Nhất Nam Y Viện Giải Quyết Yếu Sinh Lý Có Như LỜI ĐỒN?

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị đầu tiên phục dựng mô hình khám c h ữ a bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn sau hơn 200 năm lịch sử. Đơn vị đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông với mô hình khám c h ữ a bệnh độc đáo cùng nhiều bài thuốc nổi bật của mình. Mới đây, Nhất Nam Y Viện được chương trình VTV2 đưa tin là đơn vị khắc phục yếu sinh lý theo phương pháp YHCT đáng tin cậy. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khắc phục yếu sinh lý được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn

Đối với nhiều nam giới gặp phải tình trạng về sức khỏe sinh lý việc lựa chọn một địa chỉ khám c h ữ a bệnh uy tín rất quan trọng bởi nó quyết định đến tác dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người bệnh. Chính vì vậy mà Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ khắc phục  yếu sinh lý, xuất tinh sớm được nhiều nam giới lựa chọn bởi những lý do sau.

Địa chỉ khắc phục yếu sinh lý được phục dựng theo mô hình của Thái y viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị ĐẦU TIÊNDUY NHẤT phục dựng thành công theo mô hình khám c h ữ a bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn. Với sự vận dụng nhuần nhuyễn, sáng tạo hài hòa những tinh hoa y học dân tộc vào việc khám c h ữ a bệnh cùng các phương thuốc cổ bào chế dành riêng cho Vua chúa thời xưa, Nhất Nam Y Viện đã tạo được dấu ấn riêng và trở thành đơn vị hàng đầu trong giới YHCT.

Bắt đầu từ cái tên Nhất Nam Y Viện với mô hình khám c h ữ a bệnh đậm chất Cung đình cùng nhiều bài thuốc được phục dựng thành công. Đặc biệt phải kể đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các vấn đề sinh lý nam, trong đó có yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

“Nếu anh không thể cho cô ấy có được hạnh phúc trọn vẹn thì hãy buông tha cho cô ấy, cô ấy cần tôi hơn anh, vì tôi có thể làm cho cô ấy “s.ứ.ơ.n.g mỗi đêm, còn anh thì không” – Lời nói mà nhân tình của vợ “dành tặng” như con dao đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của tôi. XEM THÊM...

Đến khám và đ_i_ề_u t_r_ị tại đơn vị Nhất Nam Y Viện, nam giới không những được đẩy lùi những trở ngại về mặt tâm lý mà còn được phục vụ một cách chu đáo cũng như được đội ngũ y bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng theo đúng liệu trình.

Nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa có chuyên môn cao

Người bệnh đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được đội ngũ y bác sĩ đầu ngành YHCT có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa xử lý các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,… các bệnh nam khoa khó nói.

Trong số các bác sĩ công tác tại Nhất Nam Y Viện phải kể đến:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong xử lý các bệnh nam khoa và đã hỗ trợ điều trị  cho rất nhiều nam giới gặp phải vấn đề về sinh lý.
  • Tiến sĩ, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện CN phía Nam, Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

Ứng dụng xử lý các vấn đề sinh lý nam từ bài thuốc bào chế dành riêng cho Vua Minh Mạng

Trải qua thời gian dài nghiên cứu và dựa theo những ghi chép từ bài thuốc của Minh Mạng Thang – bài thuốc được ngự y của Thái Y Viện bào chế dành riêng cho vua Minh Mạng giúp tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe, Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Với mong muốn giúp nam giới khắc phục những vấn đề về nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,….

Tin liên quan: Lộ diện danh y giúp các đấng mày râu tìm lại bản lĩnh, tự tin vượt qua mặc cảm yếu sinh lý

Bài thuốc Uy long đại bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu bài bản dựa theo những ghi chép còn sót lại thời xưa. Do đó, bài thuốc được kế thừa tinh hoa của nền YHCT xưa và được phát triển theo Y học hiện đại ngày nay để phù hợp với thể trạng, cơ địa của người Việt hiện đại. Ngay từ khi ứng dụng xử lý các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã đem lại tác dụng lớn trong xử lý các vấn đề sức khỏe sinh lý. Đây là bài thuốc an toàn, lành tính cho nam giới bởi được bào chế với những dược liệu quý hiếm với công dụng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phục dựng thành công dưới dạng 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Khắc Phục Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ HoànUy Long Đại Bổ Tửu. Sự kết hợp của 4 bài thuốc tạo thành cơ chế hoạt động tác dụng trực tiếp đến tạng thận (căn nguyên gây bệnh) của nam giới giúp đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,… đồng thời hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, tăng cường chất lượng tinh binh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, bộ ba bài thuốc Hoàn, Đan, Đặc khi kết hợp với bài Tửu sẽ nâng cao tác dụng.

 Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc từ Vua Minh Mạng giúp quý ông thoát cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”

NAM GIỚI NÓI GÌ VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TỬU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ 

Điểm cộng cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ là được các bác sĩ sử dụng với hơn 30 vị dược liệu quý hiếm tự nhiên. Một số nguồn dược liệu chính trong bài thuốc như Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ngài tằm đực, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Ba kích, Nhung hươu Siberia,…. và một số loại dược liệu khác.

Tất cả các loại dược dược liệu đều đảm bảo sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, người bệnh có thể yên tâm sử dụng bởi bài thuốc đã được gia giảm theo “tỷ lệ vàng” để phù hợp với cơ địa và thể trạng của mỗi người.

Nhờ tác dụng của bài thuốc mang lại mà Uy Long Đại Bổ còn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các chương trình về sức khỏe đưa tin như VTV2 Chất lượng cuộc sống, báo Gia đình, báo Đời sống & Pháp luật, báo VTC NEWS,…..

Tiếp nối những thành tựu nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà đơn vị Nhất Nam Y Viện được vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020”.

Đừng bỏ lỡ: Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống giới thiệu bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Người thật việc thật đánh giá tác dụng xử lý các vấn đề sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện

Rất nhiều sau khi xử lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện đều đạt tác dụng cao và gửi những phản hồi tích cực, lời cảm ơn cũng như đánh giá của mình về phía đơn vị.

Anh Hoàng Quốc Trung – một bệnh nhân đã từng giải quyết yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện có chia sẻ: “Tôi đã từng trải qua thời gian bị yếu sinh lý suốt 3 năm, đi khám và sử dụng các loại thuốc Đông y, Tây y nhưng không có kết quả, thậm chí còn nặng hơn. Sau khi được một người bạn giới thiệu đơn vị Nhất Nam Y Viện, tôi đã tìm hiểu và đặt lịch khám bệnh. Khi đến đây, tôi được đón tiếp chu đáo, sau đó tôi được bác sĩ tư vấn và khám bệnh. 

Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ và hướng dẫn sử dụng bài thuốc kết hợp ăn uống, tập luyện tại nhà. Nhờ kiên trì tôi đã đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý và không còn cảm thấy mặc cảm hay khó gần với chuyện chăn gối của vợ chồng. Đến nay đã hơn 1 năm rồi, dù không sử dụng thuốc nhưng cơ thể và sinh lý tôi vẫn khỏe mạnh. Cảm ơn đơn vị Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.

Anh Nguyễn Văn Nam – Giám đốc xây dựng từng khắc phục yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện có tâm sự: “Đến với Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ và còn được thăm khám tại phòng riêng nên tôi không ngại ngần chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bên cạnh đó, khi đến với đơn vị tôi cảm nhận được sự thư thái cùng không gian xanh, thoáng mát như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi khám bệnh nữa. Tôi rất hài lòng với dịch sự chăm sóc sức khỏe tại đây dù đơn vị rất đông người bệnh đến khám”.

Ngay cả nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Uy Long Đại Bổ để khắc phục tình trạng “Trên bảo dưới không nghe”. Anh có chia sẻ:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi đẩy lùi những triệu chứng về sinh lý cũng như lấy lại bản lĩnh chốn phòng the. Nhờ có bài thuốc mà thời gian quan hệ của vợ chồng tôi đã được nâng lên. Mặc dù không sử dụng bài thuốc nữa nhưng sinh lý của tôi vẫn trơn tru”.

Bên cạnh đó, trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện đều có những phản hồi tích cực và chia sẻ về bài thuốc.

Qua những lời đánh giá, chia sẻ của nhiều khách hàng có thể thấy, đơn vị Nhất Nam Y Viện không chỉ sở hữu những bài thuốc khắc phục các vấn đề nam khoa mà còn được khách hàng hài lòng về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như tin tưởng bác sĩ cùng phương pháp khắc phục tại đây.

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ

Quý khách hàng đang có nhu cầu khám c h ữ a bệnh tại đơn vị Nhất Nam Y Viện có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Ngày Cập nhật 19/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *