Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp các quý ông luôn KHỎE, TỰ TIN “LÂM TRẬN”

70% bệnh nhân chữa khỏi bệnh yếu sinh lý, tự tin hơn, sung mãn hơn chỉ sau 1 liệu trình 1 – 3 tháng, 20% bệnh nhân điều trị yếu sinh lý nhận hiệu quả sau 4 tháng. 100% bệnh nhân đều phản hồi hài lòng về hiệu quả sử dụng. Đây chính là hiệu quả vượt trội mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý đem lại và được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc công bố phục dựng và phát triển thành công mới đây. 

Đã tìm ra bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý

Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc vừa mới công bố sưu tầm, phục dựng và phát triển thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý Cung Đình đầu tiên từ thời triều Nguyễn với nhiều hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần các bài thuốc chữa yếu sinh lý trước đó. 

Bài thuốc sau khi được phục dựng được hội đồng chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thống nhất đặt tên là Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý.

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý là bài thuốc được phục dựng, chắt lọc, hội tụ tất cả những tinh hoa, tinh túy từ nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý Cung Đình như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử – những bài thuốc “quốc cấm” dưới thời Cung Đình chỉ được sử dụng để chữa bệnh yếu sinh lý cho các Vua. 

Trong quá trình khám chữa bệnh thực tiễn, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh lúc đó là Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận thấy được những hạn chế,bất cập cũng như những tác dụng phụ của các loại thuốc chữa yếu sinh lý đang sử dụng. Là người đã có những kinh nghiệm phong phú về Y học cổ truyền. Hơn ai hết, TS.BS Vân Anh nhận thấy được những hiệu quả điều trị bệnh tuyệt vời từ những bài thuốc quý Cung Đình. Đó cũng là lý do đã thôi thúc TS.BS Vân Anh quyết tâm tìm về vùng đất cố đô Huế linh thiêng để sưu tầm và phục dựng cho bằng được những bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả này. 

Tuy nhiên, những bài thuốc Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Tứ Tử, Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử vốn là những bài thuốc “quốc cấm” chỉ được sử dụng trong cung và không được truyền ra ngoài, cùng với đó thời gian lưu truyền những bài thuốc này cũng đã lên đến gần 200 năm. Chính vì vậy quá trình sưu tầm bài thuốc của TS.BS Vân Anh gặp rất nhiều khó khăn. Trước những khối lượng thông tin khổng lồ thu thập được, TS.BS Vân Anh đã phối hợp với các chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền thành lập ra Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc để phục vụ quá trình nghiên cứu bài thuốc. 

HOT ĐỪNG BỎ QUA:  Những ưu điểm vượt trội của bài thuốc Uy Long Đại Bổ, “thần dược” chữa yếu sinh lý 

Sau một thời gian dài nỗ lực, sưu tầm và nghiên cứu đoàn chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã sưu tầm, phục dựng thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý Cung Đình với tên mới Uy Long Đại Bổ. Tuy nhiên sau khi đưa vào thử nghiệm, kết quả thu được lại không được như mong đợi. Chính vì vậy đoàn chuyên gia đã tiếp tục nghiên cứu, gia giảm liều lượng và thành phần để phù hợp với cơ địa người Việt và phát huy tối đa công dụng của thuốc.

Kết quả sau khi đưa vào kiểm nghiệm lần 2 đã vượt ngoài mong đợi. 70% bệnh nhân chữa khỏi bệnh yếu sinh lý, tự tin hơn, sung mãn hơn chỉ sau 1 liệu trình 1 – 3 tháng, 20% bệnh nhân điều trị yếu sinh lý nhận hiệu quả sau 4 tháng. Một số ít bệnh nhân còn lại vì nhiều lý do khác nhau như: cơ địa hấp thụ thuốc, không kiêng khem trong quá trình sử dụng, dùng không đúng theo chỉ dẫn, bỏ giữa chừng nên bệnh tiến triển ở mức độ thuyên giảm.

Sau khi nghiên cứu và phát triển thành công, để đưa những giá trị tốt đẹp về hiệu quả cũng như tính an toàn của bài thuốc đến với đông đảo người bệnh. Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã thành lập ra đơn vị Nhất Nam Y Viện để ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý vào điều trị bệnh cho bệnh nhân. Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý này và là địa chỉ đã chữa khỏi bệnh yếu sinh lý cho hàng chục nghìn khách hàng.

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý như thế nào?

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý sau khi được phục dựng và phát triển thành công được chia thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc trị xuất tinh sớm. Tùy vào tình trạng, biểu hiện cũng như cơ địa của người bệnh. Sau khi thăm khám và chẩn đoán bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn và kê đơn, phối thuốc cụ thể cho từng trường hợp cụ thể. 

Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả cao nhờ sự kết hợp "4 trong 1"
Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả cao nhờ sự kết hợp “4 trong 1”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý như thế nào? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sính lý là bài thuốc được sử dụng dưới dạng uống. Ngay sau khi uống thuốc, thuốc sẽ nhanh chóng di chuyển qua đường tiêu hóa, đến vị trí bệnh và bắt đầu phát huy tác dụng để điều trị các bệnh yếu sinh lý như: suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Đồng thời bổ thận, tráng dương, phục hồi các chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực. Cụ thể đối với cơ chế tác dụng chữa yếu sinh lý của từng bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau: 

  • Uy Long Đại Bổ Đan và Hoàn: Thuốc khi đi vào cơ thể, đến vị trí bệnh sẽ có tác dụng làm tăng sự sản sinh các nội tiết tố nam nội sinh, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền sinh lý nam. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương và ngăn chặn quá trình mãn dục sớm ở nam.
  • Uy Long Đại Bổ tửu: Khi vào cơ thể sẽ làm tăng tác dụng của thuốc, làm thuốc dẫn, tăng ham muốn và kéo dài tác dụng của thuốc sau điều trị.
  • Uy Long Đại Bổ trị xuất tinh sớm: Khi vào cơ thể, đến vị trí bệnh sẽ ngay lập tức phát huy công dụng bổ thận cố tinh, điều trị xuất tinh sớm, di tinh, tiểu tiện không tự chủ.

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý như thế nào? Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý bằng cách sau khi đi vào cơ thể sẽ nhanh chóng di chuyển đến gan, thận cùng các vị trí bệnh khác. Sau đó tại các vị trí bệnh thuốc sẽ phát huy tác dụng điều trị các tác nhân gây bệnh, chữa khỏi bệnh. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp bổ thận tráng dương, kích thích sản sinh nội tiết tố, phục hồi mãnh lực và chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Trong số phát sóng ngày 30/12/2020, chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống đã giới thiệu đến đông đảo khán giả cả nước giải pháp điều trị dứt điểm yếu sinh lý an toàn với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và khách mời nghệ sĩ Tùng Dương.

Đón xem: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ số phát sóng ngày 30/12/2020

TS, BS Nguyễn Thị Vân Anh đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – người khởi xướng cũng như đồng hành trong suốt quá trình nghiên cứu, phát triển cho đến khi hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ chia sẻ: 

“Tôi là người đồng hành từ những ngày đầu tiên cho đến những ngày cuối cùng trong xuất quá trình nghiên cứu và thử nghiệm bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Được trực tiếp tham gia vào các cuộc thảo luận, nghiên cứu và trực tiếp kiểm nghiệm hiệu quả. Chính vì vậy tôi đánh giá cao hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trong điều trị bệnh yếu sinh lý. Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đã được phục dựng, phát triển và đặc biệt là được kiểm nghiệm bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y học cổ truyền nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị yếu sinh lý”.

Đánh giá về những bài thuốc chữa yếu sinh lý khác trên thị trường hiện nay, TS.BS Vân Anh nói: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng y học cổ truyền trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên những bài thuốc được nghiên cứu bài bản và được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các đơn vị uy tín thì không nhiều. Trên các trang mạng hiện nay có rất nhiều bài thuốc y học cổ truyền chữa yếu sinh lý nam được rao bán. Tuy nhiên không có căn cứ nào để chứng minh đó là bài thuốc đã được kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả và đặc biệt là không để lại tác dụng phụ.

Có nhiều trường hợp bệnh nhân đến khám thừa nhận trước đó đã sử rất nhiều loại thuốc trên mạng và kết quả bệnh không những không giảm mà còn nặng hơn.Chính vì vậy tôi khuyên các bạn khi có những dấu hiệu khác thường về vấn đề sinh lý cần đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và có biện pháp chữa trị kịp thời.  Nếu càng để lâu thì bệnh càng khó điều trị và hiệu quả điều trị sẽ không cao.

Hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Review từ khách hàng thực tế

Chú Đ.M.N, 45 tuổi phản hồi: “Khi cơ thể đột nhiên có những biểu hiện khác thường như tiểu đêm, đổ mồ hôi chân tay, cơ thể mệt mỏi và ít có ham muốn trong chuyện chăn gối. Tôi đã đi khám và được chẩn đoán là bị suy giảm nội tiết tố nam dẫn đến yếu sinh lý. Được bác sĩ tư vấn rất nhiều loại thuốc cũng như ưu nhược điểm của từng loại. Cuối cùng tôi quyết định chọn Uy Long Đại Bổ vì bác sĩ có nói tuy thuốc không đem lại tác dụng cấp tốc nhưng lại hiệu quả lâu dài và an toàn. Sau 2 tháng uống thuốc kết hợp với tập luyện và ăn uống đều đặn, những biểu hiện yếu sinh lý trước đây đã hoàn toàn không còn. Hiện tại tôi đã ngưng dùng thuốc được gần 8 tháng và cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, sinh lý cũng rất ok”.

 Anh N. T.A, 32 tuổi, chia sẻ: “Hôm nay là lần thứ 2 anh đến tái khám và lấy thuốc. Sau khi sử dụng được 2 tháng anh thấy thuốc khá hiệu quả, anh cũng chưa gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Hy vọng sau khi sử dụng hết liệu trình lần này bệnh của anh sẽ khỏi hoàn toàn và vợ chồng anh có thể sinh em bé”.

Video: Bí quyết thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý, lấy lại quyền làm cha của anh Giang 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý là một trong những nghiên cứu tuyệt vời, nó không chỉ giúp giải quyết nỗi lo lắng về bệnh yếu sinh lý cho nhiều nam giới mà còn giúp nhiều nam giới phục hồi được sức khỏe, tái sinh được bản lĩnh và lấy lại được quyền làm cha.

Uy Long Đại Bổ hiện là bài thuốc chữa yếu sinh lý độc quyền tại Nhất Nam Y Viện, các bạn quan tâm và cần được bác sĩ tư vấn chi tiết có thể liên hệ theo thông tin dưới đây: 

NHẤT NAM Y VIỆN

Ngày Cập nhật 18/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *