Nghiên cứu và ứng dụng các thảo dược quý vào trong bài thuốc xử lý bệnh nam khoa Uy Long Đại Bổ

Công thức thảo dược là một trong những yếu tố tạo nên công năng đột phá của bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý Uy Long Đại Bổ. Để hoàn thiện Uy Long Đại Bổ như hiện nay, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu hàng trăm vị thuốc quý.

Chặng đường tìm kiếm các thành phần thảo dược độc đáo trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục các bệnh nam khoa”. Bài thuốc được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện và Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Đứng đầu đề tài nghiên cứu là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương).

Bác sĩ Vân Anh cho biết, nền tảng đầu tiên để hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ bắt nguồn từ các bí dược duy trì mãnh lực cho các bậc đế vương Triều Nguyễn suốt gần 150 năm. Trong đó nổi bật nhất là các bài thuốc mà Ngự y Thái Y Viện dâng tiến vua Minh Mạng.

“Đối với bất kỳ bài thuốc YHCT nào, thành phần công thức luôn là yếu tố quan trọng tạo nên công năng cho bài thuốc. Với Uy Long Đại Bổ cũng vậy, để cho ra đời bài thuốc có thành phần công thức độc đáo với công năng chuyên biệt như hiện nay chúng tôi đã tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều y thư cổ, đặc biệt là cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Kí. Đây là cuốn tài liệu quý giá lưu giữ lại rất nhiều bài thuốc quý do Ngự y hàng đầu Thái Y Viện nghiên cứu, bào chế để ứng dụng khắc phục bệnh cho vua chúa triều Nguyễn. Các phương thuốc quý này vẫn còn giữ nguyên giá trị qua hàng trăm năm lịch sử.

Qua cuốn tài liệu quý giá này, chúng tôi đã sưu tầm được nhiều phương thuốc nổi tiếng được Ngự y Thái y Viện bào chế dâng lên vua Minh Mạng giúp nhà vua có sức khỏe khang kiện và sinh lý sung mãn như: Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Lục Tử, bài thuốc Bát Vị Thang, Ngũ giao tam dựng,…

Cuốn Châu bản triều Nguyễn - Ngự dược Nhật ký
Cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký

Hầu hết các phương thuốc đều có ghi chép rất cụ thể về phân tích bệnh học, phép trị, công thức thảo dược, cách phối vị nên chúng tôi có thể dễ dàng lọc ra những tinh hoa để đưa vào điều chế Uy Long Đại Bổ.

Phải nói rằng Châu bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký là báu vật không chỉ mang tính văn hóa, lịch sử mà còn chứa đựng nhiều giá trị cho YHCT. Nhờ được tiếp cận với tài liệu quý báu này, chúng tôi có những tư liệu quý để nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các bệnh nam khoa hiện nay”, bác sĩ Vân Anh chia sẻ.

Nền tảng thứ 2 để hoàn thiện Uy Long Đại Bổ chính là các bài thuốc cổ phương. Bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu các tài liệu y lý cổ và học hỏi những kinh nghiệm của các danh y xưa từ đó tinh chọn công thức thảo để áp dụng vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Một số bài thuốc kinh điển được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và đưa vào để phát triển Uy Long Đại Bổ như:

  • Bài thuốc khắc phục chứng dương nuy (liệt dương) của Hải Thượng Lãn Ông
  • Các bài thuốc Đông y cổ phương khắc phục sinh lý nam theo từng thể bệnh cụ thể (thể thấp nhiệt, huyết ứ – khí trệ, thận hư, tâm tỳ hư,…).

Sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng các phương thuốc duy trì mãnh lực của Ngự y tiến vua chúa triều Nguyễn trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký và các bài thuốc cổ phương, đội ngũ chuyên gia đã tinh chọn hơn 30 vị thảo dược quý. Những loại thảo dược này đều có dược tính mạnh trong việc bổ thận, tăng cường sinh lý, cố tinh, bổ can huyết, ôn thận trợ dương, bồi bổ cơ thể,… 

Một số vị thảo dược đóng vai trò chủ chốt trong công thức thuốc và tạo nên công năng đột phá cho Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như:

  • NGÀI TẰM ĐỰC

Dược chất Methyltestosteron có trong Ngài tằm đực giúp bổ thận, trợ dương, ích tinh rất tốt. Thảo dược này chuyên dùng hỗ trợ điều trị các chứng hoạt tinh, di tinh, liệt dương, yếu sinh lý,….

  • DÂM DƯƠNG HOẮC

Dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine lớn, giúp bổ thận tráng dương, kích thích ham muốn tình dục, sinh tinh dịch. Ngoài ra, hoạt chất Flavonoid, Alcaloid, Phytosterol,… có trong dâm dương hoắc còn giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật. Vị thảo dược này chuyên dùng hỗ trợ điều trị tinh dịch yếu – ít, tình trạng rối loạn cương cương, di tinh và giúp điều hòa huyết áp, tim mạch rất tốt. 

  • NHỤC THUNG DUNG

Nhục thung dung có tác dụng bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết rất tốt. Vị thuốc này thường được dùng để xử lý các chứng thận dương hư, di tinh, liệt dương, tinh lạnh, suy giảm ham muốn, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối,… 

  • NHUNG HƯƠU SIBERIA

Nhung hươu Siberia thuộc nhóm dược liệu quý với hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Trong thành phần có đến 25 loại acid amin cùng 26 nguyên tố vi lượng cùng các khoáng chất vừa bồi bổ cơ thể, vừa giúp tăng cường sinh lý nam giới. Trong Đông y, thảo dược này có vị ngọt, tính ấm giúp bổ huyết, trợ dương, sinh tinh, bổ tủy rất tốt, chuyên dùng để khắc phục các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, khỏe xương cốt và kéo dài tuổi thọ. 

>>> ĐỌC NGAY: [CẢNH BÁO] hiểm họa ít người biết do thuốc tăng sinh lý “thắng nhanh”

Uy Long Đại Bổ hội tự nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ hội tự nhiều thảo dược quý
  • BA KÍCH

Hoạt chất Anthraglucozit trong ba kích có tác dụng ôn thận trợ dương, mạnh gân cường cốt. Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn chứa nhiều khoáng chất có khả năng nâng cao sức đề kháng, bồi bổ trí não, tăng cường sinh lý nam. Thảo dược này thường được dùng để khắc phục các chứng bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, di mộng tinh, đau lưng, mỏi gối. 

  • ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Theo nhiều nghiên cứu, Adenosine Triphosphate – dược chất được sinh ra trong loại dược liệu này có tác dụng bổ thận, nâng cao chức năng thận, ổn định sinh lực và sự dẻo dai của cơ bắp, làm tăng khả năng cương cứng của dương vật, làm chậm mãn dục.

  • THỤC ĐỊA

Đây là vị thuốc quý rất tốt với sinh lý nam, có tác dụng tư âm, dưỡng huyết, bổ can, ích thận, ích tinh,… Loại thảo dược này thường dùng để bồi bổ và nuôi dưỡng thận, làm mát huyết, sinh thêm huyết. 

  • SÂM NGỌC LINH

 Là loại sâm quý hiếm và tốt nhất thế giới, có tới 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe. Sâm Ngọc Linh có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất cao.

  • THỎ TY TỬ

Vị thảo dược này có tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích tinh tủy kiện cốt, dưỡng cơ. Thỏ ty tử thường được dùng để xử lý chứng thận hư, tinh lạnh, liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối.

Nhờ sử dụng những thảo dược được đánh giá là thượng dược, Uy Long Đại Bổ giúp khắc phục các bệnh nam khoa một cách tự nhiên. Đồng thời các thảo dược cũng giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể rất tốt, nâng cao chính khí.

Thành công ứng dụng các thượng phẩm tiến cung tạo nên liệu trình xử lý bệnh nam khoa Uy Long Đại Bổ

Sau chặng đường gian nan tìm kiếm các thượng dược nâng cao sinh lý từ các cuốn y thư cổ, nhóm nghiên cứu lựa chọn ra những vị thảo dược có tiềm năng đáp ứng. Từ những thành phần đã chọn lọc, nhóm nghiên cứu tiếp tục tiến hành phân tích thành phần hoạt chất của thảo dược trên máy móc thiết bị hiện đại, nhằm xác định những thảo dược phù hợp về mặt dược tính để đưa vào công thức thuốc.

Sau đó tiến hành kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trừ diễn để đánh giá độ lành tính, an toàn của thuốc khi đi vào cơ thể. Từ đó, đội ngũ chuyên gia sẽ điều phối lại thành phần nhằm không gây ngộ độc cho người bệnh.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu còn tiến hành thử nghiệm kỹ lưỡng, thông qua việc nuôi cấy mô tế bào và thực hiện thực nghiệm thuốc. Bài thuốc đã được thử nghiệm lâm sàng nhiều lần và kiểm định chất lượng về tác dụng, độ an toàn trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi.

Dựa trên kinh nghiệm khắc phục các vấn đề rối loạn sinh lý của Ngự y Thái Y Viện cùng những nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại, đội ngũ chuyên gia đã kết hợp hơn 30 vị thảo dược quý phối kết theo nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ.

Là tác giả của bài thuốc, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Trong Đông y, bệnh yếu sinh lý nam thường liên quan trực tiếp đến hai chứng HƯ (suy yếu, hư hao) và THỰC (tích trệ tà khí) khiến âm – dương mất cân bằng, dẫn đến suy giảm sinh lý nam. Trong đó, HƯ chứng là sự suy giảm chức năng ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận – can – tâm – tỳ. Còn THỰC chứng là sự gia tăng quá mức tà khí, phong hàn, thấp nhiệt tác động vào tâm – can – thận quá mạnh. Để nâng cao sinh lý nam, thì cần phải tập trung HƯ BỔ – THỰC TẢ, tức là vừa bổ dưỡng tăng cường, vừa tiêu trừ điều hòa tạo nên cơ chế đa hiệu và hoàn chỉnh nhất”.

Vận dụng cơ chế này, Uy Long Đại Bổ được phối vị chặt chẽ các vị thuốc bổ – tả phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Kết hợp cùng sự đối xứng âm dương ngũ hành, người bệnh nếu thiếu hoặc dư yếu tố nào thì sẽ dùng các vị thuốc có đặc tính “bổ” và “tả” tương ứng để tạo thể quân bình ngũ hành tạng phủ, giúp ổn định sinh lý nam.

Từ sự nghiên cứu kỹ càng và nguyên tắc phối kết dược liệu, Uy Long Đại Bổ đã được đội ngũ chuyên gia phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ (Đan – Hoàn – Tửu – Đặc), bao gồm:

Uy Long Đại Bổ Hoàn

  • Thành phần: Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…
  • Công dụng: Bài thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, mạnh gân cường cốt, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, kích thích sản sinh nội tiết tố testosterone, hạn chế quá trình mãn dục nam.

Uy Long Đại Bổ Đan

  • Thành phần: Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà sàng tử, Tỏa dương, Ba kích,…
  • Công dụng: Thuốc có tác dụng đi sâu bồi bổ tạng thận, ổn định sinh lực, tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp, tăng sức bền. Hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…

Uy Long Đại Bổ Khắc Phục Xuất Tinh Sớm

  • Thành phần: Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Ba kích thiên, Dâm dương hoắc, Hổ hinh cốt, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử, Kim anh tử, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Phúc bồn tử,…
  • Công dụng: Có tác dụng bổ thận, cố tinh, kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị rối loạn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý, tiểu đêm,…

Uy Long Đại Bổ Tửu

  • Thành phần: Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Tỏa dương,…
  • Công dụng: Đây là bài thuốc bổ trợ cho 3 bài thuốc còn lại với công dụng giúp bổ thận tráng dương, bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, tăng khả năng ham muốn, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

>>> ĐỌC NGAY: Anh kỹ sư công trình chia sẻ hành trình “độ” lại bản lĩnh sau 2 năm bị vợ xa lánh vì xuất tinh sớm

Combo 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Combo 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Mỗi bài thuốc được kết hợp các thành phần, cơ chế, tác dụng khác nhau nhưng khi tổng hòa lại sẽ mang đến công năng xử lý chuyên sâu, đa hiệu hơn, giúp đẩy lùi nhiều vấn đề sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh,…. Hơn nữa, sự tách nhỏ, tác động đa chiều này sẽ mang lại tác dụng cao, lâu dài, sau sử dụng bệnh nhân sẽ không bị lệ thuộc vào thuốc. 

“NGŨ CHUẨN” – Quy tắc giúp nâng tầm công năng khắc phục các vấn đề sinh lý nam của Uy Long Đại Bổ 

Thiết lập các quy chuẩn về dược liệu là mắt xích quan trọng giúp đem đến bài thuốc chất lượng và đảm bảo an toàn, lành tính. Và để có một bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các bệnh nam khoa đột phá như hiện nay, đội ngũ chuyên gia đã kế thừa và phát huy quy tắc NGŨ CHUẨN của Thái Y Viện triều Nguyễn. Quy tắc này bao gồm:

Dược liệu thuần khiết

Chất lượng dược liệu là mắt xích quan trọng quyết định đến công năng, độ lành tính của bài thuốc. Nguồn dược liệu để bào chế thuốc cần đảm bảo tiêu chí: SẠCH – AN TOÀN – LÀNH TÍNH – DƯỢC CHẤT CAO mới có khả năng đẩy lùi bệnh. Ngược lại, nếu dược liệu kém chất lượng, dược liệu giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ khiến kết quả khắc phục bằng thuốc YHCT giảm đi đáng kể, gây ra những hệ lụy với sức khỏe người dùng (tích tụ độc tố, suy gan thận,….).

Nắm bắt được thực trạng này, Nhất Nam Y Viện đã không ngại đầu tư, nghiên cứu và quy hoạch các vườn trồng thảo dược sinh học, đạt chuẩn GACP – WHO. Hệ thống vườn chuyên canh thảo dược có quy mô lớn trên khắp cả nước giúp đáp ứng tốt nguồn cung dược liệu, đảm bảo cho việc bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển các vườn chuyên canh dược liệu sinh học chất lượng cao

Thảo dược được trồng từ nguồn giống chất lượng cao, lưu giữ gen trội, chống chọi sâu bệnh tốt nhờ ứng dụng phương pháp nuôi cấy mô, nhân giống vô tính tân tiến. Sau đó, chúng được chăm sóc bằng chế phẩm sinh học như phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, thuốc kích rễ sinh học,…

Việc áp dụng công nghệ sinh học đã giúp nguồn thảo dược thu được vừa có sản lượng cao vừa đảm bảo độ thuần khiết, an toàn, lành tính. Các phân tích về thành phần cũng cho thấy, nguồn dược liệu này tổng hợp được nhiều hoạt chất có dược tính cao, rất phù hợp trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam.

Vì vậy khi đưa nguồn thảo dược này vào trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ, các thành phần kết hợp lại sẽ cho dược tính tối ưu. Nhờ đó tác dụng đạt được sẽ cao hơn khi sử dụng nguồn thuốc trên thị trường. Đặc biệt nguồn dược liệu sinh học không tồn dư thuốc sâu hoặc hóa chất như khi phát triển dược liệu truyền thống. Với dược chất tự nhiên thì đi vào cơ thể sẽ an toàn hơn, không tích tụ trong gan, thận. Vì vậy Uy Long Đại Bổ có thể đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. 

Vị thuốc thượng đẳng

Sau nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu, các chuyên gia đã tuyển chọn nhiều vị thuốc thượng hạng có dược tính cao và giàu hoạt chất đưa vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ như: Ba kích, Nhung hươu, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Đương quy, Đông trùng hạ thảo, Sâm ngọc linh,…. Các thảo dược này có quá trình sinh trưởng đặc biệt, khó nhân rộng và điều kiện phát triển rất khắt khe để có thể thu được toàn bộ hoạt chất.

Chẳng hạn như Nhục thung dung, từ xa xưa đây đã được coi là một vị thuốc thượng phẩm, có giá trị rất cao, xếp đầu bảng trong các vị thuốc quý. Tuy nhiên, Nhục thung dung không phải là thực vật đơn thuần mà là một loại cây ký sinh, sống nhờ vào một thân cây chủ khác. Phần rễ khi phát triển thành củ mới được sử dụng để làm thuốc. Loại thảo dược này thường chỉ được thu hái vào mùa thu hoặc mùa xuân. Sau khi thu hái và làm sạch phải cho vào thùng muối 1 năm mới đem ra phơi khô.

Nhục thung dung- vị thuốc quý được đưa vào trong Uy Long Đại Bổ
Nhục thung dung- vị thuốc quý được đưa vào trong Uy Long Đại Bổ

Hay như Dâm dương hoắc một vị thuốc nổi tiếng với khả năng làm ấm thận, khỏe dương khí, tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm hưng phấn và khả năng tình dục. Tuy nhiên, loại dược liệu quý này chỉ có thể trồng được trên các vùng núi cao ở các tỉnh Tây Bắc. Để thu hái loại thảo dược này mà vẫn đảm bảo lưu giữ dược tính cao cần phải chọn thời điểm lúc trời râm mát, cây mọc xanh tốt.

Bào chế tinh diệu

Để chuyển hóa từ 1 cây thuốc tươi thành vị thuốc tốt, vẫn lưu giữ tối đa dược tính tự nhiên, không bị mất chất thì cần phải có quá trình bào chế tinh diệu.

Chính vì thế thảo dược sau khi thu hoạch tại vườn chuyên canh do Nhất Nam Y Viện phát triển sẽ được ứng dụng công nghệ sơ chế tối tân, đó là công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại vào sơ chế thuốc. Các bước sơ chế dược liệu cũng được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt phù hợp với từng loại dược liệu cụ thể. 

Dược liệu được đem sấy khô trong thời gian ngắn, giúp bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn mà không làm chất lượng thuốc bị thay đổi. Đây là công nghệ mới nhất, giúp diệt khuẩn sạch và an toàn hơn so với những phương pháp sử dụng hóa chất hay xử lý nhiệt thông thường. 

Một số nhóm dược liệu tươi còn lại sẽ được bảo quản dưới hình thức làm đông lạnh, bảo quản bằng enzyme hoặc bảo quản trong bình, lọ theo tính chất của từng loại.

Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bài thuốc phát huy được công dụng chữa bệnh đột phá khi đưa vào ứng dụng.

Tuy nhiên để giữ được hàm lượng dược chất cao nhất đồng thời đảm bảo thuận tiện cho quá trình sử dụng, Nhất Nam Y Viện đã hỗ trợ khách hàng bào chế dưới dạng sắc sẵn thành viên đan và rượu ngâm.

Toàn bộ quá trình bào chế đều được tiến hành trong quy trình khép kín, đặt yếu tố vệ sinh an toàn dược phẩm lên đầu tiên. Đồng thời toàn bộ quá trình bào chế thuốc đều được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Chính vì vậy nguồn dược liệu đến tay bệnh nhân sẽ có chất lượng chuẩn với độ an toàn cao.

Bài thuốc chuẩn mực

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn. Tuy nhiên, Nhất Nam Y Viện đã kế thừa một cách có chọn lọc qua lăng kính khoa học, tạo nên một bài thuốc chuẩn mực.

Ngoài việc nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm của Ngự y triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành cải tiến về nguyên tắc điều trị và công thức thuốc để “bài thuốc xưa phù hợp với cơ địa người bệnh ngày nay”.

Cơ chế xử lý các bệnh nam khoa của Uy Long Đại Bổ phải đảm bảo vừa loại bỏ các triệu chứng bên ngoài vừa giải quyết căn nguyên bên trong, đồng thời gia tăng cơ chế dự phòng bệnh tự nhiên của cơ thể. Bài thuốc tác động ĐÚNG – ĐỦ – CHUẨN mang lại kết quả đa hiệu và không gây tác dụng phụ ngay cả khi áp dụng cho những người bệnh có thể trạng suy nhược.

Đặc biệt, khâu chọn lọc thảo dược để bào chế Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia thực hiện với một quy trình nghiêm ngặt. Quá trình này bao gồm lựa chọn thuốc dựa trên tính vị; sử dụng các kỹ thuật khoa học hiện đại để khám phá hoạt chất của cây thuốc; thử nghiệm độc tính;…

Liều lượng tối ưu

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, phối chế theo nguyên tắc âm dương ngũ hành và Quân – Thần – Tá – Sứ. Các vị thuốc được phối chế với nhau luôn có sự tương tác, tăng cường, hỗ trợ, ức chế, kìm hãm lẫn nhau, phát huy được các tác dụng riêng, và giảm các độc tính đối ứng, mang lại kết quả an toàn nhất. Hơn nữa, thành phần, liều lượng, tỉ lệ kết hợp trong bài thuốc được điều chỉnh, gia giảm linh hoạt theo từng đối tượng, thể trạng, mức độ bệnh lý, giai đoạn điều trị của từng bệnh nhân.

Với mỗi bệnh nhân khi khắc phục các vấn đề sinh lý tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thiết kế phác đồ cá nhân hóa, tối ưu với thể trạng, cơ địa và mức độ bệnh lý. Sau khi thăm khám, chẩn đoán tình trạng bệnh, bằng cách điều chỉnh linh hoạt liều lượng cho tối ưu với người bệnh, các bác sĩ luôn đảm bảo bài thuốc chuẩn mực an toàn, tối ưu nhất.

>>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ khắc phục các vấn đề sinh lý nam có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Trường hợp cần khắc phục các vấn đề sinh lý nam kết hợp giải quyết các vấn đề sức khỏe khác, bác sĩ có thể cân nhắc gia thêm các vị thuốc hỗ trợ. Chẳng hạn, với bài thuốc dành cho người mắc bệnh lý nền, ngoài thành phần chính khắc phục các vấn đề sinh lý nam được giữ nguyên, bác sĩ có thể gia giảm thêm các thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh lý nền.

Do đó, người bệnh có thể an tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến gan thận đạt được kết quả xử lý tốt khi tuân thủ phác đồ và có chế độ chăm sóc, ăn uống điều độ.

Như vậy, với sự nghiên cứu kỹ càng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã hoàn thiện với công thức thảo dược HOÀN HẢO, tạo nên công năng cao trong khắc phục các bệnh sinh lý nam. Để được khắc phục bệnh lý nam khoa bằng bài thuốc này hoặc cần tư vấn chi tiết về Uy Long Đại Bổ, anh em có thể liên hệ ngay để được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hỗ trợ giải đáp:

NHẤT NAM Y VIỆN

“* Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 25/01/2024

Bình luận (91)

  1. Tuấn Anh says: Trả lời

    Chú cũng mong cái bệnh này khỏi chứ cô nhà kêu nhiều quá. Tưởng chú có người khác ở ngoài chứ

    1. Liên Phạm says: Trả lời

      Vậy chú đến ngõ 168 nguyễn kháng toàn cầu giấy khám và lấy thuốc nhé ạ. Có nhiều người tình trạng giống chú mà được cải thiện nhà nhất nam y viện rồi đó

    2. Khánh Chi says: Trả lời

      địa chỉ ở hà nội sao, có cơ sở nào ở Sơn La không cháu

    3. Nguyễn Tùng says: Trả lời

      Dạ không đâu ạ, nếu chú ở xa quá thì chú tải app ‘nhất nam y viện’ về rồi nắhn tin với trung tâm, bác sĩ sẽ lên phương án phù hợp để hỗ trợ mình đó ạ

  2. Hoài Hin says: Trả lời

    Lão nhà em ngoài 50 mà bị rối loạn cương dương, nghe nói nhất nam y viện cchỉ hỗ trợ xuất tinh sớm thôi phải không?

    1. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

      Vớ vẩn ở đâu. nhất nam y viện hỗ trợ tăng cường sinh lý nam mà, chồng chị đang uống uy long đại bổ ở đây được hơn tháng rồi thì cái đấy lão bảo phải nghe ngay mà thời gain cũng kéo dài khối 7-10 phút cơ đó.

    2. Nguyễn Khắc Tài says: Trả lời

      tôi đang uống uy long đại bổ được gần xong liệu trình rồi. mặc dù không tốt được như anh nhà nhưng bù lại thời gian cũng khá hơn mà sức khoẻ cũng lên nhiều nữa. ở tuôi này chỉ mong có thế thôi. cảm ơn nhất nam y viện

  3. Nguyễn Văn Thuận says: Trả lời

    Không biết chi phí để uống thuốc uy long đại bổ này khoảng bao nhiêu ạ

    1. Vũ Hồng Phượng says: Trả lời

      sắc thuốc uy long đại bổ này rồi uống như thế nào vậy mọi người

    2. Vũ Quang Tuấn says: Trả lời

      Chị cứ cho sắc khoảng 30 phút trên nồi rồi đổ ra nhé. Sau để nguội cho anh nhà uống hàng ngày. Vợ em tàon sắc nhỏ rồi cho em mang đi làm thôi. mn nhìn vào cũng không biết mình uống gì. Đỡ ngại

    3. Nguyên Thiên says: Trả lời

      Em khá là bận, không có thời gain sắc thuốc ạ. Bên trung tâm có dịch vụ sắc hộ không chị

    4. Lê Đức Dũng says: Trả lời

      có đó em, anh cũng khá là bận nhưng được cái dịch vụ bên nhất nam y viện này khá. Toàn sắc xong rồi giao tới tận nơi cho mình. Rất là tiện

  4. Phạm Thương says: Trả lời

    Mn cho e hỏi, nếu chồng em xuất tinh sớm vậy có ảnh hưởng đến việc có con k ạ

    1. Trần Ngọc Hải says: Trả lời

      quá ảnh hưởng chứ ạ. Chất lượng tnh trình đi xuống thì không thụ thai đâu. Tinh trùng yếu đó em

    2. Quỳnh Nương says: Trả lời

      Vậy phải làm sao ạ. chứ em thấy nhiều người cũng bị vậy không có con mà em lo quá. chúng em lấy nhau được hơn 1 năm rồi

    3. Trang Đặng says: Trả lời

      Chị đưa anh nhà đến nhất nam y viện khám đi ạ. Em cũng vừa cùng chồng đến đấy khám về và lấy 1 liệu trình uy long đại bổ đấy ạ. Giừo về chỉ sắc cho ổng uống thôi

    4. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Anh thì khôgn thích vị thuốc nam lắm. Chỉ thích uống rượu thôi. Vợ hay ngâm rựou thuốc cho uống nhưng không khá lên là mấy

    5. Nguyễn Kim says: Trả lời

      Đúng bài luôn rồi anh ơi> Bên nhất nam y viện có uy long đại bổ tửu mà, đắt hơn uy long đại bổ dược liệu xíu nhưng bù lại em lại thihcs. UÔng hết cái liệu trình bác sĩ đưa ra là chứng rối loạn cương dương của em không còn nữa đó. Tham khảo ở

    6. Nguyễn Văn Quang Huy says: Trả lời

      Chia ra mỗi tháng khoảng 2-3 triệu thôi mà liệu trình cũng chỉ 2-3 tháng. Thấy uống uy long đại bổ này bổ thiệt. Trước anh không chỉ yếu khoản đó mà sức khoẻ cũng giảm sút nữa. Từ khi uống mình chạy bộ 2 vòng hồ mà vẫn khoẻ re

  5. Trang Trang says: Trả lời

    ở nhất nam y viện này thì bác sĩ nào có chuyên môn cao nhất vậy ạ, chồng em ổng cứ sợ này sợ nọ, em phải hỏi kỹ trước khi đưa ổng tới

    1. Lê Trang Khánh Linh says: Trả lời

      vừa hm qua em cũng đưa anh nhà đi khám thì được bác sĩ lê phiowng khám cho. Bác sĩ nhiệt tình mà nghe nói là thâm niên trong nhề những 40 năm rồi cơ

    2. Phương Annh says: Trả lời

      Đúng chứ sao nữa. Năm ngoái lão nhà tôi cũng được bác sĩ đó khám, đến giờ phong độ lúc nào cũng ngời ngời. Trả bài đúng hẹn nhé 1 tuần cứ 2 lần thôi

    3. Vũ Huy Anh says: Trả lời

      em thấy bác sĩ nào khám cũng ok. Đợt may mắn được bác sĩ vân anh tư vấn và lên phác đồ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Giờ em không còn bị nữa và thời gain kéo dài lắm ạ được 15-20 phút cơ ạ. Chi tiết nhé

    4. Tông says: Trả lời

      Chuẩn bác sĩ vân anh này rồi. anh cho e xin số điện thoại của bác sĩ để em đặt lịch khám với ạ

    5. Phùng Thị Ly says: Trả lời

      Em cứ tỉa app ‘nhất nam y viện’ về rồi nói chuyện đặt lichj với nhân viên. Bảo là muốn bác sĩ vân anh khám cho là được nè

  6. Nam Phương says: Trả lời

    Thảo dược ở đây được nghiên cứu kỹ vậy sao?

    1. Bùi Linh says: Trả lời

      chả vậy ak, toàn được chuyên gia có thâm niên trong nghề thử nghiệm đấy. Dược liệu lại được gia công theo công nghệ nữa. Nghe bảo vấn đề tuyển chọn khá là nghiêm mn ạ

    2. Ng Dieu Linh says: Trả lời

      tôi vào trung tâm thì chỉ quan tâm nhất chứng chỉ y tế an toàn thực phẩm thôi. Có nó thì mình uống thuốc vào người cũng yên tâm

    3. Nguyễn Xuân says: Trả lời

      bìh thường tôi mà muốn tăng thời gian ấy, cứ ra quan rồi mua rocket 1h về chơi vẫn ngon

    4. Hương Giang says: Trả lời

      Rồi sau được 1 thời gian thì cứ liệt dương nhé. Chồng em trước kia cũng vậy đấy. Giừo thì chừa rồi có dám dùng đâu. Đợt năm ngoái bắt em đi xem chỗ nào ổn để ổng đi khám. May mà được bạn giứoi thiệu uy long đại bổ của nhất nam y viện đấy, giờ uống được hơn tháng thì cũng thấy ổn hơn. Không còn khó kiếm soát cương dương như trước mà ham muốn cũng tốt hơn hẳn. Đặc biệt là không còn chứng tiêu đêm nhé. để link mn tham khảo

  7. Nguyễn Khoa says: Trả lời

    Tôi đang sống ở nc ngoài, có nhu cầu mua bài thuốc uy long đại bổ, cần hỗ trợ hd mua, thanks!

    1. Nguyễn Thanh Nam says: Trả lời

      Nước ngoài chắc không dùng app được hay là b thử nhắn tin trực tiếp qua fanpage của trung tâm nhất nam y viện đi bạn. Hôm bữa mình đọc cmt của 1 bạn nào đó ở nước ngoài bạn đó bảo nhắn tin qua fanpage trung tâm xong là được hỗ trợ ngay, giao hàng cũng không lâu, tầm 7-10 ngày là tới nơi rồi

    2. Luan nguyenni says: Trả lời

      May ong cho toi hoi nhe, cai dia chi tren bai bao co that khong? Cho Nguyen Khanh toan toi cung co di vai lan nhung sao toi khong nhin thay trung tam nhat nam y vien nay??

    3. Hùng Chí says: Trả lời

      Địa chỉ thật đấy ông, địa chỉ này trên googlemaps cũng có, đi theo chỉ dẫn của google cũng đến đúng được địa điểm mà. Tôi cũng không phải là dân Hà Nội nên mới đầu tìm trung tâm cũng hơi khó nhưng mà lúc đến nơi rồi thấy an tâm hẳn, trung tâm lớn với lại đông người đến khám lắm, thiết kế theo lối xưa, cứ như đi vào trong thái y viện thời vua chúa vậy

    4. Thanh Hưng says: Trả lời

      Không biết bên trung tâm nhất nam y viện có hỗ trợ sắc thuốc sẵn cho người bệnh luôn không hay là sao? T đang định mua thuốc nhưng muốn thuốc dạng sắc hơn là dạng bào chế viên các thứ…

    5. Trần Nhật Nam Kỳ says: Trả lời

      Có đấy, bên trung tâm họ có hỗ trợ sắc thuốc sẵn cho những người bệnh có nhu cầu bạn à, bạn cứ đến khám xong trao đổi, tôi cũng mua thuốc theo diện đó đây, thuốc bắc mình vẫn chuộng thuốc nước hơn là bào chê

    6. Phương Đạt says: Trả lời

      Giá thuốc sắc là bao nhiêu vậy? Sắc có tính phí sắc không?

    7. H.Dy says: Trả lời

      Phí sắc 30k/cân thuốc nhé, tôi có từng dùng thuốc sắc bên đây, giá sắc thấy cũng ổn, không có quá đắt đâu, cũng hợp lý

  8. Thế Linh Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người cho lời khuyên với, đang bị bệnh xuất tinh sớm thì cần ăn gì, uống gì để bồi bổ cơ thể, nhanh chóng lấy lại sức khỏe nam giới nhất ạ. Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm , mình cảm ơn

    1. Hiển Đặng says: Trả lời

      Bị xuất tinh sớm thì nên ăn nhiều trứng gà vào, rồi cả hẹ nữa, món hẹ làm được nhiều đồ ăn hơn chẳng hạn như là canh đậu phụ hẹ làm món trưa cũng tốt lắm, t thường hay dùng như vậy thấy cũng cải thiện đấy

    2. Phú Phu says: Trả lời

      Ngày trước thằng em t bảo dùng thuốc của nó giới thiệu tốt lắm, nó mua đâu trên mạng cũng ba cái loại thuốc cây, rễ này kia nói chung là cái dạng đông y thuần đấy mấy chú, nó bảo uống tốt lắm, nó mua được với giá sale rẻ òm, ôi ông bà lão nội ôi uống vào một phát ta nói cái mùi mốc meo nó lên tận não, ớn kinh, rẻ òm nhưng cũng tốn cả triệu chứ có ít ỏi đâu, nghĩ mà tiếc của giờ kêu t uống đông y , thôi t xin thua

    3. Cao Thắng Nguyễn says: Trả lời

      Xu cà na thế ông, mấy cái chỗ bán thuốc đông y không rõ nguồn gốc mà giá lại còn rẻ thì các ông nên cẩn thận vào, chả có cái miếng bánh nào ngon trên đời này mà giá lại hời đâu, không khéo lại còn tiền mất tật mang, uống xong nhập viện luôn đấy, nên mua thuốc ở những nơi có uy tín, trng tâm lớn mà uống

    4. Sean Ngô says: Trả lời

      Bác giống tôi phết, tôi cũng từng dùng thuốc mua ở trên mạng về đây nhưng mà không may mắn được như bác, dùng một khoảng thời gian thì gặp tình trạng nôn mửa liên tục rồi được đưa vào viện nhưng hỡi ôi vào mới biết là bị ngộ độc do dùng phải 1 trong số các cái thành phần trong thuốc đó, tôi ám ảnh một thời gian chứ không đùa. Tháng trướ, tháng trước nữa tôi thấy bài review về thuốc uy long đại bổ trên mạng nên có bấm vào xem thử thì thật sự là thấy cũng hay, nên có đến khám. Bác sĩ hướng dẫn cho tôi dùng thuốc thì dùng được một thời gian tôi thấy tình trạng bệnh của tôi đã zảm nhiều, không còn xuất tinh sớm với sau quan hệ đã không còn mỏi mệt nữa

  9. Nguyễn Ngọc Huy says: Trả lời

    Trung tâm nhất nam y viện đây có làm việc vào ngày cuối tuần hay không vậy anh em? T muốn đến khám lắm nhưng mà đi làm chỉ rỗi mỗi hai ngày cuối tuần, sợ bên đấy họ nghỉ ấy chứ

    1. Thừa Hưởng VP says: Trả lời

      Họ làm việc hầu như chẳng nghỉ ngày nào cả, thứ 7 chủ nhật cũng vẫn khám bình thường nha, mà có cái 2 ngày này thường đông người bệnh tới khám hơn do là người ta cũng nghỉ đấy nên có thể đặt lịch trước dể tránh chờ đợi lâu này

    2. Thanh Nam says: Trả lời

      Có ai đã dùng bài thuốc uy long đại bổ này mà đỡ được bệnh sinh lý chưa ạ? Em xin chút revuew làm động lực với, mấy nay em đang tìm kiếm hướng giải quyết bệnh này của mình mà em hoang mang luôn mọi người, trên mạng bày đủ cách, áp dụng mà chẳng đâu vào đâu, mãi chả dám nhìn mặt vợ luôn vì xấu hổ đây

    3. Phan Nguyễn Lưu Phương says: Trả lời

      T thì t được bạn bè giới thiệu cho dùng mới biết tới loại uy long đại bổ này. Nói thật ban đầu cũng không nghĩ là nó sẽ ok đâu cơ mà dùng rồi thì thấy ổn áp thật. mặc dù nó không nhanh vù vù như mấy thuốc kích thích sinh lý khác nhưng chầm chậm mà chắc nha. Nếu bác nào chưa uống đông y bao giờ thì có lẽ mới đầu vào sẽ cảm thấy hơi không quen thôi, nhưng quen rồi thì cũng thấy ổn dần à. Cỡ chừng một thời gian dùng thuốc thì t thấy lúc qh với vợ không thấy bị xuất tinh sớm nữa, cơ thể cũng khỏe khoắn, không bị mỏi mệt gì sất

    4. Phong Phong says: Trả lời

      Em muốn hỏi là trong quá trình mình dùng thuốc uy long đại bổ thì mình có thể dùng thêm các loại thực phẩm chức năng bổ trợ, nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh được không ạ?

    5. CH Úa Tàn says: Trả lời

      Vẫn được nhé bạn, tuy nhiên bạn cần thăm hỏi, trao đổi ý kiến với lại bác sĩ trước khi quyết định dùng loại tpcn nào nha vì sợ nhiều khi không hợp nhau ấy

  10. Trần Thanh Loan says: Trả lời

    Chồng e bị xuất tinh sớm, dù ổng ko nói ra nhưng mà e thấy ổng buồn sầu, xuống sắc với thái độ thay đổi quá nhiều ấy mọi người, ko biết là nếu như bị vậy thì cần ăn uống , bồi bổ cơ thể như nào để chóng khỏe vậy ạ, mong mn chỉ em vài mẹo

    1. Kiều Linh says: Trả lời

      Cũng đơn giản lắm em, ông xã nhà chị cũng bị nên chị tìm hiểu nhiều cách, nhiều mẹo, em nên bổ sung vào dinh dưỡng ăn uống rau xanh này, hẹ này, thêm cả trứng vào khẩu phần ăn càng tốt. Nếu như nhà có điều kiện chút thì nên ăn nhiều cá hồi, hàu, vì mấy loại này coi vậy chứ mà an toàn, cực tốt cho sức khỏe nam giới luôn đó, em cân nhắc nha

    2. Thiên Thanh says: Trả lời

      Sao đọc bài viết nãy giờ kh thấy đề cập giá tiền nhỉ? Thế giá thuốc ở đây có đắt lắm hay không??

    3. Ngô Minh Trí says: Trả lời

      Do là mỗi người có bệnh trạng nặng hay nhẹ khác nhau đấy nên là bên này họ không có đề cập tới giá thành anh ạ, em tuần rồi có đến thăm khám, bác sĩ bảo tình trạng của em cũng chưa nặng nề lắm nên kê thuốc về em dùng. em lấy thuốc theo tháng thì tuần rồi thanh toán chi phí 1 tháng thuốc là 3tr đồng, tùy vào bệnh trạng anh nếu nhẹ thì giá sẽ thay đổi ấy

  11. Nguyễn Ngọc Đức Trí says: Trả lời

    T hiện đang ko ở HN nhưng mà muốn đặt thuốc, giao về tận nhà ở HD thì có được ko? Ai rành rỏi phương thức thì hướng dẫn cho t với, cho t cám ơn trc nhé

    1. Dương Lê says: Trả lời

      Giờ thì anh cứ việc tải app về dùng thoi anh, bao nhanh bao gọn., em đã dùng cái app đấy rồi, bên trung tâm nhất nam y viện này họ cũng chỉ mới phát hành thôi. App dễ dùng, thân thiện với cả cũng những người lớn tuổi nữa, trước khi đặt thì bác sĩ sẽ trao đồi, tư vấn kĩ cho mình trước nên là cũng an tâm được anh ạ!!

    2. Trần Ngọc Hòa says: Trả lời

      Đang dùng thuốc tây thì có dùng thêm được bài thuốc đông y uy long đại bổ đây hay không thế các anh? Uống như thế rồi có sao không?

    3. Khoa says: Trả lời

      Sao đâu man, uống vẫn bình thường được đấy chỉ có cái là cách thời gian ra chút thôi, cách tầm bốn mươi phút, một tiếng gì đấy là okay, đừng uống luôn tuồng là được này

    4. Phan Đăng says: Trả lời

      Mà các bác, em hỏi với bệnh về sinh lý này thì nó có tính chất di truyền không? Kiểu đấy thì em thấy cũng khá sợ thật do trong nhà em đã có người từng mắc bệnh về sinh lý này ấy

    5. Yuu Phan says: Trả lời

      Không có đâu bạn ôi, bệnh này là bệnh từ cơ thể mỗi người ra chứ đâu có phải bệnh do di truyền gì đâu, nếu muốn phòng ngừa thì chỉ có cách takecare bản thân kĩ hơn thôi này

  12. Cao Thanh Hưng says: Trả lời

    Cơ mà thật à? Loại uy long đại bổ này thật sự dùng tốt hay sao? Ngày trước tôi cũng từng dùng wa 1 loại đông y nhưng mãi mà chẳng thấy khởi sắc chi hết ,giờ cũng chưa dám tin tưởng nữa

    1. Công Hiếu Dick says: Trả lời

      Cũng tùy thôi bác ạ, không phải bài thuốc đông y nào cũng tốt, bác nên uống thuốc có chọn lọc, chọn mua ở những trung tâm uy tín, nhiều người tin dùng, được đánh giá cao chứ còn nếu mà vì rẻ mà mua ở những nơi không nguồn gốc, không giấy phép thì cũng không đỡ nổi đâu này

    2. Trần Thanh Thiện Bảo says: Trả lời

      Thế trung tâm nhất nam y viện đây thì s? Có ô nào dùng thuốc bên này chưa, thấy cũng được nhiều ng quan tâm đấy, nọ lướt fb thấy các ô cũng rỉ tai, bảo nhau nên dùng cơ

    3. Lê Minh Đan says: Trả lời

      Dùng được nhé, ổn áp đấy các bác ạ. Em bị bệnh rối loạn cương dương rồi nói chung cũng căng, không biết làm sao hết mà may lúc đang rối ren thì em tình cờ đọc được bài review của một bạn trên forum. Bạn ấy bảo dùng uy long đại bổ rồi cảm thấy rất ổn, không còn khó cương cứng nữa. Em cũng tò mò đến thăm khám thử xem sao thì sau một thời gian dùng thấy rất ok, như kiểu hồi trước thì em thường không kiểm soát được cậu nhỏ của mình nhưng mà bây giờ em kiểm soát được rồi ạ, nó đã không còn bị khó cương, đau khi qh nữa rồi, em cảm thấy tốt hơn nhiều lắm. Ngày trước lúc mà em tìm hiểu về bệnh này thì có thấy video nói về bệnh cũng hay, hữu ích, mọi người có thể bấm vào xem thêm cũng được này

  13. Nguyễn Việt Hưng says: Trả lời

    Uống thuốc uy long đại bổ có cần kiêng khem gì không? Thấy nhiều loại thảo dược quá sợ phải kiêng ăn uống…

    1. Đá Nâu says: Trả lời

      Cứ ăn uống sinh hoạt điều độ là được rùi, hạn chế rượu bia với dùng thuốc đúng là có thể đẩy lùi ngay

    2. Hưng Châu says: Trả lời

      Dược liệu toàn loại sạch sẽ, an toàn đạt tiêu chuẩn nên kp kiêng khem gì đâu nhá cứ đều đều thuốc ngày 2 lần là ổn thoii

    3. Trịnh Hoàng says: Trả lời

      tôi đang uống thuốc huyết áp hàng ngày giờ uống thêm thuốc ULĐB có ảnh hưởng gì nhau không>>

    4. Thu Lan says: Trả lời

      Ksao đâu bác, hồi chồng cháu bị đau răng đang uống thuốc tây cũng vẫn dùng thêm đc ULĐB. Dùng cách ra và theo hướng dẫn của bác sĩ thì cả 2 bệnh đều được đẩy lùi, người khỏe mạnh hơn trước nhiều lắm ạ

  14. Ninh Lê says: Trả lời

    Tôi đến NNYV khám hôm cuối tuần đông quá trời. May mà đặt lịch khám trước trên app” Nhất Nam Y Viện” nên ko phải chờ lâu, nên mn cứ tải app về đặt lịch trc khi tới khám nhé

    1. Châu Minh Phạm says: Trả lời

      Em đến đây khám phải chờ lâu xong hỏi bs mới biết mới có app này. Tải về lên đây hỏi trực tiếp bác sĩ được, với có nhiều thông tin về bệnh học và bài thuốc hay nữa:))

    2. CLB Mạc Thiên says: Trả lời

      Bạn gọi đến Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 rồi đặt lịch khám trước cũng đc mà, sau đó đến trug tâm ở Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội khám và mua thuốc về uống

    3. Trịnh Hà says: Trả lời

      ở xa không ra Hà Nội khám đc thì có mua được thuốc không. Mk đọc nhiều chỗ bảo thuốc bên này đều phải có đơn ấy

    4. Phan Nho Trinh says: Trả lời

      Yên tâm trung tâm có bộ phận hỗ trợ onl qua zalo sau đó gửi thuốc về tận nhà ấy, cần địa chỉ và sđt đúng thui là oke

  15. Chu Cường says: Trả lời

    Công việc của mình phải di chuyển công tác khá thường xuyên, mà thuốc Uy Long Đại Bổ này phải dùng lâu dài thì không biết có tiện mag theo không nữaa

    1. Ninh Chí says: Trả lời

      Thuốc ko phải đun sắc nhỏ gọn mang đi đâu cũng tiện bác ơi, có chai rượu hơi to chút bác dùng bn chắt ra chai nhỏ hơn mang cho đỡ lịch kịch

    2. Ngọc Tuynh says: Trả lời

      Em làm việc văn phòng cũng it thời gian ở nhà cứ ngày 2 lần sáng tối uống thuốc sau ăn 30 phút là oke rồi

    3. Đỗ Chí Công says: Trả lời

      Quên uống 1 hôm có sao không nhỉ. Tôi hnay đi Hà Nội khám lại mà quên mang thuốc theo để uống, đang định mai về uống gấp đôi cho đủ liều

    4. Tuyên Vũ says: Trả lời

      Thuốc dùng lâu dài mấy tháng trời nên quên thì hsau cứ dùng bthg thôi b, bác sĩ tính liều phù hợp rồi nên cứ uống vậy thôi. Thuốc Nam bình thường an toàn nhưng quá liều thì cũng sợ phết…

  16. Nguyễn Bá Hiệp says: Trả lời

    Chi phí mua thuốc Uy long đại bổ là bao nhiêu? Tôi đang cần gấpp

    1. Trần Dũng says: Trả lời

      Thuôốc này em thấy nhiều người kêu đắt hơn thuốc Tây hết gần chục triệu cơ do phải dùng lâu. Nhưng mà đc cái an toàn hơn thuốc Tây

    2. Minh Cao says: Trả lời

      Đắt xíu nhưng càng dùng càng thích b à, tớ đã dùng thuốc gần 2 tháng mất tất cả chi phí là 6 triệu

    3. Đặng Gia Phú says: Trả lời

      Tuỳ mức độ bệnh thì bác sĩ sẽ thêm bớt thuốc cho phù hợp, trung bình từ 2tr5- 3tr5/ tháng

  17. Hói Đam Mê says: Trả lời

    Thuốc Nam thì công nhận là có nhiều thảo dược an toàn hơn thuốc Tây nhưng thấy bảo phải dùng lâu mới hết bệnh được

    1. Dương Nam says: Trả lời

      Đọc nhiều chỗ thấy đa số mọi người chia sẻ dùng 1-2 liệu trình là ổn rồi

    2. Trần Quang Huy says: Trả lời

      Không biết sau khi dừng thuốc có bị tái lại nữa ko ạ, Như hồi mk dùng thuốc Tây cứ dừng thuốc y rằng là lại phát

    3. Hoàng Long says: Trả lời

      Thuôc của Nhất Nam Y Viện hỗ trợ điều trị được cả triệu chứng bệnh bên ngoài và cả nguyên nhân gây bệnh nữa nên khỏi rồi thì auto ko bị lại nữa đâu b

    4. Choco Chip says: Trả lời

      Tớ dừng thuốc này cũng gần 2 năm nay rồi nè. Nhưng giờ người vẫn khỏe mạnh, chuyện giường chiếu của 2 vợ chồng cũng êm ấm hơn nhiều so với hồi mình bị liệt dương người cứ đơ đơ như khúc gỗ ấy

  18. Đinh Quốc Bình says: Trả lời

    Từ trước tới nay mình rất sợ phải dùng thuốc Tây vì có nhiều tác dụng phụ. Uy Long Đại Bổ đúng là chân ái của mình rùii

    1. Hải Phong says: Trả lời

      Thật luôn ý, từ hồi dùng ULĐB vợ e không thấy chê e yếu sinh lý nữa. Ngày mấy hiệp vẫn không thấy mệt:))

    2. Bảo Ôc says: Trả lời

      uy long đại bổ tuyệt lắm đc vtv2 lên sóng r này

    3. Trần Minh Đăng says: Trả lời

      Trước kia mỗi lần trước khi quan hệ mk đều phải dùng rockket để sung hơn. Từ khi dùng Uy long đại bổ thì mình đã bỏ kp dùng bổ sung thuốc gì nữa mà vẫn khỏe như trâu.

Your email address will not be published. Required fields are marked *