Nghệ sĩ Tùng Dương nói gì về chất lượng dịch vụ và tác dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện?

Kết thúc liệu trình khắc phục bệnh yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện, nghệ sĩ Tùng Dương đã có thời gian quay trở lại nơi đây để tái khám. Tại Nhất Nam Y Viện, nhóm phóng viên chúng tôi đã có thời gian gặp gỡ, trò chuyện và được nghe nghệ sĩ đánh giá về chất lượng, dịch vụ cũng như tác dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Chia sẻ của diễn viên Tùng Dương về dịch vụ và tác dụng của bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện

Trong buổi tái khám khi đã kết thúc liệu trình đầu tiên, chúng tôi ghi nhận ý kiến của nghệ sĩ Tùng Dương về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Nghệ sĩ cho biết:

“Ban đầu tôi cũng băn khoăn liệu mình có thời gian dùng thuốc Đông y hay không vì hầu hết các bài thuốc nam đều phải đun sắc khá cầu kỳ. Tuy nhiên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ lại khác biệt. Thuốc đã được bào chế sẵn nên rất tiện lợi, dù tôi phải đi quay phim thường xuyên nhưng vẫn có thể mang thuốc theo để sử dụng. Cảm nhận đầu tiên khi dùng thuốc đó là mùi vị rất dễ chịu và dễ uống.”

Nghệ sĩ Tùng Dương nhận xét dịch vụ điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện

Nhóm phóng viên cũng tìm hiểu và được diễn viên Tùng Dương chia sẻ cụ thể về quá trình khắc phục bệnh của mình như sau:

“Những ngày đầu dùng thuốc, tôi cũng chưa thấy có thay đổi gì nhiều, chỉ thấy ăn uống ngon miệng. Sau một tuần, rồi 2 tuần, lúc này dường như thuốc bắt đầu tác động, cơ thể tôi có những thay đổi, người khỏe hơn, bắt đầu có những ham muốn khi gần gũi vợ. Cứ kiên trì dùng thuốc, tôi đã bắt đầu kiểm soát tốt hơn khi quan hệ vợ chồng, thời gian quan hệ cũng tăng lên độ 5 – 7 phút, các triệu chứng đau lưng, mỏi gối cũng thuyên giảm, tôi cũng có thể làm chủ được cuộc yêu”.

Diễn viên Tùng Dương cũng có chia sẻ về chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện: 

“Tôi rất ấn tượng với không gian và những kiến trúc của Nhất Nam Y Viện. Khi tới đây, tôi đã cảm nhận được không gian cổ kính, sang trọng, mang phong cách Cung đình. Riêng về chất lượng dịch vụ thì tôi thấy Nhất Nam Y Viện làm rất tốt. Từ lễ tân đến các chuyên viên y tế và nhất là các bác sĩ của đơn vị đều rất nhiệt tình, chu đáo. 

Bác sĩ thăm khám trực tiếp cho tôi là bác sĩ Vân Anh có trình độ chuyên môn cao, lý giải tình trạng bệnh của tôi rất chi tiết và còn đưa ra liệu trình dùng thuốc cụ thể cho tôi. Cũng nhờ thế mà chỉ với liệu trình đầu tiên sinh lý của tôi được nâng lên. Xin cảm ơn Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.

Bác sĩ Vân Anh – người trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị cho diễn viên Tùng Dương cũng chia sẻ rằng:

“Diễn viên Tùng Dương có cơ địa đáp ứng với thuốc khá tốt nên tác dụng mang lại khá tốt. Trong quá trình lên lộ trình cho nghệ sĩ, tôi đã tận dụng tổ chức mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ riêng của bài thuốc đồng thời căn cứ vào tình trạng riêng của diễn viên Tùng Dương để chỉ định liều lượng dùng thuốc. Nhờ đó, tác dụng tấn công và duy trì sức khỏe của Uy Long Đại Bổ được phát huy tốt.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã trực tiếp thăm khám và đánh giá về quá trình phục hồi sau khi dùng thuốc chữa yếu sinh lý của nghệ sĩ Tùng Dương

Ngoài ra, bác sĩ Vân Anh cũng đưa ra lời khuyên: Người bệnh nên sử dụng bài thuốc ngâm với rượu sau khi hết liệu trình. Bài thuốc này vừa có công dụng như một chất dẫn lại duy trì tác dụng thuốc tốt hơn. Dược liệu trong rượu thuốc này sẽ giúp sản phẩm ngấm sâu hơn vào cơ thể, từ đó tác động nhanh hơn mang lại lâu bền.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện tăng cường sức khỏe hằng ngày. Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn cho biết: 

“Đông y xem xét sinh lý của nam giới được chi phối bởi 3 yếu tố Can, Thận và Tâm. Trong đó, tạng thận đóng vai trò chủ đạo đối với sinh lý nam giới. Nếu Can khí chưa đủ, giao hợp sẽ hại gân, tinh dịch chỉ tiết ra từng giọt mà không thể phóng xuất mạnh mẽ. Đặc biệt, thận khí chưa đến, nếu giao hợp sẽ hại xương cốt. 

Do đó, muốn đẩy lùi yếu sinh lý cần bổ đều các tạng, khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đã giải quyết được vấn đề đó.”

Không chỉ có diễn viên Tùng Dương mà với cơ chế này tác động riêng biệt, Uy Long Đại Bổ cũng đã giúp rất nhiều đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Khám phá “bí mật” của bài thuốc khắc phục yếu sinh lý cho nghệ sĩ Tùng Dương

PV: Chào nghệ sĩ Tùng Dương! Anh có thể chia sẻ cho khán giả được biết vì sao anh lại lựa chọn bài thuốc Uy Long Đại Bổ để giải quyết bệnh yếu sinh lý của mình không ạ?

NS: Nói đến cơ duyên mà tôi lựa chọn bài thuốc này chính là bởi tôi tin tưởng vào nguồn gốc của nó và đã tìm hiểu rất kĩ về bài thuốc này. Có rất nhiều điều làm tôi ấn tượng với Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc khắc phục yếu sinh lý bắt nguồn từ Hoàng cung triều Nguyễn

Cho đến tận ngày nay, bí mật về những bài thuốc quý tại Thái Y Viện vẫn còn là một câu hỏi lớn với các chuyên gia. Những dấu tích về bài thuốc quý dần được hé mở khi các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện tiếp nhận cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký và nhận thấy đây thực sự là một kho báu đồ sộ. 

Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký ghi chép một cách cẩn thận rất nhiều bài thuốc, vị thuốc quý tiến vua chúa
Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký ghi chép một cách cẩn thận rất nhiều bài thuốc, vị thuốc quý tiến vua chúa

Ghé thăm Nhất Nam Y Viện, chúng tôi được nghe TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh kể lại tường tận về quá trình tìm ra bài thuốc quý. Theo đó, Châu Bản Triều Nguyễn hé lộ nhiều cách phối thuốc hay, độc đáo, nhiều vị thuốc mới cũng được ghi chép và mô tả một cách chi tiết. Với mong muốn nghiên cứu, phục dựng và nâng tầm nhiều bài thuốc có trong cuốn sách này, Nhất Nam Y Viện đã hợp tác cùng với Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Nguồn tư liệu quý giá này đã giúp đội ngũ bác sĩ bào chế thành công nhiều phương thuốc hay, trong đó có bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam mang tên Uy Long Đại Bổ. 

Thế nhưng, sau lần đầu tiên nghiên cứu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ chưa đạt được kết quả như kỳ vọng, nhiều bệnh nhân vẫn phải dùng thuốc trong thời gian dài mới khỏi bệnh. Sau đó, các bác sĩ tiếp tục gia giảm dược liệu theo tỷ lệ mới, sử dụng quy trình bào chế thuốc đặc biệt phù hợp hơn với cơ địa người Việt trong thời hiện đại.

Uy Long Đại Bổ bài thuốc cương dương với tác dụng “4 trong 1”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng nói về Uy Long Đại Bổ: “Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ khắc phục xuất tinh sớm.

Bài thuốc khắc phục yếu sinh lý nam Uy Long Đại Bổ có thể sử dụng trực tiếp dưới dạng uống. Ngay sau khi đưa vào cơ thể, thuốc sẽ nhanh chóng di chuyển qua đường tiêu hóa, tìm đến vị trí bệnh và bắt đầu phát huy tác dụng nhanh chóng. Tác dụng chính của thuốc là đẩy lùi các triệu chứng bệnh như: suy giảm ham muốn, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.”

Không dừng lại ở việc khắc phục các triệu chứng bệnh một cách đơn thuần, Uy Long Đại Bổ đồng thời có tác dụng bổ thận, tráng dương, nâng cao chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực. Bài thuốc này có cơ chế tác động riêng biệt, là sức mạnh tổng tấn công và ngăn ngừa bệnh “4 trong 1”:

  • Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại Bổ Hoàn: Cơ chế tác động của hai bài thuốc nhỏ này khi được đưa vào cơ thể đó là làm tăng sự sản sinh các nội tiết tố nam nội sinh, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng thêm sức bền sinh lý nam. Nhờ đó, viên đan và viên hoàn có thể trực tiếp giải quyết rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương và nhất là phòng ngừa tình trạng mãn dục sớm ở nam giới
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Đây là bài thuốc ngâm rượu được dùng như một loại thuốc dẫn cho 3 bài thuốc còn lại. Tác dụng của bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu là làm tăng ham muốn và duy trì tác dụng của thuốc.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc khắc phục xuất tinh sớm: Cơ chế tác động của thuốc là ngấm sâu, phục hồi thận và tinh hoàn cho nam giới. Thuốc có khả năng xử lý xuất tinh sớm, di tinh, tiểu tiện không tự chủ.

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng đặt câu hỏi cho bác sĩ Vân Anh rằng: Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý như thế nào? Bác sĩ Vân Anh đã trả lời rất cụ thể: “Thuốc di chuyển đến gan, thận và bắt đầu phân tách, tác động đồng thời đến các vị trí bệnh khác. Bài thuốc khắc phục yếu sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện sẽ phát huy tác dụng xử lý bệnh. Dược liệu được sử dụng trong bài thuốc đồng thời cũng có công hiệu bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp bổ thận tráng dương, kích thích sản sinh nội tiết tố, phục hồi mãnh lực và xử lý bệnh yếu sinh lý ở nam giới.”

Hội tụ tinh hoa dược liệu núi rừng với dược tính mạnh, an toàn tuyệt đối

“Bí mật” của bài thuốc Uy Long Đại Bổ được hé lộ đó là một phần không nhỏ của nguồn dược liệu quý. Đây chính là yếu tố tạo nên tác dụng của bài thuốc. Nhất Nam Y Viện đã ký kết hợp tác cùng với Vietfarm – đơn vị số một về nguồn dược liệu sạch. Nhờ đó, đơn vị có được nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO.

Một số dược liệu chính có trong bài thuốc đó là: Sâm ngọc linh, Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Thỏ ty tử, Ba kích, Nhục thung dung, Phá cổ chỉ, Đỗ trọng, Hổ hinh cốt, Tỏa dương, Sâm cau, …. Đây đều là những thảo dược có tên trong rất nhiều văn tự và sách y học cổ truyền ghi chép lại. Những dược liệu này dùng với tỷ lệ phù hợp sẽ bồi bổ sức khỏe, đại bổ nguyên khí, phục hồi tứ chí, kích thích cơ thể tăng cường sản sinh testosterone,… nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.

Nhất Nam Y Viện cũng thẩm định và lựa chọn được các vùng chuyên canh dược liệu mang đến dược tính tốt nhất trên khắp cả nước như: Hoà Bình, Sơn La, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Yên Bái… cho từng loại dược liệu phù hợp. 

Xem ngay: Nghệ Sĩ Tùng Dương Đẩy Lùi Yếu Sinh Lý, Tìm Lại Phong Độ Tuổi Ngũ Tuần

Chuyên gia nói gì về cơ chế tác động của Uy Long Đại Bổ?

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã đánh giá về bài thuốc này như sau:

“Những căn bệnh về sinh lý nam như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, …. nếu chỉ sử dụng các biện pháp thông thường thì khả năng đẩy lùi được bệnh sẽ không cao. Theo quan niệm Đông y, thận là gốc của 13 kinh mạch, là cội nguồn của tạng phủ, là bể chứa của tình huyết. Do đó, chỉ cần chức năng thận suy yếu sẽ gây ảnh hưởng đến dương vật của nam giới. 

Dựa theo nguyên lý này, Đông y chú trọng bồi bổ tạng thận, ích tinh, từ đó giúp tăng cường chức năng sinh lý một cách tự nhiên và lâu bền nhất. Tất cả các thành phần dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được chú trọng để nâng cao tác dụng xử lý bệnh và bồi bổ nguyên khí, ích thận, tráng dương cho nam giới.”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp nghệ sĩ Tùng Dương đánh thức bản lĩnh nam giới của mình

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay đang được phân phối độc quyền tại đơn vị Nhất Nam Y Viện. Thành tựu mà bài thuốc này đạt được là nhờ bàn tay của các bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT như: Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh… Họ đều là những chuyên gia hàng đầu trong xử lý bệnh nam khoa, có trên 30 năm kinh nghiệm. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số Hotline (024) 8585 11020928 42 1102 hoặc tới ngay Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được thăm khám và khắc phục bệnh từ sớm.

Ngày Cập nhật 20/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *