương do tác dụng phụ của các chất gây tê.

5. Lựa chọn các tư thế “yêu” phù hợp

Lựa chọn các tư thế "yêu" phù hợp
Theo các chuyên gia đầu ngành, tư thế quan hệ tình dục tác động lớn đến khả năng nhạy cảm của dương vật

Theo các chuyên gia đầu ngành, tư thế quan hệ tình dục tác động lớn đến khả năng nhạy cảm của dương vật. Trong đó, một số tư thế “yêu” có thể khiến “cậu nhỏ” bị kích thích hưng phấn quá mức dẫn đến lên đỉnh và phóng tinh mất kiểm soát. Cụ thể, tư thế gói quà, tư thế doggy, tư thế xoắn,… Để tránh tình trạng xuất tinh sớm, nam giới và bạn tình tránh thực hiện những tư thế quan hệ này.

Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những tư thế “yêu” hạn chế ma sát, nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến cả hai đạt được cảm xúc thăng hoa như tư thế truyền thống, tư thế cưỡi ngựa,… Bên cạnh đó, trong khi quan hệ, bạn cũng nên chủ động thay đổi các tư thế “yêu”. Bởi điều này không chỉ khiến “cuộc yêu” không trở nên nhàm chán mà còn hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

6. “Yêu” thêm lần nữa tránh tình trạng xuất tinh sớm

Quan hệ lần 2 sau khi xuất tinh lần đầu được xem là một trong những cách cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Mẹo này có tác dụng tương tự với việc thủ thâm trước khi quan hệ, giúp ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm thông qua việc làm giảm độ nhạy cảm của dương vật trong lần yêu thứ 2.

Sau khi kết thúc hiệp “yêu” đầu tiên, bạn có thể dành một chút thời gian nghỉ ngơi nhưng không quen âu yếm, vuốt ve bạn tình nhằm khơi dậy cảm giác hưng phấn cho “cuộc yêu” kế tiếp. Tuy nhiên, trường hợp bạn nam mất nhiều sức và mệt ở lần “yêu” đầu tiên thì nên dừng lại.

7. Kỹ thuật ép giúp chống xuất tinh sớm

Trong quá trình quan hệ tình dục, khi gần lên đỉnh và chuẩn bị xuất tinh, nam giới có thể thực hiện kỹ thuật ép chặt ở một số bộ phận giúp kìm hãm cảm giác hưng phấn, từ đó duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn cũng như kiểm soát hành vi xuất tinh.

  • Ép vào gốc dương vật: Nam giới kẹp ngón cái và ngón trỏ ôm sát gốc dương vật để tạo thành vòng tròn. Đến khi cảm giác sắp xuất tinh hãy siết chặt vòng tay lại nhằm hạn chế lưu lượng máu lưu thông đến dương vật. Nhờ vào mẹo đơn giản này có thể giúp kéo dài thời gian “cuộc yêu” và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.
  • Ép bao quy đầu: Bao quy đầu của nam giới là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Do đó, việc áp dụng kỹ thuật ép bao quy đầu sẽ giúp hạn chế khả năng thụ cảm cũng như truyền phát tín hiệu tại các dây thần kinh cảm xúc, tránh lên đỉnh nhanh chóng.
  • Ép vào tầng sinh môn: Tầng sinh môn của nam giới được xác định ở khoảng giữa hậu môn và bìu tinh hoàn. Để kéo dài thời gian xuất tinh, nam giới có thể dùng tay ấn vào tầng sinh môn khi muốn xuất tinh, lúc này cơ thể sẽ làm nghẽn dòng chảy tinh dịch.

8. Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm hiệu quả

Bài tập Kegel sẽ giúp làm tăng sức mạnh, sự bền bỉ ở cơ mu cụt, đầy là cơ quan có chức năng kiểm soát hoạt động xuất tinh và tiểu tiện ở nam giới. Để xác định chính xác cơ mu cụt, nam giới chỉ cần dừng lại đột ngột khi đi tiểu, khi đó sẽ cảm nhận phần cơ kéo dài từ hậu môn đến bìu siết lại, đây chính là cơ mu cụt hay còn gọi là cơ PC.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Bước 1: Người tập nằm ở tư thế thả lỏng, rồi siết chặt cơ mu cục lại và giữ khoảng 3 giây rồi thả lỏng. Nghỉ khoảng 3 giây và thực hiện 4 lần tương tự.
  • Bước 2: Siết và thả cơ PC liên tục 10 lần. Theo đó cứ siết 1 giây rồi thả lỏng, nghỉ 1 giây và tiếp tục
  • Bước 3: Siết chặt cơ PC và giữ trong 8 giây. Sau đó thả lỏng 4 giây và lặp lại. Thực hiện liên tục 4 lần và kết thúc bài tập.

Với bài tập Kegel chống xuất tinh sớm này, nam giới cần áp dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được tác dụng tốt nhất. Ngoài ra, người bệnh có thể nâng cao thể trạng, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai thông qua một số bộ môn vận động như bơi lội, yoga, chống đẩy, đi bộ,…

9. Khắc phục xuất tinh sớm tại nhà bằng kỹ thuật Stop – Start

Kỹ thuật Stop – Start (ngừng và bắt đầu) được nhiều quý ông áp dụng và mang lại tác dụng tốt. Kỹ thuật này được thực hiện dựa trên nguyên lý làm chậm tốc độ “yêu” và giải phóng bớt cảm xúc hưng phấn, từ đó giúp trì hoãn thời gian xuất tinh, giúp nam giới dễ dàng làm chủ “cuộc yêu” để cả hai đạt được cảm xúc thăng hoa nhất,

Trong khi quan hệ, nếu nam giới cảm giác sắp xuất tinh, hãy dừng lại và ép “cậu nhỏ” vào “cô bé”. Sau đó nằm yên khoảng vài phút giúp làm giảm cảm giác hưng phấn rồi trở lại tiếp tục “cuộc yêu”.

Hành động trên khi được thực hiện lặp đi lặp lại với tần suất cao sẽ giúp làm tăng khả năng chịu đựng của dương vật, từ đó kiểm soát hành vi xuất tinh. Chỉ sau một thời gian áp dụng, triệu chứng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.

10. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh giúp tăng cường sinh lực

Chế độ ăn uống không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe tổng thể mà còn tác động đến quá trình điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phái mạnh cần tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin như magie, kẽm, omega-3, vitamin C, D, E,…

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh giúp tăng cường sinh lực
Chế độ ăn uống không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe tổng thể mà còn tác động đến quá trình điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Những thành phần dưỡng chất trên sẽ giúp tăng sản sinh tinh trùng về mặt số lượng và chất lượng, đồng thời thúc đẩy tăng nội tiết nam testosterone. Bởi khi nồng độ nội tiết tố nam cao sẽ tăng khả năng ham muốn, kéo dài thời gian cương dương và kiểm soát hành vi xuất tinh hiệu quả.

Việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phái mạnh hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm cũng như các vấn đề sinh lý khác.

Dưới đây là một số nhóm thực phẩm nam giới cần tăng cường bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày:

  • Các loại thực phẩm chứa hàm lượng kẽm cao (tôm, cua, hàu, mực,…): Kẽm là một trong những nguyên tố vi lượng có khả năng kích thích hormone sản sinh, Ngoài ra, thành phần này còn mang lại hiệu quả trong việc hỗ trợ chức năng hoạt động của tuyến giáp, giúp điều hòa hoạt động trao đổi chất trong cơ thể.
  • Nhóm thực phẩm giàu đạm (trứng, sữa, thịt, cá,…): Protein là một trong những thành phần dưỡng chất mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe tổng thể, trong đó mang lại hiệu quả trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, protein còn giúp tăng cường sự dẻo dai, linh hoạt, tăng sức khỏe cơ bắp giúp nam giới tự tin hơn trong “cuộc yêu”.
  • Thực phẩm giàu khoáng chất, vitamin (rau xanh, dâu tây, bơ, xoài, đu đủ, lựu, nho,…): Vitamin và khoáng chất là những thành phần không thể thiếu cho quá trình trao đổi chất. Do đó, đa số chất dinh dưỡng sau khi được dung nạp vào cơ thể sẽ được chuyển hóa tốt hơn khi kết hợp bổ sung nhóm thực phẩm này. Chính vì vậy, để tăng hoạt động sản sinh hormone nam cũng như thúc đẩy tinh trùng, phái mạnh cần bổ sung trái cây, rau xanh vào thực đơn hàng ngày.

Ngoài những thực phẩm cần dung nạp, người bệnh nên hạn chế các loại thực phẩm cay nóng, chứa nhiều gia vị, dầu mỡ. Đồng thời, tránh xa bia rượu, thuốc lá, chất kích thích trong quá trình điều trị bệnh vì có thể làm hư hại mạch máu, khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên nặng nề và tăng nguy cơ rối loạn cương dương.

Bài viết trên đây đã tổng hợp 9 cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà giúp quý ông lấy lại phong độ “phòng the”. Tuy nhiên, các mẹo này chỉ phù hợp với những trường hợp các triệu chứng bệnh lý mới khởi phát ở mức độ nhẹ, do ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý và chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh. Trường hợp các triệu chứng xuất tinh sớm tiến triển nặng nề, người bệnh cần chủ động đến bệnh viện để được khắc phục đúng cách.

Ngày Cập nhật 02/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *