TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị bác sĩ “mát tay” trong khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm

“Đúng người, đúng bệnh, bệnh nào cũng khỏi; sai người, sai bệnh thuốc quý như không”. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm và muốn đẩy lùi bệnh thì hãy gặp ngay TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – bác sĩ “mát tay” chuyên xử lý các bệnh nam khoa với 40 năm kinh nghiệm.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Muốn đẩy lùi yếu sinh lý, xuất tinh sớm phải bổ thận tráng dương từ bên trong

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương – Người sưu tầm thành công và nắm giữ nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn và được mệnh danh là vị bác sĩ mát tay trong xử lý các bệnh sinh lý nam như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương …. 

Với 40 năm kinh nghiệm khám và khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho rất nhiều nam giới. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: Nam giới nếu muốn xử lý được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì phải tập trung bổ thận, tráng dương từ bên trong. 

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, những biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm nam giới thường gặp như: mới yêu được 2 phút đã xuất tinh, xuất tinh khi chưa được thỏa mãn, dương vật không đủ được độ cương cứng để có thể tiến hành cuộc yêu một cách trọn vẹn… thực chất chỉ là những biểu hiện bên ngoài của bệnh. Còn nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới là do chức năng lục phủ ngũ tạng suy giảm, mất cân đối. Đặc biệt là tạng thận, thận hư, thận yếu, khí huyết ứ trệ kém lưu thông. Chính vì vậy nếu muốn đẩy lùi yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới thì bắt buộc phải bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý từ bên trong. 

bác sĩ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hơn 40 năm kinh nghiệm

“Nếu anh không thể cho cô ấy có được hạnh phúc trọn vẹn thì hãy buông tha cho cô ấy, cô ấy cần tôi hơn anh, vì tôi có thể làm cho cô ấy “s.ứ.ơ.n.g mỗi đêm, còn anh thì không” – Lời nói mà nhân tình của vợ “dành tặng” như con dao đâm thẳng vào trái tim đang rỉ máu của tôi. XEM THÊM...

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, yếu sinh lý, xuất tinh sớm là căn bệnh khó nói. Chính vì vậy nhiều nam giới khi phát hiện bệnh thường tự ý tìm hiểu và mua thuốc về xử lý tại nhà. Khi sử dụng các biểu hiện yếu sinh lý, xuất tinh sớm bên ngoài mất đi thì cứ nghĩ bệnh đã biến mất. Đến khi bệnh quay trở lại nhiều lần đi khám mới biết càng c hữ a, bệnh không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn. Chính vì vậy hiểu đúng nguyên nhân gây bệnh và tìm đúng phương pháp xử lý sẽ giúp nam giới đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm một cách an toàn, lâu bền.

Khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm: Người bệnh nên chọn các phương pháp từ thảo dược để đảm bảo an toàn

Muốn đẩy lùi yếu sinh lý, xuất tinh sớm phải bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý từ bên trong. Một trong những phương pháp tăng cường sinh lý nam từ bên trong tốt được  TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khuyên dùng đó là sử dụng các loại thảo dược tự nhiên. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã từng tiếp xúc và chỉ định bệnh nhân khắc phục các vấn đề sinh lý nam bằng rất nhiều các loại thuốc khác nhau. Tuy nhiên những bài thuốc mang lại tác dụng thực sự vẫn là những bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên. 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, những loại thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ bằng tây y tuy có tác dụng nhưng nó chỉ là những phương pháp tạm thời, không nên áp dụng thường xuyên, lâu dài. Chưa kể không phù hợp dùng lâu dài vì tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ.

Ngược lại những loại thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng thảo dược tuy cần một thời gian nhất định để phát huy tác dụng nhưng đổi lại tác dụng cao, lâu bền và đảm bảo an toàn cho người bệnh trong quá trình dùng thuốc.

Các loại dược liệu tự nhiên như: dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngài tằm đực, sâm Ngọc Linh, nhung hươu Siberia, ba kích, sâm cau, đỗ trọng, tỏa dương, thỏ ty tử… vốn là những dược liệu đem lại tác dụng tốt trong việc bổ thận,tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực. Dưới thời Vua triều Nguyễn, những dược liệu này đã được các ngự y của Thái Y Viện triều Nguyễn kết hợp, bào chế ra những bài thuốc khắc phục xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý độc đáo cho nhà Vua. Trong đó tiêu biểu phải kể đến các bài thuốc như: Minh Mạng Thang – bài thuốc giúp cụ ông 60 uống vào sinh lý vẫn sung mãn như tuổi 20, người già sắp chết uống vào vẫn sống thêm được 3 ngày. Và bài thuốc Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử – bài thuốc giúp Vua một đêm ngủ với 6 mỹ nữ thì 5 người sinh được con trai. 

bài thuốc minh mạng thang
Uy Long Đại Bổ được chắt lọc tinh túy từ nhiều bài thuốc Cung Đình

Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền y học, tác dụng của các bài thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm Cung Đình triều Nguyễn đã được các chuyên gia nghiên cứu, chắt lọc và phát triển phù hợp hơn với cơ địa người bệnh hiện đại. Rất nhiều bài thuốc đã được kế thừa phát triển và bào chế dưới dạng cao, viên đan/hoàn tiện dụng. Nổi trội hơn cả phải kê đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phát triển thành công bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc. Bài thuốc được kế thừa tinh hoa từ nhiều bài thuốc quý triều Nguyễn, được bào chế sẵn dưới dạng tiện dụng, có thể sử dụng ngay, không cần đun sắc nhưng vẫn cho tác dụng độc đáo.

Bài thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nghiên cứu dành riêng cho nam giới Việt Nam

Là vị bác sĩ tâm huyết với nghề, hơn ai hết TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh hiểu được những nỗi khổ tâm của nam giới khi mắc phải căn bệnh khó nói. Đồng thời bác sĩ cũng là người nhận thấy rõ được những điểm hạn chế của các loại thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm tác dụng c_ấ_p t_ố_c từ hóa học.

Cùng với khối kiến thức chuyên môn khổng lồ và nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi về hưu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã không lựa chọn cuộc sống an nhàn, hưởng thụ bên con cháu mà quyết định vào vùng đất cố đô Huế để sưu tầm, phục dựng, phát triển các bài thuốc quý Cung Đình với hy vọng tìm ra bài thuốc giúp nam giới đẩy lùi yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Cuối cùng bài thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh tâm huyết cũng đã được nghiên cứu thành công và ra đời với tên gọi Uy Long Đại Bổ. 

Xem thêm: Hành trình phục dựng và nghiên cứu ra bài thuốc khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Là bài thuốc được chắt lọc tinh hoa của nhiều bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Được phát triển từ các chuyên gia đầu ngành về YHCT. Đặc biệt là thành quả của sự chắt lọc, hội tụ, gia giảm tinh túy từ hơn 30 loại dược liệu quý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và hội đồng chuyên gia nghiên cứu thành công và chia thành 4 bài thuốc nhỏ có tác dụng: 

  • Đẩy lùi các biểu hiện bên ngoài của bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  • Bổ thận, tráng dương, cường gân, mạnh cốt, tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực từ bên trong.
  • Xử lý các vấn đề: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, di tinh mộng tinh. 
  • Hạn chế quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Đẩy lùi đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, tinh trùng ít, tinh trùng yếu.
  • Cân bằng và ổn định các chức năng sinh lý, bồi bổ tinh lực, lưu thông khí huyết. Duy trì bền vững tác dụng sau quá trình dùng thuốc.

Cũng theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, để đạt được tác dụng tốt nhất, người bệnh nên sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý để có thể đẩy lùi bệnh.

Khách hàng review tác dụng khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm như thế nào?

Không chỉ chú trọng vào việc giải quyết các triệu chứng bên ngoài mà còn đặc biệt chú trọng và tập trung xử lý yếu sinh lý từ bên trong để mang lại tác dụng bền vững nhờ sự kết hợp hoàn hảo của phác đồ dùng thuốc và không dùng thuốc. Tác dụng khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm sau khi được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám đã và đang nhận được những phản hồi tích cực. Đồng thời được nhiều người bệnh review là vị TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khắc phục bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt và mát tay.

XEM CHI TIẾT: Thành phần, công dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm

review bác sĩ vân anh chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm nếu được thăm khám và khắc phục bởi một bác sĩ uy tín sẽ không còn là vấn đề lớn đối với nam giới. Tuy nhiên nếu chần chừ không khắc phục hoặc xử lý sai cách sẽ gây ra những hậu quả nghiệm trọng với sức khỏe, tâm sinh lý của người bệnh. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì và muốn đẩy lùi bệnh an toàn, bền vững thì hãy liên hệ ngay với TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh để được bác sĩ tư vấn và cho phác đồ phù hợp nhất. 

Ngày Cập nhật 20/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *