Địa chỉ hỗ trợ chữa các bệnh sinh lý nam bằng YHCT uy tín

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tư vấn và khám chữa các bệnh sinh lý nam bằng Y học cổ truyền hàng đầu, được ghi nhận từ giới chuyên gia đầu ngành và người bệnh. Mỗi năm, đơn vị tiếp nhận và xử lý thành công cho rất nhiều nam giới gặp các vấn đề về sinh lý, rối loạn chức năng tình dục. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về đơn vị và lý do tại sao đây lại là điểm đến đáng tin cậy của đấng mày râu.

Người bệnh nói gì về tác dụng khắc phục các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện?

Kể từ khi thành lập tới nay, Nhất Nam Y Viện là đơn vị được đông đảo người bệnh tin chọn và các chuyên gia đánh giá cao. Theo thống kê, đã có rất nhiều quý ông đạt tác dụng tích cực và hài lòng sau quá trình khắc phục các vấn đề sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện.

>>> Anh Nguyễn Văn Nam (Giám đốc xây dựng tại Hà Nội) từng đến Nhất Nam Y Viện để khắc phục yếu sinh lý. Chia sẻ về kết quả khắc phục bệnh tại nơi đây, anh cho biết: “Đến với Nhất Nam Y Viện tôi được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ và còn được thăm khám tại phòng riêng nên tôi không ngại ngần chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bên cạnh đó, khi đến với đơn vị tôi cảm nhận được sự thư thái cùng không gian xanh, thoáng mát như đang đi nghỉ dưỡng chứ không phải đi khám bệnh nữa. Tôi rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây dù đơn vị rất đông người bệnh đến khám”. [Xem chi tiết chia sẻ của anh TẠI ĐÂY].

>>> Anh N.T.T (32 tuổi, ở Hà Nội) cũng từng gặp phải tình trạng rối loạn cương và đã “cầu cứu” tới Nhất Nam Y Viện. Anh được bác sĩ Vân Anh kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong vòng 3 tháng. Nhờ kiên trì sử dụng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học anh đã đẩy lùi rối loạn cương dương, nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc yêu, giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nam bệnh nhân trong suốt quá trình khắc phục bệnh cũng như tâm tư tình cảm khi gặp phải căn bệnh khó nói trong nội dung video dưới đây:

>>> Anh V.T.A (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) cũng từng có quãng thời gian khổ sở vì xuất tinh sớm. Anh chia sẻ: “Tôi đã từng trải qua thời gian bị xuất tinh sớm suốt 3 năm, đi khám và sử dụng các loại thuốc tân dược rồi thực phẩm chức năng của Nhật nhưng không có kết quả, thậm chí còn nặng hơn. Sau khi được một người bạn giới thiệu đơn vị Nhất Nam Y Viện, tôi đã tìm hiểu và đặt lịch khám bệnh. Mặc dù thăm khám online nhưng bác sĩ tư vấn và khám chữa bệnh rất nhiệt tình và kỹ lưỡng. 

Sau đó, bác sĩ có kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ và hướng dẫn sử dụng bài thuốc kết hợp ăn uống, tập luyện tại nhà. Giờ đây tôi không còn cảm thấy mặc cảm hay khó gần với chuyện chăn gối của vợ chồng”.

Bên cạnh đó, đã có rất nhiều nam giới cũng bày tỏ sự hài lòng và để lại các phản hồi tích cực về Nhất Nam Y Viện sau quãng thời gian khắc phục các bệnh sinh lý nam tại đây:

Vì sao Nhất Nam Y Viện được nhiều nam giới lựa chọn để khắc phục các bệnh sinh lý nam?

Đối với những anh em gặp phải các vấn đề về sinh lý, việc lựa chọn một địa chỉ khám – chữa bệnh uy tín là rất quan trọng. Bởi nó quyết định tới kết quả cũng như độ an toàn trong và sau quá trình xử lý bệnh. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các quý ông, Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… được đông đảo nam giới lựa chọn.

Sở dĩ, các đấng mày râu lựa chọn đồng hành cùng Nhất Nam Y Viện là bởi đơn vị có nhiều ưu thế đặc biệt như:

Quy trình thăm khám chất lượng cao – đạt chuẩn

Nhất Nam Y Viện là đơn vị duy nhất phục dựng nguyên bản mô hình khám chữa bệnh của Thái y Viện – cơ quan y tế chuyên chăm sóc sức khỏe cho vua chúa và hoàng tộc triều Nguyễn. Việc phục dựng và phát triển mô hình này được đầu tư bài bản với nhiều chuyến thực địa của đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện về vùng đất cố đô Huế.

Trong quá trình thăm khám, Nhất Nam Y Viện ứng dụng quy tắc Tam Quy của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bộ quy tắc này giúp quá trình thăm khám và khắc phục các vấn đề sinh lý nam đạt tác dụng cao nhờ việc bám sát theo tình trạng của từng người bệnh.

  • Chính xác: Khám đúng người, chẩn đoán đúng bệnh, xác định rõ căn nguyên gây bệnh với quy trình thăm khám Vọng – Văn – Vấn – Thiết. Các bác sĩ sẽ khai thác đủ thông tin triệu chứng, kết hợp với kết quả cận lâm sàng để chẩn đoán chính xác chứng bệnh, nguyên nhân gây bệnh. 
  • Hiệu quả: Sự chính xác trong khám chữa bệnh là nền tảng để nâng cao công năng xử lý bệnh, giúp bệnh nhân sớm đẩy lùi nỗi lo bệnh tật, hạn chế bệnh quay trở lại.
  • Bảo mật: Các thông tin cá nhân, bệnh án của người bệnh tại Nhất Nam Y Viện luôn được bảo mật cao. Mỗi hồ sơ bệnh án được mã hóa và bảo vệ nghiêm ngặt, tránh việc rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

Với bộ quy tắc này, Nhất Nam Y Viện đảm bảo quy trình khám chữa bệnh chuẩn mực, đầy đủ và chính xác nhất. Nhờ vậy, khi tìm đến Nhất Nam Y Viện, các đấng mày râu có thể xóa bỏ được những trở ngại tâm lý, được thăm khám, xử lý bệnh theo đúng theo phác đồ THÁI Y VIỆN.

Anh em đang gặp vấn đề về sinh lý, CLICK NGAY để được chuyên gia tư vấn

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ YHCT giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nam khoa đầu ngành, có học vị và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề và hết lòng vì bệnh nhân. Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được thăm khám 1 – 1 với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT như:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương: Hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn luôn được người bệnh yêu mến tin tưởng với sự tận tâm, hết lòng chữa bệnh. Không chỉ tận tâm trong công việc khám – chữa, bà còn có công lớn trong việc nghiên cứu, tìm ra các bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục các vấn đề sinh lý nam nổi danh.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh Viện YHCT Hà Đông. Với gần 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã giúp hàng nghìn người bệnh giải quyết thành công các bệnh nam khoa khó xử lý và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của người bệnh.

>>> ĐỌC NGAY: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh “mát tay” trong khắc phục các vấn đề sinh lý nam

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Chất lượng dịch vụ hàng đầu, tạo sự yên tâm cho người bệnh

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ chất lượng cao cũng được Nhất Nam Y Viện chú trọng. Bởi vậy mà rất nhiều quý ông khi đến khám chữa tại Nhất Nam Y Viện đã đánh giá “5 sao” và dành nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ tại nơi đây bởi những yếu tố sau:

  • Quy trình đăng ký khám chữa bệnh được sắp xếp một cách bài bản, khoa học và nhanh gọn. Người bệnh sẽ không phải mất thời gian trong việc xếp hàng hay chờ đợi.
  • Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, giúp quý ông không còn e ngại mà thoải mái chia sẻ các vấn đề “khó nói”. Bác sĩ sẽ đồng hành xuyên suốt quá trình xử lý bệnh.
  • Bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý hỗ trợ đẩy nhanh công năng xử lý bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, niềm nở và hướng dẫn, hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình.
  • Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, đơn vị làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ), các quý ông có thể dễ dàng sắp xếp công việc. Trường hợp ở xa, không thể đến đơn vị trực tiếp có thể sử dụng dịch vụ tư vấn – khám – chữa bệnh từ xa với sự đồng hành của bác sĩ chuyên khoa và được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà.
  • Chi phí niêm yết chi tiết, rõ ràng: Tại Nhất Nam Y Viện, bảng giá chăm sóc, thăm khám và xử lý bệnh nam khoa được niêm yết, công khai rõ ràng. Các thông tin chi phí luôn được kê khai rạch ròi, không phát sinh biến đổi trong suốt quá trình giải quyết. Đơn vị sẽ mang đến cho người bệnh chi phí phù hợp, tương xứng với chất lượng dịch vụ, kết quả khám – chữa bệnh tại đây.  

Sở hữu bài thuốc Uy Long Đại Bổ đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam

Trong nhiều năm qua, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam mang lại hiệu quả cao, đó là Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc được kế thừa và phát triển tinh hoa từ các xuân dược phòng the được Ngự y Thái y Viện dâng tiến vua Minh Mạng, giúp nhà vua có sinh lý sung mãn, một đêm truyền thị tẩm tới 5 – 6 cung phi. Tiếp đó, bài thuốc được phối vị lại, kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn và phù hợp với cơ địa nam giới thời hiện đại.

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã đẩy lùi xuất tinh sớm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng khắc phục các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y viện
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng khắc phục các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y viện

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện với hơn 30 dược liệu quý được phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ Đan – Hoàn – Tửu – Đặc. 4 bài thuốc này được phối vị theo cơ chế Hư Bổ – Thực Tả, giúp đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam như sau:

  • Tăng cường sinh lý, cho quý ông sung mãn, đạt đỉnh phong độ: Bài thuốc tập trung vào bổ thận, bổ huyết mạnh thông qua các dược liệu Thục địa, Nhục thung dung, Nhung hươu,… từ đó tăng cường sản sinh testosterone để duy trì ham muốn và sinh lực cho nam giới; Duy trì thể lực sung mãn.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, xuất tinh đúng lúc – đúng thời điểm: Bài thuốc tập trung bổ thận nhằm phục hồi khả năng cố tinh, điều chỉnh mở – đóng cửa tinh để nam giới tự chủ xuất ra. Tác động này có được nhờ sự kết hợp của các thảo dược Khiếm thực, Ngũ vị tử, Liên nhục…
  • Ổn định chức năng cương dương để “cậu em” thỏa sức giương súng phất cờ: Bài thuốc đi sâu vào bổ thận tráng dương, bổ can huyết thông qua các dược liệu Dâm dương hoắc, Nhung hươu, Thục địa, Ba kích,… Lúc này máu huyết được lưu thông đều đặn tới dương vật, giúp cơ quan này được nuôi dưỡng từ đó ổn định lại chức năng cương dương.
  • Nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ đậu thai: Bài thuốc tập trung bổ thận và bổ tinh để xử lý gốc rễ các vấn đề về tinh trùng và cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới với sự kết hợp nhiều dược liệu như: Kỷ tử, Nhung hươu, Đảng sâm, Đương quy, Sinh địa,…

Được sử dụng nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Một điểm cộng nữa giúp Nhất Nam Y Viện thuyết phục được nhiều nam giới “gõ cửa cầu y” chính là các bài thuốc tại đây đều được bào chế từ dược liệu sạch. Trước thực trạng thị trường vẫn còn tràn lan dược liệu giả, kém chất lượng, Nhất Nam Y Viện đã quyết định giải bài toán khó này bằng cách tự chủ nguồn cung dược liệu.

Ứng dụng quy tắc NGŨ CHUẨN (dược liệu thuần khiết – vị thuốc thượng đẳng – bài thuốc chuẩn mực – bào chế tinh diệu – liều lượng tối ưu) của Thái Y Viện, Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với người dân bản địa tại các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hòa Bình,…. xây dựng và phát triển các vườn chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO.

Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Theo đó, tất cả các vườn thảo dược này đều được phát triển theo công nghệ sinh học (nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, chăm bón bằng chế phẩm sinh học,….) giúp cây giống phát triển mạnh, đảm bảo an toàn lành tính, độ dược chất cao và không tồn dư hóa chất bảo vệ thực vật.

Sau khi thu hái, dược liệu sẽ được sơ chế, bảo quản bằng công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch, lưu giữ lại toàn bộ dược chất. 

Các dược liệu này đều đã được Sở y Tế Hà Nội lấy mẫu kiểm nghiệm và cấp phép đạt chuẩn. Vì vậy, khi sử dụng thuốc tại Nhất Nam Y Viện để khắc phục các vấn đề sinh lý nam, quý ông có thể yên tâm, không cần lo lắng về nguy cơ gặp phải tác dụng phụ cho sức khỏe hay bị phụ thuộc thuốc,…

>> XEM THÊM: Nguồn dược liệu chất lượng cao giúp nâng tầm tác dụng khắc phục bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện

Đơn vị YHCT đạt được danh hiệu Thương hiệu uy tín 2020, báo chí đưa tin

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị dẫn đầu trong công tác sưu tầm, phục dựng, nghiên cứu và ứng dụng thuốc YHCT triều Nguyễn vào nhịp sống thời đại mới. Hơn nữa, đơn vị cũng có nhiều hoạt động lan tỏa những giá trị của YHCT như: Tổ chức thăm khám, nghiên cứu thuốc,…. Đặc biệt vào tháng 11/2023, Nhất Nam Y Viện vinh dự được Hội Đông y Hoàn Kiếm lựa chọn tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày di sản Văn Hóa Việt Nam.

Trong sự kiện này, Nhất Nam Y Viện đã tham gia triển lãm cây thuốc Việt, chương trình tọa đàm “Gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền” và nhiều hoạt động lan tỏa tinh hoa YHCT. [XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện vinh dự được vinh danh trong Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020 và TOP 10 Sao Vàng thương hiệu Việt Nam 2023.

Nhất Nam Y Viện nhận được nhiều giải thưởng uy tín
Nhất Nam Y Viện nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Tiếp nối những thành tựu đạt được, Nhất Nam Y Viện đã được rất nhiều cơ quan báo chí, truyền thông đưa tin, giới thiệu đến đông đảo khán giả trung thành. Đơn vị được vinh dự xuất hiện trên: Dân trí, Sức khỏe đời sống, Đời sống & pháp luật, VTC news, VTV2,…

Đến với Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám, trị liệu trong không gian thoải mái, riêng tư đậm chất hoàng cung thời Nguyễn. Các quý ông đang gặp vấn đề suy giảm sinh lý hoặc các bệnh nam khoa hãy liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được đặt lịch thăm khám sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

“* Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Ngày Cập nhật 12/12/2023

Bình luận (91)

  1. Trương Hoàng says: Trả lời

    Vợ em bảo bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm đây thì nên dùng bao cao su chống xuất tinh sớm vì tác dụng tốt hơn nhưng mà không biết là có tốt thật hay không ạ? Em cũng chưa từng biết là có cái loại bao cao su chống xuất tinh sớm đó ấy

    1. Thanh Thiên says: Trả lời

      Có thì có nhưng dùng không có tác dụng đâu ông êi, tin tôi đi này, tôi dùng suốt nếu mà bệnh đây dùng đó mà đỡ được thì sớm đã đỡ rồi chứ không có đến mức mà tôi phải dùng nhiều loại thuốc sau này vậy đâu

    2. Đỗ Cao Trần Nghĩa says: Trả lời

      Thế có còn loại thuốc nào an toàn, dùng ổn không mn đề xuất em vài loại thuốc với ạ mọi người, em bí quá chừng, không biết loại nào tốt loại nào không tốt nữa. giờ thị trường nhiều quá

    3. Huỳnh Kha says: Trả lời

      Đúng rồi, vẫn là nên chọn thuốc uy tín có thương hiệu đàng hoàng tránh xa những loại không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan, tránh bị kẻ xấu lừa đảo. Trên mấy hội nhóm kín facebook đấy đầy những người tự xưng là lương y tên này tên nọ dụ hoặc mọi người mua thuốc, quảng cáo đầy rẫy chứ thật sự thuốc thì mốc meo, chất lượng cực kỳ tệ, tôi từng mua phải loại đó rồi, mọi người nên cảnh giác hơn trong việc mua thuốc nhé

    4. Tuấn EMS says: Trả lời

      Còn uy long đại bổ thì sao, tốt không? Nếu mà dùng thì cỡ bao lâu là có thể đỡ bệnh? ?

    5. PT P.Nam says: Trả lời

      Tùy thôi à, không chắc chắn được là dùng trong khoảng thời gian bao lâu là đỡ đâu vì tình trạng bệnh của mỗi người mỗi khác mà bạn, cần được thăm khám kĩ hơn rồi các bác sĩ mới kết luận được đấy. Như mình thì mình dùng cũng không lâu lắm, dùng độ tầm 1 thời gian thôi là cải thiện được tình hình rồi, không còn bị chứng xuất tinh sớm, khó chịu nữa rồi. Bạn tham khảo thêm ở đây cũng được https://nhatnamyvien.com/cach-khac-phuc-yeu-sinh-ly-nam-gioi-1617.html

  2. Thành Duy says: Trả lời

    Trung tâm nhất nam y viện này khám giờ giấc như thế nào đấy các bác? Có khám vào chủ nhật không, khổ nổi tôi đi làm luôn tuồn gần như chỉ rỗi mỗi ngày chủ nhật, sợ chủ nhật thì bên đây họ nghỉ mất

    1. Phong Độ RCB says: Trả lời

      Khám cả tuần luôn nên ko cần lo đâu bác, bác đến cuối tuần cũng được nhưng mà bác nên book lịch trước để tránh tình trạng đông quá lại chờ mệt thôi, kinh nghiệm từng khám rồi đưa người thân đến khám của tôi đấy bác

    2. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời

      Mình cũng có bệnh về sinh lý nam nhưng bệnh của mình liên quan đến tinh trùng, mình có đi khám thì biết là chất lượng tinh trùng của mình yếu, không thể mạnh mẽ để đi vào tử cung của vợ để vợ có thể thụ thai ấy, không biết như cái trường hợp bệnh của mình vầy thì có dùng được thuốc uy long đại bổ không?

    3. Đăng Khôi Không Sợ C|Tý says: Trả lời

      Oh tinh trùng yếu cũng là bệnh về sly nam đấy, bạn cứ đến thăm khám đi để bác sĩ hỗ trợ khám chẩn rồi cho thuốc về dùng để bớt. À mà này, hình như mình có lưu lại cái đường dẫn tới bài viết về bệnh tinh trùng bị yếu này, bạn cũng nên đọc để biết thêm ấy https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-tinh-trung-yeu-58847.html

  3. Trương Toàn Nam says: Trả lời

    Giá tiền của bài thuốc uy long đại bổ có đắt không vậy mọi người? không thấy trên bài đề cập nên cũng hơi lăn tăn, chưa dám đặt lịch khám bệnh hay gì cả

    1. Khánh Phong Ngô says: Trả lời

      Đâu có đắt lắm đâu, họ không để giá chắc là vì không ai giá giống như ai đấy, đợt anh tôi đi khám thì anh tôi trường hợp ysl nhiều năm, nặng rồi nên tiền thuốc của anh tôi cao, còn tôi nhẹ mới khởi phát thì cũng chỉ có 3tr/tháng thuốc thôi này, chạy 1 ngày ra thì cũng không có cao lắm đâu cơ mà nói chung tiền nào của nấy, thuốc có thương hiệu với cả được chứng nhận từ bộ y tế thì dùng vẫn an tâm hơn là đông y nhưng bán ở những nhà thuốc không tên tuổi, không uy tín, đúng không

    2. BPho Hiệp says: Trả lời

      Yếu sinh lý rối loạn cương dương mà tần suất quan hệ tình dục nhiều thì có gặp vấn đề gì không?? Tôi đọc một số bài viết họ bảo kiêng, không nên quan hệ tình dục nếu như đang mắc các bệnh về dvat; sinh lý này nọ

    3. Nguyễn Đặng Tuấn says: Trả lời

      Không đâu, không cần kiêng đâu, quan hệ là nhu cầu bình thường của phái nam cơ mà, sao phải kiêng dè chứ.

  4. Trần Hùng Toàn says: Trả lời

    Em ở nước ngoài, có trong hội nhóm người Việt ở Mỹ nên là em thấy các đồng hương mua bài thuốc uy long đại bổ này được từ VN mua sang hẳn đây luôn, mà quên không tương tác với bài ấy nên bài viết đó trôi rồi, em còn chưa kịp hỏi han cách mua. Ở đây có ai mua chưa hay biết cách đặt mua, hd cho em với được không vậy?

    1. Đỗ Đức Duy (2pillz) says: Trả lời

      Bây giờ bạn trực tiếp nhắn tin vào fanpage của nhất nam y viện là được nhé. Chỉ cần nhắn tin là sẽ có nhân viên nhiệt tình hỗ trợ với lại vì đây là thuốc đông y ấy nên là cần trao đổi kỹ với bác sĩ truocs xong bác sĩ mới kê đơn thuốc cho bạn này. Kê xong đơn thuốc là họ vận chuyển sang tận nước ngoài cho bạn luôn thông qua cái chuyển phát quốc tế ấy, không cần thông qua người thân. Bạn nhắn tin vào fanpage này nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

    2. Hưng Rồng says: Trả lời

      Thề chứ tôi chưa từng nghĩ một ngày nào đó mình sẽ dùng thuốc để xử lý cái bệnh sinh lý này của mình đâu, ngại nhất là đến mấy chỗ phòng khám, trung tâm nam khoa nhưng mà ở nhà áp dụng đủ cách để cải thiện vấn đề xuất tinh sớm vẫn không khả quan, đầu hàng luôn

    3. Trần Thiện Trí says: Trả lời

      Sao nghe nản chí thế man, thua keo này ta bày keo khác man ơi. Hay là anh thử cái cách mà tập các bài tập kegel tại nhà xem sao, với cả vừa tập vừa áp dụng các chế độ ăn uống khoa học, thủ dâm đúng cách trước khi quan hệ này em thấy ổn lắm đó

    4. Thanh Đông says: Trả lời

      Tôi thì tôi lại thấy dùng đông y nó ổn hơn cái cách của bác trên bày lắm bác ạ, nói thật nhé ngày trước tôi cũng nản dữ thần luôn vì suốt một thời gian dài oằn mình với căn bệnh khó nói này không dễ chịu chút nào, đã thế thuốc men còn chẳng đâu vào đâu. May sao tôi được ông đồng nghiệp giới thiệu, bày cho đến trung tâm nhất nam y viện này thăm khám đấy mới cải thiện được tình trạng xuất sớm của mình, dùng một thời gian thì tình hình bệnh dần dà tốt lên, không còn bị xuất sớm nữa đây

  5. Vũ Victors says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bị bệnh xuất tinh sớm thì nên ăn gì để bồi bổ, hỗ trợ cải thiện được tình trạng bệnh, rất mong được Bác nào có kinh nghiệm đi qua giải thích hộ ạ, cảm ơn nhiều lắm

    1. Hùng Kiên says: Trả lời

      Nói chứ, hồi trước mình bị bệnh này vợ mình chăm sóc mình khá kỹ càng nên là mình vẫn còn nhớ mình đã ăn gì luôn ấy. Bạn nên bổ sung thêm trứng vào khẩu phần ăn, nếu có điều kiện một chút thì ăn cá hồi, hàu vì những loại này tăng cường tốt cho sức khỏe sinh lý của phái nam lắm đấy

    2. Trần Thành Tâm says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ nó ở dạng gì thế hả các a? Tôi bận tối mặt tối mũi suốt ngày nên tuyệt nhiên không có thời gian đâu mà ngồi nấu thuốc, bởi tôi ngại uống đông y là thế

    3. Hưng Zeric says: Trả lời

      Đâu có đâu anh ơi, thuốc này người ta bào chế sẵn cả rồi, không có bắt buộc phải dùng loại sắc từ thuốc thang thành thuốc nước như hồi xưa đâu anh, anh sợ ngại đun sắc thì bên đây có thuốc sẵn, hoặc sắc sẵn cho anh đây này, em thì em mua loại bào chế sẵn dạng viên uống cho nó lợi

  6. À Lôi - Tuyên Quang says: Trả lời

    À mà các ông cho tôi hỏi với không biết là trung tâm Nhất Nam Y viện này có địa chỉ hay là chi nhánh gì ở Hải Phòng hay không. Tôi có tìm nhưng không thấy, mong được giúp đỡ ạ

    1. Xuân Trường says: Trả lời

      Không có đâu anh ơi, em đang sống ở Hà Nội Trung tâm này chỉ có một địa chỉ duy nhất ở Cầu Giấy Hà Nội thôi anh ạ. theo như em biết thì họ không có chi nhánh nào khác nữa đâu, nếu anh ở xa thì anh có thể tìm hiểu cách mua thuốc trực tuyến thông qua ứng dụng Nhất Nam Y viện. hôm nọ đi khám Em thấy họ có giới thiệu cho em ứng dụng này tải về được trên điện thoại, anh cũng thử đi anh. Em thấy trong ứng dụng có mục đặt thuốc giao về tận nhà, trước khi đặt thì còn được trao đổi với bác sĩ trước nữa đó anh nên có thể an tâm

    2. Đức Duy GV says: Trả lời

      Mà nói thật không phải là tôi bài xích bác sĩ nữ đâu chỉ là tôi cảm thấy ngại. Nếu các bác từng khám bác sĩ là Nam rồi thì cho tôi xin info với

    3. Minh Quân says: Trả lời

      Có mà em, hôm nọ anh đi khám thì trao đổi trực tiếp với bác sĩ Long, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với cả còn là đàn ông nữa nên dễ thấu hiểu nhau hơn. Nếu mà em có đến khám thì có thể bày tỏ khám với bác sĩ Long cũng được em nhé

    4. Trần Đăng Khôi says: Trả lời

      Hổng biết là cái bài thuốc uy long đại bổ này nó có dùng cho trường hợp bị rối loạn cương dương hay không?. Nếu có thì cho tui hỏi là dùng trong bao lâu thì bệnh tình tiến triển tốt thế, tui khá là sợ uống thuốc lâu ngày á

    5. Thanh B. says: Trả lời

      Có chứ cái bài thuốc này thì hầu như là sử dụng được cho tất cả các bệnh liên quan đến nam khoa, bác sĩ có nói với e là Loại này dùng được cho nhiều bệnh lý của nam giới lắm. Nên, tùy thuộc nếu a bị như nào thì có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để mà bác sĩ điều chỉnh lượng thuốc cho phù hợp với cá nhân a.

  7. Trần Tấn Tài (3T) says: Trả lời

    Tôi từng đọc review của bác nọ về trung tâm nhất nam y viện đây nhưng mà tôi cũng chưa tin tưởng lắm, không biết trung tâm này có thật sự xử lý được bệnh về nam sinh lý tốt hay không, gần đây thường xuyên thấy những bài thuốc đông y giả tràn lan, dùng không thấy tác dụng mà ngược lại còn làm bệnh nặng thêm

    1. Nguyễn Huỳnh Hoàng Hào says: Trả lời

      t thấy những chỗ đó người ta bán thuốc không có giấy phép kinh doanh, không được sở y tế cấp phép uống vào mới sợ chứ còn thuốc bên trung tâm nhất nam y viện này thì an tâm được. Nọ t tới khám nam khoa ở đây còn thấy đoàn thanh tra của bên sở y tế đến kiểm tra đây mà, nghe mấy người đi khám bảo cũng thường xuyên thấy lúc họ đến tái khám. Chứng tỏ là an toàn đấy chứ!

    2. Lý Thành says: Trả lời

      Có ai đã dùng chưa v? uy long đại bổ này có thạt sự tốt thật như những gì báo chí đưa tin không hay dùng có vấn đề gì gì khác hay không vậy?

    3. Đoàn Cao Bá Thắng says: Trả lời

      Đúng rồi, tôi đã từng dùng, nói thật thời điểm đó tôi cũng băn khoăn. Nhưng mà vẫn quyết định đầu tư vào sức khỏe vì cá nhân tôi thấy nó không bao giờ lỗ vốn. Ngày trước tôi tin lời người này người kia dùng thuốc tăng cường sinh ý của Mỹ, đức mà không đỡ. Mãi sau này được giới thiệu cho uy long đại bổ của bên trung tâm nhất nam y viện thì mới cảm thấy bệnh đỡ hơn nói thật tôi còn không nghĩ là uống vào sẽ có tác dụng. Sau khi đến trung tâm này thăm khám, trao đổi kỹ với bác sĩ tôi về uống trong vòng một thời gian thì tình trạng xuất sớm được đẩy lùi, cuộc yêu được kéo dài lâu hơn, tình cảm vợ chồng cũng không còn trục trặc nữa. nếu như bạn muốn tham khảo thì có thể bấm vào đây để xem video này, tôi có lên YouTube coi và thấy hay, hữu ích nên tôi có lưu lại, bạn xem nhé

  8. Truong Minh says: Trả lời

    trước hồi trẻ không biết cứ xử dụng tay để xử nhiều quá, giờ bị xuất tinh sớm mà ảnh hưởng đén việc có con, giúp e với!

    1. Thanh Xuân says: Trả lời

      Vậy phải đến khám ngay đi em, ở nhất nam y viện giúp nhiều ngừoi được làm cha rồi đó này https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-co-mang-thai-duoc-khong-3580.html

    2. Bich Phong says: Trả lời

      may mà em biết sớm, 2 năm trước có đi kham và uống uy long đại bổ ở nhất nam y viện đấy, giờ vợ đang có bé được 6 tháng tuổi rồi, cảm ơn nhất nam y viện nhiều lắm

  9. Anhh Anhh says: Trả lời

    uống thuốc này thì thời gian duy trì được bao lâu ae, sợ cứ phải uống hoài thì khác gì uống thuốc kích dục đâu

    1. Tráng Nguyen says: Trả lời

      Khôgn phải uống mãi đâu mà, thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện có liệu trình đàng hoàng mà, xong liệu trình thì không phải uống nữa, em đang uống tơi tháng thứ 2 nè

    2. Nguyễn Thuận says: Trả lời

      năm ngoái cũng có uống uy long đại bổ này khoảng 2 tháng, đến năm nay thì phong độ vẫn nguyên công nhận uy long đại bổ này có tác dụng duy trì ổn áp phết đấy

    3. Kiên Văn Nguyễn says: Trả lời

      thời gian chắc cũng tăng lên khá đúng hông, chứ 1-2 phút thì làm ăn được igf

    4. Vũ Linh says: Trả lời

      Chắc chắn tăng rồi, trước e có hai đến 5 phút là cùng, giờ uống uy long đại bổ xong cũng phải lên 15-20 phút / hiệp mà tháng nào cũng đều như vắt chanh. ae xem ở đay để hiểu hơn này

  10. Pun says: Trả lời

    đang muốn cho ông nhà uống cái uy long đại bổ theo thang bình thường thôi, chứ nhà chị k thích uống rượu nhưng ngại sắc quá chị em ạ

    1. Nguyễn Thế Minh says: Trả lời

      cái đó thì chị k phải lo, giờ nhất nam y viện có dịch vụ sắc hộ bệnh nhân rồi mà, mình báo cái là người ta chuẩn bị sắc rồi giao tới tận nhà cho mình ngay

    2. Oanh Dinh says: Trả lời

      chi phí sắc thuốc thì sao ng ae

    3. Vũ Việt Anh says: Trả lời

      khoảng 30k/ 1 làn thôi ạ, em cũng bận suốt mà có thời gian đâu, vợ sắc thì thương nên cũng toàn dùng dịch vụ ở đây thôi, khá là tiện đó ạ

  11. NZ Phuong Anh says: Trả lời

    Hiện chú nhà cô năm nay 50 tuổi mà bị rối loạn cương dương đó, giờ muốn uống uy long đại bổ thì có được k

    1. Lan Harry says: Trả lời

      giống ông nhà tôi, năm nay cũng ngoài 50 mà bị rối loạn, mình thì đang tuổi hồi xuân mới khổ, phải uống uy long đại bổ mới được trên bảo dưới nghe đấy

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời

      uống uy long đại bổ tốt vậy thì chi phí thuốc cũng phải cao đúng k em

    3. Quỳnh Moon says: Trả lời

      nhiều nhặn gì đâu chị, bằng tiền các ông uống rượu 1 tháng thôi, em đang cho anh nhà uống mà ông khoá cái uy long đại bổ tửu này lắm, thay cả rượu mà cái khoản đó cũng tăng lên cơ. hhh

  12. Ngô Hà Ánh says: Trả lời

    phải uống trong thời gian bao lâu thì ổn mn, thuốc đông y này uống lâu có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ k đấy

    1. Tran Minhhieu says: Trả lời

      thường liệu trình của uy long đại bổ là 2-3 thang tuỳ cơ địa của mội người chị ạ,mình có thể đến khám để bác sĩ hỗ trợ mình tốt nhất nhé chị. Thông tin thuốc em để ở đây https://nhatnamyvien.com/ceo-tu-tin-chuyen-yeu-nho-uy-long-dai-bo-46156.html

    2. Trần says: Trả lời

      ùi vậy em cũng đang được bác sĩ len đơn cho 2 tháng uống uy long đại bổ này này, giờ uống được hơn tuần tháy sức khoẻ ổn áp phết ae ạ

    3. Hoa Ori Ori says: Trả lời

      hiện em đang ở sơn la, giờ mà muốn khám chắc phải xuống thành phố lơn mới khám được phải không bà con

    4. Phương Thảo says: Trả lời

      hiện nhất nam y viện chỉ có 1 cơ sở ở hà nội thôi, nhưg nếu điều kiện không cho phép thì bác sĩ ở nhất nam y viện cũng có thể hỗ trợ mình qua video call được nhé. a chat với họ trên ap này xem ‘nhất nam y viện’

  13. Nguyễn Thị Kiều Loan says: Trả lời

    em thì toàn cho chồng ăn hàu với trứng vịt lộn thôi, ông ăn nhiều mà ngán á

    1. Nguyễn AnhĐức says: Trả lời

      ăn cái đó tốt cho sinh lý nam giớ mà chị, em cũng hay ăn nhưng nhiều thì ngán thật, vợ em phải mang uy long đại bổ tửu về cho e uống với ăn kết hợp đó ạ

    2. Oanh Kim says: Trả lời

      uy long đại bổ có tốt khôg em, nghe ae nói qua qua mà chưa có được kỹ, sợ anh nhà chị k thích ấy

    3. Nguyen Tan says: Trả lời

      tửu mà có đàn ông nào mà không khoái hả chị, em uống thấy ổn áp phết mà ham muốn cũng tăng nữa, trước hơn tuần mới được lần, giờ tuần cũng được 2-3 lần đó ạ

  14. Lê Thị Ngọc says: Trả lời

    quy trình khám chất lươngj đạt chuẩn là như thế nào, có ai khám ở nhất nam y viện này chưa vậy?

    1. Tươi Lã says: Trả lời

      thi là 1 bác sĩ khám cho 1 bệnh nhân đó, với cả thông tin của mình cũng được bảo mật nữa, vừa qua tui vừa đưa ck tui đến đấy khám và láy thuốc xong, k biết hiệu với quả thế nào thôi hà

    2. Ngọc Thúy says: Trả lời

      mới lấy thuốc thì phải kiên trì uống đó, em phải ép mãi lão nhà em mới chịu uống uy long đại bổ này cơ. Rồi uống được khoảng 2-3 lần thế nào mà hợp cơ địa, lão nhà em cứ tự giác uống đến hết liệu trình cơ đấy. Trong thời gian đó thì thấy lão ham muốn dần dần tăng lên và không còn ngịa chuyện chăn gối với em nữa, Cũng mừng lắm. Quan trọng chắc lão cảm thấy ngừoi khoẻ hơn chứ không thì còn khuya lão mới tự giác vậy. chị em xem. để đưa chồng đến này

    3. Tuyết Mai says: Trả lời

      giống ông nhà toi thế không biêt, mới đàu cứ khang khăng k uống, lão bảo: em khinh thường anh ak. Sau thì cũng phải đầu hàng, mà thuốc uy long đại bổ tốt chứ có phải gì, chỉ được tội cái ngại thôi

    4. Nguyen Quang says: Trả lời

      Giờ thì không lo lộ với gì rồi, bên nhất nam y viện này khám và bảo mật thông tin mình lắm, trung tâm nhất nam y viện to mà lại nhiều khoa, biết đâu mà ngại nên em cugnx chịu đi khám với vợ đấy.

  15. Huyền UHi says: Trả lời

    Haha. Thế có khi tui cũng xem cùng chương trình tivi với bà đó. Tui xem xong cũng lấy thuốc cho chồng bộ Uy long đại bổ, chồng tui dùng 1 đợt là thấy đạt được 7, 8 phần rồi. Nghe bsĩ nói thuốc có td bổ thận tráng dương nên ngoài việc tăng sinh lý thì tui thấy chồng ít đi tiểu đêm hơn, lưng gối cũng ko có kêu mỏi nữa ấy

  16. Lê Thu Thảo says: Trả lời

    Anh xã nhà em dùng mấy cách tại nhà rồi ăn toàn đồ bổ như hải sản rồi kê gà các kiểu cũng chả thấy thay đổi gì ấy. Mà may sao cái hôm bữa em xem tivi thấy nói về trung tâm Nhất nam này nên bắt anh ấy qua khám và dùng thuốc. Trộm nói cái là từ ngày dùng thuốc xong thì khỏe lắm, chuyện chăn gối vck ok hẳn ấy. À trong quá trình dùng thuốc vẫn nên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp nhé mấy anh

  17. Anh Dũng Trần says: Trả lời

    khổ nhỉ, đã đọc kỹ bài đấy chưa. bác sĩ họ nói rõ là các cách xử lý bệnh yếu sinh lý tại nhà có hỗ trợ với trường hợp suy giảm nhẹ và cần kiên trì thời gian rất dài. Thế nên đối với trường hợp có dấu hiệu bệnh như khó cương cứng hay xuất tinh sớm rõ rệt thì nên đi khám và dùng thuốc nhé

  18. Trai Phố says: Trả lời

    Em thích dùng thuốc tây hơn là yhct, 1 phần vì sự tiện lợi trong việc dùng thuốc, không cần đun sắc lích ca lích kích, 1 phần vì bên tây y họ có máy móc xét nghiệm hiện đại hơn để biết rõ về tình trạng người bệnh là đang gặp vấn đề gì trong cơ thể ấy các bác

    1. Trịnh Xuân Thế says: Trả lời

      Nghe cứ cấn cấn thế nào ấy nhỉ. Thế từ xa xưa đến giờ chắc các cụ cứ để bệnh thế đợi đến khi có thuốc tây để dùng à. Y học hiện đại hay y học cổ truyền thì sẽ có cách chẩn trị bệnh khác nhau, y học cổ truyền dùng Tứ chẩn để xác định bệnh rất chuẩn nhé, mỗi một phương pháp đều có những mặt ưu và nhược điểm khác nhau. Nhưng nếu nói về bệnh sinh lý nam thì nói thẳng ra là thuốc y học cổ truyền có khả năng xử lý tốt hơn nhiều nhé. Như thuốc Uy long đại bổ của tt Nhất nam y viện đang được nhắc đến trong bài đây này, thuốc tác động vào căn nguyên bệnh, bồi bổ phủ tạng để nâng sinh lý tự nhiên lên, vừa tdụng tốt mà còn không ảnh hưởng đến cơ thể. Vả lại thuốc cũng đã được bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn, cao lỏng tiện dụng rồi, có cần đun sắc gì đâu nhỉ

    2. Hoàng Thu Hà says: Trả lời

      E cũng đang tìm hiểu về thuốc ULĐB này vì ck e dùng thuốc tây cả nửa năm nay mà chả thấy tốt lên là bao, đã vậy còn hay bị tim đập nhanh nũaư ấy. Ko biết những trường hợp nào có thể dùng thuốc, ví dụ như trường hợp xuất tinh sớm có kèm rối loạn cương dương của ck e thì có dùng đc ko a

    3. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời

      Dùng được. Bài thuốc Uy long đại bổ hiện đang là giải pháp cho các quý ông đã, đang gặp phải các vấn đề về sinh lý như Yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, di tinh, mộng tinh…. Và tùy theo tình trạng bệnh của mỗi ng thì bác sĩ sẽ xem xét gia giảm các vị thuốc trong bài sao cho phù hợp đấy bạn. Bác sĩ có gửi cho vợ chồng mình xem bài này đây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-dung-cho-doi-tuong-nao-64349.html

  19. Đỗ Minh Khôi says: Trả lời

    Nếu chỗ này thuốc tốt vậy thì gửi cho mình thuốc dùng đi. Nếu sinh lý của mình được cải thiện, thời gian khi quan hệ tang lên thì gọi là đạt, lúc ấy mình sẽ đến trung tâm gửi tiền cho các bác sĩ

    1. Đức Mỏ says: Trả lời

      Quỳ. Khôn như chú em quê anh đầy. Cúư vài ba người xin thuốc xong bùng thì trung tâm họ phá sản mất. Nói chung về thuốc thì đáp ứng mỗi người mỗi khác nhưng nhìn chung nếu 10 ông thì có đến 8 ông đạt kq tốt khi dùng thuốc Uy long đại bổ và anh là 1 trong số đó đây. Xưa giờ anh dùng chả thiếu loại thuốc tăng cường sinh lý hàng ngoại nào nhưng bàn về tác dụng thì ULĐb oke la hơn nhé. Nếu muốn xử lý bệnh thì qua Trung tâm Nhất nam y viện cho bác sĩ họ xem xét tình hình, trường hợp có thể xử lý được thì bác sĩ họ sẽ nhận, trường hợp không thể xử lý được thì bác sĩ họ cũng sẽ báo lại với chú em nhé

    2. Hà Văn Sơn says: Trả lời

      T công nhận bsĩ bên tt Nhất nam này rất có tâm luôn đấy. Đợt rồi thấy người có vẻ mệt và kém hơn trong chuyện ấy nên t có vào app Nhất nam y viện chat hỏi bsĩ để mua thuốc Uy long này thì được giải đáp, bsĩ bảo tình trạng của t chỉ cần thay đổi lại sinh hoạt và bổ sung ăn uống đồ bổ thôi chứ chưa cần dùng thuốc. Đấy, nhiều chỗ thấy hỏi là cứ đè ra bá.n thuốc chứ chả đưa ra lời khuyên như vậy đâu

    3. Anh Apple says: Trả lời

      Chat hỏi trên app là sao thế anh bạn. Chat vậy có lộ thông tin của mình k, mình đợt rồi t chat vs 1 bên pk xong cứ dăm bữa lại có sdt lạ gọi tư vấn, đến mệt

    4. Nguyễn Doãn Đạt Anh says: Trả lời

      App Nhất nam y viện, ông có thể tải về đt nhé. Ngoài tính năng chat trò chuyện cùng bác sĩ thì ông còn có thể đặt thuốc, hẹn lịch khám hay đơn giản là để tham khảo các bài viết về bệnh học, về thuốc, về kinh nghiệm xử lý bệnh với thông tin chuẩn, khoa học nữa đấy. Đặc biệt là bên Nhất nam y viện có bảo mật thông tin bệnh nhân nên không có chuyện bị gọi tư vấn làm phiền gì đâu nhé

  20. Duân Nguyễn says: Trả lời

    Nói thật là tôi cũng chỉ mong tìm được một thầy thuốc có tâm, một trung tâm uy tín để gửi gắm thôi mà trước giờ gặp bao nhiêu chỗ lừa đảo rồi. Hôm vừa rồi có chỗ cũng bảo thuốc nam khắc phục yếu sinh lý, họ nói thuốc nam nên t/dụng sẽ chậm nên cố gắng theo lấy nửa năm, thế mà tôi uống chẳng thấy xi nhê gì, thuốc thì bột khó nuốt vc nữa chứ. Nói chung là mất niềm tin rồi nên chả biết chỗ Nhất nam này ra sao nữa

    1. Tr Anh Tú says: Trả lời

      Nửa năm mà không xi nhê thì dừng đi. Đã gặp vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì ông nào cũng muốn giải quyết nhưng nên tìm hiểu kỹ trước để tránh tiền mất tật mang, dăm ba cái phòng khám ma bảo ba đời gia truyền này kia là nên tránh xa nhé. Có tìm thì cũng nên đến nơi uy tín và địa chỉ rõ ràng như bên Nhất nam y viện này nhé. Trung tâm này có bài thuốc Uy long đại bổ phục dựng từ bài thuốc cho vua chúa, người nổi tiếng như ông Tùng Dương rồi anh đây cũng dùng đây. Chỉ 1 từ thôi : Tuyệt

    2. Hoàng Văn Khoa says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện này luôn nằm top trung tâm đông y lớn hiện nay đấy các ông. Ngồi bàn nhậu mà hỏi mấy ông về bộ thuốc Uy Long Đại Bổ bên đấy thì kha khá ông biết đấy. Tôi chính là thấy thằng bạn dùng thuốc khả quan nên mới theo thử, kq bất ngờ luôn nhé. Đúng kiểu bài thuốc gối đầu giường của cánh mày râu khi gặp vấn đề về sinh lý

    3. Minh Đức says: Trả lời

      Nghe giang hồ bảo thuốc uy long này gồm cả thuốc uống và rượu ngâm đúng ko anh. Khổ cái là từ ngày em bị yếu khoản này cái là đã hứa bỏ rượu bia với vợ rồi, giờ chỉ lấy thuốc về được ko, chứ lấy cả rượu về chắc mụ vợ càm ràm cả ngày mất

    4. Lý Văn Tiến says: Trả lời

      Hạn chế rượu bia nhưng là rượu trắng chứ cái Uy long tửu này nhiều người còn muốn mua thêm dùng kia kìa. Uy long tửu đc ngâm từ các thảo dược quý có td bổ thận tráng dương, là chất dẫn quan trọng dẫn thuốc vào kinh lạc, tạng phủ nhé chú e. A dùng hết thuốc rồi còn đang muốn đặt thêm bình rượu để duy trì cho khỏe mạnh đây này, ngày 1 chén là đủ nhé

    5. Khoa says: Trả lời

      Chuẩn cmnl. Cái rượu Uy long ở đấy công nhận khác bọt thật. Nghe bác sĩ bảo là ngoài dùng trong bộ Uy long để giải quyết bệnh thì còn có thể dùng riêng khi không gặp vấn đề sinh lý nhưng muốn duy trì phong độ hay hạn chế tình trạng suy giảm khi tuổi dần cao đấy. T dùng thuốc xong còn dư ít rượu thì vẫn uống đều đặn mỗi tối đây, vừa tăng cảm hứng, cảm xúc vừa bớt đau lưng mỏi gối. Chứ trước kia ngâm bao nhiêu loại nào ba kích, sâm cau, chuối hột mà chả uống vô chả thấy thay đổi gì. Đây, cho mấy b xem bài này để biết thêm nhé

  21. Trần Đức Anh says: Trả lời

    Haiz. Mất mặt quá nhưng vẫn muốn nói một chút chuyện của bản thân mình. Trước đây sức khỏe mình rất tốt, chuyện chăn gối vợ chồng cũng kha khá. Thế mà từ ngày mình chuyển công ty mới rồi được sếp ưu ái cho đi theo nhiều nên hay phải đi rượu bia xã giao, dần dần sinh lý của mình kém đi, thêm cái bận rộn nên cũng chả ham muốn gì nữa. Những tưởng vợ sẽ hiểu cho sự vất vả khi lo cho kinh tế gia đình nhưng không, vợ mình đi ngoại tình vì lý do yếu sinh lý của mình mn à. Mình sock không nghĩ nổi nữa nên dù đã đặt thuốc ở trung tâm Nhất nam y viện này mấy hôm trước thì cũng chả buồn dùng nữa, có ai cần không mình pass lại thuốc cho

    1. Lê Luận Hm says: Trả lời

      Trên thì gặp ông giấu vợ đi khám, dưới thì gặp ông bị vợ bỏ vì yếu. Sợ các ông thật. Thế bản thân sức khỏe của ông mà lại cứ vì thế mà bỏ à. Lấy thuốc về rồi thì dùng đi, uống cho khỏe lại biết đâu sau này thay đổi câu chuyện. Với lại thuốc Uy long đại bổ bên Nhất nam y viện là thuốc được kê đơn cá nhân hóa người bệnh, dựa theo triệu chứng mỗi người mà gia giảm thuốc cho phù hợp, thế nên cũng đừng ai nghĩ mua lại hay gì nhé

    2. Lại Văn Trung says: Trả lời

      CHuẩn đét luôn. Gặp vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý nam thì ngoài ảnh hưởng đến chuyện chăn gối ra thì còn ảnh hưởng sức khỏe và cả tâm lý nữa. Thế nên có bệnh thì dùng thuốc đi, vì chính bản thân mình đi chứ vì gì nữư. T đây này, thấy biểu hiện giảm sút phong độ chuyện phòng the cái là lên lịch đi khám bác sĩ luôn. Cũng may tình trạng t nhẹ và đi khám xử lý sớm nên khi dùng thuốc Uy long đại bổ của TT Nhất nam y viện thì đáp ứng khá tốt, dùng hơn nửa thuốc thấy cảm hứng tăng dần lên, thời gian lâm trận cũng lâu hơn

    3. tìm lại giấc mơ says: Trả lời

      phải qua đấy khám mới lấy đc thuốc hay sao anh. hic, chồng em nhất quyết không đi nên em muốn thay ảnh đặt thuốc về đc không nhỉ

    4. DS Hà Bắc says: Trả lời

      Trung tâm họ luôn khuyến khích ng bệnh qua thăm khám trực tiếp. Trường hợp ở quá xa hoặc k có điều kiện đến thì bên trung tâm sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Bạn or chồng bạn gọi đến số hotline 02485851102 cung cấp thông tin bệnh tình để bsĩ họ lên đơn thuốc cho phù hợp nhé

  22. Đặng Duy Hùng says: Trả lời

    Nhất nam y viện thì khỏi phải bàn rồi. Ngoài việc nghiên cứu ứng dụng thành công bài thuốc nam khoa cho vua chúa thời Nguyễn thì thiết kế, phong cách của bên đấy cũng khiến mình đánh giá cao. Là 1 nơi đáng để anh em lựa chọn nếu đang gặp vấn đề về sinh lý đấy

    1. Tuấn Tới says: Trả lời

      Tôi đọc được đoạn mô tả về trung tâm NNYV này thấy rất hay, copy cho các bạn đọc nhé : NNYV ra đời với mục đích bảo tồn và phục dựng những bài thuốc, phương pháp xưr lý bệnh, chăm sóc sức khoẻ từ Hoàng Cung triều Nguyễn đồng thời nâng tầm trải nghiệm khám xử lý bệnh lên một đẳng cấp mới, tận hưởng cảm giác của các bậc Đế Vương theo quy trình Hoàng Cung. Đấy, thế nên đợt tôi đến khám lấy thuốc cho vấn đề sinh lý bị kém của mình mà ngoài thuốc tốt thì đội ngũ bác sĩ, đội ngũ chăm sóc hỗ trợ đều rất ok luôn

    2. Hoàng Văn Nam says: Trả lời

      Ôi nếu được phục vụ cỡ đấy thì giá khám và thuốc chắc là chát lắm nhỉ. Em giấu vợ đi khám và dùng thuốc ở viện nam học hết gần 2 chục củ rồi, giờ mà đi khám ở đây tốn 2 chục nữa thì ko biết lấy đâu ra tiền

    3. Phong Ba Bão Táp says: Trả lời

      Vch. Quỹ đen của bro to đấy nhỉ. Nói thật thì yếu sinh lý khiến anh em tự ti nhưng đã là vợ chồng thì nên tâm sự chia sẻ vs nhau nhé. Mà giá cả bên Nhất nam y viện tôi thấy bt mà, ko hết nhiều như bro đã dùng đâu, mỗi lượt khám là 200k, thuốc thì sẽ tùy theo mức độ bệnh nặng nhẹ để kê đơn gia giảm nên đơn thuốc mỗi người cũng sẽ ít nhiều khác nhau, so ra các nơi tôi thấy ở đây đáng đồng tiền bát gạo nhé

    4. Lê Huynh says: Trả lời

      Phải để bác sĩ họ thăm khám kiểm tra thì mới biết được chứ. Chú em nên qua trực tiếp trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để bác sĩ đánh giá mức độ bệnh nhé. Thuốc Uy long đại bổ bên đấy gồm toàn dược liệu quý được phối ngũ phù hợp, xử lý bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng cách bồi bổ phủ tạng, điều hòa khí huyết, nâng sinh lý lên dần nên những trường hợp ng bệnh gặp vấn đề về sinh lý từ trc vẫn đạt k.quả tốt nhé. Đấy là nguyên nhân thuốc Uy long đại bổ bên đấy nổi tiếng và đặc biệt đấy

Your email address will not be published. Required fields are marked *