5 SAI LẦM khi tự chữa rối loạn cương dương tiềm ẩn nhiều hiểm họa

Cậu nhỏ cương nhưng lại “xìu” ngay lập tức, không thể cương cứng khi giao hợp,… Đây đều là những dấu hiệu của rối loạn cương dương khiến không ít nam giới mặc cảm, tự ti khi đối diện với bạn tình. Vì là vấn đề tế nhị, mặc cảm nên nhiều quý ông đã tìm cách tự xử tại nhà dẫn đến “tiền mất tật mang”. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra 5 sai lầm nghiêm trọng khi xử lý rối loạn cương dương cùng gợi ý của chuyên gia về phương pháp an toàn – tác dụng tích cực hiện nay.

Chuyên gia chỉ ra 5 SAI LẦM khi khắc phục “rối loạn” tại nhà

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương, bác sĩ có 40 năm kinh nghiệm khám và khắc phục sinh lý nam bằng YHCT chia sẻ:

“Khi mắc phải rối loạn cương dương không phải ai cũng có thể cởi mở chia sẻ với bạn tình, bác sĩ về tình trạng của mình. Giữa vô vàn cách từ Tây y, Đông y, mẹo dân gian, nhiều người lại chọn xu hướng khắc phục bệnh tại nhà. Tự tìm cách – tự xử lý khiến bệnh không hết mà còn trầm trọng thêm. Trong qua trình hỗ trợ bệnh nhân nam khoa, tôi nhận thấy hầu hết người bệnh tự xử lý tại nhà thường mắc phải 5 sai lầm tương tự nhau”. 

Chia sẻ cụ thể hơn, bác sĩ Vân Anh đã dẫn ra 5 SAI LẦM phổ biến khi tự xử lý rối loạn cương dương mà ai cũng từng mắc phải 1 lần:

Thứ nhất, lạm dụng thuốc cường dương 

Tự ý sử dụng thuốc cường dương chính là sai lầm phổ biến của nhiều nam giới hiện nay. Với mong muốn nhanh đẩy lùi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” không ít cánh mày râu tự xử bằng các sản phẩm hỗ trợ cường dương đặt mua trên mạng.

Ban đầu, thuốc có thể cho kết quả nhưng ngay sau khi hoàn thành “chuyện ấy”, cơ thể dễ bị mệt mỏi, tụt huyết áp, tim đập nhanh,… Rất nhiều trường hợp vì lạm dụng trong một thời gian dài khiến “cậu nhỏ” mất đi khả năng cương cứng tự nhiên, sức khỏe, tinh thần đi xuống.

XEM NGAY: Mất ngủ vì “cậu nhỏ” đứng cả đêm sau khi dùng thuốc kích cứng

sai lầm khi chữa rối loạn cương dương
Lạm dụng thuốc cường dương là sai lầm phổ biến hầu như nam giới nào cũng mắc phải

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Tôi thường xuyên gặp những ca khó chỉ vì dùng thuốc cường dương quá liều. Có những người 26 – 27 tuổi đã phải nhập viện vì sử dụng thuốc cường dương kích dục quá liều, tiểu ra máu. Thậm chí có lần, một anh giám đốc 50 tuổi vì muốn thể hiện với người tình đã lạm dụng thuốc cường dương khiến cho “cậu bé” không xuống được liền mấy tiếng đồng hồ. May nhờ cấp cứu kịp thời, nếu không “cậu nhỏ” cương lâu sẽ tích ứ máu, dễ gây hoại tử bên trong, rất nguy hiểm”.

Thứ hai, tin rằng “ăn gì bổ nấy”

Rất nhiều quý ông đã nghĩ rằng “ăn gì bổ nấy”nên thường xuyên bổ sung trong bữa ăn hàng ngày các món liên quan đến tinh hoàn động vật. Tuy nhiên bác sĩ Vân Anh cho biết: “Tinh hoàn động vật lại chứa nhiều chất béo, nếu bổ sung thường xuyên sẽ khiến nồng độ cholesterol trong máu nam giới tăng cao. Đây là tiền đề làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ”.

Thứ ba, tự ý sử dụng rượu thuốc 

Sử dụng rượu thuốc là một trong những cách được nhiều quý ông ưa chuộng, tuy nhiên cách này không an toàn, bổ dưỡng như mọi người vẫn nghĩ. Bởi dược liệu tự nhiên khi ngâm rượu cần được sơ chế và gia giảm theo công thức nhất định, nếu kết hợp sai cách có thể gây ra độc tính, khiến bệnh trầm trọng hơn.

Đã có nhiều trường hợp lạm dụng các loại rượu ngâm dược liệu bổ thận, uống quá liều, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây viêm gan, xơ gan,…. Thậm chí đã có các ca đột quỵ do dùng rượu thuốc không đúng cách. 

Theo bác sĩ Vân Anh, bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay xuất tinh sớm, tưởng khó mà dễ nếu đúng thầy đúng thuốc. Do đó, ngay khi có những “dấu hiệu” ban đầu của bệnh nam giới nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở uy tín cho mình để khám và khắc phục tình trạng của mình.

Thứ tư, chỉ khắc phục triệu chứng mà không chú trọng căn nguyên

Khi gặp những vấn đề về sinh lý, nhất là tình trạng rối loạn cương dương, các quý ông thường vội vã tìm đến những biện pháp hỗ trợ t ức thời như:  thuốc xịt để duy trì trạng thái cương cứng dương vật hay dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ,… với mong muốn giải quyết nhanh vấn đề đang gặp phải.

Chia sẻ về tác dụng của các phương pháp này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Những cách kể trên được coi là giải pháp tạm thời vì chúng chỉ giúp giải quyết vấn đề trước mắt, không tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh. Nếu nam giới không xác định được chính xác nguyên nhân để có hướng khắc phục thì nam giới sẽ bị phụ thuộc vào thuốc. Cứ mỗi lần lâm trận sẽ phải kè kè chúng bên cạnh mới làm nên chuyện.

Tình trạng này cứ diễn ra trong 1 thời gian dài, cơ thể nam giới sẽ mất đi cơ chế sinh lý tự nhiên, gây giảm nhu cầu chăn gối, khiến “cậu bé” không thể cương cứng, thậm chí là liệt dương. Về lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng tinh trùng khỏe mạnh và sức khỏe sinh lý nói chung”.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám bệnh về sinh lý nam, bác sĩ Vân Anh cho biết, rất nhiều bệnh nhân mắc phải sai lầm này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Như trường hợp của anh Trần Việt Đức, không thể làm chủ được thời gian yêu. Ban đầu thời gian từ 20 phút, sau giảm dần chỉ còn 1, 2 phút, thậm chí có lần chưa được 1 phút. 

Vì e ngại nên anh không đến bệnh viện mà lên mạng tìm mua một số loại thuốc tăng cường sinh lý trong 30 phút và 1 giờ. Anh ta cho biết, mới đầu sử dụng các loại thuốc này tác dụng nhanh, chất lượng cuộc yêu được khắc phục. Tuy nhiên sau một thời gian dùng liên tục, cơ thể rơi vào trạng thái rất mệt mỏi.

Sau khi ngừng thuốc thì tình trạng “yếu” đâu lại vào đấy, thậm chí còn nặng hơn, dù kích thích thế nào “cậu bé” cũng không “ngoi” lên được. Thậm chí, còn cảm thấy đau khi cương cứng và có cảm giác ngứa hoặc bỏng rát khi đi tiểu.

BẠN ĐỌC CÓ THỂ XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH ĐỨC TẠI ĐÂY.

Thứ năm, chỉ bổ thận là sẽ khỏe sinh lý

Theo YHCT, các tạng phủ: Kim (phế), Mộc (can), Thủy (thận), Hỏa (tim), Thổ (tỳ) có sự tương quan với hoạt động sinh lý. Các tạng phủ có quan hệ tương sinh, tương khắc, tức là vừa hỗ trợ vừa kiềm tỏa lẫn nhau để duy trì thế cân bằng âm dương, bình ổn cho toàn cơ thể, giúp tinh khí sung túc, đảm bảo nam giới có sinh lý, khả năng cương dương và tình dục tốt.

Để khỏe sinh lý, hết rối loạn cương dương cần bồi bổ 5 tạng phủ
Để khỏe sinh lý, đẩy lùi rối loạn cương dương cần bồi bổ 5 tạng phủ

Chính vì thế, để tăng cường sinh lý, đẩy lùi rối loạn cương dương thì tập trung bổ thận thôi là chưa đủ, phương pháp xử lý cần hài hòa bồi bổ cùng lúc các tạng phủ. Nếu quá chú trọng vào bổ thận tráng dương mà không hiểu rõ căn nguyên, tình trạng bệnh sẽ dẫn đến những tác dụng đi ngược lại với mục đích ban đầu, không những sinh lý không mạnh hơn mà lại yếu đi hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý, thậm chí là liệt dương.

Rối loạn cương dương có thể dẫn gây ra nhiều tác hại nguy hiểm. Do đó, khi bị rối loạn cương dương các quý ông hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để được tiến hành khắc phục ngay. Chứ không nên tự ý tự xử tại nhà, tránh dẫn đến biến chứng khôn lường.

ĐỪNG ĐỂ SAI LẦM NỐI TIẾP

LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA NAM KHOA 40 NĂM TƯ VẤN

Cách giúp dương vật cương lâu AN TOÀN – BỀN VỮNG, cho cuộc yêu thăng hoa

Giải pháp được nhiều chuyên gia nam học mách nhỏ quý ông để cải thiện tình trạng “cậu em không nghe lời” chính là sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được kế thừa BÍ QUYẾT duy trì mãnh lực cho các bậc đế vương Triều Nguyễn suốt gần 150 năm.

Tương truyền, những bài thuốc bổ thận, tráng dương mà Ngự y Thái Y Viện bào chế, dâng tiến vua Minh Mạng đã giúp nhà vua được tận hưởng nhiều lạc thú hậu cung. Mỗi đêm thị tẩm đến 5 – 6 cung phi và giúp họ thụ thai thành công 5 – 6 hoàng tử mà ban ngày vẫn khỏe mạnh, sung sức xử lý chính vụ.

>>> ĐỌC NGAY: Hành Trình Phục Dựng Thành Công Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ từ tinh hoa Y học Ngự y Triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ được phát triển từ tinh hoa YHCT Hoàng Cung
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ tinh hoa YHCT Hoàng Cung

Được phát triển với nền tảng vững chắc từ tinh hoa YHCT và gia giảm thành phần theo nghiên cứu, nghiệm chứng hiện đại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với cơ địa nam giới thời nay. Bài thuốc giúp “độ động cơ” cho phái mạnh, đẩy lùi tình trạng “lừng khừng” khi yêu nhờ những ưu điểm nổi trội như:

Đi sâu vào bổ thận, cải thiện khả năng cương dương

Kết tinh kinh nghiệm từ những phương thuốc bổ thận, tráng dương tiến vua Minh Mạng, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã kế thừa cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cơ chế này được các Ngự y của Thái Y Viện xây dựng dựa trên học thuyết ÂM DƯƠNG – NGŨ HÀNH. Tùy theo những rối loạn của các tạng phủ, tà khí (các yếu tố gây bệnh) mà vận dụng linh hoạt các vị thuốc giúp BỔ (tăng cường, gia cố) hoặc TẢ (loại trừ, kiềm hãm) phù hợp.

Cơ chế này sẽ hỗ trợ cân bằng âm dương, thiết lập trạng thái cân bằng vốn có, không chỉ tăng cường bổ thận, tráng dương mà còn dưỡng can, tỳ, phế, bổ huyết. Từ đó giúp:

  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu liên tục tới thể hang và dương vật, giúp “cậu em” cương nhu đúng lúc, đúng thời điểm.
  • Tăng testosterone nội sinh, từ đó nâng cao chức năng sinh lý, giúp nam giới tăng ham muốn và khoái cảm khi “yêu”.
  • Duy trì sinh lý nam ổn định, chiều vợ mệt nghỉ.

Để cho tác dụng sâu như vậy, bài thuốc đã sử dụng các vị thuốc có khả năng bổ thận và bổ can, bổ huyết mạnh như: Dâm dương hoắc, thục địa, ba kích, nhung hươu,…

Vì vậy, các quý ông có thể lấy lại phong độ, tự tin “giương súng phất cờ”, dũng mãnh vào – ra. Anh Phạm Quang T (Hà Nội) là một trong những trường hợp đã đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương nhờ bài thuốc này. Xem chi tiết chia sẻ của anh T trong video dưới đây: 

Không dừng lại ở đó, Uy Long Đại Bổ còn giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ có con tự nhiên và duy trì sinh lý nam lâu bền bằng cách:

  • Sử dụng các vị thuốc có khả năng bổ thận, bổ tinh mạnh như: Nhung hươu, đảng sâm, thục địa, sinh địa, đương quy, liên nhục,… để duy trì khả năng cương cứng tự nhiên, hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh binh và tăng khả năng thụ thai.
  • Sử dụng các vị thuốc có khả năng bổ thận, bổ huyết mạnh như: Nhục thung dung, nhung hươu, thục địa… để duy trì sinh lực sung mãn, giúp quý ông khỏe, sung khi “lâm trận” và tìm được khoái cảm mỗi khi yêu.

>> ĐỌC NGAY: Chàng CEO trẻ “độ lại bản lĩnh”, thăng hoa chuyện yêu nhờ áp dụng đúng cách

Đảm bảo an toàn, lành tính

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đảm bảo an toàn cho các quý ông, không gây tác dụng phụ vì:

  • Bài thuốc được phối vị theo công thức mật truyền của các Ngự y Thái Y Viện với tỷ lệ CHUẨN, đảm bảo tiêu trừ độc tính.
  • Thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được lấy từ các vườn dược liệu chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện phát triển tại các tỉnh phía Bắc như Lào Cai, Hà Giang, Bắc Kạn… Các cây thuốc được phát triển bằng công nghệ sinh học nên có độ tự nhiên cao cùng dược chất tốt. Không những thế, sau khi thu hái, các vị thuốc sẽ được xử lý bằng công nghệ sấy đối lưu, sấy hồng ngoại nên không lẫn tạp chất có hại.
  • Trước khi đưa vào ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc đã phải trải qua quá trình thẩm định, kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn để đảm bảo thuốc đi vào cơ thể an toàn. Hơn nữa, qua thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec, kết quả cho thấy không ai gặp phải tác dụng trong và sau quá trình dùng thuốc.

>>> ĐỌC NGAY: Dược liệu chuẩn nguồn gốc – Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Dạng thuốc hiện đại, tiết kiệm thời gian dùng

Nếu người bệnh có nhu cầu, đội ngũ nhân viên tại Nhất Nam Y Viện sẽ HỖ TRỢ ĐIỀU CHẾ bài thuốc Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, viên đan, cao đặc và rượu ngâm. Các dạng thuốc này có ưu điểm:

  • Tiện lợi, dễ sử dụng, dễ bảo quản, các quý ông không cần lo lắng về thời gian sắc thuốc và cách sắc sao cho chuẩn.
  • Hỗ trợ thuốc thẩm thấu nhanh, hơn nữa lại dễ uống.

Người dùng khen ngợi, báo chí đánh giá cao

Bị thuyết phục bởi những ưu điểm kể trên, đã có rất nhiều quý ông tin dùng Uy Long Đại Bổ. Sau khi kết thúc liệu trình họ có chia sẻ:

Phản hồi của người bệnh bị rối loạn cương dương về hiệu quả của Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh bị rối loạn cương dương về tác dụng của Uy Long Đại Bổ

Với những ưu điểm nổi trội mang lại tác dụng cao cho người bệnh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều báo giới truyền thông đưa tin và đánh giá cao, tiêu biểu như:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều đơn vị báo chí đưa tin
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nhiều đơn vị báo chí đưa tin

Bên cạnh đó, thông qua sóng truyền hình VTV2, chương trình Chất lượng cuộc sống, số phát sóng ngày 30/12/2020, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu đến đông đảo người dùng. Xem chi tiết chương trình trong video dưới đây:

Hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Đây là một trong những đơn vị vinh dự đạt thưởng cao quý Top 20 thương hiệu nổi tiếng tốt nhất năm 2020. Các quý ông có mong muốn đặt mua hoặc tìm hiểu thông tin về bài thuốc có thể liên hệ ngay đến đơn vị:

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

*** Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

THÔNG TIN NỔI BẬT

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (129)

  1. Dũng Si Tình says: Trả lời

    Ở đây có bác nào bị khó cương cứng không? tình trạng này uống thuốc cường dương có ổn không, có bị tác dụng phụ gì không vì t nghĩ tình trạng t khá nhẹ nên không cần theo lộ trình làm gì

    1. Cây Đa says: Trả lời

      Thuốc cường dương trong bài bảo nhiều tác dụng phụ lắm bác ơi, nếu được thì bác uống thử 1-2 liều xem nhỡ đâu hợp cơ địa rồi khỏi luôn cũng nên, nhưng trường hợp này hiếm lắm. nếu thấy k ổn thì nên đi khám chứ đừng ỷ y tưởng bệnh nhẹ mà chủ quan.

    2. Kevin Trần says: Trả lời

      b thử chuyển qua thuốc uy long đại bổ uống xem sao, ck t cũng bị khó cương hậu covid thì thấy trên tv bảo nên dùng thuốc uy long đại bổ chứ uống thuốc tây cũng k thấy gì. mà do đây là thuốc nam nên kiên trì dùng vài tháng mới thấy tác dụng, ông ck t phải ráng mà uống chứ k dám bỏ ngang. May mà xử lý sớm nên bây giờ ổng ổn rồi, đêm nào cũng 2-3 hiệp đấy chứ.

  2. Vương VP says: Trả lời

    T bị rlcd từ hồi 20t tới giờ, cũng 10 năm r cứ tưởng k sao ai ngờ để lâu giờ nặng quá r. đang tìm hiểu xem có thuốc nào hỗ trợ tăng cường sl ổn k mà thấy bài này bảo uống thuốc cường dương nhiều bị td phụ. Ở đây có bác nào dùng đông y chưa có tác dụng k? t tính thử áp dụng pp này vì nghe nói đông y từ thảo dược tốt cho sinh lý mà ít td phụ nữa.

  3. Vương Sợ Ma says: Trả lời

    E dùng thuốc cường dương k phải là quá liều, chỉ mỗi lần qh e mới uống thôi, thế mà có hôm dv nó cương gần 5-6 tiếng, làm thế nào cũng không ỉu xuống được, tình trạng này làm sao khắc phục đây mọi người

    1. Võ Tấn Tài says: Trả lời

      Thế này thì rối loạn cương dương rồi, phải đi khám thôi để bs xem sao. tình trạng bác giống hệt tôi lúc trước, phải đến trung tâm nam khoa khám rồi kê thuốc uống thì sau súng ống mới hoạt động bình thường lại. Từ đó hết dám uống thuốc linh tinh, chuyển qua uống uy long đại bổ do mấy ông bạn ổng mách cho uống, uống theo phác đồ là thấy khỏe ra trông thấy, người lúc nào cùng hừng hực khí thế.

    2. Lộc AK says: Trả lời

      ba thuốc này uống nhiều dễ ảnh hưởng đến việc cương dương lắm. giờ ngưng thuốc đi rồi chuyển sang rèn luyện thể thao vào, ăn uống điều độ, hạn chế rượu chè nữa.

    3. Võ Trung says: Trả lời

      Nghe bác nói mà tôi sợ vl, tôi cũng đang uống cường dương mua ngoài tiệm thuốc tây đây, tôi uống loại của nhật bản đấy cứ tưởng tốt nên uống phải 2 tháng nay rồi. chắc phải ngưng luôn quá chứ để như ông thì khổ

  4. Nathan Phạm says: Trả lời

    Nghe nhiều ng bảo uống thuốc đông y uy long đại bổ khắc phục tình trạng ysl tác dụng lắm chứ uống thuốc cường dương nhiều td phụ cũng nhiều nên em cũng mới vừa đặt mua xong. Nãy bs có dặn e vụ kiêng khem cho chồng mà k để ý, giờ quên mất nên lên đây hỏi xin ae xin thực đơn tăng sinh lý mách em với ạ

    1. Nhi Linh says: Trả lời

      Bổ sung nhiều rau xanh vào, đặc biệt là rau chân vịt là đủ. Trước khi quất thì cho ck ăn thêm hàu là được, ăn được hàu sống càng tốt. Chỉ cần vậy thôi kết hợp với uống thuốc đầy đủ là ngon ăn ngay. mà nhó thể dục thể thao đầy đủ, lành mạnh vào chứ thuốc mà ko kiêng khem thì như muối bỏ biển thôi

    2. NgocThao_69 says: Trả lời

      kiêng khem thì kiêng mỗi rượu bia thôi chị ơi. Chủ yếu vẫn là bồi bổ cho chồng mau khỏe. Bạn cho chồng uống thêm rượu đông trùng ấy. Cái này là rượu thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý tốt lắm.

  5. Tiến Hoàng says: Trả lời

    Mình bị quai bị ảnh hưởng đến sinh lý. Giờ 25t rồi mà mình vẫn cứ yếu yếu đã vậy còn hay xts. không biết tình trạng này phải khắc phục sao đây? có bác nào giống mình không

  6. Anthony Ong says: Trả lời

    Uống thuốc đông y r uống thêm rượu đông trùng có bị tác dụng phụ gì không? cái này thuốc đông y nên chắc an toàn hơn thuốc cường dương đúng k mấy bác. thấy t dạo này yếu yếu bà vợ mới mang về 1 bình rượu đông trùng, giờ bả lại tính mua thêm thuốc cho t uống. Bác nào rành tư vấn t với sợ uống nhiều lại đổ thêm bệnh thì khổ

    1. Anh Dũng Nguyễn says: Trả lời

      T cũng đang kết hợp 2 loại này đây. Trước t cũng yếu có 2-3p thôi, may mà có ông bạn mách cho cái combo này công nhận ok phết đấy, hấy khỏe n hanh. Chứ trước cũng ngu ngơ tự mua thuốc về uống mà tiền mất tật mang, uống cả triệu bạc mà chẵng si nhê gì

    2. Thông Nguyễn says: Trả lời

      Sao t nghe nhiều ng bảo ysl 1 phần là do uống rượu bia, giờ trong bài thuốc uy long lại có cả rượu thế này thì làm sao mà đẩy lùi được chứ??? sao thấy mâu thuẫn vậy nhễ

    3. Tú Nguyễn says: Trả lời

      T tìm hiểu thấy bảo đây là rượu thuốc, tp từ ba kích, sâm cau các thứ tốt cho thg nhỏ, khác hẳn với loại rượu cồn trên thị trường đó. rượu thuốc xử lý dc bệnh thì mới gọi là rượu thuốc chứ, sao mà so sánh với rượu cồn được bác ơi

  7. Bột Bắp says: Trả lời

    liệt dương thì áp dụng phương pháp nào đây? đông y hay tây y đây? giờ thuốc thang đầy rẫy ra chẳng biết loại nào tốt. chắc ngày trước do thủ dâm với sống buông thả quá mà giờ thg nhỏ nó k hoạt động được bình thường.

    1. Tuấn Tran says: Trả lời

      Liệt dương là nặng nhất trong ysl rồi. Tôi khuyên bác nên tìm hiểu r tới trung tâm uy tín mà khám chứ đừng tự ý mua thuốc nữa. T thấy đông y khắc phục mấy bệnh này tốt nên bác thử tới trung tâm đông y gần nhất kiểm tra xem

    2. Truyền Vũ says: Trả lời

      liệt dương thì chỉ có cách đi xử lý nội khoa ở bệnh viện, nếu nặng thì bs chỉ định phẫu thuật. thg bạn thân t cũng liệt dương, đi bs ngta chỉ định phẫu thuật, tgian đầu hơi căng với lại phải kiêng nhiều thứ nhưng 1 thời gian sau là súng ống sài lại bth được rồi.

    3. Linh HBT says: Trả lời

      T nghe nhiều ng nói liệt dương thường sẽ dc bs khuyên áp dụng phương pháp dùng sóng xung kích chứ ít ai uống thuốc vì lúc này thuốc nó lờn rồi, k tác dụng gì đâu. T tìm hiểu trên mấy group thấy mấy ông liệt dương cũng toàn dùng sóng xung kích k đấy

  8. Nam FPT says: Trả lời

    Tôi hay dùng sâm a lipas để mạnh hơn mỗi khi lâm trận, mà không rõ loại sâm ali pas này phải thuốc cường dương hay kích dục vậy các chú? thấy bảo lạm dùng cường dương ảnh hưởng đến thg nhỏ nên t cũng rén quá

    1. Kevin Vu says: Trả lời

      Thực ra cái này cũng là thực phẩm chức năng thôi chứ ko phải cường dương hay gì đâu. Cái này của mỹ mà, trước đây cũng uống suốt ấy. Nói chung là cũng lành chứ ko có tác dụng phụ nhiều lắm đâu, chỉ có cái là tác dụng chậm thôi

    2. Hoàng Trần says: Trả lời

      Cái sâm al ipas này thấy uống cũng có tác dụng đấy, thấy thành phần cũng lành mà. Đây là kiểu chỉ là thực phẩm chức năg thôi, bổ sung thôi chứ ko phải là thuốc đâu nên đừng có lạm dụng quá đấy, quan trọng là ăn uống rồi sinh hoạt điều độ thể dục thể thao nữa chứ còn vài viên thuốc ko nên cơm cháo gì đâu

  9. Huy Pham says: Trả lời

    Thấy trong bài bảo sd rượu thuốc cường dương ngâm không đúng cách khiến bệnh trầm trọng hơn. T đang uống rượu ba kích tự ngâm theo công thức mấy ông bạn chỉ. Uống cũng được 1 tháng nay rồi thấy ăn uống vẫn ngon nhưng thg nhỏ vẫn chưa chịu nghe lời. Không biết có nên ngưng không nữa

    1. Dũng Si says: Trả lời

      Rượu tự ngâm thì nên ngâm theo công thức bs hoặc nhà thuốc hướng dẫn, chứ nhiều khi nghe truyền miệng chưa chính xác đâu nên không tác dụng là phải. T đang uống rượu thuốc uy long đại bổ bên trung tâm nhất nam, 1 bình rượu 7l 5tr mà uống ổn áp phết. Dc thì chú đổi qua rượu này uống đi

    2. Đen CĐ says: Trả lời

      T cũng đang tìm rượu thuốc uống đây, nghe nói rượu thuốc ok hơn là dùng thuốc. Cứ tưởng bên trung tâm nhất nam chỉ bán rượu theo combo có cả thuốc chứ. Nếu bán riêng vậy thì tiện quá rồi. Không biết ngoài bình 5l trung tâm có bán bình loại nhỏ hơn không vậy? t tính mua bình 2-3l về uống thử xem hợp k đã rồi mới mua loại lớn

  10. Đức minh says: Trả lời

    t hay bị xts, thời gian kéo dài chưa đến 2p nữa, đang không biết nên dùng thuốc cường dương hay uy long đại bổ nữa. Bác nào dùng uy long đại bổ chưa, thuốc này có nhiều td phụ gì không chứ thấy uống mấy thuốc cường dương sợ td phụ quá

    1. minhpham_2k says: Trả lời

      Loại uy long đại bổ này tôi đang dùng đây, mới mươi ngày thôi nhưng khỏe ra phết. Tôi cùng từng uống thuốc cường dương mua ở tiệm thuốc tây nhưng thú thật uống 3 ngày là mệt lả rồi. Nhưng ULĐB lại khác nha, dùng xong tôi không thấy mệt, mà cơn hừng hực khí thế hơn. Bà xã tôi cũng bất ngờ vì sao dạo này tôi khỏe lên thế mà. Bs bảo thuốc uy long này dùng lâu dài nên các ông cứ thử đi, thuốc từ thảo dược nên cũng an toàn nữa. Muốn tìm thêm thông tin về tác dụng bài thuốc thì tốt nhất xem review của khách hàng ở đây nàyhttps://benhviennamhoc102.com/review-hieu-qua-uy-long-dai-bo-5344.html

    2. Toàn Tí Tởn says: Trả lời

      Tôi cũng dùng uy long đại bổ nè. Đúng là tiền nào của nấy,giờ cậu nhỏ rất biết cách nghe lời nha, 2 vợ chồng đêm nào cũng hì hục hì hục vài hiệp. Đấy thà bỏ tiền ra cho nó an toàn, chứ uống cường dương giống như hỗ trợ phần nào thôi chứ không đẩy lùi được cái chứng ysl này đâu.

    3. Hùng Mạnh says: Trả lời

      Tôi cũng đang theo cái uy long đại bổ đây được 1 tháng hơn rồi, ráng kiên trì uống thuốc rồi tập td thể thao gym vào. giờ tình trạng xuất sớm cũng được đẩy lùi rồi, tgian quan hệ cũng kéo dài hơn trước. Nói chung mình khá ưng bài thuốc này, trước đây cũng từng uống đủ thứ thuốc mà k tác dụng như vậy đâu

  11. Hồ Quang Long says: Trả lời

    Đúng là k nên lạm dùng thuốc cường dương nha ae, do mỗi lần tôi cương rất khó khăn mà lại nhanh ỉu, ngại với vợ nên mua thuốc cường dương uống. Chắc do lạm dụng thuốc quá nên bữa đang trong trận thì thg nhỏ tôi nó cương hoài không chịu ỉu, hai vợ chồng hì hục cả buổi nó mới chịu ỉu xuống lại. từ đó là t hết dám uống thuốc gì luôn.

    1. Hoa Lý says: Trả lời

      Vừa r ông chồng tôi phải đi bv nam khoa khám vì lạm dụng thuốc cường dương đây. Chẳng hiểu ổng nghe ai mách cho thuốc gì đấy tôi không nhớ rõ tên, rồi ngày nào cũng uống. Thấy ổng dạo này hay bị mất ngủ, lúc quan hệ lúc thì thấy ổng khỏe lắm nhưng sáng ra ổng cứ bảo mệt không đi làm được. Hỏi mãi ổng mới chịu khai do dùng thuốc cường dương. Thế là 2 vkck phải đi bệnh viện cho bs khám rồi kê đơn mới để khắc phục bệnh đấy.

  12. Gia Khiêm Vũ says: Trả lời

    Mình với vợ cưới cũng được 3 năm rồi mà vẫn chưa có con. Đi khám bác sĩ bảo tinh trùng loãng khó thụ thai. Dùng bao nhiêu thuốc Tây vẫn không có hi vọng. Hiện đang dùng Uy Long đại bổ được 1 tháng mong có tác dụng

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Uy Long đại bổ này hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn xuất tinh, tăng chất lượng tinh trùng nhưng dùng cũng phải có kiên trì. cố gắng dùng hết liệu trình anh ạ.

    2. Đình Hải says: Trả lời

      Mình hay phải đi công tác nên giờ giấc sinh lý thay đổi, không còn ham muốn quan hệ nhiều nữa. Vợ mình tìm hiểu mua Uy Long đại bổ này về cho mình sử dụng thì thấy cơ thể cũng khỏe khoắn, ham muốn với thời gian quan hệ cũng được tăng cường

    3. Tuấn Anh Pod says: Trả lời

      Uy Long đại bổ này tácd dụng thật. dùng hết thuốc mà cảm thấy như con người khác. Thuốc toàn nguyên liệu thảo dược ăn ngủ cũng thấy ổn định hơn

    4. Hoàng Lê Nguyễn says: Trả lời

      Mình bị rối loạn cương dương, căng thẳng xíu là không kiểm soát được. Ra ngoài đường nhiều lúc trên bảo dưới không nghe gì cả. Nhiều khi không biết chui vào đâu. Đi khám tìm hiểu mãi mới ra Uy long đại bổ này, dùng thấy thích hơn. Mà nó còn hỗ trợ kéo dài thời gian mỗi lần quan hệ, dài hơn hẳn. Anh em nào cần mua thì vào đây đọc tham khảo này

  13. Quang Thắng says: Trả lời

    Nếu chỉ bị rlcd nhẹ, mới chớm bị thôi thì có cần uống thuốc hay can thiệp không? Tôi đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan 3 năm rồi, sang bên kia cắm mặt ở công trường, có nhu cầu cũng tự cung tự cấp. Giờ về nhà không hiểu sao tự nhiên thấy khác khác, lên giường quay quay được dăm ba phút là xong hết rồi, tình cảm vợ chồng cũng nguội dần

    1. Lâm Hí says: Trả lời

      Quan điểm cá nhân của tui là lúc bệnh chớm nhẹ lo xử lý sớm, để nặng rồi vừa tốn tiền tốn của lại chưa chắc là khôi phục được như bình thường. Ông đọc thêm bài này xem sao https://nhatnamyvien.com/roi-loan-cuong-duong-tam-thoi-4652.html À mà khi nào ông có nhu cầu thì có thể tham khảo bài thuốc uy long đại bổ nhá, bài này tôi đang uống, ok phết đấy

    2. Kiều Lâm Thị says: Trả lời

      Em thì thấy Uy long này được quảng cáo trên TV có mua về cho chồng dùng thử. Dùng được khoảng 2 3 tuần mà không thấy thay đổi gì mấy. Rồi em bảo lão thôi bỏ đi chắc không hợp mình rồi, thế mà lão tiếc vẫn cứ dùng. trộm vía là kiên trì dùng nên tôi có ham muốn hơn hẳn, tối nào cũng đòi quan hệ mà ngày trước khéo tuần có 1 lân

    3. Vũ Sơn says: Trả lời

      Uy long này là thuốc đông y nên nó cần thời gian thấm lâu. Nó hỗ trợ khắc phục bệnh từ bên trong nên cần có thời gian mới phát huy được tác dụng. Dùng đông y này thì không lo sợ việc mắc lại.

    4. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Hồi trước mình cũng mua thuốc tây các kiểu về cho chồng uống. Uống hết vài ngày thuốc khỏe xung được 2 3 hôm lại tịt ngòi không làm ăn được gì. Rồi cũng vô tình lướt trên fb thấy uy long này lên mua về dùng, thấy lão bảo cũng thấy ổn ổn. Mong chồng em cũng được như mọi người

  14. Đinh Văn Hưng says: Trả lời

    Mọi người ơi, không biết là có phải do stress hay sao mà dạo này em giảm ham muốn so với lúc trước. Vợ thì cứ mời gọi nhưng mà em cảm thấy chẳng muốn quan hệ tí nào cả, chỉ muốn ngủ cho xong thôi

    1. Minh Nhật says: Trả lời

      Có phải do em làm việc mệt quá không? Lúc trước khi nhà anh thiếu quá anh phải đi làm thêm nhiều nơi thì cũng bị như em vậy đó, không có hứng thú quan hệ gì luôn, nhưng mà sau này anh chỉ làm việc văn phòng thôi thì ổn định lại à, không có vấn đề gì hết

    2. Đinh Văn Hưng says: Trả lời

      Em không có làm việc gì nặng nhọc anh ạ, chỉ làm nhân viên văn phòng thôi, thế mà thức đêm có 2 tháng chạy dự án cũng bị rối loạn cương dương nhẹ đấy, đợt đấy em mua cái lọ xịt gel của pl ay b oy dùng mới đủ sức chiều vợ. Mới có 3-4 lần mà súng đã kích ứng, phải đi bệnh viện kiểm tra luôn đấy. Giờ thì chuyển qua phương án thuốc nam coi có hơn được gì không

    3. Lê - Buôn Bán says: Trả lời

      Chú thử dùng Uy Long Đại Bổ xem sao. Tôi cũng bị tình trạng như chú hồi đầu năm. Tôi đi tư vấn bác sĩ Lê Phương thì được kê cho loại thuốc Uy Long Đại Bổ về dùng. Giờ thì đã tăng ham muốn trở lại, có khi còn nhiều hơn ngày xưa nữa. Chú muốn biết rõ thêm thì vào đây: https://benhviennamhoc102.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-6387.html

    4. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều nơi quảng cáo Uy Long Đại Bổ nhưng mà không biết chất lượng có được như người ta quảng cáo hay không? Ai dùng rồi thì chia sẻ cho tôi biết với

    5. Nguyễn Gia Bảo says: Trả lời

      Ngày xưa tui bị rối loạn cương dương nè, mà ngặt nỗi bị cái đi tiểu đêm nhiều nữa, không đêm nào ngủ ngon giấc, sáng cứ lờ đờ mệt mỏi, không làm việc được. Sau khi tui dùng Uy Long Đại Bổ thì thấy thằng nhỏ cứng ngắc chứ không mềm èo như trước nữa, tiểu đêm thì không còn luôn. Tui thấy dùng oke đó ông ạ

    6. Lương Bình An says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ cũng ô kê la đấy. Trước em không tin dùng Đông y mấy vì ngại thời gian lâu quá mà không biết có bớt bệnh không. Nhưng mà sau này được anh họ giới thiệu dùng thử xem như nào thì thấy đúng là tốt. Em đã tăng thời gian quan hệ và ham muốn lên nhiều ạ

  15. Toàn Thắng says: Trả lời

    Tui cũng bị rối loạn cương dương và đang uống đến tháng thứ 2 của Uy Long Đại Bổ, nhưng dạo gần đây tôi bị xơ vữa động mạch nên muốn ngưng dùng Uy Long Đại Bổ để uống thuốc Tây c hữa xơ vữa động mạch có được không?

    1. Trường - Kế Toán says: Trả lời

      Không đâu bác ơi, uống thuốc phải uống đều đặn mới đẩy lùi bệnh được chứ. Tôi dùng Uy Long Đại Bổ giải quyết được rối loạn cương dương nên chỉ cho đứa em dùng, vậy mà nó bảo dùng không đỡ được tí nào. Hỏi ra mới biết là nó đi du lịch bên Nga hay đâu đó 1 tháng mà không đem theo thuốc để uống, dùng ngắt quãng nên đâu có bớt bệnh được

    2. Gia Huy says: Trả lời

      Nhưng mà sao tui nghe ai cũng bảo là dùng thuốc Tây y thì sẽ làm mất tác dụng của thuốc Đông y gì gì đó ấy nên tui cứ chần chừ mãi chưa uống thuốc Tây

    3. Quang Trần says: Trả lời

      Tây y với Đông y không có uống chung với nhau được đâu, nếu muốn uống thì phải uống loại này trước, nghỉ tầm 30-45p rồi mới uống loại kia. Ngay cả thuốc Tây bác sĩ cũng dặn uống cách ra mà

    4. Hữu Nghi says: Trả lời

      Dùng Uy Long Đại Bổ có cần phải kiêng khem thứ gì không các bác? Chứ lỡ dùng thuốc rồi mà không kiêng thì cũng như không

    5. Nhật Anh says: Trả lời

      Bác hạn chế sử dụng rượu bia hay chất kích thích nhé. Tôi có đứa em cũng dùng Uy Long Đại Bổ nè, mà nó ăn nhậu quá trời thành ra đâu có giải quyết được bệnh

    6. Kiểm says: Trả lời

      Chú dùng Uy Long Đại Bổ để khắc phục sinh lý nam rồi thì đừng dùng những loại thuốc sinh lý nam khác để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe. À mà chú năng tập thể dục thể thao với ăn nhiều rau xanh vào, hỗ trợ cải thiện kha khá đấy chú ạ https://www.youtube.com/watch?v=rr0U84C18UA&list=PL6xELGJMfnHm2aXdQWUy9fSzLu9Xqh9s4&index=15

  16. Diệp Bá says: Trả lời

    Tôi thấy đồng nghiệp của tôi cũng có dùng Uy Long Đại Bổ nhưng tới 4 loại thuốc cơ. Sao phải dùng nhiều loại thuốc như vậy chứ?

    1. Võ Văn says: Trả lời

      Uy Long Đại Bổ có đến 4 bài thuốc nhỏ là Đan – Hoàn – Tửu – Đặc nhưng mà tùy tình trạng mỗi người thì bác sĩ sẽ kê ra liệu trình riêng cho người đó chứ không nhất định là ai cũng uống hết 4 bài nên khỏi lo nhé. Bác có thể tham khảo ở đây nhé: https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-580.html

    2. Bùi Khiêm says: Trả lời

      Tôi muốn mua để gửi cho người bà con ở bên Anh. Không biết mấy bài thuốc này là dạng thuốc thang hay dạng viên vậy, tại gửi đi xa tới mà gói gói thì lỉnh kỉnh quá

    3. Hoàng Văn Nha says: Trả lời

      Nếu thế thì em có thể nói với bác sĩ chế biến giúp thành thuốc viên và thuốc nước, chắc là chờ trong vòng 3-4 ngày gì đó ấy, chứ ở bên Nhất Nam Y Viện không có viên có sẵn á em

  17. Văn Nhất says: Trả lời

    Tôi mới cưới vợ về được 3 tháng nay. Lúc còn yêu vì muốn giữ gìn cho nhau nên tôi và vợ cũng không đề cập đến việc qhtd gì cả. Sau này mỗi khi quan hệ với vợ tôi đều cảm thấy không có tí ham muốn nào và dương vật cảm thấy rất khó chịu, chẳng hiểu sao nữa

    1. Dũng - Bến Tre says: Trả lời

      Có lẽ là chú bị ysl rồi đấy, chứ ai đời vợ nằm bên mà cảm thấy không có tí”lửa” nào được. Với lại cái biểu hiện thằng nhỏ đau nhức thì đúng là ysl rồi

    2. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Nếu anh bị như vậy thì thử mấy loại thuốc gel bôi trơn xem sao, nhanh lắm, bôi 30p trước khi quan hệ là thằng nhỏ cứng ngắc liền, không cần như mấy loại thuốc uống gì hết đâu mà phải lâu

    3. Lê Anh Kiệt says: Trả lời

      Tôi cũng mua mấy loại gel đó về bôi nè, nhưng mà nó bức bối lắm, dù là “cậu bé” cứng, thời gian xuất tinh cũng lâu nữa mà tôi không có muốn quan hệ, không có tí ham muốn nào luôn ấy. Vợ tôi thấy tôi chán nản quá nên cũng bảo thôi luôn

    4. Vương Bảo Toàn says: Trả lời

      Em thì em đi tư vấn được bác sĩ tư vấn cho dùng Uy Long Đại Bổ để bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý và còn giúp hỗ trợ tăng lượng hoocmon nam giới giúp tăng ham muốn khi quan hệ. Đúng như vậy các bác ơi, em đã có hứng thú với việc qhtd với vợ hơn nhiều và vợ em cảm thấy vô cùng “sung sướng” luôn, tóc em cũng không còn rụng nhiều như ngày xưa nữa

  18. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

    Em năm nay 22 tuổi và mới có bạn gái được nửa năm. Nhưng khi quan hệ em mới tiếp xúc âm đạo đã xuất tinh, khiến cả hai đứa đều xấu hổ. Có cách nào khắc phục được tình trạng này không ạ?

    1. Hòa - Hà Nội says: Trả lời

      Giới trẻ bây giờ bị xuất tinh sớm cũng là do thủ dâm quá nhiều với thức khuya tới 1-2h đêm, không những sức khỏe sinh lý giảm mà cơ thể cũng yếu ớt đi rất nhiều nữa

    2. Anh Vũ says: Trả lời

      Đây tui chỉ cho cách vừa rẻ vừa tiện nè, không cần phải đi bác sĩ làm gì cho tốn tiền. Mua hẹ về, xay nhuyễn lấy nước cốt, uống 2 lần một ngày

    3. Lê Đô says: Trả lời

      Tui cũng dùng bài thuốc dân gian từ hẹ đó nè, mà tui thấy vẫn vậy à, mất công vợ tui ngày nào cũng mua về rồi xay nhuyễn cho tui uống. Giờ tui cũng phải đi giải quyết nam khoa ở bệnh viện Từ Dũ đây nè, tuy đắt chút nhưng mà yên tâm hơn rất nhiều

    4. KiKi says: Trả lời

      Chú em cứ làm như đi bệnh viện là hết liền vậy, vợ chồng anh nè, đi nhiều bệnh viện lắm, ai mách gì cũng uống, mà thời gian quan hệ của anh cũng chỉ tăng lên được 1-2p thôi chứ không nhiều, nói thật anh nản lắm, mà mong có đứa con, nên thôi cũng cố

    5. Đặng Quốc Thiên says: Trả lời

      Vậy là các bác chưa biết đến Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện rồi. Trộm vía nhờ nó mà thằng nhỏ khỏe re à, không có cảm thấy đau đớn gì hết. Bác nào muốn tham khảo thì tôi để đây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    6. Ngọc Lâm says: Trả lời

      Cháu cũng cỡ tuổi bạn này mà cũng xuất tinh sớm, mẹ cháu cũng mua cho cháu dùng Uy Long Đại Bổ xem sao. Cháu được bác sĩ Vân Anh kê cho liệu trình 4 tháng, bác cũng có khuyên cháu nên ăn uống nghỉ ngơi hợp lí hơn. Nhờ thế mà “cậu nhỏ” đã biết nghe lời hơn, thời gian quan hệ cũng được kéo dài. Bạn gì đó tham khảo Uy Long Đại Bổ xem sao nhé

  19. đức phát says: Trả lời

    mình thấy bài thuốc này có sử dụng dùng đến rượu. mình bị dạ dày với bao từ nên phải hạn chế dùng rượu lắm. giờ muốn mua nâng cao sinh lý mà hơi đắn đo

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      ôi trời đây là rượu thuốc thôi nồng độ chỉ vài độ thôi chứ có phải rượu bình thương 40 50 độ đâu. Mà mình dùng chung nó với thảo dược các kiểu để khắc phục mà nên không phải lo ảnh hưởng đâu. MÀ vẫn không muốn rượu thì ở Nhất Nam cũng có điều chế dạng viên đan, dạng cao nữa đó ông. bảo bác sĩ người ta sẽ kê phù hợp với mình

    2. Nhật Hà Hoàng says: Trả lời

      Ơ thế thuốc đông y này không phải tự mang về sắc mà mình cứ dùng như thế thôi sao vậy. Đang lo sợ mua về cho chồng dùng mà mình tốn thời gian đun sắc

    3. Hải Yến says: Trả lời

      Có loại vẫn phải sắc đó bạn. Nhưng ở Nhất Nam này có hỗ trợ dịch vụ sắc hộ nữa đó bạn. Sắc hộ vậy mình về chỉ việc bảo quản rồi mang ra dùng thôi. Giờ hiện đại mấy ai có đồ sắc thuốc ở nhà nữa đâu trời

  20. Dương Dương says: Trả lời

    mình nay 30 với bị rối loạn cương dương. Ôi đi làm phải somi rồi nhiều lần trên bảo dưới không nghe, có hôm đang thuyết trình thì nó dựng lên rất chi là xấu hổ luôn. Mà mặc quần bó ôm lại thì đau không chịu được à. Giờ không biết dùng uy long này được không chứ mình cũng thử vài loại thuốc tây rồi mà đâu lại về đấy

    1. Phong Văn says: Trả lời

      thuốc tây với thuốc đông nó có cơ chế hoạt động khác nhau mà anh bạn.Thuốc Tây chỉ giải quyết được phần nổi phần nhẹ nhất thời thôi. chứ muốn đẩy lùi được bệnh thì phải tác động nó từ sâu bên trong. Uy long này là thuốc đông y nên nó sẽ dần dần ngấm vào sâu hỗ trợ cho mình. Thế nên mình dùng liệu trình bình thường cùng tầm 3 tháng

    2. Lê Tiến Đạt says: Trả lời

      Mình cũng rối loạn cương dương đây nên hiểu bạn lắm. Thật sự là nhiều lúc không biết trốn vào góc nào để cho nó xuống. May là cũng dùng uy long này kịp thời nên giờ tốt rồi. Mà không chỉ tạm biệt rối loạn cương dương nhé mà thấy bản thân mình ham muốn hơn rõ ràng luôn ấy, quan hệ với vợ lâu hơn

    3. Phan Thanh Tùng says: Trả lời

      Rối loạn cương dương này lâu ngày cũng nguy hiểm lắm đó anh. nguy hiểm gây cả vô sinh được nũa đó. Anh tham khảo xem bài viết này đây rồi dùng thuốc hỗ trợ đi chứ mới 30 https://nhatnamyvien.com/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-4852.html

  21. Gia Lâm Bảo says: Trả lời

    Cho mình hỏi là dùng bao lâu thìsinh lý ổn nhỉ. Mình thì không ham muốn quan hệ lắm kiểu quan hệ xong bị mệt nên sinh ra vậy. Chứ trong quá trình thì vẫn tạm tạm chấp nhận được

    1. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Này thuốc đông y nên cũng tùy cơ địa mỗi người anh ạ. Hấp thụ khác nhau, có người nặng thì cả tháng may ra mới bắt đầu thay đổi. Nhưng bình thường là hết 1 2 tuần đầu là thấy tác dụng hơn rồi. Nhưng cứ dùng hết thuốc theo đơn của bS đi thế nào cũng đỡ.

    2. Quốc Việt says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc uy long này trong nó có 4 bài nhỏ thì phải thế là như nào vậy. mình dùng cả 4 hay sao thế.

    3. Lưu Huy Vũ says: Trả lời

      Không nha bạn. Mỗi bài sẽ có công dụng khác nhau tùy vào tình trạng bệnh của bạn sẽ được bác sĩ kê thuốc ra sao nhé. Tớ đây bị xuất tinh sớm thôi nên dùng bài thuốc cao đặc với tớ muốn tăng sức bền tớ dùng thêm uy long đại bổ đan đó. Theo tình trạng bệnh với nhu cầu của bạn thôi

  22. Thu Hường Hà says: Trả lời

    Thuốc này có đảm bảo không vậy. Giờ mấy thuốc đông nam như này hay bị làm giả làm hàng nhái lắm. Mua không biết cái là ăn lừa ngay, chỉ hại thêm

    1. Văn Minh says: Trả lời

      Thuốc nào ở đâu thì không biết chứ thuốc ở Nhất Nam thì yên tâm chị ạ. Toàn bộ nguyên dược liệu được thu hái trực tiếp từ vườn thảo dược do Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng người dân bản địa phía Bắc trồng trọt phát triển. Sản phẩm cuối đều đạt chất lượng GACP WHO lận. Càng tìm hiểu thì càng yên tâm sử dụng đó chị

    2. Ngô Thảo says: Trả lời

      Tớ không biết sao chứ cứ lên đài quốc gia là tớ tin tưởng 1 phần nhiều để mua về cho chồng dùng rồi. Uy long đại bổ này hay Nhất Nam lên VTV, VTC, báo chí đưa tin tác dụng lắm đó bạn. Dừng thuốc nửa năm rồi mà chồng vẫn sung mãn lắm, đêm nào cũng đòi, sức khỏe tinh thần tốt hơn trước nhiều. Báo họ đăng đây này https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  23. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Em nay mới gần 25 thôi nhưng cảm thấy mình ra khá nhanh. E thì chưa quan hệ mới chỉ tự dùng tay thôi mà được mỗi tầm 3 phút là bắn rồi đó ạ. Không biết các anh kinh nghiệm cho em hỏi như vậy sao lắm không với cần dùng uy long này không vậy

    1. Phạm Văn Luật says: Trả lời

      Hơi nguy hiểm đó chú em. Dùng tay nhiều là nó thành thói quen khó bỏ lắm khi nào mà quan hệ thật khéo không lên được ấy. Mà mới 25 dùng tay mà 3p thì không ổn đâu. Em nên bỏ dần đi với dùng uy long này được đó em. Hỗ trợ cải thiện sinh lý mình dân dần. Nhưng quan trọng là bỏ dùng tay đi

    2. Minh Kiên says: Trả lời

      Quan hệ với tự dùng tay nó cũng khá khác nhau đó em. Mới quan hệ thì cảm giác lạ kích thích nên cũng dễ ra nhanh nhưng vài lần vẫn như vậy tức là yếu rồi đó em. Dùng thuốc uy long này từ giờ theo kiểu giảm bệnh cũng được đó em. nó hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới mình ok lắm. anh đang dùng đến nay cũng hơn nay rồi

    3. Đắc Tài Lương says: Trả lời

      Ơ em tưởng là thuốc thì không nên dùng lâu chứ. Người ta bảo thuốc uống lâu ảnh hưởng nhiều lắm không tốt chút nào hết.

    4. Minh Kiên says: Trả lời

      Uy long này là thuốc đông y nên là nó lành tính. Mình có thể sử dụng lâu được đó em.Toàn là nguyên dược liệu ông bà ta đã sử dụng từ xa xưa thôi. Không gây tác dụng phụ ảnh hưởng gì đâu. Em xem clip này đây mà tham khảo

  24. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Mua Uy Long này thì mua như nào vậy. Phải tới tận nơi khám mới mua được hay sao thế.

    1. Gia Bảo Bảo says: Trả lời

      Tới tận nơi khám rồi bác sĩ kê thuốc cho bạn ạ. Nhưng ở xa thì gọi điện được đó. Trung tâm có hỗ trợ giao thuốc về tận nhà cho mình đó bạn.

    2. Phương Anh says: Trả lời

      Trước chồng em ở nhà video call với bác sĩ ở Nhất Nam đây. Tuy từ xa nhưng họ cũng thăm khám hỏi han chi tiết cụ thể lắm. Mới sau 2 3 hôm gì đó thuốc đã tới tay để dùng rồi. Tiện lợi, tránh tiếp xúc nhiều người

    3. Phan Duy Phương says: Trả lời

      Úi hay thế liên lạc như nào vậy bạn. Mình cũng ngại đi tận nơi lắm. Video call như này lại tiện quá chứ.

    4. Hạnh Trang says: Trả lời

      Đi tới tận nơi vẫn tốt hơn nhiều đó. Nhưng thôi số điện thoại đây bạn gọi điện bảo là cần như này như này họ sẽ sắp xếp cho bạn (024) 8585 1102 – 0928 42 1102. Không bạn nhắn tin về trang của Nhất Nam thử xem https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  25. Thu Hà Trần says: Trả lời

    Chồng tớ bị phụ thuộc vào mấy thuốc kí ch t hích quan hệ quá. Lần nào quan hệ ông ấy cũng dùng tí kích thích mà ông ấy cũng không phải bị yếu gì. Rồi giờ mà quan hệ không dùng roc ket nữa thì không lên nổi luôn á mà có lên cũng vài phút lại xìu xuống.

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời

      Mấy thuốc đó chỉ kích thích được ham muốn nhất thời thôi, dùng nhiều là hại người lắm.Mình có đứa bạn suốt ngày gái gú dùng ro cket sau cũng vật vã không lên nổi. Nó sợ quá đi khám bao chỗ không ổn xong may sao ai bảo nó tới Nhất nam này khám mua uy long về uống. Nó bị nặng mà uống một thời gian thấy cũng có chuyển biến tốt lên. Thuốc hỗ trợ cải thiện sinh lý tốt phết mặc dù cần tốn chút thời gian

    2. Đức Việt Hoàng says: Trả lời

      Thuốc kích thích, kích dục như Rocket này chỉ được lúc đó thôi em à. Anh dùng xong cũng bị phụ thuộc vào nó nhiều thành thối quen đây. Giờ cho chồng dùng thuốc Uy long này đi em, uy long này là thuốc đông y nó tác động từ bên trong cơ thể nên khi mình sử dụng xong thì nó giúp tăng sức khỏe, nâng cao sinh lý ok phết. Em xem họ nói đây

    3. Lê Hoàng Anh says: Trả lời

      Thuốc kí ch th ích sinh lý nghe tên là thấy không tốt rồi, dùng nó bao tác dụng phụ mà lạ thật bao người vẫn dùng. Nó chỉ giải quyết được ham muốn nhất thời chứ được thêm cái gì đâu về lâu về dài sao dùng mãi được. Mất công tìm tòi mà mua thuốc đảm bảo về mà dùng. Dùng Uy long mất tầm 2 3 tháng nhưng có tác dụng lâu mà bao người chê. Chắc lười. Lạ thật

  26. Nguyễn Tuyến says: Trả lời

    Chồng mình cũng đang dùng ULDB để xử lý tình trạng rlcd với xts đây. Trộm vía hợp thuốc giờ sinh lý ok rồi. Quan trọng là thuốc dễ sử dụng, công việc chồng mình thường xuyên di chuyển nên có thể chủ động mang theo thuốc uống rất tiện.

    1. Phạm Văn Ngọc says: Trả lời

      Tôi dùng bài thuốc này gần 1 tuần rồi nhưng chưa thấy đỡ được bao nhiêu, không biết tôi có dùng sai bước nào không?

    2. Trần Đình Khải says: Trả lời

      Chú mới dùng được gần tuần thì làm sao đã có kết quả, khéo thuốc còn chưa kịp ngấm. Thời gian đầu thuốc sẽ đi vào bồi bổ cơ thể, củng cố chức năng tạng phủ là chủ yếu. Sau mấy cơ quan này khỏe lên thì mới thấy rõ các chuyển biến chứ. Thuốc nam tác dụng chậm, ít cũng phải cỡ 1 tháng trở ra mới thấy tác dụng được. Thuốc mà uống ngày 1 ngày 2 đã có tác dụng thì chỉ có thuốc giả, thuốc trộn tân dược thôi

  27. Đông Hà says: Trả lời

    Mấy bạn có ai tò mò nguồn dược liệu họ lấy từ đâu ko? chứ dân số VN tới quá nửa là đàn ông thế này, dược liệu ở đâu cho đủ

    1. Đình Thắng says: Trả lời

      Dân số nhiều nhưng có phải ai cũng bị ysl đâu a, mà chả nhẽ dược liệu thu hoạch rồi thì ko trồng nữa à. Trong khi đấy bên Nhất nam y viện có vườn dược liệu được trồng khắp mọi miền tổ quốc, đảm bảo trồng đúng kỹ thuật, bào chế đúng quy trình, kiểm nghiệm qua 77 49 bước rồi mới đưa vào ứng dụng. Chưa kể bài thuốc ULDB còn được bộ y tế cấp phép lưu hành và chỉ bán tại trung tâm NNYV thôi nên yên tâm ko có vụ thuốc giả, rồi dược liệu giả đâu.

    2. Nam Hoài says: Trả lời

      Tung cho người anh em cái link để tìm hiểu thêm về nguồn dược liệu của trung tâm nhé để tránh còm men gây hoang mang cho dư luận https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  28. Lý Ngọc Tú says: Trả lời

    Xem trên nhiều hội nhóm khắc phục ysl thấy mọi người nói khá nhiều về bài thuốc Uy long đại bổ này. Nhưng thấy bảo trung tâm chỉ có cơ sở ở HN, tôi ở Ninh Bình, không qua khám được, muốn mua thuốc thì phải làm thế nào, bên trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà ko?

    1. Vũ Chiến says: Trả lời

      Có đấy em ới, thời đại 4.0 rồi, nhấc máy lên gọi điện cho trung tâm để bác sĩ tư vấn cho mình trước đã rồi lấy thuốc. Thuốc thì nhận sau tầm 3 đến 5 hôm gì đó thôi. Nhanh mà tiện cho những người ở xa như anh em mình.

    2. Mai Hoa says: Trả lời

      Ôi nước ngoài còn gửi được nói gì nội địa Việt Nam. Em cũng từng mua thuốc bên trung tâm gửi sang tận bên Nga cho người nhà dùng rồi, mất có 7 ngày là nhận được thôi. Trước đấy dịch dã đi lại đã ko tiện rồi, giờ đỡ dịch hơn thì chắc gì đã sắp xếp được thời gian mà qua thăm khám

    3. Trung Tiến says: Trả lời

      Nghe ổn áp đấy nhỉ, tiện tui cũng đang chuẩn bị về Việt Nam thăm quê, khả năng là sẽ bay về HN đấy, anh em cho xin các địa chỉ cụ thể với thơi gian làm việc trung tâm cái

    4. Trương Thị Lan says: Trả lời

      Địa chỉ ở ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy đấy anh. Còn thời gian thì họ làm cả tuần không nghỉ ngày nào, đợt em về cũng ghé qua đây khám rồi lấy thuốc cho chồng, nhưng mà tốt nhất anh nên hẹn trước lịch khám với bác sĩ qua hotline, đến đỡ phải chờ

  29. Hoàng Trung says: Trả lời

    Dùng bài thuốc này có phải kiêng gì nhiều không quý zị. Thấy mọi người bảo bài thuốc có 3 dạng: viên hoàn, cao, tửu. Thế tôi mua mỗi tửu về uống có được ko? Tôi chỉ khoái món rượu thôi, thuốc uống ngại lằng nhằng lắm

    1. Nguyễn Nhuần says: Trả lời

      Mua mỗi 1 dạng thì làm sao mà hết bệnh được hả bác. Bài thuốc kết hợp mà, dùng viên hoàn hay dạng cao hỗ trợ từ sâu bên trong, bổ thận, cường dương. Tửu thì chỉ hỗ trợ 1 phần nào đấy thôi, liều dùng mỗi tối chỉ uống 1 chén nhỏ xíu chứ kp 1 cốc đầy như mấy bố đi nhậu đâu. Với cả bên trung tâm đã cô lại thành viên hoàn cho dễ uống rồi, có phải đun sắc gì đâu mà sợ lằng nhằng.

    2. Đoàn Thanh says: Trả lời

      A dùng bài thuốc này rồi à a? Bài thuốc này có giải quyết được xts ko nhỉ? rồi dùng bao lâu thì có tác dụng

    3. Trường Nguyễn Văn says: Trả lời

      U là trời, bị nặng nên phải uống nhiều loại quá. Nghĩ cũng cực, suốt ngày phải nhớ tới uống thuốc. Bởi vậy mới nói, có bệnh phải đi khám ngay đừng chần chừ, như bác bên trên còn cứu đc chứ tới lúc liệt dương rồi thì khó nói lắm.

  30. Bố Bin says: Trả lời

    Có ai dùng uy long đại bổ chưa, bữa trước tôi được anh gần nhà chia sẻ video dùng uy long đại đây. Kb có tác dụng thực sự như họ nói không nhỉ?

    1. Dũng Trần says: Trả lời

      Tôi vừa mới tạm biệt rlcd này đây, đang đặt thêm bình rượu về uống vì thấy uống vào người khỏe ra, ăn được, ngủ được chuyện vợ chồng thì viên mãn lắm rồi, bà vợ k còn càm ràm anh hết yêu em rồi à các thứ nữa. Mà bài thuốc này uống tiện lắm, bên trung tâm bốc thuốc xong cô lại thành viên hoàn cho mình, k phải đun sắc gì đâu, mang bên người cũng tiện nữa

    2. Đinh Công Tỉnh says: Trả lời

      Dùng thuốc này ổn mà bạn ơi, thấy hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tốt nha. Trước đây do tính chất công việc hay phải đi xa, ko được gần vợ, a toàn tử xử ko à, dần dà thấy cơ thể k còn dẻo dai nữa, có lúc thì cương rất lâu, lúc thì 1 2p đã xong rồi. Kiểu vợ a cũng nhạy cảm phát hiện ra, bắt a đi thăm khám lấy thuốc luôn ấy. Ko rõ là biết được tin trung tâm có bài thuốc khắc phục rlcd từ đâu mà kêu a đi cho bằng được. Lúc lấy thuốc về dùng cũng trog tình trạng bán tin bán nghi thôi, ấy vậy mà sau khi dùng chuyện vợ chồng cũng dần khắc phục, giờ thì đúng là a đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông rồi đâya. Bởi vậy các cụ mới nói thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn

    3. Đào Tiến Tùng says: Trả lời

      Công nhận đấy, dùng ULDB ô kê la, cũng vì bộ môn thủ dâm hồi trẻ mà t cũng bhttps://bacsinamkhoa.org/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.htmlị rối loạn cương dương đây. Cũng phải dùng bài thuốc kia phải tới gần 2 tháng mới thấy tác dụng. Trong bài thuốc này kết hợp nhiều loại dược liệu quý, lại được bác sĩ họ bám sát theo tình trạng bệnh rồi gia giảm liều lượng phù hợp,

    4. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

      Em nghe các bác phản ánh thuốc tốt mà em ham quá. Em vừa bị xts, vừa bị rlcd, cũng street lắm đây. Muốn mua thuốc thì phải làm tnao vậy?

    5. Lan Anh says: Trả lời

      Anh ib qua fb cho trung tâm ấy, fb này này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102. Hoặc ko thì anh gọi điện vào số hotline 024.8585.1102 – 0923.42.1102 của trung tâm để được tư vấn, xong bên ấy sẽ hướng dẫn a quy trình thăm khám với lấy thuốc.

  31. Văn Dương says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi, làm thể nào để cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm. Trước ở nhà trả bài cho vợ mỗi hiệp cũng cố được tầm 15p, nhưng sau có đợt đi công tác mấy tháng, thức đêm thức hôm cày nhiều giờ về nhà với vợ thì chỉ cố lên được 2-3p. Giờ vợ em đang nghi ngờ em có bồ bên ngoài nên chán phở thèm cơm, cạnh khóe em cả tuần rồi

    1. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

      Chắc là vừa xa hơi vợ lại vừa làm việc vất vả nên mất sức chớ gì, ăn nhiều hàu, thịt bò với thịt dê vào. Tìm mua mấy con cu của chó với ngựa ấy, người xưa có câu ăn gì bổ nấy mà.

    2. Trung Kiên says: Trả lời

      Trước đây tôi cũng khổ sở cái vụ chim cò gãy cánh này lắm, xong rồi được ôg cùng cơ quan giới thiệu qua Nhất nam y viện khám và dùng ULĐB của bên này. Cũng may hợp thuốc, tôi đã tạm biệt tình trạng chim nằm im bấy lâu nay. Không bị mộng tinh và giảm đau mỏi đầu gối, nói chung bài thuốc này ok

    3. Đông Triều says: Trả lời

      Muốn xem chi tiết về bài thuốc này thì xem ở đâu thế ông bạn? Đọc bài này chưa thấy có nhiều thông tin bài thuốc lắm

    4. Hà Đức Cường says: Trả lời

      Bên trung tâm làm việc thời gian như thế nào vậy? Có làm chủ nhật không?

    5. Phương Lan says: Trả lời

      Họ làm từ thứ 2 đến CN, làm giờ hành chính từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày nha bạn. Bạn muốn khám ngoài giờ hành chính thì nên đặt lịch hẹn trước nhé

Your email address will not be published. Required fields are marked *