Khắc phục rối loạn cương dương bằng Uy Long Đại Bổ có bị tác dụng phụ không?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục rối loạn cương dương đang được giới chuyên gia đầu ngành và người bệnh đánh giá cao. Tuy nhiên, khắc phục rối loạn cương dương bằng Uy Long Đại bổ có bị tác dụng phụ không? Nên dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương như thế nào để đạt tác dụng tốt là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm? 

Uy Long Đại Bổ khắc phục rối lọan cương dương như thế nào?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được chắt lọc những tinh hoa từ các phương thuốc bổ thận, tráng dương tiến Vua chúa triều Nguyễn như: Minh Mạng Thang, Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử, Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử. Tương truyền, những bài thuốc này đã giúp vua Minh Mạng lấy lại sức khỏe sinh lý sung mãn, một đêm thị tẩm tới 5 – 6 cung phi, hoài thai được 5 hoàng tử.

Từ nền tảng YHCT hoàng cung, Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện phục dựng, phát triển thành công qua việc kết hợp với nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại. Bài thuốc là lựa chọn sáng giá cho các quý ông rối loạn cương dương vì:

Đi sâu vào xử lý căn nguyên gây rối loạn cương dương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hướng vào bổ thận tráng dương, bổ huyết và bổ can (cơ quan điều tiết máu trong cơ thể) bằng cách sử dụng các dược liệu THƯỢNG HẠNG như Ba kích, Thục địa, Nhung hươu, Dâm dương hoắc,… Từ đó, tăng cường thải độc, lọc máu, kích thích khí huyết lưu thông thuận lợi, nâng cao dương khí và tăng sản sinh testosterone tự nhiên.

Và kết quả mà quý ông nhận được khi kiên trì sử dụng bài thuốc chính là:

  • Lưu lượng máu được đưa tới dương vật và thể hang liên tục, giúp “cậu em” thỏa sức giương súng phất cờ.
  • Kích thích cơ thể, duy trì sinh lý nam ổn định.
  • Tăng cường ham muốn, ổn định chức năng cương dương.

Phục hồi sức khỏe toàn trạng

Vì tình trạng rối loạn cương dương liên quan tới một số vấn đề bất ổn trong tạng thận nên song song với việc khắc phục tình trạng cậu nhỏ “mềm xìu”, Uy Long Đại Bổ còn kết hợp xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam bằng cách:

  • Thiết lập trạng thái cân bằng âm – dương ngũ tạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, vừa kết hợp bổ thận, tâm, can, tỳ, phế vừa tư âm, thanh nhiệt, bài trừ tà khí trong cơ thể để từ đó duy trì ổn định sinh lực nam.
  • Hội tụ thành phần từ 30+ dược liệu quý hiếm dâng vua, đưa vào trong 4 bài thuốc nhỏ Tửu – Cao – Hoàn – Đan. 4 bài thuốc nhỏ tuy có thành phần dược liệu và công dụng riêng nhưng khi kết hợp sẽ có tác dụng bổ trợ lẫn nhau để nâng cao khả năng xử lý các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương,…

>> Quý ông chia sẻ kết quả khắc phục rối loạn cương dương sau quá trình dùng Uy Long Đại Bổ

Dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương có bị tác dụng phụ không?

Khắc phục rối loạn cương dương bằng Uy Long Đại Bổ có gặp phải tác dụng phụ không là vấn đề được nhiều đấng mày râu quan tâm. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương, người bệnh có thể không gặp bất cứ tác dụng phụ nào nếu như tuân thủ những chỉ dẫn sử dụng của bác sĩ.

Tại sao bài thuốc Uy Long Đại Bổ lại an toàn, lành tính khi khắc phục rối loạn cương dương? Dưới đây chính là những lý giải:

Nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP-WHO: Được bào chế từ các loại thảo dược quý tự nhiên, tất cả đều là dược liệu sinh học, đạt chuẩn GACP-WHO do chính Nhất Nam Y Viện phát triển. Việc sử dụng nguồn dược liệu sạch, chất lượng không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người dùng mà còn đem lại khả năng xử lý bệnh tốt nhất.

+ Đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng: Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm rõ ràng bởi một đơn vị uy tín đó là Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc. Điều này cũng có nghĩa là tất cả những thành phần, công dụng và hiệu quả của bài thuốc đều đã được trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm rõ ràng. Chính vì vậy đã giải quyết được tối đa những tác dụng phụ của bài thuốc trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm.

+ Bài thuốc đã được Sở y tế Hà Nội chứng nhận an toàn và hiệu quả: Sau khi đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công và được kiểm duyệt kỹ lưỡng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép đạt chuẩn.

Đã có rất nhiều nam giới sau khi dùng Uy Long Đại Bổ đều phản hồi cho tác dụng tốt và không gặp phải tác dụng phục trong và sau quá trình sử dụng:

Hướng dẫn sử dụng Uy Long Đại Bổ

Sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương như thế nào để vừa an toàn vừa đạt được kết quả cao nhất?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ là Đan – Hoàn – Tửu – Đặc, tùy vào tình trạng bệnh của mỗi trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ dẫn sử dụng cụ thể.

Cách sử dụng của các bài thuốc Uy Long Đại Bổ thông thường được thực hiện như sau:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Mỗi tuần uống 1 viên, uống sau ăn 1h.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 6 – 9 viên (khoảng 1,4gram – 2 gram).
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 30-40ml.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc: Ngày uống 2 lần (sáng, tối), mỗi lần 1 muỗng cafe pha với 50ml nước sôi 100°C, uống sau bữa ăn 30 phút.

Lưu ý: Để cho kết quả tốt trong quá trình sử dụng Uy Long Đại Bổ, nam giới cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ. Đồng thời cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ, tập luyện hợp lý. Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học không chỉ giúp khả năng hấp thụ thuốc cao hơn, hiệu quả nhanh hơn mà còn đem lại kết quả tốt.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Mọi thông tin về bài thuốc và nhu cầu đặt mua sản phẩm các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến theo số điện thoại hoặc địa chỉ:

Ngày Cập nhật 01/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *