Chi Phí Điều Trị Sinh Lý Nam Với Uy Long Đại Bổ Là Bao Nhiêu?

Khi nhắc đến giải pháp điều trị sinh lý nam bằng YHCT, không thể không nhắc đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Bên cạnh hiệu quả điều trị, nhiều người thắc mắc chi phí dùng thuốc là bao nhiêu, có đắt không? Trong bài viết này, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều trị sinh lý nam bằng Uy Long Đại Bổ giá bao nhiêu?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng độc quyền. Bài thuốc này được biết đến có cơ chế điều trị chuyên sâu, giúp đẩy lùi các vấn đề sinh lý từ gốc, đảm bảo duy trì hiệu quả bền vững, hạn chế tái phát.

Bên cạnh hiệu quả điều trị, nhiều người bệnh tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng thắc mắc không biết chi phí ra sao, có đủ để chi trả không? Giải đáp thắc mắc này, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc) – người trực tiếp nghiên cứu và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho biết:

“Sẽ rất khó để nói chính xác chi phí điều trị sinh lý nam với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bởi đây là bài thuốc được kê đơn dựa trên từng tình trạng bệnh lý, thể trạng của từng người bệnh. Bởi với mỗi người bệnh sẽ có tình trạng bệnh, mức độ triệu chứng, thể bệnh, cơ địa ở mỗi người khác nhau. Chính vì thế, sau khi thăm khám xong xác định tình trạng bệnh chúng tôi mới lên phác đồ cho người bệnh. Bởi vậy mà chi phí điều trị ở mỗi người là khác nhau.

Chi phí điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ ở mỗi người sẽ khác nhau
Chi phí điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ ở mỗi người sẽ khác nhau

Ở những người mới mắc bệnh, triệu chứng không quá nặng, chức năng thận chưa bị suy giảm nhiều thì số lượng dược liệu được gia giảm ít hơn, thời gian điều trị cũng sẽ ngắn hơn nên chi phí sẽ không quá cao. Còn với những người mắc bệnh lâu năm, triệu chứng bệnh nặng, đã có biến chứng và chức năng thận đã có những ảnh hưởng nặng nề hoặc mắc kèm bệnh lý nền (tiểu đường, huyết áp, mỡ máu…) thì các dược liệu phối chế sẽ nhiều hơn, thời gian dùng thuốc sẽ lâu hơn và chi phí điều trị vì thế cũng sẽ cao hơn.

Chi phí điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ sẽ được tính theo liệu trình mỗi tháng. Liệu trình điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Hoàn và Uy Long Đại Bổ Tửu.

4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Không phải người bệnh nào cũng sẽ phải dùng tất cả 4 bài thuốc kể trên. Tùy từng trường hợp mà sẽ lên liệu trình, phối hợp các bài thuốc khác nhau. Trung bình, người bệnh sẽ phải dùng thuốc từ 1 – 3 tháng để đảm bảo hiệu quả, đảm bảo tạng phủ bình hòa, hạn chế bệnh tái phát trở lại. Nhìn chung, chi phí điều trị sinh lý nam với Uy Long Đai Bổ mà tôi thường kê đơn thường dao động trong khoảng từ 1- 3 triệu đồng (chi phí này chưa bao gồm bài thuốc Tửu)”.

Lưu ý: Khi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, người bệnh sẽ chi thêm 200.000 VNĐ phí khám. Còn trong trường hợp thăm khám online, người bệnh sẽ không mất phí khám. Bác sĩ Vân Anh khuyên người bệnh nên đến trực tiếp phòng khám, như vậy bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác hơn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả với người bệnh.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH

BÁC SĨ LÊN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ VÀ CHI PHÍ PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tại sao chi phí điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ lại cao hơn so với các bài thuốc khác?

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, khi được tư vấn điều trị sinh lý nam với mức chi phí như trên, nhiều người bệnh khá băn khoăn. Nhiều người cho rằng đây là mức chi phí cao, còn thắc mắc “tôi tưởng thuốc thảo dược thì chi phí chỉ tầm vài trăm nghìn là cùng, thế mà Uy Long Đại Bổ lại tiền triệu”…

Tuy nhiên, khi hiểu rõ giá trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ nhận thấy mức giá đó là hợp lý, không quá cao. Trên thực tế, có không ít người bệnh chi hàng triệu đến hàng chục triệu đồng để mua các loại thuốc tây y, thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ, Nhật, Hàn… nhưng không hiệu quả mà còn khiến bệnh nặng hơn. Khi chuyển sang dùng Uy Long Đại Bổ đã đẩy lùi bệnh hoàn toàn, sinh lý được khôi phục sung mãn.

Sở dĩ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam chi phí có phần nhỉnh hơn là bởi những yếu tố sau:

Được kê đơn bởi chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn

Các loại thuốc tăng cường sinh lý trên thị trường hiện nay đa phần là thuốc cấp tốc, thực phẩm chức năng…. Các loại thuốc này, người bệnh tìm mua rất dễ dàng bởi không cần phải có sự kê đơn của bác sĩ.

Tuy nhiên, việc dùng thuốc mà không qua thăm khám, kê đơn của bác sĩ sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề không mong muốn.

  • Thứ nhất, không thăm khám bác sĩ chuyên khoa, người bệnh sẽ không biết được bản thân mắc chính xác bệnh lý gì, nguyên nhân do đâu. Việc dùng thuốc theo cảm tính sẽ không đảm bảo được hiệu quả điều trị.
  • Thứ 2, các loại thuốc trên thị trường thường dùng chung cho tất cả các trường hợp bệnh, chứ không phân hóa theo từng tình trạng cụ thể. Việc dùng thuốc như vậy sẽ không đảm bảo được hiệu quả, ai hợp thì may ra cải thiện, còn không thì bệnh vẫn còn đó.

Còn khi đến khám chữa tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa trước. Sau đó, các bác sĩ sẽ dựa vào kết quả thăm khám để lên phác đồ dùng thuốc cho từng người bệnh cụ thể.

Trước khi dùng Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ được thăm khám chi tiết
Trước khi dùng Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ được thăm khám chi tiết

Các bác sĩ thăm khám tại Nhất Nam Y Viện đều là những bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, học hàm học vị cao như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương. Bác sĩ Vân Anh đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa và nghiên cứu giải pháp điều trị sinh lý nam bằng YHCT.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Lê Phương cũng có 40 năm khám chữa bệnh bằng YHCT.
  • Bác sĩ Trần Hải Long: Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám sinh lý nam bằng YHCT.

Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của hơn 30 thượng dược phòng the, chất lượng loại 1

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc Đông y điều trị sinh lý nam nhưng không phải bài thuốc nào cũng có số lượng dược liệu kết hợp trong 1 bài thuốc nhiều như Uy Long Đại Bổ. Để chắt lọc được ra hơn 30 dược liệu quý phối chế trong Uy Long Đại Bổ, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu, kỹ lưỡng trong thời gian dài.

Một số vị chủ dược trong Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như: Nhung hươu, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Ngài tằm đực, Thỏ ty tử…

Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý

Bác sĩ Vân Anh cho biết, các dược liệu này có công dụng bổ thận tráng dương, bổ thận cố tinh, kiện tỳ, bổ tỳ, bổ vị, bổ khí, bổ huyết rất tốt. Bên cạnh các thảo dược đặc trị sinh lý nam, Uy Long Đại Bổ còn có sự kết hợp của các dược liệu có công năng bồi bổ sức khỏe, tăng cường chính khí quý hiếm như: Nấm linh chi, Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo…

Chưa kể, các thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều là thượng dược chất lượng loại 1, có dược tính cao và đảm bảo an toàn, lành tính. Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, hiện nay trên thị trường, dược liệu được phân ra thành nhiều loại. Cùng là thảo dược ba kích nhưng cũng có hàng thứ phẩm, hàng thượng phẩm hay là hàng chất lượng loại 1, chất lượng loại 2, chất lượng loại 3…

Với mỗi hạng dược liệu, chất lượng sẽ khác nhau. Bao giờ hàng thượng phẩm, chất lượng loại 1 cũng sẽ có hàm lượng dược chất tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, lành tính hơn.

Các dược liệu dùng để điều chế Uy Long Đại Bổ đều được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh dược liệu hữu cơ do chính Nhất Nam Y Viện phát triển tại các tỉnh Hòa Bình, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lào Cai… Các vườn dược liệu này đều được chăm sóc bằng công nghệ sinh học, (nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng các chế phẩm sinh học…). Nên dược liệu khi thu về có hàm lượng dược chất cao, an toàn, lành tính, độ tự nhiên đảm bảo., không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật…

Nhờ đầu tư công nghệ trong chăm sóc, gieo trồng và sơ chế nên dược liệu trong Uy Long Đại Bổ dễ dàng vượt qua cuộc kiểm nghiệm khắt khe của Sở y Tế Hà Nội và được cấp phép đạt chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn.

Dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn theo kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội
Dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn theo kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội

Sơ chế, bảo quản và sắc thuốc đạt chuẩn

Các dược liệu đạt chuẩn sau khi được thu hái sẽ được sơ chế và bảo quản với quy trình khép kín, kỹ lưỡng. Quá trình sơ chế dược liệu được ứng dụng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp sấy khô dược liệu trong thời gian ngắn, đảm bảo diệt khuẩn sạch, không làm thay đổi chất lượng thuốc hay giảm dược tính.

Bên cạnh đó, bên cạnh dạng thuốc thang thông thường, Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ sắc thuốc dưới dạng Cao – Hoàn – Đan – Tửu. Dạng điều chế này không chỉ giúp người bệnh sử dụng thuốc tiện lợi, dễ mang theo mà còn giúp thuốc thẩm thấu tốt hơn, duy trì được dược tính cao, đảm bảo hiệu quả tốt hơn.

Uy Long Đại Bổ có hỗ trợ điều chế tiện lợi, dễ dùng
Uy Long Đại Bổ có hỗ trợ điều chế tiện lợi, dễ dùng

Bác sĩ đồng hành cho đến khi khỏi bệnh

Khi lựa chọn điều trị sinh lý nam với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa theo sát trong suốt quá trình điều trị. Việc theo sát trong quá trình dùng thuốc, các bác sĩ sẽ nắm bắt được việc dùng thuốc và sự tiến triển của bệnh, để từ đó có sự điều chỉnh linh hoạt giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ người bệnh lên lộ trình dinh dưỡng và quy trình tập luyện phù hợp, hỗ trợ nâng cao điều trị.

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Khi đã là bác sĩ chữa bệnh cứu người chúng tôi phải làm việc bằng cái tâm, cái đức. Không phải cứ thăm khám rồi kê đơn thuốc xong là bỏ mặc người bệnh. Đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo đến khi nào khỏi bệnh mới thôi. Có như vậy, người bệnh mới an tâm dùng thuốc, điều trị cho hiệu quả cao hơn”.

Bạn có mong muốn điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ

Chia sẻ ngay tình trạng bệnh, chuyên gia  40 năm kinh nghiệm sẽ tư vấn

Điều trị chuyên sâu, hiệu quả cao, hạn chế tái phát

Bác sĩ Vân Anh cho biết, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc YHCT, chính vì thế tác dụng sẽ không nhanh chóng như thuốc tây y. Tuy nhiên, nếu đã tuân thủ đúng theo như phác đồ mà bác sĩ đưa ra hiệu quả sẽ được duy trì bền vững, hạn chế thấp nhất nguy cơ tái phát.

Bởi bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam có cơ chế chuyên sâu, tác động vào tận căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể. Căn nguyên gây ra các vấn đề sinh lý nam là do sự suy yếu của tạng thận. Bởi thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Tinh trong thận chuyển hóa thành khí, khí ngưng tụ thành tinh. Thận tinh và thận khí trong thận đầy đủ, sung túc, nam giới sẽ có sức khỏe sinh lý và tình dục tốt. Ngược lại, tinh khí trong thận thiếu hụt sẽ khiến khí huyết kém lưu thông, âm – dương mất cân bằng, dẫn đến yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh từ căn nguyên mang đến hiệu quả bền vững
Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh từ căn nguyên mang đến hiệu quả bền vững

Dựa trên cơ chế bệnh sinh như vậy, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã phát triển cơ chế Hư Bổ – Thực Tả trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cơ chế này tác động sâu vào tạng thận, bổ thận tinh, ích thận khí, kết hợp cố tinh khí và cân bằng âm – dương. Khi đó tinh khí sung túc thì công năng của thận mới hoàn chỉnh, cơ thể mới cường tráng và có sinh lý hoàn hảo, thời gian quan hệ lâu hơn. Đồng thời, tinh khí được cố nhiếp, âm – dương cân bằng còn giúp tạng thận bình ổn, duy trì được hiệu quả lâu dài, hạn chế bệnh tái phát trở lại kể cả khi đã dừng dùng thuốc. Đảm bảo chữa 1 lần là khỏi, không mất nhiều thời gian cũng như chi phí như dùng thuốc các loại thuốc khác.

Mua Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam ở đâu?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng độc quyền. Chính vì thế, người bệnh chỉ nên mua thuốc tại Nhất Nam Y Viện. Các nơi khác giao bán thuốc Uy Long Đại Bổ đều là hàng giả.

Để được thăm khám và mua thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh có thể tham khảo 2 hình thức sau:

Cách 1: Thăm khám và mua thuốc trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện

Với cách này, người bệnh sẽ đến trực tiếp phòng khám Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ: Biệt thự số 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp, kê đơn thuốc và mang thuốc về dùng. Để không mất thời gian chờ đợi, người bệnh nên đặt khám trên page trước.

Cách 2: Thăm khám online, gửi thuốc về tận nhà

Với những người bệnh ở xa, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài có thể áp dụng hình thức thăm khám online qua Mess, Zalo, Video call… Thăm khám online, người bệnh vẫn sẽ được thăm khám 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa.

Sau khi được thăm khám và chẩn đoán cụ thể, người bệnh sẽ được bác sĩ kê đơn, bốc thuốc phù hợp với mức độ bệnh và thể trạng. Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ sắc sẵn thuốc theo đơn và gửi về tận nhà bằng đường bưu điện.

Người bệnh đặt lịch khám qua số HOTLINE 092842 1102, hoặc nhắn tin trực tiếp với Fanpage Nhất Nam Y Viện để được xếp lịch khám nhanh nhất.

Anh em nào đang gặp phải tình trạng “yếu, xìu – ra nhanh” và mong muốn được tư vấn về tình trạng bệnh, lên phác đồ khắc phục bệnh hiệu quả, vui lòng mô tả chi tiết các triệu chứng đang gặp phải theo thông tin dưới đây. Đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện với hơn 40 năm trong nghề sẽ chẩn đoán chính xác và tư vấn hỗ trợ điều trị phù hợp nhất với cơ địa từng bệnh nhân! 

Ngày Cập nhật 16/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *