VTV2 đưa tin về bài thuốc khắc phục yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Yếu sinh lý đang trở thành nỗi “ám ảnh” của quý ông hiện đại và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Căn bệnh cũng là một trong những nguyên nhân “đe dọa” hạnh phúc của nhiều gia đình. Trong số phát sóng ngày 30/12/2020, chương trình Chất Lượng Cuộc Sống VTV2 đã đưa tin về bài thuốc khắc phục yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đến với đông đảo khán giả truyền hình.

Chất Lượng Cuộc Sống là chương trình truyền hình có nội dung xoay quanh những vấn đề về sức khỏe, đời sống và xã hội. Chương trình được thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam, phát sóng định kì hàng tuần trên kênh VTV2 và trên kênh truyền thông xã hội “VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống”. 

Đây là chương trình thu hút được lượng khán giả quan tâm theo dõi rất đông đảo. Chuyên đề không chỉ cung cấp được những kiến thức hữu ích để khán giả hiểu rõ hơn về căn bệnh cũng như các giải pháp giúp tăng cường sinh lý. Ngoài ra, Bài thuốc Uy Long Đại Bổ do đơn vị Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển cũng được giới thiệu trong chương trình này.

>> XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ:

VTV2 đưa tin về mô hình khám xử lý bệnh của Nhất Nam Y Viện rất độc đáo

Nhất Nam Y Viện nổi bật giữa lòng Thủ đô với nét kiến trúc độc đáo mang đậm nét cung đình Huế. Khác biệt với những đơn vị YHCT khác, Nhất Nam Y Viện được xây dựng dựa trên mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn và phong cách khám c_h_ữ_a bệnh bằng quy trình độc đáo.

Qua chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đã cho khán giả thấy được Nhất Nam Y Viện tái hiện và mang đến cho mọi người trải nghiệm về một quy trình khám và xử lý bệnh, chăm sóc sức khỏe dành riêng cho các bậc vua chúa, hoàng thân quốc thích và những cung tần mỹ nữ trong Hoàng Cung. Đây cũng là nơi phục dựng lại nguyên vẹn các kiến trúc cổ của Thái Y Viện, Hoàng Thành, Dưỡng Tâm Điện, Trường Xuân Cung, Diên Thọ Cung, Ngự Hoa Viên.

Kiến trúc tại đây mang đậm dấu ấn lịch sử khiến mỗi người khi bước chân vào đây như lạc vào triều Nguyễn, ngược dòng về quá khứ cùng với cách khám bệnh độc đáo. Tại Nhất Nam Y Viện, từ hệ thống phòng khám, giường bệnh, bàn ghế đến cách phục vụ đều đạt chuẩn cung đình Huế.

Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ cảm nhận được sự thoải mái, hòa mình giống như một vị “Vua” đích thực. Khách hàng sẽ được tận hưởng, thưởng thức và được đội ngũ nhân viên phục vụ theo cách đặc biệt mà đáng lẽ phải nhận được từ rất lâu rồi.

Không chỉ lưu giữ trọn vẹn những giá trị xưa, Nhất Nam Y Viện còn phục dựng các bài thuốc quý chuyên dùng xử lý bệnh độc đáo của Thái Y Viện dành cho Vua. Nguồn nguyên liệu được Nhất Nam Y Viện sưu tầm và nuôi trồng tự nhiên nhằm cung ứng cho việc bào chế các bài thuốc cổ phương.

Trong những năm qua, Nhất Nam Y Viện – đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã nỗ lực hết sức để khám và và tìm ra những tư liệu bài thuốc cổ còn sót lại, phải kể đến cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”. Việc chú trọng nghiên cứu và phát triển các bài thuốc cổ là chìa khóa giúp cho Nhất Nam Y Viện ngày càng ghi điểm trong lòng khách hàng.

Với sự đầu tư bài bản, nghiêm túc và định hướng rõ ràng trên cơ sở chắt lọc những tinh hoa Y học cổ truyền Hoàng Cung, Nhất Nam Y Viện đang từng bước vươn mình trở thành đơn vị đi đầu trong nền y học nước nhà và vươn tầm quốc tế. 

Ngày 20/12/2020, Nhất Nam Y Viện đã vinh nhận giải “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020” với mô hình khám c_hữa bệnh độc đáo và những đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.

Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng về thương hiệu tốt nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng về thương hiệu tốt nhất năm 2020

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý được VTV2 đưa tin

Xuất hiện trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới thiệu đến đông đảo khách hàng là giải pháp tăng cường sinh lý từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho nam giới khi sử dụng.

Uy Long Đại Bổ được bào chế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc. Bài thuốc là thành quả của quá trình nghiên cứu, phục dựng lại từ bài thuốc bổ thận tráng dương của Thái Y Viện đặc chế cho Vua chúa triều Nguyễn để tăng cường sinh lực, sức khỏe dẻo dai và duy trì độ sung mãn. Một trong những bài thuốc cổ độc đáo là Minh Mạng Thang, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử,… 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là tâm huyết của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh sưu tầm, nghiên cứu và phát triển. Từ những bài thuốc cổ, các chuyên gia đã tiến hành phân tích, nghiên cứu để chắt lọc những tinh hoa từ đó cải tiến, phát triển tạo nên môt công thức tối ưu, cho tác dụng tốt và phù hợp hơn với thể trạng của nam giới hiện đại.

Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Uy Long Đại Bổ chính thức được ra đời và ứng dụng vào công tác khám, xử lý bệnh tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc được bào chế với công thức phối hợp độc đáo “4 trong 1” giúp mang lại tác dụng chuyên sâu:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc có công dụng chính bổ thận, tráng dương, giải quyết các vấn đề liên quan đến sinh lý, tăng cường hormone nam, mạnh gân cốt,…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Đẩy lùi các chứng bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, hạn chế quá trình mãn dục nam, bổ gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ,…
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Khắc phục yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, đồng thời giúp bổ thận, tráng dương và giảm các chứng đau lưng, mỏi gối,..
  • Uy Long Đại Bổ Khắc Phục Xuất Tinh Sớm: Ích tinh, bổ thận, xử lý rối loạn xuất tinh, tinh trùng yếu, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn,…

Sự kết hợp hoàn hảo của 4 bài thuốc nhỏ đã mang lại công dụng chuyên sâu và tác động từ căn nguyên gây bệnh. Từ đó giúp nam giới khắc phục các vấn đề sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… và nâng cao sức khỏe cho các quý ông.

Điểm khác biệt của Uy Long Đại Bổ với những phương pháp tăng cường sinh lý hiện có nằm ở thành phần bào chế. Các thảo dược bào chế nên Uy Long Đại Bổ đều từ thảo dược tự nhiên, được kiểm định chất lượng nên an toàn, lành tính với người sử dụng. Những loại thảo dược quý chuyên dùng cho vua chúa đều góp mặt trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể kể đến như: Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Nhung hươu Siberia, Ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc,…

Cũng trong chương trình, Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh cũng chia sẻ thêm về công dụng của các loại thảo dược quý này: “Trong Đông y có rất nhiều loại thảo dược có công dụng giúp tăng cường sinh lý nhưng không phải loại thảo dược nào cũng cho tác dụng như nhau. Việc kết hợp các loại thảo dược này phải đảm bảo an toàn với một tỷ lệ thành phần được tính toán kỹ lưỡng để  giúp các dược liệu phát huy công dụng”.

Tất cả các thảo dược đều được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu do Nhất Nam Y Viện kiểm soát, đảm bảo đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO khi đến với người dùng. Uy Long Đại Bổ được sản xuất với quy trình khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên gia đầu ngành.

VTV2 phỏng vấn nam giới khi lựa chọn khắc phục yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Ngay từ khi ra mắt, Uy Long Đại Bổ đã nhận được sự đón nhận của đông đảo nam giới Việt. Trong phóng sự mà VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống đưa tin, Nghệ sĩ Tùng Dương đã chia sẻ bí quyết giúp anh lấy lại bản lĩnh ở tuổi ngũ tuần, giữ gìn hạnh phúc gia đình.Tại đây, anh chia sẻ:

“Là người hoạt động nghệ thuật nên công việc của tôi không cố định, giờ giấc sinh hoạt cũng vì thế bị ảnh hưởng. Có những hôm đi làm về mệt, tôi không còn cảm giác ham muốn, thậm chí né tránh vợ. Điều này diễn ra thường xuyên khiến gia đình tôi lúc nào cũng trong cảnh cơm không lành, canh không ngọt.

Nhận thức được vấn đề của mình, tôi đã quyết tâm tìm ra cách để giải quyết vấn đề này. Được bạn bè giới thiệu, tôi tìm đến Nhất Nam Y Viện thăm khám và c_h_ữ_a bệnh. Bác sĩ Vân Anh là người trực tiếp khám và đưa ra liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ trong 3 tháng. Kiên trì dùng hết liệu trình, các vấn đề sinh lý cũng được nâng cao, thời gian quan hệ cũng lâu hơn, sung mãn hơn. Từ ngày tìm lại được những giây phút thăng hoa trong chuyện phòng the, vợ chồng tôi cũng hạnh phúc và hiểu nhau hơn trước, không còn xảy ra mâu thuẫn như trước kia nữa.” [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Uy Long Đại Bổ đã giúp nghệ sĩ Tùng Dương trong hành trình tìm lại bản lĩnh
Uy Long Đại Bổ đã giúp nghệ sĩ Tùng Dương trong hành trình tìm lại bản lĩnh

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, Uy Long Đại Bổ đã chinh phục rất nhiều nam giới gặp các vấn đề sinh lý:

Sau khi chương trình được phát sóng, đông đảo khán giả truyền hình đã bày tỏ sự quan tâm đến bộ sản phẩm cao cấp Uy Long Đại Bổ về công dụng của bài thuốc. Quý độc giả quan tâm hoặc muốn tư vấn có thể liên hệ trực tiếp tới Nhất Nam Y Viện theo những thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ điều trị tốt nhất:

Ngày Cập nhật 20/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *