VTC6 khẳng định: Uy Long Đại Bổ “cứu tinh” cho nam giới suy giảm sinh lý hậu COVID 19

Trên sóng VTC6, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” (phát sóng ngày 01/04/2022) đã giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là giải pháp tăng cường sinh lý, vực dậy mãnh lực cho nam giới hậu COVID-19 hiệu quả, an toàn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

VTC6 đưa tin và giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đến đông đảo người bệnh
VTC6 đưa tin và giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đến đông đảo người bệnh

Uy Long Đại Bổ được VTC6 giới thiệu và đánh giá cao về khả năng phục hồi sinh lý nam hậu Covid 19

Sau khi khỏi Covid 19, người bệnh phải đối mặt với một vấn đề mới đó chính là di chứng hậu Covid là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Một trong những vấn đề sau Covid khiến nhiều người lo lắng đó là những ảnh hưởng tiêu cực đối với sinh lý nam.

Nhằm mang đến những kiến thức bổ ích về vấn đề suy giảm sinh lý hậu Covid 19 cho khán giả xem truyền hình, chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà” của đài truyền hình VTC6 đã thực hiện một chuyên đề liên quan đến vấn đề này. Chương trình đã mời Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc đồng thời đưa ra phương án khôi phục sinh lý nam hậu Covid 19. Trong đó, giải pháp được VTC6 gợi ý cho cánh mày râu chính là bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTC6 đánh giá cao về hiệu quả khôi phục sinh lý
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được VTC6 đánh giá cao về hiệu quả khôi phục sinh lý

Nhắc đến hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ đối với nam giới sau Covid, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh có chia sẻ:

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng độc quyền. Điều đặc biệt là bài thuốc này được kế thừa và phát triển từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương của vua chúa triều Nguyễn.

Bài thuốc nam này đi sâu vào bồi bổ, điều trị gốc bệnh, từ đó khắc phục triệt để các vấn đề suy giảm sinh lý nam (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…). Uy Long Đại Bổ điều trị các vấn đề sinh lý nam tuân theo nguyên tắc đã được các Ngự y Thái Y Viện vận dụng để khôi phục sinh lý cho vua chúa.

tuân theo nguyên tắc điều trị sinh lý nam được Ngự y Thái Y Viện vận dụng để khôi phục sinh lý cho vua chúa triều Nguyễn, gồm: bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận (bổ thận tinh, ích thận khí, cố tinh) đồng thời dưỡng huyết, kích thích sản sinh testosterone. 

Với cơ chế điều trị như vậy, Uy Long Đại Bổ sẽ tác động đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam từ căn nguyên, đồng thời bồi dưỡng và phục hồi cơ thể cũng như sức khỏe sinh sản sau thời gian bị sụt giảm do Covid 19 tác động.

Bám sát nguyên lý này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối vị kỹ càng với những thảo dược: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sâm cau, Nhung hươu… Đây đều là những vị thuốc quý chuyên dùng bổ thận, tráng dương, cố tinh và bồi bổ nguyên khí cho vua chúa Triều Nguyễn.

Trong thực tế bài thuốc Uy Long Đại Bổ có hiệu quả tích cực và an toàn cho nhiều nam giới, bao gồm cả những người suy giảm chính khí (sức đề kháng) nghiêm trọng. Hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc đều đã được xác minh qua nghiên cứu thực chứng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Vì vậy, bệnh nhân bị suy giảm sinh lý nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn hậu covid đều có thể dùng được”.

XEM CHI TIẾT VIDEO: TS.BS VÂN ANH CHIA SẺ GIẢI PHÁP LOẠI BỎ SUY GIẢM SINH LÝ HẬU COVID-19 TRÊN VTC6

Khám phá bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam được VTC6 đánh giá cao

Vượt qua nhiều bài thuốc Đông y khác, Uy Long Đại Bổ được VTC6 lựa chọn giới thiệu là giải pháp “cứu tinh” cho nam giới xuất sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý hậu Covid-19.

Để có cái nhìn rõ nét nhất về Uy Long Đại Bổ, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh đã có những lý giải thêm về điểm độc đáo của bài thuốc trong điều trị các vấn đề sinh lý nam: 

Kế thừa tinh hoa bổ thận, tráng dương từ Thái Y Viện triều Nguyễn 

Chia sẻ trên sóng truyền hình VTC6, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết Uy Long Đại Bổ là bài thuốc tăng cường sinh lý nam được nghiên cứu và hoàn thiện từ nhiều phương thuốc bí truyền bổ thận, tráng dương do Thái Y Viện bào chế dành riêng cho Vua Minh Mạng. Trong đó nổi bật là những bài thuốc như: Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Ngũ giao tam dựng, Bát vị thang…. Những phương thuốc này đều được Ngự y trong Thái Y Viện ghi chép lại và lưu trữ trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. 

>>> Đọc Ngay: Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam bao lâu thì khỏi?

Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng

Đặc biệt, các phương thuốc này còn sở hữu công dụng THẬP TOÀN ĐẠI BỔ như đại bổ thận, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, tăng tuổi thọ…. 

Dựa trên những công thức bổ thận tráng dương được sưu tầm từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn sau chuyến công tác tại Huế, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu chuyên sâu, kết hợp với những y lý hiện đại để hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Với quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã sở hữu nhiều ưu điểm mà hiếm có bài thuốc sinh lý nam nào có được.

Phối kết 30+ thượng dược tăng cường sinh lý nam SINH HỌC, lành tính 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được sử dụng tới hơn 30 vị thảo dược tự nhiên có tác dụng dưỡng tâm, an thần, bổ khí, bổ huyết, kiện tỳ, bổ thận, nâng cao sức khỏe và khả năng sinh lý ở nam giới. Trong đó có các thành phần dược liệu quý hiếm như Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Nhung hươu Siberia, Đông trùng hạ thảo, Sâm ngọc linh, Ba kích,… không chỉ có tác dụng phục hồi sinh lực từ bên trong, nâng cao sức đề kháng mà còn giúp sức khỏe của nam giới ổn định, mạnh mẽ hơn.

Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý, công dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam
Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý, công dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam

Nhờ vậy mà nam giới hậu Covid khi sử dụng Uy Long Đại Bổ có thể giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương suy giảm ham muốn để đạt hiệu quả vượt trội. 

Đặc biệt, nguồn dược liệu trong Uy Long Đại Bổ được sử dụng hoàn toàn là thảo dược SINH HỌC tự nhiên. Tất cả dược liệu đều được nuôi trồng tại vườn dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viện quản lý. Nhất Nam Y Viện ứng dụng nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng chế phẩm sinh học và sơ chế bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại cho sản lượng thuốc cao, đảm bảo an toàn, lành tính đối với sức khỏe người dùng. 

Cải thiện sinh lý nam ĐỘT PHÁ với combo 4 trong 1 

Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa từ Y học cổ triều Nguyễn dựa trên cơ sở nghiên cứu hiện đại. Bài thuốc được bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình phù hợp với chứng trạng bệnh của từng người: 

>>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam có bị tác dụng phụ không?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao hiệu quả điều trị sinh lý nam
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao hiệu quả điều trị sinh lý nam

4 bài thuốc nhỏ phối hợp trong cùng 1 liệu trình sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị, cân bằng âm dương, ổn định sinh lý bền vững.

Dựa trên những triệu chứng suy giảm sinh lý ở nam giới sau Covid, các bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng phù hợp với mỗi người. Điều này giúp cho thuốc đi sâu vào cơ thể nhằm bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận, bổ khí, bổ huyết, cải thiện sức khỏe khi bị suy nhược hiệu quả.

Tiện lợi, dễ dùng, dễ uống

Với nhịp sống hiện đại thời nay, nhiều người bận rộn với công việc nên khó khó thể dành thời gian để đun sắc thuốc. Hơn nữa, việc sắc thuốc không đúng cách sẽ làm mất đi hàm lượng dược tính của thuốc, khiến hiệu quả giảm đi.

Chính vì thế, Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào khâu điều chế và phát triển Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, viên đan, rượu tiện lợi. Khi mang thuốc về, người bệnh không cần mất công đun sắc lỉnh kỉnh. Dạng bào chế này không chỉ giúp quá trình dùng thuốc được tiện lợi hơn mà còn giúp thuốc hấp thu vào cơ thể tốt hơn. Bên cạnh đó, dạng điều chế này còn giúp người bệnh dễ dàng mang theo người khi đi làm, công tác hay du lịch… tránh làm gián đoạn quá trình điều trị.

Phản hồi của nam giới về hiệu quả điều trị suy giảm sinh lý sau Covid-19 từ bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tế, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã khẳng định hiệu quả điều trị các vấn đề sinh lý nam, kể cả với những nam giới bị suy giảm sinh lý hậu Covid-19:

Trường hợp anh Vũ Văn Thành (40 tuổi, Hải Dương) bị rối loạn cương dương dù đã áp dụng bằng nhiều phương pháp nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, thậm chí còn bị tái phát nhiều lần. Thế nhưng sau khi biết và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, anh Thành đã điều trị thành công chỉ sau 3 tháng sử dụng. Chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc, anh cho biết: 

Quả thực sau khi mắc Covid-19, tôi luôn trong trạng thái mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ và chuyện “yêu” không còn được như trước bởi chứng rối loạn cương dương. Mỗi khi vợ muốn được gần gũi, tôi đều tìm cách né tránh. Mặc dù đã sử dụng rất nhiều thuốc Tây y và sản phẩm hỗ trợ khác nhưng chỉ được một thời gian. Đến khi có người bạn mách dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, tôi đã tự tin hơn khi gần vợ, cuộc sống vợ chồng cũng thăng hoa hơn, không còn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, tâm lý cũng thoải mái hơn trước rất nhiều”.

Anh N.T.Q đã gửi kết quả phản hồi điều trị xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Anh Thành đã gửi kết quả phản hồi điều trị xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ

Anh Phạm Quốc Vượng (35 tuổi, Thái Bình) bị suy giảm ham muốn do sinh lý yếu sau Covid-19. Biết được tình trạng hiện tại của mình, anh đã tìm hiểu trên các hội nhóm về sức khỏe và biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện điều trị các chứng bệnh nam khoa “khó nói”. Anh Vượng đã quyết định đặt mua bài thuốc và nhận được kết quả hơn mong đợi. 

Anh Vượng chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng khá phân vân khi chuyển sang sử dụng thuốc Đông y. Tuy nhiên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã thuyết phục tôi trong 1 tháng đầu tiên khi sử dụng. Tôi cảm thấy cơ thể khỏe hơn, tinh thần thoải mái, ngủ ngon giấc. Ngoài ra các triệu chứng khác cũng chấm dứt hẳn sau tháng thứ 2, chuyện “yêu” của hai vợ chồng cũng kéo dài 15-20 phút. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định khoảng 90%”. 

Anh Nguyễn Vũ Nam (27 tuổi, Phú Thọ) là một trong những nam giới đã lấy lại được bản lĩnh, phục hồi sinh lý nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Ở độ tuổi sung sức do ảnh hưởng bởi di chứng hậu Covid-19 cùng với việc thủ dâm trong thời gian bị bệnh nên anh có dấu hiệu xuất sớm và rối loạn cương dương. Qua tìm hiểu anh biết đến Nhất Nam Y Viện và được nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả điều trị tại đây. 

Tuần đầu uống bài thuốc này thì tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng sử dụng tôi càng thấy bài thuốc hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng uống bài thuốc Uy Long Đại Bổ, tình trạng xuất sớm và rối loạn cương dương cải thiện đáng kể. Tôi hết hẳn các triệu chứng, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái. Tuy nhiên để sinh lý phục hồi hoàn toàn, tôi dùng thêm 1 tháng thuốc nữa theo như chỉ định của bác sĩ tại đơn vị kê đơn”, Anh Nam cho biết. 

Anh T.V.N đã có thể cương tốt, kéo dài thời gian QH sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh Nam đã có thể cương tốt, kéo dài thời gian QH sau khi dùng Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn chinh phục được cả nam diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng Tùng Dương về hiệu quả và tính an toàn. Nghệ sĩ Tùng Dương từng có thời gian bị suy giảm sinh lý khi bước sang độ tuổi ngũ tuần dù đã áp dụng nhiều cách chữa nhưng bệnh không khỏi. 

Đến khi chuyển hướng sang Đông y, nam nghệ sĩ biết tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Tin tưởng trao sức khỏe của mình, Nghệ sĩ Tùng Dương đã thoát khỏi tình trạng sinh lý yếu chỉ sau 3 tháng dùng thuốc.

Nghệ sĩ Tùng Dương cho hay: “Sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ các triệu chứng của bệnh đã thuyên giảm nhiều. Dùng hết 1 liệu trình thì sức khỏe dần tốt hơn và không còn tỉnh giấc nhiều lần trong đêm. Tiếp tục dùng hết liệu trình thuốc thứ 2 không chỉ sinh lý cải thiện mà thời gian quan hệ cũng tăng lên, cứ như được hồi xuân trở về tuổi 30 vậy”. 

Ngoài ra những phản hồi, đánh giá tích cực còn được chương trình ghi lại từ phía người bệnh chia sẻ trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm về sức khỏe: 

Hy vọng với tất cả thông tin mà chương trình VTC6 “Chuyên gia của mọi nhà” cung cấp về bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ giúp các quý ông Việt tìm ra giải pháp cải thiện sức khỏe sinh lý hậu Covid-19 hiệu quả. 

Để được tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hiệu quả điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng như nhận tư vấn từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện – đơn vị thuốc TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020, Top 10 Sao Vàng Thương hiệu Việt Nam 2022.

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Ngày Cập nhật 02/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *