10+ Thuốc khắc phục xuất tinh sớm an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng an toàn và đem lại tác dụng tốt. Hiểu được sự băn khoăn này của nam giới trong việc chọn lựa sản phẩm khắc phục bệnh phù hợp, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm được các chuyên gia đánh giá cao. 

Nam giới nên sử dụng thuốc khắc phục xuất tinh sớm vào thời điểm nào?

Xuất tinh sớm là một trong những “cơn ác mộng” của nam giới vừa làm giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng nhiều đến tâm lý phái nam. Đây là tình trạng nam giới phóng tinh quá nhanh kể từ thời điểm dương vật được đưa vào bên trong âm đạo.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, có thể là do stress hoặc căng thẳng kéo dài, do nam giới thủ dâm sai cách hoặc do một số bệnh lý nguy hiểm gây ra. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và tâm lý của cả người nam lẫn người nữ mà xuất tinh sớm không được điều trị kịp thời còn làm tăng nguy cơ gây ra vô sinh, hiếm muộn.

Để khắc phục xuất tinh sớm có rất nhiều cách, trong đó sử dụng thuốc khắc phục xuất tinh sớm là biện pháp được ưu tiên hàng đầu vì đem lại tác dụng nhanh chóng. Vì vậy, theo các chuyên gia thì ngay khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên nhờ đến sự hỗ trợ của các loại thuốc đặc trị.

10+ thuốc khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả an toàn được quý ông tin dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm được đánh giá là an toàn và tác dụng tốt. Dòng thuốc này được bào chế dưới các dạng gồm thuốc uống, thuốc xịt và thuốc bôi.

10 loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống & gel hiệu quả

Ngoài các loại thuốc Tây sử dụng theo đơn của bác sĩ, người bệnh có thể chọn lựa sử dụng một số các loại thuốc khác có khả năng ức chế tình trạng xuất tinh sớm như:

1. Kichmen Plus

Kichmen Plus là dòng sản phẩm được cải tiến từ Kichmen 1h, thuốc có khả năng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh sinh lý nam, chống lại tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường khả năng cương cứng, tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Thuốc Kickmen Plus được bào chế từ thảo dược tự nhiên, không chứa các chất kích thích nhân tạo nên được các chuyên gia đánh giá an toàn với người sử dụng. Hầu hết các thành phần trong thuốc đều tập trung chủ yếu vào việc cải thiện và khắc phục các tình trạng sau:

  • Kích thích cơ thể sản sinh ra hormone nam để tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên, mang đến khoái cảm thăng hoa cho mỗi cuộc yêu.
  • hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.
  • Tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng nhờ kích thích quá trình lưu thông máu đến bộ phận này.
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản.

Giá bán: Thuốc Kichmen Plus trên thị trường có giá khoảng 445.000 VNĐ/ hộp

2. Mãnh lực Trường Xuân

Đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ chốn phòng the và trở nên sung sức hơn khi bước vào cuộc yêu. Loại thuốc này được sản xuất dựa trên các loại dược liệu quý. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Mãnh lực Trường Xuân chiết xuất từ các loại thảo dược quý lành tính và hiệu quả cao

Giá bán: 

  • Mãnh lực Trường Xuân (loại phổ thông): 7.000.000 VNĐ/ bộ sử dụng trong vòng 3 tháng.
  • Mãnh lực Trường Xuân thế hệ 2: bao gồm Mãnh lực Trường Xuân dạng viên uống hộp màu xanh 750.000 VNĐ/ lọ sử dụng trong vòng 15 ngày và kèm theo 1 thang thuốc Mãnh lực Trường Xuân loại thường dạng ngâm rượu sử dụng 3 tháng có giá 5.500.000 VNĐ.
  • Mãnh lực Trường Xuân (bộ cao cấp): 10.000.000 VNĐ có thể sử dụng trong vòng 3 tháng.

3. Mãnh Lực Khang

Loại thuốc này là sự kết hợp của các loại dược liệu gồm: Đông trùng hạ thảo, ba kích, bá bệnh và nhục thung dung. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống bởi các thành phần thiên nhiên đem lại một số tác dụng điển hình như:

Thuốc trị xuất tinh sớm

  • Hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm bằng cách kích thích khả năng cương cứng của dương vật.
  • Ức chế và trì hoãn quá trình mãn dục nam thông qua việc bổ sung hormone nam giới.
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng.

Nam giới sử dụng Mãnh Lực Khang lưu ý tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng in trên bao bì, không lạm dụng để tránh nguy cơ gây ra tác dụng phụ cho cơ thể.

Giá bán: 890.000 VNĐ/ hộp 60 viên

4. Hammer Of Thor

Sự kết hợp của các thành phần dược liệu độc đáo là cơ sở để giúp Hammer Of Thor tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sức bền và trì hoãn quá trình xuất tinh sớm. Các thành phần trong Hammer Of Thor đều được chiết xuất từ thiên nhiên và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình tân tiến, an toàn tuyệt đối cho người dụng. Dù sử dụng trong thời gian dài nhưng người bệnh không cần phải quá lo lắng vì không gây ra tác dụng phụ.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Hammer Of Thor được chia ra làm 3 dạng chính gồm: Thuốc viên, Gel và Giọt dưỡng chất. Mỗi loại sẽ được bào chế và sản xuất với tỷ lệ các thành phần khác nhau để phù hợp với từng trường hợp sử dụng cụ thể.

Giá bán: 590.000 VNĐ/ sản phẩm.

5. Penirum

Tiếp theo là Penirum – Một trong những sản phẩm thuốc có khả năng tăng cường sinh lực phái nam. Không những vậy, thuốc còn hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kích thích tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật, nâng cao sức khỏe sinh lý.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Penirum giúp kích thích khả năng lưu thông máu đến dương vật và kéo dài thời gian quan hệ

Đặc biệt, đặc trưng của Penirum là được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính gồm ba kích tím, nhục thung dung, sâm cau, đông trùng hạ thảo, nhân sâm và mật nhân. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng vì không gây ra tác dụng phụ cho sức khỏe.

Giá bán: 790.000 VNĐ/ sản phẩm

5. Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phục dựng và phát triển từ tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn. Đây cũng là bài thuốc từng làm nên giai thoại dưới triều Nguyễn, đặc biệt là dưới thời vua Minh Mạng – vị vua lắm con nhiều cháu nhất trong lịch sử thời bấy giờ.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có sự tổng hòa từ hơn 30 dược liệu quý phát triển thành 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ khắc phục xuất tinh sớm.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm

Với việc chia tách nhỏ thành những bài thuốc với công dụng khác nhau giúp Uy Long Đại Bổ linh hoạt hơn. Thuốc có khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh, đẩy lùi xuất tinh sớm phù hợp với cơ địa của nam giới hiện đại.

Dựa theo kết quả chẩn đoán và thăm khám bệnh, các bác sĩ sẽ kê đơn, kết hợp thuốc phù hợp với tình trạng xuất tinh sớm khác nhau. Điểm khác biệt của Uy Long Đại Bổ so với những bài thuốc thông thường chính là khả năng hỗ trợ phái mạnh sung mãn thăng hoa một cách tự nhiên, không có bất kì thành phần chất kích thích gây hại nào.

Uy Long Đại Bổ hỗ trợ tăng cường sung mãn, tăng khả năng sản sinh tinh dịch, cố tinh, cường gân mạnh cốt, thúc đẩy sản sinh hormone nam cho phái mạnh.

Uy Long Đại Bổ có thành phần từ hơn 30 loại thảo dược quý được chọn lọc và kiểm định chặt chẽ với tiêu chuẩn GACP – WHO. Những dược liệu chính dùng để bào chế thuốc bao gồm:

Dược liệu dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ
Dược liệu dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ

ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM VÀ MUA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY!

Nhất Nam Y Viện 

Hoặc nhận tư vấn online tại:

6. Rocket 1h

Đây là một sản phẩm của công ty Sao Thái Dương được đông đảo cánh mày râu ưu tiên chọn lựa.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Thuốc được nghiên cứu và sử dụng các nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính và đem lại những tác dụng như: Hỗ trợ kích thích cảm giác hưng phấn và ham muốn tình dục, sản sinh hormone nội tiết tố nam giới tự nhiên, cường dương, tráng thận, kiểm soát quá trình xuất tinh theo ý muốn, hỗ trợ cải thiện liệt dương, rối loạn cương dương, kéo dài cuộc yêu…

Giá bán: 600.000 VNĐ/ hộp

7. Viên sủi Xtrazex

Xtrazex được biết đến như một sản phẩm không thể thiếu đối với phái nam để hỗ trợ đời sống tình dục. Thuốc này của hãng Hendel (Nga) và được bào chế dưới dạng viên sủi để tạo sự tiện lợi dễ sử dụng hơn. Các thành phần trong thuốc có khả năng tác động giúp nâng cao đời sống tình dục, tạo tâm lý hưng phấn và trì hoãn tình trạng xuất tinh sớm, giảm bớt mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Viên sủi Xtrazex là sự kết hợp của các loại dược liệu thiên nhiên quý và lành tính như nhân sâm, Maca Peru, chiết xuất vỏ cây Muira Puama… Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của loại thuốc này, không gây tác dụng phụ và cân bằng nội tiết tố nam, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn…

Giá bán: 1.180.000 VNĐ/ lọ 10 viên sủi

8. Zetsurin Busho

Đây là một trong những sản phẩm khắc phục xuất tinh sớm được nhập khẩu từ Nhật Bản và được đông đảo nam giới tin dùng. Thuốc được bào chế từ các loại thảo dược quý như sữa ong chúa, bột mai rùa, cây bá bệnh, tỏi không mùi, nấm men có chữa kẽm, hồng sâm Hàn Quốc, củ maca peru, hạt Guarana…

Thuốc trị xuất tinh sớm

Sự kết hợp này mang đến các tác dụng như kích thích cơ thể sản xuất nội tiết tố nam, nâng cao sức khỏe sinh lý, ức chế quá trình mãn dục nam và đặc biệt là hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Giá bán: 990.000 VNĐ/ 1 hộp x 120 viên

9. Titan Gel Gold

Titan Gel Gold là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới có xuất xứ từ Nga. Đây là loại thuốc được bào dưới dạng gel bôi có khả năng làm tăng độ đàn hồi của dương vật, duy trì khả năng cương cứng, tăng ham muốn và giúp nam giới thăng hoa hơn, đạt được khoái cảm trong mọi cuộc yêu.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Đặc biệt, sử dụng Titan Gel Gold có khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh theo ý muốn, tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ nhờ duy trì khả năng cương cứng của dương vật và nhất là hỗ trợ cải thiện kích thích bộ phận này lên khoảng 2 – 5cm so với bình thường.

Giá bán: 1.580.000 VNĐ/ sản phẩm

10. Testoboss

Testoboss là loại thuốc có khả năng khắc phục xuất tinh sớm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, là sự kết hợp của các thành phần thảo dược quý và lành tính như bạch quả, dâm dương hoắc, cây mật nhân, củ maca, bạch tật lê, DIM, L Arginine, kẽm Picolinate… Thuốc được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Testoboss chứa các thành phần chính từ thảo dược quý và lành tính

Bài thuốc hỗ trợ khắc phục các bệnh sinh lý nam giới, liên quan đến chức năng sinh dục nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mộng tinh, di tinh, kiểm soát độ cứng và thời gian duy trì độ cứng của dương vật…

Giá bán: 680.000 – 1.000.000 VNĐ/ hộp x 60 viên

11. Fuji Sumo

Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản và được đông đảo cánh mày râu tại Việt Nam tin dùng. Sản phẩm này sự kết hợp của rất nhiều dược liệu quý từ thiên nhiên, lành tính gồm: chiết xuất rắn đỏ Mamushi, ba ba. bò cạp, kiến gai đen, mật nhân, nấm lên men, nấm linh chi, nhân sâm cùng các loại vitamin và khoáng chất khác.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Fuji Sumo với chiết xuất từ các loại thảo dược quý có xuất xứ từ Nhật Bản

Sử dụng Fuji Sumo theo đúng hướng dẫn sử dụng sẽ giúp tăng kích thước, duy trì thời gian cương cứng cũng như độ bền của dương vật, giúp nam giới kiểm soát sự nhạy cảm và tránh xuất tinh sớm trong khi quan hệ. Đồng thời, Fuji Sumo còn rất tốt trong việc hỗ trợ khắc phục rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Giá bán: Dao động trong khoảng 750.000 – 1.200.000 VNĐ/ lọ x 100 viên

6 loại thuốc xịt hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm phổ biến hiện nay

Nếu cảm thấy e ngại các loại thuốc uống và gel bôi khó chịu, nam giới có thể chọ lựa sử dụng thuốc dạng xịt cũng đem lại hiệu không kém. Thuốc xịt có tác dụng làm chậm quá trình xuất tinh và duy trì độ cứng của dương vật, kéo theo đó là thời gian quan hệ lâu hơn.

1. Thuốc xịt Stud 100

Stud 100 là cái tên đầu tiên được nhắc đến bởi loại thuốc xịt này được rất đông đảo cánh mày râu ưa chuộng và chọn lựa. Loại thuốc này công dụng chính là hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ trong mỗi cuộc yêu.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Stud 100 là sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng

Đặc trưng của loại thuốc xịt này là sản phẩm được bào chế không màu, không mùi, khi xịt vào thấy tê nhẹ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thuốc có sự xuất hiện của một số thành phần chính như: nước tinh khiết, lidocaine, dimethicone, farnesol, hợp chất của Ethanol, glycerin, fragrance, cetearath – 20…

Giá bán: 300.000 – 350.000 VNĐ/ chai

2. Thuốc xịt Promescent

Thuốc được bào chế từ chiết xuất chủ yếu từ các loại dược liệu quý, thiên nhiên lành tính, chỉ có 10% hợp chất.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Promescent dễ sử dụng và được nhiều nam giới tin dùng

Vì vậy, nam giới bị xuất tinh sớm có thể cân nhắc sử dụng loại thuốc xịt này để giúp cải thiện tình trạng càng sớm càng tốt. Mặc dù thuốc chỉ tác động đến một bộ phận nhỏ bên dưới da nhưng vẫn đem lại kết quả khả quan đó là mang đến khoái cảm thăng hoa khi quan hệ.

Giá bán: 800.000 VNĐ/ lọ có dung tích 1.3ml và 2.100.000 VNĐ/ lọ có dung tích 7.4 ml.

3. Thuốc xịt Shibari Triton

Shibari Triton là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ và được đông đảo cánh mày râu trên thế giới tin dùng. Trong Shibari Triton có chứa hoạt chất chính là chất gây tê Lidocain có khả năng gây tê, tăng độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cảm nhận khoái cảm và đặc biệt là trì hoãn tình trạng xuất tinh sớm.

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Shibari Triton kích thích dương vật, hỗ trợ tối đa cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa

Thiết kế chai thuốc xịt Shibari Triton nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo, đặc biệt sử dụng trong thời gian dài nhưng không gây ra tác dụng phụ, và kéo dài cuộc yêu.

Giá bán: 900.000 VNĐ/ chai

4. Thuốc xịt Adam & Eve Marathon

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Adam & Eve Marathon hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục, không lo xuất tinh sớm

Đây là loại thuốc xịt có chứa thành phần chính là Benzocaine cùng các loại tá dược với tỳ lệ vừa phải có tác dụng gây tê hệ thống dây thần kinh cảm giác ở dương vật, tăng mức độ thụ cảm nhưng không bị kích thích quá mức để ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Giá bán: 330.000 VNĐ/ chai

5. Thuốc xịt Viga 50000

Thuốc xịt Viga 50000 là một trong những sản phẩm hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới có xuất xứ từ Đức. Hiện nay loại thuốc này không chỉ phổ biến ở Đức mà còn rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thuốc trị xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu, cứ trong mỗi một chai thuốc xịt Viga 50000 sẽ có chứa các thành phần chính sau: Lidocaine 10%, Vitamin E, Contain cùng các loại tá dược với tỷ lệ vừa đủ để khắc phục chứng xuất tinh sớm cũng như tăng cường chức năng sinh lý phái nam.

Giá bán: 550.000 – 650.000 VNĐ/ chai dung tích 45ml

6. Thuốc xịt Super Dragon 6000

Thuốc trị xuất tinh sớm
Thuốc xịt Super Dragon 6000 giúp cánh mày râu tăng thêm hưng phấn kéo dài cuộc yêu

Trong thuốc có chứa các thành phần chính gồm vitamin E và 10% Lidocaine cùng các thành phần tá dược vừa phải giúp kích thích quá trình lưu thông máu đến dương vật, làm chậm quá trình giải phóng tinh trùng và kéo dài cuộc yêu. Đặc biệt, khi thuốc được xịt lên dương vật có khả năng làm mềm, bôi trơn như gel và làm giảm cảm giác đau rát trong lúc quan hệ.

Giá bán: 350.000 – 400.000 VNĐ/ chai

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc khắc phục xuất tinh sớm

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng thuốc khắc phục xuất tinh sớm, nam giới cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Cần tuân thủ về liều lượng cũng như thời gian sử dụng thuốc theo chỉ định từ bác sĩ để tránh gây ra tác dụng phụ.
  • Đối với thuốc dạng gel và dạng xịt nên tìm mua ở những cửa hiệu thuốc lớn, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua nhầm sản phẩm nhái, tiền mất tật mạng.
  • Không sử dụng thuốc cho những trường hợp bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Không xịt thuốc hay bôi thuốc lên vết thương hở như vết viêm loét, trầy xước… Ngưng sử dụng ngay khi xuất hiện các biểu hiện bất thường và thông báo cho bác sĩ để được xử lý kịp thời.
  • Tránh lạm dụng thuốc, nhất là thuốc dạng gel và dạng xịt. Vì thiết kế dễ sử dụng nên nam giới có xu hướng sử dụng nhiều lần, tuy nhiên đây là điều không nên vì có thể gây ra một số tác dụng phụ ngoài ý muốn như sưng phù, đỏ rát do bị kích ứng…
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh nên kết hợp với việc tập luyện nâng cao sức khỏe, thực hiện các bài tập Kegel, ăn uống khoa học, chú ý bổ sung các loại thực phẩm giàu magie, đạm, sắt… Tránh sử dụng chất kích thích hay rượu bia, thuốc lá, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ để cải thiện bệnh nhanh chóng.
Thuốc trị xuất tinh sớm
Ăn uống khoa học, vận động thường xuyên, thực hiện những thói quen tốt giúp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả

Trên đây là Top 10+ loại thuốc khắc phục xuất tinh sớm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Có thể thấy thuốc khắc phục xuất tinh sớm được sản xuất rất nhiều dạng, từ viên uống cho đến viên sủi, từ gel bôi cho đến thuốc xịt để dáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh nên thăm khám và nhờ bác sĩ tư vấn sử dụng loại thuốc phù hợp.

Ngày Cập nhật 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *