Yếu Sinh Lý Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Cần Lưu Ý Và Cách Xử Lý

Không thể có con vì “yếu”, hôn nhân lục đục chỉ vì “chưa đến chợ đã hết tiền, bị người yêu chê “không nổi 1 phút”,… là những câu chuyện dở khóc dở cười không ít quý ông gặp phải. Yếu sinh lý vốn là căn bệnh muôn thuở của nam giới khi bước vào giai đoạn mãn dục, thế nhưng tình trạng này đang ngày càng trẻ hóa ngay khi ở độ tuổi mười tám, đôi mươi.

Để hiểu rõ hơn về căn bệnh này, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Thị Phương (Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Phó Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) đã có những phân tích chi tiết gửi tới bạn đọc.

Thế nào được gọi là “YẾU”? Các mức độ “YẾU” mà cánh mày râu cần biết

Có rất nhiều nam giới lầm tưởng rằng, yếu sinh lý rất dễ xử lý và chỉ khi nào “bất lực” thực sự mới cần tìm đến bác sĩ. Thực tế, yếu sinh lý được chia thành 3 mức độ: nặng, trung bình và nhẹ, mỗi mức độ sẽ có những triệu chứng khác nhau. 

Nhận biết yếu sinh lý qua những triệu chứng đầu tiên sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong đợi. Theo bác sĩ Lê Phương, các mức độ của bệnh yếu sinh lý được phân loại như sau:

  • Mức độ nhẹ, cánh mày râu quan hệ được như bình thường tuy nhiên chuyện chăn gối lại gặp phải một số vấn đề nhỏ như “cậu nhỏ” khó cương, thời gian “yêu” chỉ kéo dài khoảng 3 phút.
  • Mức độ trung bình, ham muốn của nam giới có sự suy giảm đáng kể và tình trạng cương cứng trở nên khó khăn hơn, thời gian quan hệ chỉ còn 1 – 2 phút, xuất tinh sớm.
  • Mức độ nặng, nam giới gần như mất hẳn cảm giác mất nhu cầu và ham muốn tình dục.
Yếu sinh lý là vấn đề muôn thuở của cánh mày râu
Yếu sinh lý là vấn đề muôn thuở của cánh mày râu

Có rất nhiều nguyên nhân gây YẾU ở nam giới do lối sống sinh hoạt đến yếu tố nội tiết bên trong. Với các anh trung niên bị bệnh xuất phát do sự suy giảm nội tiết tố nam khi bước vào giai đoạn mãn dục.

Đối với các bạn trẻ đang tuổi trưởng thành, những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên uống rượu bia, thức khuya, căng thẳng kéo dài,… rất dễ gây bệnh. Tốc độ mãn dục nam ở những đối tượng này sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều lần so với nam giới khỏe mạnh.

Đáng báo động hiện nay là các bạn trẻ chỉ mới 17, 18 tuổi đã mắc phải căn bệnh yếu sinh lý do lạm dụng t.hủ d.âm. Đây chính là hậu quả của việc thiếu hiểu biết về sinh lý giới tính dẫn đến không có sự điều tiết tần suất đúng đắn, thực hiện quá thường xuyên dẫn đến căn bệnh. 

Hiện nay, có không ít các bạn trẻ đã và đang gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”:

Bạn Hoàng Nam (Hà Nội): “Em năm nay 24 tuổi mà tình trạng sinh lý không ổn chút nào, nhiều lúc quan hệ yếu chưa tới 1 phút, lúc nào trâu nhất cũng chỉ được 10 – 15 phút. Hồi mới 14 – 15 tuổi cũng vì cái tính tò mò mà em toàn xem các video người lớn. Ngày nào cũng xem đâm ra lại nghiện và hồi đó còn có thói quen vừa xem vừa thủ dâm. Đến dạo gần đây có người yêu thì không hiểu vì sao mỗi lúc gần gũi thì em lại “yếu” đi, khi quan hệ có lúc nó tự ra luôn. Lúc mình tự thủ dâm không có bạn gái thì không ra nhanh như vậy. Bây giờ có cách nào để giúp bản thân em “khỏe” lại được không ạ?”

Không chỉ có trường hợp của bạn Nam, bác sĩ Lê Phương cũng liên tục nhận được những câu hỏi gửi tới hòm thư Nhất Nam Y Viện:

“Chào bác sĩ, mong bác sĩ đưa ra lời khuyên giúp em. 1 năm trở lại đây, em có dấu hiệu khó cương và xuất sớm. Mỗi lần gần gũi em khá lo lắng và áp lực ạ. Làm sao để khắc phục tình trạng này ạ? Em cảm ơn.

Chào bác sĩ ạ, ngày trước khi còn thanh niên em rất tự tin mình đủ sung, nhưng vài năm trở lại đây em khá tự ti trong chuyện chăn gối, không làm chủ được ạ. Em cảm thấy chán nản và khá stress. Em phải làm sao ạ thưa bác sĩ? Em cảm ơn”.

Qua những tâm sự của cánh mày râu có thể thấy tình trạng “YẾU”, XÌU ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý và khả năng tình dục của nam giới. Cũng vì những tình trạng này mà bản lĩnh của nam giới giảm đi đáng kể, không còn sự tự tin như trước.

MỆT MỎI VÌ SÚNG ỐNG LONG SÒNG SỌC, TƯ VẤN NGAY VỚI CHUYÊN GIA

YẾU, MẤT CẢM GIÁC ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nam giới?

Yếu sinh lý được xem là nỗi ám ảnh hàng đầu của phái mạnh. Qua khảo sát, có đến hơn 80% cặp vợ chồng chia sẻ nguyên nhân gây ra mâu thuẫn trong hôn nhân chính là do đời sống tình dục trục trặc. Căn bệnh cũng được xem là “thủ phạm” gây ra tỷ lệ ly hôn cao, thậm chí gây vô sinh ở nam giới. 

XEM NGAY: [TÂM SỰ]Vợ tôi từng muốn tìm nơi giải quyết nhu cầu vì tôi “yếu”

Yếu sinh lý ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống
Yếu sinh lý ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống

 Xử lý tình trạng yếu sinh lý càng sớm càng tốt là điều mà phái mạnh nên quan tâm. Đặc biệt, chủ động nâng cao sức khỏe sinh lý sớm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Phục hồi chức năng sinh lý, tăng mức độ và thời gian cương cứng 
  • Hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Tăng chất lượng và số lượng tinh binh
  • Làm chậm quá trình mãn dục
  • Lấy lại cảm giác ham muốn và khoái cảm tình dục
  • Kéo dài thời gian lâm trận dài hơn, bền bỉ hơn
  • Thắt chặt tình cảm vợ chồng, hôn nhân thêm hạnh phúc

Khắc phục YẾU sinh lý – Cẩn trọng với tác dụng phụ của thuốc cường dương nhanh

Tuy nhiên, yếu sinh lý cần làm gì và làm sao để khôi phục “bản lĩnh” thì không phải anh em nào cũng biết. 

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Rất nhiều bệnh nhân khi đến khám với tôi đã từng chia sẻ về việc thiếu hiểu biết khi lựa chọn phương pháp dẫn đến tiền mất tật mang. Trong đó phần lớn người dùng đều đã từng ít nhất sử dụng một loại thuốc cường dương, thuốc tăng ham muốn, rượu thuốc trên thị trường. Đa phần kết quả chung KHÔNG BỀN, không được như ý”.

Anh Lê Khoa, 37 tuổi, Nam Định chia sẻ rằng, anh thường dùng thuốc cường dương để giải quyết “niềm đau” khi cậu nhỏ không chịu nghe lời. Tuy nhiên, sau khi dùng 2 – 3 lần đầu, anh thấy tức ngực, bụng đau và mặt sưng phù. 

Anh Hoàng Nguyên, 42 tuổi, Thanh Hóa cho biết gần đây anh cảm thấy yếu hơn trước, bạn bè bảo dùng thử loại thuốc uống có thể “lâm trận” ngay sau vài giờ sử dụng nên anh nghe theo. Nhưng, yếu thì vẫn không hết mà anh lại rơi vào tình trạng khó cương, đau bí tiểu, vùng hạ bộ bị phù nặng.

Đây là số ít các trường hợp mà bác sĩ Lê Phương từng tiếp nhận. Lý giải về kết quả mà những bệnh nhân trên chia sẻ, bác sĩ Lê Phương cho biết:

 “Các loại thuốc tây, thực phẩm chức năng hay rượu ngâm bằng một loại rễ cây chỉ là giải pháp tức thì, một thời gian sau tình trạng yếu lại tái diễn. Chưa kể, nếu lạm dụng các loại thuốc cường dương, kích dục kéo dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm do trong đó chứa một số hoạt chất ép hoạt động cương cứng. Việc dùng không đúng cách còn gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Nếu tình trạng nhẹ chỉ hoa mắt, đau đầu, chóng mặt, tim đập nhanh, đau nhức bộ phận sinh dục. Nặng hơn thì hoại tử dương vật, xơ hóa, đột quỵ….”

Hướng can thiệp được giới chuyên môn đánh giá khả quan chính là Y học cổ truyền. Bởi, đây là phương pháp chú trọng xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tác động và loại bỏ nó bằng việc sử dụng kết hợp các thành phần theo tỷ lệ thích hợp. Đồng thời, nguồn dược liệu sử dụng đều là thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Cải thiện yếu sinh lý nên lựa chọn các biện pháp an toàn - bền vững
Để khắc phục yếu sinh lý nên lựa chọn các biện pháp an toàn – bền vững

TTƯT – Bác sĩ Lê Phương trong 40 năm qua đã tiếp nhận nhiều trường hợp nam giới tìm đến “cầu cứu” về tình trạng “bất lực” của mình sau khi dùng đủ phương pháp Tây y và mẹo dân gian mà không có tác dụng. Bác sĩ Phương cho biết:

“Yếu sinh lý hay bất kỳ căn bệnh nào khác muốn xử lý cho tác dụng tốt cần phải bắt ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG THUỐC. Nguyên nhân gốc rễ gây ra tình trạng YẾU ở cánh mày râu đều khởi nguồn bởi tạng thận mà ra. Theo YHCT, thận được xem là nguồn cội của tạng phủ, là gốc rễ của 12 kinh mạch, bể chứa tinh huyết dồi dào và là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Thận hư, suy giảm can tỳ (hư chứng) kết hợp cùng tình trạng thấp nhiệt, huyết ứ, khí trệ (thực chứng) dẫn đến can khí uất kết, mạch lạc không thông, tinh khí thiếu nuôi dưỡng. Do đó, phục hồi được chức năng tạng thận, thiết lập trạng thái cân bằng âm dương để thận khí được dồi dào mới là cách bền vững, an toàn mà nam giới nên sử dụng”.

Bác sĩ Lê Phương cho biết thêm:

“Tôi và các đồng nghiệp tại Nhất Nam Y Viện luôn trăn trở làm sao để tìm ra một cách giải quyết tình trạng yếu sinh lý, nâng cao sinh lực an toàn cho nam giới. Đây chính là nguồn động lực to lớn để đoàn chuyên gia chúng tôi nghiên cứu và kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, phát triển nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ hỗ trợ khắc phục yếu sinh lý, tăng cường sinh lý nam”. 

Nguyên lý khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ đi theo hướng tập trung vào căn nguyên của bệnh bằng cách gia giảm các vị thuốc theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ tạo ra thể quân bình ngũ hành tạng phủ. Cơ chế này giúp bồi bổ và tăng cường chức năng tạng thận, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe nam giới và tăng tiết hóc môn đàn ông.

Khắc phục yếu sinh lý từ căn nguyên nhờ nam dược Triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ bài thuốc được các chuyên gia Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) phối hợp phục dựng và hoàn thiện. Biết tới triều Nguyễn nổi danh với nhiều phương thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực được Thái Y Viện bào chế dâng tiến Vua, các chuyên gia đã thực hiện nhiều chuyến khảo nghiệm dài ngày tại mảnh đất Cố đô Huế nhằm tìm ra bí mật y dược cho vua chúa.

Dưới triều vua Minh Mạng, Thái Y Viện liên tục nghiên cứu và bào chế nhiều bài thuốc độc đáo dùng để bồi bổ khí lực, kéo dài phong độ, sự dẻo dai chốn khuê phòng. Trong đó nổi danh nhất phải kể đến những phương thuốc xuân dược nức tiếng như Nhất dạ lục giao, Lục giao tam dựng, Nhất dạ ngũ giao, Bát vị thang,….  Nhờ sử dụng những bài thuốc này mà Vua Minh Mạng có đủ sức khỏe để kiện toàn việc triều chính, hàng đêm sủng ái 5 – 6 phi tần, sinh hạ 4 – 5 hoàng tử mà không hề giảm nhiệt.

Việc tìm ra “Châu Bản Triều Nguyễn  – Ngự dược nhật ký” BẢN GỐC chính là tiền đề để phát triển thành một bài thuốc mới hoàn chỉnh, đột phá cho những quý ông trong cảnh “yếu đuối”. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời đã trở thành “bảo bối” giúp quý ông đẩy lùi mặc cảm, tự tin “chinh chiến”. 

Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp đồng thời COMBO 4 bài thuốc nhỏ với những chức năng khác biệt. Tuy nhiên khi phối hợp các bài thuốc nhỏ với nhau, dược lực mang lại mạnh mẽ hơn nhiều lần, giúp tác động sâu và hóa giải tình trạng suy giảm sinh lý nam: 

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:Dược tửu Uy Long Đại Bổ được anh em công nhận giúp sung – dai – khỏe

XỬ LÝ ĐA HIỆU THEO PHÁC ĐỒ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG

Uy Long Đại Bổ không cố định liệu trình chung cho mọi nam giới yếu sinh lý mà phác đồ của bài thuốc điều chỉnh linh hoạt theo phép đối chứng lập. Đây là phép phối thuốc được Thái Y Viện áp dụng hơn trăm năm, lấy cốt lõi là dựa trên bệnh cảnh của từng người bệnh mà lập phương, phối hợp các bài thuốc nhỏ cho phù hợp. Với cách xử lý này, Uy Long Đại Bổ mang lại kết quả tối ưu, bám sát vấn đề mà từng nam giới đang mắc phải. 

Thông qua đó, phác đồ thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại tác dụng ĐA HIỆU, xử lý đồng thời nhiều vấn đề:

  • Bồi bổ tạng thận, tăng chức năng thận, ích tủy sinh tinh, tăng cường hormone sinh dục nam nội sinh.
  • Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng lưu lượng máu trên khắp cơ thể đặc biệt là lưu lượng máu để nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng ở nam giới.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, kéo dài thời gian “yêu”, duy trì sự dẻo dai, bền bỉ trong chuyện ấy.
  • Dưỡng tâm an thần, giúp nam giới ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tác dụng của Uy Long Đại Bổ đã được chương trình VTV2 CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG (Số 30/12/2020) thông tin đến nam giới trên cả nước. Tại chương trình, ngoài những ưu điểm nổi bật được giới thiệu bởi các chuyên gia, VTV2 cũng mời Nghệ sĩ Tùng Dương – Bệnh nhân đã từng sử dụng Uy Long Đại Bổ để chia sẻ chi tiết về kết quả tới khán giả. 

 

THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN LÀNH TÍNH, DƯỢC LỰC MẠNH

Trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có chứa hơn 30 vị thảo dược quý thuộc hàng thượng phẩm mà Thái Y Viện dùng cho Vua chúa. Đây đều là những vị thuốc tốt trong việc bồi bổ thận, trợ dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, nổi bật như: Ba kích, Nhục thung dung, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi,…

Trước những trăn trở của nam giới về dược liệu bẩn, dược liệu kém chất lượng tràn lan trên thị trường, Nhất Nam Y Viện đã quyết định tiên phong trong việc phát triển các vườn thảo dược sinh học trên nhiều tỉnh thành cả nước. Toàn bộ các loại thảo dược có trong Uy Long Đại Bổ đều được thu hái trực tiếp tại Hà Giang, Hòa Bình, Bắc Kạn,…

Vườn dược liệu được Nhất Nam Y Viện xây dựng theo mô hình khép kín, hiện đại, ứng dụng công nghệ sinh học trong việc gieo trồng và chế biến thuốc.

XEM NGAY: BÍ MẬT đằng sau nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trong Uy Long Đại Bổ

Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu
Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu

Bên cạnh đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chứa chất bảo quản, không pha trộn tân dược nên đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe dù sử dụng trong thời gian ngắn hoặc dài.

DẠNG THỨC BÀO CHẾ NHANH – GỌN – TIỆN DỤNG

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nhiều năm công tác trong ngành Y học cổ truyền, tôi thấy rằng rất nhiều người tỏ ra e ngại sử dụng thuốc Đông y bởi khá bất tiện, hơi khó uống và mất nhiều thời gian đun sắc lỉnh kỉnh. Trong khi đó, thuốc Tây y lại khá đơn giản, chỉ việc dùng trực tiếp nên được lòng những quý ông bận rộn hơn. 

Hiểu được mối bận tâm này nên khi điều chế Uy Long Đại Bổ tôi và cộng sự đã nghiên cứu, tìm hướng sắc dạng VIÊN, CAO THUỐC và RƯỢU NGÂM. Hình thức mới này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bệnh nhân và giới chuyên gia”.

Sau nhiều năm đưa vào ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện, Uy Long Đại Bổ đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều nam giới trên cả nước:

Còn rất nhiều các trường hợp khác, bạn đọc có thể theo dõi thêm trên kênh YOUTUBE của Nhất Nam Y Viện TẠI ĐÂY

Một số phản hồi của nam giới trên diễn đàn về Uy Long Đại Bổ như sau:

Đánh giá trên zalo đơn vị
Đánh giá trên zalo đơn vị

Với căn bệnh yếu sinh lý, có rất nhiều nam giới không dám chia sẻ với ai, cặm cụi một mình đi tìm cách xử lý dẫn đến tiền mất tật mang. Vì vậy, đừng ngại ngùng khi mắc bệnh, hãy chia sẻ với bạn tình của mình để có phương pháp xử lý an toàn. Bên cạnh đó, nam giới hãy chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ sao cho điều độ để mang đến tác dụng tốt nhất.

*** Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ SINH LÝ NAM

Cách hạn chế bị yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý ở nam giới gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tâm lý của phái mạnh. Hơn nữa, bệnh lý này còn là yếu tố gây rạn nứt và tăng mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Để hạn chế bị suy giảm sinh lý, nam giới có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản sau:

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, hạn chế tuyệt đối đồ uống chứa cồn, thức ăn chế biến sẵn, món ăn chứa nhiều chất béo và đường.
  • Không hút thuốc lá, tránh sử dụng rượu bia và chất kích thích.
  • Dành 30 phút mỗi ngày luyện tập thể dục thể thao.
  • Cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh căng thẳng và lo âu quá mức.
  • Chủ động khắc phục các vấn đề tâm lý nếu có dấu hiệu trầm cảm, rối loạn lo âu và stress quá mức.
  • Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy với 1 bạn tình, không thủ dâm quá mức và tránh lạm dụng thuốc kích thích, sản phẩm hỗ trợ tình dục,…
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện và xử lý sớm các bệnh lý tiềm ẩn.
  • Dành thời gian để “hâm nóng” mối quan hệ. Tập lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm với bạn đời.
  • Không lạm dụng thuốc như thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp,… Các loại thuốc này có thể khiến chức năng sinh lý của nam giới suy giảm đáng kể.

Yếu sinh lý nam ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và là yếu tố làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó, nam giới nên chủ động thực hiện các biện pháp hạn chế để bảo vệ sức khỏe và khả năng tình dục. Nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường, nên đến ngay bệnh viện để được chẩn đoán và tư vấn phương án xử lý phù hợp.

Array

Ngày Cập nhật 02/06/2023

Bình luận (100)

  1. Nguyễn Văn Tư says: Trả lời

    Đợt có ny đến giờ, em đã bỏ được thói quen thủ dâm theo e 1 năm nay, nhưng lại bị tình trạng chưa kịp làm gì đã ỉu xìu như cọng bún, e đã cố tập trung mà ko khá lên được. Năm nay e mới 25t thôi, k muốn bị ny bỏ, có ah nào cho e ý kiến với

    1. Xuân toàn says: Trả lời

      A thấy chú m đag bị cả xts với cả rlcd rồi đấy. Cái tầm tuổi đấy thì ai cũng thủ dâm cả nhưng chú e thủ dâm nhiều quá làm sao thằng bé chịu được. K xử lý sớm đi lại hỏng bố nó thằng em, ít ra như a đây ngoài 30 mới gặp tình trạng trên.

    2. Quốc Nam says: Trả lời

      M dùng uy long đại bổ này được 4 tháng nay rồi, thấy tác dụng ổn áp đó. Tôi thấy thời gian kéo dài lâu hơn, cương cứng tốt hơn, nhu cầu nhiều hơn, mà cơ thể cũng khoẻ hơn. Như m dùng 1 tháng là hơn 3 triệu tiền thuốc, so với các loại thuốc khác thì giá như này cũng phải chăng rồi

    3. Mạnh Toét says: Trả lời

      Nếu mà dùng ổn định rồi dừng lại thì có bị tái lại ko nhỉ. Em cũng vì cái bệnh yếu sinh lý này mà tốn ko biết bao tiền của rồi ấy. Sợ nhất lại giống như thuốc tây dùng thì ko sao, k dùng phát là y như cũ. Vừa mất công vừa mất tiền chán lắm

    4. Văn Bộ Trần says: Trả lời

      Anh dừng 2 năm rồi đây, cơ thể vẫn khỏe mạnh, súng luôn sẵn sàng nạp đạn lên nòng. Hội bạn a có mấy thằng cũng bị ysl a cũng đều mách dùng Uy long đại bổ, giờ nhà thằng nào cũng thủ sẵn bình uy long đại bổ tửu để uống dần kìa. Bài thuốc mà ko tốt thì lại chẳng có nhiều người dùng như vậy.

  2. Duy Oai says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người bảo bị yếu thì phải kiêng rượu mà Uy long đại bổ này còn có cả bài thuốc rượu, uống chung nó có hại thêm không?

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      Kiêng là người ta kiêng rượu nồng độ cao uống hằng ngày, rượu ở uy long đây là rượu thuốc nồng độ thấp như thuốc dẫn, ngày chỉ uống 2 ly con nhỏ thôi

    2. Long Lê says: Trả lời

      Rượu thì cũng chỉ là ngâm mấy loại bổ thận tráng dương thôi mà, nhà tôi còn mấy bình ba kích với mật gấu nữa kia kìa, uống mấy năm nay rồi, đau nhức xương khớp thì đỡ chứ về khoản sinh lý thì k ăn thua mấy

    3. Thùy Dương Phạm says: Trả lời

      Bác ơi rượu bác tự ngâm với rượu thuốc nó khác nhau nhiều chớ bác, thang ngâm bác sĩ người ta kê các loại thuốc nó bổ trợ lẫn nhau, tác dụng hơn xa với rượu mình tay ngang tự ngâm rồi. Đây bác xem đây này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  3. Đỗ Hải Yến says: Trả lời

    Uy long có tăng ham muốn không vậy để em mua cho chồng dùng. Chứ dạo này nhà em căng thẳng mệt mỏi sao sao chẳng muốn quan hệ gì cả. Hò giục cả tháng được 2 3 lần

    1. Thanh Đăng says: Trả lời

      Tớ đang dùng Uy long này được hơn tháng rồi nè, thấy khả năng tăng cường ham muốn ổn đấy. Trước đây khi chưa uống thì tháng mình cũng chỉ trả bài cho vợ được 2 – 3 lần, mà giờ thì đa phần tuần nào cũng 2 nháy, ít thì cũng phải 1.

    2. Thuận Xăng Dầu says: Trả lời

      1 liệu trình mấy tháng vậy anh bạn. Mình hơi lười trong việc uống thuốc. cứ uống được vài ngày là lại bỏ

    3. Đại Dương says: Trả lời

      Liệu trình thuốc ở Nhất nam kéo dài trong 3 tháng đó ạ. Thuốc này là thuốc đông y nên thời gian sử dụng của nó hơi lâu 1 tí nhưng nó lành tính, dùng thuốc đông y này thì phải kiên trì, không bỏ thuốc giữa chừng mới có tác dụng tốt anh ạ

  4. Lý Thành Đạt says: Trả lời

    Mình vẫn còn băn khoăn chỗ nguyên liệu bào chế Uy long đại bổ, thấy có nhiều cái dược liệu tên lạ hắc chưa nghe bao giờ, chưa dám nói nguyên liệu của trung tâm có vấn đề nhưng giờ thật giả lẫn lộn nhiều cái dược liệu quý hay bị làm giả lắm ấy các bác ạ. em là đàn ông nhưng cái gì mà đưa vaoc cơ thể là phải sạch phải rõ ràng

    1. Minh Tân says: Trả lời

      Theo tôi được biết thì dược liệu bên Nhất Nam là do họ tự tìm kiếm đất trồng và tự tay trồng, chăm sóc.Bởi mỗi dược liệu cần điều kiện sống khác nhau, tôi thấy được sự tỉ mỉ trong mỗi khâu mà trung tâm này làm để cho ra được sản phẩm Uy long đại bổ

    2. Triệu Đôn says: Trả lời

      Đa phần các thảo dược sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều là những vị thuốc quý hiếm, chính vì tính hiếm đó mà trên thị trường, có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái khiến người bệnh mất lòng tin vào dược liệu. Tuy nhiên không phải vì thế mà đánh giá sai chất lượng dược liệu ở đây, chúng được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia lại đựơc bộ Y tế xác định an toàn để lưu hành trên thị trường nên lo gì nữa

    3. Minh Tân says: Trả lời

      mọi người đọc bài này xem tôi thấy nói khá đầy đủ về quy trình sản xuất cho ra dược liệu chuẩn đây https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  5. Hữu Trí says: Trả lời

    Nguồn thuốc của trung tâm này có đảm bảo không? Có được cấp phép lưu hành ko mà thấy quảng cáo nhiều vậy. Nay đọc báo đời sống pháp luật cũng thấy lên bài https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-muon-tri-dut-diem-benh-xuat-tinh-som-phai-bo-than-trang-duong-tu-ben-trong-a320774.html

    1. Phát Bùi says: Trả lời

      Ông này hỏi kỳ ghê, k được cấp phép mà lại được lên VTV2 trao đổi, tư vấn cho bạn xem đài à?

    2. Trần Văn Đông says: Trả lời

      Nguồn gốc dược liệu ở đâu thì kb chứ ở Nhất nam y viện thì cứ phải gọi là yên con bà tâm. Vườn thuốc nhà người ta trả dài t ừ bắc vào nam, trồng, thu hoạch đạt chuẩn GAP-WHO đó cha nội. Thông tin trên google có nhiều mà, gõ vài dòng là ra cả đống kết quả.

    3. Đức pele says: Trả lời

      Em đang ở trời Tây mà còn đặt thuốc ở VN mình sang để uống thì a phải biết là tiếng lành đồn xa cơ nào rồi đó. Uy long đại bổ là bài thuốc độc quyền của NNYV nên ngoài nhà thuốc bình thường có bán đâu, phải như vậy mới tránh được hàng giá, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  6. Việt Tùng says: Trả lời

    Em cũng nghe cánh đàn ông anh em mình truyền tai nhau trên mấy hội nhóm bảo thuốc Uy long đại bổ giải quyết tình trạng xuất tinh sớm tốt, cũng đang muốn đi khám, mấy bác cho em hỏi khám bác sỹ nào ở trung tâm thì ổn vậy?

    1. Võ Đức Liêm says: Trả lời

      Mình thì đang theo bác sĩ Lê Phương. Mình thấy ở trung tâm bác sỹ nào cũng giỏi nhưng trong quá trình xử lý bệnh thì tốt nhất nên theo 1 bác sỹ để theo dõi là tốt nhất.

    2. Mai Lan says: Trả lời

      Bị dị ứng với rượu thì có dùng được bài thuốc này ko?

    3. Hoàng Phương Thảo says: Trả lời

      Ko uống rượu cũng được mà. Lúc bác sĩ kê thuốc thì bạn trao đổi thẳng thắn với bác sĩ để nta điều chỉnh phác đồ cho phù hợp. Chồng mình cũng k uốg đc rượu nên chỉ uống kết hợp các bài còn lại thôi. Trộm vía dùng hơn 3 tháng tình trạng của chồng mình đã có sự tiến triển, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn, khi giao hợp cậu nhỏ cũng căng và lâu nữa.

  7. Đinh Công Tuấn Anh says: Trả lời

    Uống UL đại bổ trong bao lâu thì bắt đầu có tác dụng nhỉ? Có phải kiêng khem gì ko?

    1. Văn Thanh says: Trả lời

      Thí chủ ko nói rõ thí chủ bị nặng hay nhẹ thì ai mà trả lời được, trung tâm đọc cm xong kiểu gì cũng phải hỏi lại. Như tôi bị nhẹ thì dùng 2 tháng, nhưng vẫn duy trì dùng cả liệu trình. Uống thuốc khắc phục ysl thì nhất định phải kiêng các chất kích thích, ăn nhiều thực phẩm tốt cho sinh lý nam như giá, thịt bò, kê gà quan trọng nhất là tăng cường thể lực, uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ.

    2. Đức Đô says: Trả lời

      E mới uống nửa tháng rồi cũng thấy có chút tác dụng, cảm thấy người nó rạo rực hưng phấn hơn đấy mà khi quan hệ vẫn bị ra sớm, không biết dùng tiếp có ổn áp hơn không

    3. Lý Tú says: Trả lời

      Dồi ôi mới uống được nửa tháng thôi mà. Có phải thuốc kích dục đâu mà 1 phát ăn ngay. Thuốc nam vốn dĩ tác dụng đã chậm rồi nên dùng thì phải kiên trì, ko nên nóng vội

  8. Ngọc Thanh Tâm says: Trả lời

    Tôi đã mua Uy long đại bổ về cho ông xã dùng thấy có tác dụng. Chất lượng, tần suất và thời gian yêu cũng được nâng lên. Đúng như tên gọi của bài thuốc vậy. Một người uống hai người vui!

    1. Mỹ Linh says: Trả lời

      Mẹ nó nói chỉ có chuẩn, tui cũng mua về cho lão chồng uống đấy. Mới đầu còn chê lên chê xuống bảo tui tào lao, toàn mua thuốc linh tinh. Đàn ôg á chỉ được cái nói mồm thôi, cứ bảo anh sẽ cố gắng cố gắng. Gắng gì mà 3p đã ra sản phẩm ấy. Tới lúc tui ép uống hết liệu trình, thấy trong người khỏe mạnh, qhe vc đi lên cái là bắt tui mua thêm bình tửu về uống dần nữa. Mấy mẹ mà có ôg chồng như nhà tui thì vào đọc thêm bài viết này nè, nhiều người đã dùng và phản hồi rất tốt đó https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    2. Linh Đan says: Trả lời

      Mấy chị ới, bắt buộc phải dùng kết hợp cả 4 bài thuốc à? Giá cả có chát ko vậy

    3. Hoàng Thu Hồng says: Trả lời

      Tùy tình hình từng người thì có phác đồ xử lý riêng em ơi. Em liên hệ với trung tâm qua số hotline ấy để bên đó họ tư vấn cho. Như nhà chị thì dùng kết hợp cả bài thuốc thôi. Giá loanh quanh đâu đấy 13 14tr ấy, c cũng ko nhớ rõ vì mua lâu rồi. Riêng bình tửu thì có loại ngâm sẵn, với thang về tự ngâm.

  9. Hoàng Duy says: Trả lời

    Bắt buộc phải qua trung tâm khám à mng, ở xa thì phải làm sao, phải làm sao?

    1. Nguyễn says: Trả lời

      Bước 1: Mở điện thoại
      Bước 2: Bấm số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Bước 3: Đặt điện thoại lên tai, cơ mồm hoạt động và nghe tư vấn :v

    2. Phúc Nam says: Trả lời

      Đùa ah Nguyễn vui tánh thế, bạn ở xa thì cứ lhe qua trug tâm như ah Nguyễn hướng dẫn kìa, còn cảm thấy cơ mồm ko hoạt động được thì dùng cơ tay, inbox cho fanpage của trung tâm nhé. Tâm lý chung là hay bị ngại, mình lấy thuốc bên trung tâm cũng như vậy đó, thuốc vẫn được bốc đúng bệnh, được ship về tận nhà luôn

    3. Hoài Hoài says: Trả lời

      Anh Nam ơi, thuốc này dạng viên hay dạng thang thế a? Về phải tự sắc à?

    4. Tuấn Sơn says: Trả lời

      Thuốc ban đầu là dạng thang nhé. Nếu em sắc đc thì lấy thang về sắc, còn ko thì trung tâm sẽ hỗ trợ cô lại thành viên hoàn uống cho tiện nha. Như anh thì nhờ trug tâm cô lại hết, đỡ phải sắc lỉnh kỉnh, uống viên hoàn cúng dễ uốg hơn mà, nuốt phát là xong

    5. Trần Văn Ngọc says: Trả lời

      Trung tâm có làm việc ngoài giờ hành chính ko mấy ông thần?

    6. Phạm Văn Khởi says: Trả lời

      Làm full tuần t2 tới chủ nhật, thời gian 8h đến 17h30, còn khám ngoài giờ hành chính thì phải đặt lịch hẹn nhé. Ông đặt luôn ở link này cũng đc này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  10. Huy Tuấn says: Trả lời

    Tinh trùng chồng em bị vón cục và xts, e đag kb nguyên do là gì nữa, e rất chủ ý khoản tẩm bổ mà k có tác dụng. Liệu bài thuốc Uy long đại bổ này có giải quyết được tình trạng này ko nhỉ? Em xem trên ytb có thông tin về bài thuốc rồi mà chưa tin tưởng lắm

    1. Ma Thị Trà says: Trả lời

      Bị vón cục thì có nhiều nguyên nhân lắm em ơi, có thể do lâu vc e k quan hệ hoặc do đường dẫn tinh bị viêm nhiễm, cái này phải đi khám tìm ra nguyên nhân thì mới giải quyết được nè. Còn xts thì bài thuốc này giải quyết được nhé, chồng chị cũng đang uống tới tháng thứ 2 rồi đây. Mà khám bên Nhất nam y viện toàn bác sĩ giỏi thôi, bắt đúng bệnh kê đúng thuốc, 2vc qua trung tâm khám với nghe bác sĩ tư vấn xem sao.

  11. Trung Kiên says: Trả lời

    Ysl cũng làm anh em tự ti lắm chứ. May mà mình cũng đã xử lý xong rồi, chứ đợt trước đúng là ác mộng, còn không dám có bạn gái, ham muốn thì cũng có đấy nhưng cũng chỉ được 1-2p

    1. Thế Bảo says: Trả lời

      Bạn dùng thuốc gì nhỉ, mình dùng các loại thuốc xịt và thuốc bôi không ăn thua. Xong còn đổ một đống tiền vào tpcn nữa chứ.

    2. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

      Mình dùng Uy long đại bổ với đợt đó mình còn dùng thêm loại viên sủi mà mà không nhớ tên. Thuốc xịt với bôi chỉ có tác dụng tạm thời trong lúc quan hệ thôi bạn, sau đâu lại vào đấy

    3. Thế Thành says: Trả lời

      Mình từng phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt nên bị ysl. Đợt đấy may mà được giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh, cũng may là kiên trì dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, giờ ổn áp hết rồi không thấy lúc thì cương lúc thì xìu nữa. Xong tình trạng hồi phục của mình nhờ việc phẫu thuật cũng nhanh nữa. Thế mới nói nên dùng đông y cả nhà ạ

    4. Việt Anh says: Trả lời

      Bạn khám bsi Vân Anh bên Nhất nam y viện à? Hôm trước mình cũng qua mà mới dùng được 2 tuần thuốc thôi, bác sĩ nhiệt tình tư vấn với lên phác đồ trong tháng đầu tiên rồi, mong là sớm đẩy lùi bệnh

  12. Hoàng Linh says: Trả lời

    Dùng đông y thì xác định là phải kiên trì, bệnh nào cũng thế, nhưng được cái giải quyết gọn luôn. Tôi bị rối loạn cương dương cộng thêm tt yếu nữa, dùng Uy long đại bổ đúng theo phác đồ 3 tháng luôn. Đến khám tại Nhất nam y viện được lên kế hoạch ch ữa bệnh phù hợp với bản thân, do tôi bị thêm cả bệnh về tuyến giáp nữa. Phải nói là sau 3 tháng tình trạng bệnh của tôi chuyển biến rất tốt, bác sĩ bảo cũng được 80%. Giờ chỉ cần mỗi ngày uống một viên Uy long đại bổ hoàn với làm 2-3 chén đại bổ tửu nữa sang tháng chắc là tạm biệt tình trạng cương dương rồi

    1. Minh Hùng says: Trả lời

      không những tác dụng lâu mới cảm nhận được mà chi phí cũng cao hơn các loại thuốc tây y nữa. Nhưng dùng tây y dễ bị nhờn thuốc với mỗi liệu trình cũng phải 2-3 hộp mới có tác dụng, tính ra thì cũng như nhau

    2. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Đợt này mình đang bị khủng hoảng tuổi 30, mọi thứ hậu covid đều khó khăn với mình nào là công việc đến sức khỏe, giờ lại còn mắc thêm chứng xts với rlcd nữa, cứ đà này chắc người yêu cũng bỏ mình mà đi mất

    3. Anh Tuấn says: Trả lời

      Làm đàn ông khổ thế đấy bạn ạ. Thôi cố gắng chăm sóc bản thân, ngủ đúng giờ, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên, bớt lo nghĩ cũng là một cách đấy. Tranh thủ thời gian tập thêm mấy bài thể dục cường thân kiện thể nữa cho khỏe người cũng hay, đây https://bacsinamkhoa.org/bai-tap-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong.html

  13. Ngọc Linh says: Trả lời

    Thuốc đông y sợ là không có tác dụng hoặc tác dụng chậm ấy ạ, em với chồng không quan hệ mấy tháng nay rồi, lúc thì anh ấy không muốn lúc thì em không muốn, bọn e còn đang muốn có em bé nữa, mà tình trạng này chắc lại dời lại quá

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Nhưng mà bù lại được cái thuốc đông y thì an toàn và không lo bị tác dụng phụ chị ạ. Anh trai e bị rối loạn cương dương do sử dụng các loại thuốc sinh lý nam không đúng cách đây. Giờ lại mất thêm tiền. Đúng là sướng một lúc mà khổ dài dài

    2. hoàng Trần Thanh Thảo says: Trả lời

      Chắc do áp lực vì có em bé nữa nên chồng bạn bị căng thẳng. Mình nghĩ bạn nên an ủi và lắng nghe chồng nhiều hơn. Chồng mình cũng sử dụng uy long đại bổ lúc chúng mình lên kế hoạch có em bé, do ổng bị rlcd với tt yếu, bsi kê cho phác đồ 3 tháng. Trộm vía tình trạng rối loạn cương dương đã được đẩy lùi, chất lượng tinh trùng cũng đã được nâng cao. Giờ mình cũng đang sử dụng thuốc bổ bên NNYV để dưỡng thai đây, bsi tận tình mà thường xuyên nhắn tin hỏi thăm cả 2 vc lắm

    3. Phương Lan says: Trả lời

      Cũng tùy vào tình trạng của chồng em nữa mà em ơi. Nếu chỉ là giảm ham muốn hoặc xts thì k lâu đâu. Như chồng chị dùng 2 tháng nè. Mà giờ ông vẫn uống thêm cả Đại bổ tửu mỗi ngày nữa, mua hẳn 1 bình 10 lít về để ở nhà, thỉnh thoảng c cũng nhấm thử mà nóng người lắm, đúng là 1 người khỏe 2 người vui.

  14. Lê Toàn says: Trả lời

    Muốn có tác dụng lâu dài bạn dùng Uy long đại bổ, cảm giác như uống thuốc bổ tạng thận ấy, thấy khỏe ra dần dần ngay bên trong cơ thể, còn bên ngoài thì khỏi phải nói, trước chưa nổi 10p mà bây giờ đâu đó cũng được nửa tiếng rồi 🙂

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      nh trai làm sao mà bị ysl thế? Đợt trước em bị đau dạ dày nên phải uống thuốc 1 thời gian xong cảm thấy yếu hẳn đi, thỉnh thoảng còn không cứng được. Không biết uống này có phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện nay không

    2. Lê Toàn Honda says: Trả lời

      Ui giời bạn yên tâm đi, mình nghe vợ mình bảo thuốc này toàn dược liệu quý với an toàn, không nguy hiểm cho những người có bệnh nền, mình uống xong người khỏe hẳn ra, còn thấy đỡ đau lưng mỏi người nữa cơ

    3. Anh Tú says: Trả lời

      Yên tâm bác ơi, mình bị thận yếu dùng thuốc này vẫn ok. Bài thuốc còn có thành phần sâm ngọc linh với nhung huơu giúp tăng cường sức khỏe, giảm đau lưng với bồi bổ ngay sâu bên trong cơ thể

    4. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Giờ chất lượng thuốc vàng thau lẫn lộn, toàn dược liệu quý mà không biết chất lượng ra sao, có thêm chất phụ gia gì không

    5. Thu Trà says: Trả lời

      Mình khám mấy lần bên Nhất nam y viện rồi người ta dùng toàn dược liệu chuẩn cả đấy, nhà ông anh họ mình trên Hà Giang cũng hợp tác với bên đấy để cung cấp thuốc mà. Bên đó người ta còn đăng hẳn quy trình điều chế thuốc lên đây https://adam69.com/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  15. Phương Nam says: Trả lời

    Tình cờ xem được giới thiệu về Uy long đại bổ ở trên VTC6 nên đang định mua về cho ông chồng, có ai từng sử dụng chưa, có tác dụng không, thấy khen nhiều nhưng mình vẫn hơi sợ tiền mất tật mang. À ông chồng nhà mình năm nay ngoài 50 rồi

    1. Ngọc Trinh says: Trả lời

      Em vừa mua cho chồng em uống mấy tháng trước xong, Ổng phải dùng tới 3 tháng đó. Nhưng trộm vía ổng khỏe ra, trả bài đầy đủ mà mỗi lần của vợ chồng em cũng lâu hơn. E có giới thiệu cho mấy c chỗ ở chỗ làm mấy bà ấy cũng không tin. C cho e xin link chương trình bên VTC6 e gửi cho mấy bà ấy xem

    2. Thanh Hằng says: Trả lời

      Chồng bạn uống loại nào nhỉ chứ có mấy loại mình không rõ là phải mua loại nào

    3. Bùi Hà Phương says: Trả lời

      Mình vừa mới xem được trên Youtube bài feedback của bệnh nhân đấy

    4. Ngọc Trinh says: Trả lời

      Mỗi loại lại có tác dụng khác nhau hay sao đấy. Bạn xem anh nhà đang ở tình trạng nào rồi còn tùy vào sức khỏe nữa. Mà tốt nhất là nên gọi điện tư bảo người ta tư vấn cho, hình như được tư vấn miễn phí đó, mình để sđt Trung tâm ở đây nhé 088598102

  16. Ngọc Anh says: Trả lời

    Ui chuẩn ông chồng em chứ ai, hồi trước thì hăng lắm, em hay trêu cố quá thì quá cố, bây giờ thì chưa được 1 hiệp đã xỉu, đã thế còn hay xts em còn đang nghi ổng bị di tinh đây

    1. Thu Hà says: Trả lời

      Cho anh dùng ngay viên mấy viên thuốc tăng sức của Nhật ấy chị ơi, kéo dài chắc thêm được 30p nữa á

    2. Hoàng Minh says: Trả lời

      Dùng được mấy lần bạn ơi, dùng lâu dài có hại sức khỏe không nhỉ?

    3. Ngô Thắng says: Trả lời

      Thì mấy cái nhanh thì đương nhiên hại cơ thể với có tác dụng phụ rồi, như kiểu thuốc tránh thai khẩn cấp của phụ nữ ấy bạn. Nên theo mấy bài thuốc đông y thì sẽ an toàn hơn, giờ người ta cũng đang có xu hướng là dùng đông y hơn là tây y đó, họ còn phân tích đây này https://bacsinamkhoa.org/uu-diem-khi-su-dung-dong-y-dieu-tri-yeu-sinh-ly.html

    4. Lê Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Đi làm đường 2 tháng toàn làm đêm xong sức khỏe mình giảm hẳn, không còn thấy ham muốn nữa mà mỗi lần ân ái với vợ được 6-7p là thấy mệt rồi. Xong còn hay hụt hơi với phải nghỉ giữa chừng nữa. Bà nhà mình còn kêu lấy chồng xong còn cái nịt, giận dỗi mấy ngày hôm nay. Ae có cách gì không

  17. Thái hà says: Trả lời

    Người bị ysl mức độ 3, thì dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ này được không? Ông chồng nhà em hết hứng thú với em rồi, hỏi kỹ thì mới biết ổng bị ysl mức độ 3 lận mất cảm giác ham muốn luôn, em cố gắng tìm đủ cách giúp ổng rồi mà vẫn không tác dụng, không biết dùng bài thuốc này có mạnh hơn không đây

    1. Đô Bùi says: Trả lời

      Em ysl 4 năm vẫn còn dùng đây chị. Dùng cái này xong rồi em vẫn mua thêm Uy Long Đại Bổ tửu uống thêm để duy trì sinh lí đấy. Uống đảm bảo không mệt luôn, nhà em cũng thích uống lắm, rượu bổ mà

    2. Bear Ben says: Trả lời

      Mức độ 3 thì dùng bình thường chứ em, đều là yếu sinh lí cả thôi. Nên đi khám để bác sĩ chuấn đoán cho chắc đó em. Anh cũng được bác sĩ chuẩn đoán ysl mức độ 3 đây. Dùng cũng vậy cũng phối hợp mấy loại thuốc trong Uy Long Đại Bổ để hỗ trợ thôi, nhưng mỗi người dùng khác lắm

    3. trần kanh says: Trả lời

      thế bài thuốc uy long đại bổ có dùng hỗ trợ được cho xuất tinh sớm không vậy?

    4. Xuân Trường Đường says: Trả lời

      Được đó cậu ơi, tớ cũng dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ nầy nè, ổn áp lắm luôn. bác sĩ khám cho tớ còn gọi điện hỏi thăm thường xuyên để xem tác dụng như thế nào. Tớ đọc được bài này mới biết đường mà dùng bài thuốc nè cậu đọc thử xem https://nhatnamyvien.com/ceo-tu-tin-chuyen-yeu-nho-uy-long-dai-bo-46156.html

    5. Khánh Hải says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này dùng cần chú ý gì nhỉ? Dùng thuốc này lâu dài vậy dùng thuốc kích thích mạnh để quan hệ trc được không nhỉ?

    6. Trọng Phan says: Trả lời

      Không nên vậy đâu, em dùng thì dùng 1 loại thôi dùng nhiều vừa không tốt vưà phản tác dụng nhanh. Nhất là khi cơ thể đang dần khỏe mà em chơi quan hệ quá lực công toi bài thuốc xử lý lâu dài luôn rồi. Cái gì thì cái đợi sức khỏe khỏe hẳn muốn làm gì thì làm. à Ngoài ra em còn có thể bổ sung sinh lí bắng hải sản nè bổ lắm đó

  18. Dũng Đặng says: Trả lời

    Mình thủ dâm rất sớm, tầm 18-19t là đã biết phim AV để tuốt ống rồi. Bây giờ quan hệ với FWB nó mới ngậm vào được tí là xuất, không giữ lâu được. Như thế là bị yếu sinh lý đúng không?

    1. Hùng Gara says: Trả lời

      Chắc do chú em tuốt nhiều quá nên “nhẵn túi” chứ gì, nhịn đi dăm bữa nửa tháng là bình thường lại ngay.

    2. Vũ Nguyễn Văn says: Trả lời

      Nhịn “làm” chưa chắc đã khỏi được, phải kết hợp thêm ăn uống bồi bổ, uống thuốc xử lý ngay khi bệnh còn nhẹ, chứ để càng lâu bệnh càng nặng thì chỉ có ăn cám thôi. Xem video này cho thông não đi này

  19. Toan Nguyễn says: Trả lời

    Uy Long đại bổ này muốn mua thì như thế nào vậy? Cũng không biết giá bao nhiêu? Không lẽ phải đi khám mới mua được à

    1. Huỳnh PC says: Trả lời

      Đến tận nơi để bác sĩ khám xong mới lấy thuốc theo đơn bác sĩ kê được nhá, bác nào ở xa thì cũng phải gọi video call với bác sĩ trước, để họ coi kỹ tình hình bệnh trạng ra răng. Còn giá thì tùy, mỗi người mỗi đơn thuốc nên giá nó cũng khác nhau à, nên cái đó không nói chính xác được.

    2. Nguyễn Đỗ Tuần says: Trả lời

      Xin địa chỉ phát ông anh, ông anh uống mấy tháng thì đỡ đấy, chỉ thằng em phát

    3. Huỳnh PC says: Trả lời

      Liệu trình của mình là 3 tháng, đó là mỗi thuốc thôi đấy, còn rượu mình lấy bình 10l thì uống đến giờ 6 tháng vẫn chưa hết. Bác người ở đâu, nếu ở HN thì phóng qua Cầu Giấy, chỗ 168 Nguyễn Khánh Toàn, ngay sao bảo tàng Dân tộc học ấy. Hỏi đó ai cũng biết.

    4. Trần Hoàng Kiên Trung says: Trả lời

      Thuốc uống 3 tháng liền không nghỉ bữa nào à, thế có an toàn không thế. Thuốc tui bác sĩ bệnh viện bưu điện kê chỉ 1 tháng mà đã bị tác dụng phụ hành cho lên bờ xuống ruộng luôn rồi kìa

    5. Bảo Phạm says: Trả lời

      Khác nhau anh ơi, thuốc tây thành phần hóa chất tổng hợp nên nó nhiều tác dụng phụ, còn uy long đại bổ ni là thuốc nam, thành phần cũng thảo dược sạch cả nên lành tính với an toàn hơn nhiều em mua bồ em cũng liệu trình 3 tháng mà uống vô tư đấy. Đến bác sĩ chuyên gia họ cũng đánh giá cao chất lượng thuốc này mà https://www.tapchidongy.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-nam-hoc-vebai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

  20. Phúc Phan says: Trả lời

    Tiện hỏi bài thuốc Uy Long Đại Bổ này so sánh với các thuốc hàn thì sao nhỉ. Mấy bác dùng thuốc của Hàn thấy sao, nghe đồn là tốt lắm à

    1. Anh Phạm says: Trả lời

      Mỗi loại khác nhau mà bác, bác dùng loại nào tốt thì dùng thôi quan trọng phải hợp cơ địa với mình nó mới tăng sinh lý được. Còn theo em thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ là nhiều người dung đỡ nhất do có bác sĩ khám với điều chỉnh thuốc phù hợp cơ địa mỗi người nữa. Hôm trước em phải đi khám ở trung tâm mới mua liệu trình về đấy

  21. Béo Mr. says: Trả lời

    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ so với rượu ba kích thì sao nhể? Đang phân vân không biết chọn loại nào cái nào cũng tăng sinh lý cả

    1. Kiệt Nguyễn says: Trả lời

      Ba kích uống đau đầu lắm anh ạ, dùng thì sung thì sung thiệt đó nhưng mà……… sáng hôm sau thì ôi thôi. Dậy không nổi luôn trời đất quay cuồng em đang dùng ba kích mà cũng phải cẩn thận lắm đây ạ

    2. Vũ Việt Hoàng says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ạ, ba kích dùng không khéo lại nhập viện vì rối loạn tâm thần đó bạn ạ. Mấy ông mua về ngáo ngáo không biết ngâm tự ngâm rượu ba kích uống dễ thăng thiên lắm, nhiều ông nhập viện lắm rồi

    3. Tuân Maru says: Trả lời

      Sợ vậy, sao không đổi sang Uy Long Đại Bổ mà dùng ông, tác dụng hơi bị đỉnh. Không đau đầu không say, uống xong rất tỉnh luôn, dược liệu không nữa quá đỉnh luôn rồi có trung tâm bào chế sẵn cho mình luôn. Còn muốn dùng ba kích mấy ông phải mua chỗ pha chế chuẩn đấy, tự pha không ổn đâu. Vứt ông cái link này họ phân tích cụ thể này https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

  22. Bùi Huy Trung says: Trả lời

    Gi ờ mới biết yếu sinh lý còn chia mức độ như thế? Mống ông mức độ nặng chắc khổ lắm. Sự nghiệp dù có thành công đi nữa thì chuyện ấy bất lực thì cũng coi như vứt. Tôi mới bị mức độ nhẹ đã bị vợ chê, chán đủ kiểu rồi, may đã có mụn con rồi chứ không vợ tôi bỏ tôi lâu rồi. Mỗi lần trả bài thì tôi đều dùng nửa viên ngựa thái, đúng là sung hơn hẳn, nhưng đến ngày hôm sau thì cả người sụi lơ, cả người đau nhức như mới bị dần 1 trận xong.

    1. Trần Huỳnh Phát says: Trả lời

      Ôi bác ơi bác chơi thế hỏng mẹ nó súng đấy. Riêng mấy loại kích dục này ấy, nó lắm tác dụng phụ vãi chưởng. Không cẩn thận tịt nòng như chơi ấy. Giờ bác bị nhẹ thì chịu khó ăn uống tẩm bổ nhiều vào, đây bác có thể bài này đọc tham khảo này,đợt vợ em theo danh sách này nấu ăn em thấy khá ok đấy https://bacsinamkhoa.org/nam-gioi-yeu-sinh-ly-nen-an-gi-va-khong-nen-an-gi-loi-khuyen-giup-nam-gioi-het-yeu.html

    2. Ân Lê Đình says: Trả lời

      Anh em hỗ trợ giúp nhau cái, làm thế nào kéo dài được thời gian sex được, mà kéo bền vững ấy, k phải dùng kích dục đâu. Chứ sắp cưới đến nơi rồi mà tuốt có 10-15s đã bắn tung tóe rồi, ăn hàu với k ăn thua

    3. Thiên Trân says: Trả lời

      Bị yếu thế thì khó có con lắm đấy anh. Hồi trước lúc chồng em mới đi Nhật về cũng yếu, chạm phát chưa kịp làm gì đã bắn, đi soi tinh dịch đồ thì tinh trùng loãng, còn bị dị tật nhiều. Sau hai vợ chồng đi khám khắp nơi, may trời thương mới biết đến Nhất nam y viện này đấy. Chồng em theo uuống thuốc chỗ này 5 tháng liền, nhờ thế nên giờ mới có được đứa con đấy anh.

    4. Quốc Hữu says: Trả lời

      Công nhận bài thuốc Uy Long Đại Bổ này hỗ trợ xử lý hơi bị tốt đó nha. Mình dùng được 2 năm rồi, khi dùng á thì tác dụng dần dần, vì là bài thuốc đông y nên hỗ trợ cải thiện cơ thể bên trong nên vừa tác dụng tăng sinh lí vừa bổ cơ thể khỏe mạnh nữa

    5. khương says: Trả lời

      nghe bà chị nói cũng ok đấy nhỉ, mà bác sĩ nào khám đấy, cho xin cái tên cái để cuối tuần tôi đi khám phát, dao này chim cò trực trặc ghê quá

    6. Tuấn Anh Phạm says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh nhá, nổi tiếng mát tay cho những ca yếu sinh lý đấy. Vừa mới lướt xem video bác chia sẻ thông tin bài thuốc đây này, share anh coi luôn cho biết

Your email address will not be published. Required fields are marked *