[CẢNH BÁO] Sử dụng thuốc cường dương có thể “đe dọa” thị lực

Các loại thuốc cường dương giúp nam giới lấy lại phong độ, tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, nhóm thuốc này được cảnh báo làm tăng nguy cơ mắc phải các vấn đề về thị lực. Cụ thể những tác hại của nhóm thuốc này với thị lực như thế nào sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Thị lực suy giảm do tự ý sử dụng thuốc cường dương, tăng sinh lý

Chắc hẳn ai cũng muốn có đời sống phong the viên mãn, cuộc yêu nồng nàn, thăng hoa. Thế nhưng nhiều quý ông đang phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương. Bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến nam giới luôn phải sống trong sự tự ti, xấu hổ khi không khẳng định được “bản lĩnh giường chiếu” của mình.

Chính vì thế, để nhanh chóng lấy lại thể diện chốn phòng the, nhiều quý ông đã lên mạng tìm mua các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý cấp tốc. Mặc dù, những nhóm thuốc này giúp cánh mày râu lâm trận bền bỉ và duy trì đời sống tình dục, tuy nhiên các thuốc cường dương được cảnh báo là luôn tiềm ẩn nhiều hậu quả không thể lường trước. 

Các loại thuốc cường dương cấp tốc được rất nhiều anh em sử dụng
Các loại thuốc cường dương cấp tốc được rất nhiều anh em sử dụng

Trên thực tế, có không ít nam giới chia sẻ rằng, khi dùng thuốc cường dương, tăng sinh lý cấp tốc sau một thời gian đã gặp phải các vấn đề về thị lực.

Anh N.H.V (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mỗi lần quan hệ với vợ cứ đang giữa chừng thì nó lại xìu xuống, kích thích thế nào cũng không lên. Dù không nói ra nhưng tôi biết bà xã hụt hẫng, khó chịu thế nào.

Tôi được ông bạn mách dùng thuốc cường dương, thế là tôi cũng lên mạng đặt mua về dùng. Phải công nhận mấy thuốc này giúp tôi lên dễ dàng mà còn cứng lâu nữa. Tưởng chừng đây sẽ là “chân ái” của cuộc đời tôi. Ấy vậy mà tôi lại gặp phải sự cố không mong muốn.

Sau một thời gian dùng thuốc, tôi thường xuyên bị mỏi mắt, mắt mờ đi trông thấy. Lúc đầu cứ tưởng là do làm việc với máy tính lâu nên mới bị vậy, thế nhưng nhỏ thuốc thế nào cũng không đỡ. Đến khi đi khám chuyên khoa, bác sĩ mới kết luận, tôi bị suy giảm thị lực là do dùng thuốc cường dương sai cách, trong thời gian dài nên bị tác dụng phụ”.

Anh T.V.K (44 tuổi, Hải Phòng) cũng gặp phải tình trạng tương tự sau khi dùng thuốc cường dương, tăng cường sinh lý cấp tốc, anh chia sẻ: “Cả năm nay vợ chồng tôi lục đục vì tôi bị rối loạn cương dương. Mỗi lần vợ gọi vào trả bài là y như rằng “cậu nhỏ” không lên được, lần nào cũng thất bại ê chề. 

Biết được mình như vậy nên tôi cũng tìm mua thuốc cường dương như trên các hội nhóm anh em chia sẻ. Mỗi lần khi quan hệ tôi thường dùng thuốc trước 1h và mỗi lần “lâm trận” xong đều thấy vợ hài lòng. Thấy thuốc khá ok nên tôi nâng lên 2 viên mỗi khi làm “chuyện ấy”. 

Không thể ngờ sau hai tháng mắt tôi có dấu hiệu khó nhìn rõ. Tôi thường nhìn thấy các đốm đen và khả năng nhìn xa giảm đi rõ. Điều này khiến tôi rất lo lắng”.

>> ĐỌC NGAY: Vợ tôi muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi không chỉ yếu lại còn rối loạn cương dương

Thuốc cường dương cấp tốc gây ra các biến chứng về mắt
Thuốc cường dương cấp tốc gây ra các biến chứng về mắt

Chia sẻ về tình trạng sử dụng thuốc cường dương dẫn đến các hiểm họa về thị lực, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết:

“Hiện nay đã có nhiều nghiên cứu chuyên sâu về những ảnh hưởng của thuốc cường dương. Theo kết quả một số nghiên cứu mới đây, những người dùng thuốc cường dương thường xuyên thường có nguy cơ mắc ba bệnh lý gây hại cho thị lực như bong võng mạc nghiêm trọng, tắc mạch máu võng mạc, bệnh thần kinh thị giác do thiếu máu cục bộ. 

Tại Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu cũng đã khảo sát thông tin hồ sơ nam giới (từ năm 2006 – 2020 do cơ quan bảo hiểm cấp) từng sử dụng thuốc cường dương 3 tháng/lần trong năm. Kết quả đã xác nhận: 

– Nam giới dùng thuốc cường dương có nguy cơ mắc bong võng mạc cao gấp 2,5 lần. Các triệu chứng của bệnh bao gồm: Thấy ánh sáng nhấp nháy ở bên góc mắt (chớp sáng) và sự xuất hiện của các đốm đen (ruồi bay) hoặc có một màng chắn trước mắt. 

– Nam giới dùng thuốc cường dương dễ có nguy cơ mắc tắc mạch máu võng mạc cao gấp 1,4 lần. Các triệu chứng thường thấy như đột ngột mất hoặc mờ thị giác….

– Sử dụng thuốc cường dương cũng khiến nam giới mắc bệnh thần kinh thị giác do thiếu máu cục bộ gấp 2 lần. Triệu chứng của bệnh là mất thị lực ở trung tâm mắt”.

Bạn có đang gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc cường dương?

Hãy chia sẻ ngay với chuyên gia đầu ngành để được tư vấn

Chuyên gia phân tích lý do thuốc cường dương có thể đe dọa đến thị lực

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Các loại thuốc cường dương hoạt động bằng cách tăng cường lưu lượng máu đến dương vật. Cụ thể những loại thuốc cường dương sẽ làm tăng hiệu ứng của oxit nitric – một trong những chất tự nhiên trong cơ thể làm giãn cơ ở dương vật. Cơ chế này sẽ làm tăng lưu lượng máu và giúp đạt được sự cương cứng tự nhiên nhằm kích thích khi quan hệ.

Tuy nhiên các loại thuốc này lại làm cản trở lưu lượng máu đến các bộ phận khác trên cơ thể, trong đó mắt là bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều. Trên một số vỏ thuốc hiện đã được dán nhãn cảnh báo cho người dùng về khả năng tăng nguy cơ về bệnh thần kinh thị giác do thiếu máu cục bộ”.

Lưu lượng máu thiếu hụt tại nhiều cơ quan cũng làm tăng nguy cơ gặp nguy hiểm cho những người đã từng có tiền sử về bệnh tim mạch, tăng huyết áp, suy tim, đột quỵ, tiểu đường…. Ngoài ra, đối với những người bệnh đang sử dụng thuốc chống đông máu, thuốc khắc phục phì đại tuyến tiền liệt và thuốc hạ huyết áp thì tuyệt đối không được sử dụng thuốc cường dương.

>> ĐỌC NGAY: VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực, đẩy lùi rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả

Thuốc cường dương cấp tốc tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm
Thuốc cường dương cấp tốc tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm

Không chỉ ảnh hưởng đến thị lực, các loại thuốc cường dương, tăng sinh lý cấp tốc còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe nam giới như:

  • Gây lệ thuộc vào thuốc và bị mặc định với cơ chế chỉ cương cứng khi sử dụng thuốc trước khi tiến hành quan hệ. Có nhiều trường hợp dù đã dùng thuốc với liều nặng cũng không thể cương nổi.
  • Dương vật không trở về trạng thái bình thường, trường hợp nặng có thể dẫn tới hoại tử dương vật.
  • Đau nhức đầu do sự thay đổi đột ngột về lưu lượng máu làm tăng nồng độ oxit nitric.
  • Chóng mặt, một số ít trường hợp có thể bị ngất xỉu.
  • Đau nhức cơ, các cơn đau thường phổ biến ở lưng và đùi.
  • Ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, thường gặp nhất là hiện tượng đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy…
  • Một số tác dụng phụ khác: Suy giảm thính lực đột ngột, tim đập nhanh, bồi hồi, khó thở, viêm khớp, viêm nhiễm đường tiết niệu…

Bên cạnh đó, các loại thuốc cường dương không mang lại tác dụng như mọi người vẫn nghĩ. Bởi cơ chế của những loại thuốc cường dương tức thời này hoạt động với cơ chế dồn máu cục bộ để kích thích hưng phấn. Tuy nhiên hưng phấn này chỉ xuất hiện tạm thời chứ không thể tác động tạo ham muốn và cảm giác thực ở dương vật. Với cơ chế này cũng sẽ không giúp đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới và còn cản trở quá trình sản xuất testosterone khiến chức năng sinh lý bị suy yếu, xuống cấp trầm trọng.

Bác sĩ Vân Anh khuyên rằng, nam giới khi bị rối loạn cương dương cần hết sức cẩn trọng khi dùng thuốc. Ngay cả khi có chỉ định của bác sĩ, người bệnh cũng cần chú ý về các biểu hiện bất thường sau khi uống để kịp thời thông báo với bác sĩ.

Hướng dẫn giải pháp giúp “cậu nhỏ” lên đúng lúc, yêu đúng giờ an toàn, bền vững

Bác sĩ Vân Anh cho biết, tình trạng rối loạn cương dương có thể được đẩy lùi nếu nam giới có ý thức chữa trị từ sớm và áp dụng đúng phương pháp. Rối loạn cương dương càng để lâu thì càng dễ dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng cả về mặt thể chất và tinh thần.

Đặc biệt, nam giới càng không nên giấu bệnh và không mù quáng tin vào những lời quảng cáo có cánh. Thay vào đó hãy đến tới các cơ sở y tế uy tín, gặp trực tiếp bác sĩ, chuyên gia để được thăm khám cụ thể bệnh, từ đó có cho mình giải pháp điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: “Trong suốt hơn 40 năm trực tiếp thăm khám, điều trị cho nam giới mắc bệnh “kín”, tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp tự ý đặt mua các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý không rõ nguồn gốc, dẫn tới sự cố “không thể hạ cờ”. 

Nhiều quý ông thất bại khi tự xử lý tại nhà hoặc dùng thuốc Tây y đã tìm tới Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ. Có những nam giới bị “yếu, xìu” lâu năm đã được tôi hướng dẫn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và đều thành công”.

Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương
Anh T.V.Q (hiện đang sinh sống ở Đức) phản hồi hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ
Anh T.V.Q (hiện đang sinh sống ở Đức) phản hồi hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ
Anh T.T.A cũng gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục RLCD
Anh T.T.A cũng gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục RLCD

 

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị TOP 20 Thương hiệu uy tín nhất năm 2020, TOP 10 Sao vàng thương hiệu Việt Nam 2023.

Bài thuốc là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong khắc phục bệnh sinh lý nam”. Uy Long Đại Bổ được phục dựng và phát triển từ những bí phương bổ thận, tráng dương của bậc Đế vương triều Nguyễn. Đặc biệt, bài thuốc kế thừa nhiều phương thuốc quý được xem là “bảo bối gối giường” của Vua Minh Mạng – vị Vua sở hữu thể chất khang kiện, sung mãn trong lịch sử phong kiến Việt Nam. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã có nhiều cải tiến hiện đại, khắc phục được cơ số những nhược điểm của thuốc đông y. Cụ thể, bác sĩ Vân Anh tóm gọn lại một vài ưu và nhược điểm của riêng bài thuốc này như sau:

Ưu điểm:

  • Phác đồ chuyên biệt, cơ chế tác động từ gốc. Tức là đi sâu vào giải quyết căn nguyên gây bệnh, từ đó đẩy lùi triệu chứng, duy trì sinh lực ổn định, bền vững, hạn chế thấp nhất bệnh quay trở lại.
  • Có độ an toàn cao, khi nguồn dược liệu sử dụng để điều chế thuốc đều sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.
  • Dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng có thể uống trực tiếp, không cần mất công đun sắc như trước đây. 

Nhược điểm:

  • Tác dụng từ từ, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng.
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại

Thông tin chi tiết về bài thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương Uy Long Đại Bổ:

Phác đồ chuyên biệt, xử lý rối loạn cương dương từ GỐC

Rối loạn cương dương khởi nguồn từ sự mất cân bằng âm – dương trong thận (thận dương suy yếu). Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã xây dựng phác đồ THẬN DƯƠNG nhằm khôi phục chính khí, ích thận khí, điều huyết đến “cậu nhỏ” để nuôi dưỡng cơ quan này.

Phác đồ có sự kết hợp hoàn hảo của 4 bài thuốc Hoàn – Cao – Đan – Tửu. Trong đó:

  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bài thuốc đi sâu vào bồi bổ chức năng thận nhằm khôi phục thận dương – có vai trò điều hòa huyết khí. Khi đó, tinh khí sung túc sẽ thúc đẩy huyết lưu thông đều đặn đến dương vật và thể hang, nuôi dưỡng cơ quan này và phục hồi khả năng cương dương.
  • Uy Long Đại Bổ Cao: Có nhiệm vụ khôi phục chức năng thận âm – điều hành thúc đẩy sinh tinh, nâng cao chức năng tàng tinh, duy trì đóng mở tinh quan của thận để nam giới làm chủ quá trình xuất tinh, ngăn ngừa xuất sớm.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Với chức năng cố tinh khí, duy trì tinh khí không để hao hụt, thoát ra bên ngoài, nhằm ổn định chức năng thận, duy trì sinh lý luôn sung mãn.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Có vai trò là thuốc dẫn, giúp các dược chất trong các bài thuốc hấp thụ sâu vào tạng phủ. Ngoài ra, còn giúp nam giới tăng khoái cảm, bồi bổ gân cốt, nâng cao thể lực, duy trì lửa yêu cho những đêm tình nồng cháy.

Sự tổng hòa 4 bài thuốc trong phác đồ, Uy Long Đại Bổ vừa giúp phục hồi khả năng cương dương, tăng kích thước cho “cậu nhỏ” vừa giúp bồi bổ, nâng cao sinh lực cho anh em. 

Tính cá nhân hóa cao

Nhất Nam Y Viện xây dựng phác đồ linh hoạt, không dùng chung đơn thuốc cho tất cả các nam giới. Căn cứ vào thể trạng và mức độ bệnh ở mỗi người mà bác sĩ sẽ gia giảm thành phần dược liệu và lên phác đồ phù hợp. Nhờ vậy, các nhóm thuốc cho tác dụng CHUYÊN SÂU. Với tính cá nhân hóa cao, bài thuốc rút ngắn thời gian dùng thuốc, cho quý ông nhanh chóng làm chủ cuộc “ân ái”.

>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương có thực sự tốt không?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tính cá nhân hóa, dễ dàng gia giảm tùy theo từng tình trạng bệnh
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tính cá nhân hóa, dễ dàng gia giảm tùy theo từng tình trạng bệnh

Nguồn dược liệu sạch, đảm bảo độ an toàn – lành tính

Tất cả dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều là thảo dược sạch, được lấy trực tiếp từ vườn chuyên canh thảo dược sinh học, đạt chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện phát triển. 

Đặc biệt, nguồn dược liệu này còn được sơ chế, bảo quản bằng công nghệ bơm sấy nhiệt hồng ngoại đảm bảo diệt khuẩn sạch, lưu giữ dược tính cao. Nguồn dược liệu này đều đã được Sở y Tế Hà Nội cấp phép đạt chuẩn cả về chất lượng và độ an toàn. Vì vậy, các quý ông có thể yên tâm dùng thuốc mà không cần lo lắng về tác dụng phụ.

Dạng bào chế tiện dụng, dễ dùng

Để tối ưu quá trình dùng thuốc, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ điều chế thuốc dưới dạng viên đan, viên hoàn, rượu ngâm. Khi mang thuốc về, các đấng mày râu có thể dùng luôn mà không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh.

Với những ưu điểm nêu trên, Uy Long Đại Bổ sau nhiều năm ứng dụng, bài thuốc đã dần khẳng định được vị thế của mình trước sự công nhận của đông đảo quý ông Việt và cả trên sóng truyền hình. Trong chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống với sự góp mặt của Nghệ sĩ Tùng Dương, anh đã chia sẻ về hành trình nâng cao sức khỏe sinh lý ở độ tuổi ngũ tuần nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Tiếng lành đồn xa, Uy Long Đại Bổ còn được các trang báo lớn về sức khỏe quan tâm đưa tin như báo Gia đình, Đời sống pháp luật, VTC NEWS,… Ngoài ra, trong chương trình VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà”, Uy Long Đại Bổ còn được giới thiệu là giải pháp giúp nâng cao sinh lý hậu covid-19. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

Khi chọn khắc phục rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nam giới sẽ hưởng những đặc quyền như: 

  • Thăm khám trực tiếp 1-1 cùng các bác sĩ, chuyên gia nam học đầu ngành như Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh, TTƯT – BSCKII Lê Phương…. 
  • Được chăm sóc, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình dùng thuốc. 
  • Được hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, kết hợp sử dụng thuốc và xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Đây là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy hiệu quả điều trị. 
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.

Các quý ông đang có mong muốn nhận sự tư vấn chi tiết và tìm cho mình phương pháp loại bỏ chứng rối loạn cương dương có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Lưu ý: Công dụng bài thuốc phụ thuộc vào cơ địa từng bệnh nhân. Liên hệ đội ngũ chuyên gia để được tư vấn phác đồ bám sát tình trạng của bạn.

THÔNG TIN NỔI BẬT

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (152)

  1. Rich Rich says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi chút. từ hồi em 17 tuổi, vì cũng bước vào tuổi dậy thì nên cũng có nhu cầu nên cũng có tự thủ dâm khá thường xuyên, giờ em đang 22, vừa có bạn gái nhưng mỗi lần quan hệ thì em chỉ đưa vào âm hộ tầm 1-2p là nó tự nghẻo khi chưa hề xuất tinh. đã 2-3 lần như thế rồi nên em đang lo quá, vừa lo sức khỏe vừa lo bị bạn gái chê, có gì bác sĩ giúp em với ạ!!!!!

    1. Trần Xuân says: Trả lời

      1,2 phút đã nghẻo vậy là bị rối loạn cương dương rồi, còn trẻ thế thì nên xử lý sớm đi không với bệnh này để lâu là dễ bị liệt dương đấy

    2. Bình Lê says: Trả lời

      Xts thì em thử qua bên nhất nam y viện khám rồi lấy thuốc uy long đại bổ về uống xem. đang trẻ thì dùng mấy thuốc này để khắc phục. chứ đừng ham hố mấy thuốc ăn liền. thuốc uy long này xử lý rối loạn cương dương tốt lắm. hồi anh cũng bị thế này nên cũng dùng mấy loại cường dương, nhưng mấy thuốc này chỉ giải quyết được lúc đó thôi chứ về lâu dài thì không ổn. Chuyển sang ULĐB thì thấy sức khỏe dẻo dai hơn, hơn hết là vợ chồng cũng hạnh phúc hơn. anh dừng thuốc này được gần 2 năm máy móc vẫn hoạt động trơn tru. EM thử đọc bài viết này xem https://benhviennamhoc102.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-6387.html

    3. Ngô Đức Thiên says: Trả lời

      anh ơi, dùng thuốc Uy long đại bổ này có lâu lắm không? trong quá trình dùng có kiêng chuyện ấy không?

    4. Đoàn Kiên says: Trả lời

      Thuốc đông y thì bao giờ cũng nên kiên nhẫn 1 chút, vì thường xử lý cả căn nguyên bệnh nên sẽ lâu hơn các loại thuốc khác. nhưng mà nói lâu chứ cũng tầm 2 tháng như tôi là oke, quan trọng là chú bị lâu chưa hay là mới bị nữa. chú mà bị kéo dài mà đòi thời gian nhanh thì thuốc tiên cũng chịu.

  2. Trịnh Quang Tú says: Trả lời

    E có nghe các bác đi khám ở bệnh viện nam học và hiếm muộn Hn về tình trạng rối loạn cương dương. Em khám bsi Đức trưởng khoa làm xét nghiệm xong mọi thứ đều bth e làm cả siêu âm tinh hoàn chức năng gan thận bác sĩ đều bảo còn trẻ mà gan thận giữ này là tốt chỉ có 1 chỉ số dưới mức bth thôi. Bác sĩ kêu về ăn uống đủ chất bồi bổ vào và tập thể thao quan hệ vs ny vừa phải điều độ là sẽ ổn định. Bác sĩ có kể cho thuốc leevina 20_mg bảo chỉ số đều bth nên bác cho thuốc hỗ trợ cương cứng này thôi uống ngày 1 viên buổi tối rồi sau 1 tháng đến khám lại. Các bác cho e hỏi uống thuốc này có ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này ko ạ

    1. Long Cules says: Trả lời

      Bệnh này khó khắc phục lắm, ông phải tìm những người cùng bị bệnh rồi chao đổi, đa số là họ cũng đi khám và giải quyết bệnh ở vài bệnh viện nhưng chưa khỏi, của tôi chỉ số Prolactin nó thấp, ông đừng tin vào mấy cái thuốc linh tinh nó rao bán trên mạng, bệnh này phải dần dần mới đẩy lùi được

    2. Trường Vũ says: Trả lời

      Tôi cũng khám ở đấy về đây.Cũng chẳng bị làm sao chỉ có test thấp,cũng cho uống levinaa nhưng ông bs tôi khám chỉ bảo uống nửa viên 1 ngày uống xong về cứng như đá ,vk nó khóc thét.Nhưng mà hết thuốc thì nó lại ko được như mình muốn lắm,chắc do cơ thể nó chưa khoẻ lại nhưng tôi thấy đỡ rồi.

    3. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

      Thuốc Lvinaa này hơi nặng đô đó, cái này uống hại lắm, nó là một dạng thuốc kích thích. Nên uống 10mg để hạn chế tác dụng phụ. Cách 1 ngày uống 1 lần, sau ăn trưa. Uống 1 tháng thì dừng.

  3. Minh Hunggg says: Trả lời

    Thật sự là các bạn bị yếu sinh lý tốt nhất nên khắc phục bằng y học cổ truyền sớm. Tôi ở Nam ĐỊnh, hồi trẻ thủ dâm nhiều gần như ngày nào cũng quay tay một lần. Đến khi lớn lên thì quan hệ thì vừa vào 1 phút đã phụt rồi. Vợ không nói nhưng chắc là nó buồn lắm nhìu khi nó còn không muốn cho qh bảo là được 1p 2p mất công. Sau lên mạng tra mãi thấy link này, bảo thuốc bên nhất nam y viện giúp xử lý các vấn đề sinh lý nam nên đặt lịch thăm khám. Gặp đúng bác sỹ Vân Anh tư vấn. Ban đầu ngờ ngợ không tin lắm mà vẫn quyết định theo thuốc 3 tháng trời. trộm vía mọi thứ đều ổn áp, thời gian quan hệ tăng lên. Đúng là đáng tiền thật. Để link đây cho ai muốn tham khảo thêm nhéhttps://benhviennamhoc102.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-6382.html

    1. Nguyen The Anh says: Trả lời

      Anh gần nhà thuốc nên qua khám bác sĩ tư vấn được chứ tui ở tít Bình Định sao ra được đó mà khám trời. Ra đó quá tiền thuốc

    2. Hưng Lê says: Trả lời

      Nhiều ông nghĩ yếu sinh lý không quan trọng, không cần xử lý. Đến khi vợ bỏ thì mới hối không kịp. Gần nhà tôi có ông kia còn không cương được, vợ thèm mà không làm ăn được gì nên là ngoại tình đấy. Tôi thấy có 2 phương pháp là cấy chỉ với thuốc đông y là lành tính nên dùng. Thuốc đông y Uy long đại bổ bên chỗ Nhất Nam này tôi thấy cũng nhiều người dùng rồi và có phản hồi tốt, mấy ông bị xts nên cân nhắc nha

    3. Thanh Hang Dang says: Trả lời

      Cần gì phải qua tận nơi đâu ông Nguyen The Anh, Bây giờ 4.0 rồi mà. Onng chỉ cần gọi số hotline của nhất nam y viện đó, nếu rõ trạng thái bệnh như nào là bác sỹ họ chẩn đoán và kê liệu trình thuốc cho thôi. Nếu chưa tin lắm thì gọi videocall xem có đúng bác sỹ không là được mà. Kê thuốc xong bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà cho ông

    4. Hùng Hiệp says: Trả lời

      Bỏ ra mấy chục triệu thì thà mua rocket 1h mà dùng cho rồi. Nhanh gọn lẹ. Dùng phát lên cứng phê luôn. Mỗi tội khi nào dùng mới lên

    5. Nguyễn Bá Trung says: Trả lời

      Dùng Rocket đi rồi xác định vứt luôn súng ống nhé. Ông comment trên nói đúng đấy, ULĐB đáng dùng nha. Tôi đây là nhân chứng sống không phải nói phét luôn. Mặc dù đã tạm biệt yếu rồi nhưng tôi vẫn lấy thêm rượu uy long đại bổ bên đó về uống duy trì hàng ngày. Giờ mỗi lần hành sự là vợ toàn xin tha

  4. Ngo Huynh Quóc Huy says: Trả lời

    Nghe nhiều ông bảo thuốc Uy long đại bổ khắc phục xuất sớm nhạy lắm mà tôi tìm trên mạng k thấy để giá cả cụ thể gì hết, phải để cái giá cho ngta biết mà còn tính toán chứ

    1. Hoàng Long says: Trả lời

      Thuốc này nhất nam y viện kê đơn, phối các loại thuốc theo tình trạng bệnh của từng người nên giá ko có cố định đâu Huy. Xuất tinh sớm thì cũng có nhiều loại mà, nguyên nhân bệnh cũng khác nhau phải đến nhà thuốc khám họ nắm tình trạng cụ thể của minh rồi mới kê đơn

    2. Lê Quốc Hòa says: Trả lời

      Tôi ko biết tình trạng của ông có giống tôi ko, tôi đi khám bs kê cho 2 tháng thuốc Uy long đại bổ tính ra tầm 3tr mấy /tháng đấy. Mà tôi thấy mắc, rẻ ko phải vấn đề cái quan trọng là giải quyết được bênh. Cả đời thằng đàn ông chỉ có mỗi của quý, ko làm ăn được thì toi rồi

    3. Tien Phat says: Trả lời

      Muốn lấy thuốc bắt buộc phải đi đên nhà thuốc khám nữa hả, tôi ở ngoài miền trung xa xôi lắm ko đi được thì làm sao

    4. Minh Trí says: Trả lời

      Nếu có điều kiện thì nên đến chỗ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám để được tư vấn cho kĩ nhưng mà không đi được thì cũng không sao, bác có thể liên hệ với nhà thuốc qua điện thoại để trao đổi trực tiếp, bác sĩ sẽ tư vấn sau đó kê đơn thuốc, ship thuốc qua đường bưu điện đến tận nhà luôn, tiện lợi cho mấy người ở xa lắm. Tôi có lưu số hotline của nhà thuốc này (024) 8585 1102

  5. Nguyễn Xuân Thành says: Trả lời

    Yếu sinh lý, xuất tinh sớm liệu có bị vô sinh không các bác? Sợ quá. Em đang tính qua Nhất Nam y viện này để nhờ tư vấn mà khổ nỗi đi làm cả ngày, lại đi công tác nên giờ hành chính, ngày hành chính không thể đi được.

    1. Hoàng Thái says: Trả lời

      Có bệnh thì cần khắc phục luôn đi nhé. Dù có vô sinh hay không bạn ạ. Nhất nam này có số hotline họ trực liên tục, họ làm cả thứ 7 CN cứ gọi đi họ hướng dẫn rồi kết nối online cũng được nếu không có thời gian qua trực tiếp. Tôi đây xuất sớm khổ lắm, không biết bạn có gia đình hay chưa nhưng xuất sớm vợ chê có nguy cơ bị bỏ như chơi ấy.

    2. Phi Hồng Hoàng says: Trả lời

      Yếu thì thường chất lượng tinh trùng không đảm bảo đâu. Mua rượu Uy long đại bổ tửu trong bài thuốc Uy long đại bổ uống ngay và luôn đi zai nhé. Tôi đang duy trì đây. Trộm vía trước tinh trùng yếu và mật độ thấp, có mua thuốc của Nhất Nam uống, sau mua thêm rượu Uy long đại bổ tửu dùng kèm trong mỗi bữa ăn uống 1-2 chén giờ có quý tử rồi

    3. Trai Họ Đỗ says: Trả lời

      Rượu này có đắt lắm không anh? Em tiền ít không dám mua luôn, cũng ngại gọi bác sỹ hỏi.

    4. văn trường says: Trả lời

      Chỉ rượu này thôi thì giá có mấy triệu thôi, nhưng uống được lâu cỡ 3 4 tháng mới hết 1 bình nên cũng tiết kiệm. Giờ bị bệnh bày rồi xác định bao nhiêu cũng phải chi thôi. Đợt đọc được bài này mà mình quyết định xử lý bệnh tại nhất nam đây.

  6. Nguyễn Quốc Sĩ says: Trả lời

    Mình năm nay26 tuổi. Lúc tuổi mới lớn vì hay thủ dâm nên càng ngày nó càng nhanh ra….3 năm nay mình nhận thức được việc đó nên đã bỏ thủ dâm siêng thể thao đá bóng Và cùng dùng qua rất là nhiều loại thuốc tpcn và cũng uống thuốc nam 2 tháng nhg K đỡ. Kb là do k hợp thuốc hay là thuốc k tốt. Độ cương cứng thì rất cứng. Rất dễ bị hưng phấn nhg mỗi tội nhanh ra …E cũng đi bệnh viện bưu điện nta cho thuốc Loại San teex tra đung cũng mấy tháng trời mà không tác dụng. Giờ vừa mất phương hướng vừa nản
    Ở đây có ai có tỉnh trạng giống mình đã từng đẩyt lùi chưa ạ chứ tuổi lấy vợ r mà ntn thật sự vừa nản vừa mặc cảm

    1. Trọng Hiếu says: Trả lời

      Bạn thử mua than a ma kong ngâm uống đi, loại 15 vị á, chồng mình bị 8 năm uống thuốc tây bị lờn hết chuyển qua rượu đó giờ hết á

    2. Quang Việt Văn says: Trả lời

      Thử uống đông trùng hạ thảo đi a . Bữa vô tình bị covid xong mua uống , ai dè uống sau 2-3 tuần khoẻ hơn . A xem chỗ nào hàng uy tín mua uống thử xem hạp ko , ngày 1 ly thôi

    3. Trần Quân says: Trả lời

      “Chia sẻ kinh nghiệm từ bản thân đã nâng cao tgian xuất tinh 1 ít từ 20s giờ thì dc 7_10p.Trước hết b phải chăm tập luyện thể dục ( chạy bộ, hít đất, tập cơ bụng mong đùi) với tốc độ vừa phải không phải đi tập gym. Nếu có điều kiện thì tập yoga
      Chế độ ăn uống thù uống nhiêu nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây hàng ngày. Sau phải tâm lú phải chấp nhận tập sống chung vơi nó. Đừng nghe ngta bảo tôi 20 hay 30p gì đó vì vấn đề này nhạy cảm nên k ai kiểm chứng dc. Mức phù hợp nhất từ 5 _10p. cuối cùng là b cố gắng khi qh cố gắn dạo đầu, mở nhạc sôi động phiêu theo tiếng nhạc đánh lạc hướng suy nghĩ của mình, cố gắn nhẹ nhàng thay đổi kiểu……nghiên cứu ky vào”

  7. Ngoc Quy says: Trả lời

    Không biết các bác bị xts sao chứ em trước cũng bị xts em có dùng cái gel bôi thì bị dị ứng thằng nhỏ đỏ mà rát nữa, có thử đổi mấy loại khác nhau rồi mà vẫn vậy chắc do em ko hợp hay sao ấy. Chuyển qua uống thuốc tây thì luc đầu khá ok mà sau 1 thời gian là y như bị nhờn thuốc, tình trạng xuất tinh còn tệ hơn trước. Mới chuẩn bị chưa đưa vào đã phụt, rõ chán. Ai biết cách nào đẩy lùi xuất tinh sớm chỉ giúp em với

    1. Vũ Quang Tiến says: Trả lời

      Tôi ngày trước cũng giống ông anh dùng mấy loại thuốc bôi, thuốc xịt này kia cái gì cũng thử qua mà chỉ là biện pháp tạm thời thôi chứ nó ko duy trì được lâu dài. May mắn thay là tôi được ông bạn đối tác làm ăn chung, ổng cũng kể là trước ổng cũng bị xts rồi uống thuốc Uy long đại bổ bên Nhất Nam y viện nên đẩy lùi được bệnh đó. Thấy có chút hi vọng qua hôm sau tôi đến nhà thuốc khám ngay rồi bác sĩ cắt cho 2 tháng thuốc gồm: thuốc uy long đại bổ hoàn + thuốc Uy long đại bổ đan + rượu thuốc Uy long đại bổ tửu . Cứ dùng theo chỉ định của bác sĩ và chăm tập thể dục một ngày khoảng 15- 20p gì đấy, tốt nhất là ưu tiên tập những bài hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm. Giờ nói chung là mỗi lần lâm trận vợ chỉ biết a ă ớ thôi kaka

    2. Huy Quang says: Trả lời

      Thuốc nam thì lành tính thật đấy mà thời gian dùng thuốc lâu quá gì đâu tới 2 3 tháng lận để tôi dùng mấy loại tác dụng nhanh còn sướng hơn, chỉ cần quất 1 phát

    3. Đạt Tiến Lê says: Trả lời

      Bác mà muốn nhanh thì dùng rocket 1h đi chứ quan tâm mấy cái này làm gì Nhưng nói thật với bác Rocket 1h chỉ có tác dụng tạm thời thôi bác ơi, bao giờ vô trận thì mới uống là chỉ mạnh lúc đấy thôi sau một lúc là trở lại như ban đầu. Thuốc Uy long đại bổ này tuy tác dụng chậm hơn nhưng nó là thuốc nam lành tính với lại có thể đẩy lùi được bệnh nếu bác tuân theo phác đồ của bs kết hợp ăn uống tập luyện

  8. Hùng Phan says: Trả lời

    Em bình thường quan hệ khỏe tốt lắm mà không biết sao 1 tháng trở lại đây thì cảm thấy tự dưng thấy mình yếu. Trên bảo dưới không nghe gì cả, lúc cần lên thì không lên, lúc không cần lên thì cứ lên. Mới triệu chứng vậy khoảng 1 tháng thì dùng uy long được không nhỉ

    1. Phạm Vinh says: Trả lời

      Vậy là bị yếu sinh lý thật rồi đó. Mình mới bị nên hay xem thường nhưng để lâu nó càng nặng ra khó khắc phục. xem thêm thông tin về uy long mà mua về dùng này em, mới bị hơn tháng thì chắc nhanh giải quyết tình trạng đó thôi

    2. Tâm An says: Trả lời

      Ui mình cũng bị như vậy. mình thì cứ dùng mấy thực phẩm chức năng, thuốc kích thích như rocket mỗi khi nào quan hệ. giờ không biết không dùng có lên được không nữa

    3. Vũ Vũ says: Trả lời

      Rocket hay bất kỳ thuốc k ích thích nào cũng chỉ nhất thời lúc đó thôi bạn. mình dừng dùng thì mình chẳng lên được nữa đâu. bị bệnh thì phải dùng thuốc mới có tác dụng, dùng mấy cái linh tinh đó rồi khổ ra. Thằng bạn mình trước cũng như vậy nói không chịu nghe xong về sau nó dùng rocket rồi mà vẫn không lên được, giờ cũng phải tìm đến uy long này đây.

  9. Mai Linh says: Trả lời

    Xin lỗi nhưng thuốc này có uy tín đảm bảo không vậy ạ. Em sợ mua về lợi ích hại nhiều lắm. Giờ cái gì cũng làm giả được.

    1. Phượng Trần says: Trả lời

      Thuốc ở đâu thì không biết chứ thuốc ở Nhất Nam thì bạn cứ yên tâm bạn ạ. Bác sĩ Vân Anh là tiến sĩ ở HYCT trung ương phụ trách ở đây đó nên mọi thứ đều được đặt uy tín lên hàng đầu

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Nguyên liệu làm thuốc ở Nhất Nam đều đạt chuẩn GACP WHo đó bạn, đều được trồng tại các khu vực phù hợp với nguyên liệu ở lai châu điện biên đảm bảo nguồn gốc uy tín

  10. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

    Em nay mới 23 nhưng thủ dâm khá nhiều, toàn dùng tay không nên ra nhanh lắm, tầm 2-3 phút là ra rồi. Uy long có khả năng xử lý xuất tinh sớm kiểu như em không với độ tuổi em dùng được chưa vậy ạ

    1. Đoàn Bóng Đá says: Trả lời

      Mới 23 thế này thì không ổn đâu chú em. Uy long này thì hỗ trợ được tình trạng xuất tinh sớm nhưng mình cũng phải kết hợp với nó. chứ đừng mồm uống tay chơi

    2. Thái Duy says: Trả lời

      Bao nhiêu phút thì bị coi là xuất tinh sớm vậy các bác? Em hôm thì cày được 10p nhưng có hôm thì vừa mới đút vào lò đã tung tóe rồi. Mấy lần bị thế nên thấy mất mặt với đối tác lắm, em có dùng max max để khắc phục tình trạng này, nhưng tác dụng k được ok cho lắm, mắt cũng thường xuyên có cảm giác nhức mỏi hốc mắt, giờ em nên làm thế nào bây giờ, các bác có kinh nghiệm cho e lời khuyên với. Chứ e uống được 3 hộp rồi ấy

    3. Trần Ngọc Minh TOTO says: Trả lời

      Em nên nghiên cứu thử phương án chuyển qua uống thuốc nam đi, trước anh ngu cũng toàn dùng ngựa thái rồi pal yb oy để kích mỗi khi lâm trận. Lâu dần bị lệ thuộc vào nó luôn, không có thuốc là không lên được. Đi khám lại rồi đầu tư 4 tháng uldb mới giải quyết được đấy.

  11. Trung Nguyễn says: Trả lời

    Tớ thì năm nay 40 bắt đầu có dấu hiệu yếu sinh lý rồi, quan hệ thì không còn được lâu như trước với ra nhanh mà chả có ham muốn gì cả. Tớ muốn mua về sử dụng nhưng bản thân bị tiểu đêm, tiểu đường thì không biết có dùng được không.

    1. Việt Vuxx says: Trả lời

      Vẫn dùng được nha anh. Tiểu đêm, tiểu đường nó vẫn thuộc vào lĩnh vực sinh lý nên uy long này dùng được. Em thì mới 38 thôi nhưng cũng ra nhanh khi quan hệ với tiểu đêm, tiểu rát. Trộm vía hợp thuốc ở nhất nam, giờ vấn đề quan hệ được khắc phục, không còn ra nhanh nữa, tiểu đêm thì thi thoảng vài ngày mới tỉnh 1 2 lần với tiểu không rát buốt gì nữa

    2. Phạm Kiêm says: Trả lời

      Các anh mua thuốc tới tận Nhất Nam mua hay đặt về vậy ạ. Vấn đề sinh lý em ngại lắm, chẳng dám đi khám gì cả, toàn tự mua tự uống

    3. Thành Thành Công says: Trả lời

      ừ thì ở Nhất Nam có gọi điện đặt thuốc giao tận nhà đó em nhưng mình cũng phải trò chuyện nghe tư vấn từ bác sĩ để biết tình trạng mình ra sao còn sắc thuốc cho phù hợp nữa chứ. uống linh tinh thì đâu có được

    4. Ngọc Linh says: Trả lời

      Có bệnh thì phải giải quyết sao lại ngại, ăn cắp ăn trộm gì nhà đâu. Chồng em hồi trước tự dưng căng thẳng như nào mà xuất tính sớm với loãng cả nửa năm trời. Em thì biết Nhất Nam từ trước rồi em lôi ngay hắn tới thăm khám mua về uống. em còn tính dùng tiếp liệu trình 3 đây, dùng đều đặn như thuốc bổ

  12. Hồ Huy Trường Giang says: Trả lời

    Có ông bạn mới từ trong Nam Định ra để xử lý liệt dương bên Nhất nam y viện, cứ 2 tuần ông lại lên khám một lần. Nghe ông ấy bảo dùng thuốc bên này yên tâm lắm, khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài, nhà cửa lại hạnh phúc. Bác sĩ bên trung tâm rất tận tình, chất lượng phục vụ tốt, người ta còn gói thuốc cẩn thận gửi qua đường bưu điện bữa nào ông bận không lên tái khám được cơ.

  13. Thái Uy says: Trả lời

    Nghe đồn cái Uy long đại bổ tửu uống vào có tác dụng làm gia tăng ham muốn lắm, có tác dụng luôn trong lần đầu sử dụng không các bác?

    1. Nguyễn Tùng says: Trả lời

      Không, anh muốn lần đầu dùng có tác dụng luôn chào cờ luôn thì chỉ có ngựa thái thôi nhé, nốc cái đấy vào đảm bảo chim hót suốt đêm luôn, dù mù thì chim vẫn hót. Còn rượu uy long đại bổ này là rượu thuốc, nó kết hợp với mấy bài thuốc khác để bồi bổ cơ thể dần dần, từ đấy thận khỏe lên rồi sinh lý mới có tác dụng được. Nói chung mấy cái này muốn biết thì anh vào đây mà xem cho rõ này

    2. Việt Cường says: Trả lời

      Tậu mỗi bình rượu là được đúng không chú, anh chỉ thích mỗi rượu thôi, uống ba cái thuốc ngán lắm

    3. Minh Hải says: Trả lời

      Khó đấy, suy cho cùng rượu thì nó cũng chỉ là chất dẫn giúp mình ngấm thuốc nhanh hơn thôi, chứ mỗi bình rượu thì còn mơ mới đẩy lùi đk

  14. Hương Linh says: Trả lời

    Sao không thấy ai nói giá cả của một liệu trình nhỉ. Anh nhà mình muốn đi khám rối loạn cương dương mà bận quá chưa hẹn lịch với bác sĩ được.

    1. Tô Ngọc Mai says: Trả lời

      À vì có giá cụ thể đâu, mỗi người mỗi bệnh khác nhau thì bác sĩ họ kê đơn thuốc khác nhau, nên làm gì có ai giống tiền ai được. Mà chồng bị bệnh thế thì lo sắp xếp mà đi khám sớm đi, chớ để lâu coi chừng là liệt đấy. Ông nhà tôi mới rối loạn có hơn 4 tháng mà lúc đi khám bác sĩ còn nạt vì để muộn quá đây này. Khám sớm uống thuốc sớm thì còn có thể đẩy lùi, chứ để muộn thì khó lắm, còn tốn nhiều tiền hơn nữa

    2. Lê Hoàng says: Trả lời

      Muốn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vân Anh thì vô mô để đặt thế, có khám vô chủ nhật không?

    3. Hà Bông says: Trả lời

      Bạn theo dõi fb của Nhất Nam Y viện hoặc nhắn tin với bên đó để được xếp lịch vào cuối tuần đó. Link fb của Trung tâm mình để đây nha https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  15. lê thị toán says: Trả lời

    dùng thuốc đông y thì lâu mới thấy tác dụng, còn lích kích đun nấu, biết là tác dụng hơn tây y nhưng để dùng hết liệu trình thì là cả kiên nhẫn đó

    1. nguyễn thị hưng says: Trả lời

      Chị ơi giờ đông y không có giống như ngày xưa vất vả lỉnh kỉnh nữa đâu, bây giờ chị khám bác sĩ kê đơn bốc thuốc cho xong, thì bên trung tâm họ sẽ hỗ trợ điều chế thành các dạng như sắc thuốc sẵn hoặc nấu thành cao, viên hoàn cho mình luôn, chờ thêm 1-2 hôm là được. Chồng em đây dân kỹ sữ cầu đường, đi công tác liên miên mà còn cầm được thuốc theo để uống trên đường nữa là, chị không phải lo đâu

      1. Đặng Nam says: Trả lời

        Hiện tại tui đang uống thuốc dạ dày Hp thì có thể uống thêm uy long đại bổ này được không, thuốc là thuốc tây, do bác sĩ bệnh viện Phương Đông kê, mới khám lấy thuốc nên cũng phải hơn 1 tháng mới ok

    2. Vũ Minh Tuấn says: Trả lời

      Mình cũng dùng 1 lúc song song mấy loại đây này. Uống đồng thời chả có vấn đề gì sất, chỉ cần cách cách ra một khoảng thời gian chứ đừng có uống liên tiếp. Ví dụ như h anh uống thuốc dạ dày, thì chờ 30p sau uống tiếp uldb là được

  16. Thái Sơn says: Trả lời

    Dùng kết hợp cả 4 loại Uy long đại bổ thì có tác dụng không nhỉ?

    1. Phương Nam says: Trả lời

      Tức thì hay không thì mình không biết, nhưng thuốc có tác dụng thì mình tin nha. Mình tự kiểm chứng rồi mấy bạn ạ. Mình đã đẩy lùi được xts. Giờ mình đang kết hợp với rượu uống nữa, thằng bé của mình khỏe hơn, đôi khi tự tuốt thôi mà cũng phải được vài chục phút

    2. Tô Huy Hoàng says: Trả lời

      Dùng cả để xử lý nam khoa được hả bạn? Mình đợt này hay bị xts và đi khám thì được chuẩn đoán là tinh trùng loãng và khó có con, đúng đợt nội ngoại đều giục có em bé. Mình không dám nói cho vợ và gia đình biết, lẳng lặng mua thuốc về dùng mà có vẻ không ổn lắm,

    3. Lương Anh says: Trả lời

      Được bạn ơi, các nguyên liệu trong bài thuốc ngoài tác dụng tráng dương, tăng cường ham muốn còn khắc phục tinh trùng yếu nữa. Vợ chồng mình cứ kế hoạch mãi, đến lúc muốn đẻ thì mình bị rlcd, tt yếu. Mình đi khám và theo chỉ dẫn dùng Uldb trong 3 tháng, kết quả là tháng trc nhà mình vừa sinh đôi 2 bé trai. Đấy là trong thời gian sử dụng mình còn đi công tác đấy. Tác dụng của thuốc bạn có thể xem thêm ở trang này: https://alobacsi.com/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-mo-ra-huong-di-moi-trong-dieu-tri-benh-sinh-ly-nam-bang-dong-y-n409898.html

  17. Lê Huy says: Trả lời

    Em thấy uống vào thấy khỏe hơn đấy anh ạ. Em đi khám di tinh bên bsi Vân Anh được giải thích chi tiết thành phần của từng loại thuốc, lên phác đồ hơn 3 tháng. Trộm vía hợp thuốc người em khỏe, da dẻ hồng hào, tập gym cũng k bị thở dốc với hụt hơi. Chuyện chăn gối thì khỏi phải nói, ny em biết em đang dùng Uy long đại bổ còn giới thiệu cho mấy chị cùng cơ quan

  18. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương sau khi sử dụng nhầm thuốc tăng cường sinh lực, khuyên các anh em là không nên sử dụng thuốc nếu như chưa biết rõ tình hình sức khỏe của mình. Nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc rất hại đến sức khỏe hoặc nhiều bạn cơ thể yếu không chịu được sức mạnh của thuốc cũng có thể rơi vào tình trạng bất lực.

    1. Vũ Nhật Phương says: Trả lời

      Công nhận, mình sử dụng nhiều loại thuốc tăng cường sinh lực rồi, cảm giác bị nhờn thuốc rồi đó mấy bạn. Bây giờ phải dùng loại mạnh hẳn, đôi khi bị mất cảm giác luôn

    2. Duy Anh says: Trả lời

      Mấy thuốc sinh lý này thì làm gì có loại nào mà không có tác dụng phụ đâu, mua dùng 1 2 lần còn được, dùng nhiều hại thận, hại sức khỏe. Nói chứ sau khi thử nhiều loại thuốc sinh lý từ Hàn sang Nhật, tôi vẫn quay về dùng thuốc nam Uy long đại bổ. Sức khỏe được nâng cao về lâu dài, nhất là với những người ngũ tuần như tôi, vừa là thuốc bổ, vừa giữ lửa cho quan hệ vợ chồng

    3. Hồ Quang Minh says: Trả lời

      Giờ nhiều loại tpcn cũng có tác dụng tương tự mà chiết xuất thảo dược đó thôi. Thuốc đông y dùng cũng không hại thận đâu bác, có khi còn bổ thận tráng dương như bài thuốc Uy long đại bổ. Mình dùng vào thấy bớt đau lưng, tức ngực, tập thể dục cũng không thấy mệt như trước

  19. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Tại sao nhiều người cứ dùng thuốc làm tăng hóc môn nhỉ, vừa hại thận mà không có tác dụng lâu dài đâu, trong khi đó, theo như mình được biết đầy những loại thực thực phẩm làm tăng nội tiết tố nam như hàu, cá, hành tây và tỏi. Vừa ngon vừa không hại đến sức khỏe. Hôm nọ vừa xem được video giới thiệu các sản phẩm nên ăn để tăng cường sinh lực đây các bạn

    1. Tố Anh says: Trả lời

      Chuẩn đó bạn, chồng mình duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, chăm tập thể dục là khỏe. Gần 40 tuổi rồi mà vẫn sung sức lắm

    2. Trịnh Bảo Nguyên says: Trả lời

      Chồng mình cũng gần 40 rồi mà không có được như chồng bạn. Ông là dân văn phòng, chẳng có thời gian đâu mà tập thể dục, đã thế lại còn ăn nhậu uống bia suốt. Đợt này đang bồi bổ cho ông bằng loại rượu Uy long đại bổ đây, cũng may là biết bài thuốc này sớm, uống không hề say mà chỉ thấy khỏe ra, đỡ luôn tình trạng đau lưng mỏi gối, sáng hôm sau còn rủ vợ đi tập thể dục nữa

    3. Bích Thu says: Trả lời

      Chồng bạn uống mấy uy long đại bổ này trong bao lâu thì có tác dụng vậy? Tui cũng đang muốn đầu tư cho bạn trai cái, ổng mới chạy xong cái dự án với bên Mỹ, cày đêm cả tháng nên chim cò nó héo hết cả

    4. Trịnh Bảo Nguyên says: Trả lời

      Bác sĩ kê chồng mình liệu trình 3 tháng bạn ạ, cả thuốc cả rượu. Nhưng mình nói trước là không phải ai cũng có liệu trình giống nhau đâu, mỗi người tình trạng mỗi khác nên bác sĩ sẽ kê đơn khác đấy. Mà công nhận IT lắm người yếu nhỉ, bữa đi khám cũng gặp 2 ông làm IT đến khám lấy thuốc giống chồng mình

  20. Tuấn Tú says: Trả lời

    Chết thật lạm dụng thuốc tăng cường sinh lực bấy lâu nay, thỉnh thoảng nhiều lúc mệt quá nhưng vẫn muốn ân ái với vợ nên toàn sử dụng có lần 2-3 viên một lúc. Đọc xong bài này chắc từ giờ bỏ hẳn

    1. Thế Thành says: Trả lời

      2-3 viên là hơi nhiều đó anh ơi, lần trước e dùng 1 lần như vậy hôm sau đau đầu, chóng mặt dã man, cả ngày cứ có cảm giác buồn nôn, tức ngực. Mà dùng nhiều cậu nhỏ nó cứ tê gì đâu á. Không hiểu là hiện tượng gì

    2. Johnny Huy says: Trả lời

      Có thể là do thuốc có tác dụng mạnh quá hoặc thời gian cương cứng lâu quá dẫn đến bị tê đó. Mình cũng từng gặp trường hợp tương tự nhưng bị tê 2-3 hôm liền đi khám bên Bcs Vân Anh Nhất nam y viện, được chuẩn đoán là rối loạn cương dương. Hiện tại mình đang khắc phục bệnh theo phác đồ Uy long đại bổ bên họ được 2 tuần rồi. Vừa uống dược vừa uống rượu thuốc bên đó, tình trạng tê và đau đã giảm, để dùng hết 1 tháng xem sao

  21. Vân Linh says: Trả lời

    Ai từng dùng Uy Long Đại Bổ rồi có thể cho mình xin chút review không ạ, chồng mình cũng mắc căn bệnh này được gần 1 năm rồi,sau khi mình sinh bé thứ 2 thì không rõ tại sao chồng mình bị bệnh này mà không rõ nguyên nhân.

    1. Nhã Uyên says: Trả lời

      Mình là phụ nữ nên chưa dùng :)) nhưng chồng của bạn mình có từng dùn qua, cô ấy nói là thuốc này dù là thuốc Đông nhưng cố tác dụng rất nhanh, chồng cô ấy dùng 2 mới dùng thuốc được hơn 1 tháng nhưng hầu như các triệu chứng đều thuyên giảm

    2. Mạnh Hà says: Trả lời

      Bạn có thể đặt lịch tư vấn với Viện í, như vậy các thông tin sẽ đầy đủ hơn bạn a, còn mình thì tin tưởng vào chất lượng của Nhất Nam Y Viện bạn ạ, Viện là 1 trong top 20 thương hiệu chất lượng năm 2020 đó ạ

    3. Văn Đức says: Trả lời

      Đây bạn ơi, bạn xem video của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phân tích bạn nhé, thuốc này tốt lắm bạn ạ

    4. Tùng Anh says: Trả lời

      Thuốc Uy Long Đại Bổ này là thuốc thang phải sắc như hồi xưa ạ, hay là thế nào ạ, chứ mình không biết sắc thuốc

    5. Chiến Thắng says: Trả lời

      Có nhiều loại mà, hình như có 4 loại hay sao í, mình cũng không rõ, bạn lên website của Nhất Nam y Viện có đấy ạ, website đây ạ https://nhatnamyvien.com/

  22. Hoàng Nam says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm với rối loạn dương cương cũng phải được 2 năm rồi, dù đã sử dụng qua rất nhiều các loại thuốc khác nhau nhưng vẫn không khả quan lắm. Thật sự là việc xuất tinh sớm khiến mình cảm thấy rất mất tự tin, lo lắng và xấu hổ vô cùng, may sao bạn gái mình là người rất tâm lí nên cố ấy luôn sẵn sàng chia sẻ và thông cảm cho những khó khăn của mình. Dù vậy mình vẫn mong muốn có thể giải quyết căn bệnh này

  23. Van Hoang says: Trả lời

    Thuoc nay an toan khong the, coi mang quang cao thuoc dong y nhieu ben qua, dech biet cho nao ok ma mua ca. Mua nham phat ve uong co khi thanh thai giam mat

    1. Lê Mạnh Hùng says: Trả lời

      VTV đâì truyền hình quốc gia có đưa tin về Uy Long Đại Bổ đó bạn. Uy tín an toàn người ta mới dám đưa lên tivi kênh quốc gia. Người ta phải kiểm tra xác nhận mới dám quảng cáo thuốc tới công chúng. https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    2. Đại Dương Phạm says: Trả lời

      Mình bị yếu sinh lý đã từng sử dụng thuốc tây. Nó cứ một thời gian khỏe hơn xong lại yếu lại. Sợ bị nhờn thuốc rồi thì nên sử dụng Uy Long Đại Bổ không.

    3. Minh Hiếu says: Trả lời

      Tôi nghĩ là sử dụng được. Nguyên liệu của nó là thảo dược tốt uống nó sẽ xử lý từ bên trong nên không sợ bị quay trở lại. Nhưng phải sử dụng kiên trì đủ liệu trình

    4. Duy Thái says: Trả lời

      Sinh lý thì phải xử lý từ gốc. Thuốc tây chỉ nhanh thời gian nhất thời thôi. Bạn tới Nhất Nam nghe tư vấn rồi mua về dùng xem

    5. Văn Thiên says: Trả lời

      Tui hiện tại cũng đang gặp phải triệu chứng như bạn trong 2-3 lần quan hệ gần đây. Thật sự thì tui rất lo lắng vì lúc trước vẫn đang bình thường nhưng trong những lần quan hệ gần đây nhất thì xuất ra rất nhanh mà không rõ lí dó tại sao. Ai có biện pháp nào để đẩy lùi triệu chứng này không ạ

    6. Đức Anh says: Trả lời

      Mình nghĩ có thể do bạn chưa tìm được loại thuốc phù hợp đó, không biết là bạn từng dùng những phương pháp hay thuốc nào khắc phục các triệu chứng của căn bệnh này nhỉ.

    7. Hoàng Nam says: Trả lời

      Mình chủ yếu là dùng thuốc Tây bạn ạ, lúc đầu khi xuất hiện dấu hiệu xuất tinh sớm thì mình đã đi khám sau đó bác sĩ kê cho mình rất nhiều loại thuốc. Mình sử dụng trong vòng 1 tháng cho đến lần tái khám đầu tiên thì những triệu chứng của mình có đỡ hơn chút nên mình vẫn tiếp tục dùng thuốc đó nhưng cho đến lần tái khám tiếp theo thì bác sĩ bảo mình rằng bệnh của lại vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Lúc đó mình lo lắng, bồn chồn kinh khủng nên quyết định dùng thuốc khác kết hợp với một số biện pháp can thiệp thêm ngoại khoa nhưng dù vậy thì bệnh của mình vẫn không khắc phục. Đến bây giờ dù đã dùng rất nhiều loại thuốc và phương pháp rồi nhưng vẫn vậy bạn ạ, có đỡ thì đỡ hơn tí thôi.

    8. Thành Công says: Trả lời

      Mình có từng đọc qua một bài viết nói về vấn đề xuất tinh sớm cũng như một số bài tập hỗ trợ điều trị căn bệnh này, bạn tham khảo nhé ạ. https://www.youtube.com/watch?v=h7zJApfbKC4

  24. Phong Phạm says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương, lúc cần thì nó không lên nên mình toàn dùng thuốc kích thích rocket thôi. Dùng có 1 liều chơi được cả tiếng luôn ấy. nhưng dạo này dùng chỉ được 5 10p là xìu rồi. Không biết có sao không nữa

    1. Hùng Mạnh Lại says: Trả lời

      Mấy thuốc kích thích này dùng nhiều ảnh hưởng cơ thể lắm chỉ mang lại cảm giác nhất thời thôi à. Này là bạn bị phụ thuộc nhờn thuốc kích kích rồi đó. Mua uy long này về dùng được đó bạn. Thuốc này là hỗ trợ sinh lý nam giới mình, nó cũng giúp mình kéo dài thời gian quan hệ với tăng kích thích đó nhưng này cần thời gian dùng chứ nó không nhanh đâu. Cái gì cũng phải dần dần mới đạt tác dụng được

    2. Hoàng Văn says: Trả lời

      Dùng thuốc kích thích như con dao 2 lưỡi vậy đó. Dùng thì lúc đó sướng thật ấy nhưng lâu dài hại cơ thể vãi ấy. Uy long này thuốc đông y. Chậm mà chắc. Em trai anh trước cũng chơi bời nhiều rồi cũng bị như em. Xong uống uy long này đây. Giờ thì luôn tự tin khoản giường chiếu rồi

    3. Minh Nguyễn says: Trả lời

      Cho em hỏi là khi dùng thuốc có phải kiêng gì không vậy. Có kiêng quan hệ không thế ạ

    4. Mạnh Đức Vũ says: Trả lời

      Haha Điên hay sao mà nhịn quan hệ mấy tháng trời. Dùng Uy long này không phải kiêng khem cái gì đâu sinh hoạt cuộc sống hay vợ chồng bình thường thôi em. Kiêng quan hệ thì làm sao biết được bệnh của mình đã được khắc phục trong quá trình sử dụng. Quan trọng là phải kiên trì dùng thuốc thôi, đừng thấy lâu mà bỏ dở thì hỏng

    5. Việt Hoàng says: Trả lời

      Này bạn đọc cái này đây này. Lạm dụng thuốc kích dục quá gây ra rối loạn cương dương nguy hiểm rồi cả vô sinh nữa đó bạn https://benhviennamhoc102.com/sai-lam-chua-roi-loan-cuong-duong-5552.html

  25. Phan Văn Cường says: Trả lời

    Tôi nay đang ở độ tuổi 40 rồi, rối loạn cương dương với cùng không có ham muốn quan hệ được hơn năm. Cũng dùng vài loại thuốc tây rồi, chẳng tác dụng gì mấy, vẫn không kiểm soát được. Không biết uy long giờ dùng uy long có tác dụng không nữa.

    1. Luật Nguyên says: Trả lời

      Thuốc Tây chỉ là khắc phục bề nổi thôi bác ạ. Uống 5 7 ngày thuốc thì làm sao mà đỡ được. Uống cái uy long đại bổ này cho nó lâu bền, tốn vài tháng mà khéo công dụng nửa đời người. Em đây dùng 2 liệu trình xong dừng tới giờ cũng được năm rồi. Vẫn khỏe, vẫn ham muốn, trên bảo dưới nghe, thời gian mỗi lần tầm cả tiếng luôn đó.

    2. Nguyễn Thắng Nhật says: Trả lời

      Ôi dùng gì mà tận 2 liệu trình ạ. Liệu trình này trong bao lâu thế hả anh. Em thấy bảo dùng lâu thuốc không tác, ảnh hưởng cơ thể lắm.

    3. Luật Nguyên says: Trả lời

      Liệu trình thông thường là 3 tháng nha em. Dùng hết 3 tháng này thì mình dừng lại cũng được nhưng anh thấy anh chưa khắc phục như mong muốn thì anh dùng tiếp thôi em. Nhu cầu nằm ở mình mà em

    4. Lâm Khánh Phạm says: Trả lời

      Tùy thuộc vào mỗi người đó. Này uy long đại bổ là thuốc đông y nên mình có thể sử dụng dài được. Thuốc đông y nó lành tính ông cha ta vẫn sử dụng từ xa xưa đó em. Có nhiều người họ dùng uy long này đều đặn như thuốc bổ vậy để nâng cao, hỗ trợ sinh lý của bản thân đó. Nói không xa chính anh đang dùng đây. Dùng được hơn năm rồi, từ khi dùng có tác dụng đam ra nghiện dùng ấy. Thuốc cũng thơm dễ uống, nâng cao sinh lý tốt. Anh còn mua cho cả mấy thằng bạn dùng, đứa nào nó cũng khen hay

  26. Thúy Hằng Bùi says: Trả lời

    Em mua muốn về cho chồng sử dụng mà hơi lăn tăn về thành phần bên trong của thuốc ấy. em đọc được mấy thuốc đông y bên trong toàn vỏ cây, rễ cây linh tinh thôi nên hơi sợ. Có ai dùng uy long này rồi cho vợ chồng em nhận xét với.

    1. Thảo Dương says: Trả lời

      Ôi dời ơi cái gì chứ thành phần nguyên liệu bên Nhất Nam thì bạn cứ yên tâm. Toàn bộ dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được nuôi trồng và thu hái tại vườn dược liệu của Nhất Nam Y Viện. Đầu ra của mấy nguyên dược liệu đều đạt chuẩn GACP WHO lận đó nên chị không phải lo đâu. Đâu có đơn giản mà bài thuốc này được lên VTV, VTC để quảng bá tới người dân

    2. Thanh Trà Ngọc says: Trả lời

      Hỏi cái bên Trung tâm Nhất Nam này có bác sĩ Lê Phương đúng không, nghe tiếng bác ấy giỏi lắm hả?

    3. Đình Hải Hà says: Trả lời

      Đúng rồi. Bác là Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông có hơn 40 năm kinh nghiệm bằng YHCT rồi. Nhờ bác ấy giúp mà giờ tôi mới bình thường hóa lại đó, có được đứa con nối dõi đấy

    4. Nghĩa Trọng Hồ says: Trả lời

      Đúng ấy. Tôi đi khám bác sĩ Phương này đây. Bác siêu nắm bắt tâm lý người bệnh luôn đó, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình lắm luôn. Về nhà mình không hiểu nhắn tin cho bác mà bác vẫn vui hướng dẫn cho mình

  27. Gia Bảo Phạm says: Trả lời

    Mình uống được hơn 3 tuần rồi thấy cũng có chuyển biến tốt lên nhưng có chút xíu ấy. Không biết mọi người dùng thì như nào vậy

    1. Lâm Tùng says: Trả lời

      Thuốc cũng tùy cơ địa mỗi người, hấp thụ thuốc là khác nhau à. Đây là thuốc đông y nên cần có thời gian sử dụng đó, dần dần rồi sẽ ngấm vào bên trong. Mới 1 tháng là phần ba liệu trình thôi nên cũng đừng lo quá. Tớ mới uống cũng không hi vọng lắm về thuốc nhưng cứ kiên trì thì thay đổi tốt lên đó. Làm mình trước không tin vào đông y mà giờ không thể nói không tin.

    2. Phú Dũng Lê says: Trả lời

      Mới 3 tuần có chuyển biến tốt lên là ok rồi. Này có phải mấy thuốc kích thích đâu mà đòi tác dụng ngay được, dùng thì kiên trì dùng nhé chứ đừng nghe linh tinh rồi lại bỏ dở thì phí lắm đó.

  28. Nguyễn Trung says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương nên thời gian quan hệ không được lâu, không điều khiển được thằng nhỏ gì cả, quan hệ lên được vài phút chưa kịp làm gì đã xìu xuống rồi. Dùng thuốc Uy long này thì bao lâu có tác dụng vậy

    1. Văn Phong says: Trả lời

      Tác dụng thì phải tùy vào tình trạng nặng nhẹ của anh nữa. Thông thường liệu trình ở Nhất Nam này là trong vòng 3 tháng, bệnh mà nhẹ thì dùng thuốc tầm 2 tuần

    2. Kiên Minh Phạm says: Trả lời

      Tớ bị rối loạn cương dương đây, trên bảo mà dưới không chịu nghe gì cả. Lúc muốn quan hệ thì không chịu lên mà lúc không muốn lại cứ lên. Rõ khổ. Xong cũng tìm dùng vài loại thuốc mà cũng không ổn xong vô tình xem tivi thấy uy long đại bổ này nên mua về dùng thế mà Ô kê la phết. không bị cương linh tinh nữa, mà thời gian quan hệ cũng dài hơn

    3. Thu Thảo says: Trả lời

      Em mua thuốc này về cho chồng em dùng. Ôi chồng khỏe khoắn ra ấy. Trước tháng được có 2 3 lần thôi mà giờ dùng uy long này cứ cách 1 2 ngày là đòi rồi. MÀ không chỉ 1 hiệp mà cũng đòi 2 3 hiệp cơ.

  29. Hoàng Vinh says: Trả lời

    Thấy bài thuốc uy long đại bổ này lắm loại thế nhỉ. Thấy 3 4 loại hay gì đó ấy. Thế mình dùng hết hay như nào vậy.

    1. Trần Thành Công says: Trả lời

      Tôi đi khám thì bác sĩ kê cho cả 4 bài thuốc này luôn đấy, để uống kết hợp với nhau mới có tác dụng được. Còn cụ thể liệu trình ra sao thì ông đi khám thì bs kê đơn cho. Được cái ngoài thuốc ra có cái bình rượu thuốc uống ngon,người bình thường cũng uống ké được. Tôi đặt bình 10l về cả tôi với ông già cùng uống, ngày làm 1 ly, tôi thì khắc phục chuyện giường chiếu còn ổng được cái đỡ đau nhức xương khớp, 1 công đôi việc

    2. Tuấn Anh says: Trả lời

      Ơ thế phải tới khám trực tiếp để mua thuốc hay sao vậy. Mình muốn đặt mua về không được ư. Mình ở Thanh Hóa đi lại hơi mệt

    3. Đinh Ngọc says: Trả lời

      Ở Nhất Nam có giao thuốc tận nhà cho mình đó bạn. Mình có thể gọi video với bác sĩ rồi họ sẽ lên đơn cho mình. Nhưng cố gắng mà tới trực tiếp thì vẫn tốt hơn bạn ạ.

    4. Lê Là Ly says: Trả lời

      Hay thế. Liên lạc sao vậy hả bạn. Mình xin cả địa chỉ với cách gọi video với

    5. Hải Linh Trần says: Trả lời

      Địa chỉ đây nhé bạn Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn đây số điện thoại, bạn cần gọi video thì gọi vào đây người ta sẽ hỗ trợ sắp xếp cho bạn (024) 8585 1102 . Link fb nữa đây nhắn cũng được https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  30. Đức Toàn says: Trả lời

    Ở đây có khám ngoài giờ hành chính không các bác. Mà người ta có bảo mật thông tin không, chứ mấy bệnh này không muốn ai biết

    1. Đặng Duy Trung says: Trả lời

      Đương nhiên bảo mật rồi ông anh. Còn khám thì ở đây làm cả ngày nghỉ đấy. Muốn chắc chắn khám ngày nghỉ thì gọi đặt lịch trước đi vì thường anh em cũng như bác chọn ngày nghỉ khám

  31. Cao Tan Dat says: Trả lời

    Dang bi roi loan cuong duong thi can phai an uong nhu the nao de giam benh di vay moi nguoi

    1. Nguyễn Trường Vinh says: Trả lời

      Bác cần có chế độ ăn uống khoa học, ăn hàu, cá hồi…. Hạn chế tối đa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, hạn chế thức khuya, tăng cường thể dục thể thao, đặc biệt là tuyệt đối không dùng các loại tăng sinh lý nhanh như sìn sú, ngựa thái. Bác tham khảo những thực phẩm nên và không nên ăn ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/roi-loan-cuong-duong-nen-an-gi-2325.html

    2. Điệp Trần says: Trả lời

      Ăn uống là 1 phần thôi. Nhẹ thì còn thay đổi được tí chứ như tôi 1 phút là xìu tưởng bất lực cmn luôn thì phải dùng thêm thuốc nhé bác. Tôi đi khám ở trung tâm nhất nam y viện như bài viết kia thì khoái nhất món Uy long tửu ở đấy

    3. Mạc Văn Hồng says: Trả lời

      Chỉ mỗi rượu là đủ à ông. Tôi đang lo dùng thuốc này có an toàn không nên vẫn chưa dám mua. Sợ mấy thuốc trên mạng này lắm

    4. Trần Minh Hải says: Trả lời

      Thuốc của người ta có trung tâm lớn, bác sĩ giỏi rồi bao nhiêu người dùng đánh giá rồi lại đi so sánh với ba cái thuốc vớ vẩn trên mạng. Thuốc ở Nhất nam y viện này có nguồn dược liệu sạch chuần gacp – who đấy. Còn bộ Uy long đại bổ này gồm 3 thuốc uống và 1 bình rượu ngâm, tốt nhất vẫn là uống đủ bộ

    5. Vũ Nguyễn Gia Đức says: Trả lời

      Ổn áp lắm đấy chú em. Anh dùng thuốc ở đây cả năm nay rồi, giờ tuần đôi ba cuốc trả bài vợ vẫn ngon lành. Chắc do anh uống thuốc xong vẫn duy trì chế độ sinh hoạt như bác sĩ dặn nên càng khỏe hơn

  32. Nguyễn Lợi says: Trả lời

    Sao tôi dùng cả tuần rồi mà chưa thấy gì nhỉ. Hay quảng cáo thì hay còn tác dụng thì không đây

    1. Bùi Tiến Toàn says: Trả lời

      Thuốc đông y chứ có phải thuốc tiên đâu. Nói chung là cứ kiên trì dùng đi. như tôi dùng xong thấy người ngợm khỏe, cảm giác cũng có hơn,giờ xin vợ nhiều quá bả còn đuổi ra sofa nằm. Mách cho mấy ông bạn cùng cơ quan thì ai cũng khen cả. Mà sao thắc mắc không gọi trực tiếp luôn cho bác sĩ mà hỏi có phải nhanh gọn hơn không

    2. Nguyễn Thương says: Trả lời

      Ông anh đến khám hay lấy thuốc từ xa vậy. E muốn đến khám nhưng không biết làm sao để được đích tay bác sĩ Vân anh thăm khám

      1. Hội Lê says: Trả lời

        Bác sĩ Vân Anh thì đông bệnh nhân đấy. Em đặt lịch qua web của bên trung tâm hoặc gọi đến số điện thoại của bên đấy để hỏi. Không thì đến trực tiếp số 16, ngõ 168 Nguyễn KHánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội khám, bác nào cũng có kinh nghiệm và mát tay cả

  33. Thành NV says: Trả lời

    Mình chỉ dùng thuốc mà không lấy rượu ngâm được không nhỉ. Vì bị rối loạn yếu sinh lý nên mấy năm nay mình kiêng khoản rượu bia rồi, giờ mà uống vào bà vợ lại la mất

    1. Phạm Sơn Tùng says: Trả lời

      Tôi cứ theo bác sĩ, bảo sao thì tôi dùng vậy, người ta nghiên cứu rồi mới cho người bệnh dùng, như tôi là bsi cho 3 loại uống với 1 bình rượu ngâm, theo như bsi nói rượu như chất dẫn vào thận vào cơ thể hay sao đó, đại loại là rượu không gây hại gì, với có uống nhiều đâu, chỉ cần ngày 1 chén theo bsi hướng dẫn là được. Mà tôi thấy uống rượu thuốc này vào còn xung hơn ấy chứ

    2. Trương Văn Hậu says: Trả lời

      Rượu này uống ra gì phết đấy anh, trước tôi ngâm ba kích, chuối hột uống mà chả thấy gì, giờ dùng thuốc với uống cái Uy long tửu này thấy sinh lý nâng lên mà còn sung nữa. Giờ vẫn dùng rượu duy trì hàng ngày, thấy người khỏe khoắn, ăn ngon ngủ tốt lên đây. Cứ dùng đi ắt vợ yêu ngay, cho vợ đọc bài này đi là hết mắng https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    3. Tâm Tài Đức says: Trả lời

      Em bị nhẹ chỉ khi nào căng thẳng với áp lực mới xìu không lên được thôi, bình thường vẫn 5 10 phút được thì chỉ uống rượu Uy long vũ này mà không dùng thuốc có ổn không các bro

  34. Đỗ Minh Khôi says: Trả lời

    Vừa rồi đi khám vì đau tức ngực, mờ mắt thì bác sĩ có bảo nguyên nhân có thể do sử dụng thuốc cường dương thuốc k ích t hích. Mà đúng thật, từ đợt ngoài 40 tuổi thấy chuyện vợ chồng không còn được như trước nên tôi nghe mấy ông bạn mua mấy vỉ n gựa thái về thử thì thấy lúc quan hệ thằng nhỏ không bị xìu giữa chừng, mà lại sung nên sau cứ hễ hôm nào quan hệ là dùng. Được thơij gian thì yếu hẳn đi nên vội đi khám ở viện nam học, uống hết gần 20 triệu tiền thuốc nhưng cũng chẳng tiến triển gì nhiều. Giờ đau ngực đi khám thì mới biết do dùng nhiều thuốc quá nên ảnh hưởng, chia sẻ cho anh em chú ý chút

    1. Thắng Thật Thà says: Trả lời

      Ôi đi viện nam học hết 20 củ mà không ăn thua gì à anh. E đang bị rối loạn cương dương, lúc thì nó lên lúc thì không, cũng đang uống ít rượu ba kích ngâm mà xem chừng không ăn thua, đang tính đi viện nam học khám mà thấy anh uống hết hơn 20 củ thế mà không đỡ thì em mất hết cả hi vọng

    2. Thái Nguyễn says: Trả lời

      Anh ở xa hay sao vậy? Em ở Huế cũng nghe tiếng về trung tâm Nhất nam y viện này rồi nhưng đang thắc mắc thuốc gửi đi xa như thế nào, nhất là gửi rượu ngâm nữa, sợ đến nơi đổ bung bét ra mất

    3. Đăng Chuyên says: Trả lời

      Họ gửi qua đường bưu điện đó. Bên bưu điện cho a kiểm tra ko đổ vỡ thì mới lấy. Mà bọc kỹ như họ thì làm sao đổ được, bọc xốp rồi bìa kín bưng, rượu thì họ chiết cái ra riêng, rượu nước riêng, về mình cho vào bình là được

  35. Bùi Văn Học says: Trả lời

    E cưới vợ được 5 tháng mà sợ vợ bỏ quá, quan hệ thì được vài phút đã bắn, mà có khi đang lâm trận thì cu cậu đã ỉu xìu. Đi khám thì bác sĩ nói có thể do trước đây hay thủ dâm nên bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. E cũng uống thuốc tây rồi nhưng không ăn thua là bao, càng tự ti lại càng yếu. Hôm qua e cũng có thử viên roc ket thì vợ nó phê luôn, mà thực sự cũng sợ vì biết mấy thuốc kiểu này sau có hại cho cơ thể. Các anh các chú cho e lời khuyên là nên ntn với

    1. Vũ Bonsai says: Trả lời

      Chú còn trẻ thì còn xử lý dễ hơn anh em già chúng tôi nhiều ấy chứ. Anh ngoài 40 tuổi rồi đây, uống từ tây sang đông, rượu ba kích, chuối hột đủ cả nhưng không ăn thua, sau xem được trên tivi có nói về thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện nên cũng đến khám, bác sĩ cho uống cả bộ mất gần 4 tháng đó. Được cái giờ sung, mà sức khỏe còn nâng lên, đi thể dục chạy bộ ầm ầmhttps://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-so-1-ve-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html

      1. Lê Văn Hội says: Trả lời

        Cho em hỏi anh dùng mấy loại thuốc ở đây. Bác sĩ cho em 3 loại uống với cả rượu ngâm nữa. Cả ngày uống thuốc cũng nản

        1. Vũ Bonsai says: Trả lời

          Hahaa. Đến lúc chiều được vợ sướng thì có nản nữa không. Uống thì phải kiên trì vào chứ chú em. Bài thuốc của trung tâm người ta nghiên cứu kỹ rồi, vừa uống thuốc để bổ thận, vừa uống rượu ngâm là chất dẫn. Nói chung là cứ kiên trì là cày cuốc ngon lành.

  36. Tạ Văn Thông says: Trả lời

    Mình bị rlcd, k dùng thuốc uống mà chỉ xịt bên ngoài thì liệu có ảnh hưởng như bài viết nói k mọi người

    1. Nam Nguyễn says: Trả lời

      Lo hão quá. Tôi dùng cả năm nay rồi, thi thoảng đá thêm tí sìn sú, tháng đôi ba lần cho máu, dùng ít chả sao cả, các ông chắc là dùng liều cao nên mới bị ảnh hưởng

    2. Bùi Tiến Đạt says: Trả lời

      Ôi đến ạ bác này, chưa đến lúc đấy, sau này ảnh hưởng mắt mũi rồi có khi liệt chứ ở đấy mà chả sao. Tháng đôi ba lần thì còn ít gì nữa. Tôi đây người trong cuộc nói cho các bác biết, đừng nghe mấy ông chém, tôi cũng rối loạn cương dương, vào trận vài phút thì ỉu xìu nên cũng nghe mấy đứa dùng thử rocket với sìn sú, thời gian đầu thì ngon lắm ai dè về sau còn yếu hơn, tí thì liệt. May sao có người mách dùng Uy ban đại bổ ở đây thì giờ mới ổn được đây

    3. Phạm Đông says: Trả lời

      Đúng đấy. Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Nên dừng mấy cái thuốc cường dương mạnh ấy đi. Nếu yếu hay rối loạn thì nên đi khám mà uống thuốc

Your email address will not be published. Required fields are marked *