Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu Phút? Nguyên Nhân Gây Bệnh Và Cách Khắc Phục

Xuất tinh sớm là một rối loạn sinh lý phổ biến ở nam giới, xảy ra do nhiều yếu tố tác động ở bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Cảm giác “bất lực”, “e ngại” khiến cánh mày râu không thể chia sẻ về vấn đề thầm kín này mà tự xử lý tại nhà. Chính vì không hiểu biết, hiểu đúng về xuất tinh sớm không ít quý ông rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

Bạn đang bị xuất tinh sớm ở mức độ nào?

Bệnh xuất tinh sớm được chia làm 3 mức độ gồm nhẹ, trung bình và nặng với các triệu chứng và biểu hiện khác nhau.

  1. Mức độ nhẹ:
  • Nam giới xuất tinh trong khoảng 6 – 10 phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo.
  • Trong quan hệ tình dục, nam giới có đến 5/10 lần không thể phối hợp với bạn tình để kiềm chế xuất tinh.
  1. Mức độ vừa:
  • Xuất tinh trong vòng 3 – 6 phút sau khi nam giới đưa dương vật vào âm đạo
  • Có 7/10 lần quan hệ không kiểm soát được tình trạng xuất tinh.
  1. Mức độ nghiêm trọng:
  • Dương vật không thể đưa vào âm đạo một cách bình thường hoặc xuất tinh ngay sau khi đưa vào.
  • Xuất tinh trong vòng chưa đầy 3 phút sau khi đưa vào âm đạo. 

Để biết được tình trạng “xuất sớm” của bản thân mình đang ở mức độ nào, các bạn chỉ cần dừng khoảng 1 phút để tự chấm điểm và đánh giá bằng thang đo sau:

Thang đo xuất tinh sớm
Thang đo xuất tinh sớm
Nếu tổng điểm: 

<= 8 điểm: Không có tình trạng xuất tinh sớm

9 – 10 điểm: Có nguy cơ xuất tinh sớm

>= 11 điểm: Có xuất tinh sớm

Bạn đang bị xuất tinh sớm ở mức độ nào? Liên hệ tới chuyên gia 40 năm kinh nghiệm để được tư vấn

Xuất tinh sớm là gì và những ảnh hưởng nếu không chữa trị kịp thời

Xuất tinh sớm là một dạng rối loạn xuất tinh khi nam giới không làm chủ được thời gian. Một người được coi là xuất tinh sớm khi:

  • Thời gian xuất tinh: Xảy ra trước hoặc trong vòng 1 phút khi đưa dương vật vào âm đạo hoặc không quá 2 phút.
  • Không kiểm soát sự xuất tinh: Khi quan hệ hầu như lúc nào cũng xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.
  • Cảm giác ức chế: Nam giới xuất hiện cảm giác chán nản, tự ti, suy nghĩ tiêu cực và né tránh quan hệ tình dục

Vậy, xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Theo khảo sát, tình trạng này gây ảnh hưởng vô cùng lớn đối với sức khỏe, tâm sinh lý cũng như đời sống tình dục của các cặp đôi:

Có thể thấy, xuất tinh sớm không chỉ gây áp lực cho nam giới mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của phụ nữ. Khi không còn được thỏa mãn nhu cầu “chăn gối”, cuộc yêu không trọn vẹn sẽ khiến hầu hết phụ nữ mệt mỏi, chán nản, thất vọng về nửa kia của mình. Khi đôi bên không còn cảm thông, chia sẻ với nhau thì việc chăn gối không hòa hợp sẽ nhanh chóng đẩy hạnh phúc gia đình xuống vực thẳm.

>> ĐỌC NGAY: Vợ tôi từng muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi “yếu”

Xuất tinh sớm khiến không ít cặp vợ chồng tan vỡ
Xuất tinh sớm khiến không ít cặp vợ chồng tan vỡ

Ngoài những ảnh hưởng kể trên, tình trạng xuất tinh sớm nếu không được khắc phục từ sớm còn gián tiếp ảnh hưởng đến khả năng sinh con. Đặc biệt với những trường hợp bệnh nặng, do dương vật chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh sẽ khiến tinh trùng không thể gặp trứng. Từ đó khiến khả năng thụ thai thành công cực kỳ thấp. 

Trên thực tế, có không ít nam giới bị đảo lộn cuộc sống, đời sống hôn nhân phát sinh nhiều vấn đề do bị xuất tinh sớm. Anh N.Đ.K (36 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) là một ví dụ điển hình:

“Từ ngày biết bản thân bị xuất tinh sớm, tôi luôn cảm thấy áp lực và không còn hứng thú với chuyện ấy như trước đây. Cũng vì thế mà chuyện sinh hoạt vợ chồng ít hẳn đi. Nhiều lần vợ có đề cập tới chuyện đó, tôi luôn lấy lý do công việc, mệt mỏi,… để lảng tránh.

Từ đó mà tình cảm vợ chồng tôi không còn được mặn nồng như trước. Vợ tôi luôn nghi ngờ tôi tòm tem bên ngoài nên chán “cơm nhà”, nhưng tôi cũng không biết phải giải thích vợ tôi thế nào. Thành ra suốt ngày cãi vã…”. [Xem chi tiết chia sẻ của anh N.Đ.K TẠI ĐÂY].

Đừng để xuất tinh sớm gây nhiều hệ lụy cho sức khỏe, khả năng sinh sản và đời sống vợ chồng

Anh em nên sớm tìm gặp chuyên gia để giải quyết bệnh.

6 nguyên nhân gây xuất tinh sớm

  • Thủ dâm: Lạm dụng thủ dâm sẽ khiến dương vật ngày càng nhạy cảm, chỉ cần một kích thích nhẹ cũng dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Do mắc bệnh nam khoa: 40% nam giới bị xuất tinh sớm nguyên nhân do một số bệnh lý nam khoa như bệnh viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu,…
  • Do ảnh hưởng tâm lý: Nam giới có tâm trạng căng thẳng, lo lắng, cơ thể suy nhược, mệt mỏi thường dễ bị xuất tinh sớm.
  • Dài – hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu bọc lấy phần quy đầu, khiến quy đầu ít/khó bị kích thích, vậy nên phần quy đầu lộ ra sẽ trở nên mẫn cảm, không chịu được sự kích thích, dẫn tới xuất tinh sớm.
  • Dương vật nhạy cảm quá mức: Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Lúc này chỉ cần kích thích ở mức độ nhẹ, rất nhẹ của quy đầu cũng khiến cho nam giới bị xuất tinh.
  • Lạm dụng các chất kích thích: Lạm dụng rượu, bia, thuốc lá… không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe tổng thể của nam giới mà còn là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Vì khi đó thần kinh của nam giới bị chi phối bởi chất kích thích, không kiểm soát được hành vi quan hệ.

>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia nam học cảnh báo nam giới không nên tự ý sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm cấp tốc, kẻo rước họa vào thân

Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm
Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Hướng dẫn cách đẩy lùi xuất tinh sớm bền vững, an toàn

Khi gặp các vấn đề về sức khỏe, ai trong chúng ta đều mong muốn được đẩy lùi nhanh chóng, đặc biệt là với những quý ông bị xuất tinh sớm… Thế nhưng không ít quý ông giấu bệnh, không dám đi thăm khám vì sợ “mất thể diện”. 

Trong khi đó họ cũng nóng lòng muốn lấy lại phong độ, sự tự tin trong chuyện giường chiếu nên đa phần đã tìm đến những loại thuốc tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm cấp tốc, được quảng cáo bằng những lời có cánh dẫn đến tiền mất tận mang.

Để đẩy lùi được xuất tinh sớm, bác sĩ Vân Anh khuyên cánh mày râu không nên quá lo lắng, bởi điều này ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và sức khỏe của nam giới. Đặc biệt, khi biết mình bị yếu sinh lý càng không nên giấu bệnh và không mù quáng tin vào những lời quảng cáo có cánh. Thay vào đó hãy đến tới các cơ sở y tế uy tín, gặp trực tiếp bác sĩ, chuyên gia để được thăm khám cụ thể bệnh, từ đó có cho mình giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay Nhất Nam Y Viện (TOP 20 thương hiệu chất lượng nhất năm 2020, TOP 10 Sao Vàng thương hiệu Việt Nam 2023, đã được Bộ y Tế cấp phép và đánh giá cao về mô hình khám chữa bệnh) là một trong những địa chỉ rất được lòng cánh mày râu. Đơn vị này phục dựng mô hình khám và các bài thuốc tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn, xử lý chuyên sâu đối với xuất tinh sớm.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ được nhiều anh em tin tưởng tìm đến
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ được nhiều anh em tin tưởng tìm đến

Trong khắc phục xuất tinh sớm, đơn vị hiện đang ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đây là thành quả của công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh sinh lý nam”.

Đến nay bài thuốc đã trở thành “cứu tinh” đối với nhiều nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm. Anh H.A.V (35 tuổi, ở Hà Nội) là một trong số đó:

Không chỉ có anh H.A.V mà còn rất nhiều quý ông khác sau khi thăm khám và điều trị xuất tinh sớm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện đã gửi lại nhiều phản hồi tích cực:

Phản hồi của bệnh nhân sau khi khắc phục xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của bệnh nhân sau khi khắc phục xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Tình trạng xuất tinh sớm tiến triển tốt hơn khi anh V.H.H sử dụng Uy Long Đại Bổ
Tình trạng xuất tinh sớm tiến triển tốt hơn khi anh V.H.H sử dụng Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.L (hiện đang sinh sống tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi xuất tinh sớm, rối loạn cương dương với Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ có gì đặc biệt mà đẩy lùi xuất tinh sớm cho tác dụng cao như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé:

  • Kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng trên cơ sở YHHĐ: Uy Long Đại Bổ được kế thừa các công thức bổ thận, tráng dương được Ngự Y dâng lên vua Minh Mạng, giúp nhà vua có sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 cung phi mà không mệt. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].
  • Phác đồ chuyên biệt, hiệu quả bền vững: Đối với nam giới bị xuất tinh sớm sẽ được bác sĩ Vân Anh thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh và lên phác đồ với phù hợp với từng mức độ bệnh, thể trạng của mỗi người. Phác đồ có sự kết hợp đồng thời của 4 bài thuốc nhỏ Cao – Đan – Hoàn – Tửu. Nhìn chung, phác đồ được xây dựng với mục đích: Bổ thận tinh, ích thận khí, cố tinh nhằm nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng mở cửa tinh để quý ông nhấp liên tục, tự chủ xuất binh; Ổn định tâm lý để nam giới tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh; Điều huyết đến dương vật và thể hang để cải thiện chức năng cương dương, kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn.

  • An toàn, lành tính: Uy Long Đại Bổ được được bào chế từ các dược liệu sạch, được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh dược liệu sinh học, đã được Sở y Tế Hà Nội kiểm định và cấp phép đạt chuẩn của Nhất Nam Y Viện. Do đó, bài thuốc luôn đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc cho các quý ông.
  • Tiện lợi, dễ sử dụng: Uy Long Đại Bổ được ứng dụng công nghệ hiện đại, điều chế dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm rất tiện dụng. Khi mang về, người bệnh có thể sử dụng ngay mà không cần mất công đun sắc lỉnh kỉnh.
  • Được truyền hình, báo chí đưa tin và đánh giá cao: Nhờ sự uy tín và tiếng tăm trong làng YHCT, Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông trong nước. Kênh truyền hình (VTV2, VTC6) và các trang báo uy tín (VTC News, báo Gia Đình, báo Đời sống & Pháp luật,…) đã đưa tin rầm rộ.
Khi chọn khắc phục xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nam giới sẽ được những đặc quyền như: 

  • Thăm khám trực tiếp 1-1 cùng các bác sĩ, chuyên gia nam học đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện như Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh, TTƯT – BSCKII Lê Phương…. 
  • Được chăm sóc, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình dùng thuốc. 
  • Được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, kết hợp sử dụng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Đây là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy hiệu quả điều trị. 
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.

Xuất tinh sớm là vấn đề khó nói nhưng có thể được đẩy lùi nếu nam giới tìm được phương pháp thích hợp. Hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, bạn đọc quan tâm vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

*** Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ XUẤT TINH SỚM

THÔNG TIN NỔI BẬT

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (165)

  1. Thái Quang says: Trả lời

    Em bị rlcd ạ, em td hồi lớp 7 ngày trước thì e thủ dâm 1 đến 2 lần nhưng lên năm lớp 12 e có td hơi nhiều 1 tuần e làm 3 đến 4 lần, có tuần sung thì làm 5-6 ạ. Dạo gần đây e thấy mình hơi khó cương , với quan hệ nhanh ra ạ :(( Có ai có thuốc gì hay không cho e xin với ạ

    1. Minh Quang says: Trả lời

      Sao td sớm vậy em, trước hết phải bỏ thủ dâm, bỏ xem sex đi nhé. Bệnh rlcd này đa số cũng do thủ dâm sớm mà ra. Còn về thuốc thì em có thể tham khảo thuốc Uy long đại bổ trên bài có nhắc đến đó. Anh có đứa bạn cũng từng bị rlcd như em cũng dùng thuốc đó, trộm vía được đẩy lùi rôiuf. Tất nhiên là phải kết hợp ăn uống ngủ nghỉ tập luyện nữa

    2. Xuân Thọ says: Trả lời

      Rlcd tuổi này cũng nhiều người bị rồi, uống Uy long địa bổ là chuẩn rồi đó, thuốc nam nên cũng đỡ lo chứ đừng ham hố mấy cái thuốc dạng mì ăn liền, không tốt mà lại ko lâu dài được. Mình trước uống Uy long đại bổ bên này để đẩy lùi xuất sớm với rối loạn cương dương đó. Trộm vía dừng thuốc mấy năm rồi qhtd với vợ vẫn ngon lắm

    3. maybe says: Trả lời

      Thuốc này tốt thế thật à mng? Chắc em cũng đặt bên đó 1 liệu trình về tẩm bổ mới được chứ dạo này yếu lắm rồi, nhưng mà em vẫn ngại cái khoản phải đun sắc ấy

    4. Tuấn says: Trả lời

      Không cần đun sắc gì nữa đâu, bên nhất nam y viện họ bào chế thành dạng cao rồi, bạn về pha vào nước sôi uống là được. Không thì bạn mua loại thuốc viên về, uống với nước sôi cũng được. Mấy cái thuốc đó thành phần với tác dụng cũng như thuốc sắc thôi

  2. Linh Lê says: Trả lời

    Mọi ng ai có gặp tình trạng giống mình ko ạ, lúc mới lớn khi xuất tinh thì nó phụt ra rất mạnh và xa. Còn bây giờ thì nó chỉ trào ra thôi chứ ko bắn ra nữa ạ, mà tinh trùng thì ra ít lắm ạ. Ko biết có ảnh hưởng j ko. Ai giống mình ko nữa

    1. Trần Tuấn Thanh says: Trả lời

      Muốn phụt chứ không trào có hai cách:. Để lâu ngày không xuất tinh ròii xuất hoặc là kích thích thời gian thật lâu, hưng phấn nhiều (xem x xx vài tập trước khi thủ dam) thì lúc lên đỉnh sắp xuất sẽ phụt nhiều

    2. Cao Dũng says: Trả lời

      Sinh lý khoẻ, nhưng tịn trùng chỉ soi dưới kính hiển vi mới thấy nha b, cái bạn đang nghĩ là tinh dịch, b cần tư vấn chuyên sâu cứ ib tinh dịch ít do nhiều nguyên nhân, do quan hệ quá nhiều lần tần suất cao trong ngày cũng ảnh hưởng, nói chung cần tư vấn chuyên sâu nam học cứ ib

    3. Thanh Tú says: Trả lời

      B nên tập liệu pháp hành vi là thay đổi cục diện, mang bcs k cho cảm giác thật sự nên nhiều bệnh nhân cũng dị ứng với bcs, tuy là sinh lý bt

    4. Lê Xếp says: Trả lời

      Tình trạng rối loạn cương dương k bị chi phối khi thủ dâm, vì nó như quan hệ bt mà, còn ra nhanh cũng có thể do thủ dâm gây nên, trong quá trình thủ dâm đánh lừa não và thần kinh kích thích phóng tinh, khi quan hệ thực tế thì dễ trớ sớm

  3. Phạm Việt says: Trả lời

    Thuốc Uy long đại bổ này mình đọc cmt của mọi người thấy ai cũng dùng bảo okela, nhưng mà không biết giá 1 liệu trình là khoảng bao nhiêu ạ, nếu vừa miếng thì em lên đặt về uống luôn

    1. Minh Sang says: Trả lời

      Cũng không quá đắt lắm đâu bạn, của mình lúc trước là 2tr3 1 tháng ,mình lấy 3 tháng thôi, vị chi chưa dến 7tr. Nhưng mà về sử dụng thực sự hiệu quả, so với mấy loại thuốc tây thuốc tàu khác mình mua trên mạng mặc dù đắt hơn mấy lần luôn

    2. Nguyen Bui says: Trả lời

      Em muốn mua thuốc uy long đại bổ này cho chồng , chồng em bị xuất tinh sớm , nếu em không qua nhà thuốc thì có thể mua ở đâu vậy anh chị

    3. Đỗ Văn Nghĩa says: Trả lời

      Đơn giản lắm bạn, bạn chỉ cần gọi vào sđt bên trung tâm 092.842.1102 là được hoặc là vào trang này https://m.me/NHATNAMYVIEN1102 nhắn tin với nhân viên đặt thuốc là được

  4. Sơn Dị says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương. Rất khó cương .Sáng ngủ dậy đa số ko cương, nếu có thì rất yếu, dù có sử dụng 3 kích, sâm nhung như mn chỉ mà k được,ai có cách gì hay ho hơn thì chia sẻ cho mình với.?

    1. Tấn Trường says: Trả lời

      Thử uống đông trùng hạ thảo đi a . Bữa vô tình thấy trên mạng họ bán xong mua uống. A xem chỗ nào hàng uy tín mua uống thử xem hợp ko , ngày 1 ly thôi là được, mà a có hay thức khuya vs thủ dâm k , nên điều chỉnh lại , sinh hoạt cho lành mạnh nha.

    2. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Cố gắng ăn uống nhiều đạm với hít đất hoặc chạy tại chỗ kết hợp uống xông dương vật giờ tôi cương thì như trước rồi còn quan hệ mới được 15-17p thôi bỏ thủ dâm , ăn ngủ điều độ , k xem phim con heo , k nghĩ ts nữa , có thời gian thì đi chơi , xoã với bạn bè , tập thể dục đá bóng , đá ban , đạp xe đi cho khở người , t đây chiều nào cũng tập , tối về b thấy ăn vs ngủ ngon hẳn

    3. Hoàng Xuân Hiệp says: Trả lời

      Mấy ae cứ đun sữa trứng gà ta vô.kèm thêm hàu rồi uống thêm thuốc bổ thận nửa là cương như cái máy thoi. Tôi cũng dùng rồi, thấy ổn áp lắm mới chia sẻ lại cho ae đây

    4. Đạt Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng đang trong tình trạng trên bảo dưới k nghe, nhanh xìu. Đi khám bác sĩ xét nghiệm bảo bị hóc môn suy dần, uổng thuốc tây, thuốc bắc, thực phẩm chức năng mà k ăn thua gì. Nếu bạn có bài thuốc dân gian nào thì chia sẻ cho mình nhé. Bạn đừng tin cái bọn quảng cáo thuốc kia, tiền mất, tật mang. Mình đã từng là nạn nhân của chúng nó.

  5. Linh Thùy Nguyễn says: Trả lời

    Phải thủ dâm nhieu là gây ysl k mn? Em với ny ở xa, , 2 năm rồi mới gap. mà trước đó thì ny em vẫn sly bth. mà sau 2 nam gặp thì yếu hẳn luôn. trước 10p là bình thường . mà giờ ny em được có 3-4p à. trước có ngày nào cũng 2 hiệp mà giờ 1 hiệp là ổng sập luôn. uy long đại bổ này xử lý được bệnh ny em không mng

    1. Hoàng Quân says: Trả lời

      Mình có 1 thằng bạn cũng gặp tình trạng như ny bạn. Nó có hỏi và tham khảo nó có nên dùng thuốc này kia ko . Rồi chỉ dùng 1 thời gian ngắn nó yếu hơn lúc trước nữa. Nhưng mà khi mình chỉ nó qua chỗ Nhất nam y viện lấy thuốc uy long đại bổ về uống thì mình nghe nó nói lại bệnh tình của nó đỡ đi nhiều rồi, lên chục phút so với trước thì phải. Bây giờ nó quay qua cam on em vi giúp đỡ nó và nó than e biết vậy sao ko nói nó sớm. Nhờ cách chia sẻ của em thôi bạn e giờ rất hạnh phúc gia đình nhỏ bé của họ , và mình cảm thấy rất là vui khi giúp được bạn mình khỏe hơn về chuyện sinh lý, giường chiếu này

    2. Minh Nhật Trần says: Trả lời

      Tôi cũng đang bị xts mấy năm rồi đây, có uống mấy cái rượu ba kích, sâm nhung nữa mà thấy không đạt được kết quả như mong đợi. Sau đợt đó được thằng em nó mách cho cái thuốc Uy long đại bổ bên Nhất Nam y viện này giờ cũng đỡ đỡ rồi, thấy bài thuốc này có vẻ uy tin, lên báo suốt đây https://suckhoedoisong.vn/4-bai-thuoc-dong-y-ho-tro-cai-thien-tinh-trang-yeu-sinh-ly-nam-gioi-169221215175947967.htm

    3. Nguyen Dinh says: Trả lời

      Mọi người sd ULĐB này hiệu qảu vậy ạ, sao em uống hết nửa bình rượu và 2 tuần thuốc rồi mà tình trạng của em vẫn chưa tiến triển mấy ạ. Thằng nhỏ của em đôi lúc xung trận nó vẫn cứ yếu xìu à

    4. Trường Đặng says: Trả lời

      Bạn đừng nôn nóng quá , mình trước cũng bị rlcd phải uống 2 bình rượu và cả tháng thuốc mới thấy chuyển biến tích cực dần lên đây. Sau còn đặt thêm thuốc về uống nữa, bệnh này bạn phải kiên trì thôi, không phải ngày 1 ngày 2 là được đâu

  6. Pham Huy Binh says: Trả lời

    Cả nhà ơi Có cách nào không cứu với. Vừa bị rối loạn bị ra sớm nữa. Thuốc Tây thuốc tàu em thử rồi thuốc lấy theo đơn ở bv nam học em cũng dùng luôn rồi , cả mấy cái thuốc dân tộc gì đó em cũng dùng luôn rồi mà chả ra gì. Ai có cách nào khác không chỉ em với. Em cần một người đã khỏi chia sẻ lại cách . Em cảm ơn ạ

    1. Hồ Hòa says: Trả lời

      Cứ bình tĩnh bác ạ và một ngày đẹp trời phép màu sẽ đến. Vấn đề này thì khó lắm em cũng từng bị và chỉ cho nhiều anh em rồi nhưng cũng phải có người khỏi người không không thể khỏi hết được

    2. Trung Tín says: Trả lời

      Trước tiên bác đi đến BV uy tín như Phụ sản TW, nam khoa HN l, việt đức… Khám xem rlcd đó nguyên nhân gì thì mới biết hướng xử lý được. Đừng uống thứ tào lao hư thận, bệnh càng nặng lên. Xts cái này do yếu tố tâm lý, độ nhạy cảm đầu sáo dương vật.

    3. Khánh Không Ngỉ says: Trả lời

      Nó tùy từng thuốc. Cơ địa và sinh hoạt hằng ngày của ô như nào. T đi khám mấy cái bv lớn hà nội mà có ăn thua đâu. Cái này thuốc chỉ là 1 phần thôi. Phần còn lại vẫn phải do ô. Ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Nói k rượu bia.

    4. Duy Đức says: Trả lời

      Tự bạn cứu đc thôi, bỏ hoàn toàn thủ dâm và phim sex, thời gian nay hạn chế qh, sáng dậy chạy bộ 15-20 phút, tối tập nhảy cóc…tuần ăn 4,5 con hàu, cố gắng thay đổi tâm lý khi quan hệ vì khi bạn thủ dâm sợ bị phát hiện nên bạn lun mún mau ra, lâu dần nó hình thành phản xạ..dựa vào những kiến thức mình vừa nói mà tìm cách thay đổi nhé

  7. Phạm Cường says: Trả lời

    Các bác cho e hỏi tí nhá ..nói thật là chán các bác ạ e năm nay 25 tuổi có vk và 2 con rồi à dạo này e ít ham muốn có muốn cho vk vui quan hệ vuốt ve rồi đủ các kiểu xong thì dương vật nó tun lại luôn ko làm gì được nhìn vk e nó mặc quần mà ngẩm chán lắm các bác ạ ..râu lông bửa nay nó đổi mầu đen sang vàng các bác ạ….trước e mới cưới thì bị xuất sớm e có đi khám uống thuốc thang mải củng chẳng được .bửa nay e thấy yếu quá nhờ các bác có bài thuốc nào hay chỉ giúp em với ạ…e cảm ơn

    1. Ngô Quốc Trường says: Trả lời

      Tội em quá, mới 25 tuổi mà đã bị cái combo rlcd + xts này. Bệnh này thì chỉ biết cách tìm thuốc mà uống thôi kết hợp với ăn uống bồi bổ, tập luyện nữa. Anh thấy bài thuốc Uy long đại bổ trên bài có nhắc đến cũng hay hay , không biết ai dùng chưa nhỉ

    2. Ngọc Minh says: Trả lời

      Mình dùng rồi đây bạn, thuốc ổn áp lắm đó. Tớ dùng thấy khỏe khoắn, thời gian xuất tinh cũng tăng lên 12-15 phút. Mình còn đặt thêm bình rượu uy long đại bổ tửu bên đó về uống nữa, công nhận rượu ngon mà uống vào chơi vợ sướng lắm. Các bác ai bị xts như mình có thể tham khảo https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-tim-lai-ban-linh-dan-ong-cua-chang-giam-doc-kinh-doanh-1455.html

    3. Dương Khuê says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ bên này uống bao lâu thì được bệnh rlcd vậy? Tôi bị rlcd 1 năm nay rồi, dương vật khi qh đôi lúc nó cứ ỉu xìu , không thể lên nổi luôn

    4. Lê Đức Nam says: Trả lời

      Uy long đại bổ này là thuốc nam nên thời gian sd cũng hơi lâu chút, bạn phải kiên trì uống thuốc bồi bổ mới có tác dụng. Rlcd lâu như vậy chắc uống trên 3 tháng, dương vật còn ko lên được chắc bị nặng lắm rồi đó

  8. Khắc Hiếu says: Trả lời

    Dùng thuốc Uy Long Đại Bổ này có cần kiêng khem gì không ạ, với mình cũng không biết mình có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc không nữa, sợ sử dụng xong không phù hợp hoặc dị ứng thì lại khổ

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      Như mình từng dùng thì cùng không cần kiêng khem gì cả, ngừng thuốc cũng được thời gian dài rồi nhưng các triệu chứng bệnh vẫn chưa có dấu hiệu quay trở lại bạn ạ.

    2. Thu Anh says: Trả lời

      Cái này thì bạn nên liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện để đặt lịch khám bệnh. Các bác sĩ tại Viện sẽ tư vấn cho bạn nhé.

    3. Tuyết Nga says: Trả lời

      Mình chưa gặp trường hợp nào dị ứng với thuốc này cả, nhưng chồng mình từng dùng thuốc thì anh ấy cũng không phải kiêng khem gì cả bạn ạ. Mà thuốc này không chỉ đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm và các bệnh về sinh lí cho nam mà còn góp phần tăng cường sức khỏe nữa.

    4. Tùng Lâm says: Trả lời

      Mình thấy bây giờ người ta bán thuốc Đông Y giả, thuốc không rõ nguồn gốc nhiều lắm ạ, mình muốn mua thuốc thì đến địa chỉ nào để mua được thuốc chính hãng ạ

    5. Ngọc Khánh says: Trả lời

      “Thuốc này là của Nhất Nam Y Viện bạn nhé, thuốc này được phục dựng bằng các bài thuốc của Thái y Viện triều Nguyễn, là công trình nghiên cứu khoa học được công nhận nên bạn hoàn toàn yên tấm về chất lượng bạn nhé. Còn muốn mua thuốc thì bạn liên hệ với Nhất Nam Y Viện bạn nhé.
      Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, SĐT:0928421102

    6. Minh Anh says: Trả lời

      Bạn yên tâm về chất lượng bài thuốc này bạn nhé, chồng mình từng sử dụng rồi, Uy Long Đại Bổ sử dụng dược liệu sạch kết hợp với các công nghệ tiên tiến trong sản xuất và bảo quản nên không gây hại gì đâu, nhiều người từng dùng rồi và họ cũng đánh giá cao bài thuốc này. Đây bạn nhé

  9. Vân Linh says: Trả lời

    Ai từng dùng Uy Long Đại Bổ rồi có thể cho mình xin chút review không ạ, chồng mình cũng mắc căn bệnh này được gần 1 năm rồi,sau khi mình sinh bé thứ 2 thì không rõ tại sao chồng mình bị bệnh này mà không rõ nguyên nhân.

    1. Mạnh Hà says: Trả lời

      Bạn có thể đặt lịch tư vấn với Viện í, như vậy các thông tin sẽ đầy đủ hơn bạn a, còn mình thì tin tưởng vào chất lượng của Nhất Nam Y Viện bạn ạ, Viện là 1 trong top 20 thương hiệu chất lượng năm 2020 đó ạ

    2. Văn Đức says: Trả lời

      Đây bạn ơi, bạn xem video của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phân tích bạn nhé, thuốc này tốt lắm bạn ạ

    3. Tùng Anh says: Trả lời

      Thuốc Uy Long Đại Bổ này là thuốc thang phải sắc như hồi xưa ạ, hay là thế nào ạ, chứ mình không biết sắc thuốc

    4. Chiến Thắng says: Trả lời

      Có nhiều loại mà, hình như có 4 loại hay sao í, mình cũng không rõ, bạn lên website của Nhất Nam y Viện có đấy ạ, website đây ạ https://nhatnamyvien.com/

  10. Đức Trung says: Trả lời

    Mình có triệu chứng là xuất tinh rất nhanh (chỉ tầm 2-3 phút là xuất) trong cả việc quan hệ lẫn “tự sướng”, không biết đây có phải là bệnh xuất tinh sớm không ạ, và nếu phải thì có biện pháp nào để đẩy lùi căn bệnh này hay không ạ

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Bạn bị như vậy có thường xuyên hay không ạ, và bạn bắt đầu bị như vậy lúc nào ạ?

      1. Đức Trung says: Trả lời

        Mình bắt đầu có triệu chứng như vậy hơn 2 tháng rồi, tuy nhiên lúc đó mình nghĩ là do lâu mình không xuất tinh nên mới xuất nhanh như vậy, tuy nhiên tình trạng này cứ diễn ra liên tục, làm mình hoài nghi có phải mình mắc bệnh gì rồi không, mình lo lắng quá, các bạn giải đáp giúp mình với ạ

    2. Hoài Thu says: Trả lời

      Vậy thì có thể là bạn bị xuất tinh sớm rồi đó bạn ạ, bạn tham khảo bài viết này để hiểu rõ về căn bệnh này hơn bạn nhé https://nhatnamyvien.com/benh-ly/benh-xuat-tinh-som

    3. Thắng Lợi says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo Nhất Nam Y Viện bạn nhé, đây là một địa chỉ rất uy tín bạn ạ, Nhất Nam Y Viện sử dụng thuốc Đông Y bởi thành phần thảo dược thiên nhiên nên không cần quá lo lắng về các vấn đề như tác dụng phụ hay dị ứng với các thành phần thuốc bạn nhé

    4. Long Sơn says: Trả lời

      Mình từng có thời gian sử dụng thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện và thấy rất phù hợp, có tác dụng rất nhanh trong việc đẩy lùi bệnh xuất tinh sớm. Bạn có thể đến đấy khám nhé. Địa chỉ là Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. SĐT liên hệ: 024 8585 1102

  11. Ngọc Thơ says: Trả lời

    Chồng mình năm nay cũng phải ngoài 30 tuổi rồi, hai vợ chồng thì làm công nhân thôi nên cũng vất vả, đặc biệt là chồng mình công việc của anh ấy đòi hỏi anh luôn phải đi làm sớm tối muộn mới về, nên vợ chồng mình không có nhiều thời gian dành cho nhau, mãi đến thời gian gần đây mình mới tìm được tờ giấy khám bệnh của anh và phát hiện anh ấy có vấn đề về sinh lí (cụ thể là bị yếu sinh lí). Mình nghĩ chồng mình rất sốc vè cũng chưa biết phải san sẻ với anh như nào vì đến bây giờ anh vẫn nghĩ là mình không biết chuyện này

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Mình nghĩ bạn nên tìm một khoảng thời gian phù hợp để ngồi lại nói chuyện với chồng về vấn đề này, hãy cho anh ấy thấy rằng anh ấy có thể chia sẻ mọi thứ với bạn và hai vợ chồng giúp đỡ nhau để giải quyết vấn đề này

      1. Ngọc Thơ says: Trả lời

        Cảm ơn bạn, mình nghĩ anh chưa nói với mình vì sợ mình bị tổn thương tại đến bây giờ chúng mình vẫn chưa có, chắc anh phải áp lực lắm

        1. Lan Anh says: Trả lời

          Bệnh này để lâu sẽ không tốt cho sức khỏe đâu bạn ạ, nguy hiểm lắm bạn nên tìm một khoảng thời gian phù hợp nói chuyện với anh rồi hai vợ chồng sắp xếp đi khám, mình biết một địa chỉ khá uy tin trong việc đẩy lùi căn bệnh này, là Nhất Nam Y Viện bạn nhé, bạn có thể tham khảo nha

    2. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Bạn tham khảo bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-co-nguy-hiem-khong-3481.html

  12. Hoàng Nam says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm với rối loạn dương cương cũng phải được 2 năm rồi, dù đã sử dụng qua rất nhiều các loại thuốc khác nhau nhưng vẫn không khả quan lắm. Thật sự là việc xuất tinh sớm khiến mình cảm thấy rất mất tự tin, lo lắng và xấu hổ vô cùng, may sao bạn gái mình là người rất tâm lí nên cố ấy luôn sẵn sàng chia sẻ và thông cảm cho những khó khăn của mình. Dù vậy mình vẫn mong muốn có thể giải quyết căn bệnh này

    1. Văn Thiên says: Trả lời

      Tui hiện tại cũng đang gặp phải triệu chứng như bạn trong 2-3 lần quan hệ gần đây. Thật sự thì tui rất lo lắng vì lúc trước vẫn đang bình thường nhưng trong những lần quan hệ gần đây nhất thì xuất ra rất nhanh mà không rõ lí dó tại sao. Ai có biện pháp nào để đẩy lùi triệu chứng này không ạ

    2. Đức Anh says: Trả lời

      Mình nghĩ có thể do bạn chưa tìm được loại thuốc phù hợp đó, không biết là bạn từng dùng những phương pháp hay thuốc nào rồi

      1. Hoàng Nam says: Trả lời

        Mình chủ yếu là dùng thuốc Tây bạn ạ, lúc đầu khi xuất hiện dấu hiệu xuất tinh sớm thì mình đã đi khám sau đó bác sĩ kê cho mình rất nhiều loại thuốc. Mình sử dụng thì thấy triệu chứng có thuyên giảm nên mình vẫn tiếp tục dùng thuốc đó nhưng cho đến lần tái khám tiếp theo thì bác sĩ bảo mình rằng bệnh không có sự tiến triển. Lúc đó mình lo lắng, bồn chồn kinh khủng nên quyết định dùng thuốc khác kết hợp với một số biện pháp can thiệp thêm ngoại khoa nhưng dù vậy thì bệnh của mình vẫn không cải thiện. Đến bây giờ dù đã dùng rất nhiều loại thuốc và phương pháp rồi nhưng vẫn vậy bạn ạ, có đỡ thì đỡ hơn tí thôi.

    3. Duy Phạm says: Trả lời

      Bạn đã dùng thử thuốc Đông Y chưa ạ, nếu dùng thuốc Tây mà không đỡ thì bạn nên thử thuốc Đông Y xem sao nhé. Mình có biết một địa chỉ uy tín lắm, đây bạn nhé. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-so-1-ve-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html
      SĐT của bên họ nhé: 024 8585 1102

    4. Thành Công says: Trả lời

      Mình có từng đọc qua một bài viết nói về vấn đề xuất tinh sớm cũng như một số bài tập hỗ trợ điều trị căn bệnh này, bạn tham khảo nhé ạ. https://www.youtube.com/watch?v=h7zJApfbKC4

  13. Thái Quang says: Trả lời

    Dương vật khó cương thì uống thuốc Uy long này có được không? Tôi ham muốn thì vẫn bình thường, nhưng chả hiểu sao rạo rực hết cả người rồi mà dương vật vẫn nằm im một chỗ, trước khi quan hệ phải tự kích thích đến 30 phút mới lên được mà lên xong cũng nhanh xìu

    1. Phùng Văn Việt says: Trả lời

      Rối loạn cương dương rồi, anh cư thử dùng 1 liệu trình ULĐB bên Nhất Nam đi, tôi đang dùng bài thuốc này thấy tiến triển tốt

    2. Nguyen Trinh says: Trả lời

      Thuốc Uy long này tốt nhưng phải kiên trì, nhiều ông trên face tôi thấy cứ than là dùng cả tuần rồi không có tác dụng, dùng đông y đâu có nhanh vậy được, phải để thuốc nó có thời gian ngấm vào bồi bổ thận chứ,Như tôi này, kiên trì dùng giờ đâu vào đấy cả rồi, chỉ cần nghĩ đến thôi là thằng nhỏ đã chào cờ ầm ầm. Nhưng mà dùng thuốc thì phải song song với ăn uống điều độ, kiêng rượu bia thuốc lá và đồ ăn nhanh, mấy thứ đó hại lắm, ngày tập thể dục lấy 30p, 1 tiếng nữa. có mấy bài tập kegel, squat tham khảo trên youtube nó hướng dẫn cụ thể luôn

    3. Duy Vũ says: Trả lời

      Nếu rối loạn cương dương thì tập squat nhiều vào, lên mạng tìm mấy bài tập để nâng có vùng háng và đùi ấy, cơ vùng đó tốt lên thì tự khắc sẽ khỏi bệnh, uống thuốc tốn tiền

    4. Trần Vũ Bá Long says: Trả lời

      Ko được đâu bác, em dân tập gym mà vẫn bị dính rối loạn cương dương, cơ vùng đùi và mông của em ngày nào chẳng tập, giờ hết cách rồi phải tìm đến thuốc thôi

    5. Cương Lê says: Trả lời

      Nghe đâu tập gym dễ bị yếu lắm không biết phải không, bảo 10 thằng tập gym là 8 thằng yếu do hoocmon nam đi nuôi cơ hết rồi

  14. Linh Lê says: Trả lời

    Có anh chị nào biết thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tốt không ạ? Chồng em ko chịu đi khám nhưng càng ngày càng nặng( khả năng cương cứng rất thấp, nữa chừng là xìu, không ham muốn, đỉnh điểm là ko muốn gần vợ mình nữa.) Vợ chồng lại hiếm muộn mong con mà như vậy nữa thiệt khổ.
    Mấy anh chị buôn bán no cmt giúp em nhé. Đã bệnh đủ khổ rồi gặp mấy anh chị quảng cáo nữa

    1. Trần Nga says: Trả lời

      Chị lấy 1 quả trứng gà ta với nữa thìa mật ong .. nữa quả nước cốt chanh đánh chín uống tuần đầu 1 ngày 1 lần . tuần thứ 2 trở đi dùng tuần 3 lần . phục hồi dần và khỏe cả cơ thể . nó sẽ sung hơn mà ko lo tác dụng phụ . Khỏe và sẽ cương cứng hơn bạn nhé chồng mình uống suốt .

    2. Thành Trung says: Trả lời

      Chỉ có đi khám thì mới bít được tình trạng mình và ck thế nào
      Còn mấy đứa thuốc này thuốc kia ko nguồn gốc uống tiền mất tật mang. Cứ vác ổng đến bệnh viện đi để bs xem bệnh cái đã rồi tiếp theo muốn uống gì thì uống

    3. Quang Đinh says: Trả lời

      Mấy cái tpcn này uống được vài ba bữa thôi chứ lâu dài thì không được đâu. Giờ này người ta chuyển qua đông y hết rồi, vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí nữa mà có khi lại ok hơn mấy cái tpcn này đấy

  15. Phạm Việt says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi rối loạn cương dương có phải là yếu sinh lý không ạ? Có chữa được với thuốc uy long đại bổ ở bên Nhất Nam y viện này không nhỉ?

    1. Lê Ngọc Tuấn says: Trả lời

      Không là yếu sinh lý thì là gì chú, nói chung các bệnh về sinh lý nam đều gọi chung là yếu sinh lý đấy. Thuốc uy long đại bổ này xử lý rối loạn cương dương hay lắm. Trước anh cũng bị, cứ cậu nhỏ lên xuống tùy tâm, lúc cần lên thì bảo đéo lên, lúc không kích thích gì lại dỏng lên, nói chung 12h và 6h nó không theo quỹ đạo nên rất khó trong việc chăm gối, nhiều khi phải dở khóc dở cười nhìn vợ chưng hửng giữa gường một mình.

    2. Khôi BM says: Trả lời

      Mình cũng dùng uy long đại bổ để xử lý căn bệnh rồi loại cương dương. Thời gian đầu đã dùng qua nhiều loại thuốc cường dương nhưng kết quả không như mong đợi, nhưng chuyển sang uy long đại bổ là khi quan hệ dễ dàng hơn, có cảm xúc hơn và thời gian cũng được khá là lâu đó

    3. Huy Nguyễn says: Trả lời

      Sợ thuốc này chỉ chữa được rối loạn cượng dương lúc khởi phát thôi chứ như em 5 năm nay rồi, thuốc ngoại còn không hết thì mấy thuốc thảo dược này nhằm nhò gì

    4. Hoài Bảo says: Trả lời

      Chú sai quá sai nhé, đâu phải thuốc ngoại là chữa gì cũng khỏi đâu. Vẫn có nhiều bệnh thuốc ngoại đầu hàng nhưng mà thuốc dân tộc cổ truyền lại chữa được đấy. Hơn nữa uy long đại bổ là thuốc được phục dựng bằng đơn thuốc của ngự y triều Nguyễn, mà vua Nguyễn thì chú biết rồi đó, lắm vợ lắm con lắm

  16. Sơn Dị says: Trả lời

    Anh em cho tôi bài thuốc Uy long đại bổ bên Nhất Nam này có gây hại đến gan thận không ? Thấy báo hay nói dùng thuốc nam bị suy thận nên thành ra cũng rén.

    1. Trần Đức Anh says: Trả lời

      Chắc chắn thuốc không gây tác dụng phụ gì. Tôi đã dùng thuốc này ròng rã cả mấy tháng trời mà không thấy gì cả. Thành phần đều là thuốc nam không có lẫn tân dược nên dùng an toàn lắm

    2. Huan Nguyen says: Trả lời

      Dược liệu của Nhất Nam y viện có đảm bảo chất lượng không mới là điều nên quan tâm ? Còn nếu hoàn toàn bằng thuốc nam đúng chuẩn thì không cần lo ngại

    3. Phạm Dương says: Trả lời

      Mọi người tìm hiểu kĩ nhỉ. Tôi thấy người ta review tốt thì mua thuốc về uống chứ chẳng quan tâm đến mấy vấn đề này. Nếu thuốc chất lượng kém chắc tôi với mấy anh ở công ty không còn khỏe mạnh đến bây giờ. Hahah

    4. Đạt Hoàng Kim says: Trả lời

      Tất cả các bài thuốc nam của nhà thuốc Nhất Nam đều là các bài thuốc gia truyền 150 năm nay nức tiếng Hà Nội. Chẳng ai dại gì đem thuốc bẩn thuốc mốc về bán cho mọi người để làm hỏng danh tiếng của họ. Dược liệu của nhà thuốc đều theo hướng tự cung tự cấp, họ có vườn thuốc nam riêng ở Hưng Yên và Hòa Bình. Các anh em đến đây xư lý rlcd với ysl cứ yên tâm đi, nhiều người đến đây cũng dùng thuốc và phản hồi rất tốt rồi nàyhttps://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  17. Nguyễn Gia Huy says: Trả lời

    Chào mọi người , em năm nay 26 tuổi , bị rối loạn cương dương hơn 1 năm nay. Do bệnh này là bệnh nhạy cảm nên em cũng ngại ko muốn đến tận nơi khám, liệu bên Nhất Nam y viện này này có dịch vụ khám qua điện thoại ko ạ?

    1. Dung Anh says: Trả lời

      Có bác ơi, trước e có hỏi bên này để mua thuốc cho ny e ấy, lão ấy củng ngại nên ko chịu đi khám, nên e mới tìm hiểu mấy chỗ xem chỗ nào ok mà họ hỗ trợ khám qua đt mà ko phải đến tận nơi thì thấy có bên Nhất Nam này ok nhất, nên đặt lịch với bác sĩ nhờ bác sĩ tư vấn cho. Đến lịch thì bác sĩ gọi lại cho ny e để ổng tiện trao đổi, xong đâu đấy thì bác sĩ kê thuốc rồi gửi về địa chỉ mà e đăng ký là xong. Cả quá trình ko có phải đi đâu, cũng ko lộ mặt nên bác cứ yên tâm

    2. Phạm Hạnh says: Trả lời

      Nếu đặt được thuốc mà ko cần đến khám tận nơi như vậy thì hay quá. Tôi cũng đang đọc review ở đây https://benhviennamhoc102.com/review-hieu-qua-uy-long-dai-bo-5344.html thấy thuốc này hay quá. Tôi còn đang thắc mắc ko biết tôi tự đặt thuốc cho chồng tôi uống được không, lão nhà tôi không chịu đi khá hay gọi ai tư vấn đâu, lão rất cứng đầu. dù đã tôi đã giải thích với lão đây là 1 bệnh lý cần phải chữa, như bao bệnh khác, không có gì phải ngại cả

    3. Tiến Anh Đặng says: Trả lời

      Số ông nào sướng thế, lấy được bà vợ tâm lý, mình thì yếu kém ở đâu phải tự đi mò thuốc chữa đây. Đúng bị cái rlcd này khổ quá mà, con vợ ở nhà nó cứ than khóc mãi thôi

    4. Châu Chấu says: Trả lời

      Đặt được anh nhé, em cũng vừa đặt cho chồng em 1 liệu trình Uy long đại bổ bên Nhất Nam , Chồng em không ngại, nhưng công việc ông ấy không được nghỉ để đi khám được. Em gọi zalo số này (024) 8585 1102 của Nhất Nam y viện, xin kết nối bác sĩ Vân Anh để tư vấn, thì bác sĩ cũng hỗ trợ giải đáp và gửi liêu trình thuốc về nhà cho mình đấy

  18. Pham Huy Binh says: Trả lời

    Chia sẻ thêm cho những người anh em kinh nghiệm cho đến ngày hôm nay là 1 năm mình chẳng còn bị rối loạn và xuất tinh sớm.Trong 1 năm qua mình không dùng bất cứ thứ gì nhưng vẫn duy trì bộ môn nhảy ếch. Và tư thế đứng dạng hai chân và ngồi xuống đứng lên. Đến giờ cơ Háng cơ đùi nhìn rất là săn chắc và thời trang. Nó cũng rất tốt do vấn đề sinh lý như cảm giác tự tin hơn. Khi mình quan hệ bằng tư thế ngồi cơ ơ hang gồng lên khiến mình hãm vấn đề ra sớm rất tốt và dương vật có cảm giác cứng cáp lên nhiều như thép thì không dám nói cái nhưng gọi là như gỗ.

    1. Hồ Hòa says: Trả lời

      Tôi thì ngà chạy bộ 20-30 phút + tập mấy bài tập chân và mông sau có vài tháng ngon luôn, nói chung ổn cực kỳ, trước có 2-3 phút một hiệp giờ lên tầm 20-25 phút luôn rồi, kinh không các bác

    2. Cà Rốt says: Trả lời

      Chạy bộ với tập mấy bài này cũng tùy cơ địa từng người bác ạ có người được người không, nhiều người không có đồ hỗ trợ kích thích thì khó lên được lắm, nói chung mấy cái bệnh này phải uống thuốc thôi

    3. Nguyễn Việt Khương says: Trả lời

      Pham Huy Binh ơi , bạn chỉ giúp mình cách tập nhảy ếch được không. tôi cũng muốn tập để tăng sinh lý cái chứ mấy tháng rồi chuyện chăn gối vợ chồng chán quá

    4. Pham Huy Binh says: Trả lời

      Cách chỉ có gì đâu bạn ngồi xuống bật người về phía trước như con ếch ý. Cách thứ hai nữa là đứng thẳng dạng hai chân rộng hơn vai một tí. Ngồi xuống càng thấp càng tốt rồi lại đứng lên. Ông cứ tập khoảng 1 tháng sờ cơ háng sướng luôn

  19. Phạm Cường says: Trả lời

    Trời đang yếu sinh lý, tự dưng hôm nay đọc được bài viết này như vớ được phao. Cũng đang tính nay mai đi mua uy long đại bổ về uống mà không biết được không, sợ ôm mộng rồi vỡ mộng thì nguy

    1. Ngô Quốc Trường says: Trả lời

      Tôi dùng rồi chú, trước lên ko nổi, cứ mỗi lần lâm trận cùng vợ là làm được vài nhát là tinh nó trào như dung nham đấy, xấu hổ với vợ kinh lên được. Lại có khi cả tuần đéo muốn gần vợ. Vợ chồng cũng vì thế mà không hòa hợp trong cuộc sống, chuyện đấy thì nhạt nhẽo. Cũng phụ thuộc cường dương thời gian dài sau mất tác dụng do dùng quá nhiều, rồi chạy chữa tây nam đủ kiểu mà không ăn thua. Sau biết đến rồi dùng uy long đại bổ này đúng là sinh lý mạnh lên, người rạo rực lên, đút vợ 10 phút mới xuất tinh, thật là mừng

    2. Ngọc Minh says: Trả lời

      Uống uy long đại bổ này tầm bao lâu là có ham muốn nhỉ? Em chả ham muốn hứng thú gì với vợ. Nhiều khi cũng nghi ngờ giới tính của mình, cũng thử nghĩ về một thằng đàn ông tự nhiên nổi gai ốc. Chắc tại đang bị yếu sinh lý nó vậy

    3. Dương Khuê says: Trả lời

      Đọc mà phụt cười với chú, có vợ rồi mà còn nghi ngờ giới tính của mình hả chú. Chứ trước giờ chú sinh hoạt với vợ sao, có cảm thấy thỏa mãn không, bị yếu sinh lý một phần chắc nhiều khi bất mãn chuyện vợ chồng nên không thiết tha gì với vợ nữa

    4. Lê Đức Nam says: Trả lời

      Gì chứ ham muốn dễ mà, chỉ cần quất xong liệu trình uy long đại bổy. Trước tôi cũng ham muốn càng ngày càng ít và đến nhất nam y viện khám, được bác sĩ kê cho các loại thuốc này. trộm vía hợp thuốc các triệu chứng được đẩy lùi mà sức khỏe lại tăng thêm. Sau đấy, tôi mua thêm lọ uy long đại bổ tửu uống, cứ tối làm một ly nhỏ là được, mọi thứ vẫn cứ rất tốt đẹp cho đến bây giờ luôn

  20. Bảo Mquiz says: Trả lời

    Em thấy bảo bài thuốc uy long đại bổ này xử lý được mấy bệnh nam khoa hay lắm đó chị, như chồng em trước đây chuyện ấy cũng không được sung sức đâu, nhiều khi mới chỉ ra zô vài cái là đã ra hết rồi, ban đầu em cũng không để ý nhiều nhưng về sau cứ thấy ông ấy đuối dần mà tinh trùng ra cũng không đặc như trước. May lúc ấy có người giới thiệu cho chồng em bài thuốc Uy long đại bổ nên mới gọi điện đến để lấy thuốc. giờ tình hình như này cũng khả quan lắm rồi, chị thử tìm hiểu mà mua thuốc về cho chồng dùng nhé

  21. Huy Hòa says: Trả lời

    Có ông nào uống thuốc uy long đại bổ kia chưa? Cảm nhận như nào ae? đợt bị covid đến này tôi nghe yếu quá, ham muốn không nhiều như xưa, trước tuần cũng phải đc 3 hôm, giờ tuần cố lắm đc 1 hôm, bị chán quan hệ với cả quan hệ cũng chỉ được 2-3 phút là hết hơi rồi, may vợ nó k nói gì k thì nhục

    1. Sơn Nguyễn Văn says: Trả lời

      Tôi đang áp dụng thuốc này tháng thứ 2 rồi, thấy cũng ok phết mà có vẻ hơi chậm với tôi, uống hêt 2 tuần đầu tiên mới bắt đầu thấy người khỏe khỏe ra, ăn uống đc, tinh thân cũng thoải mái, gần hết tuần thứ 3 mới bắt đầu cảm thấy có ham muốn lại, hết tháng đầu mới quan hệ lại, thì thấy cậu em giữ đc lâu hơn đâu đấy hơn 1 phút, trc lúc chưa dùng bài thuốc chỉ đc tầm 2 phút, sau 1 tháng là lên đc đc gần 4 phút. N/chung là thấy thay đổi vậy cũng mừng, có hy vọng, mong là đến lúc xong liệu trình có thể hồi

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      Uống thuốc này bác sĩ kê đơn cho anh là bao lâu thế? em có đi tham khảo thấy bảo dùng 2 đến 4 tháng lận

    3. Việt Jonny says: Trả lời

      Tùy tình trạng bác thế nào thôi, chứ tôi sử dụng có ngót 2 tháng là ngon lành rồi, đc cái nữa là ăn uống với tinh thần phấn chấn hơn hẳn, vợ còn khen phổng cả mũi

    4. Lê Quốc Bảo says: Trả lời

      Hôm trc ngồi nói chuyện vs ông hàng xóm thấy lão khoe mua đc bài thuốc gì long rồi đại bổ uống sướng, đêm cứ phải 2 hiệp, mỗi hiệp trên dưới chục phút, nghe mà ham, k nhớ thuốc nào, giờ mới biết là loại này. Thuốc có đắt không thế ae?

    5. Trần Văn Côn says: Trả lời

      tháng trước tôi mua là 4 củ 1 tháng đấy, mua 3 tháng đâu đấy rơi vào 12 củ thêm quả bình rượu thuốc 7l 5 củ nữa hết tổng cộng vào tầm 17 củ, thấy cũng bình thường, so với thành phần thuốc toàn là nhung hươu, ba kích,… thì giá này bình thường

  22. Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Xin hỏi uống nước gừng tươi có chữa được chứng chứng rối loạn cương dương không nhỉ? Hỏi biết để làm cho chồng uống chứ chồng bị chứng này nên làm tình với ổng mệt mỏi lắm, nhiều lúc đang hứng mà chả cương lên để cho vào, làm mình cụt hứng dễ sợ

    1. Vũ Tuấn Hải says: Trả lời

      Không đạt được cảm xúc trong chuyện ấy có nhiều lý do lắm chứ không phải do mỗi chồng, vợ cũng nên xem lại là đã tạo được cảm giác cho chồng trong chuyện đấy hay chưa

    2. Đức Khánh says: Trả lời

      Đúng là vợ nhà người ta, tâm lý vãi. chả bù cho vợ nhà mình suốt ngày chửi chồng là đồ vô dụng. Nghe chửi thế cũng ức nhưng mà nghĩ cũng thương vợ nên cũng tìm tòi nhiều cách để chữa chứng rối loạn cương dương này. Mình nói thật là uống gửi không giải quyết được nhiều về vấn đề này đâu

    3. Trần Lan says: Trả lời

      Bác nào uống nước gừng mà sinh lý tăng lên em gọi bằng cụ luôn, em dùng suốt có lên được quái đâu

    4. Phong Dang says: Trả lời

      Sao minh uong 3 thang nay cha thay dau hieu gi tien trien nhi, chac lai khong hop co dia voi gung roi, phai tim cach khac thoi

  23. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc này có tăng ham muốn tình dục không, nửa năm nay em không có hứng thú gì, nhiều hôm vợ bắt trả bài phải trốn gấp, thành ra tình cảm vợ chồng đi xuống, dăm ba bữa lại choảng nhau. Em có dùng mấy thuốc kích dục rồi nhưng kiểu tàu nhanh, với nghe bảo có ảnh hưởng đến sau này nữa, thuốc uy long đại bổ này ko biết có tác dụng phụ gì không?

    1. Trần Hảo says: Trả lời

      Đúng thuốc rồi bạn ơi, uy long đại bổ giúp nâng cao chức năng sinh lý, tăng khoái cảm ham muốn tính dục ở nam giới tốt lắm. Đợt biết đến và sử dụng ULDB của nhất nam y viện, mình với vợ như quay lại thời mới cưới ấy, sinh hoạt vợ chồng thỏa mãn.

    2. Cương Phan Ngọc says: Trả lời

      Trước khi sử dụng uy long đại bổ bên nhất nam y viện này em cũng như bác, hôm nào cũng viện cớ tăng ca, còn công việc chưa xong cho vợ đi ngủ trước chứ không lại bắt trả bài. May quá ông bạn giới thiệu cho uy long đại bổ, trộm vía đã tăng hứng thú tình dục, thời gian mỗi hiệp cũng dài hơn, nghĩ mà sướng cả người.

    3. Hồ Tấn says: Trả lời

      Có phải Nhất nam y viện này có bác sĩ Vân Anh, chữaa liệt dương, yếu sinh lý mát tay lắm hả. Mình tinh trùng yếu, 2 vk ck cưới nhau gần được 2 năm rồi mà chưa có con, đang tính qua đây để cô Vân Anh chữa cho xem sao đây

  24. Nguyễn Công Thực says: Trả lời

    Cho mình hỏi là khám xuất tinh sớm và mộng tinh ở Nhất Nam Y Viện thì như nào ạ, mình muốn tìm một địa chỉ đông y khám giải quyết bệnh này, chứ mình bị bệnh này lúc lấy vợ đến giờ ,khó chịu lắm mọi người ạ

    1. Lee Anbe says: Trả lời

      Mua thuốc chữa yếu sinh lý ở đây là không còn gì phải bàn luôn, thuốc Uy long đại bổ bên Nhất Nam y viện này rất là tốt, dùng chắc chắn sẽ khỏi, thuốc này được cái là rất an toàn, không phải lo lắng gì mấy tác dụng phụ như mấy loại thuốc cường dương

    2. Trịnh Vidic says: Trả lời

      ULĐB này uống sao đấy, thường một liệu trình là phải uống những loại nào? Với đến khám ở nhất nam y viện thì bác sĩ nào là giỏi nhất nhỉ?

    3. Nguyễn Anh Đức says: Trả lời

      Tôi đến nhất nam y viện khám với bác sĩ Vân Anh, bác sĩ giỏi về nam khoa lắm, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Khi khám bác khám rất tận tình và kĩ càng lắm, hiểu tâm lý khách hàng, giải thích rõ về tình trạng bệnh luôn. Sau khi khám bác cho liệu trình thuốc gồm đan – hoàn – tửu- đặc

    4. Dũng says: Trả lời

      Mình cũng nghe danh bs Vân Anh đã lâu. Đặc biệt là sau khi đọc bài này https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html thì càng muốn khám với bs để đtrị chứng xts. Không biết nên làm sao để được bs khám nhỉ? Ai khám rồi hướng dẫn mình với

  25. Thanh Hương Lê says: Trả lời

    Các anh các chị ơi cho em hỏi , vợ chồng em 2-3 tuần mới quan hệ 1 lần mỗi lần như vậy 2 nháy nhưng mỗi lần vài phút thì có gọi là yếu ko ạ? Em thấy dạo này vợ chồng em nó cứ bị lạnh nhạt chuyện chăn gối kiểu gì ấy

    1. Nani Nniko says: Trả lời

      Ôi vch bà chị, em nghe nói mỗi lần mà được trên 3p thì là ổn rồi đấy không phải yếu đâu, muốn khỏe hơn thì mua thuốc bồi bổ và ổn định tâm lý, sinh hoạt điều độ là tăng lên ngay ấy

    2. Tuấn Cường says: Trả lời

      Chồng em thì không biết có bị yếu sinh lý không nhưng lấy nhau được mấy năm rồi mà vợ chồng em không có một mụn con, em đã đi khám sức khỏe sinh sản thì bình thường nhưng chồng em bị tinh trùng loãng, lần nào hai vợ chồng âu yếm thì cũng đươc lâu lắm không có dấu hiệu gì bất thường hết. Hôm trước có lấy thuốc của viện với dùng thêm thuốc bổ dương của ông lang nổi tiếng trong khu vực rồi nhưng đi kiểm tra bác sĩ vẫn nói chất lượng tinh trùng chưa ổn, nhờ mng tư vấn cho em với

    3. Đô Rô Nan says: Trả lời

      Giờ còn trẻ nên chưa có triệu chứng gì thôi chứ tinh trùng mà loãng chứng tỏ hoocmon cũng thiếu rồi, một thời gian nữa có tuổi thì mới biểu hiện ra đấy, thôi tốt nhất cứ đi khám đi em ạ, khỏe được sinh lý thì mới có con được

  26. Minh Tu says: Trả lời

    Lá hẹ làm món gì chữa yếu sinh lý tốt nhất đấy các chú, nhà có đám hẹ vợ mới trồng tính cắt vô ăn cho sinh lý mạnh lên chứ dạo này làm tình chả thấy sung gì mà tình trạng cương cứng cũng không được suôn sẻ

    1. Đào Minh Quang says: Trả lời

      Bác về bảo vợ làm cho món hẹ xào cật heo đi, ăn vô khoảng 2 tuần là làm tình thăng hoa mà ham muốn lắm luôn

    2. Trần Đắc says: Trả lời

      Ăn gì uống gì cũng được miễn là mấy đồ không làm yếu đi sinh lý như rau dăm, cao chăn là được. Cứ ăn uống khoa học tập thể dục đều đặn là trăm phần nghìn là thằng bé cũng sẽ lên và rất là khỏe

    3. Trần Đình Hiếu says: Trả lời

      Uống mấy cái bài chữa yếu sinh lý dân gian này đòi hỏi phải kiên nhẫn nhé, chứ vài ba bữa, 2-3 tuần đòi được ngay thì làm gì có. Mình ăn món hẹ thịt bò xào hẹ cũng cả tháng nay cũng chỉ thấy có rạo rực hơn tí thôi chứ chưa chữa hẳn chứng rối loạn cương dương. Nhưng thỉnh thoảng đổi mói thấy cũng ok

    4. Ngo Duc Phu says: Trả lời

      Ôi, dù ăn hẹ cả năm cũng không chữa hết rối loạn cương dương đâu mà ăn hẹ nhiều cũng không tốt cho sức khỏe đâu vì cái gì mà nó quá liều lượng cũng phản tác dụng hết. Rối loạn cương dương là bệnh mà bệnh thì cần uống thuốc để xử lý sâu bên trong nhé!

  27. Vương Vũ says: Trả lời

    Bình rượu Uy long đại bổ tửu bên chỗ người ta thế kia cơ mà, quay ra nhìn bình rượu nhà mình trông nó có chán không cơ chứ, ngâm được mỗi nấm ngọc cẩu thấy ngta khen bổ lắm mà uống hết cả 5 lít rượu ngâm cũng chẳng thấy khấm khá gì hết, chắc rồi cũng phải quất 1 bình uy long đại bổ tửu thôi xem chất lượng nó có khác không, thấy mọi người phản hồi thuốc tốt quá

    1. Định says: Trả lời

      Xuất tinh sớm nữa cứ lười đi khám để tình trạng ngày càng nặng chả thuốc thang gì thấy mọi người mách rượu ngâm cái nọ cái kia thế là em chỉ uống rượu ngâm thôi, nhà em không dưới 10 bình rượu ngâm các loại nào là ba kích, nấm ngọc cẩu, mật gấu, tắc kè đủ luôn, em còn chưa ưng loại nào đến khi uống thử rượu uy long nhà đứa bạn em phải hỏi bằng dược địa chỉ vì rượu này rất thơm ngon có mùi vị khác hẳn với các loại khác, em mua về uống ngày 2 lần thao hướng dẫn, trộm vía em thấy khỏe hơn hẳn, thằng nhỏ của em biết nghe lời hơn và chuyện vợ chồng cũng diễn ra đều đặn, nhịp nhàng hơn, đợt uống rượu này là ít đi tiểu đêm hơn đấ

    2. Phan Văn Thuận says: Trả lời

      Có tận 30 loại dược liệu quý hiếm thì chả bổ đằng này mình tự ngâm thì có mỗi một loại muốn ngâm chung loại nọ loại kia nhưng cũng chả biết có kết hợp được không hay lại kị nên cứ mua ở mấy nơi uuy tín như nhất nam là chắc ăn nhất

    3. Trung Kiên says: Trả lời

      Công nhận đấy đọc trên bài viết toàn thấy dược liệu quý hiếm , tuần trước tôi mua được ít sâm ngọc linh về ngâm rượu là tôi thấy quý lắm rồi giờ thấy uy long tửu lại có cả nhung hưou, ba kích ngải tằm nưa thế này không bổ mà được à, chả nhe lại làm 1 bình về dùng dần

    4. Ngọc Sáng says: Trả lời

      Ngoài uống rượu này có cần phải uống thêm thuốc gì kèm theo không? chứ nếu tình trạng như của tôi, mỗi lần quan hệ không nổi 1 phút, bác sĩ còn bó tay nữa là uống vài chén rượu, nếu mà có thêm thuốc uống cùng thì may ra mới tin được

  28. Thạch Sùng says: Trả lời

    Đợt tôi bị dính dịch tiêu chảy nôn mửa đến giờ, cảm giác như người không sung lên nổi luôn, cứ thấy sao sao ấy nhờ. Vợ thì ngày càng chán mình còn mình cũng chán mình nốt, ngày nói chuyện được dăm ba câu làm chuyện đó thì chả vui thích gì, kiểu này li dị mất

    1. Nam Vũ says: Trả lời

      Sức khỏe tổng thể suy sút của bác thì nó cũng chỉ khiến ham muốn ít đi thôi, người bác yếu thì có chỗ nào mà sung được đâu. Anh em nào chưa bị ráng giữ đừng bị nha. Bị cái này xong muốn khắc phục khó lắm

    2. Đỗ Thanh Nam says: Trả lời

      Mấy anh không biết đó chớ bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng được cho mấy người bị hậu covid như mình đấy

    3. Đình Hải says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ công nhận hay thật được lên VTV2 luôn. Tiếc là không phải là thuốc chỉ là sản phẩm hỗ trợ điều trị đã hài lòng rồi. Chia sẻ cho mấy bạn còn phân vân biết nha. Trước mình cũng hay phân vân lắm thấy VTV2 là mua dùng liền https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

  29. Ngọc Hưng says: Trả lời

    Tôi đang dùng kháng sinh dành cho bệnh viêm họng nhưng vẫn muốn dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ này được không? Đã yếu còn viêm họng, muốn sử dụng đồng thời nhiều giải pháp không thì tiếc quá

    1. Phan Viết Thái says: Trả lời

      Bác làm sao ý, dùng thuốc viêm họng xong rồi dùng cũng có sao đâu, yếu cũng yếu lâu rồi chứ phải mới đây đâu. Còn không thì đi khám rồi hỏi chứ ở đây không ai biết được mấy cái phối thuốc đâu, hỏi rồi họ chỉ lung tung hại thân mình nữa

    2. NQuang says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng lâu vậy thì có chú ý gì thêm không? bình thường mấy thuốc dùng lâu dài đều phải chú ý hết á không là kiếm củi 3 năm thiêu 1 giờ

    3. Yannn says: Trả lời

      Chú ý không quan hệ nhiều thôi bạn ơi, chứ ăn uống bình thường mà ăn nhiều hàu vào, ăn nhiều hành tỏi này cũng sung lắm mà hơi bay mùi

  30. Béo Dr says: Trả lời

    Có ai đang như em không, tình trạng như em khó hiểu lắm. Đi khám bác sĩ bảo bị yếu sinh lí, mà dùng thuốc 1 thời gian thì thấy bị xuất tinh nhanh lắm khoảng 4 phút là ra rồi em chả hiểu em nữa. Cứ lạ lạ không lẽ em bị xuất tinh sớm nhưng em đang bị yếu sinh lý mà, vậy giờ em phải đi khám lại à hay dùng thuốc cho hết đây

    1. Phùng Chiến says: Trả lời

      Vậy cậu bị luôn 2 bệnh rồi lạ vậy, dùng thuốc chưa xong thêm bệnh khác. Chắc do cơ thể bạn rồi, bạn thử dùng thêm các mẹo mn hay mách nhau xem như thế nào hay mấy bài tập kegel cũng khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm đấy

    2. Tiêu Thịnh says: Trả lời

      Dùng thêm bài thuốc Uy Long Đại Bổ xem bạn, mình dùng rồi thấy cũng tốt lắm. Bạn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám lại thử xem

    3. Hói sama says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng sao vậy? người thì dùng 2 người thì dùng 3 tháng, chả biết đường nào mà lần

    4. Toàn Xấu Trai says: Trả lời

      thì cũng do bài thuốc hỗ trợ điều trị mà có bác sĩ khám đó, dùng cho nhiều người được thì mỗi người dùng khác nhau thôi, vì bài thuốc phối hợp linh động 4 bài thuốc nhỏ mà. thay đổi khác nhau thì thời gian dùng cũng khác nhau thôi, nhưng có bác sĩ là yên tâm rồi

  31. Alexam says: Trả lời

    Tui đang phân vân nên dùng Uy Long Đại Bổ tửu với Ba kích tửu. Đều tăng sinh lý mạnh hết, đều uống tốt hết đều không lo hoá chất nữa, toàn dược liệu không à?

    1. việt đức says: Trả lời

      mình dùng cả 2 rồi đây nên bảo cả 2 cùng tác dụng là sai rồi. Rượu ba kích đồng ý là dược liệu, tác cũng cũng tốt nhưng có tác dụng phụ nha. dùng không cẩn thận thì toi đấy, dùng thì mạnh nhưng hôm sau đau đầu khiếp lắm, như vô lực vậy. Còn Uy Long Đại Bổ thì khác dùng không có tác dụng phụ nha nhưng tác dụng của nó là lâu dài. mình còn giữ nguyên bình Uy Long Đại Bổ uống dần dần đây bạn

    2. Trung says: Trả lời

      Thiệt đọc mà chán bác trên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tửu do chuyên gia nghiên cứu bào chế uống bổ cơ thể đảm bảo khi dùng hơn mà còn ba kích chất kích thích mạnh thường mấy bác tự mua về pha mà ba kích có độc pha nhiều thì mạnh nhưng kèm tác dụng nhiều, pha ít thì kích thích yếu hơn, bác thích uống kiểu nào pha kiểu đó, bác uống sao tùy bác không ai đảm bảo an toàn cả. Bác muốn đọc thêm về chuyên gia bào chế Uy Long Đại Bổ tửu thì vào mà xem, tôi đọc rồi mới thấy vậy đấy https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    3. Tô Nhất Lâm says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ tửu được bán riêng luôn à, không phải mua cả bài thuốc mới có à. Em không có bị yếu sinh lí nhưng mà sợ tuổi tác nên mua uống bồi bổ được không nhỉ

    4. Nghĩa Thành says: Trả lời

      Mua riêng vẫn được mà, uống bổ thì mua thôi chứ quan trọng quá làm gì. Bên trung tâm họ có thang thuốc ngâm rượu, ông có thể mua về tự ngâm, còn muốn dùng luôn thì đặt rượu của họ. Mà đươc cái này rất hay, là họ có thể kê cho ông 1 bài thuốc ngâm để kết hợp với dược liệu ông sẵn có ở nhà. Ví dụ như tôi đây, năm ngoái được biếu mấy lạng cao hổ đang không biết làm thế nào, gọi sang nhất nam được ông bác sĩ Long ông ấy kê luôn cho 1 thang kết hợp với cao hổ, còn ship cả rượu chuẩn với cái chum gốm sang luôn để ngâm cho đúng ngũ hành. Nói tóm gọn lại là xịn

    5. Minh Công Đinh says: Trả lời

      À may quá, đang định hỏi mấy bác mua cốt được không. đang kẹt tiền mà mua nguyên bình cũng hơi chua. Mua về tự ngâm cũng được đỡ chi phí, với ngâm với loại mình thích nữa. Nhà tui cũng đang sẵn mấy cặp cá ngựa vừa xin được của ông anh

  32. Huỳnh Đạt says: Trả lời

    Ủa ủa muốn mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ này sao vậy? tìm hết mạng chả biết mua ở đâu luôn?

    1. Phát Phát says: Trả lời

      Chú ý kỹ thông tin liên hệ đi kìa. Tới trung tâm khám rồi mua hay đặt thuốc ship về theo số điện thoại (024) 8585 1102 đều được mà, fb thì đây https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/. Bài thuốc chỉ bán độc quyền tại trung tâm thôi không bán ngoài đâu mà tìm. Rảnh quá cứ trung tâm Nhất Nam Y Viện mà mua chứ mua ngoài dễ bị lừa thuốc giả lắm

    2. Văn Sang says: Trả lời

      Tưởng khám mới được mua bài thuốc này về dùng chứ, nói hỗ trợ điều trị nhưng vẫn có bác sĩ khám cẩn thận luôn đó.

    3. Công Sơn Nguyễn says: Trả lời

      thì trung tâm uy tín mà bác, nói hỗ trợ điều trị nhưng mỗi người cơ địa khác nhau mà nếu ai cũng dùng như nhau thì hên xui người đỡ người không. Trung tâm khám kỹ phối hợp thay đổi bài thuốc với nhiều người thì hợp với nhiều người dùng hơn nhưng không bắt buộc ai muốn thì khám thôi. Còn bác muốn mua bài thuốc không vẫn ship thôi nhưng mà có khám sẽ chắc hơn về bệnh sao lại không chọn

    4. Trần tùng says: Trả lời

      Nhưng mà ở xa quá sao khám ở trung tâm thì chỉ ở Hà Nội. Đường đi thì dài, thời gian thì không có

    5. Gia Luật says: Trả lời

      Xa thì khám trực tuyến thôi chứ làm gì căng trung tâm có khám trực tuyến rồi nha bạn. Đặt lịch theo số điện thoại là khám được rồi nè, khám qua video call không đến trung tâm khám nên khỏi lo mấy bà hàng xóm biết

  33. Thanh Độ says: Trả lời

    Giờ mới biết xuất sớm là do thủ dâm đó biét sớm hơn tí nữa là lo né hết rồi đâu dám để tới giờ đâu. Bắt đầu thấy lạ lạ rồi, trước còn được 10p giờ còn đi tàu nhanh đúng 3p là ra rồi. Nếu giờ mình dừng thì xuất sớm có được khắc phục không vậy anh em? Không thì mình phải dùng thuốc gì vậy anh em? Mong anh em tư vấn cho với chứ tui sợ lắm. Sau này có vợ mà vẫn xuất sớm vậy ảnh hưởng chuyện gia đình nhiều lắm

    1. Khoa Học says: Trả lời

      Xuất sớm khó chữa lắm em ạ. Như yếu sinh lí thì dễ dùng thuốc nhanh kích thích mạnh, còn xuất sớm khó kìm lại hưng phấn khi xuất thì uống mấy thuốc đó vào có khi còn nhanh xuất hơn. Anh đang đau đầu vì bệnh xuất sớm của mình đây cũng 3 năm rồi

    2. Hồ Đức Lộc says: Trả lời

      Đi bệnh viện rồi khám chữa đi chứ ngại chi, đi lên đây hỏi lung tung người dùng được người không chứ đâu phải ai dùng cũng đỡ đâu. Để càng lâu càng nặng rồi chữa lâu tự chịu

    3. Cường Sói says: Trả lời

      Kể cho các bác nghe, ngày xưa tôi cũng bị xuất tinh sớm, chưa kịp làm chi đã ra cả rồi, xấu hổi với vợ lắm luôn. May là tôi được bạn đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ,bác sĩ kê tôi 3 tháng. Trộm vía dùng thuốc đã có chuyển biến khả quan hơn rồi, tình cảm vợ chồng cũng mặn nồng hơn

    4. Phan Hoàng Lâm says: Trả lời

      Dùng thì cũng được đó bác nhưng không nên mua mỗi bài thuốc xử lý xuất tinh sớm đâu, mua cả liệu trình mà uống mấy bài thuốc nhỏ khác cũng có tác dụng với mình cả đó. Em đi khám thì bác sĩ ở trung tâm Nhất Nam Y Viện bảo vậy.

    5. Tâm Phạm says: Trả lời

      Tui vừa xuất tinh sớm vừa loãng nòng nọc, đi khám bác sĩ kêu khó có con thì bài thuốc uy long đại bổ này có tác dụng ko? Anh em nào từng bị giống tui ko share kinh nghiệm phát

    6. Lê Phượng Công says: Trả lời

      Anh “cày” ra được 2 đứa con nhờ bài thuốc này đấy. xuất sớm hay tinh trùng ít suy cho cùng là do thận yếu thôi. Uống uldb này đúng 3 tháng xong đi lên viện kiểm tra tinh đồ phát là khác ngay, mật độ tăng đôiin, chú em cứ uống đi, ok lắm đấy

Your email address will not be published. Required fields are marked *