Chữa Sinh Lý Nam Bằng Uy Long Đại Bổ Có Bị Tác Dụng Phụ Không?

Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện là một trong những bài thuốc điều trị sinh lý nam được đánh giá rất cao về khả năng điều trị bệnh chuyên sâu, bền vững. Bên cạnh hiệu quả điều trị, khi tìm hiểu về bài thuốc này nhiều người băn khoăn “chữa sinh lý nam bằng Uy Long Đại Bổ có bị tác dụng phụ không”?  Trong bài viết này, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) sẽ giải đáp chi tiết!

Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam có bị tác dụng phụ không?

Các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc trên thị trường rất được lòng cánh mày râu vì tính tiện lợi, tác dụng nhanh, không cần sự kê đơn từ bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, trên thực tế đã có không ít người bệnh gặp phải nhiều tác dụng phụ khi dùng thuốc như: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, dương vật sưng đau, cương cứng trong nhiều giờ không xìu,… thậm chí là liệt dương. Chính vì thế sau khi chuyển sang điều trị bằng YHCT với bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhiều người bệnh cũng băn khoăn liệu có an toàn không, có gây ra tác dụng phụ như các thuốc khác không?

Giải đáp chi tiết về vấn đề này, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (chủ nhiệm đề tài nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ) khẳng định: “Khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện chữa sinh lý người bệnh sẽ không gặp phải tác dụng phụ gì nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Hơn 5 năm ứng dụng thực tế, chúng tôi đã điều trị cho hơn 40.000 bệnh nhân gặp các vấn đề sinh lý, tỷ lệ điều trị thành công đạt 97,6% và chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc (kể cả khi đã dừng thuốc)”. 

Tại sao bài thuốc Uy Long Đại Bổ lại an toàn, lành tính khi điều trị sinh lý nam? Dưới đây chính là những lý giải:

Sử dụng nguồn dược liệu sạch, đã được Sở y Tế Hà Nội kiểm nghiệm

Hiện nay, thực trạng “dược liệu bẩn, kém chất lượng” tràn lan trên thị trường là một vấn đề đáng lo ngại. Nhiều địa chỉ bán dược liệu không đảm bảo, tham lợi nhuận và cung cấp sản phẩm chất lượng kém, thậm chí là dược liệu bẩn, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Điều này đã khiến người bệnh có cái nhìn “tiêu cực” và mất niềm tin về thuốc Y học cổ truyền.

Nhằm mang đến nguồn dược liệu chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và khôi phục lại vị thế cho thuốc YHCT, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và quyết định tự chủ phát triển vườn dược liệu sinh học chất lượng cao. Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, Nhất Nam Y Viện đã phối hợp cùng với người dân tại Hòa Bình, Lào Cai, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Sơn La… đầu tư phát triển các vườn chuyên canh dược liệu hữu cơ.

Nhất Nam Y Viện đầu tư vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Nhất Nam Y Viện đầu tư vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO

Điều đặc biệt là các vườn dược liệu này đều được ứng dụng công nghệ sinh học từ khâu gieo trồng, chăm sóc, sơ chế:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô: Phương pháp này sẽ cho ra nguồn giống chất lượng cao, lưu giữ gen trội, chống trọi sâu bệnh tốt
  • Chăm bón bằng các chế phẩm sinh học: Phân bón vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, chế phẩm làm tơi đất sinh học… đảm bảo cây thuốc được phát triển tự nhiên, không chứa các chất bảo vệ  thực vật hóa học
  • Sơ chế bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại: Giúp sấy khô dược liệu trong thời gian ngắn, diệt trừ các mầm nấm mốc mà vẫn giữ trọn vẹn dược tính

Bằng việc đầu tư công nghệ sinh học trong gieo trồng, nguồn dược liệu sau khi thu về cho sản lượng tốt, đảm bảo an toàn lành tính và có dược tính cao. Sở y Tế Hà Nội cũng đã lấy mẫu kiểm nghiệm thảo dược trong Uy Long Đại Bổ và cấp phép đạt chuẩn cũng như độ an toàn.

Dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn theo kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội
Dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn theo kiểm nghiệm của Sở Y Tế Hà Nội

Đã được nghiên cứu chuyên sâu, phân tích kỹ lưỡng về thành phần dược liệu nhằm tạo nên công thức độc đáo, đảm bảo lành tính

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”. Bài thuốc đã được kế thừa tinh hoa bí quyết duy trì mãnh lực cho vua chúa triều Nguyễn suốt 150 năm.

Từ hàng ngàn vị thuốc có công dụng với sinh lý nam có trong các phương thuốc bổ thận, tráng dương của Ngự y Thái Viện dâng tiến vua chúa triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu sâu, phân tích kỹ lưỡng từng thành phần thảo dược từ đó chọn lọc ra hơn 30 dược liệu đưa vào trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý
Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý

Trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã kế thừa nguyên tắc điều trị Hư Bổ – Thực Tả được Thái Y Viện ứng dụng trong quá trình khôi phục sinh lý cho vua chúa triều Nguyễn.

Theo quan niệm của các Ngự y xưa, sinh lý nam suy giảm bắt nguồn từ 2 chứng Hư và chứng Thực, trong đó:

  • Hư chứng: Là sự suy giảm chức năng thận. Bởi thận tàng tinh chi phủ, chủ sinh dục và phát dục. Thận tinh và thận khí thiếu hụt sẽ khiến nam giới suy giảm sinh lý.
  • Thực chứng: Là sự tích trệ, gia tăng quá mức các tà khí như phong, hàn,…

2 chứng này hình thành lâu ngày khiến âm dương mất cân bằng, dẫn đến sinh lý nam suy giảm. Để khôi phục lại, các Ngự y đã ứng dụng cơ chế Hư Bổ – Thực Tả. Cơ chế này được các Ngự y xây dựng theo học thuyết âm dương – ngũ hành, cụ thể: Dựa theo những rối loạn thịnh – suy của các tạng phủ trong cơ thể mà vận dụng những vị thuốc bổ (tăng cường) hoặc tả (tiêu trừ) cho phù hợp. Trong quá trình khôi phục sinh lý cho vua Minh Mạng, các Ngự y cũng đã áp dụng nguyên tắc này thành công giúp nhà vua có sinh lý sung mãn.

Kế thừa cơ chế này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối vị Bổ – Tả phù hợp nhằm thiết lập trạng thái cân bằng của lục phủ ngũ tạng, đảm bảo sự ổn định sinh lực nam. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ sẽ xử lý TRIỆT ĐỂ – TOÀN DIỆN nhiều vấn đề gây suy giảm chức năng sinh lý ở phái mạnh.

Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh từ căn nguyên mang đến hiệu quả bền vững
Uy Long Đại Bổ điều trị bệnh từ căn nguyên mang đến hiệu quả bền vững

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đa bám sát nguyên tắc điều trị và tìm hiểu sâu về phối chế dược liệu của Ngự y triều Nguyễn, từ đó lựa chọn ra các nhóm thảo dược phù hợp giúp mang lại hiệu quả điều trị sinh lý, phục hồi sức khỏe tổng thể nam giới.

Sau quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã chọn lọc được hơn 30 thảo dược quý đưa vào trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chủ yếu trong đó là thảo dược có tác dụng: bổ thận tráng dương, bổ thận cố tinh, kiện tỳ, bổ khí, bổ huyết.

  • Nhóm thảo dược bổ thận tráng dương: Nhung hươu Siberia, Ba kích, Tỏa dương, Sâm cau, thỏ ty tử… Nhóm dược liệu này giúp tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone, giúp giảm các triệu chứng như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý
  • Nhóm thảo dược bổ thận cố tinh: Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục, Tang phiêu tiêu, Liên nhục, Khiếm thực… Nhóm dược liệu này giúp tăng cường chức năng thận, đặc biệt trong việc đóng mở cửa tinh (tinh quan), ngăn chặn xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh
  • Nhóm thảo dược kiện tỳ, bổ tỳ, bổ vị, bổ khí, bổ huyết, dưỡng tâm huyết: Đẳng sâm, Bạch truật, Cam thảo, Thục địa, Xuyên khung, Đương Quy, Đan sâm… Nhóm thảo dược này giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, cải thiện miễn dịch và sức khỏe tổng thể cho người bệnh.

Với quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, các thành phần thảo dược được phối kết với nhau nên công thức độc đáo, vừa nâng cao dược tính có trong từng vị thuốc vừa đảm bảo an toàn, tránh phát sinh độc tính. Nhờ đó mà khi dùng Uy Long Đại Bổ để điều trị người bệnh không cần phải lo lắng về nguy cơ gặp phải tác dụng phụ.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đã được kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn

Để đảm bảo sự an toàn cho người bệnh trong quá trình dùng thuốc Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc tiến hành kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn với bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, quá trình nghiên cứu được thực hiện với 2 cấp độ: Điều trị trong thời gian ngắn (1 – 2 tháng) và điều trị trong thời gian dài (trên 3 tháng). Kết quả nghiên cứu cho thấy, Uy Long Đại Bổ đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh ở cả 2 cấp độ.

Phác đồ cá nhân hóa, đảm bảo an toàn cho người bệnh

Liệu trình điều trị sinh lý nam với Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ Cao – Đan – Hoàn – Tửu. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ dẫn sử dụng cụ thể.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đề cao tính cá nhân hóa trong phác đồ điều trị. Tức là bài thuốc dễ dàng gia giảm, điều chỉnh linh hoạt các vị thuốc, liệu trình dùng thuốc phù hợp với từng tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, thể trạng của người bệnh.

Trước khi được kê đơn điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, người bệnh sẽ được thăm khám với bác sĩ chuyên khoa. Sau đó bác sĩ sẽ dựa vào kết quả chẩn đoán mà lên phác đồ điều trị phù hợp cho từng người bệnh. Với tính cá nhân hóa cao trong điều trị, Uy Long Đại Bổ sẽ đảm bảo điều trị đúng người đúng bệnh, mang đến hiệu quả cao hơn và an toàn, lành tính.

Lưu ý: Để cho kết quả tốt trong quá trình sử dụng Uy Long Đại Bổ, nam giới cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ định của bác sĩ. Đồng thời cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ, tập luyện hợp lý. Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học không chỉ giúp khả năng hấp thụ thuốc cao hơn, hiệu quả nhanh hơn mà còn đem lại kết quả tốt.

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả và độ an toàn của Uy Long Đại Bổ

Theo thống kê, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã điều trị hiệu quả cho hơn 40.000 nam giới gặp vấn đề sinh lý. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, hầu hết người bệnh đều gửi về Nhất Nam Y Viện những phản hồi tích cực:

>> Anh N.T.G (giám đốc kinh doanh của 2 công ty tại Hà Nội) từng được rất nhiều nhân viên nể phục vì tài năng, sự nhạy bén trong côn việc cũng như ngoại hình hấp dẫn của mình. Thế nhưng trong hôn nhân anh lại là kẻ … thất bại khi chẳng thể cho vợ một cuộc sống tình cảm trọn vẹn. Hôn nhân đổ vỡ, vợ đi theo nhân tình … vì anh bị yếu sinh lý. Tuyệt vọng, chán nản khi chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh và để tuột mất hạnh phúc của >>mình, anh nghỉ việc tìm niềm vui nơi những cung đường. Và tình yêu một lần nữa gõ cửa, anh đã quyết tâm điều trị bệnh để níu giữ hạnh phúc mới. Sau 3 tháng kiên trì điều trị với Uy Long Đại Bổ, tình trạng yếu sinh lý của anh đã được loại bỏ, giờ đây anh đã có cuộc hôn nhân mới viên mãn, anh có thể “trả bài” tới 20 – 30p mà không hề biết mệt.

>> Anh N.V.P (32 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) cũng từng dùng Uy Long Đại Bổ để điều trị tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Sau 3 tháng, anh đã gửi phản hồi kết quả điều trị về Nhất Nam Y Viện:

>> T.Q.H (42 tuổi, ở Quảng Ninh) cũng từng điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, anh có phản hồi: “Tôi phải công nhận hiệu quả điều trị của Uy Long Đại Bổ, trước đây tôi dùng nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm chẳng ăn thua. Điều tôi thích nhất khi dùng Uy Long Đại Bổ chính là tiện lợi, dễ sử dụng và trong suốt quá trình dùng thuốc tôi cũng không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].

Ngoài ra, còn rất nhiều phản hồi khác của người bệnh về hiệu quả điều trị của Uy Long Đại Bổ:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị sinh lý nam hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Anh em nào đang gặp vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… mong muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt mua bài thuốc, vui lòng liên hệ đến:

NHẤT NAM Y VIỆN

Ngày Cập nhật 17/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *