Uy Long Đại Bổ – Tạm biệt nỗi lo xuất sớm, quý ông tự tin đu đỉnh đêm dài

Với những nam giới đang có ý định khắc phục xuất tinh sớm và các vấn đề sinh lý bằng YHCT chắc hẳn đều biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Trước nhiều thông tin được nhắc đến bài thuốc này, không ít người tò mò và muốn được hiểu rõ hơn về nó. 

Uy Long Đại Bổ có những điểm gì khác biệt được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn đến vậy? Tại sao nên khắc phục xuất tinh sớm bằng bài thuốc này? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây!

Uy Long Đại Bổ khắc phục xuất tinh sớm như thế nào? Có bền vững không?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc YHCT điều trị xuất tinh sớm, hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, do Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện. 

Chia sẻ đôi chút về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết:

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc mà tôi cùng cộng sự là đội ngũ y bác sĩ Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu Y dược cổ truyền Dân tộc kết hợp nghiên cứu & ứng dụng dành nhiều công sức và tâm huyết thực hiện.

Hiện nay có rất nhiều cách khắc phục xuất tinh sớm, từ thuốc tân dược đến các bài thuốc cổ phương. Tuy nhiên, để cho tác dụng chuyên sâu, bền vững mà vẫn đảm bảo an toàn thì không phải bài thuốc nào, loại thuốc nào cũng làm được và cũng không thể khắc phục trong ngày một ngày hai. 

Với mục đích tìm ra bài thuốc cho khả năng xử lý xuất tinh sớm tối ưu, chúng tôi đã đem những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn tích lũy được vào Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc vừa có sự kế thừa tinh hoa YHCT vừa có những điểm mới, cải tiến từ YHHĐ”.

Tựu chung lại, Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc mang lại nhiều điểm khác biệt và là xu hướng trong sự phát triển của các bài thuốc thảo dược, đặc biệt là ở một quốc gia có bề dày YHCT lâu đời như Việt Nam. 

Tác dụng của Uy Long Đại Bổ đã được kiểm chứng khi ngày càng có nhiều nam giới biết tới và trải nghiệm bài thuốc. Có không ít trường hợp bị xuất tinh sớm kéo dài dai dẳng, triệu chứng rầm rộ cũng đều sử dụng Uy Long Đại Bổ và cho tác dụng rất tích cực.

>>> Anh N.T.N (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) cũng từng bị xuất tinh sớm trong thời gian dài, điều này khiến anh luôn tự ti, mặc cảm với bản thân, đời sống hôn nhân cũng bị ảnh hưởng. Anh từng tìm mua một số loại thuốc uống, thuốc xịt tăng cường sinh lý nam của Nhật nhưng không giúp anh đẩy lùi bệnh, thậm chí triệu chứng còn nặng hơn.

May mắn anh được người thân tại Việt Nam giới thiệu bác sĩ Vân Anh thăm khám và được gửi thuốc Uy Long Đại Bổ sang tận Nhật Bản. Sau khi kết thúc liệu trình, anh vui vẻ chia sẻ kết quả như sau:

>>> Anh Hoàng Mạnh Duy (27 tuổi, kỹ sư công trình) cũng là người từng khốn đốn vì căn bệnh xuất tinh sớm. Thật may mắn khi anh đã tìm ra “lối thoát” với Uy Long Đại Bổ. Anh vui mừng chia sẻ:

“Trước giờ tôi rất ngại dùng thuốc đông y, vì phải đun sắc lỉnh kỉnh mất thời gian, thuốc lại còn đắng khó uống. Thế nhưng khi đến với Nhất Nam Y Viện thì những mối lo ngại này của tôi đã được giải quyết.

Mặc dù cũng là thuốc Đông y nhưng khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi thấy rất tiện lợi, có thể uống trực tiếp luôn mà không cần phải đem đi đun sắc, dễ dùng, dễ uống, không hề đắng như tôi tưởng tượng.

Tôi dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện như lời bác sĩ Vân Anh dặn, tôi thấy tinh thần vô cùng thoải mái, cảm nhận cơ thể khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là tình trạng xuất sớm đã được đẩy lùi…”. [Xem chi tiết chia sẻ của anh Duy TẠI ĐÂY].

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi tích cực của cánh mày râu về tác dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Anh N.T.D (sinh sống và làm việc ở Đức) đã "vực dậy cậu nhỏ" sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh N.T.D (sinh sống và làm việc ở Đức) đã “vực dậy cậu nhỏ” sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.A (sinh sống và làm việc ở Hàn) cũng đã cải thiện chất lượng cuộc yêu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.A (sinh sống và làm việc ở Hàn) cũng đã nâng cao chất lượng cuộc yêu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên các diễn đàn sức khỏe

Anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm nhưng chưa biết cách khắc phục hiệu quả

CLICK NGAY để được chuyên gia tư vấn

Những điểm khác biệt trong bài thuốc điều trị xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ 

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vân Anh, để có được thành công này Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với 6 điểm khác biệt như:

Kế thừa và phát huy tinh hoa y học Thái y Viện triều Nguyễn trên cơ sở khoa học

Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, phát triển từ các phương thuốc bổ thận tráng dương do Thái y Viện bào chế dâng tiến vua Minh Mạng: Nhất Dạ Lục Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang… Tương truyền, nhờ những phương thuốc này vua Minh Mạng vừa có đủ sức khỏe để xử lý chuyện triều chính và vui thú phòng the. Đến bây giờ vẫn còn lưu truyền giai thoại: vua Minh Mạng một đêm thị tẩm tới 5 – 6 cung phi, hoài thai được 3 – 5 hoàng tử.

Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng

Chia sẻ về quá trình phục dựng và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Công thức gốc của bài thuốc tiến Vua được chúng tôi khai phá từ cuốn y thư cổ Ngự Dược Nhật Ký thuộc hệ thống Châu bản triều Nguyễn. Từ nền tảng các bài thuốc quý tiến vua để cho ra bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện như bây giờ, chúng tôi đã tiến hành nhiều công đoạn nghiên cứu chuyên sâu:

  • Thẩm định kỹ càng từng bài thuốc cổ tiến vua chúa triều Nguyễn
  • Phân tích hoạt chất của từng thảo dược
  • Kiểm tra độc tính thảo dược theo 2 cấp độ: cấp diễn và bán trường diễn tại Viện Tradimec
  • Thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người.

Chính vì vậy, khi hoàn thiện Uy Long Đại Bổ được đánh giá là có tác dụng cao, an toàn và phù hợp với cơ địa nam nhân Việt hiện nay”.

Đào sâu căn nguyên, khắc phục xuất tinh sớm từ GỐC

Đông y thường đào sâu vào căn nguyên sâu xa gây bệnh để xử lý, do đó tác dụng mang lại thường toàn diện, chuyên sâu và dài lâu. Đây cũng là quan điểm của đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện khi nghiên cứu, phát triển bài thuốc.

Theo Đông y, xuất tinh sớm thuộc chứng tảo tiết, bệnh khởi phát do 3 nguyên nhân chính:

  • Thận hư, âm – dương mất cân bằng dẫn đến rối loạn tinh quan, mất kiểm soát sự đóng – mở cửa tinh gây xuất tinh sớm.
  • Dương vật nhạy cảm, không kiểm soát được hoạt động xuất tinh.
  • Tâm lý căng thẳng, lo lắng, bất an.

Uy Long Đại Bổ tập trung xử lý các căn nguyên gây xuất tinh sớm theo 3 tác động:

  • Xử lý tình trạng thận hư bằng cách kết hợp các dược liệu bổ thận như Ngũ Vị Tử, Liên Nhục, Khiếm Thực… Khi đó, thận sẽ phục hồi khả năng cố tinh, điều chỉnh sự đóng – mở cửa tinh, quý ông sẽ tự chủ để xuất tinh ra.
  • Khắc phục vấn đề “cậu nhỏ” khó kiểm soát bằng các dược liệu bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết như Đẳng Sâm, Cam Thảo, Xuyên Khung, Thục Địa, Đẳng Sâm, Đương Quy… Nhờ vậy, lưu lượng máu được đưa tới cậu em đều đặn hơn, phái mạnh sẽ kiểm soát được “súng ống” để tự chủ thời gian “nã pháo”.
  • Giải quyết tình trạng căng thẳng, tâm lý bất an, lo lắng nhờ ứng dụng các dược liệu bổ tâm, định tâm như Liên Nhục, Mẫu Lệ, Ngũ Vị Tử, Kỷ Tử, Long Nhãn… Từ đó, quý ông sẽ tự tin hơn để nhập cuộc và làm chủ thời điểm xuất tinh.

Với tác động đồng bộ này cho phép các đấng mày râu điều khiển được “cậu em”, kiểm soát sự đóng – mở cửa tinh để tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh.

Bài thuốc uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý được nhiều nam giới sử dụng hiện nay
Bài thuốc uy Long Đại Bổ khắc phục xuất tinh sớm được nhiều nam giới sử dụng hiện nay

Tác động xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam cùng lúc

Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm thường sẽ kèm theo các vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh… Vì vậy, nếu chỉ khắc phục mỗi xuất tinh sớm thì nam giới khó lòng ổn định sinh lực, nâng cao sinh lý.

Nhằm mang lại tác dụng toàn diện, các chuyên gia đã phát triển Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Cao theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y.

4 bài thuốc có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng lại có tính liên kết, tương hỗ với nhau. Khi sử dụng đồng thời chúng sẽ nâng cao khả năng xử lý xuất tinh sớm, đồng thời khắc phục nhiều tình trạng suy giảm sinh lý nam như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh….

Độ an toàn cao, hạn chế tác dụng phụ

Trong bối cảnh thị trường tràn lan dược liệu không rõ nguồn gốc, ngâm tẩm dược chất để tạo tác dụng “ảo”, người bệnh đang dần mất niềm tin vào các bài thuốc Đông y. Nhưng với Uy Long Đại Bổ, cánh mày râu không cần lo lắng về vấn đề này, bởi:

  • Thảo được được phối hợp theo kinh nghiệm bí truyền đúc kết hàng trăm năm của Ngự y Thái y Viện với tỷ lệ cân xứng, chính xác giúp tiêu trừ độc tính.
  • Các thành phần trong Uy Long Đại Bổ đểu được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh thảo dược sinh học, đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện phát triển.
  • Thảo dược được sơ chế, bảo quản bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch mà không làm thay đổi dược chất của thuốc.

Nhờ vậy, khi sử dụng Uy Long Đại Bổ quý ông không cần phải lo lắng vấn đề gặp tác dụng phụ hay nguy cơ bị nhờn thuốc, lệ thuộc vào thuốc.

Thảo dược chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Thảo dược chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tính cá nhân hóa, tối ưu thời gian điều trị

Trước khi sử dụng thuốc, người bệnh sẽ được các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện thăm khám để nắm bắt rõ nguyên nhân, tình trạng bệnh. Dựa vào kết quả phân tích sau cùng, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cũng như phác đồ phù hợp nhất với từng người.

Điều đặc biệt ở Uy Long Đại Bổ là có thể linh hoạt gia giảm thành phần, cách phối các bài thuốc để phù hợp nhất với từng đối tượng, mức độ bệnh lý, nguyên nhân, thể trạng của từng người bệnh.

Dạng bào chế tinh gọn, tiện lợi, dễ sử dụng

Việc dùng thuốc Đông y phải đun sắc thuốc rất bất tiện với nam giới thời hiện đại, bởi công việc khá bận rộn. Bởi vậy, để giúp nam giới bị xuất tinh sớm có cơ hội được tiếp cận với bài thuốc Đông y cho hiệu quả cao, lại tiện lợi dễ dùng, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng công nghệ tiên tiến, lần lượt hoàn thiện Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm vô cùng tinh gọn và tiện lợi. 

Việc này giúp đảm bảo thời gian điều trị đúng như liệu trình được đưa ra, cũng như tạo sự thoải mái cho người bệnh, khắc phục được yếu điểm trong Đông y vốn phải đun sắc lích kích, công phu, tốn nhiều thời gian.

Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng
Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng

Uy Long Đại Bổ khắc phục xuất tinh sớm được bảo chứng bởi VTV

Với nhiều ưu điểm độc đáo mang lại tác dụng vượt trội, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được rất nhiều cơ quan báo chí, truyền thông đánh giá cao và đưa tin như: VTC News, Giadinh.net, Đời sống và pháp luật, Sức khỏe đời sống,…

Đặc biệt, trên kênh truyền hình VTV2 – Chất lượng cuộc sống, Uy Long Đại Bổ được giới thiệu là bài thuốc giúp tăng cường sinh lý, đẩy lùi xuất tinh sớm tác dụng cao, an toàn mà nam giới nên tìm đến.

Mới đây, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà”, trên kênh VTC6 với sự tham gia của TS.BS Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được đánh giá giúp tăng cường sinh lý hậu COVID-19 cho nam giới. [XEM THÊM TẠI ĐÂY].

Hướng dẫn cách đặt mua Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang được phân phối và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chuyên xử lý các bệnh sinh lý nam theo YHCT triều Nguyễn, TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng nhất nam 2020, TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… có thể liên hệ đặt mua Uy Long Đại Bổ theo chỉ dẫn sau:

  • Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến đây người bệnh sẽ được thăm khám, tư vấn điều trị trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về YHCT như Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh, TTƯT – BSCKII Lê Phương…
  • Đặt mua online: Hiện nay Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ vận chuyển thuốc Uy Long Đại Bổ về tận nhà qua đường bưu điện cho người bệnh ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline: 0928421102, hoặc qua Zalo Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ đầu ngành tư vấn miễn phí và hỗ trợ mua thuốc.

LƯU Ý: Nhất Nam Y Viện có gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa và hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Đơn vị cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

Tất cả những khách hàng đến khám trực tiếp hay đặt mua Uy Long Đại Đại Bổ online được quyền lợi đó là:

  • Trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh nam khoa và là GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) là người tư vấn cũng như kê đơn hỗ trợ điều trị.
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình xử lý bệnh, sử dụng thuốc.
  • Được tư vấn cách xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp, thúc đẩy bệnh nhanh khỏi.
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.
  • Khách hàng mua online sẽ được ship cod về tận nhà (thanh toán sau khi nhận hàng).

Hy vọng các quý ông sẽ có thêm một phương pháp khắc phục xuất tinh sớm tối ưu, cho tác dụng chuyên sâu và bền vững hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể trực tiếp liên hệ tới đơn vị để được các chuyên gia tư vấn tận tình và cụ thể nhất.

“* Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 02/12/2023

Bình luận (91)

  1. Hoàng Tuấn Uy says: Trả lời

    Thuốc này lúc bác sĩ kê là thuốc thang sắc đó ông, nhưng mà bên trung tâm còn điều chế ra nhiều dạng nữa cho dễ sử udnjg như viên tể, viên hoàn, rất dễ sử dụng luôn

  2. Nguyễn Nam says: Trả lời

    Bài thuốc này dùng dạng gì vậy mọi người, có phải thuốc thang sắc không? Nếu là thuốc thang sắc thì có dịch vụ sắc thuốc thuê không chứ tôi công việc đi từ sáng đến tối, mong về được nghỉ ngơi giờ mà ngôi canh thêm đống này nữa chắc nghỉ uống cho khỏe.

  3. Nguyễn Đức Trí says: Trả lời

    Tôi thì dùng thời gian cũng khá dài mới hết được bệnh luôn đó, nhưng mà cũng do tôi vừa bị xuất tinh sớm kèm theo bệnh liệt dương nữa, nhưng mà được cái là thuốc này dùng vô khỏe khoắn lắm, không cảm thấy mệt mỏi như khi dùng mấy cái loại bổ trợ cương cứng với kéo dài cuộc vui bên Tây Y kia.

  4. Trương Xuân Hoà says: Trả lời

    Cái này thì cũng tùy mỗi người có tình trạng bệnh nặng nhẹ như nào nữa ông ạ, nhưng mà trung bình thì khoản vài tháng là đã có thể xử lý được bệnh rồi.

  5. Võ Văn Dương says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc về thì liên hệ mua như thế nào vậy? Có cần khám không hay là đặt thuốc thôi là được?

    1. Thanh Bá says: Trả lời

      Nên đi khám cậu em nha, vì thuốc này được cá nhân hóa ý, mỗi người sẽ có liều lương dùng thuốc khác nhau nên là cần được bác sĩ kê đơn mới có thể mua thuốc đó.

    2. Huỳnh Văn Trí says: Trả lời

      Cũng không cần cầu kì đến khám trực tiếp đâu, nay trung tâm có triển khia app ” Nhất Nam Y Viện” mọi thông tin từ đặt thuốc, khám bệnh đều có thể thao tác qua app cả, có thể khám được từ xa luôn, rồi có cả đội ngũ tư vấn viên trực cả ngày để giải đáp thắc mắc của anh em luôn. Khá là tiện lợi.

    3. Đặng Tiên Sinh says: Trả lời

      Mình thì muốn đến khám trực tiếp để bác sĩ chẩn đoán chuẩn bệnh để mua thuốc uống cho yên tâm mà lại không rảnh trong tuần, chỉ rảnh mỗi cuối tuần, không biết trung tâm có khám cuối tuần không nhỉ?

    4. Trần Văn Chương says: Trả lời

      Trung tâm thì khám tất cả các ngày trong tuần luôn nha bạn, nhưng mà thường thì những ngày cuối tuần thường rất đông bệnh nhân, nên là tôi khuyên ông cần đặt lịch trước để khi đến khám khỏi chờ đợi tốn thời gian.

  6. Công Hân says: Trả lời

    Mình có một thắc mắc là mình dùng thuốc cũng một thời gian rồi mà sao không thấy cải thiện gì cả, vẫn cứ xuất sớm như thường là sao nhỉ?

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

      Thuốc đông y mà ông bạn, đâu phải như Tây y uống vô là thấy tác dụng liền, thuốc đông y uống vô cần thời gian tác động, với nó xử lý gốc của bệnh luôn nên thời gian mới lâu, một khi sử lý xong gốc bệnh là bệnh cũng lui luôn đó. Như tôi phải dùng đến 3 tháng đó. Ông bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

    2. Phùng Chí Cường says: Trả lời

      Phải rồi đó, dùng đông y phải để cho thuốc có thời gian ngấm với có thời gian tác động và căn nguyên của bệnh, chứ dùng một thời gian thì ăn thua gì, dùng đông y phải có tính kiên trì và tuân thủ thoe phát đồ của bác sĩ thì mới mong có tác dụng đươc nha

    3. Lê Tấn Trung says: Trả lời

      Ủa mọi người sao thấy trên bài bảo là người khám bệnh là bác sĩ nữ Vân Anh với bác sĩ Lê Phương, này là 2 bác sĩ nữ mà, bác sĩ nữ khám nam khoa có ổn không thế?

    4. Thanh Hải Đinh says: Trả lời

      2 bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý bệnh nam khoa rồi đó bạn, nhiều người bệnh được bác sĩ khám xong đã đỡ rồi đó. Tui trước cũng từng nghi ngờ y như ông luôn, thế mà khi đến mới thấy mình kém hiểu biết, bác sĩ khám kĩ lắm, hỏi han đồ nhiều, đưa ra nhiều lời khuyên về thói quen sinh hoạt ăn uống để nhanh đỡ bệnh nữa kìa.

    5. Minh Đăng says: Trả lời

      2 bác sĩ Vân Anh với Lê Phương nổ tiếng trong mảng nam khoa bằng đông y này lắm đấy nha, lên mạng tìm hiểu sẽ thấy có rất nhiều bài viết và đánh giá về các bác sĩ đó. Đến cả truyền hình VTV2 còn đưa tin về 2 bác sĩ luôn cơ mà.

  7. Lê Chọn says: Trả lời

    Giá cả thuốc có đắt không mọi người, như em muốn đặt thuốc ship về tận nơi thì giá có thay đổi nhiều không ạ?

    1. Đinh Nguyên says: Trả lời

      Giá cả thuốc cũng tùy từng người bệnh, cơ địa như nào, thể trạng rồi tình trạng nặng nhẹ của bệnh ra sao ý bạn, bác sĩ sẽ thay đỏi thành phần và hàm lượng thuốc nên giá cả cũng sẽ khác nhau, bạn đến trung tâm để bác sĩ khám và đưa ra tư vấn cụ thể nhé.

    2. Dương Ngọc Sơn says: Trả lời

      Như chi phí ship thuốc về tận nhà có đắt đỏ không, có bị hư hao gì không thế?

    3. Nguyễn Thiện says: Trả lời

      Trung tâm ship bằng bưu điện nên là giá sẽ theo giá của bưu điện, cũng không đắt đâu, khi nhận hàng được kiểm hàng đàng hoàng, nếu có vấn đề thì phản hồi trung tâm sẽ cho đổi trả miễn phí bạn nha.

  8. Cậu Út says: Trả lời

    Súng ống đạn dược thế này thì sao mà lên xe hoa được mấy ông, không khéo đêm động phòng vợ đá đít ra sofa quá, bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng có tác dụng trong vài tháng hay không nhỉ?

    1. Nguyễn Xuân Lâm says: Trả lời

      Tôi thì có thêm tiền sử tăng huyết áp thì không biết có dùng được cái Uy Long Đại Bổ này không nhỉ?

    2. Lê Tài says: Trả lời

      Trước đây mình cũng bị thận yếu, thành ra ảnh hưởng đế huyết áp, rồi thêm tình trạng xuất sớm nữa, đến trung tâm Nhất Nam Y Viện bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc về uống thì đỡ, tình trạng xuất sớm thì không thấy mà huyết áp cũng ổn định hơn so với trước nữa. Đi khám lại thì bác sĩ cũng bất ngờ với tình trạng sức khỏe của mình luôn, ngỡ như uống thuốc cải lão hoàn đồng ý.

    3. Nguyễn Văn Mến says: Trả lời

      Nghe có về trung tâm này tốt với uy tín nhỉ, ai review cụ thể hơn tí cho em biết được không?

    4. Nguyễn Quang says: Trả lời

      Khi đến trung tâm này thì ai cũng không có một lời chê trách gì luôn, nhân viên thì nhiệt tình tiếp đón, đội ngũ bác sĩ thì tận tâm, tư vấn kĩ càng, khám bệnh chuyên nghiệm lắm luôn. Riêng tôi thì đánh giá điểm 10 chất lượng cho trung tâm

  9. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời

    Cách đây không lâu cũng có người giới thiệu em về bài thuốc đông y xử lý xuất tinh sớm, họ điện tới giới thiệu về bài thuốc này nọ, rồi em cũng tin tưởng mua về uống thử, nhưng mà khi mua về thì ôi thôi, uống không được luôn, mùi thuốc hôi khó chịu lắm. Không biết thuốc của trung tâm Nhất Nam Y Viện có như vậy không ạ?

    1. Việt Nguyễn says: Trả lời

      Dạo gần đây nhiều người lừa đảo lắm, họ bán ba cái thuốc giả có chứa dược liệu hỏng rồi trộn ba cái tào lao vô, uống mấy cái đó vô thì mạng bệnh thêm vào người. Còn thuốc của đông y của trung tâm thì được nghiên cứu kiểm định kĩ càng, rồi định kì còn được kiểm tra bởi cơ quan chức năng nên chất lượng thì không có gì phải nói cả.

    2. Nguyễn Cường says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y chi cho rườm ra mất công, ở trên thị trường có thuốc rockeet 1h đấy, uống vô một liên là đảm bảo lên đỉnh tới sáng luôn. Tui xưa giờ đều dùng cái loại đó cả.

    3. Tùng Công Tử says: Trả lời

      Cái thuốc mà ông nói chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe thôi, giúp hỗ trợ cho chức năng sinh lý thôi, những người mới bị thì có thể dùng được chứ bị lâu năm, bị nặng thì uống vô cũng không mấy tác dụng đâu.

    4. An Nguyễn says: Trả lời

      Mình thì lại không thích dùng thuốc lắm, chỉ muốn bồi bổ sức khỏe bằng thực phẩm thôi, không biết ăn uống như nào để bổ dương nhỉ?

    5. Huỳnh Hòa says: Trả lời

      Muốn cải thiện chức năng sinh lý thì nên ăn các thức ăn giàu kẽm ý, vì kẽm có tác dụng tăng tiết hoocmon sinh dục nam giới, ví dụ như ăn hàu, thịt dê, giá đỗ…Tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá là oke nha. tham khảo thêm bài viết này để biết thêm thông tin nhé https://nhatnamyvien.com/an-gia-do-co-tot-cho-tinh-trung-khong-3321.html

  10. Trần Phú says: Trả lời

    Tôi bị tình trạng xuất tinh sớm, mới vào chưa được 1 phút đã ra rồi, đi khám thì bác sĩ còn bảo là số lượng tinh trùng ít và bất động rất nhiều, nghe bảo bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện có thể xử lý được căn bệnh xuất tinh sớm này, như tình trạng của tôi thì có tác dụng không nhỉ?

    1. Nguyễn Bảy says: Trả lời

      Tôi gặp tình trạng xuất tinh sớm cũng được cả năm rồi ấy chứ, cứ mỗi lần đưa vô là xuất, đưa vô là xuất, đi cũng nhiều bệnh viện rồi các phòng khám nam khoa rồi nhưng mà cũng không có tí cải thiện gì. Rồi may mắn được một người anh quen biết cũng chỉ cho bài thuốc đông y của trung tâm, tôi cũng mua về dùng, thời gian đầu thì cũng chưa thấy tiến triển gì nhưng khi dùng một thời gian thì thời gian quan hệ bắt đầu được kéo dài ra, từ 30s, lên 5 phút rồi 10 – 15 phút

    2. Nguyễn Trần Quang says: Trả lời

      Dùng bài thuốc này không biết có bị ảnh hương hay là tác dụng không mong muốn gì không nhỉ?

    3. Nguyễn Chánh Thống says: Trả lời

      Bài thuốc được các bác sĩ trung tâm nghiên cứu bào chế trên cơ sở kế thừa từ bài thuốc tiến vua của triều Nguyễn đó, lựa chon những nguyên liệu hàng đầu, toàn là dược liệu quý thôi nên là ít có tác dụng phụ lắm, cứ yên tâm mà sử dụng nha.

    4. Lão Đồng says: Trả lời

      EM thì ngại nhất khi dùng thuốc đông y là khoản đun sắc, không biết thuốc này có khoản này không nhỉ?

    5. Dũng Trương says: Trả lời

      Ngày xưa thì đúng là mỗi lần dùng thuốc đông y cực nhất là đun nấu, nhưng bây giờ tiến bộ rồi, trung tâm cũng tâm lý lắm, họ có dịch vụ nấu sẵn thuốc luôn cơ, bạn nếu bận thì có thể nhờ trung tâm nấu sẵn thuốc xong đem về hâm lại uống là xong.

  11. Nguyễn Tuấn Khôi says: Trả lời

    Hiệu thuốc gần nha tôi có bán thuốc này không nhỉ, chứ nhà xa quá đi khám cũng mệt nghỉ luôn á?

    1. Phương Trung Kiên says: Trả lời

      Hiệu thuốc không có bán loại thuố này đâu, vì nó là độc quyền của trung tâm Nhất Nam Y Viện mà, chịu khó đi tí để đỡ bệnh cũng đáng mà ông

    2. Bùi Văn Trường says: Trả lời

      Trung tâm nay có dịch vụ khám bệnh từ xa rồi đó, ông anh không biết à, đâu cần đến tận nơi chỉ cần ngồi nhà là được bác sĩ chẩn bệnh và thuốc được chuyển về thẳng nhà luôn rồi đó, tiện lắm

    3. Nguyễn Hoàng Hiệp says: Trả lời

      Uk đúng rồi, bác lên tải app” Nhất Nam Y Viện” về đi, trên đó các tất cả thông tin liên hệ, thông tun về bài thuốc, rồi cách đăng kí khám bệnh nữa. Có gì cứ lên app cho tiện

    4. Quốc Huy says: Trả lời

      App này của trung tâm hay thật, tôi có vấn đề gì nữa đêm lên hỏi cũng có nhân viên trực giải đáp thắc mắc luôn, muốn đặt thuốc cũng dễ dàng, chỉ cần lên nhập thông tin địa chỉ là được chuyển thẳng thuốc về nhà luôn, liên hệ bác sĩ thắc mắc cũng dễ nữa. ĐÚng là làm ra cái app này tiện thật, đánh giá rất cao trung tâm Nhất Nam Y Viện này nha.

  12. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    Dạo gần đây sức khỏe sinh lý của tôi có vấn đề và dần xa xút, cứ mỗi lần quan hệ với bạn gái là vừa đút vô đã phụt ra, có mấy lần chưa vô mới chỉ chà xát bên ngoài thôi mà cũng đã chảy sữa ra rồi, có phải em bị xuất tinh sớm rồi không ạ?

    1. Phạm Văn Sơn says: Trả lời

      Biểu hiện này thì chuẩn xuất tinh sớm luôn rồi. Vì trước đây anh cũng từng bị như vậy, do lúc trước cứ rượu bia tiếp khách hoài nên thành ra thằng em cứ chưa đi chợ đã hết tiền. Cũng may con vợ tâm lý, mua hàu với thịt dê về bồi bổ nên sau một khoản thời gian kiêng cử, ăn uống cũng đã lấy lại được sức trai trẻ. Chú mày nên nói con bồ bồi bổ thêm đi thì may ra.

    2. Đông says: Trả lời

      Ôi ông anh ơi, chắc do tình trạng bệnh ông anh nhẹ nên hàu với thịt dê còn có thể cứu, chứ như tôi ăn ngập mặt mấy thứ đấy mà có giúp ích được gì đâu, nhiều lúc nhìn vợ động viên an ủi nhưng trên mặt vẫn thể hiện sự thất vọng tự nhiên cứ sợ vợ đi với thằng khác thôi. Không còn cách nào nên nhiều lúc dùng thuốc kéo dài cuộc vui cho xong

    3. Nguyễn Quang Thành says: Trả lời

      Bớt dùng ba cái thuốc hỗ trợ kéo dài cuộc vui nớ đi bạn ơi, nhiều người lạm dụng mà liệt luôn rồi đó, tới lúc đó vợ bỏ thật thì lại bảo phụ nữ thời nay ai cũng như ai. Thử bài thuốc UY Long Đại Bổ của trung tâm Nhất Nam Y Viện đi, bài thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tác dụng tốt lắm đó, ông anh trong đoạn cờ nhíp này chia sẽ về tình trạng của mình và tác dụng của bào thuốc khi sử dụng hay lắm này

    4. Trần Văn Triệu Lộc says: Trả lời

      Đàn ông đàn an gì mà tới mỗi việc làm cho vợ sướng cũng không làm được thì thôi, đấy là người ta nói thế chứ những anh em bị tình trạng như này thì tôi thấu hiểu vì trước tôi cũng từng trải qua khoản thời gian bị ám ảnh vì căn bệnh xuất tinh sớm này, lúc đấy cứ mỗi lần cạ thôi là tôi dã xuất rồi, khoản thời gian đó phải nói là khủng hoảng luôn, vợ chồng cãi nhau liên miên thôi, Cũng may là biết đến bài thuốc đông y của trung tâm sớm, tôi dùng một liệu trình xong là cai thiện từ mới cạ đã phụt lên vác cô ấy qua mấy ngọn núi vẫ chưa xi nhê gì, vợ tôi cũng khen anh có bí quyết gì mà giỏi thế luôn mà. Nên là anh em ai đang có tình trạng xuất tinh sớm này thì nhanh chóng tìm đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám và mua bài thuốc này về dùng đi nhé

    5. Đỗ Trọng Phú says: Trả lời

      Bài thuốc này có đắc không ạ. Em cũng muốn dùng thuốc này nhưng mà đang thắc mắc về giá cả một tí?

    6. Trần Văn Chung says: Trả lời

      Cái này thì bạn không cần giá lo lắng đâu, giá cả phải chăng lắm, trung tâm cũng thấu hiểu nỗi lòng của anh em mình nên là phù hợp cho cả những người có mức sống không quá cao nữa. tâm 3 củ khoai thôi, với những lợi ích mà bài thuốc này mang lại thì tôi tin cái giá này thực sự rất phù hợp

  13. Mạnh Hùng Bùi says: Trả lời

    Mọi người ơi giúp em với ạ, hồi mới dậy thì chưa tìm hiểu kĩ nên cứ lạm dụng thử dâm, mỗi ngày làm cũng 2-3 lần. Hậu quả là đến bầy giờ khi có vợ thì bị xuất tinh sớm, cứ vô là 30s giây sau là phụt ra luôn, mọi người có biết thuốc nào hay chỉ em với ạ?

    1. Hải Đăng says: Trả lời

      Giới trẻ bây giờ cứ lạm dụng thủ dâm quá nên ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, không tìm hiểu kĩ cứ lạm dụng mấy cái đó rồi đến khi thành bệnh mới chịu thay đổi. Bây giờ tôi khuyên chú nên bớt lạm dụng thủ dâm lại, thay đổi lối sống, với thử dùng bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện thử xem. Nhiều anh em dùng và cũng đã cải thiện được tình trạng của mình rồi đó.

    2. Duy Nguyễn says: Trả lời

      Sử dụng thuốc đông y có tốt không, em thì đang phân vân giữa đông y với Tây y vì tây y có tác dụng ngay luôn, lần nào muốn kéo dài cuộc vui thì dùng luôn

    3. Hưng Trần says: Trả lời

      Ba cái Tây y nớ tác dụng nhanh nhưng mà rất nhiều tác dụng phụ, có tác dụng tức thời nhưng phải thường xuyên dùng thuốc, gây nhờn thuốc, lạm dụng thuốc, còn đông y thì dùng thời gian dài nhưng mà nó đi vào cơ thể xử lý bệnh từ gốc, một khi xử lý gốc xong thì bệnh cũng tự lui. Nói tới đây thì bạn cũng tự biết cái nào hơn cái nào đúng không. Nếu còn thắc mắc thì cứ vô đây xem là biết https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-tim-lai-sung-man-dinh-cao-cua-anh-ky-su-cong-nghe-36251.html

  14. Hoàng Tiến says: Trả lời

    Có cách nào giúp cải thiện sinh lý mà không dùng đến thuốc không mọi người, em nghĩ dùng thực phẩm kết hợp với thay đổi lối sống thì nó sẽ lâu dài chứ thuốc thì nhất thời thôi nên em không ưng ý lắm?

    1. Nguyễn Quangtt says: Trả lời

      CHuẩn luôn ông ơi, thuốc men chỉ giúp hỗ trợ một thời gian đầu thôi, nếu lạm dụng thì có khả năng nhờn thuốc, rồi gây tác dụng phụ như liệt dương đồ nữa đó, cứ ăn uống với thay đổi lối sống là bền vững. Ăn nhiều thưc phẩm bổ dương như hàu nè, rau chân vịt, trái cây thì ăn táo với dưa hấu, toàn là thực phẩm bổ trợ cho sức khỏe nam giới cả đấy ông ơi. Cần biết thêm thì ông cứ tham khảo trang này nhé https://benhvienquandan102.org/tinh-trung-yeu-nen-an-gi-20660.html

    2. Nguyễn Khiêm says: Trả lời

      Nghe nói tập gym giúp tăng cường sinh lý hả, có phải thật không để tôi đi đăng kí tập, gần nhà tôi cũng mới mở một trung tâm gym, đi tập cũng tiện?

    3. Ngô Tiến says: Trả lời

      Ôi ông ơi, ai bảo ông tập gym là tăng cường sinh lý thế, tập không khéo cậu nhỏ đã nhỏ còn nhỏ hơn ấy chứ. Đùa thôi chứ tập gym chỉ tăng cường sức khỏe thôi, chứ vấn đề sinh lý thì có tập cả năm thì cũng không thay đổi gì đâu, cái này là do trong cơ thể rồi, nên cần tập là tập thói quen sinh hoạt không tốt á, bỏ bớt rượu bia thuốc lá, ăn uống điều độ dinh dưỡng đồn vào thì mới mong cải thiện đượ nha ông.

  15. Nguyễn Minh Toàn says: Trả lời

    Uy Long Đại Bổ này nghe nói là xử lý được xuất tinh sớm hả anh em? Ai ùng chưa, tác dụng thế nào review thử tôi nghe với?

    1. Quang Vinh says: Trả lời

      Tôi cũng có nghe ông bạn tôi dùng rồi thì bảo là thuốc có tác dụng tốt lắm, xử lý được xuất tính sớm, làm cho cuộc vui của ổng kéo dài đó, cũng ít tác dụng phụ nữa đó nha.

    2. Đinh Đức Thuận says: Trả lời

      Bài thuốc đông y này gồm những gì thế, có phải gồm những vị thuốc như hình không?

    3. Lâm Hoàng says: Trả lời

      ĐÚng như vậy đó ông ơi, một thang thuốc bao gồm những vị thuốc như vậy đó, rooiif từ thang thuốc thì sẽ điều chế ra các loại chế phẩm như cao, tửu, viên hoàn…

    4. Đỗ Văn Sinh says: Trả lời

      Ủa có rượu thuốc ngâm nữa á, nay mới nghe có rượu giúp hỗ trợ chữa bệnh luôn á. Trước h cứ tưởng rượu uống cho vui thôi chứ, mà nếu như rượu có thể hỗ trợ chữa bệnh thì rượu ba kích nhà tui có một vò sao thấy kg tác dụng gì nhỉ, ba kích nghe nói bổ dương ghê gớm lắm mà?

    5. AnhVũ Lê says: Trả lời

      Rượu ông anh không có tác dụng là đúng rồi, có một loại thảo dược thì sao mà có tác dụng, uống vô cho vui thôi, người bị nhẹ thì may ra còn có tí phản ứng. Còn của người ta là từ mười mấy vị dược liệu có tác dụng bổ dương kết hợp lại thì phải hơn một vị thuốc của ông anh chứ.

  16. Xuân Cao says: Trả lời

    Có cách nào khác có thể xử lý xuất sớm ngay tại nhà được không?

    1. Lê Tiến says: Trả lời

      Xử lý xuất sớm mà dùng mẹo thì chỉ có cải thiện tạm thời và chỉ hữu dụng khi bị nhẹ thôi chứ bị nặng thì chỉ còn cách dùng thuốc hoặc can thiệp thôi

    2. Quân Bồ says: Trả lời

      Dạo gần đây thấy sinh lý hơi suy giảm, cộng thêm cứ hễ quan hệ là lại xuất sớm nhưng dù có ăn uống bổ dung chất bổ ra sao thì nó vẫn không cải thiện. May mà nhờ có ông anh đồng nghiệp chỉ cho biết tới uy long đại bổ, trộm vía giờ ham muốn hơn rồi

    3. Tuấn Cống says: Trả lời

      Trong lúc dụng thuốc bên trung tâm có cần kiêng đồ ăn đồ uống hay kiêng quan hệ không thế?

    4. Đình Hưng says: Trả lời

      Đồ ăn uống thì cứ chọn đồ nào nhiều chất bổ, tốt cho sức khỏe thì bổ sung thêm, tránh xa các chất kích thích như rượu chè, cà phê, thuốc lá,… Quan hệ vợ chồng cũng không nhất thiết phải kiêng đâu, vẫn sinh hoạt bình thường được

  17. Quốc Việt says: Trả lời

    Khám bên trung tâm có được bảo mật thông tin không á, em sợ có người quen biết được mình đi khám nam khoa (yếu sinh lý) thì ngại lắm

    1. Đặng Lương says: Trả lời

      Được bảo mật nên chú cứ thoải mái tới khám, có bệnh thì mình đi khám chứ ngại gì chú, cứ giấu mãi bệnh còn nặng còn biến chứng nhiều hơn nữa á, yếu sinh lý còn ảnh hưởng tới cả khả năng có con nếu không xử lý đúng cách nữa ấy. Đọc bài này mới được khai sáng nè https://nhatnamyvien.com/xuat-tinh-som-co-thai-duoc-khong-2070.html

    2. Phạm Hoàng says: Trả lời

      Mình bị xuất sớm mấy năm trời, từ lúc 2 vợ chồng cưới nhau quan hệ lúc nào cũng chưa được vài phút là đã ra ngay rồi. Vợ chồng mình mãi mà chẳng có đứa con nào mà 2 nên nội ngoại lúc nào cũng hối nên vợ chồng mới bàn nhau cho mình đi khám bên nhất nam này. Dùng thuốc bên trung tâm xong cũng nhờ vợ sát sao nhắc nhở nên vẫn duy trì đều đặn, thỉnh thoảng còn được bác sĩ hỏi thăm

    3. Hoàng Trọng says: Trả lời

      Thuốc bên trung tâm có cần đun sắc gì không, đàn ông con trai như tôi không rành mấy vụ này cho lắm

    4. Quang Anh says: Trả lời

      Không cần đun sắc nấu nướng gì cả, thuốc bên đây được bào chế dạng hiện đại hết rồi, có viên uống sẵn uống, rượu thuốc cần ngâm nhưng cũng được trung tâm ngâm sẵn cho luôn rồi, về chỉ cần dùng thôi

  18. Nguyễn Sơn says: Trả lời

    Bên trung tâm làm việc giờ giấc cụ thể thế nào để em tranh thủ xếp lịch qua khám ạ

    1. Cầm Ngô says: Trả lời

      Nhất nam y viện mở cửa tất cả các ngày trong tâungf từ 7h30 sáng tới 17h30 chiều từ thứ2 tới chủ nhật nên là qua khám hôm nào cũng được

    2. Phi Hùng says: Trả lời

      Em có đọc nhiều bình luận về bài thuốc Uy long đại bổ nên muốn mua về để xử lý tình trạng xuất sớm nhưng không biết cách mua như nào, đi hỏi thì không thấy hiệu thuốc nào có

    3. Duy Đông says: Trả lời

      Uy long đại bổ là bài thuốc độc quyền bên nhất nam y viện nên không có bán tại các nhà thuốc khác đâu. Muốn mua bạn có thể liên hệ trực tiếp tới trung tâm để họ tư vấn cho nha, trung tâm cũng có nhận ship thuốc trên toàn quốc nữa đó

    4. Văn Ba says: Trả lời

      Lần trước nhờ bên trung tâm gửi thuốc qua bên Nhật cho người quen mà cũng gửi được luôn đây, khá bất ngờ vì không biết trung tâm có tận dịch vụ gửi ra nước ngoài luôn. Anh bạn mình bên đó cũng tầm hơn tuần là nhận được thuốc rồi, được đóng gói cẩn thận nên vận chuyển xa cũng không hư hại gì hết cả

  19. Phùng Phát says: Trả lời

    Từ sau khi nghe tin về mấy xe dược liệu nhập lậu bên trung bị bắt thì tôi thấy hơi mất lòng tin bên khoản thuốc đông y về vấn đề dược liệu

    1. Minh Dũng says: Trả lời

      Dược liệu bên trung tâm đây là được họ tự trồng và chăm sóc theo quy trình riêng, đạt chuẩn GACP-WHO rồi đó ông, không có đi nhập ở ngoài vào đâu mà lo lậu với giả

    2. Nam Hoàng says: Trả lời

      Vậy còn bác sĩ bên trung tâm thì sao ạ? Bác sĩ có chất lượng không, chuyên môn thế nào?

    3. Thanh Tùng says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh bên trung tâm chuyên xử lý các trường hợp về rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… là giám đốc chuyên môn tại Nhất nam viện đồng thời còn là nguyên trưởng khoa nội của bệnh viện y học cổ truyền trung ương, có hơn 40 năm hành nghề như vậy đã đủ uy tín chưa? Cho thêm bài viết mà đọc để xác nhận thông tin nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-yeu-sinh-ly-8956.html

    4. Đoàn Hiếu says: Trả lời

      Được bác sĩ vân anh khám cho rồi, phải công nhận bác tư vấn dễ hiểu mà nói chuyện rất lịch sự luôn, em vẫn còn e ngại về vấn đề này nên phân vân mãi mới đi khám nhưng lúc đi khám được bác động viên nên cũng có thêm độc lực dùng thuốc để đánh bay tình trạng xuất sớm. May sao dùng thuốc bê n trung tâm cũng tạm biệt được tình trạng xuất sớm thật

  20. Kim Tuyền says: Trả lời

    Nên dùng thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ hay dùng thuốc uy long đại bổ này bên trung tâm vậy các chú

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Mấy loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tránh xuất sớm nó chỉ cải thiện tạm thời thôi, dùng lâu còn khiến mình lệ thuộc, mất khả năng tự kiềm chế luôn ấy chứ. Trước dùng cái lọ xịt của Nhật ban đầu cũng thấy ổn mà được một thời gian không thấy có tác dụng như ban đầu nữa, có xịt mấy cậu nhỏ vẫn không nghe lời nên em cũng đành thôi

    2. Bình Thạnh says: Trả lời

      Uy long đại bổ của nhất nam y viện chú trọng vào xử lý bệnh từ triệu chứng tới căn nguyên và còn hỗ trợ ngăn ngừa bệnh quay trở lại nên tác dụng ổn hơn thuốc các loại thuốc kéo dài hơn nhiều. Tôi cũng dùng nay không còn xuất sớm, thời gian quan hệ kéo dài hơn và được hơn nửa năm rồi vẫn giữ nguyên phong độ

    3. Dương Thư says: Trả lời

      Ở đây có anh em nào bị xuất sớm sau khi cắt bao quy đầu không? Em vừa cắt bao quy đầu được 2 tháng xong quan hệ thấy ra nhanh kinh khủng, không biết có phải do cắt bao quy đầu hay do em bị yếu sinh lý vậy?

    4. Công Đoàn says: Trả lời

      Đợt trước tôi cũng như ông anh, cắt bao quy đầu xong thấy bản thân bị xuất sớm hơn, lo lắng nên có lên mạng mày mò thì đọc được bài viết của nhất nam viện về vấn đề này, thế là hôm sau bắt xe ra trung tâm khám luôn. Bác sĩ Lê phương của trung tâm có bắt mạch và tư vấn cho tôi rất kỹ cuối cùng mới kê thuốc cho tôi. Tôi dùng thuốc của trung tâm được khoảng vài tuần thì thấy sức khỏe hồi phục dần, tình trạng xuất sớm cũng được cải thiện và thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn, nhờ vậy mà vợ chồng tôi cũng có với nhau đứa con đầu lòng nên rất vui. Đây là bài viết của trung tâm tôi đích thân tìm lại cho bạn tham khảo này https://nhatnamyvien.com/xuat-tinh-som-sau-khi-cat-bao-quy-dau-4232.html

  21. Đức Trung says: Trả lời

    Tình trạng xuất sớm của em đã kéo dài được cả năm trời rồi mà vẫn chưa tìm được cách xử lý thích hợp, anh nào có kinh nghiệm trong vụ này giúp em với

    1. Đỗ Thế says: Trả lời

      Chịu khó ăn nhiều hải sản, thịt bò với tập luyện đều đặn là sung mãn lại ngay thôi, chắc chú đây ít vận động đúng không, ít vận động cậu nhỏ xuất sớm là đúng rồi

    2. Duy Thanh says: Trả lời

      Xuất sớm nó do nhiều nguyên nhân, làm gì mà cứ ít vận động là xuất sớm, tôi đây đi tập gym mỗi ngày còn mắc phải xuất sớm đây này, đi viện khám với uống thuốc được tháng trời rồi có thấy thay đổi gì đâu, mặc dầu ăn uống vẫn đủ chất hết cả

    3. Sỹ Tú says: Trả lời

      Thử nhiều cách không hết xuất sớm có thể lái qua dùng đông y này. Nhất nam y viện có thuốc Uy long đại bổ xử lý xuất tinh sớm, tôi được sếp giới thiệu cho và đã lấy lại bản lĩnh phái mạnh sau một thời gian dùng thuốc bên trung tâm. Anh em nào muốn cải thiện xuất sớm thì có thể tìm tới địa chỉ này để khám: biệt thự số 16, ngõ 168 Nguyễn khánh toàn, Cầu giấy, Hà nội

Your email address will not be published. Required fields are marked *