Thế Nào Là Rối Loạn Cương Dương? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Khó cương cứng, cương nhưng không đủ bền, khó điều khiển trạng thái cương nhu trong mỗi “cuộc yêu” đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều anh em. Nếu bạn chủ quan, không có ý thức chữa trị từ sớm sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ chưa già “súng ống” đã “treo”, ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi.

Trong bài viết này, Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh sẽ chia sẻ đến những quý ông bị rối loạn cương hiểu rõ hơn về bệnh và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả, bền vững.

Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh hiện đang đảm nhận vai trò GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương. Bác sĩ Vân Anh đã có 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam.

Rối loạn cương dương là gì, có nguy hiểm không?

Bác sĩ Vân Anh cho biết, rối loạn cương dương là trạng thái dương vật không đủ cứng hoặc không thể kiểm soát khả năng cương cứng tự nhiên. 

Rối loạn cương dương là gì?
Như thế nào được coi là rối loạn cương dương

Tình trạng rối loạn cương dương được chia làm 2 dạng:

  • Rối loạn cương dương nguyên phát: Đây là trường hợp nam giới chưa từng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng dương vật.
  • Rối loạn cương dương thứ phát: Hiện tượng này xảy ra khi nam giới cương cứng bình thường nhưng ở một thời điểm nào đó lại không đạt được độ cứng như mong muốn.

Các triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp như:

  • Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ cương cứng
  • Dương vật cương cứng không đúng lúc
  • Dương vật mất nhiều thời gian cương cứng hơn bình thường. Mặc dù có kích thích tình dục nhưng dương vật khó cương theo ý muốn
  • Dương vật cương yếu, nhanh bị xìu
  • Thời gian quan hệ ngắn, xuất tinh sớm hoặc chưa xuất tinh nhưng dương vật đã bị xìu xuống
  • Suy giảm ham muốn, nam giới không có hoặc ít có hứng thú quan hệ.

Vậy, rối loạn cương dương có nguy hiểm không? Nhiều nam giới chia sẻ rằng, căn bệnh này đã làm đảo lộn cuộc sống của họ rất nhiều. Anh T.V.H (36 tuổi, nhân viên văn phòng của một công ty truyền thông tại Hà Nội), anh tâm sự: “Mỗi lần lâm trận, tôi không thể làm chủ được chỗ đó, phải mất rất nhiều thời gian “cậu em” mới cương lên được. Mà tới khi vào trận chưa được nhịp nào là đã mềm xìu xuống rồi.

Dù là vợ chồng nhưng mỗi lần như vậy tôi thấy rất tự ti, ngại ngùng. Dù không nói ra nhưng tôi cảm nhận được sự hụt hẫng của vợ. Ban đầu còn bị trêu “chưa làm gì mà đã mềm như bánh đa gặp nước, vừa cười vừa nói… Nhưng tình trạng này kéo dài, đâm ra cô ấy cũng chán nản, không muốn tôi động vào người nữa. Bây giờ bản thân tôi rất sợ, cô ấy không còn cảm thông, tình cảm 2 đứa không còn được bền chặt như trước nữa”.

Phong độ, niềm kiêu hãnh của nam giới sụp đổ vì rối loạn cương dương
Phong độ, niềm kiêu hãnh của nam giới sụp đổ vì rối loạn cương dương

Bác sĩ Vân Anh cho biết, trên thực tế tình trạng rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của cánh mày râu, khiến họ luôn có suy nghĩ bản thân kém cỏi, vô dụng… mà còn dẫn đến nhiều vấn đề khác:

  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nhiều nam giới khi bị rối loạn cương thường có tâm lý mặc cảm, tự ti, né tránh việc quan hệ khiến việc thụ thai đã khó lại càng khó hơn. Trong nhiều trường hợp, có tiến hành quan hệ nhưng dương vật thường không duy trì khả năng cương cứng đủ lâu, chưa kịp xuất tinh hoặc xuất tinh kém khiến tinh trùng không gặp được trứng.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất: Tình trạng rối loạn cương dương kéo dài còn gây ra biến chứng nguy hiểm như tăng huyết áp thất thường, tiểu đường, bệnh về tim mạch… Ngoài ra, tâm trạng khó chịu, nặng nề của người bệnh rất dễ sa vào rượu bia, thuốc lá để giải tỏa căng thẳng. Mà chất kích thích cũng làm giảm testosterone, từ đó khiến bệnh tình nặng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng: Đời sống tình dục là một trong những yếu tố cần thiết để duy trì hạnh phúc đôi lứa. Khi nam giới bị rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến cuộc ân ái, cả nam và nữ đều không đạt được cực khoái khi quan hệ. Điều này dễ khiến cả hai đều bực bội, cáu gắt… Một số trường hợp, bạn đời còn thất vọng, có thể dẫn đến ngoại tình, ly hôn.

Đừng để RLCD kéo dài gây nhiều hệ lụy cho sức khỏe, khả năng sinh sản và đời sống vợ chồng

Anh em nên sớm tìm gặp chuyên gia để giải quyết bệnh

Đối tượng và nguyên nhân gây bệnh

Theo thống kê từ nghiên cứu của Đại học Massachusetts của Mỹ, bệnh lý này thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi từ 40 – 70 tuổi. Nam giới dưới 40 tuổi bị rối loạn cương dương khoảng gần 40%. Ước tính trên toàn thế giới có khoảng 150 triệu nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.

Bác sĩ Vân Anh cho biết tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới cũng ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa. Có nhiều nguyên nhân hình thành những rối loạn về cương cứng:

  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc: Sử dụng thuốc điều trị bệnh, nhất là thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, rối loạn lipid máu… có thể khiến nam giới gặp vấn đề về rối loạn cương dương.
  • Ảnh hưởng tâm lý: Suy nghĩ quá nhiều, stress công việc, lo âu quá mức… ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.
  • Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm thường xuyên khiến chức năng sinh lý bị rối loạn. Dương vật khó cương, cương cứng không đạt độ lý tưởng.

>> ĐỌC NGAY: Các bài tập đơn giản giúp cải thiện rối loạn cương dương cực tốt

Lạm dụng thủ dâm là tác nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương
Lạm dụng thủ dâm là tác nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương
  • Yếu tố tuổi tác: Tuổi tác càng cao, phong độ càng yếu, hormone sinh dục giảm khiến nam giới dễ mắc rối loạn cương dương.
  • Lạm dụng chất kích thích: Uống nhiều rượu bia, chất kích thích… khiến phái mạnh gặp khó khăn trong quan hệ tình dục.
  • Các nguyên nhân khác: Rối loạn cương dương do mắc bệnh mãn tính, ảnh hưởng phẫu thuật, chế độ ăn uống thiếu chất… và nhiều vấn đề khác.

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

Nhiều quý ông cho rằng, bệnh rối loạn cương dương không thể chữa khỏi được bởi họ áp dụng nhiều phương pháp khắc phục nhưng bệnh vẫn cứ tái đi tái lại nhiều lần. Anh N.V.L (29 tuổi, ở Quảng Ninh) có gửi về cho chuyên trang một câu hỏi và mong muốn được bác sĩ Vân Anh giải đáp: “Bác sĩ cho cháu hỏi là bệnh rối loạn cương dương có chữa khỏi được không ạ? Cháu áp dụng nhiều cách chữa từ dùng các loại thuốc xịt cường dương, thuốc tăng cường sinh lý của Nhật, Hàn,… nhưng không hết, bệnh cứ tái đi tái lại nhiều lần”.

Trả lời thắc mắc này, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Bệnh rối loạn cương dương có thể được đẩy lùi. Những trường hợp bệnh tái phát thường xuyên, không chữa khỏi thì đa phần là do người bệnh không xử lý từ sớm và áp dụng sai phương pháp. 

Tôi hiểu rằng, nhiều nam giới khi mắc phải căn bệnh nhạy cảm này đều tự ti, mặc cảm, e ngại, không dám đi thăm khám chuyên khoa. Vì vậy mà họ thường tự lên mạng mò mẫm cách chữa dẫn đến lựa chọn sai phương pháp.

>> ĐỌC NGAY: VTV2 giới thiệu bài thuốc tăng cường sinh lý, đẩy lùi rối loạn cương dương cực an toàn

Rối loạn cương dương có thể được đẩy lùi nếu nam giới áp dụng đúng phương pháp
Rối loạn cương dương có thể được đẩy lùi nếu nam giới áp dụng đúng phương pháp

Các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý cấp tốc (thuốc xịt, gel bôi…) rất được lòng cánh mày râu, vì cho tác dụng nhanh chóng, dễ tìm mua, lại không cần phải có sự kê đơn của bác sĩ. Tuy nhiên đây chính là “con dao 2 lưỡi”, vì nếu lạm dụng rất dễ gặp phải tác dụng phụ: nhờn thuốc (bắt buộc phải dùng thuốc mới cương lên được, có khi dùng thuốc rồi nhưng cũng không lên được), khiến cơ quan sinh dục phù nề và đau nhức, dương vật phải cương cứng nhiều giờ đồng hồ không xìu xuống được, liệt dương…

Hơn nữa, cơ chế của các loại thuốc này là gây tê, giãn mao mạch và tăng tuần hoàn máu nhằm kích thích khả năng cương, giúp dương vật giữ được độ cương lâu. Đây là sự tác động tại chỗ chứ không khắc phục vào căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể. Việc không giải quyết gốc rễ của vấn đề nên tác dụng chỉ là nhất thời, không giúp đẩy lùi bệnh và sẽ hết công dụng sau mỗi lần sử dụng.

Hay với các thuốc cường dương, tăng cường sinh lý của Nhật, Mỹ, Hàn… những sản phẩm này đa phần là thực phẩm chức năng. Mà thực phẩm chức năng thì không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Vậy nên, các dòng thuốc này không giúp đẩy lùi rối loạn cương dương. Và khi sử dụng trong thời gian dài bạn thấy các triệu chứng quay lại là điều hiển nhiên”.

Có thể thấy rằng, để đẩy lùi rối loạn cương dương bên cạnh việc ý thức chữa trị, nam giới cần tìm đúng phương pháp khắc phục. Vậy, đâu là cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả?

Chia sẻ ngay tình trạng RLCD mà bạn đang gặp phải để được tư vấn

Chuyên gia hướng dẫn cách khắc phục rối loạn cương dương an toàn, bền vững?

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết, để đẩy lùi rối loạn cương dương hiệu quả thì trước tiên, khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu mắc bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và làm các xét nghiệm liên quan.

Có như vậy mới nhận biết được chính xác bệnh lý, mức độ nặng nhẹ của bệnh, nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có phương án xử lý tối ưu nhất. Nếu cần được tư vấn hoặc hỗ trợ lên phác đồ điều trị, nam giới có thể liên hệ với Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh. Bác sĩ Vân Anh hiện đang công tác tại Nhất Nam Y Viện – Đơn vị lọt TOP 20 Thương hiệu uy tín nhất năm 2020, TOP 10 Sao Vàng Thương hiệu Việt Nam 2023.

Khi thăm khám, điều trị rối loạn cương dương với bác sĩ Vân Anh, cánh mày râu sẽ nhận được những đặc quyền:

  • Được thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, bác sĩ sẽ đồng hành cùng người bệnh đến khi lành bệnh.
  • Phòng khám riêng tư, mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
  • Được trải nghiệm quy trình thăm khám chất lượng cao TAM QUY, từng được ứng dụng trong thăm khám bệnh cho vua chúa triều Nguyễn.
  • Được sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cho tác dụng chuyên sâu, bền vững, hạn chế nguy cơ tái phát, được kiểm chứng bởi đông đảo nam giới.
  • Được sử dụng thảo dược sạch, đạt chuẩn quốc tế GACP – WHO.
  • Được bác sĩ hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh.
  • Được hỗ trợ sắc thuốc dưới dạng viên hoàn, rượu ngâm tiện dụng và gửi về tận nhà.

Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: “Trong suốt hơn 40 năm trực tiếp thăm khám, điều trị cho nam giới mắc bệnh “kín”, tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp tự ý đặt mua các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý không rõ nguồn gốc, dẫn tới sự cố “không thể hạ cờ”. 

Nhiều quý ông thất bại khi tự xử lý tại nhà hoặc dùng thuốc Tây y đã tìm tới Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ. Có những nam giới bị “yếu” lâu năm đã được tôi hướng dẫn sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ và đều thành công”.

Anh T.V.Q (hiện đang sinh sống ở Đức) phản hồi hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ
Anh T.V.Q (hiện đang sinh sống ở Đức) phản hồi hiệu quả khắc phục yếu sinh lý của Uy Long Đại Bổ
Anh T.T.A cũng gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục RLCD
Anh T.T.A cũng gửi phản hồi tích cực sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục RLCD
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương
Phản hồi của người bệnh sau khi dùng Uy Long Đại Bổ khắc phục rối loạn cương dương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Vân Anh ứng dụng hỗ trợ điều trị cho nam giới bị rối loạn cương dương có gì đặc biệt?

  • Bài thuốc có sự kế thừa tinh hoa trong các Ngự dược giúp vua Minh Mạng có sức khỏe khang kiện, sinh lý sung mãn, mỗi đêm thị tẩm 6 cung phi, hoài thai được 3 – 5 hoàng tử. [xem chi tiết quá trình phục dựng và giai thoại về vua Minh Mạng TẠI ĐÂY].
  • Phác đồ chuyên biệt, cho tác dụng sâu – bền vững: Vì tình trạng rối loạn cương dương bắt nguồn từ sự suy yếu, mất cân bằng của tạng thận. Nên phác đồ hướng đến khôi phục chức năng thận. Phác đồ có sự kết hợp của 4 bài thuốc Hoàn – Cao – Đan – Tửu. Các bài thuốc có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo thành “kiềng 4 chân” vững chắc nhằm khôi phục chính khí, ích thận khí. Tinh khí sung túc sẽ thúc đẩy huyết khí lưu thông đều đặn đến dương vật từ đó nuôi dưỡng và khôi phục khả năng cương dương của chúng. 
Cơ chế điều trị đặc biệt trong Uy Long Đại Bổ
Cơ chế điều trị đặc biệt trong Uy Long Đại Bổ
  • Tính cá nhân hóa cao, tối ưu công năng điều trị: Phác đồ được xây dựng dựa trên kết quả thăm khám. Tùy thuộc vào thể bệnh, mức độ bệnh nặng – nhẹ, thể trạng của từng người mà bác sĩ Vân Anh sẽ lên phác đồ phù hợp.
  • Độ an toàn cao: Uy Long Đại Bổ sử dụng nguồn dược liệu sinh học, do chính Nhất Nam Y Viện phát triển. Các vườn dược liệu này đã được Sở y Tế Hà Nội kiểm nghiệm và cấp phép đạt chuẩn. Vì vậy, khi dùng thuốc người bệnh không cần lo lắng về nguy cơ gặp phải tác dụng phụ hay nhờn thuốc.
  • Dạng bào chế hiện đại, dễ dùng: Hiểu được tâm lý ngại sử dụng thuốc Đông y vì phải mất nhiều thời gian đun sắc lỉnh kỉnh, bác sĩ Vân Anh cùng Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại bào chế Uy Long Đại Bổ dưới dạng viên hoàn, rượu ngâm. Với dạng thuốc này, người bệnh có thể dùng trực tiếp, rất tiện lợi và thuốc thẩm thấu nhanh hơn.

Với tác dụng hoàn hảo và an toàn, lành tính, Uy Long Đại Bổ kể từ khi ra mắt luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía giới truyền thông. Rất nhiều trang báo sức khỏe như VTC News, Alobacsi, Giadinh.net,… đã đưa tin. Đặc biệt, trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống trên kênh VTV2, bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được giới thiệu rộng rãi đến khán giả truyền hình. Qua chương trình VTV2, khách mời là Nghệ sĩ Tùng Dương đã trải lòng về câu chuyện “khó nói” của mình và chia sẻ kết quả đạt được sau khi dùng Uy Long Đại Bổ.

Các quý ông đang có nhu cầu tìm hiểu về bài thuốc hoặc nhận sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa nam học có thể liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Lưu ý: Tác dụng của bài thuốc phát huy trên từng cơ địa có thể không giống nhau. Liên hệ để được tư vấn phác đồ sát với tình trạng cụ thể.

XEM THÊM

Ngày Cập nhật 02/02/2024

Bình luận (122)

  1. Tùng Good says: Trả lời

    Gần đây giao ban với người yêu mà cứ thậm thụt, súng chưa kịp lên nòng đã bị cướp cò, em đang xklđ bên Nhật, tính muốn mua thuốc mà không biết thuốc tốt thật không, ai dùng rồi cho em ít rì viu với.

    1. Thái- TT says: Trả lời

      Gặp cái bệnh trên bảo dưới k nghe này nhiều lúc dễ điên lắm, tự nhiên đang sung mà thằng cu nằm im thin thít, còn lúc đang phê dã man nó lại xẹp dần,lúc ấy chỉ muốn được một phút thăng hoa cũng khó. Tôi đến nhiều nơi khám c h ữ a mà không có kết quả, sau này nhiều người giới thiệu mói biết đến Nhất Nam, may quá, gặp đúng nơi tốt tình trạng của tôi đã được đẩy lùi. Hồi thời gian đầu dùng thuốc thì chưa thấy tác dụng mấy nên tôi cũng tính bỏ ngang nhưng vợ khuyên quá trời, đâm lao phải theo lao luôn, cố gắng uống hết thuốc công nhận có sự thay đổi. Tôi có khoái cảm trở lại rồi, thằng nhỏ dần ổn định, thời gian quan hệ tăng lên. Thấy uống cũng tốt nên bạn mua dùng thử đi

      1. Duy Mạnh says: Trả lời

        Lúc trước anh cũng bị y chang cậu em này, hì hục các kiểu, dùng hết sức bình sinh để đẩy mà nó vào được 2 phút là xẹp lép ở trỏng luôn, hụt hẫng vch. Thằng bé cứ như cọng bún riêu, mềm nhũn nhìn mà ngán ngẩm, đến anh còn thấy bất lực huống gì vợ anh. Cũng thử dùng ngựa thái, ba kích rồi nhưng chả lẽ cứ dùng mấy thứ đó cả đời à nên anh quyết tâm đến Nhất Nam thăm khám. Lúc đầu thấy cũng bình thường, nhưng may mình không bỏ cuộc. Dùng hết thuốc người khỏe lên, ăn uống tốt, vợ chồng lúc nào cũng quấn quýt rất là mướt mịn, ướt át, ân ái nhau ngày k kể mấy lần, cuộc yêu cũng thăng hạng phấn khởi lắm em ạ. Lâu rồi mới tìm lại được cảm giác.

  2. Ngọc Hải says: Trả lời

    Chồng em bình thường quấn vợ 4-5 đêm, chưa kể mỗi lần hơi ngà ngà say làm xong hiệp một nghỉ ngơi lại chén tiếp hiệp hai, thế mà dạo này thẳng nhỏ của ảnh cứ trơ trơ ra, chả biết nghe lời gì cả. Chồng em mới 30 tuổi thôi chả lẽ bị rối loạn cương dương rồi cơ à?

    1. Bé Bảy says: Trả lời

      Mấy cái thuốc tây y đồ nó chỉ hỗ trợ cải thiện triệu chứng thôi thành ra bệnh tái lại là đúng, riêng cái uy long đại bổ này, đầu tiên nó bồi bổ phục hồi gan thận, nơi ảnh hưởng nhiều nhất đến sinh lý nam giới, vì đánh vào căn nguyên nên tác dụng sẽ bền. Chồng tớ dừng uống uy long này được một năm rồi mà phong độ cứ duy trì đều đặn ngày 1-2 cữ, mỗi lần vào chuyện là khí thế hừng hực như đi đánh trận.

      1. Mai Phương says: Trả lời

        Em cũng muốn mua cho chồng dùng nhưng được cái em cũng hơi lười ấy chị kìa, hơi đâu mà ngồi canh nồi thuốc mấy tiếng đồng hồ, làm xong phải còn rửa đồ đạc nữa mệt kinh.

        1. Võ Như Quỳnh says: Trả lời

          Haha, giống tui rồi đó, nhưng mà đừng có lo nhé, bên trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc sẵn, có dạng thuốc thang, thuốc viên hoặc cô đặc thành cao. Bốc thuốc xong về nhà nghỉ phẻ, vài hôm sau họ gửi thuốc về nhà cho thôi, mỗi lần uống đem ra sử dụng được ngay, tiện cả đôi đường.

    2. Thanh Nhàn Trần says: Trả lời

      Bệnh này nay nguy hiểm lắm, nó không phân biệt tuổi tác đâu, chồng chị hồi đó may đi khám sớm nên kịp thời khắc phục đó. Cũng nhờ uống uy long đại bỏ do bác sĩ Phương kê đơn, mấy hôm đầu thì chưa tiến triển lắm nhưng cứ kiên trì là đâu vào đấy, thằng nhỏ k dám bướng nữa, làm việc năng suất hơn.

    3. Ly Kẹo says: Trả lời

      Em cho chồng dùng cái thuốc này thấy ham muốn của ảnh cũng tăng lên, nhưng em sợ lại không được lâu, mấy lần trước đầu tư cả rổ tiền vào rồi thế mà bệnh cứ tái lại.

    4. Bé Bảy says: Trả lời

      Mấy cái thuốc tây y đồ nó chỉ hỗ trợ cải thiện triệu chứng thôi thành ra bệnh tái đi tái lại là đúng, riêng cái uy long đại bổ này, đầu tiên nó bồi bổ phục hồi gan thận, nơi ảnh hưởng nhiều nhất đến sinh lý nam giới, vì đánh thẳng vào căn nguyên nên tác dụng sẽ lâu bền. Chồng tớ dừng uống uy long này được một năm mà phong độ cứ duy trì, ngày 1-2 cữ

    5. Mai Phương says: Trả lời

      Em cũng muốn mua cho chồng dùng nhưng được cái em cũng hơi lười ấy chị kìa, hơi đâu mà ngồi canh nồi thuốc mấy tiếng đồng hồ, làm xong phải còn rửa đồ đạc nữa mệt kinh.

      1. Võ Như Quỳnh says: Trả lời

        Haha, giống tui rồi đó, nhưng mà đừng có lo nhé, bên trung tâm có hỗ trợ sắc thuốc sẵn, có dạng thuốc thang, thuốc viên hoặc cô đặc thành cao. Bốc thuốc xong về nhà nghỉ phẻ, vài hôm sau họ gửi thuốc về nhà cho thôi, mỗi lần uống đem ra sử dụng được ngay, tiện cả đôi đường.

  3. Hải Thị says: Trả lời

    Công nhận nay rối loạn cương dương có dấu hiệu trẻ hóa thật, thằng cháu tôi năm nay mới có 25 tuổi, đến cái tuổi cập cê dựng vợ gả chồng rồi mà còn bị bệnh này, cứ tưởng già mới bị nhứ trẻ mỏ như tụi nó mới hai mấy tuổi đầu đã dính rồi, ai mua thuốc chắc có lẽ biết giá cụ thể nhỉ, cho tôi xin tham khảo được không?

    1. Phong Chuột says: Trả lời

      Bác đưa cháu đi khám ở Nhất Nam đi, chứ mỗi người mỗi liệu trình thành ra giá tiền nó chênh nhau, nhưng mà bên này họ uy tín lắm, họ phải khám qua nắm rõ bệnh tình như thế nào rồi mới quyết định kê đơn, thế mới đúng người đúng bệnh, chứ cứ như vầy thì làm sao có kết quả được.

      1. Đình Tú 1xx says: Trả lời

        Uầy, tôi bị rối loạn cương dương kèm xu ất tinh sớm, hàng họ tưởng hỏng đến nơi rồi nên lúc khám bệnh tôi lấy ngay liệu trình cao cấp 5 triệu về uống được cả tháng đấy. Ông cứ đưa cháu tới nơi khám trực tiếp thử xem nhé.

      2. BD Long says: Trả lời

        Cháu đọc thấy chỉ có mỗi cơ sở Hà Nội thôi ạ, có cách nào khác không cần đến trực tiếp cũng khám được không chú, cháu ở Phú Thọ.

        1. Trần Văn Khánh says: Trả lời

          Bạn ơi không phải lo đâu. Ngày trước không biết nên cũng lò mò bắt xe ra đấy khám, xong rồi bác sĩ mới bảo là trung tâm có hỗ trợ tư vấn từ xa nếu bệnh nhân không thể đến tại nơi khám được, bạn thử gọi video qua số điện thoại 0248585 1102 hoặc liên hệ facebook cũng được. Mấy lần sau rút kinh nghiệm nên toàn gọi nhờ bác sĩ gửi thuốc về thôi, chẳng cần phải đi đi lại lại tốn kém.

  4. Lâm Tâm Như says: Trả lời

    Các anh các chị có tuyệt chiêu gì hay hay không chỉ em với ạ, dạo này chồng em lạ lắm, vào được 3 phát là ra, nhiều hôm xôi thịt dâng tận miệng cũng chả thèm ngó nữa.

    1. Bảo Bối says: Trả lời

      Thử oral sex chưa, cái này vũ khí tối thượng nhất rồi đấy, thực hiện từng bước một thôi đừng có gấp gáp quá, mình phải khéo léo một chút thì mới làm chàng phê được, nếu mà thử đến cách này không được nữa cũng bó tay luôn.

      1. Trang Khờ 96 says: Trả lời

        Lão chồng em ham khoản này lắm, nhưng ngạt nổi dạo này em làm đủ trò mà ảnh k tài nào lên được, có khi mới đưa vào được một phút là ra luôn ấy

        1. Thu Trần Thị says: Trả lời

          Tác động bên ngoài k ăn thua thì lo mà đưa chồng đi khám đi còn kịp, kiểu này chắc chắn có vấn đề về sinh lý rồi đấy, đàn ông muốn sướng thì phải khỏe từ bên trong. Ngày mới lấy về vợ chồng chị chiến khỏe như trâu, dần dần anh cứ yếu xìu chị cứ tưởng ít hôm là hết, ai mà ngờ tình trạng ngày một tồi đi nên mới đưa qua Nhất Nam khám nè, bác sĩ kêu ảnh bị rối loạn cương dương. May phát hiện sớm chứ không toi bộ ấm chén. Trộm vía hợp thuốc sinh lý lên rồi, đúng kiểu một người khỏe hai người vui. Ai muốn biết thêm thông tin thì bấm vào đây https://benhviennamhoc102.com/bai-thuoc-uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-6387.html

  5. Đăng Hùng says: Trả lời

    Đang uống thuốc uy long đại bổ mà thèm ấy ấy với vợ có được không hay phải kiêng cho đến khi hết thuốc mới được chén vậy các huynh đài?

    1. Hải Taxi says: Trả lời

      Thời gian đầu cứ để thằng nhỏ nghỉ lễ đi, sao cứ bắt nó làm việc hết công suất thế chú. Độ này cứ tẩm bổ thêm lươn, hàu, hải sản các thứ đi, sau này khỏi rồi muốn vật nhau ra lúc nào chả được.

      1. Công tử bạc liêu says: Trả lời

        Tầm tháng đầu thì tui cũng có kiêng cự đôi chút, nhưng đến tháng thứ hai bị bỏ đói lâu quá thành ra không chịu được nên nghiến vợ cả đêm, trời ơi tui nói nó phê gì đâu. Cái này là bản năng mà, đói lâu quá chịu sao nổi, nếu thấy bệnh ổn ổn hơn rồi thì “làm” thôi chờ chi.

      2. Hoàng Tần says: Trả lời

        Công nhận ấy, đúng là lúc đói ăn gì cũng thấy ngon, uống thêm vài chén uy long đại bổ tửu nữa lâm trận cứ phải nói nhức nách, có tí men cứ rạo rực hẳn lên.

      3. Phúc Lâm says: Trả lời

        Anh nói em mới để ý, vì sao trong liệu trình lại có rượu thế ạ, tưởng đâu phải tuyệt đối kiêng rượu bia không được đụng dù chỉ một giọt chứ.

        1. Hồ Trọng Hùng says: Trả lời

          Cái bình này là rượu thuốc chú em hiểu k, đâu phải rượu trắng mình nấu từ nếp đâu. Họ ngâm hơn 30 loại thuốc quý vào đó, bữa đi khám bác sĩ có giải thích nó như chất xúc tác để ba bài thuốc còn lại đạt được tác dụng. Anh hết thuốc nhưng vẫn mua uy long đại bổ tửu về uống hàng ngày, rượu ngâm lâu nên ngon, ngày làm vài ba ly là dư sức chiến đấu rồi. Đọc bài này cho biết này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  6. Vũ Long BL says: Trả lời

    Uống uy long đại bổ rồi có giúp cánh mày râu bọn mình đánh đâu thắng đó không các anh. Tình trạng của em lên xuống thất thường, đôi khi bị xuất tinh sớm, lấy vợ được 1 năm rồi mà chưa có tin vui, bọn em như đang ngồi trên đống lửa, bạn bè cùng lứa con cái đuề huề cả rồi thấy mà thèm.

    1. Chung Văn Hồ says: Trả lời

      Thật, anh cũng có một thời gian như thế nên anh hiểu được tâm lý của vợ chồng chú lúc này. Hồi trước anh yếu xìu luôn, vào được 1 2 phút là tự động nó phụt ra, chả làm ăn gì được. Năm ngoái vô tình đi cà phê với thằng bạn hồi đại học, cũng tâm sự ỉ ôi với hắn xong hắn giới thiệu cho đến nhất nam y viện mua thuốc này. Mới đầu uống chưa có dấu hiệu gì mấy đâu, cái này phải kiên trì mới được, nhưng công nhận cứ kiên trì dùng hết thuốc mọi thứ đều ok. cậu nhỏ khoái khoái hơn, người lâng lâng, rạo rực hẳn, nhập cuộc hơi bị sung đấy nhớ, vợ anh sướng rên phải biết, thời gian quan hệ từ 1-2 kéo dài lên cả chục phút. Vợ anh nay bầu thằng cu được 6 tháng rồi, chú em mua uống xem thử thế nào. Có cái video hồi anh lướt thấy người ta phản hồi về thuốc đây này

    2. Đức Trường says: Trả lời

      Uống thuốc này tầm khi nào sẽ thấy tác dụng ạ, đông y xác định là lâu rồi nhưng em vẫn muốn biết thời gian chính xác là bao nhiêu.

      1. Boy nhà nghèo says: Trả lời

        Cũng tùy nữa bạn ơi, còn phụ thuốc vào cơ địa mỗi người nữa.Nhưng mà nếu ai bệnh nhẹ, mới chớm, có lẽ chỉ cần mất 1-2 tuần là thấy thuốc tác dụng rồi, người bị nặng lâu năm như mình đây uống hết 1 tháng thuốc mới thấy có tác dụng. Cơ mà dùng cái này người nó khỏe ra, đỡ đi tiêu đêm, ăn gì cũng thấy ngon, nhờ vậy mới tăng lên được 2 ký.

  7. Đỗ Văn Tuấn says: Trả lời

    Chia sẻ kinh nghiệm là các bác nên thể dục điều độ, ăn uống khoa học, tránh rượu bia chất kích thích, ăn nhiều hải sản, kiêng ăn các loại từ đậu nành, quan hệ có chừng mực đừng bừa bãi, đặc biệt là đừng bao giờ dùng mấy loại thuốc kích thích cương dương nhé. Xem mấy bài tập này rồi giành thời gian tập đi https://www.youtube.com/watch?v=h7zJApfbKC4

    1. Hải Nam says: Trả lời

      Ăn nhiều hải sản quá lại gút bây giờ, ăn vừa đủ, có khoa học thôi. Mà bị nhẹ thì may ra chứ tôi đây tập rồi ăn uống kiêng khem chả thấy ăn thua gì đây này. Chắc phải cả dùng thuốc thì mới khỏe được

    2. Tài Nguyễn says: Trả lời

      Đương nhiên, nhẹ hoặc mới bị thì may ra chứ bệnh rlcd rồi thì phải dùng thuốc mới được. Thế ông bạn đã dùng thuốc gì chưa, tôi năm ngoái dùng bộ Uy long đại bổ của trung tâm này. DÙng trong 3 tháng lận. Trộm vía hợp thuốc, máy móc chạy êm không bị xỉu giữa chừng nữa, giờ kết hợp ăn uống sinh hoạt lành mạnh nên trả bài vợ vẫn ngon ơ

      1. Nguyễn Kiều Trang says: Trả lời

        Anh cho em hỏi là bộ Uy long đại bổ anh dùng có dễ uống không, mà nguồn gốc có đảm bảo không. Chồng em lão sợ uống thuốc bắc kêu đắng khó nuốt hicc

    3. Việt Hưng says: Trả lời

      Thuốc có sắc đâu mà đắng à trời. Dạng viên uống với 1 bình rượu ngâm nên các ông thích luôn ấy. Thuốc từ thảo dược tự nhiên nên lành tính, an toàn lắm. Thấy bảo trung tâm này ký kết nhiều khu trồng thuốc sạch ở khắp các tỉnh thành đấy

      1. Đàm Viết Chung says: Trả lời

        Thuốc dễ uống mà. Tôi đi làm mang thuốc đến văn phòng để uống, tối về làm ly rượu thuốc thì chuẩn bài. uống xong thấy tác dụng là sướng ngay

  8. Duy Trai says: Trả lời

    Em 37 tuổi mới cưới vợ, giờ 40 tuổi rồi vẫn chưa có con. Đi khám thì vợ bình thường còn em bị rối loạn cương dương và tinh trùng yếu. Em đang dùng thuốc tây với uống cả thuốc lá của người Dao nửa năm nay nhưng vẫn chưa thấy tác dụng gì. Xin hỏi bệnh này có nguy cơ vô sinh không

    1. Trương Quốc Huy says: Trả lời

      Đương nhiên là có nguy cơ chứ. Cứ cắt ngang giữa trận thế mà tinh trùng còn yếu nữa thì sẽ ảnh hưởng không ít thì nhiều. Mà sao uống thuốc lại lẫn lộn thế kia, thuốc tây thì tây hẳn mà đông y thì đông y hẳn. Còn muốn biết những nguy hiểm khi bị rối loạn cương dương thì đọc thử xem nàyhttps://nhatnamyvien.com/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-4852.html

    2. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

      Đúng thật đấy. Bác xem lại thuốc đi, ai đời uống cả tây với lá thế thì biết thế nào mà lần, mà uống nửa năm trời không tác dụng thì phải đi tìm thuốc mà dùng, có bệnh vái tứ phương. Tôi có đứa em hơn 30 tuổi mà đã bị rlcd dùng đủ thứ không có tác dụng. Mãi sau được mách dùng thuốc ở Nhất nam này, trộm vía cuối cùng cũng có tin vui

    3. Trung Kiên says: Trả lời

      Tôi có 2 cháu rồi, giờ cũng không có nhu cầu đẻ thêm nhưng mà bệnh ảnh hưởng là đến tình cảm vợ chồng đây này, bả bảo tôi đi công tác bóc bánh nhiều hay sao mà giờ với vợ bị yếu mà không lên nổi. Thú thật là có phải đâu, đi tiếp khách rượu bia nhiều, rồi công việc bận rộn áp lực stress các kiểu nên thế hay sao đấy chứ. Vừa rồi được ông bạn cho ít rượu Uy long ở đây dùng thử thấy có tí xung hơn nên đang tính vào Nhất nam đó lấy thuốc dùng đây

  9. Minh Khôi says: Trả lời

    Có khám cuối tuần nhỉ, mà có phải sắc không anh em. Tôi cũng dùng cả thuốc tây với thuốc nam rồi, thuốc tây thì uống mãi nhờn thuốc hay sao ấy chả thấy gì, thuốc nam thì lâu mà lích kích sắc nên nản quá

    1. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời

      K phải sắc gì đâu. Bộ Uy long đại bổ ở đây họ hỗ trợ điều chế thành dạng viên với cao rồi, còn rượu thuốc họ cũng ngâm sẵn cho rồi, thấy bảo ngâm đủ thời gian mới được. Tôi thấy tiện phết, ngày 2 lần uống thuốc, vài viên ực cái xong, tối làm chén rượu lại càng thích. Chú em cứ đến trực tiếp trung tâm địa chỉ ở 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội khám thì bác sĩ họ nói rõ bệnh tật cho. Còn muốn khám cuối tuần thì đặt lịch trên web hoặc số Nhất nam y viện trước không là đông đấy

      1. Trần Đức Anh says: Trả lời

        Bác có biết làm thế nào để lấy thuốc không. Nghe bảo là tốt lắm nên cũng muốn thử xem sao, chứ mình mới 40 tuổi đã thấy dấu hiệu yếu dần rồi xỉu ngang giữa trận, sợ để lâu lại nặng thêm. Mà lấy thuốc từ xa có chuẩn bệnh được không vậy

    2. Lê Luận says: Trả lời

      Ông anh mà ở xa thì gọi điện đến số của trung tâm 02485851102 để lấy thuốc. Gọi đến thì họ chuyển máy cho bác sĩ rồi hỏi bệnh kỹ lắm mới kê thuốc, 1 2 ngày là thuốc đến. Mà lúc uống cứ cách ít ngày lại thấy bác sĩ gọi hỏi xem tiến triển bệnh, nhiệt tình lắm

  10. Ngô Mạnh Đạt says: Trả lời

    Làm đôi bình ba kích, sâm cau với cả rắn ngâm thì cũng hừng hực lên ngay chứ cần gì dùng thuốc. Hôm nào muốn thử cảm giác mạnh thì uống viên ro cket vào là vợ nó thích ngay

    1. Đặng Quốc Anh says: Trả lời

      Nghe bảo ba kích với rắn chỉ thích hợp với mấy ông trung niên thôi chứ trẻ thì k nên dùng đâu, bỏ cả rocket đi không sau hại đủ đường. Mà rối loạn cương dương dùng mấy bình rượu mà đẩy lùi thế thì anh em bây giờ chả ai phải kêu. Tốt nhất là dùng thuốc, bổ từ bên trong thì mới khỏe được, tôi thấy bác sĩ họ phân tích đúng lắm đây

      1. Bách Vũ says: Trả lời

        Tôi xài đủ loại thuốc đủ loại rượu ngâm rồi mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Mà càng ngày càng thấy yếu, chắc do tuổi cũng lớn dần nên giờ vào tí là xịt lốp, nhiều hôm vợ kích thích mãi mà không ngóc nổi đầu dậy, đêm đi tiểu mấy lần mất cả ngủ luôn đây

    2. Bùi Cường says: Trả lời

      Tiểu đêm nhiều rồi tóc bạc sớm hầu như đều do thận yếu đấy chú. Hôm bữa em đi khám bên Nhất nam y viện bác sĩ cũng nói là thận hư thận yếu lên mới gây ra mấy bệnh rlcd với xuất tinh sớm. Bác sĩ cho dùng loại thuốc Uy long uống và 1 bình rượu Uy long. Mới uống thì thấy cũng nâng cao được đôi ba phần rồi, mong là hết thuốc thì khỏe để tự tin với vợ

      1. An Dương says: Trả lời

        Ủa cái rượu Uy long có khác mấy loại rượu ba kích mình ngâm không, giống thì tôi lấy thuốc uống thôi đỡ tốn kém chút

    3. Phạm Hồng Anh says: Trả lời

      Khác chứ sao không. Uy long tửu ở đấy là phối hợp các vị thuốc quý để bổ thận tráng dương, có nghiên cứu công nhận rồi. Tôi nói thật là tôi còn thích khoản Uy long tửu này hơn cả thuốc uống ấy chứ. Hết thuốc nhưng tôi vẫn duy trì uống

  11. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Thời sinh viên chúng nó ai cũng có ny làm tôi buồn chán nên tập thủ dâm rồi mò vào mấy web đen xem nhiều quá thành ra , mất cảm giác dần, sau có bạn gái mà quan hệ không hề cảm xúc gì, bạn gái cố vuốt thì thằng nhỏ ngóc được vài phút thì ngỏm làm mình càng tự ti hơn. Bạn gái giục đi xử lý việc này gấp không thì khỏi cưới. Liệu bị như vậy thì uống thuốc ở đây bao lâu thì có thể đẩy lùi bệnh đây

    1. Hoàng Trung Hiếu says: Trả lời

      Trước tiên phải bỏ thủ dâm đi đã, kết hợp ăn uống khoa học và dùng thuốc. Còn tùy theo mức độ ông bị nặng hay nhẹ mà bác sĩ người ta cho thuốc phù hợp, nhanh thì 2 tháng là ổn, lâu thì phải 3 4 tháng. Tốt nhất có địa chỉ đấy cứ đến trực tiếp mà khám.

    2. Giang Long says: Trả lời

      Bỏ thủ dâm đi thì có hết rối loạn cương dương không vậy mấy bác? E hay thủ dâm với trót dại nghe bạn dùng mấy thuốc tăng cường sinh lực của thái cho khỏe thì được tgian giờ yếu quá, vào 3 4 phút thì chuối nó mềm oặt ra không làm ăn gì được

      1. Dương Nguyễn says: Trả lời

        Ôi ông bạn làm thế là hỏng thằng nhỏ mà còn phát sinh nhiều cái ảnh hưởng đến cả sức khỏe ấy chứ. Nên bỏ khoản thuốc tăng cường sinh lực ấy đi, bỏ cả thủ dâm đi. Nói thật là giờ có bỏ cũng khó mà hết rlcd được. Ông bạn làm bộ Uy long đại bổ về mà dùng, kết hợp ăn uống khoa học thì chắc độ vài tháng ok thôi

  12. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời

    Anh em có ai bị rối loạn cương dương đi khám được bác sĩ bảo dùng sóng xung kích chưa, ngại uống thuốc nên đang muốn xem chi phí sóng xung kích bnhieu với có tác dụng không

    1. Nam Nguyễn says: Trả lời

      Tôi đây. Vào viện Nam học hiếm muộn cả khám và dùng sóng xung kích hết khoảng 20tr, tuần 2 lần đến viện, liên tục 2 tháng. May mà tôi làm việc tự do nên có time đến chứ không chắc chịu. Hết 2 tháng thì cũng được 6, 7 phần. Thấy bảo xong thì cũng ổn được 1, 2 năm mà chưa biết có được không

      1. Phạm Công Khang says: Trả lời

        Ôi bác đi liên tục 2 tháng thế thì người ở xa như bọn tôi biết làm sao. Mà cũng chẳng rẻ nhỉ. Tôi tận Bình Định mà làm công nhân thì chẳng xin nghỉ nổi mà đi, chắc dùng thuốc thì đỡ rắc rối hơn. Rối loạn cuownh dương còn cách nào xử lý tốt mà giá vừa phải chút không mọi người

        1. Nguyễn V Tiến says: Trả lời

          Công nhận giá kia chát thật. Mà được 6 7 phần thôi à. Anh bị rối loạn cương dương kèm cả xuất tinh sớm, cứ vào cuộc vài phút nó tự xỉu, cũng dùng đủ thứ thuốc tây nam bắc rồi mà có ăn thua đâu. Sau may sao xem trên tivi thấy bác sĩ nói về thuốc Uy long đại bổ của nhất nam y viện thì mới biết để dùng. Giờ súng đạn ngon lành rồi. Thế mới bảo, quan trọng là tìm được thuốc xử lý mà không phải đi lại nhiều như dùng sóng xung kích kia. Cho anh em nào cần thì xem đi nhé

      2. Cao Đạt says: Trả lời

        Đúng thật. Dùng thuốc Uy long đại bổ để hỗ trợ xong là vợ yêu hơn nhé, vào trận hừng hực hẳn. Nếu có thời gian thì đến cơ sở 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội. Hoặc bác ở Bình Định mà không đến được thì có thể gọi điện để lấy thuốc từ xa ở trung tâm Nhất nam y viện này mà dùng. Chúc bác sớm lấy lại được phong độ nhé

  13. Mai Trung Anh says: Trả lời

    Cứu có ai bị ốm xuất huyết xong họa mi ngừng hót luôn không? Chả hiểu sao từ lúc sốt xong đến giờ bà xã chiều chuộng kiểu gì nó cũng không lên được mấy ông ạ, không lẽ tôi phế luôn rồi.

    1. Uy 1990 says: Trả lời

      Cuối cùng cũng có người đồng cảnh ngộ, mấy nay ăn không ngon ngủ không yên vì vấn đề này đây. Tui thì không bị sôt xuất huyết mà tui bị dính cách dịch nôn với tiêu chảy ấy, nằm nhà cả tuần mới bò dậy được. Đến khi dậy được rồi đi chơi với bồ mới biết bị “yếu”, ê hết cả mặt

    2. Trung pt says: Trả lời

      Y chang tôi mấy tháng trước, suy nghĩ đau đầu rụng hết cả tóc chứ chả đùa. Mà may mắn được mấy ông đồng nghiệp chỉ cho bài thuốc uy long đại bổ, dùng xong thấy phong độ được nâng cấp rồi. Mới đầu thấy thời gian dùng thuốc dài cũng ngán lắm, nhưng không còn cách nào khác. Nhưng dùng mới thấy công sức mình bỏ ra nó đáng lắm mấy ông ạ. Thằng nhỏ hồi sinh, thằng lơn sướng rơn kkkk. Mấy ông cứ thử dùng và dần dần cảm nhận sự thay đổi, tin tôi đi không làm mấy ông thất vọng đâu.

    3. Cường Văn Vũ says: Trả lời

      Chuẩn luôn, đời em được cứu là nhờ uy long đại bổ ấy chứ đâu. Thề không có nó chắc giờ vợ em đi lấy chồng mới luôn rồi, chứ em nhìn em còn thấy chán mà nói gì ai.

  14. Kiên Võ says: Trả lời

    Không biết uy long đại bổ có gây ra tác dụng phụ gì không mấy anh ơi, chứ mấy lần sử dụng thuốc kích dục là em ớn tới già luôn á.

    1. Vũ Hùng Chung says: Trả lời

      Chú em cứ khéo lo, uy long đại bổ là thuốc đông y bào chế từ thảo dược tự nhiên nên lành tính, không có chuyện gặp tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe đâu. Tôi dùng mấy tháng trời mà có thấy gì đâu. Sức khỏe vẫn ổn định mà chuyện kia thì ngày càng mạnh

    2. Tuyên 4567 says: Trả lời

      Tui thấy trong bài thuốc ulđb có thêm mấy bài thuốc nhỏ nữa lận, nào là Đan – Hoàn – Tửu – Đặc, quá trời quá đất. Là phải dùng hết cả combo này mới có tác dụng à.

    3. Lữ Tính says: Trả lời

      Không cần phải dùng hết đâu, lúc tới trung tâm bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mà mình đang gặp phải để kê thuốc uống phù hợp. Mà tôi thấy nếu có điều kiện thì nên rinh thêm bình rượu thuốc về để dành uống. Mùi vị không chê vào đâu được, sinh lý tăng mà còn hạn chế đi tiểu đêm nữa chứ. Mê đắm mê đuối em này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

  15. Lan Nguyễn Thị says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ này chỉ có tác dụng với rối loạn cương dương thôi à mấy anh, chồng em bị xuất tinh sớm nữa ấy thì sử dụng uy long đại bổ có khắc phục được không.

    1. Thùy Duyên 56 says: Trả lời

      Phải đó, em cùng câu hỏi với chị, chứ chồng con gì nhìn chán quá, mới nhấp nhô vài cái đã phọt ra hết cả rồi, chả mần ăn được cái gì.

    2. Kim Xuyến Bùi says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ này có nhiều công dụng lắm á mấy chị, hỗ trợ cải thiện tất cả các tình trạng liên quan đến ysl nam luôn á chứ. Em nhớ lúc em và chồng tới gặp bác sĩ Vân Anh để kê thuốc, bác có tư vấn la uy long đại bổ có tác dụng với rlcd này, ysl, xts, kích thích ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, giảm đau nhức, đi tiểu đêm, bla bla nhiều lắm. Mà em thấy đúng thật, chồng em sử dụng đã có teher đẩy lùi xts đó

    3. BiLy says: Trả lời

      Trong thời gian sử dụng thuốc uy long đb này có cần phải bồi bổ gì thêm không chế, để em thúc ông chồng em cho nó tác dụng mạnh mạnh dùm Em với.

    4. Lee Giang says: Trả lời

      Có điều kiện thì nên bồi bổ thêm những thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý như hàu, hẹ, trứng gà đồ đó. Có thể kêu chồng chị kết hợp thêm mấy bài tập tăng cường trên youtube ấy. Em thấy chồng em ngày nào cũng tập, riết như thói quen luôn ấy. Mặc dù sử dụng hết thuốc và lấy lại phong độ rồi nhưng ảnh vẫn cứ duy trì thói quen đó, thấy cũng thương ghê. Đây chị xem hướng dẫn đây này

  16. PT Quy says: Trả lời

    ULĐB là thuốc đông y vậy có khó sử dụng không mấy đồng chí, cách sử dụng như thế nào vậy?

    1. Liên Giang says: Trả lời

      Thì sau khi tới trung tâm gặp bs tư vấn kê thuốc rồi cầm về mà uống theo chỉ định của bs thôi chứ có gì đâu mà khó với nhọc.

    2. Hoàng Photocoppy says: Trả lời

      Tưởng thuốc đông y nên phải đun sắc này kia rồi mới sử dụng được chứ, thế không phải đun sắc gì hết à.

    3. Nhật Tín"s says: Trả lời

      Không cần đâu, là thuốc đông y nhưng mà uy long đại bổ đucợ trung tâm bào chế thành dạng cao cô đặc đóng lọ rồi nên tiện lắm, mang về là sử dụng trực tiếp được luôn, không phải đun nấu gì cho cực.

    4. Lân Suboy says: Trả lời

      Cho em hỏi trung tâm Nhất nam có ship thuốc uy long đại bổ về Bình Dương không mấy anh.

    5. Phan Cường Hồ says: Trả lời

      Nước ngoài còn ship được mà nói gì BD, bên trung tâm nhận giao thuốc toàn quốc cho bệnh nhân qua đường bưu điện đấy. Liên hệ số điện thoại này để được tư vấn này 0928 42 1102

    6. Lê Tấn Sung says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam này ở đâu mấy ông, sao nghe tên trung tâm lạ quá vậy liệu có đáng tin không.

    7. Minh Mẫn says: Trả lời

      Trời ơi ông ơi, Nhất nam y viện là trung tâm đông y có tiếng ở Hà Nội đấy, trung tâm người ta hoạt động mấy chục năm nay rồi chứ chả ít mà ông bảo ông mới nghe. Chưa biết thì vô đây đọc bài là biết có uy tín, chất lượng không liền https://benhviennamhoc102.com/nhat-nam-y-vien-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-6337.html

  17. Phạm Tiến Minh says: Trả lời

    Làm sao để biết mình đang bị rối loạn cương dương hả mấy anh? Sao em mù mờ mấy vụ này quá, chả có tí kiến thức gì.

    1. Ngô Nhật Thịnh says: Trả lời

      Mỗi lần vô trận mà dv không chịu cương cứng, hoặc là cương nhưng không được lâu như mong đợi, lên rồi xuống ngay. Cũng có thể là lúc cần không chịu lên, lúc không cần thì dựng ngược lên. Theo hiểu biết của tôi thì là vậy đó.

    2. Tý Chuột says: Trả lời

      Rối loạn cương dương có ảnh hưởng gì nhiều tới sức khỏe của anh em tụi mình không mấy bác.

    3. Hải Hà says: Trả lời

      Sức khỏe thì cũng ảnh hương 1 phần thôi, điều đáng lo nhất là ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, có thể chả có con được luôn chứ chả chơi. Lo mà tìm cách khắc phục sớm để để dài lâu là ân hận đó

    4. Anh gara says: Trả lời

      Có anh em nào dùng uy long đại bổ chưa? cho tôi hỏi đang uống thuốc sỏi thận có dùng kết hợp với sản phẩm này được không thế.

    5. Phan Hoàng 9X says: Trả lời

      Vô tư ông ơi, sử dụng bình thường thôi. Do uy long đại bổ là sản phẩm từ đông y, thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên lành tính, dùng chung với thuốc sỏi thận bình thường. Tôi đang kết hợp cả 2 loại đây, hơn 2 tháng rồi mà có làm sao đâu. Nói không phải bốc phét chứ thấ sung hơn, đêm nào cũng đưa bà vợ lên mây kkk

  18. Nguyễn Long says: Trả lời

    Hồi trẻ do thủ dâm nhiều quá nên giờ bị rối loạn cương dương, thằng lớn bảo thằng nhỏ không nghe lời nữa mấy ông ạ. Chả làm ăn gì được.

    1. Hoàng Phạm says: Trả lời

      Tôi cũng vậy, lúc cần thì không chịu cương, vợ chiều cách mấy cũng ỉu xìu trông mà chán. Còn có lúc tự nhiên sáng dậy mở mắt ra cái nó dựng đứng lên chả hiểu kiểu gì. Có cách gì giải quyết tình trạng này không chớ tôi bất lực quá.

    2. Tú 88 says: Trả lời

      Mấy bác dùng ngựa thái hoặc gel Ky thử xem sao. Em thấy dùng thuốc kích dục có tác dụng lắm ấy, hưng phấn ghê luôn, người cứ hừng hực thôi.

    3. Khanh @ says: Trả lời

      Ông xúi bậy rồi, dùng gì không dùng lại đi dùng thuốc kích dục. Đừng vì tác dụng ban đầu mà làm mờ con mắt. Lạm dụng nó vài bữa thằng nhỏ liệt luôn chứ chả đùa. Lợi thì không thấy đâu chứ hậu quả thì cả tá. Tôi chỉ cho bài thuốc đông y Uy long đại bổ của TT Nhất Nam ấy. Bài thuốc này hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương ổn áp lắm. Tôi sử dụng rồi nên tôi biết. Giờ thằng nhỏ biết nghe lời rồi, lên xuống đúng lúc, đúng thời điểm. Không chỉ góp phần giải quyết tình trạng rối loạn cương dương mà tôi thấy kể từ ngày sử dụng uy long đại bổ tôi còn sung sức hơn mấy ông ạ. Phê thật sự, không hổ danh là bí quyết gối đầu giường của các quý ông

    4. Nguyễn Văn Tú says: Trả lời

      Tác dụng được trong thời gian bao lâu vậy cậu, tôi chả sợ gì chỉ sợ uống hết thuốc lại lại đâu vào đấy. Chỉ tổ tốn thêm tiền bạc và thời gian thôi.

    5. Minh Mộc says: Trả lời

      Mình thấy tác dụng của uy long đại bổ này khá ổn áp đấy chứ. Dừng thuốc đến nay hơn năm rồi đấy mà chưa thấy tình trạng rlcd quay lại kiếm. Đời sống vợ chồng hài hòa vãi chưởng

  19. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

    Chồng chị nào mà bị tinh trùng yếu với cả chất lượng kém, mật độ ít thì dùng mấy loại tinh chất hàu, me n evit thì được chứ bảo mấy loại này xử ly ysl, rlcd thì e nghĩ ko ăn thua đâu. Vck e cưới được hơn năm rồi mà chưa có con, ck e thì bị xts, rồi chất lượng cũng kém, bs cũng kê me ne vit về uống, mấy tháng liền đó. Tới lúc đi khám thì chất lượng tinh trùng có hỗ trợ cải thiện thật nhưng tình trạng xts có giảm tý nào đâu. Vẫn dăm ba phút là xong cuộc vui rồi

    1. Hiền Dịu says: Trả lời

      Vc em tham khảo dùng ULDB đi. Vc chị cũng giống nhà em nè. Mong con 3 4 năm nay rồi ấy, theo hết ông nọ bà kia, thuốc đông tây nam bắc đủ cả mà ko có tác dụng được. May mắn có người quen giới thiệu cho dùng ULDB ấy, trộm vía dùng xong, đi khám lại chất lượng tih trùng thay đổi đáng kể, tình trạng xts, dị dạng giảm đi nè. chị mua thêm cả thang ngâm rượu về cho c uống để bồi bổ cơ thể. Và giờ tèn ten c đang bầu 28 tuần rồi nè. Nhả vía cho nhà em mau hết bệnh nha

    2. Đỗ Thanh Ngân says: Trả lời

      Chị ơi, thang ngâm rượu gồm những gì thế ạ? Bên Trung tâm có bình sẵn ko hay mình mua về tự ngâm vậy chị?

    3. Mai Phương says: Trả lời

      Có cả 2 nha bạn ơi. Bình sẵn thì có loại 7, 10, 13l về uống được ngay. Thang ngâm thì dùng sau 2 – 3 tháng. Thành phần thì chủ yếu là nhục thung dung, ba kích, sâm cau, thỏ ty từ… Còn mấy loại nữa

    4. Đạt Tiến says: Trả lời

      Bên này họ có ship thuốc ko mấy bác? Ở xa ko qua được HN mà vẫn muốn lấy thuốc ở đây thì phải làm sao

    5. Tùng Anh says: Trả lời

      Vẫn lấy được đấy bác ôi. Nhà em inbox qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 của trung tâm, bác sĩ thăm khám, hỏi han các triệu chứng xog lên liệu trình cho. Sau báo lại cho tt địa chỉ, thông tin liên hệ là thuốc được gửi về liền à. Mất 2 – 3 ngày thôi.

  20. Tùng 10 says: Trả lời

    E năm nay 26t. bị rối loạn cương dương cũng mấy năm r mà ngại không đi khám. Tới giờ thấy tình trạng xấu quá r, các bác cho e hỏi có thuốc nào khắc phục đc k và đi khám ở đâu thì bảo đảm ak

    1. Nam Việt says: Trả lời

      Sống 35t đầu rồi giờ tôi mới thấy có trường hợp bị rlcd tận mấy năm mà ko đi khám. Chú e chủ quan quá, để lâu tý nữa chắc liệt dương luôn ấy chứ chả có cơ hội bây giờ lại ngồi hỏi cách khắc phục đâu. Chú e ở Hn ko? ở Hn thì qua bệnh viện Nam học bên Tam Trinh ấy. Bệnh viện ấy là bv chuyên về nam khoa, qua đó thăm khám xem

    2. Gia Hân says: Trả lời

      Ck e xts đi khám bên ấy, bsi kê thuốc tây uống k ăn thua giờ đang chuyển sang dùng bài thuốc đông y của Nhất nam y viện đây. Thấy trên hội nhóm review nhiều nên e cũng đánh liều mua về cho ck uống. Mong là sẽ có tác dụng chứ ck bị này cũng chán lắm các bác à

    3. Ngô Quảng says: Trả lời

      Rối loạn cương dương muốn giải quyết bệnh chỉ cần kết hợp thay đổi chế độ dinh dưỡng, nâng cao nội tiết tố, thói quen hằng ngày, với phương pháp lúc have sex và tập bài tập tâm lý hàng ngày là được. Nên dùng sang thuốc nam chứ thuốc tây khó đẩy lùi mà còn tác dụng phụ https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-49556.html

    4. Trương Thanh Quyền says: Trả lời

      Em cũng bị rối loạn cd giống bạn kia, thấy thuốc nam thì lâu có tác dụng lắm, ko có phương án nào khác à các bác?

    5. Hán Văn Công says: Trả lời

      Nếu mà muốn theo thuốc Nam thì phải kiên trì, chứ thuốc nam ngấm lâu, 1-2 bữa mà đòi có tác dụng được thì không có đâu. Như mình dùng bài thuốc UL đại bổ của Nhất nam y viện cũng phải tới tuần thứ 3 mới có tiến triển ấy. Mà được cái bài thuốc này điều chế toàn từ các dược liệu tự nhiên, sạch đảm bảo an toàn, quan trọng nhất là ko có tác dụng phụ. Uống vào khỏe re

  21. Tuấn Bảo says: Trả lời

    Em mới xem được video nói về uy long đại bổ trên youtueb, có bác nào dùng loại này rồi fit bach lại xem đi

    1. Lý Bền says: Trả lời

      Tôi đây chứ ai, cũng xử lý xts bằng thuốc này đấy

    2. Thùy Lệ says: Trả lời

      Chồng chị đang dùng bài thuốc này nè em. Lão ấy bị rối loạn cương dương, lên xuống thất thường. Chị tâm sự với mấy bà đồng nghiệp, được mấy bà chỉ cho dùng bài thuốc này. Phải công nhận là thuốc tốt. Chị hỏi cảm nhận của lão chồng thì lão bảo là vợ biết rồi lại còn phải hỏi, hay a chưa làm tốt để vợ bị mất tập trung.

    3. Trí Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc nào thì thuốc cũng phải kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ có giờ giấc, tập thể dục thường xuyên thì tác dụng bài thuốc mới cao chứ lười chẩy thây ra thì đâu lại đóng đấy thôi.

    4. Thanh Trần says: Trả lời

      A Trí thường hay tập thể dục theo bài nào đó? chia sẻ cho ae biết cái nào

    5. Bình Minh says: Trả lời

      Trên mạng có hướng dẫn bài tập kegel, tôi thấy nhiều ng cũng tìm tòi tập bài này đó. Nhưng do thời gian hạn hẹp nên tôi chỉ sắp xếp để đi tập gym thôi.

  22. Cường Bi says: Trả lời

    bị rôi loạn dương cương thì xác định là thận yếu, cứ cố gắng bổ thận là được. Các bác cứ mua đi mấy con cá ngựa, thêm con rắn loại rắn hổ mang ấy, loại này bổ nhất, không thì dùng cạp nia hay hổ trâu cũng được.

    1. Trương Thạch says: Trả lời

      Vãi chưởng, không ít người bị nhiễm ký sinh trùng do uống rượu ngâm rắn rồi đấy, chưa kể gặp bọn dở hơi nó làm không sachk vẫn còn dư độc thì chim cò chưa thấy đâu mà đã liệm luôn cả người đấy. Thà mua thang ngâm rượu của nhất nam còn hơn

    2. Thế Nguyễn says: Trả lời

      Bác nói chuẩn đấy, Nhất Nam họ nổi tiếng về mấy loại rượu này lắm, năm ngoái được ông bạn thân biếu cho cái bình uy long đại bổ uống ngon thực sự, rượu ngâm lâu nên uống rất êm, uông gần hết bình rồi đang tính đặt thêm 1 bình nữa đây

    3. Giang Giáp says: Trả lời

      Chỉ cần uống mỗi rượu là được hở các bác, tác dụng có nhanh không, thấy trên bài họ giới thiệu lắm loại thuốc lắm cơ mà?

    4. hà ngọc vinh says: Trả lời

      uông mỗi rượu k ok, phải có thuốc vào nữa cơ. nhà tôi để mấy bình rượu ngâm đủ thể loại, uống mấy năm nay mà vẫn được có 3-4p chứ có lên được tí nào đâu.

    5. Thế Nguyễn says: Trả lời

      Dùng Uy long đại bổ của Nhất nam Y viện kia kìa chú. tác dụng chậm nhưng an toàn. Chủ yếu bài thuốc đấy hỗ trợ bổ thận, cường dương từ đấy tăng cường sli nam tác dụng đó. Tôi theo liệu trình 3 tháng. Trộm vía tình trạng xts giảm đáng kể. Dừng k uống nữa cũng thấy k bị tái lại. Chứ uống thuốc tây vs mấy loại tpcn vào thấy mệt mỏi lắm. Người cứ lờ đờ ấy

  23. Long Pham says: Trả lời

    Mới hì hục với ny xong nhưng mà sao mấy tháng này e toàn kiểu ra sớm, lần đầu qh thì 3p thấy nhiều bác bảo bình thường mà giờ toàn 1p, 2p là đỉnh lắm rồi, k lẽ bị xuất sớm hả các bác? giờ làm sao đây, e đọc bài nhiều loại quá k biết nên mua loai nào, các bác recommend hộ e với

    1. Hải Đăng says: Trả lời

      Xuất tinh sớm dùng tạm mấy thuốc xịt hoặc gel gây tê ấy, tuần dùng 1 lần ko lạm dụng thì chả vấn đề gì đâu. Chứ uống linh tinh vào hại người bỏ mẹ. Mấy thuốc xử lý xts toàn loại chống trầm cảm, uống vào lơ đơ, mệt mỏi lắm.

    2. Khang Minh says: Trả lời

      Xts là do thủ dâm nhiều, ăn uống, sinh hoạt k khoa học hoặc cũng có thể là do tuổi tác. Nói chung là do từ bên trong cơ thể chứ có phải bệnh ngoài da đâu mà bôi vs chả xịt hở bác. Dùng chống cháy 1 2 lần còn được chứ dùng thường xuyên thì cũng liệt dương sớm ấy

    3. Nguyễn Nam Trung says: Trả lời

      Tác dụng kéo dài không, có bị yếu lại sau khi dừng thuốc không? Có gửi được sang Đài Loan không?

    4. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

      Năm ngoái mình cũng theo 1 đợt uy long đại bổ, hết 3 tháng là dừng.Nói chung bây giờ vẫn ok lắm, phong độ giữ ở mức ổn định không si nhê gì. Còn gửi thi chắc là gửi được đấy, bữa đi khám bác sĩ đó họ nói thuốc phòng khám gửi được cho bệnh nhân ở cả đức mỹ mà.

Your email address will not be published. Required fields are marked *