Uy Long Đại Bổ: Kết quả của gần 30 năm nghiên cứu từ bài thuốc quý Thái Y Viện triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đông y được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phục dựng từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau 1 thời gian dài nghiên cứu, bào chế sản phẩm chính thức được đưa vào ứng dụng. Đến nay Uy Long Đại Bổ đã giúp rất nhiều nam giới đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam, tăng cường ham muốn, sung sức khi nhập cuộc.

Nỗi trăn trở của vị danh y hơn 30 năm trăn trở tìm ra giải pháp tăng cường sinh lý cho nam giới

“Nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân – 1 chân là Y học hiện đại, 1 chân là Y học cổ truyền”. Thế nhưng trong xã hội hiện đại dường như hầu hết chúng ta lại chỉ quan tâm và chú trọng đến nền y học hiện đại mà quên đi những giá trị to lớn một thời vang danh lẫy lừng của nền y học cổ truyền. Nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân, vậy khi một chân quá mạnh, một chân quá yếu thì vấn đề gì sẽ xảy ra? Liệu phương pháp khắc phục bệnh bằng YHCT có bị hòa nhập và hòa tan sau đó bị xóa khỏi danh sách các phương pháp xử lý bệnh trong y học? Liệu nền y học nước nhà có còn hoàn hảo khi đã bị khuyết đi một chân?  

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh luôn trăn trở về việc tìm ra bài thuốc khắc phục sinh lý nam an toàn, tác dụng chuyên sâu

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành YHCT. Tận mắt chứng kiến vô số nam giới nhập viện với mong muốn xử lý các bệnh sinh lý nam, trong đó có không ít nam giới đã bị liệt dương, vô sinh và mất đi quyền làm cha chỉ vì những tác dụng phụ của các loại thuốc tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ cấp tốc trên thị trường. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh càng không khỏi trăn trở làm thế nào để có thể giúp các nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý có thể đẩy lùi căn bệnh, xóa rào cản tâm lý, sống vui vẻ, khỏe mạnh, tự tin hơn. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Không giống với các căn bệnh khác, các vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…vv, được xã hội xem là căn bệnh tế nhị. Chính vì vậy khi không may mắc phải căn bệnh này, thay vì chia sẻ và tìm đến các cơ sở y tế để khắc phục, nam giới lúc này lại lo lắng và có tâm lý dấu bệnh. Không đến bệnh viện thăm khám và xử lý, tự ý mua các loại thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm trôi nổi trên thị trường khiến bệnh không những không được đẩy lùi mà ngày càng nghiêm trọng hơn. Hậu quả là không ít nam giới đã rơi vào tình trạng trầm cảm, tinh thần lo lắng hoảng loạn và mất đi quyền làm cha”. 

Lo lắng trước vấn nạn thuốc giả, nhái làm ảnh hưởng đến uy tín của nền YHCT đã hơn 4 nghìn năm văn hiến. Với khát khao phải tìm cho bằng được giải pháp giúp nam giới đẩy lùi căn bệnh yếu sinh lý an toàn, tác dụng lâu bền. Đã thôi thúc TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh quyết tâm bắt tay vào hành trình phục dựng và nghiên cứu bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam từ các bài thuốc của Thái Y Viện Cung Đình triều Nguyễn. 

Là người từ nhỏ đã có niềm đam mê với cây cỏ. Cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm học tập và công tác tại các bệnh viện tuyến đầu. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã tìm hiểu và thu thập được rất nhiều thông tin, tư liệu quý về các bài thuốc cổ từ Cung Đình của các Ngự y Thái Y Viện. 

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long địa bổ
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh gặp gỡ các lãnh đạo của tỉnh TT Huế và trao đổi về các tư liệu quý về các bài thuốc Thái Y Viện triều Nguyễn

Đặc biệt là sau chuyến công tác định mệnh vào vùng đất cố đô Huế 2017. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều cá nhân, tổ chức có liên quan để sưu tầm tài liệu về những bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn. Từ các đơn vị như: Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội Đông y tỉnh Thừa Thiên Huế, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Trung tâm bảo tồn di tích cố đô Huế, Thư viện Quốc gia Việt Nam… đến các nhà nghiên cứu văn hoá, lịch sử Cung đình Huế. Đặc biệt là cuộc gặp gỡ mệ (bà) Lê Thị Dinh – cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn và lương y Thích Tuệ Tâm – Trụ trì Tuệ Tĩnh Đường Liên Hoa, Phó chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế. 

Với hàng loạt các tư liệu quý thu thập được tiêu biểu là cuốn Châu Bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký và các tài liệu về các bài thuốc quý bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý giúp Vua Minh Mạng một đêm ngủ với 6 bà sinh được 5 con trai (bài thuốc Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử). Các tư liệu quý như càng tiếp thêm động lực cho TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tiếp tục hành trình nghiên cứu và tìm ra bài thuốc giúp đẩy lùi các bệnh sinh lý nam – căn bệnh khổ tâm cho nam giới.

Chính thức kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Sau khi nghỉ hưu thay vì an hưởng tuổi già bên con cháu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh vẫn tiếp tục mang những kiến thức, kinh nghiệm làm nghề mà mình trau dồi được để cống hiến cho cộng đồng. 

hành trình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Tiếp xúc được với cuốn tư liệu quý Châu Bản Triều Nguyễn như được tiếp thêm động lực giúp TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh quyết tâm phục dựng và nghiên cứu thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sự kiện hợp tác mang tính thời đại giữa 2 đơn vị Nhất Nam Y Viện & Viện NC&PT YDCTDT 

Với lượng thông tin quý giá và khổng lồ đã nghiên cứu và tìm hiểu được trước đó. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nhận thấy sự cần thiết của việc phải thành lập ra một đơn vị nghiên cứu với đội ngũ chuyên gia có năng lực và chuyên môn chuyên trách. Chính vì vậy TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã chủ động liên hệ với các bác sĩ hàng đầu về YHCT để thành lập ra Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. 

Qua gần 1 năm xây dựng đề án thành lập Viện, cùng những đề án bảo vệ trước Hội đồng của Bộ Khoa học & Công nghệ Việt Nam. Ngày 31/08/2018 Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. 

Ngay sau khi nhận được giấy phép thành lập Viện nghiên cứu, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh và đội ngũ chuyên gia bắt tay ngay vào nghiên cứu các bài thuốc quý có trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Nổi bật trong đó là đề tài nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ xử lý các bệnh sinh lý nam. 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được kế thừa, chắt lọc tinh hoa từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình triều Nguyễn. Trong đó tiêu biểu phải kể đến bài thuốc: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao và Nhất Dạ Lục Giao. Đây đều là những bài thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý được các Ngự y triều Nguyễn dùng để bồi bổ và khắc phục bệnh cho Vua. Tuy nhiên do là bài thuốc quốc cấm nên trong quá trình bí mật truyền ra ngoài bài thuốc đã có rất nhiều phiên bản tam sao thất bản khiến cho quá trình nghiên cứu gặp rất nhiều khó khăn. 

Để giải quyết những khó khăn phát sinh trong quá trình nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các bệnh sinh lý nam. Đại diện Viện Nghiên cứu và Phát triển Y  dược cổ truyền Dân tộc đã phối hợp với đơn vị Nhất Nam Y Viện để đồng hành nghiên cứu bài thuốc.  

Với sự phối hợp nghiên cứu giữa 2 đơn vị, sau cùng công trình nghiên cứu cũng đã đạt được những thành quả ngọt ngào. Sau một hành trình dài chắt chiu, nghiên cứu và phát triển, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được hoàn thiện và cho tác dụng chuyên sâu.

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu họp bàn về chiến lược gia giảm thành phần liều lượng và chia nhỏ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hành trình sưu tầm, nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Là bài thuốc tiên phong trong xử lý các bệnh sinh lý nam, cũng là bài thuốc khắc phục yếu sinh lý bằng YHCT đầu tiên được phục dựng và phát triển sau gần 200 lịch sử với tác dụng chuyên sâu. Nhưng để tạo ra một bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam tác dụng chuyên sâu như vậy là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ với biết bao gian nan, thử thách mà đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phải đương đầu. 

Gian nan trong hành trình nghiên cứu và gia giảm bài thuốc 

Để sưu tập được các tư liệu về các bài thuốc Cung Đình sau gần 200 lịch sử vốn là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên việc có quá nhiều thông tin khác nhau cùng về 1 bài thuốc lại khiến cho quá trình nghiên cứu gặp nhiều khó khăn hơn. Trải qua nhiều lần gia giảm, thêm bớt thành phần, liều lượng, các chuyên gia cuối cùng đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ với tác dụng chuyên sâu.

Gợi ý xem thêm: Uy Long Đại Bổ cho thăng hạng “cuộc yêu” cho phái mạnh

Bên cạnh đó, để quá trình xử lý bệnh bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ đạt được tác dụng cao. Trong quá trình nghiên cứu, gia giảm, đội ngũ chuyên gia đã quyết định thay vì để tất cả trong một bài thuốc thì sẽ chia thành 4 bài thuốc nhỏ để có thể dễ dàng phối thuốc và xử lý đối với từng vấn đề sinh lý nam khác nhau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc giúp nam giới bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền. Khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận, mạnh gân cốt, tăng cường sinh lý cho nam giới, giảm quá trình mãn dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Xử Lý Xuất Tinh Sớm: Khắc phục tình trạng rối loạn xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Thuốc có công dụng bổ thận, tráng dương, giảm đau lưng, mỏi gối. Khắc phục tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, tinh trùng ít, rối loạn cương dương. 

VIDEO TS.BS NGUYỄN THỊ VÂN ANH CHIA SẺ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TỬU

Xem chi tiết thành phần, công dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ TẠI ĐÂY

Gian nan trong hành trình lựa chọn các nguồn dược liệu sạch đảm bảo chất lượng 

hành triình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Uy Long Đại Bổ được làm từ nguồn dược liệu chất lượng an toàn đạt chuẩn GACP-WHO tại các vùng trồng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng

Để đảm bảo đem đến cho người bệnh bài thuốc xử lý bệnh an toàn, tác dụng cao. Không dừng lại ở việc nghiên cứu thành công bài thuốc, nguồn dược liệu để bào chế ra bài thuốc cũng được các chuyên gia nghiên cứu đặc biệt chú trọng.

Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng: Dược liệu không phải là tất cả nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng, quyết định đến tác dụng xử lý bệnh. Đặc biệt là khi thị trường dược liệu thật thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc đảm bảo một nguồn dược liệu sạch, an toàn, chất lượng cao đã một thành công lớn. Bởi nó không chỉ đem lại tác dụng chuyên sâu mà còn đảm bảo an toàn tính mạng người bệnh trong suốt quá trình dùng thuốc và cả thời gian sau đó. 

Trong quá trình nghiên cứu, gia giảm điều chỉnh liều lượng các thành phần của bài thuốc. Các chuyên gia đã sử dụng tới hơn 30 loại dược liệu quý hiếm có trong bài thuốc như Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Ba kích, Đỗ trọng, Sâm cau, Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc,… cùng một số loại dược liệu khác. Mỗi loại dược liệu được phối kết hợp với nhau để phù hợp với thể trạng, cơ địa của từng người bệnh. 

Theo đó các chuyên gia đã lựa chọn ra được rất nhiều các vùng trồng dược liệu chất lượng trên khắp cả nước như: Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hòa Bình, Hải Dương, Nghệ An, …vv. Điều đặc biệt là toàn bộ quá trình trồng, chăm sóc và thu hái đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thực hành và trồng trọt của GACP-WHO. Chính vì vậy các dược liệu khi được đưa vào bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều đảm bảo được tính và an toàn.

Việc nghiên cứu kỹ lưỡng vùng trồng thích hợp và thực hành trồng trọt thu hái dược liệu không chỉ giúp các nhà nghiên cứu có thể chủ động nguồn dược liệu trọng việc sản xuất và cho ra đời bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam tác dụng chuyên sâu mà còn đảm bảo an toàn, tránh được tác dụng phụ cho người bệnh trong và sau khi dùng thuốc.

Với những ưu điểm kể trên, Uy Long Đại Bổ được giới truyền thông quan tâm, tìm hiểu. Nhóm phóng viên của VTV2 cũng đã tìm đến đơn vị và ghi nhận những thành quả của thuốc qua phản hồi của chính những nam giới đã sử dụng bài thuốc. Phóng sự đăng tải ngày 30/12/2020 trên kênh VTV2 – Chất lượng cuộc sống đã đưa đến cho khán giả cả nước giải pháp khắc phục bệnh an toàn, chất lượng.

Tìm hiểu thêm: VTV2 giới thiệu bài thuốc khắc phục yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Ứng dụng vào khắc phục bệnh tại Nhất Nam và cho tác động chuyên sâu

Tại Nhất Nam Y Viện đã có rất nhiều nam giới được đẩy lùi bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… không còn rào cản tâm lý tự ti, mặc cảm, tự tin hơn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. 

hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo

Tin liên quan: Nhất Nam Minh Mạng Tửu được phát triển từ bài thuốc Minh Mạng Thang

Hành trình nghiên cứu bài thuốc uy long đại bổ
Một số phản hồi của khách hàng về tác dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo

Nhất Nam Y Viện là đơn vị đi đầu trong việc phục dựng và ứng dụng thành công nhiều bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện trong Cung Đình triều Nguyễn. 

Bài thuốc Uy Long khắc phục các bệnh sinh lý nam sau khi được nghiên cứu thành công và cho kết quả tốt đã ngay lập tức được ứng dụng vào xử lý các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện. Thuốc đã chứng minh được công hiệu từ chính những khách hàng đã sử dụng. Ngay cả giới nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng, lựa chọn Uy Long Đại Bổ để khắc phục các vấn đề liên quan đến chuyện chăn gối. Nghệ sĩ Tùng Dương là một trong số đó. Nói về tác dụng của Uy Long Đại Bổ anh chia sẻ:

“Uy Long Đại Bổ mang đến cho tôi nhiều bất ngờ về tác dụng của nó. Mới đầu dùng thuốc, tôi vẫn chưa cảm nhận được rõ những thay đổi của cơ thể, chỉ thấy ăn ngủ ngon giấc hơn. Nhưng tôi vẫn kiên trì dùng thuốc, sau khoảng thời gian tôi thấy cơ thể rạo rực hơn, sinh hoạt vợ chồng của tôi cũng được nâng lên đáng kể, sinh lực dồi dào. Cứ thế cho đến khi kết thúc quá trình hỗ trợ điều trị thời gian mỗi lần lâm trận được tăng lên, các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm đều đã được đẩy lùi. Tôi ưng ý với kết quả này và cảm ơn các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện rất nhiều!”

> XEM VIDEO NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG CHIA SẺ VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY:

Mọi thắc mắc về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cần được giải đáp, nhu cầu đặt hàng Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 024.8585.1102. Hoặc để lai thông tin dưới form đăng ký bên dưới.

>>> Đừng bỏ lỡ: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

[cta-contact]

Ngày Cập nhật 01/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *