[TÂM SỰ] “Nhanh một phút chậm cả đời” vì dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Mỗi lần lâm trận, chưa được 1 phút tôi đã cho ra… điều này khiến bản thân cực kỳ ngại ngùng, tự ti. Nhìn sang người yêu thấy cô ấy hụt hẫng và chán nản. Lúc đầu cô ấy còn trêu “chưa làm được gì đã ra, vừa nói vừa cười…”. Nhưng tình trạng này kéo dài đâm ra cô ấy bắt đầu chán nản, không muốn tôi động vào người. Chính vì vậy, tôi đã nghĩ đến việc dùng thuốc xịt chống xuất sớm để lấy lại bản lĩnh nơi phòng the. Ấy vậy mà kết quả không được như mong đợi….

Xuất sớm do áp lực công việc, ngày chỉ ngủ 2 tiếng

Tôi năm nay 26 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài. Do đặc thù công việc mà tôi thường xuyên phải thức khuya để kiểm tra báo cáo và chạy deadline. Có những dự án lớn cần phải hoàn thành gấp, tôi chỉ ngủ được đúng 2 tiếng mỗi ngày. Áp lực công việc dồn nén khiến cơ thể luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược và đôi khi mất tập trung.

Tuy nhiên, đổi lại là mức lương cũng khá và tôi cũng dự tính cày cuốc thêm vài năm nữa để tích góp mua một căn nhà rồi sẽ cân bằng lại công việc. Tôi cũng muốn khi cưới vợ sẽ có một ngôi nhà riêng của hai vợ chồng chứ không phải thuê trọ nữa. Thế nhưng mọi dự định bỗng chốc… tan tành.

Áp lực công việc, thiếu ngủ làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm
Áp lực công việc khiến anh chỉ được ngủ 2 tiếng mỗi ngày

Tôi chẳng thể ngờ rằng tình trạng căng thẳng kéo dài lại ảnh hưởng đến “bản lĩnh đàn ông” của mình. Trước kia mỗi khi “lâm trận” với cô ấy, tôi có thể duy trì được 15 – 20 phút là chuyện bình thường. Nhưng khi khối lượng công việc ngày càng tăng lên, áp lực lại càng nhiều, tôi cảm thấy không còn hứng thú với việc gần gũi người yêu nữa. Nhiều lần, tôi không thể kiểm soát, chỉ sau 2 – 3 phút đã kết thúc rồi.

Ban đầu, tôi khá chủ quan nên chỉ nghĩ đơn giản do mệt mỏi nên mới như vậy. Nhưng rồi tình hình ngày một nghiêm trọng hơn khi tôi phải mất nhiều thời gian kích thích “cậu em” mới ngóc đầu lên được. Mà tới khi vào cuộc, chưa kịp làm gì thì đã xìu xuống không làm ăn được gì hết. Điều này khiến tôi cảm thấy khá tự ti và chán nản mỗi khi gần gũi với bạn gái.

CẢNH BÁO: Những tác hại của xuất tinh sớm, anh em KHÔNG NÊN chủ quan 

Một lần, trong lúc cô ấy đang gọi điện tâm sự với bạn thân, tôi đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện của cả hai. Cô ấy nói với bạn thân rằng tôi “chưa ra đến chợ đã hết tiền” nên không được thỏa mãn, cảm thấy hụt hẫng và khó chịu. Thậm chí nhiều lúc động vào người còn hay cáu gắt vô cớ…. Cô ấy còn hỏi bạn nên tiếp tục hay duy trì mối quan hệ này và nên lấy lý do nào để không làm tổn thương lòng tự trọng của tôi.

Xuất tính sớm khiến bạn gái anh cảm thấy không thỏa mãn khi quan hệ
Xuất tính sớm khiến bạn gái anh cảm thấy không thỏa mãn khi quan hệ

Thực sự sau khi nghe xong tôi đã cảm thấy sốc và tức giận vì cô ấy mang chuyện tế nhị của hai đứa đi kể với người khác. Một phần vì tôi không nghĩ mình mắc bệnh mà chỉ do áp lực công việc nên mới sinh ra điều đó. Nhưng khi ngẫm lại thì tôi thấy bản thân mình thật kém cỏi, tôi giận cô ấy thì ít mà giận bản thân thì nhiều.

Quyết tâm tìm lại “bản lĩnh đàn ông” nhưng sai cách

Thời gian đầu, tôi cảm thấy ngại ngùng trong việc đến các chuyên khoa nam học để các bác sĩ thăm khám xuất tinh sớm, phần khác lại nghĩ rằng chỉ bị một thời gian đầu rồi dần sẽ quen. Tôi bắt đầu tìm hiểu một số bài tập, món ăn rồi cả những tư thế yêu thế nào để đạt đỉnh thăng hoa. Nhưng cách này tác dụng chưa thấy đâu mà chỉ thấy tốn sức, rồi còn khiến đối phương bị “mất hứng” nữa. Nên sau một vài lần áp dụng tôi đã bỏ qua.

Tôi có tâm sự với một người đồng nghiệp ở công ty trong lúc đi ăn trưa về chuyện “cậu nhỏ” khó cương cứng. Nhiều lúc bạn gái muốn được gần gũi nhưng thực sự không có tý hứng thú nào. Nghe thế, nó mách tôi nên thử dùng thuốc xịt xuất sớm. Nó bảo cứ dùng trước khi bắt đầu khoảng 10 phút sẽ cứng như ý muốn. Quả thật sau khi dùng phải lâu lắm rồi tôi mới tìm lại được cảm xúc khi nhập cuộc như thế, tôi duy trì cuộc yêu trên 10 phút. Không cần nói cũng biết, ngày hôm ấy người yêu tôi mãn nguyện như thế nào.

Tin nổi bật: Anh kỹ sư công trình chia sẻ kinh nghiệm đẩy lùi xuất sớm sau khi kinh qua trăm kế

Sử dụng thuốc xịt xuất sớm để "chuyện yêu" trở nên thăng hoa
Sử dụng thuốc xịt xuất sớm để “chuyện yêu” trở nên thăng hoa

Thế nhưng chỉ sau vài lần tôi bắt đầu cảm thấy “cậu em” của mình “chán” xịt. Cụ thể là dù xịt nhiều lần nhưng “cậu em” vẫn không chịu đứng quá 5 phút. Đỉnh điểm là đêm định mệnh, sau khi xịt “cậu em” của tôi cứ như khúc gỗ, không mềm nổi mà còn còn nóng rát, khó chịu và đau nhức rất lâu.

Lần này thì tôi đã bẽ mặt trước bạn gái. Cô ấy trách tôi sao lại dùng cái đấy, thế rồi phải thú thực là tôi bị xuất tinh sớm. Hơn 3 tiếng, “cậu bé” vẫn chưa có dấu hiệu chịu nghỉ ngơi, thế là cả hai chúng tôi đều hốt hoảng. Tìm hiểu mới biết đã bị tác dụng phụ, mà cảm giác đau ngày càng tăng lên nhiều.

Đến khi vào phòng cấp cứu, “cậu nhỏ” vẫn trong trạng thái cương cứng, đau nhức khiến tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. May sao bác sĩ đến kịp vào làm các thủ thuật cần thiết mới có thể mềm lại. Bác sĩ bảo nếu muộn độ 30 phút nữa là “chỗ đấy” của tôi chắc phải “tạm biệt” luôn vì việc sử dụng thuốc xịt có thể tăng nguy cơ hoại tử dương vật do máu không lưu thông được vào khoang dương vật.

Gợi ý xem thêm: Những hiểm họa khôn lường khi sử dụng thuốc tăng sinh lý cấp tốc

Do lạm dụng thuốc xịt quá nhiều mà anh phải nhập viện
Do lạm dụng thuốc xịt quá nhiều mà anh phải nhập viện

Bác sĩ cũng nói thêm việc tự ý mua thuốc xịt không đảm bảo chất lượng và lạm dụng quá nhiều, không đúng cách sẽ dẫn đến hệ lụy cho sức khỏe, sinh hoạt vợ chồng, thậm chí là khả năng sinh sản sau này. Hơn nữa, lạm dụng thuốc xịt xuất sớm chỉ để kéo dài thời gian quan hệ còn gây ra tình trạng liệt dương cản trở việc có con của tôi sau này. Từ lần đấy tôi chừa luôn, không dám dùng thêm bất cứ lần nào.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

BÍ QUYẾT tìm lại hạnh phúc nhờ gặp đúng thuốc đúng thầy

Những tưởng phải chung sống với căn bệnh xuất tinh sớm cả đời nhưng may mắn là tôi vẫn còn chút hy vọng sau khi gặp lại đứa bạn thân từ Sài Gòn ra chơi Hà Nội. Trước đây, hai đứa làm chung chi nhánh ở phía Bắc nhưng sau đó do luân chuyển công tác vào miền Nam rồi công việc bận rộn nên cũng ít trò chuyện với nhau. Ngày nó ra Hà Nội, cả hai ngồi nói chuyện, cà phê về mọi thứ. Tôi cũng tâm sự về bệnh tật của mình và nó có giới thiệu cho bài thuốc Đông y. Nó bảo đã từng dùng rồi, ok lắm, đến giờ vẫn sung mãn.

Được biết bài thuốc tên là Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, đơn vị này có cơ sở tại Hà Nội mà chính bản thân tôi không hề biết đến. Tò mò điều gì đặc biệt mà khiến bài thuốc Uy Long Đại Bổ lại có thể giúp bạn tôi đẩy lùi yếu sinh lý, tôi lên mạng tìm hiểu rất kỹ về bài thuốc này.

Uy Long Đại Bổ được nhiều bệnh nhân đánh giá tích cực trên hội nhóm facebook
Uy Long Đại Bổ được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực trên hội nhóm facebook

Không chỉ vậy, bài thuốc này còn được chính Nghệ sĩ Tùng Dương mục sở thị và chia sẻ về tác dụng sau quá trình sử dụng:

Theo thông tin tìm hiểu được, bài thuốc này được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc bổ thận tráng dương quý trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Nghe nói những phương thuốc này đều do Ngự y Thái Y Viện cất công bào chế nhằm giúp Vua Minh Mạng duy trì khả năng sung mãn. Dù ít tìm hiểu về lịch sử nhưng tôi cũng từng nghe qua giai thoại Vua Minh Mạng có thể thị tẩm 6 bà mỗi đêm mà không mệt qua lời các hướng dẫn viên hồi tôi đi Huế. Vì thế tôi có thiện cảm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Một điểm nữa khiến tôi cảm thấy an tâm hơn là dù phát triển từ những bài thuốc cổ xưa trong hoàng cung nhưng Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, cải tiến tại Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Khi được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi ứng dụng, đảm bảo tác dụng và độ an toàn. Vì vậy, tôi liên hệ với bên đơn vị đặt lịch khám ngay ngày hôm sau luôn.

Người thăm khám và kê thuốc cho tôi là bác sĩ Hải Long. Sau khi bắt mạch và khám tỉ mỉ, bác sĩ Hải Long kết luận nguyên nhân gây xuất tinh sớm của tôi là do thận hư tướng hỏa thịnh (thận quá mạnh) hoặc thận hư tổn làm ảnh hưởng đến can, tỳ, tâm và tăng nhiệt độc trong cơ thể. Từ đó khiến tinh lực và chính khí hao hụt, gây xuất tinh sớm. Sau đó, bác sĩ kê cho tôi đơn thuốc Uy Long Đại Bổ với 4 dạng thức: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Cao (dành cho người xuất tinh sớm) và Uy Long Đại Bổ Tửu.

Sau khi được bác sĩ giải thích cặn kẽ, chi tiết và hướng dẫn cách sử dụng nên tôi cứ thế làm theo. Thuốc còn được hỗ trợ bào chế dưới dạng viên, cao cô và rượu ngâm tiện lợi khi sử dụng mà không mất thời gian đun sắc. Đồng thời, bác sĩ Long có nói rằng trong Uy Long Đại Bổ sử dụng hầu hết là thảo dược quý có khả năng hỗ trợ bổ thận, tráng dương, cố tinh cho Vua triều Nguyễn. Nhờ vậy mà thuốc đảm bảo độ an toàn, lành tính và không tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Trộm vía hợp thuốc, tôi bắt đầu thấy cơ thể khỏe hơn, không còn mệt mỏi, thiếu sức sống.

Theo dõi tình hình sức khỏe hàng ngày, tôi thấy có nhiều thay đổi, ăn ngon, ngủ ngon và tâm lý cũng thoải mái hơn nhiều. Thời gian quan hệ cũng kéo dài từ 10 – 15 phút, mà cảm giác “cậu em” cũng rất biết hợp tác.

Giờ mỗi lần quan hệ bạn gái tôi phải “xin đầu hàng” vì lâu lắm rồi mới được “tới bến” như vậy. Đến giờ tôi vẫn chưa tin mình có thể thoát cái mác “chưa ra đến chợ đã hết tiền”.

Tới nay, dù đã không còn sử dụng Uy Long Đại Bổ nữa nhưng tôi có thể tự tin với phong độ “giường chiếu” của mình. Giờ tôi chỉ cần duy trì bồi bổ cơ thể, ăn uống, sinh hoạt điều độ và phân bổ thời gian làm việc hợp lý để có thể duy trì tác dụng này lâu dài.

Lưu ý: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng và công dụng tùy thuộc vào thể trạng, cơ địa của mỗi người. Do đó, các đấng mày râu có thể liên hệ trực tiếp để nhận tư vấn rõ hơn.

NHẤT NAM Y VIỆN

Thông Tin Hữu Ích

Ngày Cập nhật 25/01/2024

Bình luận (115)

  1. Nguyễn Ngọc Nghi says: Trả lời

    chồng em dùng cái Uy long đại bổ tửu mn ạ. Trong này đều là những dược liệu quý có khả năng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới

    1. Phạm mai ANH says: Trả lời

      Chồng e thích thế, anh nhà chị đây thời gian vừa rồi mắc covid xong là thấy yếu hẳn, nhưng mà covid làm yếu sinh lí thì nghe cũng ko hợp lí lắm. giờ chỉ được có 2p là hết nấc, ảnh hưởng tình cảm vợ chồng nhiều lắm. Nghe em nói mà cũng muốn thử ghê ấy

    2. Long Thành says: Trả lời

      Chỉ sử dụng Uy long tửu mà đã tràn trề khí thế như vậy thì sao mà chị em ko khuyến khích các anh dùng cơ chứ.Em nghe chồng em bảo rượu dẫn thuốc vì thế dược liệu mà ngâm với rượu sau uống sẽ phát huy hết tác dụng mà vị thuốc đem lại. Các anh thì lại chẳng ham rượu quá, vừa dễ uống lại tốt nên là em đặt cho chồng em uống tháng nay rồi đấy

    3. Nguyễn Thị Dịu says: Trả lời

      Ví dụ mà bị xuất tinh sớm thì nên kết hợp các dạng dùng của Uy long đại bổ sẽ tốt hơn là chỉ sử dụng 1 loại Uy long tửu mặc dù biết là nó bổ

      1. Mỹ Uyên says: Trả lời

        đúng rồi ạ, bộ sản phẩm của Uy long bao gồm Uy long đại bổ đan, viên hoàn, cao đặc, Uy long đại bổ tửu. Nếu kết hợp những dạng thuốc này nữa thì sẽ xử lý bệnh tốt hơn là khi dùng riêng lẻ

    4. Ngọc Trai says: Trả lời

      Nếu chỉ đơn thuần là muốn nâng cao sức khỏe tăng ham muốn,tăng cường sinh lý thì dùng tửu hợp lí rồi, cũng nên uống vừa phải tầm 30ml 1 lần uống, chứ ko phải thấy tốt mà uống nguyên chai thì mất ngủ đó ạ :)))

  2. Châu Sa says: Trả lời

    Năm ngoái, tôi phát hiện bị xuất tinh sớm, bệnh này cũng ko hay ho gì nên ngại đi khám, tự mua thuốc sử dụng cũng từng dùng qua loại xịt nhanh chống xuất sớm, rồi hậu quả thì chắc mọi người cũng đoán được. May sao lúc đó tình cờ xem được bài phỏng vấn trên truyền hình về Uy Long đại bổ. Tôi cũng bán tín bán nghi mà lặn lội tới Trung tâm nam khoa đông y trực thuộc Nhất Nam y viện để thăm khám. Sau đó tôi dùng Uy Long đại bổ, thấy cũng có tiến triển rất tốt, thời gian yêu được kéo dài hơn

    1. dược sĩ Long says: Trả lời

      em cũng đang dùng Uy long đại bổ đây, em nhớ bác sĩ đã nói với e bài thuốc này ứng dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, tác động sâu vào ngũ tạng, điều hòa khí huyết, hỗ trợ cải thiện chức năng thận. Bác sĩ giải thích rất kĩ càng tỉ mỉ khiến e đặt niềm tin vào bài thuốc hơn

    2. Bàn Cường says: Trả lời

      tôi luôn quan tâm nguyên liệu sử dụng trong mọi loại thuốc mà tôi dùng. Khi biết Uy long đại bổ sử dụng những thảo dược như Dâm dương hoắc, ngài tằm đực, ba kích, đông trùng hạ thảo, nhục thung dung… đây đều là những dược liệu giúp tăng cường sinh lực, bổ thận, cố tinh hữu hiệu và tôi cảm thấy rất yên tâm

    3. Hữu Thật says: Trả lời

      Không biết là mình phải uống hết ngần đó sản phẩm của UY long hay thế nào ạ? chứ em nhìn chỗ đó đã thấy mệt rùi á, mặc dù cũng đang có dấu hiệu của xuất tinh sớm đây

      1. Long Sâm says: Trả lời

        Không hẳn đâu ạ, mình phải khám để biết trước tình trạng ạ, trung tâm Nhất Nam y viện có thăm khám trước khi dùng thuốc ạ, bạn liên hệ trước để xác nhận nhé. Cái ULĐB là gồm 4 bài thuốc nhỏ nhé. Tùy mức độ của bệnh bác sĩ sẽ điều chỉnh và kê đơn nhé

    4. cunconlonton says: Trả lời

      Cái Uy long đại bổ xử lý xuất tinh sớm kia nhìn có vẻ là dạng sắc nhỉ? mà thế thì hơi mất thời gian ạ, sắc phải nửa tiếng là ít ấy, em đi làm hơi ngại cái này

      1. Dương Sỉ says: Trả lời

        Cứ như trung tâm này hiểu nỗi lòng của anh em bận bịu như chúng ta vậy, hõ sẽ hỗ trợ sắc sẵn cho mình, sau đó khi dùng chỉ việc đem đun lại 1 chút là dùng được ngay, mình thấy tiện lợi

    5. Quyết Aka says: Trả lời

      Có bệnh thì vái tứ phương, qua bao nhiêu nơi bao nhiêu thuốc thì tôi cũng đến trung tâm Nhất Nam này mới thấy sự thay đổi, giá biết sớm hơn thì đã không khổ rồi anh em ạ

      1. Mạnh Long says: Trả lời

        Dùng gì thì dùng, bên cạnh sử dụng thuốc hỗ trợ anh em mình cũng nên tự mình rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe, có mấy bài tập kegel cũng hay lắm. chỉ dựa vào thuốc không thì chưa thật sự đủ

  3. Vũ Hoài Nam says: Trả lời

    Thị trường giờ mình thấy sản phẩm hỗ trợ rồi sản phẩm chống xuất tinh sớm cứ nhan nhản ra đấy đông tây y có cả, làm sao để mình lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bản thân vậy ạ

    1. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

      Phù hợp vừa dựa trên tác động của sản phẩm đến bệnh tình, tiến triển bệnh ngòi ra còn phù hợp cả túi tiền nữa bạn ạ. Xét theo các tiêu chí đấy thì mình thấy Uy long là hợp lí. Bản thân mình đã sử dụng nên mình có sự đánh giá chủ quan như vậy. Uy long đại bổ giúp mình đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, giúp mình khỏe hơn và mạnh hơn theo đúng nghĩa đen

    2. Mỵ Dương says: Trả lời

      Sản phẩm mà nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn đầy đủ được bộ y tế cấp phép ban hành a ạ. Uy long đại bổ là sản phẩm độc quyền của Nhất Nam y viện, do chính trung tâm bào chế kiểm định chất lượng, được bộ Y tế kiểm duyệt cấp phép lưu hành và được chuyên gia bác sĩ đánh giá cao

    3. Vũ Hoài Nam says: Trả lời

      em thấy trong dân gian có nhiều phương pháp khắc phục xuất tinh sớm kiểu như là gừng chế với mật ong ạ, chưa biết tác dụng ra sao??

      1. Ngọc Tân says: Trả lời

        chỉ có gừng mật ong thì chỉ có béo thôi chứ chả có tác dụng gì, chắc giúp bổ dưỡng thôi e ạ. Bệnh người ta đi xử lý khắp nơi rồi còn phải dùng đến hàng ngoại còn chưa ăn thua

  4. Đình Khương says: Trả lời

    Nói không phải chứ giờ thuốc hay thực phẩm chức năng nào mà chẳng có hướng dẫn sử dụng rồi là tác dụng không mong muốn kèm theo. Đã biết mua thì phải biết tìm hiểu, tôi thật ko hiểu 1 số anh em lại ngơ đến mức đó, để đến khi nặng ra mới đi viện

    1. Xa Văn Thảo says: Trả lời

      em thấy xuất tinh sớm tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại khiến nhiều người lo lắng mất ăn mất ngủ vì đời sống tình dục không như ý, thế nên trong lúc đầu óc rối ren tìm đến những loại xịt tác dụng nhanh như thế cũng ko tránh được. em thì vẫn suy nghĩ là đông y là an toàn chậm mà chắc nhất

      1. Đình Khương says: Trả lời

        Anh thì chẳng bao giờ tin mấy cái tác dụng nhanh đấy, ờ thì cho tác dụng ngay lúc đấy nhưng đc mấy lần ? rồi hậu quả đằng sau sẽ như thế nào, như anh bạn trên bài kia là nhập viện đấy, nên là ko bao giờ nên sử dụng. Đông y sử dụng thảo dược tự nhiên luôn ghi điểm trong lòng anh, Uy long đại bổ là 1 ví dụ

    2. Lý Thông says: Trả lời

      có ai sử dụng mà tác dụng ngay không ạ? chứ nghe nói dùng đông y thì lâu lắm

      1. Đình Khương says: Trả lời

        Thực ra những sản phẩm có tác dụng nhanh không hẳn là ko tốt và ko đực sử dụng, sản phẩm tốt một phần là do cách sử dụng của người dùng như thế nào. Ví dụ những sản phẩm xịt nhanh đó có tác dụng khi mà cần đẩy nhanh quá trình cương cứng để duy trì cuộc yêu, kèm theo đó là 1 loạt tác dụng phụ, nên nếu xét ra thì hại nhiều hơn lợi. Sản phẩm đông y với nhược điểm thời gian cho kết quả khá lâu nhưng ưu điểm là được kiểm định, được đánh giá bởi bác sĩ chuyên gia. Nói như vậy cũng đủ hiểu chúng ta nên sử dụng sản phẩm nào rồi nhỉ

  5. Dương Công says: Trả lời

    Lấy vợ 2 năm rồi chưa có con, đi khám được chẩn đoán là chất lượng tinh trùng yếu nên ảnh hưởng tới khả năng thụ thai. Em muốn hỏi là đã ai gặp tình trạng giống em mà tìm ra biện pháp để hết bệnh được không ạ, chứ giờ em cũng không biết phải làm sao

    1. Thái Phạm says: Trả lời

      Thuốc này tráng dương bổ thận, tác dụng từ bên trong đấy nên chất lượng tinh trùng cũng được nâng cao hơn. Tôi cũng mắc phải tình trạng số lượng tinh trùng ít, dùng uy long 3 tháng. Trọm vía giờ vợ chồng tôi đã có đứa con đầu lòng r

    2. Bình Bảnh says: Trả lời

      Tưởng gì chứ không phải lo lắng quá đâu chú ạ, anh đây trước kia bị yếu, không những vậy còn xuất sớm, tt kém chất lượng. Vợ chồng cũng muốn có con mà khó. Được đứa bạn giới thiệu nên đến nhất nam thăm khám. Được cái hợp thuốc ở đây, giờ anh đã lấy lại bản lĩnh đàn ông. Giờ 2 vợ chồng đã có 2 đứa con rồi, heh e

    3. Vũ Văn Thành says: Trả lời

      Công nhận thuốc có tác dụng tốt, nhưng hơi lâu chút thôi, kiên trì dùng sẽ có kết quả tốt. Tôi bị đau xương khớp mà uống Uy long đại bổ tửu cũng thất khỏe khoắn hơn, không còn bị nhức khớp khi trái gió trở trời nữa. Tôi còn mua thêm mấy bình về uống với tặng cho người quen nữa đấy

    4. Xa Văn Thảo says: Trả lời

      em thấy xuất tinh sớm tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại khiến nhiều người lo lắng mất ăn mất ngủ vì đời sống tình dục không như ý, thế nên trong lúc đầu óc rối ren tìm đến những loại xịt tác dụng nhanh như thế cũng ko tránh được. em thì vẫn suy nghĩ là đông y là an toàn chậm mà chắc nhất

  6. Đỗ Huy says: Trả lời

    Nhất nam viện có làm việc chủ nhật không ạ, em muốn đi khám mà cả tuần đi làm không có thời gian, có ai biết không?

    1. Quang Hiệu says: Trả lời

      trung tâm nhất nam làm việc cả tuần luôn đấy, sáng làm từ 7h30 đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30 . Nếu đi khám sau 17h30 thì bạn đặt lịch khám trước ý, bên trung tâm họ sẽ sắp xếp cho

    2. Hùng Hoa says: Trả lời

      Đợt trước bị xuất tinh sớm thấy trên mạng có mấy loại thuốc kích dục thấy quảng cáo hấp dẫn nên cũng mua về dùng thử. Tưởng đâu vài trận phải sung lắm nhưng ai ngờ, dùng 1 lần xong ốm luôn cả tháng, người lúc nào cũng mệt mỏi, chân tay miệng thì đắng. Sau lần đấy là thấy sợ, không dám động vào mấy loại đó nữa. Sau được giới thiệu cho biết tới uy long đại bổ, kiên trì dùng thuốc kêts hợp với tập luyện thì cuối cùng tôi cũng trở lại là thằng đàn ông đúng nghĩa. Nghĩ lại vẫn thấy ớn người trước kia không hiểu sao có thể dùng mấy loại thuốc cương dương kia nữa, may mà bỏ sớm chứ không bây giờ có khi liệt dương rồi cũng nên.

    3. Phú Quý says: Trả lời

      em cũng thế, thấy hơi yếu nên cũng mua mấy loại đó về dùng, thời gian đầu dùng thì sung lắm nhưng được mấy bữa là thấy không còn tác dụng nữa, cậu nhỏ khó cương, yếu hơn cả trước. Em cũng tìm đến nhiều nơi, được kê cho một đống thuốc, nhưng dừng thuốc là đâu lại vào đấy. E đang có ý định chuyển sang dùng đông y, thấy uy long đại bổ được nhiều anh em tin dùng nên cũng đang cân nhắc, sẽ mua về dùng thử

    4. bùi văn chiêu says: Trả lời

      chi phí thuốc là bao nhiêu thế anh, em đi khám ngoài cũng phải hết gần chục triệu rồi đấy, tốn kém quá

  7. Vang a sim says: Trả lời

    cho em hoi la dao gan day khi quan he voi nguoi yeu duoc mot luc la em bi xuat tinh roi. Thay moi nguoi bao nhat nam vien co thuoc ok lam khong biet tinh trang cua em co dùng duoc khong neu duoc thi dung khoang bao lau

    1. Giang Tom says: Trả lời

      thuốc này được cả nghệ sĩ Tùng Dương tin dùng mà, lên cả VTV2 nữa cơ. Thuốc chất lượng nên mới được nhiều người khen vậy đấy. Anh đã dùng rồi và thấy tác dụng ổn áp nha

    2. Lý Huỳnh Trung says: Trả lời

      tôi cũng đã tạm biệt với tình trạng chưa sung đã nhả sạch đạn nhờ uy long đại bổ của nhất nam viện. Đúng kiểu 1 người khoẻ mà 2 người vui, dùng xong trả bài cho vợ cũng khoái chả như trước kia dùng mấy loại cương dương chỉ có tác dụng nhất thời, nghỉ không dùng cái là cậu nhỏ không nghe ngay, chán luôn.

    3. Nguyễn Công Đức says: Trả lời

      anh bị rối loạn cương dương do trước thủ dâm nhiều. Trước cô bạn gái sang chơi mà còn chả làm gì được, dạo rõ lâu mà tới lúc vào trận thì chưa đến chợ đã hết tiền rồi. Anh cũng nghe mấy người nói ăn cháo hẹ với uống ba kích thì cũng khắc phục được nhưng cũng đã ăn nhiều lắm rồi mà không thấy có gì khác biệt cả. Cũng đã đi bốc thuốc thử của mấy thầy dưới huyện rồi nhưng toàn mấy thuốc bổ chứ chả thấy thay đổi gì cả. Không biết có phải do cơ địa khó hấp thu thuốc không nữa. Tình trạng này liệu dùng uy long có xử lý được không nhỉ anh em

    4. Chí Dũng says: Trả lời

      anh cứ đến trung tâm khám rồi bác sĩ sẽ kê thuốc cho á, toàn mấy bác sĩ giỏi có kinh nhiệm lâu năm nên không phải lo đâu. Bác sĩ Lê Phương đã có 40 năm làm việc trong ngành này rồi ý, còn được trao tặng thầy thuốc ưu tú nữa. Thuốc này thấy nhiều người bị nặng dùng mà đỡ đấy, nhất là rối loạn cương dương thì lại chuẩn bài rồi.https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-49556.html

  8. Thanh says: Trả lời

    Em với chồng kết hôn đã 2 năm rồi mà chưa có con, mặc dù không dùng biện pháp gì cả. Chồng em mỗi khi lâm trận thì được có phút mốt là xìu rồi, chán lắm. Em với ổng đi khám sức khoẻ sinh sản cho cả 2 thì té ra ổng bị yếu SL giai đoạn đầu. Bác sĩ bảo nếu cố gắng thì vẫn có thể khắc phục được, ban đầu dùng thuốc được kê đơn cũng đỡ nhưng khi dừng thuốc được khoảng tháng là lại như lúc ban đầu. Đã vậy 2 bên gia đình cứ hối có con mãi, em cũng stress lắm, ngồi tám chuyện với mấy chị em thì được giới thiệu cho bài thuốc Uy long của Nhất Nam viện. Biết được địa chỉ em dẫn ông chồng tới khám ngay. Bác sĩ tư vấn cho rồi kê liều gồm cả thuốc uống với bình rượu ngâm nữa, Ông chồng dùng cả tháng đầu chưa thấy tiến triển em cũng sốt ruột, may thay được bác sĩ động viên, giải thích rõ nên em cũng cố khuyên ông chồng dùng. Giờ thì sinh lý ổn áp rồi, bình thường thấy ổng hay né mấy chuyện này lắm nhưng dạo này lại thấy chủ động, thời gian cũng kéo dài hơn. E vẫn mua thêm bình rượu về cho ổng uống h\àng ngày

    1. phạm thị huệ says: Trả lời

      nghe chị nói em cũng phải đặt thuốc về cho ông chồng em mới được, dạo này thấy ông ý cứ né né chuyên quan hệ em nghi lắm

    2. Thúy Hằng says: Trả lời

      Chồng tôi cũng dùng bài thuốc này để đẩy lùi rối loạn cương dương đó. Được cái dùng xong cái thấy xung lắm, hôm nào cũng thấy trả bài đầy đủ, thời gian còn lâu nữa chứ

      1. Võ Ngọc Thủy Trâm says: Trả lời

        Các chị em mà biết đường mua cho mấy ông bài thuốc này thì hay quá còn gì. Mấy ông ý bị bệnh không biết đằng đi khám mà toàn lên mạng mua mấy cái thuốc cương dương gì đâu về, chỉ có hại thân. Bạn trai em cũng một thời lạm dụng loại thuốc xịt, lúc lâm trận thì cũng được lâu đó nhưng chỉ hơn bình thường chút chứ không có được 20-30 phút như quảng cáo đâu. Do lạm dụng nhiều nên ông anh bị tác dụng phụ nhức đầu, chóng mặt, kêu bị sưng đau chỗ đó nên cũng không còn muốn quan hệ. May mà em tinh ý nên đã đặt uy long đại bổ về cho ổng dùng. Trộm vía giờ cũng sung mãn hơn, phong độ trở lại như xưa rồi .

    3. Thảo Thu Nguyễn says: Trả lời

      đặt thuốc online về được à chị ơi. Em muốn đặt thì phải làm cách nào ạ, em cũng muốn mua cho người yêu quá !!!

    4. Phương Trinh says: Trả lời

      được em nhé, em nhắn tin cho bác sĩ qua zalo hay facebook https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ hoặc gọi điện cho trung tâm tư vấn rồi bảo họ gửi thuốc qua cho (0928 42 1102). Thường thì cũng 2-3 ngày là thuốc tới nơi rồi, tôi dùng tới liệu trình thứ 2 cũng bảo trung tâm ship cho về nhà chứ không có thời gian qua lấy. thuốc tới nơi vẫn an toàn đặc biệt là bình rượu thuốc không bị đổ ra ngoài tý nào

  9. Trương Ngọc Thái says: Trả lời

    bệnh khó nói như này dùng thuốc nam thì đỡ tác dụng phụ nhưng mà không biết dược liệu có sạch không. Thấy nhiều nơi chuyên thuốc nam bị bắt vì nhập nguyên liệu “rác” nên cũng hơi ngại

    1. Sơn Dương says: Trả lời

      Trung tâm Nhất Nam viện có cả vườn thuốc nam mà, thấy trồng nhiều loại thuốc lắm. Nguyên liệu được trồng với chế biến đảm bảo chất lượng theo quy định của bộ y tế rồi á, không cần phải bận tâm đâu anh ạ

    2. Bình Ngô says: Trả lời

      Tôi ở tận Bắc Giang cũng ngại ra Hà Nội để khám, vậy tôi có thể đặt thuốc gửi về tận nhà không?

    3. Xuân Khải says: Trả lời

      Tung tâm có dịch vụ đặt thuốc online đấy anh. Anh gọi điện qua cho bác sĩ tư vấn với nắm được tình trạng bệnh rồi bốc thuốc, sau đó cho địa chỉ rồi người ta khác gửi về cho. Mất tầm 2-3 ngày là tới tay mình rồi, nhanh lắm.

  10. Quảng Văn Minh says: Trả lời

    Mấy loại thuốc chống xuất sớm hay tăng thời gian xuất tinh gì tôi cũng dùng qua hết rồi. Thời gian đầu thì có tác dụng nhưng chỉ 2-3 lần sau là thấy hậu quả ngay. T dùng xong bị đau rát khi quan hệ, dùng nhiều giờ không tự cương cứng được, lại phải lệ thuộc vào thuốc cứ thế một vòng luẩn quẩn. Mới đây đi khám bên viện thì được chẩn đoán là rối loạn cương dương kèm xuất tinh sớm. Tất cả vì tin mấy lời hoa mật của mấy người quảng cáo tự vẽ ra, giờ đây hối hận không kịp nữa rồi. Anh em ai bị tình trạng giống vậy đã dùng thử Uy long đại bổ của trung tâm này chưa, tôi đang tính chuyển qua đông y cho an toàn, ai dùng rồi cho xin cảm nhận với

    1. Quang Linh says: Trả lời

      Ai bị vấn đề gì bất thường thì đi khám sớm cho khoẻ chứ đừng dại mà tìm tới mấy loại kích thích tăng thời gian,… chỉ tổ mệt người thêm thôi. Em cũng trót dại, do cậu nhỏ không còn nghe lời, quan hệ cứ được chút là ỉu xìu nên cũng tìm tòi mấy nơi bán mấy chai chống xuất tinh sớm. Lên fb thì thấy anh em khen nhiều nên cũng mua về dùng thử. Đúng là chỉ được thời gian đầu, sau thấy không ổn nên em đã đi khám ngay, bác sĩ chuẩn đoán là do lạm dụng thuốc nhiều nên dương vật bị gây tê nhiều quá, mất cảm giác, khó cương cứng, về lâu về dài khả năng mất dần khoái cảm. Đang lúc lo lắng không biết làm thế nào thì được anh đồng nghiệp giới thiệu cho biết tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam viện nổi tiếng mảng yếu sinh lý. Em cũng đắn đo mãi, phải lên mạng tìm hiểu kĩ lắm mới dám dùng. Được cái thời gian quan hệ kéo dài hơn, tình trạn xuất sớm được đẩy lùi rồi

    2. Nguyễn Đình Nguyên says: Trả lời

      Dùng Uy long thích nhất bài uy long đại bổ tửu, rượu ngâm thảo dược vừa an toàn lại đúng sở thích của cánh mày râu rồi. Vừa hỗ trợ điều trị bệnh mà lại vừa có cái để nhâm nhi với anh em. Tôi dùng xong rồi mà nghiền bình rượu ngâm quá nên đặt thêm về để thỉnh thoảng uống đây

    3. Văn Khiêm says: Trả lời

      Thấy nhiều người còn đang phân vân về bài thuốc này, nên share video ở dây, có ông anh dùng xong fb lại, mấy ông vào xem cho rõ

  11. Hùng Lê says: Trả lời

    Cho mình hỏi là nếu mình dùng cái này thì có ảnh hưởng gì đến tinh trùng hay con cái sau này không thế mn?

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Thuốc này được những chuyên gia đã thẩm định rồi, nên là không gây ảnh hưởng đâu, vợ chồng mình cũng nhờ nó mà có con rồi đấy, mà con sinh ra khỏe mạnh không có gì ảnh hưởng gì đâu

    2. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời

      Vợ chồng mình cũng đang dùng thuốc để thụ thai đây bạn, mình nghĩ công dụng chính là để tăng hocmon với kích thích kéo dài tránh xuất tinh sớm với đây là dạng thuốc bổ mà nên là còn nâng cao chất lượng tinh trùng í

  12. Kiên Đại Bàng says: Trả lời

    Năm nay em 25t, mới có bạn gái. Trước đó thì em thường xuyên thủ dâm và vẫn được 3-4p mỗi lần, nhưng k hiểu sao làm với bạn gái thì mới cho vào cái đã xuất tinh rồi. Mong mọi người cho em lời khuyên với

    1. Bùi Bá Khánh says: Trả lời

      Giống anh có bồ thì xts bị bồ khinh ra mặt, lại chơi ngu mua n gựa t hái với mấy chai xịt để kích, đến khi k lên cứng lên được mới tá hỏa đi tìm cách. Giờ anh đang theo bên nhất nam y viện, vừa uống thuốc vừa thực hiện ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ, đỡ được kha khá đấy. Đang tính tối nay hẹn bồ đi khách sạn test phát đây

    2. Việt Anh says: Trả lời

      Cái bệnh này cần tác động xử lý sớm nè, đừng để muộn nhé em zai, bảo bố mẹ rồi đi khám và uống thuốc không lại ảnh hưởng đến sinh sản sau này thì khổ. Kết hợp với ăn uống tập luyện điều độ nữa nha. Còn anh thì cũng khuyên là dùng thuốc đông y bên này, tại a đang dùng và thấy rất hài lòng , nó tác dụng dần dần nhưng thấy không gây phản ứng gì mà cũng thấy tinh thần thoải mái không gây căng thẳng

    3. Kerenza says: Trả lời

      Tuổi đó là uống được mà, thuốc đông y kiểu cũng là thảo dược thiên nhiên nên cũng không quá gây hại cho cơ thể đâu, nên hầu như độ tuổi nào sử dụng cũng được í

  13. Trần Văn Quyết says: Trả lời

    Năm nay tôi 43t, bị ysl đã đi rất nhiều nơi, nhưng mà bệnh vẫn không đẩy lùi, dùng thuốc này có bị lại không thế, dùng bao lâu thì mới có tác dụng, mong được bác sĩ tư vấn

    1. hiếu super124 says: Trả lời

      Chú ơi, bị quay lại hay không thì cũng tùy người, với cả dựa vào chế độ ăn uống, sinh hoạt nữa ạ. Nhưng mà trước cháu cũng bị như chú, uống thuốc các nơi mà không khỏi cứ dai dẳng mãi, nhưng mà dùng sang đông y bên này thì thấy có tác dụng hơn mấy cái thuốc kia đấy chú. Cháu thấy kiên trì dùng chắc cũng có kết quả tương đối.

    2. Thế Phú 563 says: Trả lời

      Cho mình hỏi là UY long đại bổ này chỉ giải quyết ysl thôi hả, mình vừa bị ysl với hay đi tiêu đêm, tiểu nhiều có dùng được thuốc này không thế

    3. Trần Huy Hoàng says: Trả lời

      Mấy ae bị ysl thì thường bị tiểu đêm mà, xử lý được cái ysl thì tiểu đêm nó cũng giảm thôi. T trước cx toàn bị mất ngủ vì đi tiểu đêm mà bây giờ ngon luôn, sướng lắm b à

      1. TRần Hoàng Long says: Trả lời

        Nghe mọi người rì viu mà em cũng muốn đến đây để trải nghiệm thử, mà em lại ở xa không biết có cần đặt lịch trước không, mà khám ở đâu có nhiều thủ tục không thế

    4. Nguyễn Trần khôi says: Trả lời

      Mình khám cơ sở ngoài HN thì thấy rất thuận tiện, nếu b bận thì có thể đặt lịch trước còn không thích thì cứ đến khám trực tiếp luôn, dịch vụ khá là chuyên nghiệp hướng dẫn mình tận tình lắm nên cũng ko phải chờ đợi gì mấy.

  14. Như Quỳnh says: Trả lời

    Vợ chồng em cưới nhau được 2 năm rồi mà chưa có con, chồng em thì cương lên chỉ được 1p là tắt luôn em cả chồng đều đi khám sức khỏe, em thì bth nhưng mà chồng em thì bị xuất tinh sớm, tinh trùng còn loãng nữa. Ai biết cách gì hay bày em với ạ

    1. My jazyyy says: Trả lời

      chồng em cũng thế đây chị, thế mà em mua cho uống Uy long đại bổ thấy ổn, năng suất lên phết. Nói chung tuần nào cũng 2-3 lần mỗi lần cũng được gần chục phút đấy chị.

    2. Kiều Trinh says: Trả lời

      Ysl mà uống thuốc bên này thì chuẩn bài rồi chị, em xem được video nhiều người đã dùng và chia sẻ thành quả nè chị

    3. Việt Hưng says: Trả lời

      Từ một thằng đàn ông đã và đang dùng thì mình đánh giá nên dùng nhé bạn, thực ra mình cũng ko quá muốn dùng thuốc để tăng cường sl nhưng mà UY long đại bổ cho mình cái nhìn khác. Mình thấy uống thuốc vào bổ trợ cho mình rất nhiều trong chuyện chăn gối và đem lại niềm vui cho cuộc sống vợ chồng của mình

    4. Đỗ Kiều Phương says: Trả lời

      Chị ơi ngoài uống thuốc ra thì cũng phải cho ông í ăn uống đầy đủ với tập luyện hằng ngày nữa nhé chị, có mấy bài tập mà tăng cường sinh lí ok đấy

    5. Minh Hiếu says: Trả lời

      Khiếp mọi người cứ thần thánh hóa cái thuốc này chứ mình đi uống bao nhiêu là thuốc có thấy gì đâu. Ysl là mãn tính rồi, ông nào đen sinh ra đã bị thì đành chịu thôi

    6. Hoanganh says: Trả lời

      ối giời thế là do ông chưa gặp thầy, gặp thuốc chứ, đây là do mọi người dùng và chia sẻ chứ có thần thánh hóa gì đâu, tôi chả biết mn sao chứ tôi dùng thì thấy hợp vl. Biết nó là bổ trợ thôi nhưng mà công dụng kéo dài xuất tinh thì không đùa được đâu.

    7. Lê quang Anh says: Trả lời

      Bao giờ có khái niệm ysl là mãn tính thế a zai. Em đây cũng ysl mất 2 năm có dám quen ai đâu. Sau được giới thiệu rồi dùng thuốc nam bên này tôi tự tin hơn, không dám nói là dài nhưng mà cũng đủ dùn=

  15. Nguyễn Long says: Trả lời

    Cái bài này viết có thật không thế, em cũng đang dùng thuốc xịt thấy vẫn oke mà, nhanh gọn giá thành cũng rẻ

    1. Hungba says: Trả lời

      Bài này viết đúng sự thật nhé, anh đây trước cũng mua về dùng vì lướt trên fb thấy quảng cáo, xong được một thời gian thì ở dưới sưng lên và không xuống được cơ. Chú em không muốn bị bệnh thì sớm bỏ đi nhé, khuyên thật.

    2. Hà Quang Anh says: Trả lời

      Bỏ ngay đi nhé nếu không muốn sau này vô sinh, tôi dùng mà thấy hối hận đây này. Bây giờ lúc nào cũng thấy căng tức, nóng rát khó chịu. May sao được cậu em dẫn đi khám bên này và đang uống thuốc rồi, mới dùng nên cũng chưa có nhiều trải nghiệm để nói, nhưng mà có xem được 1 vài video feedback nè

    3. Nguyễn NGọc Tuấn says: Trả lời

      Thật ra thuốc xịt không xấu đâu, chả qua là mọi người dùng không đúng cách. Chứ tôi đi khám bác sĩ kê đúng liều dùng có thấy sao đâu

    4. Huấn rose says: Trả lời

      Cho em hỏi là lúc t.hủ d.âm thì em vẫn lên bình thường nhưng mà lúc ấy ấy với người yêu thì ra sớm là sao còn chưa được 1p, em mua chai xịt ply boy dùng chắc cũng phải 3-4 chai rồi, nhưng vấn đề là giờ lại bị cái chứng phải xịt mấy lần mới có tác dụng, nhiều hôm nó cũng chả xi nhê gì, bạn gái e còn cà khịa bảo coi chừng bị liệt, thế thì giờ nên dùng thuốc nào hả mấy a zai

    5. Đạt Hùng says: Trả lời

      Chơi dại rồi, xịt kéo dài thời gian nó cũng chỉ là biện pháp tạm thời thôi, dùng 3-4 lọ thế thì kiếm hỏng là đúng rồi. Giờ muốn lấy vợ sinh con thì tốt nhất là nhịn đi mấy tháng. Đầu tư uy long đại bổ đi xem sao

    6. Khánh889 says: Trả lời

      Chuẩn đấy, yếu đến mức gần liệt như thế rồi thì theo bài thuốc uy long đại bổ này là chuẩn rồi. Tui cũng từng bị “khập khiễng” mấy tháng, tiểu đêm rồi đau nhức mỏi gối, chim cò còn không hót nổi nữa mà uống uy long đại bổ này phấn chẩn lại được đấy. Mấy thằng bạn tui dân IT cày code xuyên đêm xuyên ngày cũng nhờ uống theo bài này mà đứa nào đứa nấy ngon lành hết, đi chơi éo đứa nào dám gáy dân IT yếu nữa

  16. Hồ Mai Thư says: Trả lời

    Vợ ck em có với nhau một bé gái rồi, vì là trưởng tộc nên bọn em có ý định sinh thêm một bé trai nữa. Nhưng mấy tháng nay ck em lạ lắm, vào được ba phát là out. Em đang tính mua uy long đại bổ cho ck em dùng mà không biết có xử lý được miếng nào không.

    1. Táo Xanh_x9 says: Trả lời

      Chị bé thử nấu cháo hàu lá hẹ cho chồng ăn thử, em ngày nào cũng cho bồ ăn xong ổng kêu thấy có chút khoái khoái hơn rồi đấy.

    2. Nabi Nguyễn says: Trả lời

      Ăn nhiều cũng ngán mà, đừng ép bồ ăn kiểu đấy, họ chạy mất dép níu kéo k kịp bây chừ. Chị Thư thử đổi mấy kiểu quan hệ kích thích hơn xem như nào hoặc thử oral sex xem, mấy ổng khoái thứ này lắm, có khi lại kéo dài được thời gian lâu hơn cũng nên.

    3. Huỳnh NB says: Trả lời

      Chị Thư ơi, chị tham khảo thêm Uy long đại bổ cho anh nhà dùng đi. Em mua cho chồng dùng được hơn hai tháng rồi. Hồi trước vào cuộc hai vk ck em vật vã dữ lắm, vào cái là ngỏm, vào cái là phun. Thành ra chán nản đủ đường, con cái thì chưa có còn bị vậy nữa thành ra hai vk ck càng thêm áp lực. Đi chơi với đám bạn bọn kia toàn khoe thành tích nào là hơn 1 tiếng, nghe thôi cũng thèm. Lâu rồi vk ck em chưa được thõa mãn kiểu vậy, cứ tầm được 2-3p là cùng. Cũng may dùng uy long đại bổ chuyện đấy cũng có sự thay đổi, bắt đầu có khoái cảm hơn, tuy thời gian đầu chưa thấy khởi sắc gì nên có chút nản nhưng cũng k dám bỏ ngang. Giờ thì luôn tràn trề sinh lực, sung mãn thêm được khoản ck em ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần phấn chấn. Hôm bữa em cũng thấy vtv2 đưa tin bài thuốc này nên em nghĩ chị cứ thử mua cho ck dùng xem thử nhé

  17. Văn Tuấn 98 says: Trả lời

    Em năm nay 24t, vừa bị bồ đá vì cái tội k làm nàng thỏa mãn được, nàng chê em yếu. Em thấy tự ti vô cùng, nhiều lúc đang đà lên dốc tự nhiên lại đứt đoạn giữa chừng, phun ướt nhòe cả chăn, giờ em làm sao được các anh, em khổ quá mà.

    1. Nguyễn Châu Hoàng Cảnh says: Trả lời

      Trời, anh từng trải nên hiểu được cảm giác của chú, k thõa mãn được cô ấy cảm giác nhục nhã lắm. Mà em không cần phải lo, giờ cứ bình tĩnh mà tuốt lại phong độ đi, đừng có rầu rĩ u sầu nữa. Anh trước được người quen giới thiệu cho dùng uy long đại bổ nên phụ tùng chất lượng hơn đó,chiến đều, em thử mua dùng xem sao nhá.

    2. Hải Hùng G says: Trả lời

      Dùng thuốc này lâu không là có tác dụng vậy anh? Em nghĩ đông y chắc phải tính bằng tháng chứ chẳng chơi đâu nhỉ.

    3. Ngọc Đăng ĐN says: Trả lời

      Cùng tùy, người bị nhẹ thì tầm 8 tuần, nặng thì khoảng 12 tuần gì đấy, có khi hơn. Phần lớn thuốc tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào tình trạng cũng như cơ địa mà. Với cả thời gian đầu thuốc tình trạng sinh lý chưa có khởi sắc gì nhiều đâu vì nó đang trong giai đoạn bồi bổ cơ quan tạng phủ để các chú có cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, giúp bệnh được đẩy lùi

    4. An Tâm says: Trả lời

      Thấy các anh nói chuyện rôm rả quá em cũng muốn chung vui chút, đọc ở đây mới biết thuốc này là đông y luôn đó, em ngại dùng đông y lắm, vừa đắng lại còn phải tự sắc thuốc, cồng kềnh thật sự, nghĩ thôi cũng thấy lười chầy thây ra rồi.

      1. Dương Qa says: Trả lời

        Đâu, thuốc này mắc gì phải tự sắc cho khổ, chú đến trung tâm khám xong người ta bốc thuốc rồi tiến hành mang đi sắc, sau đấy gửi về nhà cho mình luôn mà. Thuốc mùi thảo mộc, vị thanh thanh dễ uống, được cái hay là bên trung tâm sắc thuốc theo yêu cầu nữa, chú muốn dạng cao hay viên hay thuốc thang gì họ đều làm hết. Cứ đến khám đi rồi họ tư vấn cụ thể cho.

  18. Vy Vu says: Trả lời

    Mn ơi cho em hỏi nhờ tí, thuốc uy long đại bổ này dành riêng cho xuất tinh sớm thôi hay sao ạ, nhông em dạo gần đây cứ đưa đến cửa là phọt ra, em đang hỏi thăm để mua bộ này cho nhông em sử dụng xem thế nào.

    1. Bùi Ngọc Bảo Quyên says: Trả lời

      Đại loại mấy bệnh về sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sl,… thì uy long đại bổ cũng hỗ trợ giải quyết được đó bạn ơi. Sáng nay mình vừa cùng người yêu đến đây bốc thuốc xong ấy, thấy bác sĩ tư vấn thế. Để chắc chắn bạn cứ gọi thẳng đến trung tâm để được tư vấn nha, bên nay y bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình lắm, mọi người rất hòa đồng luôn.

    2. Lê Fu says: Trả lời

      Chị gái có biết giờ giấc cụ thể bên trung tâm làm việc lúc mấy giờ không?

      1. Lê Fu Mai Hoa says: Trả lời

        Hôm trước chị đi vào sáng thứ 7 ấy, thấy ghi trên bảng là từ 8h-17h30, bên này cuối tuần hay ngày lễ gì cũng làm hết á em, k cần lo bị cấn việc hay gì đâu. Nếu muốn khám nhanh thì alo đặt lịch khám trước, đỡ mất thời gian chờ đợi xếp hàng.

    3. Trần Đình Thảo says: Trả lời

      Giờ mới nhớ ra là trung tâm này cơ sở ở Hà Nội, tui ở tận Phú Yên chẳng biết phải làm sao để ra đấy khám cả, đường sá xa xôi ngại đi quá trời.

      1. Quốc Huy says: Trả lời

        Ấy, thế thì anh chưa biết gì rồi, bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ tư vấn từ xa đấy, chỉ cần anh gọi video qua facebook hay zalo đều được hết nhá. Em để link Fb : https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ với sđt đây 0248585 1102 – 0928 421102 cho anh luôn đỡ phải tìm mất công. Em cũng toàn khám từ xa chứ mấy khi phải lặn lội đi HN đâu, chất lượng vẫn rất ổn, bác sĩ chu đáo, nhiệt tình. Hàng tháng còn liên lạc lại hỏi han sức khỏe tình hình thế nào nữa, cảm giác gần gũi như người nhà vậy.

  19. Hồ Văn Toại says: Trả lời

    Bác năm nay hơn 57t rồi, độ này đang muốn hồi xuân, mỗi tội bác bị dạ dày không biết uống thuốc này có ảnh hưởng gì không các cháu?

    1. Thế Anh 9x says: Trả lời

      Cái này thì bác không cần lo đâu ạ, nhà cháu lấy thuốc chỗ nhất nam này 2 năm rồi, còn lấy 1 lúc 5 tháng thuốc gửi cho người thân ở Úc uống cơ mà. Chú cháu còn gọi về bảo thấy thuốc tốt quá nên mấy người làm cùng công ty dồn vô nhờ mua tiếp đấy. Nếu bác muốn an tâm hơn thì uống thuốc dạ dày cách thuốc này tầm 30-45p là được.

    2. Đức Hòa says: Trả lời

      Bác dùng thuốc này là chuẩn bài rồi đó, ông hàng xóm nhà cháu năm nay 60 mà vẫn còn xuân lắm, mấy tháng trước nghe ai mách mua bộ này về dùng, hnay mới chạy sang khoe bảo thuốc này tốt, sinh lý sđược sung mãn hơn. Ổng kêu uống vào còn giảm đau lưng mỏi gối nữa đấy

  20. Gà IS says: Trả lời

    Mấy anh giai đang dùng ba cái đồ thuốc xịt này thì ngưng đi nhé, k lại rước họa vào thân. Tôi có anh người quen lúc đầu chỉ bị xuất tinh sớm ở thể nhẹ thôi, sau đấy cứ đâm đầu vào ba cái đồ này giờ phế luôn rồi, khổ thân thật sự.

    1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

      Bác nói thế em cũng sợ thật chứ, trước giờ em toàn dùng xịt thôi, nay chắc phải ngưng chứ k lại hỏng bộ ấm chén thì toi. Cơ mà k dùng mấy loại này em cũng chả biết dùng gì hết cả.

      1. Hồ Hữu Đạt says: Trả lời

        Tậu uy long đại bổ đi chế, cái này không như mấy loại thực phẩm chức năng hay thuốc kích thích cương dương bình thường đâu. Tôi bị xuất tinh sớm hơn 1 năm nay. vô tình lướt fb thấy nhiều người giới thiệu cái này. Mua về uống tình trạng tốt lên rất nhiều, qhệ phải hơn mươi phút mới xuất, đã thế uống vào cơ thể khỏe re, ăn gì cũng thấy ngon.

    2. Triều Châu says: Trả lời

      Cho em hỏi cái này với, thuốc uy long đại bổ này uống vào có thể đẩy lùi xts không hay là cầm cự được dăm ba hôm xong lại ghé thăm tiếp? Nếu thế thì cũng hơi mệt nhỉ.

      1. Bảo Bình Lê says: Trả lời

        Tui chia tay với xuất tinh sớm nhờ uy long đại bổ đó, đừng có đùa, k biết ai sao chứ riêng tui ngưng thuốc này cả năm trời thấy vẫn ổn áp, sung sức, mỗi lần xung trận hai đứa đạt đỉnh liên tục, có hôm xong một hiệp nghỉ 30 phút lại vào hiệp mới,

  21. Hồ Diên Hải says: Trả lời

    Không biết đang dùng uy long thì có phải kiêng quan hệ không nhờ, nói thật bắt tôi nhịn cơm thì tôi nhịn được chứ chuyện ấy thì tôi chịu đó.

    1. Kiện Ng says: Trả lời

      Khiếp, thời gian đầu thì cứ để cho thằng nhỏ nghỉ ngơi đôi chút, bắt nó làm việc quá tải rồi giờ chăm nó cho tốt để mà dùng tiếp chứ . Người mình đây làm nhiều còn than mệt huống gì thằng nhỏ, đợi sau khi thôi bệnh thì múc nhau lúc nào chả được, không ăn thì vẫn còn đấy chứ có chạy đi đâu đâu mà sợ.

      1. Quốc Đạt Trần says: Trả lời

        Bỏ đói vợ lâu nó chạy đi kiếm ông khác thì ở đấy mà kêu. Nói chung thì cũng nên kiêng đi, giảm cường độ lại, độ 1 tuần tầm 2-3 lần gì thôi, thằng bé đang ốm mà cứ bắt làm việc là nó k chịu cho đâu.

    2. Khánh Trường Bùi says: Trả lời

      Các bác có biết bộ này tầm mấy củ không? Tôi ngán uống mấy loại thuốc tây rồi, giờ đang tính chuyển hướng qua dùng đông y xem sao.

      1. Dũng Hùng says: Trả lời

        Em cũng nghĩ anh nên thử dùng đông y đi, vì nó tốt, k có tác dụng phụ, chỉ mỗi tội hơi lâu thôi. Ngày đấy em thấy bộ này giá tầm tầm 4-5tr/tháng đó. Nhưng vì em bị nặng xong lấy loại nâng cao hơn 6tr luôn, uống được cả tháng trời nên tính ra không hề đắt. Gì chứ mấy bệnh này mình đầu tư mạnh đi anh, con trai được cái hệ điều hành này là quan trọng nhất rồi mà k lo đầu tư thì còn đầu tư cái gì nữa.

  22. Ngọc Ý says: Trả lời

    Em đang gặp trục trặc trong chuyện ấy, thời gian gần đây em bị xuất tinh sớm, vừa dạo đầu xong chuẩn bị ấn vào tự nhiên nó phụt ra luôn, mấy hôm nay cứ thế k xử lý được đâm ra chán k có hứng làm gì cả, giờ em có nên dùng uy long đại bổ không nhỉ, bác nào có kinh nghiệm cho em xin ít lời khuyên với.

    1. Đại Vương says: Trả lời

      Nhanh trí quất ngay một bộ uy long đại bổ về dùng đi chú. chia sẽ thật lòng là nhờ nó mà máy móc anh vận hành êm ru, mỗi lần vào trận phải hơn 15p trở lên đạn mới bắn. Phong độ này duy trì tới giờ luôn, người quen anh gặp vấn đề anh toàn giới thiệu bổ này hết đấy

    2. Nho TRường says: Trả lời

      Trong bộ thuốc này có bình rượu nổi tiếng lắm này, em nghe bảo uy long đại bổ tửu uống vào sung lắm phải không anh? Độ này em đang bị giảm ham muốn chắc cũng phải mua về trải nghiệm xem có đúng như lời đồn k.

      1. Trần Quốc Minh says: Trả lời

        Quất luôn đi cho máu. Trước tui cũng gặp trục trặc chuyện chăn gối, người lúc nào cũng nhức mỏi nên chán, không có hứng thú mà cũng không có sức để “tâm sự” với vợ. May tìm dc bài uy long đại bổ chỗ trung tâm này, tham khảo thấy nhiều anh em từng dùng rồi khen nó có tác dụng, hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nên cũng qua trung tâm thăm khám rồi mua thuốc. Hay lắm nha, tôi cũng đỡ nhức mỏi đầu gối với đau lưng, nhẹ cả người

Your email address will not be published. Required fields are marked *