10 Bài tập chống xuất tinh sớm dễ thực hiện cho nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm luôn được nhiều quý ông quan tâm, nhờ khả năng hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh lý an toàn, hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc Tây. Bên cạnh đó, việc tập luyện đều đặn và đúng phương pháp còn tác động tích cực đến sức khỏe tổng thể, tăng cường chức năng sinh lý và phòng bệnh trở lại trong thời gian dài.

10 Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới
Các bài tập chống xuất tinh sớm luôn được nhiều quý ông quan tâm

Các bài tập chống xuất tinh sớm có tác dụng không?

Tập luyện thể dục, thể thao đều đặn là một trong những biện pháp giúp tiêu bớt các bệnh lý mãn tính như bệnh tiểu đường, bệnh tim, loãng xương và các bệnh mãn tính khác. Tuy nhiên, trong một số nghiên cứu khoa học nhận thấy, việc áp dụng một số bài tập còn tác động tích cực đến đời sống tình dục, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai.

Đối với phái mạnh, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, đúng phương pháp sẽ giúp chức năng sinh lý bình ổn, kích thích tăng ham muốn tình dục tự nhiên. Bên cạnh đó, một số bài tập còn đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng như những vấn đề sinh lý nói chung. Theo các thống kê cho thấy, phần lớn nam giới tập luyện thể dục, thể thao giúp kéo dài thời gian “cuộc yêu” giúp cả hai đạt được cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn nhất.

Những bài tập hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm giúp tăng hoạt động tuần hoàn máu đến dương vật, tăng khả năng cương dương, kiểm soát hành vi xuất tinh. Nhờ đó, giúp phái mạnh trở nên bền bỉ hơn khi quan hệ. Hơn nữa, các hoạt động thể chất còn giúp tăng sản sinh nội tiết tố nam, đồng thời cân bằng nồng độ cholesterol trong máu, bớt các bệnh lý liên quan.

Tuy nhiên, các bài tập này chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh lý. Để đạt được kết quả ưng ý, người bệnh cần kết hợp với các biện pháp y tế cùng với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Bên cạnh đó, các bài tập chỉ manhg kết quả tốt khi thực hiện đúng phương pháp và tần suất hợp lý. Do đó, trước khi áp dụng nam giới nên tham vấn chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể.

10 Bài tập chống xuất tinh sớm dễ thực hiện cho nam giới

Việc tập luyện các bài tập chống xuất tinh sớm đúng cách với tần suất phù hợp sẽ giúp chức năng sinh lý bình ổn, kéo dài thời gian xuất tinh, tăng ham muốn tình dục ở phái mạnh. Bên cạnh đó, các bài tập này còn có tác dụng  nâng cao thể trạng, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Dưới đây là 10 bài tập có tác dụng chống xuất tinh sớm dễ thực hiện dành cho nam giới:

1. Bài tập Kegel giúp chống xuất tinh sớm

Bài tập Kegel giúp chống xuất tinh sớm
Theo các chuyên gia đầu ngành, bài tập Kegel giúp tăng cường sức khỏe ở cơ sàn chậu, đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kiểm soát bàng quan và ruột

Theo các chuyên gia đầu ngành, bài tập Kegel giúp tăng cường sức khỏe ở cơ sàn chậu, đẩy lùi  tình trạng xuất tinh sớm, kiểm soát bàng quan và ruột. Đồng thời giúp tăng cường những chức năng của cơ thể sau phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt, bệnh tiểu đường và một số bệnh lý khác.

Khi cơ sàn chậu bị suy yếu sẽ làm tăng nguy cơ xuất tinh sớm ở nam giới. Do đó, để khắc phục người bệnh có thể áp dụng bài tập Kegel đều đặn.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Trước khi thực hiện bài tập, nam giới cần xác định chính xác cơ sàn chậu. Bạn có thể siết chặt các cơ giúp không bị đầy hơi hoặc ngưng tiểu giữa chừng để xác định cơ sàn chậu.
  • Kế đến, người tập chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn tập. Sau đó siết cơ sàn chậu và giữa trong 3 giây rồi thư giãn 3 giây. Thực hiện liên tục vài lần đến khi quen dần với động tác, bạn có thể thực hiện bài tập ở bất kỳ vị trí nào, ngay cả khi đi bộ, ngồi hoặc đứng.
  • Để đạt được kết quả ưng ý, các quý ông chỉ nên tập trung siết vùng cơ sàn chậu, tránh tác động đến cơ đùi, cơ bụng, mông hoặc nín thở. Thay vào đó, kết hợp hít thở đều đặn trong suốt quá trình tập luyện.
  • Mỗi ngày thực hiện đều đặn 3 lần và tăng tần suất tập lên dần nhằm nâng cao thể trạng, kiểm soát thời gian xuất tinh.

Lưu ý:

  • Nếu nam giới có cảm giác đau lưng hoặc đau bụng sau buổi tập, đây là dấu hiệu của việc tập luyện Kegel không đúng cách
  • Tránh lạm dụng những bài tập tác động đến cơ sàn chậu, việc tập luyện quá sức có thể khiến các cơ mệt mỏi và không thể làm tốt chức năng cần thiết.

2. Bài tập Plank tăng cường cơ bụng

Plank là một trong những bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại tác động tích cực đến sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nói riêng cho cả nam giới và nữ giới. Các động của bài tập này tác động đến cơ bụng, quanh vùng bụng, lưng và xương chậu. Nhờ đó, giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “yêu”.

Bài tập Plank tăng cường cơ bụng
Plank là một trong những bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại tác động tích cực đến sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nói riêng cho cả nam giới và nữ giới

Hướng dẫn thực hiện:

  • Người tập chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, kế đến hạ khuỷu tay từ từ xuống. Đồng thời để hai bàn chân nhỏ hơn chiều rộng vai, các ngón chân chạm đất.
  • Lưu ý phần trọng tâm của cơ thể được siết chặt dưới lưng, đồng thời tránh uốn cong xương sống. Hạ thấp vai, đầu và cổ ở trạng thái tập trung và hướng nhìn thẳng.
  • Giữ tư thế trong 10 giây và tăng lên vào những lần tập luyện kế tiếp. Tuy nhiên, tránh thực hiện động tác trên 5 phút. Bởi điều này có thể làm tăng áp lực, ảnh hưởng đến cột sống và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý liên quản đến xương khớp.

3. Bài tập Jump squat giúp chống xuất tinh sớm

Bài tập Jump squat được các chuyên gia đánh giá cao trong việc kéo dài thời gian “cuộc yêu”, kiểm soát hành vi xuất tinh sớm cả nam giới, giúp cả hai đạt được khoái cảm. Những động tác của bài tập giúp tăng nhịp tim, tăng cường sức khỏe của chân cũng như duy trì sự ổn định của cơ quan này. Điều này tạo điều kiện thuật lợi cho nam giới muốn thực hiện những tư thế “yêu” mới.

Bài tập Jump squat giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Bài tập Jump squat được các chuyên gia đánh giá cao trong việc kéo dài thời gian “cuộc yêu”, kiểm soát hành vi xuất tinh sớm cả nam giới, giúp cả hai đạt được khoái cảm

Hướng dẫn thực hiện:

  • Người tập chuẩn bị ở tư thế 2 chân dang rộng bằng vai, đồng thời để 2 tay dang ngang
  • Sau đó ngồi xổm xuống và đưa 2 tay về phía trước mặt hoặc ở vị trí nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất
  • Nhảy vươn người lên cao rồi đẩy cánh tay xuống khi chân chạm đất
  • Sao cho đến khi chân chạm đất thì đẩy cánh tay ra sau, lúc này để cơ thể ở động tác ngồi xổm.

4. Bài tập chống đẩy giúp chống xuất tinh sớm

Chống đẩy được xem là một trong những bài tập có tác dụng đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “cuộc yêu” cũng như tăng cường sức khỏe tổng thể. Thông thường, bài tập này được khuyến khích thực hiện trước khi áp dụng một số tư thế quan hệ mới.

Khi tập luyện với bài tập chống đẩy, sức mạnh của cơ thể và cánh tay được xem là điều cần thiết nhất. Do đó, việc áp dụng bài tập này đều đặn sẽ giúp cân bằng sức khỏe tổng thể, kiểm soát thời gian xuất tinh, khiến “cuộc yêu” kéo dài bất tận.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Nam giới chuẩn bị ở tư thế nằm thẳng, đặt 2 cánh tay thẳng và mở rộng lòng bàn tay rồi đặt bên dưới vai nhằm tạo sự cân bằng
  • Giữ phần cổ, đầu ở vị trí trung lập, sao cho cột sống tạo đường thành đường thẳng. Hai chân dang rộng bằng hông.
Bài tập chống đẩy giúp chống xuất tinh sớm
Chống đẩy được xem là một trong những bài tập có tác dụng đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “cuộc yêu” cũng như tăng cường sức khỏe tổng thể
  • Rồi hạ người xuống thông qua uốn cong khuỷu tay đến khi ngực chạm đất
  • Sau đó đẩy thân người lên bằng lực của cánh tay. Lưu ý, tránh để phần hông và lưng dưới chùng xuống. Duy trì cổ và cột sống ở vị trí trung lập.

5. Chống xuất tinh sớm bằng bài tập gập bụng

Những động tác gập bụng sẽ tác động đến cơ bụng, trong việc tiêu bớt lượng mỡ thừa ở bụng. Bên cạnh đó, việc áp dụng bài tập này thường xuyên còn giúp tăng cường sức mạnh của cơ bắp và cột sống, đồng thời khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, tăng ham muốn tình dục.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Nam giới chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn tập, đặt 2 chân sao cho rộng bằng hông. Kế đến gập đầu gối, đặt 2 tay ra trước ngực, kết hợp co cơ bụng và hít sâu
  • Sau đó thở ra và dùng lực nâng phần trên cơ thể lên. Lưu ý giữ phần cổ và đầu thư giãn
  • Hít vào và trở về vị trí ban đầu
Chống xuất tinh sớm bằng bài tập gập bụng
Những động tác gập bụng sẽ tác động đến cơ bụng tiêu bớt bỏ lượng mỡ thừa ở bụng

Lưu ý:

  • Để đạt kết quả ưng ý cũng như tránh chấn thương, người tập cần dùng cơ bụng để nâng cao cơ thể, tránh dùng phần cổ hoặc đầu
  • Di chuyển chậm và kiểm soát các cơ bắp phù hợp
  • Bạn có thể đặt 2 tay ra phía sau đầu giúp tăng sức mạnh, nhưng có thể dẫn đến tình trạng mỏi cổ. Do đó, nam giới chỉ nên đặt tay sau đầu sau khi đã thành thạo thao tác gập bụng.

6. Bài tập Squats giúp đẩy lùi chứng xuất tinh sớm

Squats là một trong những bài tập giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Theo các chuyên gia đầu ngành, động tác của bài tập này tác động tích cực đến mông, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu đến dương vật. Nhờ đó kiểm soát được khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và hành vi xuất tinh.

Ngoài ra, việc áp dụng bài tập Squats thường xuyên còn giúp kích thích tăng sản sinh hormone nam giới, giúp tăng ham muốn tình dục, tạm biệt triệu chứng rối loạn cương dương và một số vấn đề liên quan đến sinh lý khác.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Người tập chuẩn bị ở tư thế 2 chân dang rộng hơn chân, mũi chân hướng phía trước
  • Kế đến đẩy hông về sau hết mức, đồng thời uốn cong đầu gối, mắt cá chân rồi hạ đầu gối từ từ xống
  • Nam giới ở tư thế ngồi xổm, sao cho các ngón chân, gót chân đặt trên mặt đất, kết hợp nâng vai và ưỡn ngực.
Bài tập Squats giúp ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm
Squats là một trong những bài tập giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới
  • Cố gắng uốn cong đầu gối 90 độ
  • Giữ khoảng vài gây và từ từ đứng dậy trở về tư thế chuẩn bị
  • Thực hiện từ 10 – 15 lượt trong mỗi lần tập luyện để đạt được kết quả ưng ý

Lưu ý: Trong quá trình luyện tập, nam giới đảm bảo thở ra bằng miệng và hít vào bằng mũi đều đặn. Để tăng độ khó của bài tập, bạn cũng có thể kết hợp với tạ có trọng lượng phù hợp.

7. Bài tập Cardio dành cho quý ông bị xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia đầu ngành, việc áp dụng các bài tập Cardio đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, bổ sung lượng oxy và hỗ trợ quá trình hấp thụ các dưỡng chất cần thiết cho cơ và tế bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, những động tác của bài tập này còn tiêu trừ lượng mỡ thừa, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, giải quyết chứng xuất tinh sớm.

Theo đó, bất kỳ bài tập Cardio cũng giúp tăng hoạt động tuần hoàn máu, nâng cao nhịp tim, tăng sức bền bỉ, dẻo dai. Nhờ đó giúp phái mạnh chủ động hơn trong “cuộc yêu”, kích thích ham muốn tình dục.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Cardio được tổng hợp từ nhiều bài tập như bơi lội, chạy bộ, đạp xe,… Nam giới có thể lựa chọn một bài tập phù hợp với thể trạng và sở thích của mình để tập luyện
  • Trong thời gian đầu, bạn nên tập luyện với cường độ nhẹ nhàng, vừa phải và tập cách ngày tránh gây tổn thương cơ. Điều này còn giúp cơ thể có thời gian phục hồi và làm quen dần với bài tập.
Bài tập Cardio dành cho quý ông bị xuất tinh sớm
Những động tác của bài tập này còn tiêu trừ lượng mỡ thừa, nâng cao chất lượng đời sống tình dục
  • Trước khi tập luyện bài tập Cardio, nam giới nên dành từ 5 – 10 phút khởi động nhẹ nhàng để làm ấm các cơ. Đồng thời tăng nhịp chậm dần nhằm hạn chế chấn thương trong quá trình tập luyện.
  • Đến khi cơ thể quen dần với bài tập Cardio, lúc này nam giới có thể tăng cường độ cũng như tần suất tập luyện để đạt kết quả ưng ý.
  • Sau khi kết thúc bài tập, bạn nên thực hiện một số động tác thả lỏng cơ thể, kéo căng cơ giúp cơ trở nên linh hoạt hơn.

8. Tư thế cây cầu giúp chống xuất tinh sớm

Tư thế cây cầu tác động trực tiếp đến cơ sàn chậu, giúp tăng cường sức mạnh ở cơ quan này. Đồng thời hỗ trợ các cơ gân kheo và cơ mông. Nhờ đó, kích thích tăng ham muốn tình dục dục, kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát hành vi xuất tinh.

Đa số các hoạt động ở nam giới đều ít dùng lực ở cơ mông. Chính vì vậy, việc áp dụng bài tập này sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng, bền bỉ khi quan hệ. Tư thế này phù hợp với những nam giới muốn thực hiện các tư thế “yêu” mới.

Hướng dẫn thực hiện:

Tư thế cây cầu giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả
Tư thế cây cầu tác động trực tiếp đến cơ sàn chậu, giúp tăng cường sức mạnh ở cơ quan này
  • Người tập nằm trên sàn và co đầu gối lại, 2 bàn chân đặt song song trên mặt đất. Đồng thời 2 tay đặt trên sàn ở hai bên cơ thể
  • Rồi đẩy gót chân và nâng xương chậu lên khỏi mặt đất, sao cho phần lưng và vai vẫn chạm mặt sàn
  • Sau khi đặt đến tư thế cây cầu, nam giới siết chặt cơ mông và giữ trong vài giây, sau đó hạ xuống dần dần và trở về tư thế ban đầu

9. Tư thế chim bồ câu đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm

Tư thế chim bồ câu là một trong những bài tập giúp chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Theo các chuyên gia, tư thế của bài tập này sẽ tác động trực tiếp đến hông, háng, mông giúp tăng sự linh hoạt, dẻo dai ở những vùng này, nhờ đó đẩy lùi các triệu chứng bệnh lý.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Nam giới chuẩn bị ở tư thế quỳ gối, đồng thời chống 2 tay lên mặt sàn
  • Sau đó đưa đầu gối phải về trước cơ thể và đặt sau cổ tay phải. Lúc này dùng lực ép chân phải về phía bên trái cơ thể, sao cho mắt cá chân phải nằm gần phần hông trái.
Tư thế chim bồ câu giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm
Tư thế chim bồ câu là một trong những bài tập giúp chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • Sau đó duỗi chân trái thẳng về phía sau, sao cho các ngón chân chạm mặt sàn
  • Từ từ hạ người xuống hết mức có thể bằng cách uốn cong khuỷu tay rồi để phần cơ thể hạ xuống. Khi đó khung xương chậu phải hướng xuống dưới.

10. Bài tập Lunges khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Lunges được biết đến là một trong những bài tập giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thông qua tác động cơ hông, mông, đùi và các cơ bắp. Những tác động từ bài tập này có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo và giúp hỗ trợ  giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Hướng dẫn thực hiện:

Bài tập Lunges cải thiện tình trạng xuất tinh sớm
Lunges được biết đến là một trong những bài tập giúp đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thông qua tác động cơ hông, mông, đùi và các cơ bắp
  • Người tập chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người
  • Sau đó tiến về trước 1 bước rộng bằng vai và từ từ hạ người đến khi đạt góc 90 độ. Lưu ý đầu gối sau đặt song song với sàn tập, còn đầu gối trước không quá ngón chân
  • Nâng chân trước lên và trở lại tư thế ban đầu
  • Thực hiện liên tục từ 10 – 20 lần ở mỗi chân.

Uy Long Đại Bổ – “xuân dược” cho phái mạnh lấy lại phong độ bền bỉ

Bắt nguồn bài thuốc quý vốn dùng cho vua Gia Long, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng sau hơn 200 năm lịch sử. Tương truyền, để có được sự sung mãn, có thể thỏa mãn cho tam cung lục viện, vua Minh Mạng đã ra chiếu chỉ cho các Ngự y Hoàng cung bào chế bài thuốc gọi là Minh Mạng thang. Đến nay, Uy Long Đại Bổ ra đời đã chắt lọc tinh hoa YHCT, mang đến tác dụng hài hòa giữa việc ích thận, cố tinh, hành khí hoạt huyết, ôn bổ tâm tỳ, bổ khí huyết và dưỡng cốt bổ thận. 

Dựa theo cơ chế tác động của Đông y trong xử lý các chứng bệnh sinh lý nam, bài thuốc Uy Long Đại Bổ  của Nhất Nam Y Viện giúp giải quyết các biểu hiện xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng… Bài thuốc tập trung sức mạnh bồi bổ can thận và làm thấp khả năng bị nguy cơ suy thận, nhờ đó nguy cơ bệnh trở lại khó hơn. Với cơ chế đó, có thể khẳng định Uy Long Đại Bổ là bài thuốc vô cùng đặc biệt bởi sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn cùng với tiến bộ y học trong thời hiện đại.

Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả số 1 giúp tăng cường chức năng thận
Uy Long Đại Bổ giúp tăng cường chức năng thận

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà Uy Long Đại Bổ mang lại đã giúp cho bài thuốc được hàng loạt báo đài đăng tải đưa tin như Chất lượng cuộc sống VTV2, báo Gia Đình, Đời sống & Pháp luật….

Xem thêm: Yếu tố “vàng” trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ mà nghệ sĩ Tùng Dương tin tưởng lựa chọn

Uy Long Đại Bổ giúp tăng cường chức năng thận

Trải qua hành trình dài nghiên cứu, ứng dụng, gia giảm, điều chỉnh công thức, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã ra đời và được chứng minh với khả năng phù hợp với mọi cơ địa người bệnh hiện đại.

Trước khi hoàn thiện và đưa vào ứng dụng xử lý bệnh, các chuyên gia từ Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành thử nghiệm thuốc, ghi nhận ý kiến đánh giá từ các chuyên gia. Điều này giúp bài thuốc Uy Long Đại Bổ phát huy tối đa tác dụng sâu vào cơ thể. Theo đó, tổng thể bộ sản phẩm gồm 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Dành Cho Xuất Tinh Sớm. Cũng bởi sự phân tách rõ ràng thành những bài thuốc nhỏ mà Uy Long Đại Bổ đã mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. 

Cơ chế tác động “4 trong 1” của bài thuốc hoạt động theo quy trình như sau:

  • Xóa bỏ các dấu hiệu bên ngoài như: xuất tinh sớm, cơ thể mệt mỏi, đổ mồ hôi nhiều sau mỗi lần gần gũi,… Đồng thời, thuốc sẽ có tác động chuyên sâu vào can thận từ bên trong. 
  • Tăng cường dưỡng chất cho lục phủ ngũ tạng, loại bỏ chức năng gan thận, không gây tác dụng phụ, không khiến nam giới bị phụ thuộc vào thuốc
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng

Điểm đặc biệt khi dùng Uy Long Đại Bổ so với các bài thuốc sinh lý thông thường chính là tính cá nhân hóa khi dùng thuốc. Theo đó, mỗi bệnh nhân sẽ được kết hợp thuốc linh hoạt theo tình trạng bệnh lý riêng biệt, tránh tình trạng dùng chung 1 phương thuốc cho tất cả các bệnh lý nam khoa. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ghi nhận bởi hơn 500 nam giới dùng thuốc như:

  • Có hơn 90% nam không còn nỗi lo xuất tinh sớm, lấy lại sự dẻo dai sau 1 – 3 tháng sử dụng
  • Khoảng 5% nam giới các chức năng sinh lý được bình ổn sau 4 tháng sử dụng, thời gian kéo dài hơn do tình trạng bệnh lý riêng biệt hoặc đã bị bệnh lâu năm
  • Số còn lại nam giới đã đỡ hơn hoặc giữ nguyên tình trạng bệnh lý do chưa dùng thuốc đúng liệu trình hoặc không tuân thủ chỉ định của bác sĩ

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng đã đánh giá về bài thuốc Uy Long Đại Bổ như sau: 

“Uy Long Đại Bổ bài thuốc bổ thận tráng dương hơn cả mong đợi. Bài thuốc được phục dựng và phát triển từ phương thuốc đã nổi danh từ lâu về sinh lý, từng được dùng cho Vua Chúa. 

Đến nay, bài thuốc một lần nữa được phục dựng và phát triển dưới bàn tay các chuyên gia YHCT đầu ngành. Chính điều này đã mang đến sự toàn vẹn, tính phù hợp mà hiếm có bài thuốc tăng cường sinh lý nam khoa nào khác trên thị trường làm được.”

Kể từ khi ứng dụng, đã có không ít nam giới cho phản hồi tích cực về bài thuốc. 

Phản hồi của khách hàng sau khi điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng với Uy Long Đại Bổ

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã gặp phải tình trạng suy giảm chức năng thận, thường xuyên gặp phải các vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm nặng. Nhờ sự tin tưởng sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, anh đã tìm lại bản lĩnh của mình.

NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG CHIA SẺ HÀNH TRÌNH LẤY LẠI PHONG ĐỘ TUỔI NGŨ TUẦN

Nam giới có mong muốn chức năng thận hoạt động bình ổn, tăng cường sinh lý toàn diện vui lòng liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được tư vấn, thăm khám và đặt mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ qua những thông tin sau: 

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927631102 – 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ THĂM KHÁM TẠI ĐÂY

Bài viết trên đây đã tổng hợp 10 Bài tập chống xuất tinh sớm dễ thực hiện cho nam giới. Việc tập luyện đều đặn không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đạt được kết quả ưng ý mà còn giúp nâng cao thể trạng, tăng cường sức khỏe tổng thể và giúp tinh thần bình ổn Tuy nhiên, người bệnh vẫn cần kết hợp với biện pháp y tế và chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng khoa học, lành mạnh.

Ngày Cập nhật 19/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *