Uy Long Đại Bổ Chữa Sinh Lý Nam Bao Lâu Thì Khỏi?

Bên cạnh hiệu quả điều trị, nhiều người bệnh khi tìm hiểu về Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện cũng rất băn khoăn “Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam bao lâu thì khỏi”? Trong bài viết này, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) sẽ giải đáp chi tiết.

Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam bao lâu thì khỏi?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng độc quyền. Bài thuốc này là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”.

Không giống các bài thuốc khác trên thị trường, Uy Long Đại Bổ có nền tảng phát triển vô cùng đặc biệt. Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện từ tinh hoa các phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý của vua Minh Mạng, có thể kể đến như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang… Sau khi dùng các phương thuốc Thái Y Viện dâng tiến, vua Minh Mạng đã khôi phục sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 cung phi mà không mệt mỏi. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao hiệu quả điều trị sinh lý nam
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao hiệu quả điều trị sinh lý nam

Sau nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu chuyên sâu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hoàn thiện với nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Cơ chế chuyên sâu, điều trị các vấn đề sinh lý nam từ tận căn nguyên, mang đến hiệu quả toàn diện, bền vững, hạn chế tái phát
  • Kết hợp từ hơn 30 dược liệu phòng the quý hiếm, có công dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam. Đặc biệt, thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều là hàng thượng hạng, chất lượng loại 1, nên cho dược tính cao, đảm bảo hiệu quả điều trị
  • Dược liệu sinh học được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh dược liệu sạch do chính Nhất Nam Y Viện phát triển tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai… Các thành phần trong Uy Long Đại Bổ đã được Sở y Tế Hà Nội kiểm nghiệm và cấp phép đạt chuẩn
  • Liệu trình 4 trong 1 mang đến hiệu quả kép: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ Cao – Đan – Hoàn – Tửu. Các bài thuốc có thành phần, vai trò khác nhau nhưng khi kết hợp trong 1 liệu trình điều trị sẽ bổ trợ lẫn nhau điều trị triệt để các vấn đề sinh lý nam
  • Dạng điều chế tiện lợi, dễ dùng: Bên cạnh bài thuốc thang thông thường, Nhất Nam Y Viện còn ứng dụng công nghệ hiện đại bào chế Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, viên đan, rượu ngâm… không chỉ dễ dùng mà còn đảm bảo dược chất được giữ nguyên

Nhiều người thắc mắc “Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam bao lâu thì khỏi”, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh đã có lời giải đáp chi tiết:

“Thời gian điều trị sinh lý nam với bài thuốc Uy Long Đại Bổ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: thể bệnh mắc phải, mức độ triệu chứng, nguyên nhân, mức độ suy hư của tạng thận, khả năng đáp ứng thuốc, mức độ tuân thủ liệu trình cùng chế độ dinh dưỡng, luyện tập…

Với bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam, chúng tôi thường kê đơn liệu trình từ 1 – 3 tháng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, mà các bác sĩ chúng tôi sẽ kê đơn thuốc cùng với thời gian cụ thể.

Thời gian điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ ở mỗi người là khác nhau
Thời gian điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ ở mỗi người là khác nhau

Với những trường hợp bệnh nhẹ, mức độ triệu chứng không quá rầm rộ, cơ địa khỏe mạnh, tạng thận chưa suy giảm nhiều thì thời gian dùng thuốc sẽ ngắn hơn, thường khoảng 1 – 3 tháng, có những trường hợp 2 tháng là các triệu chứng bệnh đã được đẩy lùi.

Còn với những trường hợp bệnh nặng, đã mắc bệnh lâu năm, chức năng thận suy giảm nhiều, có bệnh lý nền… thì thời gian dùng thuốc thường dao động trong khoảng 3 – 4 tháng, hoặc có thể lâu hơn”.

Bác sĩ Vân Anh khuyên người bệnh nên đến trực tiếp phòng khám Nhất Nam Y Viện để được các bác sĩ thăm khám chuyên sâu, lên phác đồ cũng như thời gian dùng thuốc chi tiết.

Chia sẻ ngay tình trạng bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phản hồi thực tế của người bệnh về thời gian và hiệu quả điều trị sinh lý nam của Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện ứng dụng điều trị thực tế đến nay cũng hơn 5 năm. Theo thống kê, đã có hơn 40.200 nam giới gặp vấn đề sinh lý (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…) sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị. Trong đó:

Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, đã có rất nhiều người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đai Bổ. Đa phần mọi người đều chia sẻ, tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe khoắn, sung sức hơn, sinh lực dồi dào, vững vàng hơn….

Phản hồi của người bệnh yếu sinh lý

>>> Anh D.V.Q (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) là một trong những trường hợp điều trị yếu sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau khi kết thúc liệu trình điều, anh D.V.T có phản hồi kết quả về Nhất Nam Y Viện như sau:

“Tôi bị yếu sinh lý cũng đã 3 năm, cũng đã dùng nhiều loại thuốc nhưng chẳng ăn thua, bệnh cứ tái đi tái lại suốt thôi. Thời gian đấy tôi chán nản lắm, chữa bệnh mãi không khỏi, người yêu còn hay nói khẩy chê tôi yếu.

Nhưng tôi cũng may mắn khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Vân Anh kê đơn cho tôi thuốc dùng trong 3 tháng. Vì không uống thuốc Đông y bao giờ nên ban đầu cũng thấy thuốc hơi khó uống, nhưng dần dần uống cũng quen.

Tháng đầu tiên dùng thuốc tôi vẫn chưa cảm nhận được tác dụng mấy, giảm được mỗi chứng đau lưng. Được bác sĩ Vân Anh thường xuyên hỏi thăm động viên, tôi vẫn kiên trì dùng thuốc theo chỉ định. Hết tháng thứ 2, các triệu chứng bệnh cải thiện đến 90%, tôi có ham muốn trở lại, cương cứng tốt hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài được trên 15 phút. Bác sĩ khuyên tôi, nên duy trì dùng thuốc hết liệu trình 3 tháng để cho bệnh khỏi hẳn và tránh tái phát trở lại”.

>>> Một trường hợp tương tự là anh N.T.Giang (Giám đốc kinh doanh của một doanh nghiệp nước ngoài). Anh cũng từng có khoảng thời gian 3 tháng điều trị yếu sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau khi kết thúc liệu trình, tình trạng yếu sinh lý đã được loại bỏ, giờ đây anh đã có cuộc hôn nhân viên mãn và có thể “yêu” trên 20 phút mà không mệt mỏi. Xem chi tiết chia sẻ của anh trong video dưới đây:

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều phản hồi khác về hiệu quả điều trị yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ được gửi về kênh zalo của Nhất Nam Y Viện:

Sau 8 ngày dùng Uy Long Đại Bổ, anh T.D.Q đã khôi phục ham muốn
Sau 8 ngày dùng Uy Long Đại Bổ, anh T.D.Q đã khôi phục ham muốn
Anh T.T.A đã khôi phục sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh T.T.A đã khôi phục sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Sau khi dùng Uy Long Đại Bổ, anh N.Q.A đã khôi phục 90% sinh lý
Sau khi dùng Uy Long Đại Bổ, anh N.Q.A đã khôi phục 90% sinh lý

Phản hồi của người bệnh xuất tinh sớm

>>> Anh D.K.L (35 tuổi, ở Vĩnh Phúc) từng có khoảng thời gian luôn sống trong tự trách và mặc cảm vì xuất tinh sớm. Nhưng sau hơn 3 tháng điều trị, anh đã đẩy lùi xuất tinh sớm, anh chia sẻ:

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình mới hơn 30 thôi mà sinh lý đã xuống dốc không phanh như vậy. Mỗi lần quan hệ tôi còn không duy trì nổi 1 phút, nhiều lúc còn chưa chạm vào chỗ đó của vợ mà tôi đã xuất tinh mất rồi.

Bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện bảo tình trạng bệnh của tôi khá nặng, chức năng thận suy giảm khá nhiều nên thời gian dùng thuốc có thể lâu hơn. Bác sĩ kê đơn cho tôi bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong 4 tháng. Bác sĩ còn hỗ trợ tôi về chế độ ăn uống hàng ngày và tập luyện nữa.

Tháng đầu tiên dùng thuốc tôi cũng chưa cảm nhận được tác dụng gì mấy, cũng thấy ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng sâu giấc hơn. Đến tháng thứ 2, tôi đã giảm được tình trạng tiểu đêm, chân tay không còn lạnh như trước, tôi cũng cảm nhận được sinh lực tràn trề hơn trước. Khi quan hệ tôi cũng đã duy trì được 6- 7 phút.

Tháng thứ 3 dùng thuốc tôi đã có thể tự điều khiển được quá trình xuất tinh, cương cứng cũng tốt hơn trước, thời gian quan hệ đã kéo dài trên 15 phút. Và sau 4 tháng tôi đã khỏi chứng xuất tinh sớm và tự tin hơn trong chuyện giường chiếu”.

Nếu bạn cũng đang mong muốn khôi phục sinh lý sung mãn

Chia sẻ ngay tình trạng bệnh, chuyên gia sẽ tư vấn điều trị với Uy Long Đại Bổ

>>> Anh T.V.P (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) cũng từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm dưới 1 phút đã “cầu cứu” Nhất Nam Y Viện với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, để cuộc sống tình cảm thăng hoa. Và sau 2 tháng điều trị, bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã kết nối với bệnh nhân và lắng nghe phản hồi của anh T.V.P:

Một số phản hồi khác của người bệnh xuất tinh sớm về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên kênh zalo của Nhất Nam Y Viện:

Sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, anh P.Q.T đã đẩy lùi xuất tinh sớm, kép dài thời gian quan hệ
Sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, anh P.Q.T đã đẩy lùi xuất tinh sớm, kép dài thời gian quan hệ
Sau 2 tháng điều trị với Uy Long Đại Bổ, anh N.Đ.P đã quan hệ trên 15p, báo tin vui người yêu mang bầu
Sau 2 tháng điều trị với Uy Long Đại Bổ, anh N.Đ.P đã quan hệ trên 15p, báo tin vui người yêu mang bầu
Sau 1 tuần dùng Uy Long Đại Bổ, anh N.V.T đã cải thiện được sự nhạy cảm ở bao quy đầu
Sau 1 tuần dùng Uy Long Đại Bổ, anh N.V.T đã cải thiện được sự nhạy cảm ở bao quy đầu

Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương

>>> Anh N.T.L (36 tuổi, ở Quảng Ninh) suýt ly hôn vợ vì căn bệnh. Sau khi tìm cho mình “bài thuốc gối đầu giường” anh đã có đời sống sinh lý sung mãn và cuộc hôn nhân viên mãn. Anh chia sẻ:

“Tôi rất xấu hổ với vợ vì vấn đề của bản thân tôi mà vợ bị chì chiết bởi gia đình tôi. Chuyện là 2 vợ chồng tôi cưới nhau cũng được 2 năm rồi nhưng thả mãi vẫn không có con, gia đình tôi luôn cho rằng vấn đề là ở vợ tôi và luôn nói cô ấy.

Tôi không muốn vợ phải chịu khổ vì mình nên có ý định ly hôn, nhưng sau khi biết chuyện của tôi, cô ấy đã động viên và muốn đồng hành cùng tôi chữa khỏi bệnh.

Không biết vợ tôi nghe ngóng ở đâu, bảo tôi đến Nhất Nam Y Viện thăm khám. Tôi được kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong 3 tháng. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị tôi đã khôi phục được khả năng cương dương, cương cứng tốt hơn mà không cần phải kích thích bằng tay, thời gian cương lâu hơn, không còn bị xìu khi quan hệ nữa. Đến nay là sau 4 tháng ngừng dùng thuốc, vợ tôi đã báo tin 2 vạch. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.

>>> Anh P.Q.A (31 tuổi, ở Hà Nội) cũng là một trong nhiều trường hợp điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cùng lắng nghe những trải nghiệm của anh P.Q.A sau quá trình dùng thuốc trong video dưới đây:

Dưới đây là những phản hồi, chia sẻ của người bệnh rối loạn cương dương về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

Sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, anh H.V.N đã khôi phục khả năng cương dương
Sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, anh H.V.N đã khôi phục khả năng cương dương
Anh D.V.G (ở Đức) cũng đã đẩy lùi rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh D.V.G (ở Đức) cũng đã đẩy lùi rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Sau 1 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, anh T.V.C đã cải thiện độ cương cứng
Sau 1 tháng dùng Uy Long Đại Bổ, anh T.V.C đã cải thiện độ cương cứng

Cần làm gì để rút ngắn thời gian điều trị với Uy Long Đại Bổ?

Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp thời gian điều trị đã được rút ngắn hơn so với phác đồ mà bác sĩ kê đơn. Để đảm bảo thuốc cho hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng thuốc: Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bác sĩ Vân Anh khuyên người bệnh nên thăm khám trước. Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn và lên phác đồ phù hợp nhất với tình trạng bệnh lý của từng người bệnh. Như vậy mới đảm bảo cho hiệu quả tốt nhất.
  • Tuân thủ liệu trình/phác đồ của bác sĩ: Thuốc YHCT thời gian điều trị thường lâu hơn so với thuốc tây y, người bệnh không nên “dục tốc bất đạt” bỏ thuốc giữa chừng hay tăng liều lượng gấp đôi so với phác đồ đã đưa ra khiến hiệu quả không đạt.
  • Tuân thủ chế độ dinh dưỡng và tập luyện: Khi điều trị sinh lý nam với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ được các bác sĩ hỗ trợ lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp, bổ trợ cho thuốc điều trị, nâng cao tác dụng và tăng cường sức khỏe. Chính vì thế, khi đã được bác sĩ đưa ra lộ trình cụ thể, người bệnh nên tuân theo để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Tái khám định kỳ: Điều trị sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được các bác sĩ theo dõi và nhắc nhở tái khám. Việc tái khám sẽ giúp các bác sĩ nắm được sự tiến triển của bệnh khi dùng thuốc và giải đáp các thắc mắc của người bệnh. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ gia giảm thêm hoặc bớt thuốc để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Trên đây là lời giải đáp chi tiết cho thắc mắc “Uy Long Đại Bổ chữa sinh lý nam bao lâu thì khỏi”. Anh em nào đang gặp vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… mong muốn tìm hiểu hay đặt mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Lưu ý: Công dụng bài thuốc phụ thuộc vào cơ địa từng bệnh nhân. Liên hệ đội ngũ chuyên gia để được tư vấn phác đồ bám sát tình trạng của bạn.

Ngày Cập nhật 16/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *