Xuất Tinh Sớm Uống Thuốc Gì Để Quan Hệ Lâu Ra, Sinh Lực Luôn Dồi Dào?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thuốc từ tây y, thực phẩm chức năng, thuốc Đông y được quảng cáo có khả năng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Đã có không ít người bệnh lựa chọn sai loại thuốc khiến bệnh không những không được đẩy lùi mà còn tiến triển nặng, tiềm ẩn nhiều biến chứng. Vậy đâu là loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm an toàn, hạn chế tái phát.

Trong bài viết dưới đây, chuyên gia 40 năm kinh nghiệm – Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) sẽ chỉ ra những ưu – nhược điểm của các loại thuốc chống xuất tinh sớm trên thị trường. Đồng thời, hướng dẫn giải pháp giúp tăng cường sinh lý, đẩy lùi xuất tinh sớm an toàn, bền vững.

Bị xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để kéo dài thời gian quan hệ?

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn sinh lý thường gặp ở nam giới hiện nay. Tình trạng này tuy không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng lại tác động rất lớn đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của nam giới.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, khi bị xuất tinh sớm đa phần nam giới đều có tâm lý tự ti, mặc cảm, ngại đi thăm khám chuyên khoa. Thay vào đó là lên mạng tìm cách khắc phục tại nhà. Các loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm/chống xuất tinh sớm được nhiều anh em nam giới tìm đến.

Dưới đây là một số loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm phổ biến hiện nay ở trên thị trường:

Thuốc tây y giúp giảm triệu chứng, tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ

Trên thị trường hiện nay, thuốc tây chống xuất tinh sớm có nhiều loại với cách bào chế khác nhau, giúp phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng:

  • Thuốc gây tê tại chỗ: thuốc xịt, thuốc bôi…
  • Thuốc dạng viên uống: Hiện nay, chưa có thuốc khắc phục xuất tinh sớm. Các loại thuốc dạng viên uống thường được sử dụng để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm bao gồm thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau, thuốc ức chế PDE5 (nếu có chứng rối loạn cương dương kèm theo),….
  • Thuốc tiêm: Thuốc được tiêm trực tiếp vào dương vật hoặc bắp tay giúp cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm nhanh chóng.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, thuốc tây y có ưu điểm là tiện lợi, dễ sử dụng, dễ tìm mua. Với nguyên tắc xử lý chính của thuốc tây y là giảm triệu chứng lâm sàng, nên sau khi dùng thuốc người bệnh sẽ cảm tác dụng tức thì (nhất là với nhóm thuốc xịt, gel bôi, thuốc tiêm). 

Chính vì chỉ tập trung khắc phục triệu chứng mà không tác động vào căn nguyên gây bệnh nên thuốc tây y không duy trì được tác dụng bền lâu. Trên thực tế, tỷ lệ người bệnh dùng thuốc tây bị tái lại, bệnh tiến triển nặng hơn luôn ở mức cao.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc tây y trong thời gian dài còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như: lệ thuộc vào thuốc (phải có thuốc mới quan hệ bình thường được, nhờn thuốc (khiến dương vật mất cơ chế cương cứng tự nhiên); bỏng rát, phồng rộp dương vật; mất cảm giác thật, gây khó cương cứng khi quan hệ; khiến đối tác mất khoái cảm, làm gián đoạn cuộc yêu; gây đau tức, ức chế mạch máu rồi vỡ, chảy máu bên trong dẫn tới nhiễm trùng; liệt dương, thậm chí là hoại tử….

>>> ĐỌC NGAY: Nhanh 1 phút, chậm cả đời vì dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tiềm ẩn rất nhiều nguy hại
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tiềm ẩn rất nhiều nguy hại

Chưa kể, các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm trên thị trường rất nhiều hàng trôi nổi, chủ yếu được rao bán một cách lập lờ trên mạng với những lời giới thiệu hấp dẫn, người bệnh rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái khiến “tiền mất tật mang”.

“Sai lầm hay mắc của hầu hết nam giới khi bị xuất tinh sớm là muốn nhanh, khi dùng thuốc phải cho tác dụng tức thì, nên rất ưa chuộng sử dụng các loại thuốc cấp tốc. Và khi dùng cho tác dụng nhanh thì lại càng lạm dụng. Chính điều này dẫn đến nhiều nguy hại cho sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh lý của nam giới” – Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh chia sẻ.

Chia sẻ tình trạng bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ giải đáp

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết, trong quá trình thăm khám thực tế, bác sĩ đã gặp rất nhiều trường hợp gặp phải tác dụng phụ do sử dụng thuốc xịt có thể kéo dài thời gian quan hệ. Anh D.V.M (32 tuổi, ở Hà Nội) từng được bác sĩ Vân Anh khám chữa là một trong những trường hợp như vậy. Anh D.V.M có chia sẻ:

“Khi phát hiện bản thân bị xuất tinh sớm tôi cảm thấy bản thân kém cỏi và rất tự ti. Nhiều lần người yêu có báo trả bài nhưng tôi toàn lảng tránh để không bị phát hiện. Tôi sợ bạn gái chê cười rồi chia tay thì nhục lắm. Tôi có lên các hội nhóm kín hỏi kinh nghiệm thì thấy mọi người review nhiều về mấy thuốc xịt của Nhật, ai cũng bình luận sau khi dùng xong đều sung lắm, một đêm có thể quan hệ 2 – 3 lần. Thấy vậy tôi cũng ham, lên mạng đặt mua về dùng.

Quả thật, sau khi dùng thuốc tôi nhập cuộc rất nhanh chóng, mỗi hiệp phải duy trì đến 30 – 40 phút. Phải nói là rất lâu rồi cả 2 mới có thể thỏa mãn như vậy. Thế nhưng sau 1 tháng, tôi vẫn dùng thuốc như bình thường nhưng tác dụng thì không được như lúc đầu nữa. Những lần sau tôi dùng tăng liều lên gấp đôi. Nhưng thật không ngờ, sau khi xịt thuốc xong chỗ đó của tôi rất nóng rát, sưng phù lên. Lên mạng tìm hiểu mới biết là bị tác dụng phụ của thuốc. Tôi phải vội đến bệnh viện để bác sĩ xử lý cho. Bác sĩ cảnh báo tôi nếu đến muộn 30 phút nữa thôi là chỗ đó của tôi bị hoại tử là liệt dương luôn”.

Thực phẩm chức năng “không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Bên cạnh các loại thuốc tây y thì thực phẩm chức năng chống xuất tinh sớm trên thị trường hiện nay cũng được quảng cáo “thần thánh”, các sản phẩm này có xuất xứ chủ yếu từ Nhật, Úc, Mỹ, Đức… Thực tế, chi phí để mua các thực phẩm chức năng này không phải rẻ, mỗi hộp lên đến hàng triệu đồng, để phát huy đôi chút tác dụng, người bệnh cũng phải sử dụng ít nhất 4 – 5 tháng.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết: “Trên thực tế, thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh, nên người bệnh cũng không nên quá kỳ vọng vào các dòng sản phẩm này. Thực chất, thành phần trong các sản phẩm chức năng đều là chiết xuất thảo dược giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe sinh lý. Người bệnh có thể sử dụng song song các sản phẩm chức năng cùng với thuốc đặc trị để hỗ trợ trong quá trình trị bệnh nhưng cũng không nên quá kỳ vọng”.

>>> ĐỌC NGAY: Muốn chữa khỏi yếu, xuất tinh sớm cần tránh xa 4 sai lầm này!

Thực phẩm chức năng không giúp điều trị bệnh
Thực phẩm chức năng không giúp đẩy lùi bệnh

Thuốc Đông y khắc phục xuất tinh sớm từ căn nguyên, phòng bệnh tái phát

Đông y thường là giải pháp cuối cùng được người bệnh lựa chọn để khắc phục bệnh, sau khi đã áp dụng các phương pháp kể trên trong thời gian dài mà không có tác dụng. Bởi Đông y vốn có lợi thế trong khắc phục bệnh lâu năm, tiến triển nặng.

Nguyên tắc xử lý bệnh của Đông y là chú trọng cả vào bồi bổ, phục hồi thể trạng nên đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh lâu ngày, cơ thể đã suy nhược,…

Thế nhưng hiện nay vẫn còn nhiều người e ngại sử dụng thuốc Đông y, bởi phương pháp này có cách sử dụng phức tạp hơn, phải đun sắc lỉnh kỉnh.

Đặc biệt, trong thời gian vừa qua có nhiều người quảng cáo giả danh thuốc Đông y “nhà tôi 3 đời”… cung cấp thuốc giả, kém chất lượng khiến người bệnh “tiền mất tật mang” dẫn đến tâm lý kỳ thị.

Thế nhưng không thể phủ nhận, Đông y là phương pháp giúp đẩy lùi bệnh chuyên sâu, tác dụng bền vững. Bên cạnh đó, Đông y khắc phục bệnh từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, phù hợp dùng trong thời gian dài.

>>> ĐỌC NGAY: VTV2 giới thiệu giải pháp nâng cao sinh lực, đẩy lùi xuất tinh sớm từ YHCT 

Thuốc Đông y có cơ chế điều trị bệnh chuyên sâu
Thuốc Đông y có cơ chế chuyên sâu, bền vững

Không những thế, phương pháp này còn có thể gia giảm linh hoạt theo từng tình trạng bệnh lý. Chính nhờ tính cá nhân hóa cao như vậy mà phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau, kể cả những người có bệnh lý nền (tiểu đường, huyết áp cao…), thể trạng sức khỏe kém…

Bản thân bác sĩ Vân Anh cũng là một bác sĩ YHCT với hơn 40 năm kinh nghiệm, theo bác sĩ chia sẻ: “Một bài thuốc đông y có thể đẩy lùi xuất tinh sớm phải đáp ứng khắt khe về nguyên tắc điều trị, công thức và cách phối ngũ dược liệu. Người bệnh cần hiểu rõ một điểm rằng, không phải bài thuốc nào cũng có khả năng giải quyết toàn diện từ căn nguyên cho đến triệu chứng”. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn thuốc đông y khắc phục xuất tinh sớm tốt?

Theo khuyến cáo của bác sĩ Vân Anh: “Trước hết, người bệnh cần lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh YHCT uy tín, được cấp phép đầy đủ. Đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. 

Về bài thuốc, người bệnh có thể xem xét kỹ hơn về cơ chế, thành phần và cách phối ngũ thảo dược. Một bài thuốc giải quyết xuất tinh sớm bền vững phải đáp ứng: bổ thận tinh, ích thận khí, cố tinh, cân bằng âm – dương tạng thận. Thúc đẩy cơ chế chữa lành tự nhiên của cơ thể giúp xử lý xuất tinh sớm từ căn nguyên và đem lại tác dụng dự phòng bệnh, hạn chế nguy cơ tái phát”.

Hiện nay, bài thuốc khắc phục xuất tinh sớm đã và đang nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành, cũng như được người bệnh đánh giá tích cực về tác dụng chính là Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý được nhiều nam giới sử dụng hiện nay

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc Hoàng Cung giúp nam giới tự chủ xuất tinh, tăng đô lên 20 phút

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc sinh lý nam được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đây là đơn vị duy nhất hiện nay tiên phong phục dựng các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đơn vị này cũng đã được Sở Y tế cấp phép Số 189/HNO-CGHĐ trong thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT. Đặc biệt, đây là một trong những đơn vị hỗ trợ điều trị bệnh bằng YHCT uy tín, vinh dự lọt TOP 20 thương hiệu uy tín nhất năm 2020TOP 10 Sao vàng Thương hiệu Việt Nam.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh nam khoa”. Đứng đầu công trình nghiên cứu này là bác sĩ Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

Điểm đặc biệt là bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, phục dựng từ tinh hoa YHCT triều Nguyễn. Trong đó, nền tảng của Uy Long Đại Bổ chính là các phương thuốc Ngự y của Thái Y Viện đặc chế để khôi phục sinh lý cho vua Minh Mạng.

Đi đôi với kế thừa là sự cải tiến hiện đại trong phương thức phối chế dược liệu, xây dựng phác đồ khoa học. Uy Long Đại Bổ có thể tương tác tốt với cơ địa người bệnh hiện nay, đảm bảo ĐẶC HIỆU với bệnh xuất tinh sớm và AN TOÀN, phù hợp dùng với mọi đối tượng người bệnh.

Được biết, qua hơn một thập kỷ đồng hành cùng người bệnh xuất tinh sớm, Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn người “chia tay” xuất tinh sớm lâu năm, nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

>>> Tiêu biểu như trường hợp của anh D.V.T (34 tuổi, ở Vĩnh Phúc). Chia sẻ về kết quả, anh cho biết:

Anh N.T.Q đã gửi kết quả phản hồi điều trị xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Anh N.T.Q đã gửi kết quả phản hồi về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý, xuất sớm
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý, xuất sớm
Anh T.T.A cũng gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục RLCD
Anh T.T.A cũng gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục RLCD

>>> XEM THÊM: Đánh giá, phản hồi của người bệnh về tác dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ khắc phục xuất tinh sớm như thế nào mà đem lại tác dụng tốt như vậy?

Cơ chế chuyên sâu, đẩy lùi xuất tinh sớm từ gốc

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa cơ chế Hư Bổ – Thực Tả của các Ngự y Thái Y Viện ứng dụng trong các phương thuốc khôi phục sinh lực của vua Minh Mạng.

Vận dụng học thuyết ngũ hành cùng phương pháp biện chứng đông y, Ngự y triều Nguyễn xây dựng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ vào quá trình khôi phục sinh lý cho Vua Chúa. Cơ chế này giúp vừa bổ dưỡng, vừa tiêu trừ yếu tố ngoại tà giúp cho thận âm và thận dương trở về trạng thái cân bằng, bổ thận cố tinh. Và trên thực tế, sau khi sử dụng thể chất Vua đã cải thiện đáng kể, sinh lý vững vàng.

Kế thừa tinh hoa YHCT Hoàng Cung, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cải thiện xuất tinh sớm phối vị chặt chẽ các vị thuốc bổ – tả tương ứng tạo ra thể quân bình ngũ hành tạng phủ.

Phác đồ chuyên biệt, xử lý đồng thời các vấn đề sinh lý

Liệu trình khắc phục xuất tinh sớm của Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, bao gồm: Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu. Mỗi bài thuốc nhỏ có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp lại trong cùng liệu trình sẽ bổ trợ lẫn nhau xử lý tình trạng xuất tinh sớm. Cụ thể:

Thành phần, vai trò của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần, vai trò của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, Uy Long Đại Bổ sẽ giúp nâng cao tác dụng khắc phục xuất tinh sớm và khắc phục đồng thời các vấn đề sinh lý khác. Các bài thuốc nhỏ sẽ được kê đơn dựa trên kết quả thăm khám, về mức độ bệnh lý, nguyên nhân và thể trạng của người bệnh. Có như vậy, phác đồ được kê đơn đảm bảo đúng người, đúng bệnh, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, bồi bổ sức khỏe toàn diện chỉ trong thời gian ngắn.

Thảo dược SINH HỌC lành tính, độ an toàn cao

Uy Long Đại Bổ luôn đặt yếu tố AN TOÀN lên trên hết, đặc biệt khi thị trường thuốc ngập tràn dược liệu kém chất lượng hiện nay. Đội ngũ nghiên cứu đã lựa chọn nguồn thảo dược dựa trên các tiêu chí sạch – lành tính – chất lượng cao để hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có ưu điểm:

  • Sử dụng toàn bộ là thảo dược SINH HỌC được cung ứng từ vườn dược liệu do Nhất Nam Y Viện quản lý.
  • Dược liệu được nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô kết hợp chăm bón bằng chế phẩm sinh học.
  • Áp dụng công nghệ sơ chế tân tiến: công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại để bảo lưu dược chất trong từng thảo dược.

Nhờ đó mà dược liệu khi được đưa vào để điều chế Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo độ tự nhiên, dược tính cao. Kết quả kiểm nghiệm của Sở y Tế Hà Nội cũng cho thấy, các dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn. Vậy nên, khi sử dụng Uy Long Đại Bổ người bệnh không cần lo lắng về nguy cơ gặp phải tác dụng phụ, hay nhờn thuốc, lệ thuộc vào thuốc.

Ảnh kiểm nghiệm vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ
Ảnh kiểm nghiệm vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ

Thuốc được hỗ trợ sắc sẵn tiện dụng

Mặc dù các bài thuốc Đông y đang trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng nhưng một bộ phận nam giới vẫn có tâm lý e ngại khi sử dụng vì e ngại thuốc thang mất nhiều thời gian để sắc thuốc. Hơn nữa, nếu không biết sắc thuốc đúng cách, hàm lượng dược chất có trong thảo dược sẽ bị bay hơi nhiều, không còn đảm bảo tác dụng cao.

Thấu hiểu tâm lý đó, Nhất Nam Y Viện có thực hiện hỗ trợ bào chế Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, viên đan, rượu ngâm tiện dụng. Người bệnh có thể dùng trực tiếp mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh. thêm nữa, dạng điều chế này còn giúp lưu giữ dược tính cao nhất và giúp thuốc thẩm thấu nhanh vào cơ thể.

Đã được VTV, báo chí đánh giá cao và đưa tin rộng rãi

Bài thuốc này cũng từng được nhiều báo đài đánh giá cao và đưa tin đến đông đảo người dân trên khắp cả nước. Các đơn vị báo chí chuyên về sức khỏe uy tín đã từng đưa tin về Uy Long Đại Bổ như: báo Dân trí, báo Đời sống & pháp luật, báo Sức khỏe đời sống, báo VTC news

Bên cạnh đó, đài truyền hình VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng đã dành 1 số phát sóng ngày 30/12/2020 để đưa tin về Uy Long Đại Bổ. Trong chương trình, Uy Long Đại Bổ đã được đánh giá là giải pháp hàng đầu giúp nâng cao sinh lý nam. Xuất hiện với vai trò là khách mời, người đã từng dùng Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ chính nhờ bài thuốc này mà anh đã khôi phục sinh lý sung mãn dù đã ở độ tuổi tứ tuần.

Ngày 01/04/2022, đài truyền hình VTC6 Chuyên gia cho mọi nhà cũng đã đưa tin Uy Long Đại Bổ chính là giải pháp hàng đầu giúp phục hồi sinh lý nam hậu covid 19. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Khi chọn khắc phục rối loạn xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nam giới sẽ được: 

  • Thăm khám trực tiếp 1-1 cùng các bác sĩ, chuyên gia nam học đầu ngành, hơn 40 năm kinh nghiệm như Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh, TTƯT – BSCKII Lê Phương…. 
  • Được chăm sóc, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình dùng thuốc. 
  • Được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, kết hợp sử dụng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Đây là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy tác dụng điều trị. 
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển dùng thuốc.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.

Các quý ông đang có mong muốn nhận sự tư vấn chi tiết và tìm cho mình phương pháp loại bỏ chứng rối loạn cương dương có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Lưu ý: Công dụng bài thuốc phụ thuộc vào cơ địa từng bệnh nhân. Liên hệ đội ngũ chuyên gia để được tư vấn phác đồ bám sát tình trạng của bạn.

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 11/09/2024

Bình luận (92)

  1. Kim Vũ Đồng says: Trả lời

    Nghe đồn là baifn thuốc đông y này dùng có ảnh hưởng đến thận, dùng nhiều thì chức năng thận suy giảm hả mọi người?

    1. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Hả thật luôn á, sao nghe mấy anh em nói là bài thuốc này tốt, từ được liệu thôi kg tác dụng phụ cơ mà. Nghe sợ thế?

    2. Dương Hồng Đặng says: Trả lời

      Trời tin tòa lao đâu ra vậy, thuốc này xử lý bệnh chứ có gây ra bệnh đâu mà, trong người mà có bệnh là dùng thuốc này sạch bệnh luôn ấy chứ, cứ yên tâm mà dùng nha.

    3. Trần Hoàng Phát says: Trả lời

      Mình muốn đến khám tại trung tâm mà chưa biết địac hỉ của ttrung tâm ở đâu, anh em cho xin địa chỉ với?

    4. Việt Hoàng says: Trả lời

      Địa chỉ là ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Anh đến thì đặt lịch với nhân viên trước thông qua app ” Nhất Nam Y Viện” là được nè, trung tâm sẽ sắp xếp thời gian cho mình khám đúng giờ.

    5. Vũ Trung says: Trả lời

      Thế không biết mình đang ở nước ngoài thì khám và mua thuốc như nào ạ>?

    6. Quỳnh Vũ says: Trả lời

      Ở nước ngoài thì chỉ cần địa chỉ nhạn hàng rõi ràng là trung tâm ship thuốc tận nơi cho mà, chi chứ giờ ship thuốc dễ òm, gửi lên máy bay 1 ngày là có hàng.

  2. Nguyễn Tuấn Kiệt says: Trả lời

    Không biết người lớn tuổi thì dùng được cái Uy Long Đại Bổ này không, ba vợ tôi bị chứng rối loạn cương dương do thận yếu, thường xuyên đau lưng, tiểu đêm nhiều, tôi muốn mua thuốc này về cho ông uống nhưng mà không biết có được không?

    1. Quàng Văn says: Trả lời

      Được chứ ông anh, cái này dùng được cho người lớn tuổi nha, bố tui cũng đang dùng thuốc này nè, trộm vía là ông dùng tháy sức khỏe cải thiện, còn cái khoản kia thì chỉ cải thiện một chút thôi vì dù sao cũng lớn tuổi rồi, không còn như thời tria trẻ nữa.

    2. Nguyễn Quang Tiền says: Trả lời

      Mình thì đang gặp phải tình trạng xuất tinh 1 năm rồi, không biết bây giờ dùng thuốc còn đáp ứng không?

    3. Tiến Long says: Trả lời

      Mới có 1 năm thì còn trong thời điểm vàng để xử lý xuất tinh sớm mà bạn, bạn cứ yên tâm mà dùng, mình cũng vừa dùng xong liệu trình của thuốc. Thấy sức trai trẻ được hồi phục luôn. Nhiều anh em cũng đã dùng bài nthuocso và cho đánh gias tích cực nè https://nhatnamyvien.org/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

  3. Nguyễn Sơn says: Trả lời

    Sao mà mình tập luyện thể dục thể thao đầy đủ, đều đặn, ăn uống lành mạnh mà vẫn bị xuất tinh sớm là sao vậy nhỉ? KHó hiểu thực sự.

    1. Nguyễn Hồng Thanh says: Trả lời

      Cái này cũng nhiều nguyên nhân lắm nha, như cơ địa, di truyền, yếu tố bên ngoài, hóa chất các kiểu, cần đi khám để bác sĩ chẩn đoán trúng và đưa ra hướng xử lý phù hợp nhé

    2. Phạm Hoài Nam says: Trả lời

      Nhiều người làm việc áp lực, công việc stress thì có tập luyện bao nhiêu cũng không bù đắp được đâu, sức khỏe tinh thần nhìn vậy chứu quan trong lắm, tinh thần mà không ổn định thì bệnh nhiều vô kể.

    3. Tạa Quangg Tiếnn says: Trả lời

      Bạn ơi, bên trung tâm Nhất Nam Y Viện mình thấy có bài thuốc đông y xử lý xuất tinh sớm đây, bạn qua xem thử như nào, đợt mình cũng bị xuất tinh sớm thì udngf có 1 liệu trình thôi là đỡ rồi đó, bạn qua xem sao, đọc thêm bài viết này để hiểu hơn nhé https://nhatnamyvien.org/benh-nhan-xuat-tinh-som-chia-se-uy-long-dai-bo-47032.html

    4. Trường Hiếu says: Trả lời

      Không biết bài thuốc đông y này giá thành như nào, thấy cũng sử dụng nhiều lạo thảo dược mắc tiền lắm có phải không nhỉ?

    5. Trần Phước Huy says: Trả lời

      Chuẩn luôn, thốc này được các chuyên gia của trung tâm lựa chọn nguyên liệu,nghiên cứu kĩ càng lắm mới cho ra bài thuốc đông y này đó nha, dùng toàn dược liệu tốt của Việt Nam mình đó, nên thuốc này đúng chất là “Nam dược trị nam nhân luôn”

    6. Hữu Nhân says: Trả lời

      Dược liệu quý thì đúng nhưng giá thành đắc thì chưa chắc đâu nha, bài thuốc này tốn chi ohis đâu đấy khoản 3-5 triệu gì đó thôi, mình có dùng rồi nên mình biết.;

  4. Hải Nguyễn says: Trả lời

    Anh em ơi cho hỏi như thế nào thì là xuất sớm nhỉ? Như tôi khoản 2 phút đã bắn thì có được coi là xuất tinh sớm không nhỉ?

    1. Thành Chiu says: Trả lời

      Xuất tinh sớm là tình trạng thời gian qua hệ ngắn hơn so với bình thường, thường thì bị như này do cơ thể và tinh thần bị suy nhược. Cần bồi bổ và nghỉ ngơi để cơ thể hồi phụ nhé.

    2. Phạm Tuấn Tùng says: Trả lời

      Như tình trạng của bạn thì mới bắt đầu tình trạng xuất tinh sớm đó nha, mới chớm thôi nên là nếu được thì đi bác sĩ khám đi để xử lý sớm cho nhanh hồi phục nhé.

    3. Huy Trần says: Trả lời

      Ui tình trạng của tôi thì mới có 3os, mới chạm vào thôi là đã ra thì không biết bệnh nặng chưa ạ, còn cơ hội sử lý được không?

    4. Đỗ Thế Phong says: Trả lời

      Như này là bị nặng lắm luôn rồi á, ông anh nên đến bác sĩ khám nhanh đi, chứ để lâu là có thể dẫn đến liệt dương, vô sinh luôn á nha.

    5. Viết Longg says: Trả lời

      Bác uống thêm kẽm vào, kết hợp với ăn nhiều hàu đồ á, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tập thể dụng nữa cho sức khỏe nó đi lên là tự nhien sinh lý minhc cũng lên thôi à, bác đọc thêm ở đây về một số cách hỗ trợ trị xuất tinh sớm nhé https://nhatnamyvien.org/chua-xuat-tinh-som-bang-chuoi-5027.html

  5. Việt Trịnh says: Trả lời

    Anh em ơi sao mình làm theo phác đồ bác sĩ hướng dẫn rồi mà vẫn bị xuất tinh sớm là sao nhỉ? Không biết có thuốc nào hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm này không?

    1. Nguyễn Tiến Thành says: Trả lời

      Phác đồ bác sĩ đưa ra thì đúng rồi sao mà lại không đỡ được nhỉ. Có khi bác làm sai bước nào rồi ấy chứ bác thử đi khám lại xem sao.

    2. Thế Nam says: Trả lời

      Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, thuốc uống cũng có, xịt cũng có nè, bác thích loại nào thì xem rồi mua về dùng.

    3. Tuấn Trương says: Trả lời

      Chuẩn luôn, đợt tui cũng bị xuất tính sớm thì có dùng cái loại rockit á, dùng thấy kéo dài thời gian hẳn luôn. Lúc không dùng thì 1 phút là bắn rồi, nhunghw mà khi cắn thuốc thì kéo dài ra hơn 4 phút lận á.

    4. Đặng Huy says: Trả lời

      Mấy cái thuốc đó có tốt đâu mà sử dụng các em ơi. Anh đây trước đây cũng lạm dụng nó giờ hối hận rồi đây, bây giờ cương kh được luôn, Bác sĩ bảo là lạm dụng cái đó nên bây giờ liệt dương luôn rồi. Rầu thối ruột.

    5. Nguyễn Minh Hoàng says: Trả lời

      Sao mấy anh em không dùng thử bài thuốc đông y UY Long Đại Bổ đi. Bài thuốc đông y này có thể xử lý được bệnh xuất tinh sớm của anh em đó nha. Trước đây mình cũng bị tình trạng xuất tinh sớm, dùng đủ thử thuốc, rồi ăn uống theo chế độ nhưng mà không thấy thay đôiỉ gi, rồi đi thêm bác sĩ đồ nữa nhưng mà cũng không có kết quả gì cả. Nghĩ là sẽ sống chung với bẹnh cả đời rồi, nhưng mà may mắn được anh đồng nghiệp tốt bụng chỉ cho bài thuốc dông y này, mình mua về dùng ngay luôn, chỉ sau có 1 liệu trình thôi là mình đã kéo dài được thời gian quan hệ, từ 1 phút kéo dài thành 3-4 phút, rồi bây giờ tình trạng sức khỏe khôi phục lại như thời đôi mươi luôn rồi. Mình lên đây chia sẽ cho anh em một số kinh nghiệm, mong anh em cũng sớm đỡ bệnh như mình nhé. Anh em đọc thêm ở đây nhé

    6. Huỳnh Văn Huy says: Trả lời

      Ui nghe đến trungn tâm Nhất Nam y viện và bài thuốc đông y anyf lâu rồi mà hôm nay mới thấy anh em chia sẽ rộng rãi thế này, mình thấy yên tâm rồi, chắc mình cũng đến trung tâm khám và hốt em nó về dùng thử xem sao thôi.

  6. Phạm Thuý says: Trả lời

    anh Nhà em đang mới uống dược vài ngày thôi, tưởng đâu tốt lên nhưng mà dạo này anh ấy hay bảo là nóng trong với khó tiêu nữa, khôgn biết sao

    1. Đặng Thu Phương says: Trả lời

      có thể là tác dụng của thuốc là tăng ham muốn lên cho anh nhà thôi ạ, trước e cũng bị hiện tượng y hết nhưng khoảng vài tuần qua thì thời gian em tăng lên còn mỗi tháng được 4 lần đấy ạ

    2. Thanh Việt says: Trả lời

      Em còn bị nổi mụn đó ạ, hm trước hay tiểu đêm lại còn ngứa ngáy nữa, chả biết sao ko

    3. Quốc Dương says: Trả lời

      thế là bị công thuốc rồi em ơi, tuỳ cơ địa mới bị thôi đoá. Nhưng mà hiện tượng này cũng bình thường nghe, e có thể đọc bài này để hiểu thêm để tránh mất tiền oan nè https://nhatnamyvien.org/cach-khac-phuc-yeu-sinh-ly-nam-gioi-1617.html

  7. Khúc Hoàng Anh says: Trả lời

    bác tôi năm nay cũng 50 rồi nhưng mà muốn có mụn con muộn, mà bác hiếm muộn không biết thuốc uy long đại bổ này có cải thiện được cho bác tôi không

    1. Hồng Gấm says: Trả lời

      độ tuổi đó thì khong hẳn là yếu và ko có được, hay do bác bị loãng đúng không

    2. Liệu Phạm says: Trả lời

      Tớ cũng loãng rồi uống uy long đại bổ được hơn 1 liệu trình thì cũng có lượng con chất lượng lắm, khoảng nửa năm thì chị nhà có cháu luôn rooif

    3. Đặng Thu Phương says: Trả lời

      Loãng hay đặc quá thì cũng là dấu hiệu của bệnh đó ạ, mn nên vào bài này đọc để tìm hiểu chi tiết nhé https://nhatnamyvien.org/cach-nhan-biet-tinh-trung-loang-hay-dac-3140.html

  8. Vy Nâu says: Trả lời

    anh nhà c cũng sau covid thì khoản đó kém đi hẳn, ai thử uy long đại bổ này thật chưa cho c xin ý kiến có nên đưa anh đến đây khám không

    1. Sushine Nguyễn says: Trả lời

      nên cho chứ c, dù gì sinh lý thường liên quan trực tiếp tới thận mà tiểu đêm như tôi thì cũng ảnh hưởng tới công việc lắm chưa kể là cái khoản nam phải đi tiếp khách thường xuyên nữa

    2. Trí Lê says: Trả lời

      Đúng thì cũng có đúng đó, nhưng chả phải phải ai cũng hiệu quả như trên bài viết nói được đâu

    3. Ngô Đạt says: Trả lời

      thuốc thì mỗi người 1 liệu trình khác nhau tuỳ theo tình trạng, mà trường hợp nặng hơn thì cũng phải từ từ mới mong có kết quả được, em cũng phải uống gần hết liệu trình thì mới có thời gian tăng 10-15 phút đó. Chứ bình thường cũng chỉ được nháy là cùng https://nhatnamyvien.org/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    4. Vui Vẻ Ko Quạu says: Trả lời

      xin địa chỉ trung tâm để đến khám cái ạ. bữa nghe nói có người chờ lâu quá phải hẹn đến lần sau lận hở

    5. Lê Phương Thảo says: Trả lời

      bà con nên đặt lịch trên ap ‘nhất nam y viện’ của trung tâm rồi mới đến khám nghe, đợt này trugn tâm nhiều bệnh nhân nên chờ hơi lâu nên mình cứ đặt lịch cho chắc. Địa chỉ là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội nha

  9. Trân Trần says: Trả lời

    Em đang bảo mới năm ngoái đến nhất nam y viện khám là 4tr/tháng nhưng năm nay muốn lấy thêm thuốc thì đã tăng giá chưa không biết

    1. Trang Huyền Bùi says: Trả lời

      ui có 4tr thôi á bồ, tui cũng tính cùng ck đi khám cho ổng đỡ ngain nhưng mà thấy nào là bác sĩ nam khoa 40 năm kinh nghiệm rồi kế thừa từ bài thuốc vua chúa sợ đắt nên mới lên đay hóng xem nào á

    2. Lê Nguyễn Trung Thành says: Trả lời

      Đúng rùi ấy, dược liệu thì toàn từ thiên nhiên mà giá cũng phải chăng nên uống yên tâm lắm. trước khi khám có lấy uy long đại bổ tửu bên này cũng phải lên tới 5-6 tr nhưng bù lại ai thích rượu thì khoái lắm

    3. Thảo Phương Phương Thảo says: Trả lời

      kieu nhu bo than trang duong nhu may ruou ngam ơ nha dung ko c

    4. Mai Thị Ngọc Duyên says: Trả lời

      Như vậy đó em, bình thường lão nhà c mà ngâm cũng phải hơn 20 /bình đó chứ nhưng từ khi uống uy long đại bổ tửu này thì khoái cảm ông tăng lại chi phí uống rượu thuốc cũng giảm đi đáng kể

  10. Vũ Hoàng Mỹ Linh says: Trả lời

    e nghe nói nếu thủ dâm nhiều thì cậu bé cũng nhạy cảm nên dẫn tới xuất sớm phải vậy k?

    1. Bắc Thâm says: Trả lời

      xuất sớm thường do cậu bé ko chịu được kích thích đó em, thường nhưu vậy là do mình tự xử bằng tay nhiều.

    2. Lê Thu says: Trả lời

      Thì h mới lên trẻ con vậy thì phải làm sao được?

    3. Tuấn Hùng says: Trả lời

      e bảo con nên chơi thể thao thường xuyên để cho hocmon các thứ phân hoá đều thì sẽ không phải xử bằng tay nữa đâu. a cũng đang hướng con anh tới chạy bộ hoặc đá bóng mà

    4. Nguyễn Nam says: Trả lời

      nếu 14 tuổi mà bị mộng tinh thì có sao khong ạ> e tự dưng em đang vậy lại bị em lo quá

    5. Kylie Thảo says: Trả lời

      Tuổi đó là hơi sớm nhưng không phải là không có đâu bé, thường thì đến tuổi trưởng thành lần đầu thì mình có hiện tượng mộng tinh nhưng mà sau dần thì không còn bị nữa nha

  11. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    dạo gần đây tôi hay sử dụng cái gel ngăn ra nhanh ấy, tôi thấy cũng ổn với uống thuốc phụ trợ thì cũng chơi được

    1. Nguyễn Hoài Vũ says: Trả lời

      bác chill thật đó, có ngày thì không có cái mà dùng luôn như em zai tui nhá. Trẻ nên ko lo về sau chứ sau này có tuôi hơn chút là tha hồ mà liệt hẳn nhá

    2. Låtæm Như says: Trả lời

      Công nhận nhó các bảnh, năm 20 tuổi e có sử dụng rốc két đó ạ. đợt đó thì cứ bị người yêu chê nên cũng mặc cảm tự ti rồi muốn được luôn. Giờ 30 mới thấy mình chả làm được gì, mà có 30 chứ

    3. Oanh Hoàng says: Trả lời

      thuốc kích thì nhanh đoá nhưng mà cơ bản không có điều hoà cơ thể tốt, lại còn thêm cái tác dụng không mong muốn có khi bị thận đoá. Bữa nay e đang nghiên cứu cái thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện, nghe bảo thuốc nam nhưng có tác dụng khá cho nam giới lại còn từ từ không lo tác dụng khác gì cả. Bác sĩ nam khoa ở đây cũng hơn 40 năm kinh nghiệm nên cũng có phương pháp phù hợp cho từng người thì đó. Không biết có được như video này không nữa v

    4. Văn Phú Lưu says: Trả lời

      Quá được đó chứ, tôi không phải nói chứ ngày xưa cũng đuọc 5-7 phút thôi, uống uy long đại bổ được hơn nửa liệu trình là ham muốn lên vùn vut, chưa kể thời gian cũng khá hơn ngày xưa nhiều lắm

  12. Nguyễn Hiển says: Trả lời

    Muốn mua để trải nghiệm thử uy long đại bổ của nhất nam y viện xem có đúng như lời đồn không. Anh nào biết chỉ cho em cách mua và cho xin giá với

    1. Danh Lượm says: Trả lời

      Thuốc phải đi khám mới mua được ông ơi, Uy long thì nhiều người khen lắm nhưng để mà tính ra số người dùng thì cũng không nhiều vì mọi người ngại khoản giá cả đó. Tôi mua mỗi tháng hết cỡ gần 4 triệu cơ

    2. Marye Hải says: Trả lời

      T thấy giá của uy long đại bổ cũng không quá cao, nhất là so với việc phải dùng nhiều loại thuốc khác mà không có kết quả. Đầu tư một lần mà hiệu quả lâu dài thì cũng đáng lắm

    3. Tấn Thành says: Trả lời

      Hiệu quả lâu là cỡ kéo dài được bao lâu mọi người, cỡ được 1 năm không. Em dùng mấy thuốc khác thì ổn được cỡ 5 tháng là quá nhiều

    4. Trần Hùng says: Trả lời

      Sau liệu trình tại nhất nam y viện vào cuối năm ngoái thì hiện tại máy móc của t vẫn ổn định nha, không hề bị xuống cấp khi hết thuốc. Chắc cũngd o một phần t nghe lời bác sĩ thay đổi lối sống và tập luyện nữa

    5. Aki Ra says: Trả lời

      Cho tôi xin tip tập luyện để duy trì phong độ với ông ơi

    6. Phann Trọngg says: Trả lời

      Vừa đọc được bài này của trung tâm, thấy cũng hay dành cho anh em cần các bài tập tăng cường phong độ phái mạnh này https://nhatnamyvien.com/top-8-bai-tap-chong-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi-1915.html

  13. Nam Lê says: Trả lời

    Tâm lý thoải mái, không bị áp lực về việc kéo dài thời gian là bí quyết của mình. Quan trngj là cả hai cùng tận hưởng, không cần quá đặt nặng vấn đề

    1. Tiến 98 says: Trả lời

      Quan hệ chưa được phút đã xuất thì tận hưởng cái nỗi gì, tôi còn đang lo sốt vó lên đây này

    2. Q.Thịnh says: Trả lời

      Vấn đề thỏa mãn t không bàn đến nhưng do t bị xuất sớm nên vợ t mãi không cấn bầu được, giờ thiên hạ ai cũng đồn mình bị yếu sinh lý thế nó mới cay

    3. Thắng :)) says: Trả lời

      Do ông chưa tìm hiểu rõ về Uy long đại bổ thôi, tôi thấy nhiều người yếu sinh lý dùng xong liệu trình của họ là có con được bình thường mà. Bài viết này cũng chia sẻ vài trường hợp này https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong-4080.html

    4. TRỌNG TÍN says: Trả lời

      Uống uy long đại bổ mình thấy không chỉ cải thiện về sinh lý mà còn giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Mình ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn và sức khỏe toàn trạng được cải thiện rõ rệt

    5. Triệu văn thứ says: Trả lời

      T thích ở chỗ cái viên đan của Uy long đại bổ nó dễ uống mà không có mùi khó chịu nhưu một số loại đông y khác. Loại tửu t uống cũng thấy ổn, tuy là rượu thuốc nhưng không quá đắng, uống xong tiêu hóa tốt hẳn

    6. Nghĩa Art says: Trả lời

      Mình đã dùng cả 3 dạng đan, hoàn và tửu của uy long đại bổ. Cảm nhận cá nhân thì thấy dạng tửu tốt cho tuần hoàn máu, uống xong dễ ngủ, còn đan và hoàn thì hỗ trợ lâu dài, cứ dùng đều đặn sẽ cho kết quả tốt

  14. Phạm Toàn says: Trả lời

    Mình có thói quen hay xem phim người lớn, chắc cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Đang cố gắng bỏ thói quen này nhưng không dễ chút nào

    1. MInh Long says: Trả lời

      T thấy xuất sớm nó còn do tâm lý nữa, lúc căng thẳng là y như rằng không kiểm soát được. Mấy lần cứ nhủ phải bình tĩnh mà không ăn thua

    2. Nguyễn Việt says: Trả lời

      Tôi thử tập trung vào hơi thở lúc quan hệ cũng giúp kéo dài thời gian nhưng phải thực hành nhiều lần mới thành thục, không phải ai cũng dễ dàng làm được

    3. Capy Bara says: Trả lời

      Ai bị xuất sớm thì nên nói chuyện với đối tác, tìm giải pháp cùng nhau chứ đừng tự ti. Vợ mình rất hiểu và còn cùng mình tìm cách khắc phục, nhờ cô ấy mà mình mới biết tới Uy long đại bổ mà đi khám đấy. Lúc khám ở Nhất nam y viện bác sĩ cũng dặn dò cả vợ lẫn chồng cùng nhau cố gắng, bác sĩ ở đây cũng tâm lý lắm

    4. Khang Lâm says: Trả lời

      Có bác nào đã thử sử dụng mấy loại kem làm tê để kéo dài thời gian chưa? Kết quả thế nào? Tôi đang phân vân không biết có nên thử không vì sợ ảnh hưởng sức khỏe về lâu về dài

    5. Củ sen hầm says: Trả lời

      Mình thấy đừng lạm dụng thuốc hay thực phẩm chức năng, thử các phương pháp tự nhiên trước đã. Thấy như thế có vẻ an toàn hơn cho sức khỏe mà cũng không lo tác dụng phụ

    6. Thanh Huy says: Trả lời

      Khổ lắm, như em đã thử qua hết các loại mẹo dân gian, gel bôi tăng thời gian quan hệ, thuốc tây chống xuất sớm rồi mà chả ăn thua mới phải chuyển qua dùng Uy long đại bổ mà. Thật ra ban đầu thì có ai muốn dùng đông y ngay đâu, thời gian dùng lâu mà tác dụng thì chậm. Thế nhưng mà đợt đi khám ở trung tâm bác sĩ nói em mà đến sớm hơn có lẽ tiên lượng đáp ứng thuốc còn tốt bây giờ. Giờ thì sau dùng 1 liệu trình em đã tăng được thêm 5 phút lâm trận

  15. Nguyễn Huy Đức says: Trả lời

    Bị xuất sớm cứ thấy mất mặt, lâu dần ngại việc quan hệ luôn, không biết làm sao để khắc phục

    1. Thiên Gloomy says: Trả lời

      Xuất sớm tưởng không nghiêm trọng nhưng ông nào cứ mặc kệ thì gây nhiều hậu quả xấu lắm đấy, ai chưa biết thì xem video này mà mở mang thêm đi

    2. Lê_bảo says: Trả lời

      Cái này không chỉ ảnh hưởng mình mà còn liên quan tới bạn gái nữa, khổ thật. Mỗi lần như vậy mk cảm thấy tội lỗi và rất tự ti, t cũng cố tìm hiểu nhiều phương pháp để chữa cháy nhưng thấy dùng lâu dài thì không ổn

    3. Đinh's Sang's says: Trả lời

      T có đợt đã được nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa, họ bảo đây là chuyện khá phổ biến nhưng cũng không nên chủ quan vì có thể ảnh hưởng tới khả năng có con sau này

    4. Xương rồng says: Trả lời

      Mình vừa liên hệ cho bên Nhất nam y viện hỏi về dịch vụ khám chữa bệnh và bài thuốc Uy long đại bổ. Tuy chưa đi khám tận nơi nhưng nghe tư vấn thấy giải thích cơ chế của thuốc cùng với giải đáp thắc mắc của mình cũng khá nhiệt tình. Để mai kia mình ra khám xem sao rồi sẽ lê đây review lại cho anh em sau

  16. Quân Đặng says: Trả lời

    Ông nào bị xuất sớm giống tôi không? Mới vào trận chưa đầy 2 phút đã xong rooif, nản thật! Cảm giác thất vọng này khó tả lắm, tôi cần cách khắc phục gấp

    1. Đại gia núi says: Trả lời

      T cũng đang bị xuất sớm một thời gian rồi, mất tự tin kinh khủng. Mỗi lần cứ nghĩ tới chuyện đó là thấy áp lực, vợ cũng không còn hào hứng như trước nữa

    2. Nhật anh says: Trả lời

      Tôi thử thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục đều đặn cũng thấy có cải thiện nhưng vẫn chưa ổn định hoàn toàn, có lẽ cần tìm thêm giải pháp khác hiệu quả hơn

    3. Phúc Phạm says: Trả lời

      Có ai nghe qua bài thuốc Uy long Đại bổ của Nhất Nam y viện chưa? Nghe nói bài thuốc này được nghiên cứu rất kỹ lưỡng đề chuyên xử lý các trường hợp xuất sớm, yếu sinh lý ở nam giới. Mình đang tìm hiểu thấy cũng ok phết

    4. Sơn Hạt Tiêu says: Trả lời

      Lần đầu tiên nghe tới Uy long đại bổ t còn nghi ngờ đủ kiểu, nghĩ rằng lại là một trong vô vàn loại sản phẩm quảng cáo thổi phồng. Nhưng tình trạng xuất sớm làm t mệt mỏi tới mức phải thử. Sau khi nhận tư vấn từ bác sĩ, t bắt đầu dùng thuốc. Không ngờ chỉ sau 2 tuần cơ để đã bắt đầu cải thiện, không còn hiện tượng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” nữa. Một tháng sau khi dùng Uy long đại bổ cảm giác tự tin đã trở lại, t không còn e ngại gần gũi bạn gái. Đến tháng thứ hai, chuyện ấy đã không còn là nỗi lo lắng mà trở thành niềm vui, t không chỉ kéo dài được thời gian quan hệ mà còn cảm nhận được sự thăng hoa hơn bao giờ hết. Thực sự Uy long đã giúp t không chỉ cải thiện được sức khỏe sinh lý mà còn giúp tìm lại bản lĩnh đàn ông và sự tự tin hơn bao giờ hết. Giờ đây t chẳng còn phải ám ảnh về vấn đề sinh lý của bản thân nữa. Anh em nào đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì cứ liên hệ trung tâm người ta tư vấn cho

Your email address will not be published. Required fields are marked *