Tiến Sĩ – Bác Sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – 40 Năm Kinh Nghiệm Khám Chữa Sinh Lý Nam

Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền đã giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi các bệnh sinh lý nam. Dành hơn nửa đời người, bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều bài thuốc quý, đặc biệt phù hợp với cơ địa nam nhân Việt Nam. Trong đó không thể không kể tới bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ.

Giới thiệu về bác sĩ Vân Anh

Họ tên đầy đủ: Nguyễn Thị Vân Anh

Năm sinh: 1960

Quê quán: Hà Nội

Ngay từ khi còn nhỏ, bác sĩ Vân Anh đã có niềm đam mê tìm hiểu các loại cây cỏ tự nhiên có khả năng chữa bệnh. Đam mê ấy lớn dần theo thời gian, trở thành nguồn động lực to lớn giúp bà chăm chỉ học tập và quyết tâm thi đỗ vào trường Đại học Y Hà Nội.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bà luôn say mê tiếp thu nguồn kiến thức vô tận trong lĩnh vực YHCT. Song song với đó, bác sĩ Vân Anh còn tham gia nhiều nghiên cứu khoa học, đề tài để tìm hiểu chuyên sâu về YHCT từ đó phát triển các bài thuốc chữa bệnh cho hiệu quả cao.

Sau khi tốt nghiệp loại ưu ngành Y học cổ truyền của Trường Đại học Y Hà Nội, bà đã cống hiến hết mình cho nền Y học cổ truyền và gắn bó tới tận bây giờ là 40 năm.

Chứng chỉ chuyên môn

Bác sĩ Vân Anh là một trong những học viên ưu tú của Trường Đại học Y Hà Nội. Quá trình học tập của bà với nhiều thành tích như:

  • Năm 1983: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành Y học cổ truyền
  • Từ năm 1990 – 1992: Học viên chuyên khoa I tại trường Đại học Y Hà Nội
  • Từ năm 1997 – 2000: Học viên cao cấp tại trường Đại học Y Hà Nội
  • Ngày 6/2/2001: Được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Thạc sĩ Y khoa
  • Từ năm 2001 – 2005: Nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Y Hà Nội
  • Ngày 25/2/2006: Được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa.

Nhờ quá trình đào tạo đó, bác sĩ Vân Anh đã có thêm kinh nghiệm chuyên môn và kỹ năng cần thiết để bước tiếp trên con đường nghề nghiệp mình đã chọn.

Kinh nghiệm làm việc

Sau khi tốt nghiệp Đại học, với thành tích đào tạo xuất sắc từ giảng đường cùng nhiệt huyết dành cho lĩnh vực YHCT, bác sĩ Vân Anh được đánh giá cao và đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị, bệnh viện khám chữa bệnh bằng YHCT:

  • Từ năm 1983 – 1990: Bác sĩ điều trị tại Viện y dược cổ truyền dân tộc
  • Từ năm 1992 – 1997: Bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam
  • Từ năm 2005 – 2009: Phó trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Từ năm 2009 – 2015: Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Từ năm 2016 – 2018: Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Viện Y dược cổ truyền Dân tộc.
  • Từ năm 2018 – đến nay: Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc.

Bác sĩ đã từng chia sẻ rằng: “Được cống hiến, công tác tại đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín hàng đầu, được tạo điều kiện sưu tầm, nghiên cứu, bào chế bài thuốc điều trị bệnh từ nền tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn tại Nhất Nam Y Viện là điều tôi luôn mong muốn thực hiện. Đó lý do tôi lựa chọn đây là đơn vị công tác sau khi nghỉ hưu”.

Chuyên môn khám chữa bệnh

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh theo đuổi chuyên ngành YHCT tới nay đã được 40 năm. Bà có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, chữa bệnh bằng YHCT. Bác sĩ Vân Anh am hiểu và thông thạo rất nhiều phương pháp chữa bệnh bằng YHCT như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, cấy chỉ, cứu ngải… Trong điều trị bệnh, bác sĩ Vân Anh rất nổi danh trong điều trị các bệnh sinh lý nam (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…). Bà đã giúp cho rất nhiều nam giới gặp vấn đề sinh lý khôi phục lại bản lĩnh phái mạnh, lấy lại sự tự tin vốn có, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng.

Bên cạnh đó, bác sĩ Vân Anh còn thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc phải các bệnh lý như:

  • Bệnh lý xương khớp (viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm…)
  • Bệnh lý tiêu hóa (đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày…)
  • Bệnh lý mất ngủ
  • Bệnh lý sỏi thận, sỏi tiết niệu…
  • Bệnh lý viêm da (mề đay, mẩn ngứa, tổ đỉa…)
  • Bệnh lý phụ khoa (viêm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung…).
  • ….

Thành tựu nghiên cứu

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh còn luôn nung nấu phục dựng những tinh hoa Y học cổ truyền của Cung đình triều Nguyễn, nhằm nâng tầm vị thế của YHCT lên một tầm cao mới và trở thành phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

Từ nguồn tư liệu quý giá là cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi những kinh nghiệm, y lý, phép trị độc đáo của các Ngự y Thái y Viện thời xưa. Từ đó làm nền tảng vững chắc phát triển và hoàn thiện nhiều bài thuốc YHCT có tính ứng dụng cao trong thực tế, đạt hiệu quả tối ưu trong điều trị.

Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu chuyên sâu, kiểm nghiệm khoa học

Trong lĩnh vực sinh lý nam, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh đã thực hiện công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh sinh lý nam” và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị bệnh sinh lý nam (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương…).

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh nghiên cứu và phục dựng từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho vua chúa triều Nguyễn. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa các thành phần thảo dược có công năng bổ thận tráng dương, bổ thận cố tinh, bổ khí bổ huyết… được các Ngự y Thái Y Viện xưa dành nhiều tâm sức tìm hiểu, nghiên cứu và dâng lên cho vua chúa triều Nguyễn.

Để phát triển được bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện như bây giờ, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia đã dành nhiều tâm sức tìm tòi, nghiên cứu và phân tích chuyên sâu, thực hiện nhiều cuộc kiểm nghiệm khoa học nhằm chứng minh hiệu quả và tính an toàn với cơ sở khoa học rõ ràng.

Nhờ đó mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ khi đưa vào ứng dụng thực tế đã phát huy tối đa hiệu quả. Hơn 5 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp hơn 40.200 anh em đẩy lùi các vấn đề sinh lý, lấy lại phong độ sung mãn và sự tự tin.

Không chỉ nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh còn thực hiện nhiều công trình nghiên cứu khác và cho ra đời nhiều bài thuốc điều trị bệnh hiệu quả cao như:

  • Nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh xương khớp từ YHCT triều Nguyễn và cho ra đời bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang
  • Nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh sỏi tiết niệu, sỏi thận bằng YHCT và cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
  • Nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh mất ngủ từ YHCT triều Nguyễn và cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
  • Nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh dạ dày từ YHCT triều Nguyễn và cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Nghiên cứu chuyên sâu về YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn.

Không chỉ tập trung nghiên cứu, phát triển các bài thuốc chữa bệnh từ tinh hoa Y học Cung đình triều Nguyễn, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh còn đóng góp nhiều ý tưởng, cống hiến công sức trong quá trình phát triển phòng khám Nhất Nam Y Viện.

Với sự thành công của các công trình nghiên cứu mang lại ý nghĩa lớn lao trong sứ mệnh nâng tầm giá trị YHCT, đặc biệt là nền YHCT Thái y Viện triều Nguyễn – Điều mà bác sĩ Vân Anh luôn tâm huyết.

Với sự nỗ lực không mệt mỏi, bác sĩ Vân Anh cùng đồng nghiệp đã đưa Nhất Nam Y Viện trở thành đơn vị khám chữa bệnh hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng danh giá như: TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020; TOP 10 Sao vàng thương hiệu Việt Nam 2023… Bác sĩ Vân Anh được vinh dự thay mặt Trung tâm nhận giải thưởng cao quý tại buổi lễ trao giải.

Lan tỏa kiến thức sức khỏe nam giới với cộng đồng

Với kiến thức chuyên sâu, giọng nói ấm áp, truyền cảm, bác sĩ Vân Anh được tin tưởng giao phó trọng trách chuyên gia sức khỏe trong nhiều chương trình tư vấn sức khỏe sinh lý nam.

Bác sĩ trở thành chuyên gia tư vấn sức khỏe quen thuộc với nhiều người trên kênh JOYFM của đài tiếng nói Việt Nam, chương trình gặp gỡ thầy thuốc nổi tiếng trên VOV, VTV, kênh kiến thức sức khỏe của Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ chia sẻ: “Hiện nay tỷ lệ nam giới mắc các vấn đề sinh lý ngày càng gia tăng và có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Nếu không có những kiến thức sức khỏe thường thức người bệnh có thể gặp phải những nguy hiểm khó lường. 

Chính vì vậy, tôi mong muốn tuyên truyền những kiến thức sức khỏe mình có được để làm vơi bớt đi những đau đớn, khổ sở vì bệnh tật mà mọi người gặp phải. Đó là lý do tôi nhận lời mời làm chuyên gia tư vấn trong các chương trình sức khỏe”.

Cách liên hệ thăm khám sinh lý nam với Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh hiện đang công tác tại Phòng khám YHCT Nhất Nam Y Viện với vai trò là Giám đốc chuyên môn và phụ trách chuyên khám chữa bệnh sinh lý nam.  Nhất Nam Y Viện là đơn vị đầu tiên và duy nhất phục dựng mô hình khám chữa bệnh và phát triển các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Người bệnh nào đang gặp vấn đề yếu – xìu – ra nhanh và mong muốn được Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh thăm khám và chữa bệnh, vui lòng liên hệ theo:

NHẤT NAM Y VIỆN

Ngày Cập nhật 11/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *