Uy Long Đại Bổ – Đẩy lùi nỗi mặc cảm rối loạn cương dương, nâng cao sinh lý

Uy Long Đại Bổ là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện trong nhiều năm. Chắt lọc tinh hoa từ công thức bổ thận, tráng dương của Thái y Viện triều Nguyễn kết hợp với nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại, bài thuốc này đã giúp rất nhiều quý ông đẩy lùi tình cảnh “cậu nhỏ mềm như bún” và tăng cường sinh lực, nâng cấp bản lĩnh phòng the đáng kể.

Uy Long Đại Bổ xử lý rối loạn cương dương như thế nào?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Điểm độc đáo của bài thuốc này chính là được phục dựng và phát triển từ các bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng.

Chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện và là người đứng đầu đề tài nghiên cứu bài thuốc) cho biết: “Nhắc đến những phương thuốc tăng cường sinh lý, nâng cấp “súng ống” từ xưa đến nay chắc hẳn nam nhân Việt nào cũng biết các phương thuốc cổ có công hiệu vượt bậc được Vua Minh Mạng sử dụng.

Những phương thuốc vang danh 1 thời đã giúp vua Minh Mạng sử dụng và có sinh lực sung mãn, mỗi đêm thị tẩm cùng lúc 6 phi tần, hoài thai được 4 – 5 hoàng tử.

Sau nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi đã lĩnh hội được những tinh hoa trong nguyên tắc điều trị và cách phối vị thảo dược. Tuy nhiên, không kế thừa nguyên mẫu các bài thuốc tiến vua đội ngũ chuyên gia tiến hành nghiên cứu chuyên sâu, soi chiếu qua lăng kính khoa học nhằm chắt lọc những gì tinh túy nhất.

Từ đó ứng dụng vào quá trình bào chế Uy Long Đại Bổ, nhằm mang lại bài thuốc khắc phục rối loạn cương dương và các vấn đề sinh lý nam cho tác dụng cao, đảm bảo phù hợp với cơ địa nam giới ở thế kỷ 21”.

Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa tinh hoa các bí dược tiến vua Minh Mạng

Với sự kết hợp tinh túy giữa YHCT và YHHĐ, Uy Long Đại Bổ đáp ứng đầy đủ các mong đợi của người bệnh về một giải pháp “đánh bại” rối loạn cương dương:

  • Bài thuốc được kế thừa tinh hoa YHCT Cung đình, được khẳng định chất lượng qua hơn 150 năm.
  • Các thảo dược quý kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền.
  • Thảo dược SẠCH nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Cơ chế trị bệnh chuyên sâu, tác động từ GỐC, giảm nguy cơ bệnh quay trở lại.
  • Thuốc KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG LẪN TÂN DƯỢC.
  • Đảm bảo AN TOÀN – LÀNH TÍNH – KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ.
  • Liều lượng GIA GIẢM linh hoạt, PHÙ HỢP với cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Thuốc được bào chế dạng viên hoàn và dạng rượu ngâm tiện lợi cho người sử dụng.

Những ưu điểm này đã thuyết phục được đông đảo anh em tin dùng Uy Long Đại Bổ. Sau khi kết thúc 1 đợt dùng thuốc, anh em đều phản hồi là rất hài lòng về khả năng giường chiếu của bản thân:

>>> Anh N.T.L (38 tuổi, hiện đang làm việc và sinh sống tại Đức) chia sẻ:

“Tôi không thể kiểm soát được “cậu nhỏ”, lúc đến đoạn hưng phấn thì chỗ đó của tôi chỉ cứng được tầm 1 phút là xìu. Mỗi lần vợ yêu cầu “trả bài” là tôi vừa ngại vừa lo lắng không biết “cậu nhỏ” có cương được không.

Sau nhiều lần sử dụng các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý của Mỹ, Nhật nhưng không tác dụng tôi đã từ bỏ. Trong 1 lần lướt facebook, tôi biết đến Nhất Nam Y Viện. Tôi thấy nhiều người review là bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho tác dụng rất tốt nên tôi cũng đặt mua về dùng.

Mặc dù ở xa, nhưng phía đơn vị có hỗ trợ gửi thuốc sang tận Đức cho tôi. Công nhận là từ ngày dùng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt như bác sĩ Vân Anh hướng dẫn tôi thấy sức khỏe có tiến triển. Tôi ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, tinh thần phấn chấn, đặc biệt là “cậu nhỏ” đã có dấu hiệu “ngóc đầu”, chuyện vợ chồng cũng duy trì được 15 – 20 phút. Tôi cũng không còn bị mệt mỏi, đau nhức lưng sau khi quan hệ nữa. Tôi rất hài lòng về bài thuốc này”.

Anh N.T.D (sinh sống và làm việc ở Đức) đã "vực dậy cậu nhỏ" sau khi dùng Uy Long Đại Bổ

>>> Anh N.V.H (35 tuổi, ở Hà Nội) luôn sống trong tự ti, mặc cảm vì căn bệnh rối loạn cương dương. Không những thế, căn bệnh này còn khiến mối quan hệ vợ chồng của anh ngày càng xa cách, mặc dù đã thử nhiều phương pháp để nâng cấp “cậu nhỏ”, tăng cường sinh lý.

Đến khi được anh bạn đồng nghiệp giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, sức khỏe sinh lý đã được cải thiện, cuộc yêu nồng cháy hơn. Xem chi tiết chia sẻ của anh N.V.H trong nội dung video dưới đây:

>>> Anh T.H.C (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) cũng gặp phải tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Do sinh sống tại nước ngoài nên anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp khắc phục phù hợp. Anh đã từng dùng các loại thực phẩm chức năng, thuốc cường dương cấp tốc của Nhật nhưng cũng không có sự tiến triển. Thậm chí anh còn rơi vào tình trạng khó cương hơn trước, vùng hạ bộ bị phù lên, đau và bí tiểu, anh lo sợ bản thân bị liệt dương.

“May mắn tôi được người thân giới thiệu bác sĩ Vân Anh ở Nhất Nam Y Viện. Vì ở xa nên tôi được thăm khám và tư vấn của bác sĩ qua online. Mặc dù thăm khám online nhưng bác sĩ tư vấn cho tôi rất tận tình, kỹ lưỡng. Bác còn gửi thuốc qua tận Nhật cho tôi. Thật may mắn là tình trạng sinh lý của tôi được cải thiện, tôi có thể làm chủ chỗ ấy, cứ có hưng phấn là tôi cương dễ dàng….”. 

Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận được nhiều phản hồi khác như:

Anh H.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.L (hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng đã đẩy lùi xuất tinh sớm với Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.A (sinh sống và làm việc ở Hàn) cũng đã cải thiện chất lượng cuộc yêu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Anh H.T.A (sinh sống và làm việc ở Hàn) cũng đã nâng cao chất lượng cuộc yêu sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên các diễn đàn sức khỏe

Anh em đang gặp vấn đề rối loạn cương dương và chưa biết cách đẩy lùi hiệu quả

CLICK NGAY chuyên gia 40 năm kinh nghiệm tư vấn 

Giải mã bài thuốc Uy Long Đại Bổ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Những điểm sáng ĐỘC – LẠ giúp Uy Long Đại Bổ đẩy lùi rối loạn cương dương, nâng cao khả năng sinh lý hiệu quả đó là:

Phác đồ chuyên biệt, đẩy lùi rối loạn cương dương từ GỐC

Theo y học cổ truyền, tình trạng rối loạn cương dương thuộc chứng “dương nuy”. Nguyên nhân gốc rễ gây bệnh là do thận yếu, thận khí và thận tinh bất túc (không đủ sung túc) và công năng điều huyết của Can (gan) suy yếu, dẫn đến huyết ứ, khí trệ. Sự mất cân bằng này khiến cậu nhỏ không được nuôi dưỡng, dẫn đến rối loạn cương dương.

Kế thừa kinh nghiệm của Ngự y xưa, Uy Long Đại Bổ được phối vị hoàn thiện theo cơ chế Hư Bổ – Thực Tả. Cơ chế này tác động sâu vào khí huyết và tạng phủ, nhằm ĐIỀU HÒA HUYẾT KHÍ, BỔ THẬN, BỔ CAN.

Dựa theo nguyên tắc này, Uy Long Đại Bổ được phối vị kỹ lưỡng từ hơn 30 dược liệu quý, trong đó nổi bật là các thành phần có công hiệu bổ thận tráng, bổ can huyết như: Thục địa, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Nhung hươu… Sự kết hợp này mang đến tác dụng đặc biệt như:

  • Tăng cường sự lưu thông máu đến dương vật và thể hang để nuôi dưỡng cơ quan này, ổn định chức năng cương dương.
  • Tăng cường testosterone nội sinh, tăng cường ham muốn, khoái cảm.
  • Bồi bổ cơ thể, nâng cao sinh lực cho các đấng mày râu.
Uy Long Đại Bổ Hoàn hội tụ nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều thảo dược quý

Để duy trì sinh lực, ham muốn ổn định và hạn chế rối loạn cương quay trở lại, Uy Long Đại Bổ được phối vị kỹ càng hơn 30 dược liệu quý từ đó phát triển trong 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Đặc. 4 bài thuốc này khi phối hợp lại chúng sẽ bổ trợ lẫn nhau mang lại tác dụng đồng thời như:

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực
  • Mạnh gân cốt, tăng sức bền, hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Giảm đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi chân tay, tiểu nhiều về đêm
  • Hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “yêu”
  • Bổ tinh, bồi dưỡng khí huyết, nâng cao sinh lực và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Tính cá nhân hóa cao, tối ưu thời gian dùng thuốc

Phác đồ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương với Uy Long Đại Bổ được kê đơn dựa trên các triệu chứng, tình trạng bệnh và thể trạng của người bệnh, từ đó gia giảm dược liệu, công thức phối vị theo đúng mô hình Quân – Thần – Tả – Sứ của Đông y.

Nhờ đó mà công năng mang lại sẽ vượt trội và tối ưu trên từng bệnh nhân. Đồng thời ưu thế này còn thích hợp dùng cho nhiều đối tượng người bệnh: người có sức đề kháng kém, người mắc bệnh nền, người mắc bệnh lâu năm…

Đảm bảo an toàn, lành tính trên mọi cơ địa

Không chỉ tập trung vào cơ chế chuyên sâu, tối ưu, Uy Long Đại Bổ còn luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu, đặc biệt là khi thị trường thuốc ngập tràn dược liệu kém chất lượng như hiện nay. Đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu, lựa chọn nguồn thảo dược dựa trên các tiêu chí sạch – lành tính – dược chất cao để hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Để tự chủ nguồn dược liệu, Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với người dân bản địa tại các tỉnh Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang,… xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu, phát triển theo hướng sinh học hữu cơ. 

Nguồn dược liệu này có ưu điểm là:

  • Nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, cho ra nguồn giống chất lượng cao, lưu giữ gen trội, chống chọi sâu bệnh tốt.
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học (từ chế phẩm làm tơi đất, phân bón hữu cơ, thuốc trừ sâu sinh học,…), đảm bảo dược liệu được phát triển tự nhiên, cho dược chất cao.
  • Sơ chế, chế biến bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại đảm bảo diệt khuẩn, nấm mốc sạch, an toàn và không làm thay đổi chất lượng thuốc.
  • Nguồn dược liệu đã được Sở y Tế Hà Nội lấy mẫu kiểm nghiệm về dược tính, độ an toàn và cấp phép thông qua.

Từ đó, Uy Long Đại Bổ đáp ứng các tiêu chí an toàn, không tác dụng phụ, không gây mệt mỏi hay nhờn thuốc.

>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn giúp nâng tầm bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Dạng bào chế hiện đại, dễ dùng

Hầu hết các bài thuốc Đông y để sử dụng cần phải tiến hành sắc thuốc lỉnh kỉnh, điều này khá mất thời gian của người bệnh, nhất là với những người không có nhiều thời gian vì công việc cũng như gia đình. 

Nhưng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện có thể hóa giải được vấn đề này, khi được bào chế dưới dạng viên hoàn và rượu ngâm. Dạng thức này giúp quá trình sử dụng thuốc tiện lợi, đơn giản hơn rất nhiều và đặc biệt các tinh chất thuốc đều được cô đặc trong sản phẩm. Người bệnh khi mua mang về có thể sử dụng ngay. Thậm chí có thể mang theo bên mình khi đi làm việc, du lịch… để việc khắc phục bệnh đạt tác dụng tốt và không bị gián đoạn.

Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng
Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng

Bài thuốc được VTV, báo chí đưa tin và đánh giá cao

Là thành quả của sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở thành cái tên “hot” thu hút báo giới truyền thông. Hàng loạt các trang báo sức khỏe uy tín như: VTC news, báo Dân trí, báo Đời sống pháp luật, báo Gia đình…. đã đưa tin là bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam an toàn cho nam giới.

Bên cạnh đó, Uy Long Đại Bổ còn được chương trình Chất lượng cuộc sống của kênh truyền hình VTV2 giới thiệu là bài thuốc hỗ trợ đẩy lùi rối loạn cương và các bệnh sinh lý nam khó nói an toàn từ Đông y. Trong chương trình, nghệ sĩ Tùng Dương tham gia với vai trò khách mời và là người từng trải nghiệm sử dụng bài thuốc có chia sẻ lại hành trình lấy lại bản lĩnh của mình:

Gần đây nhất, Uy Long Đại Bổ còn được biết đến là bài thuốc hỗ trợ cải thiện sinh lực nam giới hậu Covid 19 tại chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà”, phát sóng ngày 1/4/2022 trên kênh VTC6. [Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY].

Hướng dẫn cách đặt mua Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được lưu hành nội bộ, độc quyền của Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chuyên khắc phục các bệnh sinh lý nam bằng YHCT, Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020, Top 10 Sao Vàng thương hiệu Việt Nam năm 2023.

Nhất Nam Y Viện đạt giải thưởng Sao vàng
Nhất Nam Y Viện đạt giải thưởng Sao vàng

Thuốc chỉ dùng cho người bệnh tại đơn vị sau khi đã được bác sĩ thăm khám, chẩn bệnh cụ thể. Do đó để dùng thuốc Uy Long Đại Bổ, bạn có thể liên hệ cho đơn vị để được tư vấn về phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh của mình theo địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong trường hợp bạn ở xa không thuận tiện cho việc tới trực tiếp đơn vị thăm khám bạn có thể gửi thắc mắc của mình cho chuyên gia tư vấn và đặt mua Uy Long Đại Bổ theo Hotline: 0928421102, hoặc qua Zalo Nhất Nam Y Viện.

LƯU Ý: Nhất Nam Y Viện có gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa và hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Đơn vị đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng.

Những quyền lợi khi người bệnh sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

  • Trực tiếp Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám chữa bệnh nam khoa và là GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện) là người tư vấn cũng như kê đơn hỗ trợ điều trị.
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình xử lý bệnh, sử dụng thuốc.
  • Được tư vấn cách xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp, thúc đẩy bệnh nhanh khỏi.
  • Được hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra tiến triển điều trị.
  • Được bảo mật thông tin trong và sau quá trình điều trị.
  • Khách hàng mua online sẽ được ship cod về tận nhà (thanh toán sau khi nhận hàng).

Những lo lắng, mặc cảm, tự ti vì rối loạn cương dương sẽ không còn khi bạn chọn “đúng thầy, đúng thuốc”. Nếu bạn đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương, yếu sinh lý, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để được xử lý kịp thời. Vì hạnh phúc của bạn và bạn đời, hãy cho mình có được sức khỏe sinh lý khỏe mạnh.

“* Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 02/12/2023

Bình luận (93)

  1. Hoàng Thế Huy says: Trả lời

    Dùng thuốc Uy Long Đại Bổ này có cần kiêng khem gì không ạ, với mình cũng không biết mình có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc không nữa, sợ sử dụng xong không phù hợp hoặc dị ứng thì lại khổ

    1. Trịnh Minh Phương says: Trả lời

      Mấy đồ rượu bia, có chất kích thích, đồ dầu mỡ thì nên tránh nhé. Ăn thêm mấy thực phẩm giúp tăng cường sinh lực như hàu, rau ngót các kiểu ấy. Dùng thuốc một thời gian, tầm vài tháng là tạm biệt rối loạn dương cương luôn, và cho đến bây giờ thì các triệu chứng bệnh vẫn chưa có dấu hiệu quay trở lại bạn ạ

    2. Đức Anh says: Trả lời

      Em ở xa không tiện qua Nhất Nam y Viện thăm khám trực tiếp thì tính như nào bây giờ các anh nhỉ, mấy thuốc em từng dùng cứ đỡ một thời gian xong lại bệnh tiếp, tốn tiền mà chả đâu với đâu

      1. Tùng Dương says: Trả lời

        Bên Nhất Nam Y Viện họ có hỗ tư vấn online đấy, bạn gọi vào hotline họ hướng dẫn cho. Tôi có anh bạn ở tít bên bển mà còn dùng thuốc này cơ mà. Thuốc thang như nào người ta ship đến tận cửa cho, không phải lo đâu

  2. Huỳnh Giang says: Trả lời

    Thấy các bác khen Uy Long Đại Bổ quá luôn mà em còn hơi băn khoăn, em thì cũng còn trẻ tài chính chưa vững chắc,bệnh thì cũng mới bị thôi nên mua thuốc để hết hẳn bệnh luôn, chứ để về lâu về dài nó nặng lên đào đâu ra tiền mua thuốc. Các bác cho em xin cái giá thuốc Uy Long Đại Bổ với với?

    1. Vũ Minh Hiếu says: Trả lời

      Thuốc bên Nhất Nam y Viện thì họ kê riêng cho từng bệnh nhân ấy, nên giá cả mỗi người cũng khác nhau bạn nhé, kê thuốc như vậy thì mới phù hợp với tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất.

    2. Trung Thắng says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhé, chắc là mình sắp xếp một buổi qua bên Nhất Nam Y Viện thăm khám vậy, nhanh nhanh khỏi bệnh mình còn đi lấy vợ hehee. Mấy hôm nữa rảnh chắc qua luôn, cho hỏi viện mình ở đoạn nào thế nhỉ

      1. Thành Công says: Trả lời

        Ở chỗ ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy ấy bạn. Viện là biệt thự số 16 to đẹp rất dễ tìm luôn. Bạn qua khám thì nên hẹn lịch trước với bên viện cho đỡ mất thời gian ngồi chờ, số hotline đây: 092.842.1102. Bạn xem qua thông tin về viện trước nếu cần nhé: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-dia-chi-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-9070.html

  3. Vương Kiên says: Trả lời

    Mắc cái bệnh rối loạn dương cương quái quỷ này mấy năm nay rồi mà không biết cách đẩy lùi nó như nào luôn, hôm trước đi khám lại thêm cái bệnh nền nữa. Combo bất bại này có cách nào giải quyết không mọi người nhỉ, năm nay thì cũng ngoài 40 tuổi rồi nhưng vẫn muốn có thêm đứa con nữa cho vui cửa vui nhà nhưng cái đà này thì khó quá

    1. Vũ Gia Hưng says: Trả lời

      Anh thử dùng mấy mẹo dân gian xem sao, mấy cái mẹo đó thì an toàn nhưng chất lượng thì chưa chắc anh ạ, người dùng thấy oke nhưng có người dùng lại chả có tí tác dụng nào, anh cứ tham khảo nhé: https://nhatnamyvien.com/cach-chua-roi-loan-cuong-duong-tai-nha-4974.html

      1. Hoàng Hải says: Trả lời

        Chuẩn chuẩn, tôi cũng bị bệnh nền đây ông bạn ơi, dùng Uy Long Đại Bổ vô tư luôn mà, mà các bác sĩ bên viện cũng chu đáo tận tình lắm luôn còn kê thêm cho tôi mấy bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nền nên yên tâm hơn bao nhiêu

    2. Trịnh Đức Mạnh says: Trả lời

      Thuốc thang còn chả ăn thua thì mấy mẹo này không thấm vào đâu đâu, anh thử dùng Uy Long Đại Bổ xem sao, trước em có ông anh cũng ngoài 50 tuổi dùng Uy Long Đại Bổ mà, ông anh ấy giờ hết bệnh rồi, sinh lực dồi dào mà sức khỏe cũng tăng lên nhiều

    3. Minh Quân says: Trả lời

      Sao thấy cái thuốc Uy Long Đại Bổ này toàn dùng tới vài tháng vậy, dùng lâu thế rồi có gây ảnh hưởng gì đến gan thận không vậy?

      1. Trương Trung Đức says: Trả lời

        Vớ vấn, làm gì có cái chuyện đấy, thuốc Đông Y phải dùng ngấn ấy thời gian mới hết bệnh chứ dùng vào tuần như Tây Y thì chả thấm vào đâu đâu. Thuốc người ta phải dùng như thế, ông bạn yên tâm

  4. Văn Tùng says: Trả lời

    Các bác có ai biết cách nào khắc phục rối loạn dương cương không ạ, em bị bệnh này cũng lâu lắm rồi. Em bao nhiêu năm nay chưa có người yêu rồi, bị rối loạn dương cương nên cũng tự ti các bác ạ, gái rủ làm có dám làm đâu. Các bác ai có thuốc nào đẩy lùi được bệnh này thì giúp em với chứ em chán cái cảnh này lắm rồi

    1. Nguyễn Duy Khánh says: Trả lời

      Em đã từng dùng thuốc gì chưa hay cứ để vậy thôi, bệnh đó mà để lâu là nguy hiểm lắm em ơi, có khi là vô sinh đó. Anh đang dùng mấy thuốc của Đức đây nhưng mà cũng chả thấy đỡ là bao, có khi phải qua Nhất nam Y Viện dùng thử cái thuốc Uy Long Đại Bổ này thôi

    2. Vinh vụng về says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ, thuốc Tây kiểu đó trước tôi cũng dùng mà, thuốc Tây thì nhanh có tác dụng nhưng cũng nhanh hết tác dụng. Thấy dùng bao nhiêu mà chả ăn ai nên tôi chuyển sang dùng Đông Y cho lành, vừa ăn toàn lại còn tác dụng lâu dài, tôi đang dùng UY Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đây nè, dùng đi bạn đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo

    3. Hoàng Quốc Bảo says: Trả lời

      Thuốc dùng oke đấy, vừa dùng hết lộ trình cái là tôi phải test ngay kết quả đây, hôm trước tôi vừa người yêu làm một đêm mấy hiệp luôn, mỗi hiệp là cũng 7-8 phút đấy chứ chả ít đâu. Hồi trước còn chả cương nổi giờ thì khỏe như trâu luôn rồi hahaa

  5. Trần Quang Minh says: Trả lời

    Thuốc Uy Long Đại Bổ này có thật sự đảm bảo không vậy. Thấy giờ thuốc Đông Y giả tràn lan ngoài thị trường ấy, mua không cẩn thận thì mang tật vào người ra. Thuốc chữa cái bệnh khó nói này mà mua phải hàng giả thì đi luôn đời zai chứ chả đùa

    1. Vương Anh Hoàng says: Trả lời

      Giả là giả thế nào được, thuốc này là thành quả nghiên cứu được công nhận hẳn hoi đấy bạn ơi, đọc đi để biết này https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-va-giai-phap-hang-dau-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-voi-bai-thuoc-gan-200-nam-phat-trien-tu-cung-dinh-hue-764.html

    2. Tùng Lâm says: Trả lời

      Trước tôi cũng dùng thuốc này. Bị rối loạn dương cương vài năm trời luôn ấy, lấy vợ mà vẫn chưa có đứa con nào nên ai nấy cũng đều sốt ruột. Sau đó thì được người quen giới thiệu cho dùng Uy Long Đại Bổ, sử dụng tầm vài tháng là hết bệnh , nhà mình bây giờ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng rồi

    3. Đỗ Đức Trung says: Trả lời

      Chuẩn anh ạ, em cũng đang dùng thuốc đó đây. Mới dùng được có hơn 1 tháng thôi, còn tầm 2 tháng nữa mới hết liệu trình cơ. Hôm trước ngồi tự xử, ngồi sục có mấy cái là cương cứng rồi, tầm 3-4 phút xuất ra sướng dã man. Lâu lắm rồi mới có cái cảm giác này

    4. Vũ Minh Thu says: Trả lời

      Cho hỏi là Uy Long Đại Bổ này dùng tầm bao lâu thì hết bệnh vậy nhỉ, trước dùng qua biết bao nhiêu loại thuốc rồi mà chả đâu vào đâu cả, được 1 thời gian là bệnh lại quay trở lại

      1. Hùng đã có ny says: Trả lời

        Vô tư anh ơi, vợ em trước cũng giãy nảy lên vì em uống rượu bia nhiều đấy, tại bị cái bệnh này mãi không có con nên cả vợ cả chồng, cả bố mẹ đều lo bắt em ăn uống healthy lắm. Nhịn rượu bao lâu mãi đến khi dùng thuốc này mới được uống rượu, vợ không ho he tẹo nào luôn. Sau vài tháng thì giờ em khỏe như trâu luôn rồi

      2. Thắng Lợi says: Trả lời

        Cái này tùy người bác ạ, trước tôi dùng có tầm 3 tháng thôi là hết bệnh, sung sức lắm rồi nhưng ông bạn tôi dùng kiểu gì 4 tháng trời luôn ấy. Được cái là dùng xong đều hết bệnh, sinh lực sung mãn như trai 20 luôn

      3. Long Sơn says: Trả lời

        Bên Nhất Nam Y Viện họ kê thuốc riêng cho từng bệnh nhân để phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của từng người nên mỗi người mỗi khác anh nhé, thông thường dùng thuốc Đông Y thì xác định là vài tháng đấy

  6. Huỳnh Anh Nam says: Trả lời

    Có ai từng sử dụng Uy Long Đại Bổ chưa nhỉ cho mình xin chút review với ạ, đang tìm thuốc chữa rối loạn cương dương mac vẫn chưa thấy cái nào oke

    1. Biia hơi Tùng Hoa says: Trả lời

      Thuốc này được lên cả vtv2 nè bạn ơi, nghe thôi đã thấy uy tín òi, bạn xem ik

    2. Đỗ Phúc Vinh says: Trả lời

      Mình từng dùng rồi nè, thuốc dùng okela lứm luôn. Lúc đầu mình cũng chả hi vọng gì nhiều sau bao lần dùng thuốc mà không có tác dụng. Nhưng mà từ hồi dùng Uy Long Đại Bổ là khác hẳn luôn ấy. Mình dùng lộ trình 3 tháng thì đúng 3 tháng là hết bệnh, đến tận bây giờ bệnh của mình cũng chưa hề có dấu hiệu tái phát

    3. Phạm Trung Hiếu says: Trả lời

      Nghe nói thuốc này có bình rượu ngâm ngon lắm, không biết là ngoài chữa bệnh thì đem bình rượu ra nhậu được không nhỉ. Bị bệnh thế này vợ nó có cho uống rượu bia gì đâu.

  7. Duy Trương says: Trả lời

    Xin các vị cao nhân chỉ giáp cho em với ạ, có phải nếu con trai mà bị yếu là con giá không thích phải không ạ, chuyện là em có quan hệ với bạn gái em một lần mà đến lúc đưa vô thằng bé lại xìu xuống thế là từ đó ny không thèm nói chuyện với em luôn ?

    1. Trần Dần says: Trả lời

      Còn nhỏ mà đã bị rối loạn cương dương thế rồi à, thường thì đàn ông phải mạnh chuyện đó thì phụ nữ mới thích được, chú còn trẻ tui nghĩ nên đến Nhất Nam Y Viện khám và uống thuốc sớm đi để nhanh chóng lấy lại phong độ.

    2. Trần Tuấn Sơn says: Trả lời

      Bạn này khờ quá, lúc đó không mua trước 1 viên roccket 1h uống vào là ổn rồi, còn trẻ mà bị người yêu giạn về chuyện này thì hơi mất mặc đó.

    3. Nông Tuấn Anh says: Trả lời

      Bác nói thế là không đúng rồi chuyện này chính cậu bé cũng không muốn mà, với lại khuyên cậu bé lạm dụng mấy thuốc tăng cường sinh lí, cường dương tức thời như vậy là hại lắm, cậu bé còn nhỏ nếu lạm dụng nhiều thì gây ảnh hưởng nhiều lắm đấy.

    4. Vinh Bùi says: Trả lời

      Mấy bác cho em hỏi là tầm 20 tuổi thì dùng Uy Long đại bổ được chưa vậy ạ, nói thật nếu mà mấy thuốc cường dương tức thì em cũng sợ lắm, muốn đi theo hướng an toàn 1 chút ?

    5. Dũng Dũng Trần says: Trả lời

      Em suy nghĩ thế là đúng bài rồi đó, cỡ tuổi em là dùng được rồi đợt anh đi khám thấy cũng có vậu bé tầm 19-20 cũng đi khám. Bài thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên thì sẽ ổn hơn và còn ổn định về lâu về dài nữa. Mỗi tội thời gian dùng thuốc hơi lâu tí, nhưng mà sẽ ổn định sau này nha.

  8. Nguyễn Khánh says: Trả lời

    Em có ông anh từ dưới quê lên nhờ em dẫn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để khám mà không biết là trung tâm khám giờ giấc như nào nhỉ ?

    1. Phạm Phúc says: Trả lời

      Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn bạn nha, nhưng chủ yếu là giờ hành chính nên là bạn cứ đưa người thân tới khám nha nhưng mà để tiện thì bạn nên đặt lịch trước, cứ tới giờ đến khám cho khỏe.

    2. Nguyễn Chiến says: Trả lời

      Các bác cho tui hỏi, tui thấy Uy Long đại bổ có nhiều bài thuốc nhỏ ở trong nhưng nếu giờ tui chỉ muốn mua mỗi cái Uy long đại bổ tửu thì có được không nhỉ ?

    3. Phương Phan says: Trả lời

      Ui sao lại dùng thế được bác, qui tắc dùng thuốc là dùng đủ và dùng đúng mà, bác nên dùng đúng liệu trình mà bác sĩ kê cho mình chứ, nếu mà bác chỉ dùng 1 loạii thì bao giờ mới có kết quả. Bác nên đến trung tâm để bác sĩ khám và lên liệu trình cho phù hợp nghen

    4. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Trời sao tui thấy mọi người cứ vất vả mua thuốc uống chi nhỉ, tui thấy có mấy ông thầy chỉ dùng mấy loại thuốc lá, hái về sắc uống thôi, vừa rẻ nữa.

    5. Hải Đăng says: Trả lời

      Bác nói vậy lầ không đúng rồi, có bệnh thì phải dùng thuốc, mấy ông thầy đó chắc đang dụ gà rồi, cái này là phải cảnh giác nghen, thuốc uống thì người ta phải nghiên cứu rõ ràng với lại phải được chuyên gia thẩm định nữa, chứ nói khơi khơi thế kia uống vào có khi đi tong thằng bé luôn đấy.

  9. Trương Hoà says: Trả lời

    Không biết là mua bài thuốc Uy long đại bổ này về là dùng luôn được chưa nhỉ, có cần phải sắc thuốc và ngâm rượu các kiểu không, thấy bài thuốc có Uy Long đại bổ tửu cũng tính mua để biếu sếp ?

    1. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mà đã biếu sếp thì mua luôn cái loại mà trung tâm ngâm sẵn ấy, chứ mua về tự ngâm thì phải đợi 1 thời gian mới dùng được đấy.

    2. Trần Văn Triệu says: Trả lời

      Ở trung tâm Nhất Nam Y Viện thì có mấy dạng thuốc bào chế thành dạng viên đan hay dạng cao cả rồi, mua về thì dùng liền thôi không cần phải đun sắc vất vả như trước nữa đâu, còn về bình rượu trung tâm cũng có loại ngâm sẵn luôn mua về dùng luôn cho khỏe.

    3. Văn Lộc says: Trả lời

      Giờ mà muốn đặt thuốc về thì làm sao nhỉ, tìm trên mấy sàn thương mại điện tử mà chả thấy có ?

    4. Văn Chung says: Trả lời

      Bài thuốc này chỉ bán độc quyền tại Nhất Nam Y Viện thui bác lên trên mấy sàn nớ thì không có đâu, muốn mua thì bác tải cái app Nhất Nam Y Viện về điện thoại rồi lên đó mà đặt, app này dùng hơi bị tiện lợi đấy.

    5. Nguyên Mạnh says: Trả lời

      Ồ, trong bài thuốc mà có cả rượu luôn à, uống rượu thế này có làm tăng men gan không zậy các bác ?

    6. Văn Nghĩa Khoàng says: Trả lời

      Chỉ có mấy loại rượu ngâm vớ vẩn thì mới bị cái men gan các kiểu thôi, chứ rượu thuốc ở đây thì trung tâm họ nghiên cứu đàng hoàng cả rồi mới cho người bệnh sử dụng ấy chứ, với lại rượu này 1 lần dùng cũng chỉ vài chụ ml thui, chứ có phải uống cả lít mô mà hại gan, ở đây có cả bài viết nè bác xem thêm nha https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  10. Phan Tuấn Linh says: Trả lời

    Sau khi dùng xong Uy Long Đại bổ là về đúng nghĩa đàn ông đích thực nha, chuyện vợ chồng cũng êm ấm nữa cũng không nghĩ là có thể làm được như vậy luôn, từng là người mỗi lần quan hệ chỉ lèo tèo vài phút mà nên hơn cả chục phút luôn rồi ý.

    1. Phạm Thanh Tuấn says: Trả lời

      Anh ơi, cho em hỏi là thời gian dùng thuốc có lâu lắm không vậy ạ, ai cũng bào dùng đông y là tốn thời gian lắm ?

    2. Nam Nguyễn says: Trả lời

      Cái này thì không thể nói chính xác được đấy, tại vì bệnh tình của từng người là khác nhau nên thời gian dùng thuốc cũng sẽ khác, chắc khoảng vài tháng là sẽ ổn, nhưng tính ra đầu tư thời gian vào 1 bài thuốc giúp mình khỏe hơn thì vẫn xứng đáng hơn lầ mấy loại thuốc tác dụng nhanh nhưng là không đảm bảo.

    3. Nguyễn Cương says: Trả lời

      Liệu trình dùng thuốc mà khác nhau thế này thì chắc là giá cả cũng không giống nhau đâu cả nhà nhỉ ?

    4. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy em, giá cả nó sẽ phụ thuộc vào liệu trình của từng người nữa, giá thì sẽ hơi cao nhưng xét về những gì bài thuốc mang lại thì xứng đáng nha. Lúc đầu bản thân em cũng thấy hơi cao nên cũng hơi xót mà nghĩ lại liệu đầu tư 1 lần thế này thì vẫn ổn hơn là kéo dài tình trạng và tốn tiền lai rai.

    5. Đức Trí says: Trả lời

      Thấy mấy bác khen cũng ham lắm nhưng em cũng muốn hỏi về cái nguồi gốc dược liệu một chút, chứ giờ thấy trên mạng có nhiều thuốc giả lắm nên hơi rén ?

    6. Nguyễn Khôi says: Trả lời

      Về nguồn gốc dược liệu cứ gọi là an tâm, vì sao tui dám nói như vậy là do trung tâm Nhất Nam Y Viện có sẵn vườn dược liệu tự trồng và còn đạt chuẩn GACP nữa đó, họ chú trọng vào sức khỏe con người chứ không phải lợi dùng lòng tin rồi bán hàng giả như trên mạng đâu. Bác nào mà có thắc mắc thì cứ vào đây đọc là rõ https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  11. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Khổ quá các bác ạ, em lấy vợ được vài năm mà không mần ăn chi được cả, cậu bé của em nó cứ lên xuống thất thường lắm, vợ chồng cũng vì chuyện này mà bất hòa suốt chả biết phải làm sao đây nữa ?

    1. Phan Đức says: Trả lời

      Trời để tui mách cho bác 1 cách dùng xong có khi cải thiện đó, đợt tui cũng áp dụng thấy cũng ổn, trứng vịt lộn ấy cứ tuần ăn vài quả là oke đấy.

    2. Hoàng Đại says: Trả lời

      Tôi thì lại thấy mấy cách này không ổn, do ngày trước tui cũng đã thử rất nhiều mẹo mà người ta bày vầy nhưng không có cải thiện, có lẽ nó chỉ áp dụng cho những ai chưa bị bệnh mà muốn tăng thêm sinh lực thôi. Thấy trên bài viết có để bài thuốc Uy Long đại bổ, không biết có ai ở đây đã dùng chưa nhỉ ?

    3. Trần Văn Quốc Khánh says: Trả lời

      Em recommed cho mọi người dùng bài thuốc này nhé, em cũng từng là người bị chứng rối loạn cương dương ở mức độ nặng luôn ý, mỗi lần mà quan hệ thì chưa kịp cho vào thì nó đã xìu xuống rồi, chán lắm luôn làm mất cả tự tin luôn ấy chứ. Có hôm đi tâm sự tâm sự với thằng bạn thân thì kể cho nó nghe, xong nó chỉ cho chỗ trung tâm Nhất Nam Y Viện, nó bảo ngày trước nó cũng bị cũng nhờ bài thuốc của trung tâm mà ổn lên đó. Thấy thế em cũng đến trung tâm khám, mặt dù hơi ngại nhưng vì bệnh tình nên cũng đi, đến đây thì thấy nhiều người cũng đến khám như vậy. Gặp được bác sĩ, sau khi được thăm khám các kiểu thì được bác sĩ lên cho cả cái phác đồ, rồi kê cho liệu trình đồ nữa, thuốc đông y nhưng rất bài bản nha. Hối hận là không biết bài thuốc sớm hơn, đỡ phải đau đầu trong thời gian dài.

    4. Nguyễn Hữu Tài says: Trả lời

      May quá có anh review thế này là em yên tâm rồi, em cũng vừa xem trên youtube thấy video nhiều người feedback về bài thuốc mà cũng tính lên đây hỏi cho kĩ mà được anh chia sẻ thì quá oke, à video em xem đây nè, em gửi cho mọi người tham khảo thêm nha

    5. Hoàng Quân says: Trả lời

      Cho mình hỏi, mình thì chưa dùng thuốc đông y bao giờ cả không biết dùng bài thuốc này vô thì có gây ra mấy cảm giác như buồn ngủ , uể oải không nhỉ ?

    6. Hoàng Minh says: Trả lời

      Tình trạng này thường hay gặp ở thuốc tây y thui, hồi xưa tui cũng mua thuốc cương dương uống thì cũng gặp phải tình trạng kiểu này nhưng mà lúc dùng bài thuốc của trung tâm Nhất Nam Y Viện thì lại oke nha, người còn khỏe ra nữa ak.

  12. Phong Nguyên says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ bên trung tâm dùng được cho những trường hợp như thế nào, em bị yếu sinh lý còn kèm theo tinh trùng vón cục có dùng dược không?

    1. Kiên Trung says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ của nhất nam viện không chỉ xử lý được rối loạn cương dương, xuất sớm mà còn xử lý được yếu sinh lý và hầu hết các tình trạng sinh lý của nam giới, trong bài viết đây có đề cập tới vấn đề đó này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

    2. Đặng Giang says: Trả lời

      Người bị đau dạ dày uống thuốc của trung tâm có ảnh hưởng gì không?

    3. Tuấn Bùi says: Trả lời

      Thuốc bên nhất nam này được nghiên cứu và kiểm nghiệm chất độc qua hết rồi nên không gây ảnh hưởng tới những trường hợp như bị đau dạ dày đâu. Em cũng hay đau bụng, ợ hơi ợ chua, dùng thuốc bên trung tâm một thời gian xong thấy hết xuất sớm, bên cạnh đó đau bụng cũng giảm đi, không còn ợ hơi nữa luôn

    4. Chiến Mười says: Trả lời

      Giá thuốc uy long đại bổ này như nào, đắt không

    5. Lã Văn Lâm says: Trả lời

      Bên trung tâm kê thuốc dựa trên tình trạng bệnh của mỗi cá nhân nên chi phí tiền thuốc mỗi người mỗi khác anh ạ, chủ yếu cũng dao động đâu đó khoảng 3 củ rưỡi trong khoảng tháng hơn tháng

  13. Hùng Đỗ says: Trả lời

    Em bị xuất sớm cộng thêm rối loạn cương dương thì nên dùng những bài thuốc nào, thấy nêu ra mấy loại mà không biết cái nào mới tốt

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      Uy long đại bổ gồm 4 dạng thuốc là: uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan, uy long đại bổ tửu và uy long đại bổ khắc phục xuất sớm. Muốn biết dùng loại nào phù hợp thì tốt nhất đi khám, bác sĩ khám mới biết được chứ tôi thì chịu

    2. Cao Thắng says: Trả lời

      Cho em hỏi bị rối loạn cương dương nó có ảnh hưởng tới khả năng có con không vậy, vợ chồng em cưới nhau gần năm trời rồi vẫn không có con, đi khám thì vợ không sao còn em thì bị rối loạn cương dương

    3. Phạm Thường says: Trả lời

      Rối loạn cương dương có ảnh hưởng tới việc có con đấy chú, tôi đây phải đi khám khắp nơi, may nhờ biết tới uy long đại bổ bên trung tâm mới hết bệnh, sau khi bệnh biến mất thì vợ chồng cũng tự đón được liên tiếp máy đứa con luôn, không cần phải làm gì thêm hết, cứ hết bệnh đi rồi hẵng có con bồng thôi

  14. Anh Duy says: Trả lời

    Bác sĩ bên Nhất Nam Y Viện này có đủ uy tín không, thấy toàn bác sĩ nữ có am hiểu về nam khoa thực sự không?

    1. Khải Thanh says: Trả lời

      Bác sĩ nữ thì sao nhỉ, người ta được đào tạo chuyên môn đủ để xử lý các loại bệnh về nam khoa nhé. Nói như anh thế bác sĩ nam thì không được đỡ đẻ hả. Riêng bác sĩ Vân Anh bên trung tâm còn là nguyên trưởng khoa nội bệnh viện y học cổ truyền trung ương, nay là giám đốc chuyên môn tại nhất nam viện nữa đấy, năng lực chuyên môn có thừa để xử lý mấy tình trạng nam khoa này nhé. Không tin có thể đọc cái này https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-yeu-sinh-ly-8956.html

    2. Dương Nguyễn says: Trả lời

      Nhờ bác sĩ khám cho mà tình trạng trên bảo dưới không nghe của tôi đã được cải thiện, ban đầu cũng không tin nhưng sau khi dứt liệu trình bên trung tâm lấy lại được bản lĩnh đàn ông thì mới nể phục bác sĩ thật sự, Nghe nói bài thuốc uy long đại bổ còn do đích thân bác sĩ vân anh cùng đội ngũ chuyên gia phục dựng lại nhờ bài thuốc của triều nguyễn xưa đấy

    3. Xuân Trung says: Trả lời

      Bác sĩ có nhận khám vào cuối tuần không nhỉ, muốn đặt bác sĩ khám cho thì phải làm sao?

    4. Minh Tâm says: Trả lời

      Trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật từ 7h30 tới 17h30, muốn được bác sĩ khám cho thì tốt nhất nên hẹn lịch trước, liên hệ qua số điện thoại này (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

  15. Phùng Hoan says: Trả lời

    Thuốc bên trung tâm có cần đun sắc gì không, muốn mua cần làm những bước gì mới được nhỉ?

    1. Duy Tiến says: Trả lời

      Bên trung tâm họ bào chế thuốc dựa theo công nghệ hiện đại nên không cần đun sắc nữa đâu. Giờ là dạng viên uống với rượu ngâm dược liệu cứ thế sẵn dùng thôi. Nếu được kê thêm cho thuốc thang cần đun sắc thì trung tâm cũng nhận sắc thuốc hộ nên không cần lo lắng đâu

    2. Quang Đông says: Trả lời

      Mua thuốc bên nhất nam viện này thì tới khám trực tiếp tại trung tâm rồi bác sĩ kê thuốc cho. Nếu không tới khám tận nơi được thì nhắn qua bên trung tâm họ tư vấn cho rồi sẽ được ship thuốc về tận nhà đó

    3. Duy Cường says: Trả lời

      Anh chị nào có ý định dùng thuốc uy long đại bổ thì nên tải app “nhất nam y viện” về mà tìm hiểu. Trên app có vô vàn bài viết về uy long đại bổ xử lý yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… được cập nhật thường xuyên nên tha hồ mà đọc

    4. Nguyễn Mạnh says: Trả lời

      Mình dùng app nhất nam y viện của trung tâm để nhắn tin trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ cho tiện, bác sĩ trả lời rất nhanh và cụ thể, thỉnh thoảng còn nhắn hỏi han tình trạng sức khỏe của mình qua app nữa đó

  16. Vũ Lượng says: Trả lời

    Trước cũng có dùng thử vài loại thuốc giúp cương cứng kéo dài thời gian quan hệ rồi nhưng mà chỉ được vài bữa là quen thuốc, dùng không mấy tác dụng nữa

    1. Tùng Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc kéo dài thời gian quan hệ nó chỉ có tác dụng tạm thời mà tác dụng phụ thì lại khôn lường, từ lâu rồi em không còn dám sử dụng mấy loại thuốc đó nữa. Giờ chuyển qua xử lý rối loạn cương dương bằng bài thuốc uy long đại bổ bên trung tâm, được một thời gian là lấy lại sức trẻ, tác dụng kéo dài, được gần năm trời rồi vẫn ok

    2. Minh Vũ says: Trả lời

      Dùng đông y thảo dược thiên nhiên nên cũng đỡ lo, mấy loại thuốc của bên nhật, mỹ nói kéo dài thời gian quan hệ mà mình có biết thành phần nó có cái gì đâu, bên nhất nam y viện này họ công khai hết thành phần, thấy toàn thảo dược quý mà lại còn được đích thân trung tâm trồng và chăm bón theo công nghệ sinh học không hóa chất

    3. Bảo Chung says: Trả lời

      Uy long đại bổ dùng lâu dài có để lại tác dụng phụ gì không?

    4. Anh Trần says: Trả lời

      T uống 3 tháng bên đây mà chỉ thấy sức khỏe nâng cao lên, vấn đề sinh lý được đẩy lùi chứ chả thấy có tác dụng phụ gì hết. Nhờ có thành phần thuốc bổ trong bài thuốc nên t ăn ngủ được, tinh thần thoải mái đỡ áp lực nên thời gian quan hệ cũng ổn áp

  17. Minh Quân says: Trả lời

    Em mới 25 tuổi đầu mà cậu nhỏ đã không nghe lời, cương nhu không đúng lúc nên làm mất hết cả thời gian, vợ em dạo này chán em lắm rồi

    1. Ngô Tuấn says: Trả lời

      Rối loạn cương dương tuần cứ uống vài cốc chanh mật ong là hết, tôi thử qua và thấy khá hiệu quả. Mỗi buổi đi tập gym về đều làm một cốc như thế sau vài tuần là thấy có tác dụng rồi

    2. Tài says: Trả lời

      Mình cũng bị rối loạn cương dương nhưng dùng thuốc tự mua không hết, thử mẹo thì thấy bản thân không hợp nên không có thay đổi gì, đang định tìm hiểu bài Uy long đại bổ bên trung tâm không biết có tốt không

    3. Lâm Nôbi says: Trả lời

      Tôi đã dùng qua Uy long đại bổ bên nhất nam y viện thì thấy thuốc tốt, uống xong rối loạn cương dương lẫn xuất sớm được đẩy lùi, được cái dùng thuốc kéo dài nhưng không gây tác dụng phụ rất đáng để sử dụng đó

    4. Huy Lovis says: Trả lời

      Chia sẻ thật lòng với anh em dạo trước tôi bị rối loạn cương dương, giảm ham muốn nên thời gian quan hệ không như ý, cũng không đạt được khoái cảm. Sau một thời gian trăn trở cũng quyết định đi tìm thuốc để xử lý tình trạng này. Cũng may nhờ tham khảo ý kiến người quen nên biết tới Nhất nam y viện nên qua trung tâm khám luôn. Khám xong bác sĩ cho đơn thuốc cho tôi, căn dặn thêm về chế độ sinh hoạt ăn ngủ nghỉ sau đó hẹn ngày tái khám nữa. Sau một thời gian dùng thuốc bên đây cảm nhận thấy sức khỏe dần ổn định, ham muốn quay trở lại đặc biệt là tình trạng rối loạn cương dương đa được kiểm soát nên thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn. Tôi trước khi bệnh được cũng khoảng tầm 5-7 phút mà nay tới chục phút vẫn còn sung. Bài thuốc của trung tâm còn được lên cả VTV2 đây này

Your email address will not be published. Required fields are marked *