Uy Long Đại Bổ Tửu trợ lực giúp quý ông thêm phần “sung mãn”

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các bài thuốc còn lại và trở thành bài thuốc không thể thiếu trong mỗi đơn thuốc xử lý bất kỳ căn bệnh nam khoa nào. Việc kết hợp sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tửu với các bài thuốc còn lại trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ sẽ giúp nam giới đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam. Dưới đây chính là những lý do mà bất cứ nam giới nào khi gặp phải các vấn đề về sinh lý cũng nên sử dụng kết hợp bài thuốc Uy Long Đại Tửu để xử lý bệnh.

Uy Long Đại Bổ Tửu – Ly rượu thuốc Cung đình triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ Tửu của Nhất Nam Y Viện là một trong những bài thuốc được chắt lọc tinh hoa YHCT của Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế dành riêng cho Vua chúa. Bài thuốc ngâm rượu được các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc tìm kiếm và nghiên cứu trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký” giúp nam giới giải quyết vấn đề về sinh lý.

Chắt lọc tinh hoa, tinh túy giữa YHCT Cung Đình và YHCT hiện đại

Một trong những điều đặc biệt và khác biệt chỉ có ở bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu xử lý các vấn đề sinh lý nam đó là sự hội tụ kết hợp giữa tinh hoa YHCT Cung Đình và tinh hoa YHCT hiện đại.

Không phải ngẫu nhiên mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu lại mang đến tác dụng cao, được nhiều chuyên gia đánh giá tốt và được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng đến vậy. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đạt được những thành công như vậy là bởi: Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc được chắt lọc từ nhiều bài thuốc xử lý sinh lý nam Cung Đình của thái  Y Viện Triều Nguyễn.

XEM CHI TIẾT: Liệu trình UY LONG ĐẠI BỔ giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý nam giới

Uy Long Đại Bổ Tửu được chắt lọc và phát triển từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình
Uy Long Đại Bổ Tửu được chắt lọc và phát triển từ nhiều bài thuốc quý Cung Đình

Các bài thuốc khắc phục sinh lý nam Cung Đình từ xưa đã nổi tiếng là những phương thuốc an toàn, tác dụng cao. Đó cũng là lý do giúp các nhà Vua “ngày 7 đêm 3” với hàng trăm mỹ nữ vẫn có thể chăm lo việc triều chính mà không hề mệt mỏi. Điển hình có Vua Minh Mạng còn sinh được 143 người con.

Nhận thấy được những giá trị của bài thuốc khắc phục sinh lý nam Cung đình, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển bài thuốc giúp nam giới khắc phục tình trạng này. Thành quả mà các bác sĩ đạt được là sự ra đời của bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Không chỉ dừng lại ở đó, bài thuốc còn được các bác sĩ nghiên cứu và phát triển thêm để nâng cao tác dụng xử lý các bệnh nam khoa nhằm đáp ứng được tiêu chí “thuốc xưa người nay”.

Sau nhiều lần gia giảm thành phần, liều lượng đạt đến tỷ lệ chuẩn, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đã được hoàn thiện. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được các chuyên gia bào chế phù hợp với thể trạng, cơ địa của người bệnh hiện đại. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều chuyên gia cùng người bệnh đánh giá cao về bài thuốc ngâm rượu.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giải quyết mọi vấn đề cho nam giới

Là bài thuốc được làm từ hơn 10 thành phần quý khác nhau. Sau khi đã được gia giảm liều lượng thành phần đạt đến tỷ lệ phù hợp. Đặc biệt được bào chế công phu và hạ thổ trong một thời gian dài. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu khi được sử dụng đem lại tác dụng như:

  • Khắc phục các vấn đề sinh lý nam như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, tinh trùng ít, tinh trùng yếu.
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.
  • Kích thích ham muốn và tăng độ hưng phấn cho nam giới.
  • Đẩy lùi chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, đổ mồ hôi tay – chân.

Uy long đại bổ tửu

Nếu như các bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam thông thường chỉ xử lý được 1 trong số các bệnh sinh lý nam nhất định, thì bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu lại có thể tác động được cùng lúc nhiều căn bệnh sinh lý nam khác nhau.

Hơn nữa, ngoài tác dụng khắc phục bệnh, đẩy lùi các vấn đề sinh lý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Đồng thời đẩy lùi các triệu chứng mà nam giới thường gặp phải khi mắc các bệnh về sinh lý.

Những điều trên đã có thể chứng minh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu chính là bài thuốc khắc phục các vấn đề sinh lý nam đem lại tác dụng bền vững, hạn chế nguy cơ tái bệnh sau khi quá trình dùng thuốc kết thúc. Đây cũng chính là điều mà hiếm có bài thuốc khắc phục các bệnh sinh lý nam trên thị trường hiện nay có thể làm được.

Hội tụ cùng lúc hàng chục loại thảo dược quý hiếm, tác dụng cao

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc nhỏ với hơn 30 loại dược liệu quý. Trong đó riêng bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đã có hơn 10 thành phần dược liệu quý khác nhau. Một số thành phần dược liệu tiêu biểu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu có thể kể đến như:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được ngâm từ các dược liệu quý hiếm:

  • Đông trùng hạ thảo: Dược liệu này có vị ngọt, tính ấm, giúp nam giới bổ thận, ích tinh, xử lý các tình trạng yếu sinh lý, liệt dương, giảm ham muốn tình dục, di tinh và xuất tinh sớm.
  • Nấm linh chi: Vị thuốc này có tác dụng ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, chống đau đầu và tứ chi, thúc đẩy hệ tiêu hóa, hỗ trợ thần kinh.
  • Ba kích: Thuốc có vị cay ngọt, tính ấm giúp tăng cường gân cốt, ích khí, bổ trung và an ngũ tạng.
  • Tang phiêu tiêu: Giúp giữ tinh dịch, bổ thận, khắc phục tình trạng liệt dương, tiểu nhiều lần, tiểu đục, di tinh.
  • Một số loại dược liệu khác như Dâm dương hoắc, Sâm cau, Thỏ ty từ, Đỗ trọng, Tỏa dương,….

Xem thêm: Review bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu có tốt thật không?

Thành phần dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Cách sử dụng bài thuốc đạt tác dụng cao

Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những chỉ dẫn sử dụng cụ thể. Tuy nhiên với những nam giới mắc các bệnh sinh lý thông thường, không có tiền sử mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch thì sẽ sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu ngày 2 lần, mỗi lần uống 1 chén nhỏ tương đương với 30 – 40ml.

Uy Long Đại Bổ Tửu được nghiên cứu và phát triển bởi đơn vị uy tín và được Bộ y tế chứng nhận

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Khắc Phục Xuất Tinh Sớm. Tùy theo tình trạng bệnh của từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ chẩn đoán và kê đơn phối thuốc phù hợp cho người bệnh. Tuy nhiên dù là mắc bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay suy giảm ham muốn thì trong tất cả các đơn thuốc đều không thể thiếu bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu. Nhờ tác dụng mà bài thuốc đem lại đã phát huy những ưu điểm nổi bật sau:

Công thức kết hợp độc đáo

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu được các chuyên gia phát triển từ bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ với mục đích kết hợp cùng các bài thuốc khác giúp nâng cao tác dụng. Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ Tửu + Uy Long Đại Bổ Đan + Uy Long Đại Bổ Hoàn sẽ có tác dụng: Bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, hạn chế quá trình mãn dục nam, đẩy lùi rối loạn cương dương.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu + Uy Long Đại Bổ Hoàn + Uy Long Đại Bổ Khắc Phục Xuất Tinh Sớm sẽ có tác dụng: Tăng cường sinh lực, cố tinh sáp niệu, khắc phục các chứng xuất tinh.
Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc được ngâm cất từ nhiều loại dược liệu quý cùng với những loại rượu hảo hạng. Trải qua nhiều năm hạ thổ bởi các chuyên gia, bài thuốc hiện được Nhất Nam Viện – đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu trong khắc phục bệnh sinh lý nam đã chắt lọc và đóng gói dưới dạng bình sẵn. Chính vì vậy khách hàng có thể sử dụng ngay mà không cần phải tiến hành ngâm, sắc, hạ thổ…

Chuyên gia đánh giá cao về tác dụng

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II, Nguyễn Thị Nhuần: “Rượu là chất có tác dụng kích thích hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, nhất là khi đó là loại rượu được ngâm lâu năm cùng với những thành phần dược liệu tốt cho sinh lý nam như: dâm dương hoắc, nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, ngài tằm đực, nhung hươu Siberia, ba kích, thỏ ty tử. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc đáp ứng được tất cả những yếu tố này. Chính vì vậy Uy Long Đại Bổ Tửu chính là bài thuốc tốt cho những nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý. 

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II, Lê Phương: “Các loại dược liệu bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực khi được sử dụng để ngâm rượu với các thành phần và tỷ lệ hợp lý thực sự sẽ đem đến tác dụng tăng cường sinh lý nam mà đôi khi chúng ta không thể ngờ tới. Bằng chứng là các bài thuốc khắc phục sinh lý dưới dạng rượu thuốc đã được các Vua Chúa triều Nguyễn sử dụng và nhận được những tác dụng không ngờ. Các bài thuốc xưa vốn đã được khẳng định tác dụng qua hàng trăm thậm chí hàng nghìn năm, nay lại được chắt lọc và phát triển thêm thì không có lý do gì lại không đem đến tác dụng chuyên sâu.

uy long đại bổ tửu

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc: “Đối với bất kỳ bệnh sinh lý nam nào nếu muốn đẩy lùi bệnh thì bắt buộc phải sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu. Trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ có 4 bài thuốc, dựa vào tình trạng bệnh của từng trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể kê đơn và gia giảm một trong số 4 bài thuốc. Tuy nhiên riêng có bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu thì không được phép thiếu trong bất kỳ đơn thuốc nào. Bởi Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc dưới dạng rượu, nó được xem như chất dẫn giúp cơ thể hấp thụ thuốc nhanh hơn, đưa thuốc đến các vị trí cần được xử lý bệnh. Từ đó đem lại tác dụng cao. Đó cũng chính là lý do nam giới nên sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu trong quá trình khắc phục các bệnh nam khoa”.

Nhờ công dụng chuyên sâu, Uy Long Đại Bổ Tửu cùng với bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ được giới truyền thông quan tâm tìm hiểu và dành nhiều lời khen ngợi. Trong phóng sự VTV2 số phát sóng ngày 30/12/2020, VTV2 – Chất lượng cuộc sống có đăng tải thông tin về bài thuốc cùng những đánh giá của người dùng về tác dụng của thuốc. Diễn viên Tùng Dương cũng là một trong những quý ông lựa chọn Uy Long Đại Bổ Tửu để tăng cường sinh lý ở tuổi ngoại tứ tuần.

Nói về cảm nhận khi dùng Uy Long Đại Bổ Tửu, anh cho biết: “Đây là một bài thuốc rượu ngâm mà tôi thấy vô cùng đặc biệt. Rượu có mùi thơm dịu dễ uống, các thảo dược cao cấp được ngâm với tỷ lệ phù hợp mang lại cảm giác sung mãn và tinh thần sảng khoái mỗi khi tôi uống rượu. Mỗi ngày chỉ cần dùng một chén nhỏ là tôi đã thấy tràn đầy sinh lực, tỉnh táo hơn rất nhiều. Bài thuốc ngâm rượu này cho tôi cảm nhận được mức độ ham muốn cũng tăng lên, thời gian mỗi cuộc yêu cũng kéo dài hơn và nhất là rạo rực hơn mỗi khi lâm trận.”

Click xem ngay: Phóng sự VTV2 – Chất lượng cuộc sống đưa tin về bài thuốc quý tại Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu hiện được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện và được chia thành những liệu trình phù hợp cho từng khách hàng. Hơn nữa để thuận tiện cho khách hàng, Nhất Nam Y Viện còn hỗ trợ vận chuyển các bình thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu đến tận nhà cho khách hàng. Mọi thông tin về bài thuốc hoặc nhu cầu đặt hàng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:

[cta-contact]

Ngày Cập nhật 19/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *